Khóa Học SEO Web – Đào Tạo SEO TP HCM cơ bản đến chuyên sâu lộ trình rõ ràng

by | Last updated Apr 27, 2024 | SEO | 27 comments

Khóa học SEO website đào tạo SEO tại TP. HCM từ cơ bản đến nâng cao, trung tâm đào tạo SEO Top từ khóa bền vững uy tín tại Việt Nam.

Phương pháp SEO tổng thể sẽ kéo theo hàng loạt từ khóa lên top mà bạn tiết kiệm được nguồn lực và tài nguyên nhất. Bạn sẽ học lộ trình SEO bài bản có timeline (thời gian) rõ ràng cho kết hoạch SEO của mình trong 6 đến 8 tháng từ khóa lên TOP.

Địa điểm học: 181 Cao Thắng, P.12, Q.10, HCM (Gần khu Kỳ Hòa)

Lộ trình học: Lớp tối 246 (học 11 buổi, mỗi buổi 2.5 giờ); Lớp Ngày Chủ Nhật (Học 4 tuần, Sáng 3.5 giờ, chiều 3 giờ).

Khóa học SEO tổng thể cộng hưởng

Khóa học SEO tại IMTA sẽ được khai giảng hàng tháng. Lịch học chi tiết vui lòng nhấn vào nút đăng ký khóa học.

Mục tiệu học: Có 1 lội trình SEO bải bản và kế hoạch rõ ràng làm đúng ngay từ đầu.

KHÓA HỌC SEO GIẢI QUYẾT NHỮNG VẤN ĐỀ MARKETING

Khóa học SEO tại IMTA có lộ trình rõ ràng để đưa từ khóa lên công cụ tìm kiếm Google bằng kỹ thuật White Hat.

Bộ 3 yếu tố cần tối ưu các kỹ thuật SEO (Technical SEO), cách thức tối ưu Onpage SEO và Offpage SEO.

Khóa học SEO tổng thể hay còn gọi là SEO cộng hưởng là phương pháp SEO được ưu chuộng hiện tại.

  • SEO từ khóa: là hình thức chỉ SEO 1 vài từ khóa lên TOP đầu Google.
  • SEO tổng thể: là SEO nhiều từ khóa trong ngành của bạn lên đầu công cụ tìm kiếm. SEO tổng thể có nhiều ưu điểm: Gia tăng chuyển đổi và thương hiệu của bạn được phủ rộng hơn.
search engine

Cách thức hoạt động của Google

Công cụ tìm kiếm (Search Engine), cách thức thu thập giữ liệu (crawl), lập chỉ mục (index) và tính toán xử lý cho kết quả (ranking).

Các thuật ngữ SEO: Bot, crawl, Index, trust,  thuật toán Google, update core, các trường phải làm SEO.

Technical SEO

Technical SEO Chuẩn Ngay Từ Đầu

yếu tố kỹ thuật Technical SEO giúp cho các “bọ tìm kiếm” (crawler) dễ dàng thu thập dữ liệu và lập chỉ mục (index). Ngòai ra còn giúp tăng trải nghiệm người dùng.

Chất lượng code website, tốc độ tải trang, sitemap, Robots.txt, cấu trúc webstie, Breadcrumb, SSL, mobile-friendly…

Nghiên cứu từ khóa

Nghiên Cứu Từ Khóa & gom nhóm

Tổng hợp đầy đủ các công cụ (Tool) để nghiên cứu từ khóa phổ biến : Semrush, Google Keyword Planner, Ahrefs, KWfinder, Keywordtool.io

Dùng công cụ để lên kế hoạch viết bài cho webiste trong tháng, chỉ 30 phút có ngay 10 – 20 chủ đề bài viết cho website.

Onpage SEO

Onpage Website

Tạo dàn ý và công thức đăng bài chuẩn SEO theo công thức EETA.

Cấu trúc bài viết chuẩn SEO, cấu trúc website chuẩn SEO.

Cách thức top từ khóa ngay sau khi đăng bài.

Offpage Seo

Quy trình xây dựng Backlink cho website mới để phát triển bền vững an toàn.

Cấu trúc của Backlink và sức mạnh của link khi trỏ link về website.

Xây dựng những loại backlink: Entity, link Social, Guest Post, PBN.

SEO cộng hưởng

Giữ TOP từ khóa bền vững

Sau khi từ khóa đã lên Top, thì bạn phải học được cách giữ top từ khóa bền vững.

Bào gồm quá trình Audit SEO để không tránh bất kỳ lỗi nhỏ nào trong SEO.

Cách thức tối ưu để Website đã lên TOP có tỷ lệ chuyển đổi cao. 

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO SEO UY TÍN IMTA

IMTA là trung tâm đào tạo SEO uy tín tại Việt Nam. Đội ngũ giảng viên tại IMTA có trên 12 năm kinh nghiệm SEO thị trường trong nước và ngoài nước. Chúng tôi đã có những kinh nghiệm trên các nền tảng làm Website Authority site. 

Địa điểm: Tầng 4 & Tầng 7, toà nhà Charmington La Pointe, Số 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, HCM.

