fbpx

Khóa Học Marketing Online

Khóa học Marketing Online sẽ giúp bạn có kiến thức bài bản về Marketing 4.0 & Digital Marketing. Học viên sẽ tạo dựng website, thành thạo chạy quảng cáo Google & Facebook nâng cao. Giảng viên kỹ sư, thạc sỹ MBA kinh doanh & Marketing, 12 năm kinh nghiệm với các dự án trong và ngoài nước. Thực hành với sản phẩm của bạn.

10 Giá Trị Thiết Thực

Sau khi hòan thành khóa học Marketing Online bạn sẽ nhận được các kiến thức bổ ích phục vụ công việc.

IMTA tập trung vào đào tạo hiệu quả. Giúp học viên làm được ngay trong quá trình học. Do đó, nội dung khóa học này xây dựng dựa trên nguyên tắc Marketing Mix & Marketing đa kênh.

Bạn sẽ thành thạo sử dụng 2 công cụ quảng cáo mạnh mẽ nhất hiện nay là Google Ads và Facebook Ads.

Sự khác biệt trong chương trình đào tạo tại IMTA là học viên kết hợp được tất cả công cụ trên nền tảng Google & Facebook. Nhằm tăng sự hiệu quả gấp đôi so với dùng 1 công cụ.

Marketing 4.0 Bài Bản

Hiểu đúng bản chất Online Marketing. Mô hình hiệu quả trong kinh doanh.

Chiến Dịch Google Ads

Nghiên cứu từ khóa & thị trường, chạy chiến dịch từ khóa tìm kiếm Google.

Hiển Thị Remarketing Google

Chiến dịch hiển thị (Google Display Network) với đối tượng tạo tùy chỉnh.

Google & Youtube Nâng Cao

Liên kết tài khoản Google Ads và kênh Youtube tạo đối tượng quảng cáo mở rộng.

Email Marketing cho Sale

Tạo email theo tên miền website. Gửi và nhận email chuyên nghiệp cho sale.

Tự Xây Dựng Website

Tự xây dựng website chuyên nghiệp, không cần biết code với CMS WordPress.

Chiến Dịch Facebook Ads

Chạy quảng cáo Facebook chuyên nghiệp với tài khoản Business đúng đối tượng.

Hiển Thị Remarketing Facebook

Tiếp thị lại (Remarketing) trên Facebook với mã theo dõi cài đặt trên website.

Facebook & Tệp Khách Hàng

Tìm kiếm & nội suy đối tượng tương tự từ tệp khách hàng bằng số điện thoại và email.

Chia Sẻ Tài Nguyên Sale

Nguồn tài nguyên để phát triển website bản quyền, Cách SEO hiệu quả.

Những Vấn Đề Học Viên Thường Gặp Phải

Không biết bắt đầu từ đâu

Hiện tại đang kinh doanh và muốn mở rộng thị trường kết hợp với online. Nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Khóa học giúp bạn tự tạo chiến dịch chạy quảng cáo Google & Facebook & Website kết hợp hiệu quả.

Đơn hàng chưa nhiều

Bạn đã xây dựng website, chạy quảng cáo Google, Facebook, Zalo,… nhưng đơn hàng còn hạn chế. Nguyên nhân do website của bạn chưa chuẩn và chiến dịch quảng cáo không đúng đối tượng khách hàng.

Chi phí quảng cáo

Chi phí đã lấy gần hết phần lợi nhuận. Để đạt được hiệu quả, cần phải nghiên cứu tốt từ khóa mục tiêu và đặc biệt là phải cấu hình các chiến dịch đúng, tăng điểm chất lượng, điểm liên quan, hạn chế click tặc.

Học Viên Phù Hợp Khóa Học Marketing Online

Nhân viên kinh doanh

Bạn đang kinh doanh nhưng gặp khó khăn làm thế nào để chạy quảng cáo Google & Facebook hiệu quả.

