fbpx

KHÓA HỌC MARKETING ONLINE
ỨNG DỤNG THỰC TẾ

Dành Cho Những Bạn Kinh Doanh Muốn Có Hệ Thống Bán Hàng Tinh Gọn Hiệu Quả.

Khai Giảng: Chủ Nhật (25/08/2019)

HỌC & LÀM TRÊN CHÍNH SẢN PHẨM CỦA BẠN

Sau khi hòan thành khóa học Marketing Online bạn sẽ nhận được các kiến thức bổ ích phục vụ công việc.

IMTA tập trung vào đào tạo hiệu quả. Giúp học viên làm được ngay trong quá trình học. Do đó, nội dung khóa học này xây dựng dựa trên nguyên tắc Marketing Mix & Marketing đa kênh.

Bạn sẽ thành thạo sử dụng 2 công cụ quảng cáo mạnh mẽ nhất hiện nay là Google Ads và Facebook Ads.

Sự khác biệt trong chương trình đào tạo tại IMTA là học viên kết hợp được tất cả công cụ trên nền tảng Google & Facebook. Nhằm tăng sự hiệu quả gấp đôi so với dùng 1 công cụ.

Marketing 4.0 Bài Bản

Hiểu đúng bản chất Online Marketing. Mô hình hiệu quả trong kinh doanh.

Chiến Dịch Google Ads

Nghiên cứu từ khóa & thị trường, chạy chiến dịch từ khóa tìm kiếm Google.

Hiển Thị Remarketing Google

Chiến dịch hiển thị (Google Display Network) với đối tượng tạo tùy chỉnh.

Google & Youtube Nâng Cao

Liên kết tài khoản Google Ads và kênh Youtube tạo đối tượng quảng cáo mở rộng.

Email Marketing cho Sale

Tạo email theo tên miền website. Gửi và nhận email chuyên nghiệp cho sale.

Tự Xây Dựng Website

Tự xây dựng website chuyên nghiệp, không cần biết code với CMS WordPress.

Chiến Dịch Facebook Ads

Chạy quảng cáo Facebook chuyên nghiệp với tài khoản Business đúng đối tượng.

Hiển Thị Remarketing Facebook

Tiếp thị lại (Remarketing) trên Facebook với mã theo dõi cài đặt trên website.

Facebook & Tệp Khách Hàng

Tìm kiếm & nội suy đối tượng tương tự từ tệp khách hàng bằng số điện thoại và email.

Chia Sẻ Tài Nguyên Sale

Nguồn tài nguyên để phát triển website bản quyền, Cách SEO hiệu quả.

Những Vấn Đề Học Viên Thường Gặp Phải

Không biết bắt đầu từ đâu

Hiện tại đang kinh doanh và muốn mở rộng thị trường kết hợp với online. Nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Khóa học giúp bạn tự tạo chiến dịch chạy quảng cáo Google & Facebook & Website kết hợp hiệu quả.

Đơn hàng chưa nhiều

Bạn đã xây dựng website, chạy quảng cáo Google, Facebook, Zalo,… nhưng đơn hàng còn hạn chế. Nguyên nhân do website của bạn chưa chuẩn và chiến dịch quảng cáo không đúng đối tượng khách hàng.

Chi phí quảng cáo

Chi phí đã lấy gần hết phần lợi nhuận. Để đạt được hiệu quả, cần phải nghiên cứu tốt từ khóa mục tiêu và đặc biệt là phải cấu hình các chiến dịch đúng, tăng điểm chất lượng, điểm liên quan, hạn chế click tặc.

Học Viên Phù Hợp Khóa Học Marketing Online

Nhân viên kinh doanh

Bạn đang kinh doanh nhưng gặp khó khăn làm thế nào để chạy quảng cáo Google & Facebook hiệu quả.

Khóa học thực tế và chuyên sâu, phù hợp với những bạn có sản phẩm đang kinh doanh. Thực hành trên chính sản phẩm và website của bạn. Bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả cũng như những vấn đề cần thiết để điều chỉnh các chiến lược marketing tốt hơn.