TẠI SAO HỌC VIÊN CHỌN LỰA IMTA ĐỂ HỌC SEO

Chúng tôi luôn luôn tập trung vào chất lượng học tập. Học viên tại IMTA giáo trình được biên soạn rõ ràng, giảng viên được tuyển chọn kỹ lưỡng , làm trên chính sản phẩm của bạn và các dự án SEO tại IMTA.

Khóa học SEO IMTA đào tạo SEO

Giảng Viên Kinh Nghiệm

Giảng viên tại IMTA có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực SEO cả Whitehat & Brown Hat, được đào tạo bài bản và đã tham gia các dự án trong và ngòai nước.

Các từ khóa SEO thành công trong các lĩnh vực như: Lĩnh vực xây dựng nội thất, bất động sản, vận chuyển quốc tế, website, IT, thời trang cao cấp, mỹ phẩm, spa, làm đẹp, phòng khám,…

Bạn sẽ học được kinh nghiệm tối ưu Onpage để 1 loạt từ khóa lên top mà dùng ít backlink nhất có thể. Phương pháp tư duy và tối ưu bài viết kết cấu chuẩn SEO cộng hưởng là thế mạnh tại IMTA.

Giáo Trình học SEO Thực Tế

Bộ giáo trình SEO tại IMTA được biên soạn kỹ lưỡng với những tiêu chí sau:

  • Đầy đủ và chi tiết từ cơ bản đến nâng cao
  • Mục lục và lộ trình rõ ràng cho người mới bắt đầu vào nghề SEO.
  •  Hướng dẫn từng  bước cụ thể để học viên có thể xem lại sau khóa học.
  • Mỗi buổi học đều có những Case Study thực tế trong giáo trình và bài tập được phát.
  •  Giáo trình có tính liên kết cao giữa các phần.
  • Giáo trình thực hành được chụp màn hình từng bước. Bạn sẽ không lo lắng quên kiến thức.
  • Thường xuyên cập nhật kiến thức mới nhất khi Google Update.
Học viên IMTA xem giáo trình SEO
Học với dự án thật

Học Với Dự Án Thật

Học viên thực hành trên chính website của bạn (nếu chưa có website, IMTA sẽ cho bạn mượn website mẫu) bạn sẽ đo lường kết quả, đọc số liệu đưa ra định hướng tiếp theo cho website.

Vì quá trình SEO đòi hỏi thời gian để Google cập nhật, do đó IMTA sẽ đưa ra các dự án SEO website mà chúng tôi đã thực hiện để bạn thấy được rằng lượng traffic và sự ổn định của website.

Phương thức này bạn học và chỉ cần “làm theo quy trình” đã được kiểm chứng. 

Lớp Học SEO Dành Cho Ai?

SEO đã trở thành một nghề có nhu cầu nhân sự cao, doanh ngiệp nào cũng cần làm SEO để tiết kiệm chi phí Marketing cũng như phát triển bền vững dài hạn.

Sinh viên theo nghề SEO

Nhân viên SEO, chuyên viên SEO và các bạn sinh viên định hướng làm SEO.

Đến với lớp học SEO tại IMTA bạn sẽ nhận được nhiều giá trị và con đường thành công với SEO mà nhiều người đang áp dụng để giảm chi phí chạy quảng cáo tìm kiếm trên Google hay quảng cáo Facebook.

Doanh nghiệp muốn làm SEO

Doanh nghiệp tự làm SEO và triển khai đội ngũ SEO Inhouse tại công ty.

Tự triển khai SEO sẽ tiết kiệm được chi phí và quản lý chất lượng SEO tối đa. So với phương án đi thuê dịch vụ SEO thì bạn sẽ chủ động hơn, tuy nhiên phải có kiến thức để quản lý quy trình, quản lý nhân sự.

Tự làm SEO Website

Cá nhân tự SEO tự triển khai SEO cho website của mình.

Vì tự làm, nguồn lực không nhiều, do đó bạn phải làm đúng, có lộ trình SEO để tiết kiệm chi phí và thời gian. Thông thường người tự làm sẽ gặp khó khăn về triển khai Technical, không biết làm đúng hay chưa…

Từ khóa lên top nhanh thì dễ, nhưng để bền vững và website tạo ra dòng tiền thu nhập cho doanh nghiệp trong dài hạn thì phải làm đúng ngay từ đầu và đúng liên tục.

Dữ Liệu Google Search Console
Chương trìnhSEO Website, Map, Youtube
Thời lượng11 buổi tối hoặc 04 ngày cuối tuần.
Học phí6.500.000 giảm còn 5.200.000 VNĐ
Lịch họcTối 246; Tối 357 hoặc cuối tuần Chủ Nhật
Địa điểmPhòng học tại IMTA 181 Cao Thắng, Q. 10

CHƯƠNG TRÌNH HỌC SEO TẠI IMTA

Chương trình đào tạo khóa học SEO từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn SEO tổng thể website một loạt từ khóa chính và từ khóa phụ sẽ cùng lên TOP, phương pháp này còn gọi lại SEO cộng hưởng.

Trung tâm đào tạo IMTA sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước (step by step) để đạt được mục tiêu ngắn hạn và dài hạn trong SEO.