Khóa học thực tế và chuyên sâu, phù hợp với những bạn có sản phẩm đang kinh doanh. Thực hành trên chính sản phẩm và website của bạn. Bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả cũng như những vấn đề cần thiết để điều chỉnh các chiến lược marketing tốt hơn.

Chúng tôi đã đào tạo thành công với những học viên kinh doanh ở nhiều ngành nghề khác nhau.

Nhân viên Digital Marketing

Làm thế nào để tăng sự hiệu quả các chiến lược Marketing đang chạy, đơn hàng còn khiêm tốn?

Khóa học này giúp bạn đánh giá và đo lường hiệu quả các chiến dịch đang chạy. Đặc biệt sử dụng kỹ thuật Remarketing ( Tiếp thị lại) cho những đối tượng (Audience) tiềm năng mua hàng.

Chạy quảng cáo đa kênh đem lại hiệu quả cao hơn nhiều so với việc bạn chỉ chạy 1 kênh duy nhất.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lấy đối tượng quảng cáo bằng Youtube, Email, số điện thoại và tạo các đối tượng tương tự,…

Chủ Doanh Nghiệp

Bạn đang quản lý công ty và có đội nhóm Marketing, làm thế nào để quản lý hiệu quả, tránh lãng phí?

Khóa học này phù hợp với chủ doanh nghiệp vừa & nhỏ đang cần mở rộng thêm thị trường theo hướng kết hợp cả online với offline.

IMTA sẽ hướng dẫn từ nền tảng cơ bản nhất đến nâng cao. Bạn sẽ biết cách làm marketing đúng ngay từ đầu. Đồng thời tránh lãng phí ngân sách vào những chiến dịch thiếu hiệu quả.

Thời Gian & Địa Điểm

Khóa học Marketing Online tại IMTA khai giảng ngày thứ Bảy & Chủ Nhật mỗi tháng.

Khóa K14 khai giảng ngày Chủ Nhật (07/07/2019). Học 6 tuần, mỗi tuần học 1 ngày Chủ Nhật từ 8h00 đến 17h00.

Khóa K15 khai giảng ngày thứ Bảy (20/07/2019). Học 6 tuần, mỗi tuần học 1 ngày Thứ Bảy từ 8h00 đến 17h00.

Địa điểm: 39, Trần Quốc Thảo, P.6, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 089.66.77.499

Nội Dung Khóa Học Marketing Online

Phần 1 : Marketing 4.0 & Nghiên cứu từ khóa.

Những yếu tố ảnh hưởng đến Marketing Online. Mô hình hiệu quả trong kinh doanh. Hướng dẫn chọn chiến lược phù hợp cho mỗi loại hình.

Các yếu tố để xây dựng một website chuẩn dễ dàng lên thứ hạng cao trên Google.

Phân tích thị trường bằng công cụ Marketing Google. Đưa ra chiến lược tổng thể. Đúng ngay từ đầu.

Các thuật toán Google & phòng tránh.

08hr, 30min.

Phần 2 : Xây dựng website không cần biết code

Hướng dẫn bạn xây dựng website cho riêng mình một cách bài bản và chuyên nghiệp mà không cần biết code. Dựa trên nền tảng CMS WordPress (nền tảng website hàng đầu thế giới hiện nay chiếm 70% thị phần).

Đăng bài viết theo chủ đề phần 01 lên website. Tối ưu bài viết chuẩn SEO.

Tạo tài khỏan Google Ads và chạy chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Cài đặt mã theo dõi lên website nhằm thu thập thông tin người dùng đã truy cập website

08hr, 30min.

Phần 3 : Chiến dịch Facebook Ads Business

Tạo tài khoản quảng cáo Facebook Business. Chạy chiến dịch quảng cáo cơ bản dựa trên đối tượng nguồn do Facebook cung cấp.

Tạo chiến dịch tăng like cho Fanpge với chi phí cực thấp, tăng lượng tương tác bài viết với chiến thuật đăng bài hẹn giờ đúng thời điểm.