Chúng tôi đã đào tạo thành công với những học viên kinh doanh ở nhiều ngành nghề khác nhau.

Nhân viên Digital Marketing

Làm thế nào để tăng sự hiệu quả các chiến lược Marketing đang chạy, đơn hàng còn khiêm tốn?

Khóa học này giúp bạn đánh giá và đo lường hiệu quả các chiến dịch đang chạy. Đặc biệt sử dụng kỹ thuật Remarketing ( Tiếp thị lại) cho những đối tượng (Audience) tiềm năng mua hàng.

Chạy quảng cáo đa kênh đem lại hiệu quả cao hơn nhiều so với việc bạn chỉ chạy 1 kênh duy nhất.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lấy đối tượng quảng cáo bằng Youtube, Email, số điện thoại và tạo các đối tượng tương tự,…

Chủ Doanh Nghiệp

Bạn đang quản lý công ty và có đội nhóm Marketing, làm thế nào để quản lý hiệu quả, tránh lãng phí?

Khóa học này phù hợp với chủ doanh nghiệp vừa & nhỏ đang cần mở rộng thêm thị trường theo hướng kết hợp cả online với offline.

IMTA sẽ hướng dẫn từ nền tảng cơ bản nhất đến nâng cao. Bạn sẽ biết cách làm marketing đúng ngay từ đầu. Đồng thời tránh lãng phí ngân sách vào những chiến dịch thiếu hiệu quả.

Thời Gian & Địa Điểm

Khóa học Marketing Online tại IMTA khai giảng ngày thứ Bảy & Chủ Nhật; Tối 246 mỗi tháng.

Khóa K17 khai giảng ngày Chủ Nhật (25/08/2019). Học 6 tuần, mỗi tuần học 1 ngày Chủ Nhật từ 8h00 đến 17h00.

Khóa K18 khai giảng tối 246 (09/09/2019). Học 5 tuần, tối 246 từ 18h30 đến 21h15.

Khóa K16 khai giảng ngày Thứ Bảy (03/08/2019). Học 6 tuần, mỗi tuần học 1 ngày Thứ Bảy từ 8h00 đến 17h00.(Full)

Địa điểm: 39, Trần Quốc Thảo, P.6, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 089.66.77.499

Chương Trình Đào Tạo Marketing Online

LỘ TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI IMTA

Phần I: Marketing 4.0 & Nghiên Cứu Thị Trường Tuần 1: Sáng

Tổng quan Marketing Online

Marketing 4.0 & Thị Trường Mục Tiêu

Khái quát về Marketing 4.0 & Những khái niệm cơ bản quan trọng về Marketing Online. Quy trình thực hiện một chiến dịch Marekting Online đúng từ đầu. Mô hình hiệu quả: Marketing Mix kết hợp với Marketing 4.0. Nghiên cứu thị trường bằng công cụ Marketing của Google. Xác định thị trường mục tiêu, Volume thị trường, Chọn lựa thị trường sẽ làm Marketing Online.

Phần II: Marketing Online & Làm Đúng Từ Đầu Tuần 1: Chiều

Digital Marketing & Chơi Đúng Luật

Tổng Quan Marketing Online & Làm Đúng Từ Đầu

Trong phần này chúng ta sẽ được học về tổng quan Digital Marketing, làm sao để chơi đúng luật trong môi trường internet đảm bảo website và các chiến dịch Marketing hiệu quả lâu dài. Cách thức hoạt động của Google & Facebook. Google & Facebook đánh giá website, Fanpage thế nào. Ví dụ website giá trị 28.000 USD vì sao định giá như vậy (website giảng viên). Phân tích sai lầm thường gặp 90% người mới gặp phải. Hướng dẫn tối ưu để 01 website chuẩn SEO ngay từ đầu.