Tuần 01: Bắt đầu 1 kế hoạch bài bản

Tuần 01: Bắt đầu SEO đúng từ đầuLớp tốiLớp cuối tuần
Buổi 01Mục tiêu: Nắm được những yếu tố cơ bản ngành SEO và các thức vận hành Google. Hiểu đúng quy trình SEO chuẩn ngay từ đầu

1. SEO tổng thể và SEO cộng hưởng là gì?
2. Các trường phái Black Hat, White Hat và Gray Hat
3. Cách Google vận hành và những thuật ngữ SEO: Google sẽ thu thập dữ liệu website (Crawler) của bạn như thế nào, xử lý dữ liệu (Index) và update các kết quả (Ranking).
4. Những thuật toán Google cốt lõi: Google Panda, Google Penguin
5. Technical Website ảnh hưởng trực tiếp tới website: Robots.txt, Sitemap.xml
6. Thực hành chỉnh sửa Technical chuẩn SEO và tránh đối thủ chơi xấu
Học buổi sáng tuần 01
Buổi 021. Cài đặt Google Search Console (GSC), cài đặt Google Analytics (GA4)
2. Ứng dụng GSC và GA4 trong SEO
3. Submit sitemap lên GSC
4. Thuật toán Google Mobile và Responsive website
5. Tốc độ website và những cách tối ưu website đặc biệt là WordPress
6. Cài đặt các phần mở rộng hỗ trợ SEO
7. Phân tích Title, Description, URL chuẩn SEO
Buổi 03Những chủ đề trong buổi học:
Các thuật ngữ về SEO và những trường phái SEO
Các thuật toán trong SEO và thuật toán Google cập nhật
Học Technical SEO: Robots.txt và Sitemap
Tốc độ website và những giải pháp tăng tốc website
Your Title Goes Here
Tuần 01: Bắt đầu SEO đúng từ đầuLớp tốiLớp cuối tuần
Buổi 01Mục tiêu: Nắm được những yếu tố cơ bản ngành SEO và các thức vận hành Google. Hiểu đúng quy trình SEO chuẩn ngay từ đầu

1. SEO tổng thể và SEO cộng hưởng là gì?
2. Các trường phái Black Hat, White Hat và Gray Hat
3. Cách Google vận hành và những thuật ngữ SEO: Google sẽ thu thập dữ liệu website (Crawler) của bạn như thế nào, xử lý dữ liệu (Index) và update các kết quả (Ranking).
4. Những thuật toán Google cốt lõi: Google Panda, Google Penguin
5. Technical Website ảnh hưởng trực tiếp tới website: Robots.txt, Sitemap.xml
6. Thực hành chỉnh sửa Technical chuẩn SEO và tránh đối thủ chơi xấu
Học buổi sáng tuần 01
Buổi 021. Cài đặt Google Search Console (GSC), cài đặt Google Analytics (GA4)
2. Ứng dụng GSC và GA4 trong SEO
3. Submit sitemap lên GSC
4. Thuật toán Google Mobile và Responsive website
5. Tốc độ website và những cách tối ưu website đặc biệt là WordPress
6. Cài đặt các phần mở rộng hỗ trợ SEO
7. Phân tích Title, Description, URL chuẩn SEO
Buổi 03Những chủ đề trong buổi học:
Các thuật ngữ về SEO và những trường phái SEO
Các thuật toán trong SEO và thuật toán Google cập nhật
Học Technical SEO: Robots.txt và Sitemap
Tốc độ website và những giải pháp tăng tốc website

Your content goes here. Edit or remove this text inline or in the module Content settings. You can also style every aspect of this content in the module Design settings and even apply custom CSS to this text in the module Advanced settings.

SEO và Digital Marketing

Chương 1: Vai trò của SEO trong Digital Marketing ưu nhược điểm

Tại sao phải làm SEO trong lĩnh vực digital marketing. Ưu và nhược điểm của SEO về chi phí, nhân lực, thời gian & chi phí cơ hội.

So sánh SEO so với các nền tảng Google Ads và Facebook Ads. Bạn nên chọn SEO hay chạy quảng cáo tốt hơn.

Chi phí cho một dự án SEO bao nhiêu? So với chạy quảng cáo thì bạn được gì mất gì.

Khi nào bạn thì bạn mới lên kế hoạch SEO: Sau khi đã test thị trường, test sản phẩm, đảm bảo rằng bạn đang đi đúng hướng và đầu tư chính xác bởi vì không phải sản phẩm nào SEO lên top cũng có kết quả kinh doanh tốt, đúng từ đầu là quan trọng nhất.

Nguyên lý và thuật toán sắp xếp kết quả của Google

Chương 2: Nguyên lý & các thuật toán sắp xếp kết quả Google

Google sẽ thu thập dữ liệu website (crawler) của bạn như thế nào, xử lý dữ liệu (index) và update các kết quả (ranking).

Google dựa trên trải nghiệm người dùng và chất lượng nội dung có ích để xếp hạng website, các khái niệm nền tảng: Google’s Search Quality Raters Guidelines, BERT, các thuật toán core, content, white hat, black hat, brown hat SEO, Entity.

