Khóa Học SEO Web – Đào Tạo SEO Cộng Hưởng Cơ Bản & Nâng Cao

by | Last updated Jul 31, 2020 | SEO | 0 comments

Khóa học SEO website chuyên sâu và đào tạo SEO cộng hưởng từ cơ bản đến nâng cao giá rẻ, chất lượng cho người mới bắt đầu làm marketing online. Trung tâm đào tạo SEO và Marketing Online IMTA chuyên đào tạo SEO web tổng thể uy tín. Chương trình học SEO bài bản từ tối ưu Onpage, Offpage, tối ưu kỹ thuật SEO, Entity, SEO cộng hưởng.

Phương pháp SEO trọng tâm một vài từ khóa chính sẽ kéo theo hàng loạt từ khóa phụ lên top mà bạn không cần phải tiêu tốn thêm bất cứ tài nguyên hay backlink nào.

Khóa học SEO tại IMTA sẽ được khai giảng hàng tháng. Lịch học chi tiết vui lòng nhấn vào nút đăng ký khóa học.

KHÓA HỌC SEO GIẢI QUYẾT NHỮNG VẤN ĐỀ MARKETING

Khóa học SEO tại IMTA giúp bạn đưa từ khóa lên công cụ tìm kiếm Google nhanh và hiệu quả. Đặc biệt là bạn phải làm đúng từ đầu, làm bài bản với mục tiêu giữ vững thứ hạng lâu dài, tiết kiệm chi phí marketing online. Để làm được điều này, trước hết bạn cần tối ưu các kỹ thuật SEO, hiểu về quy trình hoạt động của những công cụ tìm kiếm (Search Engine), cách thức tối ưu onpage và offpage, SEO cộng hưởng và Entity SEO xây dựng thương hiệu uy tín của bạn trên Internet.

Phương pháp SEO tại IMTA đã được thực hành và kiểm nghiệm thành công với nhiều dự án bằng cách xây dựng độ trust (uy tín) cho website ngay giai đoạn đầu tiên. Chúng tôi có hơn 12 năm kinh nghiệm SEO website tiếp thị liên kết trên nền tảng Amazon.

search engine

Nguyên Tắc Hoạt Động Của Các Công Cụ Tìm Kiếm

Tổng quan về công cụ tìm kiếm (Search Engine), cách thức hoạt động của Google lấy dữ liệu (crawl bot) và sắp xếp kết quả như thế nào. Gồm các công các công đoạn: Thu thập giữ liệu (crawl), lập chỉ mục (index) và tính toán xử lý cho kết quả (ranking).

Các khái niệm cơ bản trong công cụ tìm kiếm: Bot, crawl, Index, trust, các hình thức phạt website, thuật toán, update core.

Technical SEO

Tối Ưu Technical SEO Chuẩn Ngay Từ Đầu

Tối ưu Technical SEO là quá trình tối ưu về mặt kỹ thuật giúp cho các “bọ tìm kiếm” (crawler) dễ dàng thu thập dữ liệu và lập chỉ mục (index). Ngòai ra còn giúp tăng trải nghiệm người dùng.

Việc tối ưu kỹ thuật SEO bao gồm: Chất lượng code website, tốc độ tải trang, sitemap, Robots.txt, cấu trúc webstie, Breadcrumb, SSL, mobile-friendly…

Nghiên cứu từ khóa

Nghiên Cứu Từ Khóa & Phân Loại Từ Khóa SEO

Từ khóa SEO là từ khóa bạn cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi làm 1 dự án SEO. Bởi lẽ, bạn không đủ nguồn lực để SEO toàn bộ từ khóa lên TOP. Bạn phải biết lựa chọn từ khóa nào là từ khóa chính, phụ, các Phantom Keyword.

Tổng hợp đầy đủ các công cụ (Tool) để nghiên cứu từ khóa đầy đủ, chính xác: : Google Planner, Ahrefs, Keyword.io

Onpage SEO

Onpage SEO & Nội Dung (Content) Chuẩn SEO

Hướng dẫn xây dựng content chuẩn SEO cho bài viết chính và nhiều bài viết vệ tinh. Dựa vào keyword để viết bài tăng ROI (Return On Investment), chiến lược nội dung Topic Cluster, Curation Content..