Phần III: Thiết kế website chuẩn SEO Tuần 2: Sáng

Cài đặt website chuẩn SEO

Thiết kế website chuẩn SEO & Cài Đặt Mã Theo Dõi

Học viên sẽ tự thiết kế website dựa trên nền tảng WordPress. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp cho bạn các bản quyền mà IMTA đã mua và tự xây dựng. Tự thiết kế và cài đặt website mới hoàn toàn. Cài đặt và backup dữ liệu dựa trên mã nguồn có sẵn. Cài đặt plugin bổ ích hỗ trợ cho website. Tối ưu các thẻ meta keyword, description, title chuẩn SEO. Cài đặt các mã theo dõi, thu thập thông tin khách hàng.

Phần IV: Chiến Dịch Google Ads Cơ Bản Tuần 2: Chiều

Chiến dịch Google Ads

Chiến Dịch Google Ads Cơ Bản

Tạo tài khoản quảng cáo Google Ads bằng địa chỉ Gmail. Lọc và phân nhóm từ khóa mua hàng trong phần 1. Chạy chiến dịch từ khóa để lên vị tri cáo theo ý bạn muốn trên kết quả tìm kiếm, hướng dẫn đặt giá thầu phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh, tiết kiệm chi phí thầu. Gắn mã theo dõi Google lên website để thu thập thông tin chiến dịch. Lưu đối tượng & khách hàng đã truy cập vào website của bạn.

Phần V: Tạo Fanpage Và Tối Ưu Tuần 3: Sáng

Quảng cáo Facebook Ads

Tạo Fanpage Và Tối Ưu Chuẩn Facebook Relevance

Tạo Fanpage và tối ưu chuẩn Facebook Relevance giúp quảng cáo đạt hiệu quả hơn. Tạo tài khoản quảng cáo Business Facebook & xử lý các vấn đề một số tài khoản mới không chạy quảng cáo được. Hướng dẫn tăng Like cho Fanpage với chi phí thấp, các tiêu chuẩn đăng hình ảnh tối ưu. Phân quyền và cách quản lý Fanpage từ tài khoản cá nhân, tài khoản Business nhanh chóng hiệu quả. Phân tích phễu mua hàng và cách thức Facebook hoạt động với đối tượng, giá thầu, Test A/B.

Phần VI: Chiến Dịch Facebook Ads Cơ Bản Tuần 3: Chiều

Facebook Ads Cơ Bản

Chiến Dịch Facebook Ads Cơ Bản

Chạy chiến dịch tăng tương tác cho bài viết trên Fanpage với chi phí thấp. Tạo đối tượng theo sở thích, nhân khẩu học, vẽ chân dung đối tượng. Phân tích đối tượng Facebook bằng hình thức Test A/B đối tượng, Test A/B nội dung. Tạo chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook, lấy số điện thoại và email khách hàng. Chiến dịch quảng cáo nhắm vào Messenger trên Facebook. Xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình chạy, một số trường hợp Facebook từ chối chạy quảng cáo, Facebook cho phép chạy nhưng không hiển…

Phần VII: Chiến Dịch Hiển Thị Google GND Tuần 4: Sáng

Google Ads hiển thị

Chiến Dịch Hiển Thị Google Display Network Nâng Cao

Cài đặt chiến dịch hiển thị Google theo đối tượng mở rộng. Thu thập đối tượng truy cập từ nguồn Adwords trên toàn bộ tài khoản. Đối tượng theo độ tuổi, sở thích, nhân khẩu học, thiết bị sử dụng điện thoại di động, laptop hay máy tính bảng. Cài đặt mã Google Remarketing, Google Analytics lên website. Hướng dẫn tạo đối tượng tùy chỉnh dựa vào mã Google Remarketing.