Google có thật sự biết website nào copy nội dung, website nào chơi những trò mũ đen (blackhat) không? Các hình phạt của Google: Google Panda, Google Penguin, Google Mobile và rất nhiều thuật toán khác, cách tăng trust, xu hướng SEO hiệu quả và mới nhất 2020.

Tư duy SEO

Chương 3: Tư Duy SEO Làm Đúng Từ Đầu Tiết Kiệm Nguồn Lực

Rất nhiều trong chúng ta có tư duy SEO theo hướng viết bài dàn trải, đăng bài càng nhiều càng tốt, đi backlink càng nhiều càng tốt. Điều này chỉ đúng cho những ngành ít cạnh tranh.

Nhưng nếu trong ngành của bạn cạnh tranh cao, tất cả đối thủ đều tối ưu tốt thì bạn không thể thắng họ bằng sức.

Để tiết kiệm thời gian và ngân sách, bạn phải làm đúng ngay từ đầu. Tức là bạn phải thay đổi tư duy theo hướng tối ưu yếu tố bên trong cho tốt, nghiên cứu từ khóa thật kỹ rồi chọn lọc các link để đi, đi backlink thế nào cho tự nhiên cùng với kết hợp mạng xã hội thì mới có thể thắng đối thủ lâu dài và bền vững.

Công cụ hỗ trợ SEO

Chương 4: Cài Đặt Các Công Cụ SEO Miễn Phí Và Có Phí

Giới thiệu các công cụ hỗ trợ SEO cho người mới bắt đầu như Google Planner, Ahrefs, Keyword.io, và các công cụ khác để hỗ trợ bạn trong quá trình nghiên cứu thị trường, nghiên cứu từ khóa cũng như kiểm tra đối thủ.

Đọc các chỉ số trên các công cụ, ý nghĩa của từng chỉ số cụ thể. Người làm SEOer quan tâm chỉ số nào là quan trọng nhất trong hàng ngàn chỉ số. Tập trung các công cụ của Google như Google Search Console tool, Google Ads và Planner keyword.

Giới thiệu các công cụ có phí khác với phương thức mua chung giá rẻ hơn. Đọc toàn bộ chỉ số và phát hiện cách SEO của đối thủ.

Technical Seo

Chương 5: Technical SEO Tối Ưu Kỹ Thuật SEO Website

Technical SEO là quá trình tối ưu hóa website để đảm bảo rằng các con bot của công cụ tìm kiếm dể dàng thu thập dữ liệu, lập chỉ mục. Ngoài ra, làm Technical SEO để cho trải nghiệm người dùng như lướt website nhanh hơn, giao diện bắt mắt hơn, đường link thân thiện cũng là lợi ích lâu dài.

Một số kiến thức về Technical SEO mà bất cứ người làm website nào cũng phải cần có: Thuộc tính tên miền, Https (SSL), Robots.txt, Cấu trúc URL, 404, Sitamap.xml, thân thiện mobile, tốc độ tải trang Pagespeed, dữ liệu có cấu trúc, Breadcrumb.

Trong khóa học đào tạo SEO IMTA sẽ hướng dẫn bạn tối ưu kỹ thuật SEO 1 cách bài bản và chắn chắn, đây là rườn cột của một dự án SEO.

Kết cấu website chuẩn SEO

Chương 6: Kết Cấu Website Chuẩn SEO Đúng Từ Đầu

Nếu như Technical SEO tối ưu về mặt kỹ thuật website, thì kết cấu website cũng giống như bạn thiết kế 1 hệ thống giao thông logic và hợp lý để các bot của công cụ tìm kiếm có thể đi lại nhanh chóng trên website của mình để thu thập dữ liệu (crawler) và index.

Trung tâm đào tạo SEO IMTA sẽ hướng dẫn bạn xây dựng kết cấu website chuẩn SEO và khoa học nhất cho các con bot và người dùng có thể tìm kiếm thông tin và bài viết dễ dàng.

Giới thiệu hệ thống cấp bậc (hierarchy) và cấu trúc điều hướng sâu – hẹp (shalow depth), cấu trúc SILO gọn và chuẩn SEO. Đây là bước lập kế hoạch và nghiên cứu tổng thể ngành của website, đòi hỏi phải đầu tư công sức và thời gian.

Nghiên cứu Từ khóa Keyword

Chương 7: Nghiên Cứu Từ Khóa (Keyword) Cho Dự Án SEO

Thông thường một người làm SEO và các dịch vụ SEO sẽ dựa vào từ khóa (keyword) để xác định tính chất phức tạp của một dự án SEO, có những từ khóa bạn dễ dàng SEO lên top, nhưng có những từ khóa bạn rất khó và gần như không đủ nguồn lực để SEO.

Do đó việc xác định danh sách các từ khóa SEO là công việc hết sức quan trọng, kinh nghiệm và giá trị của 1 SEOer nằm ở đây.

Bạn sẽ được chia sẻ tất cả công cụ nghiên cứu từ khóa từ Google Planner, Ahrefs, Keyword.io,… và quan trọng nhất là nhận biết từ khóa dễ hay khó. Xác định money keyword, phantom keyword, loại bỏ keyword cannibalization.