Cài đặt mã theo dõi Facebook lên website nhằm thu thập đối tượng người dùng đã truy cập website, đưa số liều này cho Facebook phân tích.

08hr. 30min.

Phần 4 : Google & Facebook nâng cao P1

Tạo chiến dịch quảng cáo hiển thị Google nâng cao với chiến lược Remarketing (tiếp thị lại)

Phủ định đối tượng quảng cáo, phủ định từ khóa rác. Tiết kiệm ngân sách.

Chạy chiến dịch Facebook tiếp thị lại, lưu đối tượng tùy chỉnh, nội suy tìm đối tượng khách hàng tương tự.

Quảng cáo Lead Facebook tìm kiếm khách hàng tiềm năng, nhận Email và số điện thoại của khách hàng.

08hrs, 30min.

Phần 5 : Google & Facebook nâng cao P2

Hiệu chỉnh chiến dịch tìm kiếm & hiển thị quảng cáo Google Ads. Tìm và chặn các loại “click tặc”, Tối ưu chỉ chạy đối tượng tùy chỉnh chính xác.

Định nghĩa chuyển đổi và đo lường chuyển đổi (conversion) giúp Google tự động tìm kiếm khách hàng hiệu quả hơn.

Tối ưu bài viết và tối ưu Fanpage nâng cao để đạt hiệu quả. Phân tích điểm liên quan (Relevance Score) với tiết kiệm giá thầu quảng cáo.

Tạo chuyển đổi cho Facebook và đặt giá thầu tự động giúp Facebook tự tìm khách hàng tiềm năng, tiết kiệm chi phí.

08hr. 30min.

Phần 6 : Email Marketing và Phát Triển Website.

Tạo và gởi email tự động với email theo tên miền chuyên nghiệp của từng học viên.

Tạo đối tượng tùy chỉnh nâng cao với tệp khách hàng từ số điện thoại và email. Dùng chiến lược đối tượng LTV (Life Time Value).

Tài nguyên chỉnh sửa giao diện website, hướng phát triển website chuyên nghiệp mục đích dài hạn, Giới thiệu các sàn mua bán giao diện, website bản quyền chất lượng cao, giá rẻ hơn Việt Nam.

08hr. 30min.

Giảng Viên Khóa Học Marketing Online?

Song Ánh Trần

Giảng viên chính

ĐH Bách Khoa 2006, Tốt nghiệp kỹ sư năm 2011. Bắt đầu làm website từ năm 2007.

Tốt nghiệp thạc sỹ MBA quản trị kinh doanh và Marketing vào năm 2015. Bảo vệ đề tài chuyên sâu về thương mại điện tử & Marketing 4.0 đạt điểm B+

Kinh nghiệm thực tế

Đối tác quảng cáo Google Adsense & Youtube Việt Nam từ năm 2010 đến nay.
2011 – 2014: Đối tác phân phối quảng cáo công ty Vật Giá.
2015 – 2017: Marketing dự án bán sách thương mại điện tử trực tuyến Tiki
2014 – nay: Thành lập website SongAnhLogs.com lớn nhất về Xuất Nhập Khẩu, sàn kinh doanh khóa học SALC,…
2015 – nay: Tham gia hợp tác dự án marketing affiliate của Amazon tại thị trường Mỹ.

Học Phí Khóa Học Marketing Online

IMTA có 3 khóa học: Lớp 246, lớp thứ Bảy và lớp Chủ Nhật

Cam kết tất cả lớp học chỉ tối đa 12 học viên/lớp

Đăng ký giữ chỗ trực tiếp trên website

Chính Sách Hoàn Trả 100% Học Phí

IMTA cam kết hoàn trả 100% phí giữ chỗ và học phí khóa học.