Phần VIII: Chiến Dịch Google Nâng Cao Tuần 4: Chiều

Googel Ads nâng cao

Chiến Dịch Google Remarketing Nâng Cao

Phân tích đối tượng, tạo đối tượng tùy chỉnh theo ý của người làm marketing. Tạo đối tượng phủ định, đối tượng không cho xuất hiện quảng cáo. Các bước chuẩn bị về hình ảnh va logo để chạy chiến dịch hiển thị kết hợp với chiến dịch tìm kiếm. Cách viết bài viết cho quảng cáo hiển thị đạt điểm chất lượng cao. Tính toán đối tượng đã lưu để đưa ra phương pháp ngân sách phù hợp. Từ đối tượng tùy chỉnh đã có, chúng ta có thể xem xét thêm phương án mở rộng hay thu hẹp…

Phần IX: Chiến Dịch Facebook Nâng Cao Tuần 5: Sáng

Facebook Ads nâng cao

Chiến Dịch Facebook Nâng Cao

Cài đặt mã Pixel Facebook trên website để thu thập dữ liệu. Tạo đối tượng tùy chỉnh dựa vào Pixel để chạy chiến dịch nâng cao. Tính chu kỳ lặp để cài đặt ngân sách phù hợp. Dựa vào chu kỳ, điều chỉnh nâng điểm liên quan mục đích giảm giá thầu.

Phần X: Google & Facebook Kết Hợp Tuần 5: Chiều

Google và Facebook kết hợp

Chiến Dịch Google & Facebook Kết Hợp

Kết hợp đi từ chiến dịch tìm kiếm Google. Lưu đối tượng tùy chỉnh trên cả Google + Facebook. Thực hiện Remarketing (tiếp thị lại) trên mạng network của Google và Facebook. Tạo chuyển đổi và đo lường chuyển đổi cuộc gọi, liên hệ từ khách hàng.

Phần XI: Email Marketing & Facebook Tuần 6: Sáng

email marketing

Email Marketing & Facebook Khách Hàng Tiềm Năng

Tạo Email theo tên miền chuyên nghiệp. Kết hợp email marketing và quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook để thu thập email, số điện thoại của khách hàng thông qua chiến dịch Facebook Lead Ads. Quảng cáo Facebook dựa trên tệp số điện thoại của khách hàng.

Phần XII: Chia Sẻ Kinh Nghiệm & Tài Nguyên Tuần 6: Chiều

Chia Sẻ Kinh Nghiệm & Hướng Phát Triển

Chia Sẻ Kinh Nghiệm & Hướng Phát Triển

Các quy tắc để đưa website lên vị trí cao có giá trị của công cụ tìm kiếm. Chia sẻ cách chạy quảng cáo tránh bị cháy tài khoản vô lý. Các tài nguyên và sàn quốc tế về wordpress. Định hướng dài hạn để webstie thành Authority site trong ngành.

Giảng Viên Khóa Học Marketing Online?

Nguyễn Tuấn Anh

Phụ trách học phần thiết kế nội dung website, thiết kế lading page, hỗ trợ kỹ thuật về website các nền tảng dựa trên ngôn ngữ PHP, HTML, CSS.

Thầy Tuấn Anh tốt nghiệp kỹ sư (2005), thạc sĩ kỹ thuật (2010), hơn 15 năm thiết kế lập trình website PHP và 10 năm kinh nghiệm thiết kế nội dung, lading page, tối ưu hóa tốc độ website thương mại điện tử.

Ths. Nguyễn Tuấn Anh

Trưởng phòng kỹ thuật Cty Công Nghệ Tự Động NextVision.

Cựu phó Giám Đốc kỹ thuật công ty MSmart.

Trần Song Ánh

Hướng dẫn phân tích thị trường, từ khóa tiềm năng, chạy kết hợp quảng cáo Google & Facebook hiệu quả với website, SEO website xếp hạng cao Google..

​Thầy Jacky Trần tốt nghiệp kỹ sư (2011), MBA kinh doanh (2015), có 11 năm kinh nghiệm, hơn 15 dự án SEO thành công trong và ngoài nước từ năm 2008.