Content chuẩn SEO

Chương 8: Content Chuẩn SEO, Kết Cấu Bài Viết Tốt Cho SEO

Sau khi đã có bộ từ khóa và sắp xếp thứ tự ưu tiên SEO, bước tiếp theo cực kỳ quan trọng và mất nhiều thời gian là viết bài chuẩn SEO.

Kết cấu bài viết được lên từ công đoạn nghiên cứu từ khóa, để nội dung bài viết là hữu ích nhất với người dùng, cung cấp đầy đủ thông tin, độ dài bài viết, phân biệt Curation Content và Content Copy.

Ngoài việc tối ưu thẻ tiêu đề, mô tả, đường dẫn (URL), mật độ từ khóa. IMTA đào tạo học viên khóa học SEO theo phương thức riêng, kinh nghiệm hơn 12 năm qua với dự án nước ngoài, đảm bảo kết cấu bài viết giúp SEO lên 1 loạt keyword cùng 1 bài viết. Cả keyword chính và keyword phụ cùng kéo nhau lên.

Thuê Writer

Chương 9: Thuê Writer (Người Viết Bài) & Kiểm Soát Chất Lượng Bài Viết

Khi bạn đã có kiến thức về từ khóa, cấu trúc website, tiếp theo là bạn phải viết bài. Tuy nhiên, nhiều bạn không có thời gian hoặc đang quản lý quá nhiều dịch vụ website. Bạn phải thuê đơn vị ngoài viết content cho website của mình. Làm sao quản lý writer để đảm bảo chất lượng?

Hướng dẫn tìm người viết content và đơn vị viết content chất lượng, giá thuê viết bài cho website chuẩn SEO, giao dàn ý.

IMTA sẽ cung cấp cho bạn phần mềm kiểm tra nội dung (content) xem writer viết bài có copy không? Mật độ từ khóa thế nào, phân bổ các thẻ heading có đúng theo cấu trúc chuẩn SEO.

Đăng bài chuẩn SEO

Chương 10: Đăng Bài Chuẩn SEO Tối Ưu Các Thẻ, Hình Ảnh, Video

Nhiều bạn cho rằng công việc đăng bài có thể thuê mướn, điều này đúng. Nhưng đăng bài viết lên website không chuẩn thì sẽ phá vỡ kết cấu website và kỹ thuật tối ưu onpage, hiểu chuyên sâu một vài thẻ HTML cơ bản để đăng bài chuẩn hơn.

Do đó, đăng bài là việc quan trọng thứ 2 sau khi viết bài với chiến thuật onpage seo. Nếu có thời gian, bạn nên tự thực hiện.

Khóa học SEO hướng dẫn bạn tối ưu bài viết các thẻ Title, Description, Keyword và URL thân thiện, bố cục nội dung chuẩn SEO, tối ưu hình ảnh, video khi đăng bài. Cài đặt các plugin hỗ trợ bạn tạo internal link (link nội bộ) để giữ chân khách hàng lâu nhất.

Internal Link

Chương 11: Xây Dựng Liên Kết Nội Bộ Internal Link Cho Website

Internal Link (liên kết nội bộ) là một dạng link để liên kết các bài viết có liên quan với nhau. Đây là một dạng SEO onpage rất tốt và dễ thực hiện. Khi nhắc tới internal link (link nội bộ) người ta nghĩ đến các loại link tồn tại trong bài viết.

Lợi ích của sử dụng internal link là các bài viết có liên kết với nhau, sẽ truyền trust cho nhau, tăng thời gian khách hàng ở trên site nhiều nhất. Một website sử dụng internal link chứng tỏ website này có nội dung tập trung vào 1 chủ đề và chất lượng, Google luôn luôn thích những website có chất lượng tốt và chuyên gia trong 1 ngành.

Để xây dựng được internal link bạn cần phải nắm tốt nội dung của website hoặc sử dụng các plugin hỗ trợ tìm bài viết liên quan.

Entity SEO

Chương 12: Offpage – Xây Dựng Entity & Social SEO Thương Hiệu

Entity SEO là một khái niệm mới dành cho những doanh nghiệp hoặc cá nhân có sự ảnh hưởng trên internet. Entity có nghĩa là “thực thể” tức là một tổ chức có hoạt động kinh doanh ngoài đời thực, không phải ảo. Thì sự uy tín sẽ cao hơn.

Google đang cố gắng sử dụng thuật toán và máy học (machine learning) để xác định các tổ chức hoặc doanh nghiệp của bạn đang hoạt động trong lĩnh vực gì.

Để tạo được Entity SEO bạn có cách cách thức như sau: Tạo Google map, đăng các trang vàng, đi link mạng xã hội, tạo Schema…IMTA sẽ giúp thương hiệu bạn xuất hiện trên internet hiệu quả.

Kỹ thuật xây dựng Backlink link building

Chương 13: Offpage: Xây Dựng Liên Kết Backlink Chất Lượng

Backlink là loại liên kết (link) từ website khác trỏ về website cần SEO. Đây là công việc được xếp vào hạng mục SEO Offpage. Ngoài việc tăng độ trust cho website, backlink tập trung vào 1 từ khóa sẽ giúp bạn canh tranh hơn đối thủ.