Phí giữ chỗ được hoàn trả nếu không tham gia khóa học

Sau 2 tuần học, nếu không hài lòng sẽ hoàn trả 100% học phí bao gồm phí giữ chỗ

Song Ánh Trần, Sáng lập IMTA

Quy Trình Đăng Ký Khóa Học

l

Đăng ký

Đóng phí giữ chỗ 300.000VNĐ

Nhập học

Nhập học ngày đầu tiên
~

Hoàn tất học phí

Cuối ngày học đầu tiên
Z

Hoàn thành khóa học

Có website và chạy quảng cáo

Yêu Cầu Chuẩn Bị

Máy tính xách tay (Laptop)

Học viên lưu ý yêu cần máy tính xách tay có ở tất cả các buổi học dùng để thực hành tại lớp: Làm website, các ứng dụng nghiên cứu thị trường, chạy các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads, Google Ads

Tài khoản Gmail

Chuẩn bị một tài khoản Gmail để chúng tôi chia sẻ các công cụ nghiên cứu thị trường Keyword Planner từ Google. Ngòai ra, chỉ có tài khoản Gmail bạn mới có thể tạo được tài khoản quảng cáo của Google.

Thẻ visa hoặc Mastercard

Thẻ Visa hoặc Mastercard là yêu cầu bắt buộc để thanh toán chi phí quảng cáo với Google và Facebook. Lưu ý: Trên thẻ có ghi hãng Visa hoặc Mastercard, không phải thẻ ATM nội địa, nên có 2 thẻ thì tốt hơn.

Lớp Học & Thành Quả Học Viên

Câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi chúng tôi đã thống kê học viên thường xuyên thắc mắc. Hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn.

Quy trình đăng ký khóa học tại IMTA được tóm gọn như sau: Đăng ký giữ chỗ khóa học trên website, đóng phí giữ chỗ, nhập học. Nếu hài lòng bạn mới đóng học phí còn lại.

Khả năng sử dụng máy tính?

Học viên tham gia yêu cầu sử dụng được máy tính ở mức cơ bản như: Word, excel, đánh chữ…Ngoài ra có kỹ năng như download và upload dữ liệu mức độ cơ bản.

Thời gian học thế nào?

Có 3 lớp học mỗi tuần: Lớp học tối 246, lớp thứ Bảy (nguyên ngày), lớp Chủ Nhật (nguyên ngày). Thời gian học là 6 tuần liên tục, mỗi tuần học 01 ngày 8h00 đeến 17h30.

Học phí khóa học

Học phí toàn bộ khóa học là 4.800.000 VNĐ/học viên. Học viên đăng ký trực tiếp trên website và chuyển khoản phí giữ chỗ 300.000VNĐ

Chính sách hoàn trả?

Nếu học ngày đầu tiên không hài lòng, IMTA hoàn trả 100% phí giữ chỗ. Nếu đã đóng học phí, học sau 2 tuần không hài lòng hoàn trả toàn bộ học phí bao gồm phí giữ chỗ.

Tôi sẽ đóng học phí khi nào?

Sau ngày học đầu tiên nếu bạn quyết định tiếp tục học. Sẽ đóng đủ học phí là 4.800.000 bao gồm 300.000 phí giữa chỗ. Phí còn lại là 4.500.000 VNĐ/học viên.

Nhận được gì sau khóa học?

Bạn sẽ tự thiết kế được website, tạo và chạy các chiến dịch quảng cáo Google, Facebook, Remarketing, tìm kiếm đối tượng khách hàng tiềm năng,…

Hỗ trợ học viên mới

Học viên mới cần tư vấn thông tin khóa học vui lòng gọi số máy 089.66.77.499 hoặc gởi email về địa chỉ info@imta.edu.vn, nội dung email có thể để lại số điện thoại của bạn.

Hỗ trợ học viên cũ

Sau ngày học thứ 2 chúng tôi sẽ gởi lời mời bạn vào nhóm kín của khóa học, các hình thức tư vấn: Phone, Zalo, Group lớp học, Email. Bạn hoàn toàn chat trực tiếp với giảng viên.

Bạn đã sẵn sàng tham gia?

Hãy bắt đầu hôm nay