​Ths. Jacky Trần

MBA Marketing online.

Trưởng phòng thương hiệu & marketing
công ty SALC Pte, Ltd.

Đội nhóm IMTA Hỗ Trợ

Đội ngũ hỗ trợ là lập trình viên và Digital Marketing chuyên nghiệp, với kinh nghiệm từ 7 đến 12 năm.

Học Phí Khóa Học Marketing Online

IMTA có 3 khóa học: Lớp 246, lớp thứ Bảy và lớp Chủ Nhật.

Cam kết tất cả lớp học chỉ tối đa 10 học viên/lớp.

Đăng ký giữ chỗ trực tiếp trên website. Phí giữ chỗ 200.000/học viên.

Học Phí Trọn Khóa
9.600.000
/học viên

%

Giảm

Học Phí Ưu Đãi.
4.800.000
/học viên

Chính Sách Hoàn Trả 100% Học Phí

IMTA cam kết hoàn trả 100% phí giữ chỗ và học phí khóa học.

Phí giữ chỗ được hoàn trả nếu không tham gia khóa học.

Sau 04 tuần học (2/3 thời gian học), nếu không hài lòng với chất lượng giảng dạy, IMTA sẽ hoàn trả 100% học phí bao gồm phí giữ chỗ.

Quy Trình Đăng Ký Khóa Học

l

Đăng ký

Đóng phí giữ chỗ 200.000

Nhập học

Nhập học ngày đầu tiên
~

Hoàn tất học phí

Cuối ngày học đầu tiên
Z

Hoàn thành khóa học

Có website và chạy quảng cáo

GIá Trị Nhận Được Sau Khóa Học

Sở hữu website

Bạn sẽ tự thiết kế và quản trị website của mình chuyên nghiệp. IMTA hướng dẫn bạn tự cài đặt website với nền tảng WordPress, đây là nền tảng phổ biến nhất hiện nay. Và xây dựng nội dung website chất lượng, đúng từ đầu.

Lòng Tin Sự Thật

Chúng ta đang sống và làm việc ở môi trường có quá nhiều hoài nghi. IMTA cam kết bạn sẽ xem được các dự án thật thu nhập 10k USD trở lên của giảng viên. Xem trực tiếp (live) các chiến dịch & kết quả giảng viên đang chạy.

Quảng Cáo Đa Kênh

Sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ thành thạo chạy quảng cáo đa kênh kết hợp giữa Website, Facebook và Google. Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn làm Marketing Online bài bản và Marketing 4.0 xu hướng thế giới đang làm.

Tiết Kiệm Thời Gian

Tất cả kiến thức bạn được trang bị trong khóa học là nền tảng phổ biến nhất mà các công ty lớn đang sử dụng. Khóa học này giúp bạn tiết kiệm thời gian có được từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm Marketing Online.

Yêu Cầu Chuẩn Bị

Máy tính xách tay (Laptop)

Học viên lưu ý yêu cần máy tính xách tay có ở tất cả các buổi học dùng để thực hành tại lớp: Làm website, các ứng dụng nghiên cứu thị trường, chạy các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads, Google Ads.

Tài khoản Gmail

Chuẩn bị một tài khoản Gmail để chúng tôi chia sẻ các công cụ nghiên cứu thị trường Keyword Planner từ Google. Ngòai ra, chỉ có tài khoản Gmail bạn mới có thể tạo được tài khoản quảng cáo của Google.

Thẻ visa hoặc Mastercard

Thẻ Visa hoặc Mastercard là yêu cầu bắt buộc để thanh toán chi phí quảng cáo với Google và Facebook. Lưu ý: Trên thẻ có ghi hãng Visa hoặc Mastercard, không phải thẻ ATM nội địa, nên có 2 thẻ thì tốt hơn.