Để xây dựng được backlink bạn cần phải nắm vững các loại link, tìm ra những backlink chất lượng, các loại website 2.0, mua guest post, tự xây dựng hệ thống cho riêng mình, link các trang mạng xã hội.

Trong chương trình đào tạo SEO tại IMTA, học viên sẽ được hướng dẫn các công cụ kiểm tra backlink, chất lượng backlink, kỹ thuật sử dụng anchor text hiệu quả cho backlink, đặt backlink tự nhiên.

Xây dựng PBN Private Blog Network

Chương 14: Offpage: Xây Dựng Liên Kết Backlink Bằng PBN

PBN (Private Blog Network) là hệ thống các website phụ của cùng 1 chủ nhân để làm vệ tinh cho các website chính. Đây là một phương pháp SEO mũ xám, được áp dụng khi bạn không thể xây dựng liên kết backlink nhờ vào các website khác.

Tuy nhiên đây là phương pháp có thể nhận hình phạt của Google như: De-index toàn bộ hệ thống PBN, kéo tuột rank và áp dụng lên hình phạt site chính. Do đó việc xây dựng PBN phảm đảm bảo tính.

Khóa học SEO cộng hưởng từ cơ bản đến nâng cao sẽ hướng dẫn chi tiết cách xây dựng PBN an toàn và hiệu quả, đặc biệt tiết kiệm ngân sách và thời gian.

Local SEO Googel Map

Chương 15: Local SEO & SEO Google Map Thành Công

SEO Local hay còn gọi là SEO map, là phương thức đưa địa chỉ doanh nghiệp của bạn lên công cụ tìm kiếm theo từ khóa. Google Map hiệu quả với những doanh nghiệp cần khách hàng đến cửa hàng của mình như: nhà hàng, thời trang, spa, sản phẩm cần trải nghiệm tại cửa hàng, ngành dịch vụ…

Hướng dẫn bạn tạo Google Map tỷ lệ được chấp nhận cao qua app Google My Business. Hướng dẫn tối ưu một địa chỉ chuẩn SEO để Google index nhanh và lên top nhanh chóng trong 24h.

Các kỹ thuật offpage SEO Google map, tăng lượt review đánh giá 5 sao, tăng lượng backlink và tạo entity.

Đọc Báo Cáo SEO & SEO Audit

Chương 16: Đọc Kết Quả SEO & Kiểm Soát SEO Audit

Hướng dẫn đọc các chỉ số về SEO bằng các công cụ như của Google và các bên thứ 3. Việc đọc chỉ số giúp bạn điều chỉnh chiến lược SEO và điều chỉnh các từ khóa, backlink, Entity, phán đoán độ mạnh và trust của website sau các thời kỳ.

SEO Audit là phương pháp tự kiểm soát SEO của bạn, bạn phải liệt kê và check list các công việc đã làm theo thứ tự, làm đã chuẩn từng giai đoạn hay chưa. Khóa học SEO tại IMTA bạn sẽ nhận được bảng SEO Audit hướng dẫn sử dụng để tự kiểm soát quá trình.

Công cụ hỗ trợ quá trình SEO Audit, kiểm soát từ khóa, onpage, kiểm soát backlink và chất lượng của backlink.

Check Đối Thủ SEO

Chương 17: Tool Phân Tích Đối Thủ SEO Onpage & Offpage

Công cụ (tool) cho dân SEOer: Google Search Console, Ahrefs, Majestic, SEMRush, KWFinder Ubersuggest.

Các công cụ phân tích SEO giúp bạn nắm rõ chiến lược của đối thủ như: các thông số về từ khóa của website đang đứng top, backlink đi từ đâu, trang là nào trang đem đến nhiều traffic nhất, mức độ cạnh tranh từ khóa.

Một số công cụ cho phép bạn kiểm tra đối thủ như: độ khó từ khóa Keyword difficulty (KD), tìm kiếm lượng traffic tự nhiên từ công cụ tìm kiếm Organic Search, Organic Traffic, mật độ Anchor text phù hợp, xét độ trust website và page thông qua UR, DR…

Tự đống hóa SEO

Chương 18: Tự Động Hóa Trong SEO & SEO Automation Tools

Hướng dẫn sử dụng các công cụ hỗ trợ cho quá trình SEO tự động nhằm giảm bớt thủ công, tiết kiệm thời gian: IFTTT (f This Then That) những công thức áp dụng trong IFTTT, tạo RSS Feeds đẩy backlink lên tất cả các trang xã hội chỉ với 1 click.

Toàn bộ kiến thức cấu hình IFTTT và những mẹo tối ưu chi tiết. Những sai lầm của người mới sử dụng tool tự động quá đà dẫn đến phản tác dụng, thậm chí bị phạt.

Ngoài ra còn rất nhiều công cụ tự động khác sẽ được giới thiệu và hướng dẫn sử dụng đến học viên học SEO chuyên sâu. Đào tạo một cách bài bản.