Lớp Học Thực Tế & Thực Hành Đo Lường

Đo lường quảng cáo Google với Website

Trong khóa học bạn sẽ được hướng dẫn đo lường website với chiến dịch quảng cáo Google, phân tích đối tượng để tìm ra nhân khẩu học, hành vi có giá trị. Từ đó tối ưu chiến dịch đang chạy. Đây là cách để tính toán và đo lường chuyển đổi, là nền tảng cho những chiến dịch tự động.

Đo lường hiệu quả chiến dịch Facebook Ads

Tất cả chiến dịch được tạo trên tài khoản business. Bạn sẽ đo lường từng yếu tố ảnh hưởng đến chiến dịch quảng cáo. Vì sao quảng cáo Facebook nhiều người sai lầm cho rằng không hiệu quả? Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn đọc số liệu quảng cáo, tùy chỉnh, đẩy số liệu qua lại giữa Facebook và Webstie mục đích chỉ cho Facebook hiểu mục tiêu của bạn là gì. Từ đó Facebook tự động tìm đúng đối tượng hơn.

Cựu Học Viên Trung Tâm Đào Tạo IMTA

Hoàng Ngọc Thái Uyên – K08
“Đây là khóa học bổ ích và thực tế, Uyên đã làm được website và đang trên đà phát triển, từ ngày có website lượng khách hàng tăng lên rõ rệt. Mình hơi có chút tiếc nuối là website này làm từ tháng 10/2018. Hiện giờ thị trường bất động sản bắt đầu khó khăn hơn trước. Nếu làm sớm hơn 1 đến 2 năm mình đã thành công hơn rồi. Nhưng dù sao cũng thấy may mắn, hiện tại hài lòng có cuộc gọi đều đặn”
Anh Tùng & chị Vân
Anh Tùng & chị Vân
“Tùng học khóa K07 sau đó về làm thấy hiệu quả, vợ mình đi học khóa K09. Đây là nơi dạy bài bản nhất mà mình đã từng học, việc kinh doanh online của mình đang tiến triển với tốc độ nhanh lắm. Vợ chồng mình chuyên kinh doanh mỹ phẩm cả xách tay và từ hãng. Mỗi ngày khoảng 30-40 đơn hàng/ngày. Ấn tượng nhất của khóa học là phân tích thị trường với bộ từ khóa chuẩn”
Anh Tùng & chị Vân
Bùi Minh Châu
Học Viên xuất sắc nhất của IMTA
“Tớ học K02, hiện tại đang kinh doanh mảng điện và thiết bị điện tử cho ô tô. Trước kia tốt nghiệp ngành điện điện tử Bách Khoa TPHCM, trước khi đến với khóa học của IMTA thì Châu có tìm hiểu về website rồi, tuy nhiên thiếu người dẫn dắt. Sau khi học xong IMTA mình đã về tối ưu lại website và làm đúng như những gì được thầy chỉ dẫn. Hiện tại website công ty tớ khoảng 3000 – 4000 người truy cập mỗi ngày. Doanh thu và khách hàng tăng dần trong hơn 1 năm qua. Xin chân thành cảm ơn thầy và các bạn trong group đã có những chia sẻ đầy kinh nghiệm và quý báu.”
Web Minh Châu hàng Điện Tử
Anh Tùng & chị Vân
Tôn Nữ Tường Vy
“Vy kinh doanh ngành thời trang, mình bước vô mảng kinh doanh online đúng nghĩa là từ con số 0 tròn trĩnh. Trải qua 3 năm kinh doanh, thuê dịch vụ làm website nhưng đa phần website không phát triển được mà tốn tiền hàng tháng. Khóa học đã giúp mình tự làm quản lý và xây dựng website với 1 đứa con gái không hề biết gì về lập trình và code, không còn phụ thuộc vào Facebook mà kết hợp cả 3 thứ: website, google, facebook. Hiệu quả rất tốt, hiện tại ngày trung bình 200 lượt khách vào web, 20 – 25 đơn hàng/ngày. “
Anh Tùng & chị Vân
Nguyễn Thị Ngọc Yến
“Kinh doanh online chưa bao giờ là dễ dàng nếu bạn thật sự đã trải qua, từng vất vả và lo lắng mỗi khi không có đơn hàng. Tôi đã từng trải qua cảm giác đó nên thấu hiểu. Ngày xưa tôi tham gia nhiều buổi hội thảo nhưng không đem lại kết quả, chủ yếu diễn giả thiếu sự trải nghiệm thật sự. Sẽ không thành công nếu thời buổi bây giờ chỉ dùng facebook để làm marketing. Lĩnh vực của tôi là đồ nội thất và ngoại thất cạnh tranh rất cao. Sau khi học và tự xây dựng được website dễ dàng nhờ vào sự chỉ dẫn nhiệt tình mà mình không còn thấy khó khăn nữa, trong tháng này lượng người vào website tăng hơn 119%. Lượng gọi mua hàng tăng mỗi ngày, điều này giúp cho công ty mình tự tin hơn. Nhờ trung tâm hướng dẫn cài đặt các App trên điện thoại mà mình có thể theo dõi sức khỏe website mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây. Công nghệ đã dành cho mọi người, mọi lứa tuổi. Cộng đồng sau khóa học thật tốt hỗ trợ nhau nhiệt tình”

Câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi chúng tôi đã thống kê học viên thường xuyên thắc mắc. Hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn.

Quy trình đăng ký khóa học tại IMTA được tóm gọn như sau: Đăng ký giữ chỗ khóa học trên website, đóng phí giữ chỗ, nhập học. Nếu hài lòng bạn mới đóng học phí còn lại.

Khả năng sử dụng máy tính?

Học viên tham gia yêu cầu sử dụng được máy tính ở mức cơ bản như: Word, excel, đánh chữ…Ngoài ra có kỹ năng như download và upload dữ liệu mức độ cơ bản.

Thời gian học thế nào?

Có 3 lớp học mỗi tuần: Lớp học tối 246, lớp thứ Bảy (nguyên ngày), lớp Chủ Nhật (nguyên ngày). Thời gian học là 6 tuần liên tục, mỗi tuần học 01 ngày 8h00 đeến 17h30.

Học phí khóa học

Học phí toàn bộ khóa học là 4.800.000 /học viên. Học viên đăng ký trực tiếp trên website và chuyển khoản phí giữ chỗ 200.000.

Chính sách hoàn trả?

Nếu học ngày đầu tiên không hài lòng, IMTA hoàn trả 100% phí giữ chỗ. Nếu đã đóng học phí, học sau 04 tuần không hài lòng hoàn trả toàn bộ học phí bao gồm phí giữ chỗ.

Tôi sẽ đóng học phí khi nào?

Sau ngày học đầu tiên nếu bạn quyết định tiếp tục học. Sẽ đóng đủ học phí là 4.800.000 bao gồm 200.000 phí giữ chỗ. Phí còn lại là 4.500.000 VN/học viên.

Nhận được gì sau khóa học?

Bạn sẽ tự thiết kế được website, tạo và chạy các chiến dịch quảng cáo Google, Facebook, Remarketing, tìm kiếm đối tượng khách hàng tiềm năng,…

Hỗ trợ học viên mới

Học viên mới cần tư vấn thông tin khóa học vui lòng gọi số máy 089.66.77.499 hoặc gởi email về địa chỉ info@imta.edu.vn, nội dung email có thể để lại số điện thoại của bạn.

Hỗ trợ học viên cũ

Sau ngày học thứ 2 chúng tôi sẽ gởi lời mời bạn vào nhóm kín của khóa học, các hình thức tư vấn: Phone, Zalo, Group lớp học, Email. Bạn hoàn toàn chat trực tiếp với giảng viên.

Bạn đã sẵn sàng tham gia?

Hãy bắt đầu hôm nay, khóa học này cam đoan bạn sẽ tiết kiệm được 2 năm kinh nghiệm