Video Youtube SEO

Chương 19: SEO Video và Youtube SEO

Tối ưu kênh Youtube chuẩn Onpage, liên kết kênh với Website, mạng xã hội Social. Tạo và nhúng các danh sách phát, từ khóa, cấu trúc SILO cho các video.

Tối ưu tên title cho từng video upload lên Youtube, tối ưu các thẻ chuẩn Onpage video giúp tăng thứ hạng tìm kiếm và tăng đề xuất cho video. Kỹ thuật HUB video và giải pháp quảng cáo Video chi phí 1 video và kéo toàn bộ video trong kênh ăn đề xuất theo.

Áp dụng IFTTT trong SEO Youtube, xây dựng danh sách phát, tạo Backlink cho các video, kỹ thuật kéo traffic thông qua Phantom keyword và xu hướng theo Google Trend.

Định hướng website phát triển dài hạn

Chương 18: Authority Site Bền Vững Dài Hạn, Thảo Luận SEO

Hướng phát triển website của bạn trở thành web đầu ngành và là 1 thương hiệu mạnh trên internet với mô hình Authority Site. Khi bạn sở hữu Authority Site bạn sẽ có độ phủ thị trường rộng hơn.

Dựa vào bảng tổng hợp nghiên cứu từ khóa (keyword) và nghiên cứu đối thủ, bạn sẽ chọn được hướng xây Authority Site chuẩn và nhanh nhất.

Khóa học SEO tại IMTA sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước để đưa website của mình thành Authority Site, tiết kiệm chi phí quảng cáo Google, quảng cáo Facebook và đây là phương pháp marketing online miễn phí mà hiệu quả.

Học Phí Khóa Học SEO

Học phí trọn bộ khóa học SEO là 6.500.000VNĐ/học viên. Với học viên đăng ký giữ chỗ trước 07 ngày khai giảng được áp dụng chính ưu đãi, học phí còn lại là 5.200.000 đ/học viên

Học phí tiêu chuẩn

6.500.000đ/học viên

Chưa áp dụng chính sách ưu đãi

Hỗ trợ chuyển khoản, thẻ Visa/Mastercard, đóng tại văn phòng.

Hỗ trợ website thực hành, bao gồm tài liệu, chưa bao gồm tool hỗ trợ SEO, tool khoảng 300k.

Đóng trước 07 ngày khai giảng

5.200.000đ/học viên

Đóng trước 07 ngày khai giảng.

Hỗ trợ chuyển khoản, thẻ Visa/Mastercard, đóng tại văn phòng.

Hỗ trợ website thực hành, bao gồm tài liệu, chưa bao gồm tool hỗ trợ SEO, tool khoảng 300k.

Học phí tiêu chuẩn

5.044.000đ/học viên

Đăng ký nhóm từ 02 người trở lên

Hỗ trợ chuyển khoản, thẻ Visa/Mastercard, đóng tại văn phòng.

Hỗ trợ website thực hành, bao gồm tài liệu, chưa bao gồm tool hỗ trợ SEO, tool khoảng 300k.

Quy trình đăng ký khóa học SEO tại IMTA

1. Đăng ký tại link

Học viên nhấn link đăng ký khóa học, sau đó chọn lớp học phù hợp. Hệ thống sẽ gửi thông tin thanh toán để xác nhận.

2. Nhận Email & Thanh toán

Hệ thống tự động gửi email xác nhận thông tin chuyển khoản học phí hoặc phí giữ chỗ sau khi nhấn đắng ký.

3. Tham gia khóa học

Nhận thư mời tham gia khóa học và bắt đầu khóa học tại lớp, IMTA sẽ đồng hành với bạn đưa website top Google.

KẾT QUẢ SEO WEBSITE THUỘC SỞ HỮU CỦA IMTA

Kết quả SEO trang bạn đang đọc, IMTA đạt được thành công bằng năng lực trên chính website sở hữu của IMTA.

Kết quả Ahrefs website IMTA
Kết quả check Ahrefs website

KẾT QUẢ SEO WEBSITE HỌC VIÊN IMTA

Kết quả SEO của học viên, IMTA đặt trọng tâm là bền vững. Đây là những website có tuổi đời lâu và vẫn bền vững

Kết quả SEO website Nam Trung
Từ khóa SEO ổn định lâu dài

Khóa Học Seo Cộng Hưởng

Những lý do mà học viên tại TP. HCM và Hà Nội chọn lựa Trung Tâm Đào Tạo SEO IMTA:

  • Lớp học SEO thực hành với chính sản phẩm của bạn, vừa học vừa làm.
  • Lớp học giới hạn số lượng học viên, được sự hỗ trợ trực tiếp giảng viên.
  • Học seo từ cơ bản đến nâng cao, học làm đúng ngay từ đầu.
  • Khóa học SEO cộng hưởng giúp bạn đưa từ khóa chính và phụ lên top đồng loạt.
  • IMTA Đào tạo SEO uy tín, nhiều học viên thành công trong các ngành cạnh tranh cao.
  • Khóa học seo giá rẻ nhất Việt Nam.
Lớp học SEO website
Quản trị website cho SEO

Đào tạo SEO TPHCM – IMTA TOP Trung tâm dạy SEO Offline

IMTA được biết đến như là trung tâm dạy SEO tại TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm với giáo trình được thiết kế bởi những người có kinh nghiệm nhiều năm, đặc biệt IMTA luôn luôn cập nhật kiến thức mới trong giáo trình cũng như trên website của mình.

Ngoài ra trung tâm có rất nhiều khách hàng lớn tại TPHCM đang dùng dịch vụ SEO của IMTA, do đó khóa học SEO tổng thể của IMTA hoàn toàn thực tế 100%, bạn sẽ được tiếp cận giảng viên đang là leader của công ty, những người có kinh nghiệm SEO dày dặn.

Bạn học SEO tổng thể tại IMTA sẽ nhận được không những kiến thức về SEO hiệu quả mà hiểu được cách vận hành của toàn bộ website từ quá trình mới bắt đầu đến xây dựng thành công.

Đào tạo SEO Hà Nội

Đào tạo SEO IMTA tại Hà Nội – Cơ bản & nâng cao chuyên nghiệp

Hà Nội là nơi có nhiều bạn IT giỏi, chăm chỉ và nhiều SEOer chuyên nghiệp. IMTA có đội nhóm làm việc tại Hà Nội đang nhận các dự án tại Hà Nội và hỗ trợ đội ngũ team tại TP. HCM

Khóa học SEO tại Hà Nội của IMTA được khai giảng mỗi tháng, bạn sẽ học cùng với những chuyên gia của chúng tôi, những người đã đưa từ khóa top tại Việt Nam và thế giới.

Tiêu chuẩn khóa học và chương trình đào tạo tại Hà Nội & Thành phố Hồ Chí Minh hoàn toàn giống nhau, sẽ được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Khóa Học SEO

Học SEO có cần phải biết code không?

Nếu bạn biết code bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn khi học SEO, vì bạn có thể xử lý những vấn đề cơ bản như HTML, CSS chuẩn W3C. Nhưng hiện tại rất nhiều theme của WordPress đã hỗ trợ người dùng rất tốt, bạn vẫn có thể đăng bài bằng những công cụ đăng (editor) cho phép bạn chỉnh sửa văn bản đúng chuẩn SEO mà không cần phải biết code. Biết code sẽ lợi thế hơn 20-30% mà thôi.

Học SEO có cần phải biết code không?

Nếu bạn biết code bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn khi học SEO, vì bạn có thể xử lý những vấn đề cơ bản như HTML, CSS chuẩn W3C. Nhưng hiện tại rất nhiều theme của WordPress đã hỗ trợ người dùng rất tốt, bạn vẫn có thể đăng bài bằng những công cụ đăng (editor) cho phép bạn chỉnh sửa văn bản đúng chuẩn SEO mà không cần phải biết code. Biết code sẽ lợi thế hơn 20-30% mà thôi.

Cần chuẩn bị những gì trước khi học SEO?

Đi học cần chuẩn bị Laptop. Nếu bạn đã có website thì sẽ thuận lợi hơn trong quá trình học, nếu bạn chưa có website. Bạn sẽ được hỗ trợ bạn bằng website demo.

Chương trình học như thế nào?

Bạn không thể làm được thực tế nếu như không có lý thuyết. Chương trình đào tạo SEO được viết dựa trên các case study thực tế. Bạn sẽ được học với giáo trình thời lượng 30% lý thuyết là những kinh nghiệm tích lũy trong hơn 10 năm qua. 70% còn lại sẽ được thực hành với chính sản phẩm của bạn, được giảng viên hỗ trợ và định hướng phát triển website.

Thời gian học & hỗ trợ bao lâu?

Tổng thời lượng khóa học SEO là khoảng một tháng, vừa học vừa có thời gian thực hành. Bạn sẽ cảm nhận từ khóa thay đổi sau 1 tháng với những chiến lược rõ ràng. Lập bản đồ SEO & kế hoạch 6 tháng. Thời gian hỗ trợ học viên là 12 tháng. Hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại, Zalo và nhóm riêng.

Địa điểm học ở đâu?

Học tại 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh. Lớp học giới hạn số lượng, học viên phải đăng ký trước khi tham gia khóa học. Phòng học mỗi người ngồi một bàn riêng biệt nên bạn cần phải đăng ký sớm trước khi khóa học đủ chỗ.

Giảng viên khóa học SEO là ai?

Giảng viên khóa học SEO là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực SEO website quốc tế, đã từng thành công với nhiều website tại thị trường Mỹ, Canada, Anh và Úc. Bạn sẽ luôn luôn được cập nhật các kiến thức mới nhất từ những giảng viên làm thực tế.

IMTA ĐÀO TẠO SEO WEBSTIE UY TÍN

Khóa học SEO tại IMTA sẽ giúp bạn đưa từ khóa lên top công cụ tìm kiếm nhanh chóng và hiệu quả. Tiết kiệm chi phí, uy tín và chất lượng tại Việt Nam.

Digital Marketing IMTA SEOKhóa Học SEO Web – Đào Tạo SEO TP HCM cơ bản đến chuyên sâu lộ trình rõ ràng