Tạo dàn ý và kinh nghiệm đăng bài chuẩn SEO giúp tăng traffic với 1 bài viết đầu tư và chất lượng. Kỹ thuật tối ưu hình ảnh, video, tiêu đề, bố cục văn bản trong bài viết.

Offpage Seo

SEO Offpage là cách thức tăng cường sức mạnh cho website bằng các yếu tố bên ngoài website như: Backlink trỏ về website, mô hình backlink, External link, Link 301, 302, Meta Refresh.

Trong khóa học SEO tại IMTA sẽ giúp bạn chiến lược xây dựng Offpage hoàn toàn White Hat, backlink chất lượng và đúng cách, mô hình hiệu quả.

SEO cộng hưởng

SEO Cộng Hưởng Hàng Loạt Keyword Lên Top Cùng Lúc

SEO cộng hưởng là cách thức kết hợp cả Onpage và Offpage SEO giúp tăng cường sức mạnh toàn diện cho website. Phương pháp cộng hưởng có nghĩa là SEO từ khóa này nhưng lại kéo thêm các từ khóa khác lên top, tổng thể website đều Trustrank.

Đào tạo SEO tại IMTA sẽ giúp bạn trở thành 1 authority site trong ngành với công thức SEO tổng thể và cộng hưởng khác biệt.

Entity & Social SEO

Entity & Social SEO Xây Dựng Thương Hiệu Doanh Nghiệp

Entity SEO là cách thức mà bạn đưa website của bạn gắn liền với 1 thương hiệu doanh nghiệp Offline thật sự. Entity sẽ giúp công cụ tìm kiếm xác nhận đây là một thực thể ngoài đời thực sự có hoạt động kinh doanh, có địa chỉ, đảm bảo sự uy tín.

Để tiết kiệm thời gian làm Entity và Social SEO sẽ hướng dẫn bạn các công cụ như IFTTT, RSS Feed…

Google Map SEO

Local SEO Google Map & SEO Video Trên Youtube

Tạo Map (bản đồ) doanh nghiệp của bạn chuẩn SEO thông qua Google My Business (GMB), Tối ưu Google My Business, tối ưu hình ảnh GEO Tag, kỹ thuật SEO TOP 0 cho Map nhanh chóng.

Tối ưu thẻ Title, Description, Meta Keyword cho video của bạn, và đăng 1 video tăng đề xuất, danh sách phát, cấu trúc HUB Video để kéo view nhanh nhất.

Dư án SEO

Lập Kế Hoạch Dự Án SEO Project & Spy Đối Thủ Bởi Tools

Hướng dẫn lập kế hoạch và biểu đồ công việc (Audit SEO) cho 1 SEOer pro, bản đồ dự án SEO từng giai đoạn, đọc dữ liệu SEO và điều chỉnh chiến lược từng giai đoạn.

Khóa học SEO bạn sẽ nắm vững các công cụ theo dõi đối thủ, tìm ra từ khóa, backlink và kỹ thuật mà các đối thủ đang triển khai, giúp bạn tiết kiệm thời gian nghiên cứu thị trường, cách thức vượt đối thủ của mình.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO SEO UY TÍN IMTA

IMTA là trung tâm đào tạo SEO uy tín tại Việt Nam. Đội ngũ giảng viên tại ITMA có trên 12 năm kinh nghiệm SEO thị trường trong nước và ngoài nước. Chúng tôi đã có những kinh nghiệm trên các nền tảng làm Website dạng niche hoặc Authority site hợp tác với Amazon tại thị trường Mỹ và Canada.

Học viên đăng ký khóa học SEO sẽ được học tại trung tâm của IMTA

Địa điểm: Tầng 4, toàn nhà Charmington La Pointe, Số 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, HCM.

Hotline/Zalo: 0896677499

TẠI SAO HỌC VIÊN CHỌN LỰA IMTA ĐỂ HỌC SEO

Trung Tâm Đào Tạo IMTA là trung tâm đào tạo SEO uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi luôn luôn tập trung vào chất lượng đầu ra. Học viên tại IMTA sẽ có cơ hội tiếp xúc với những giảng viên giỏi, giáo trình được biên soạn rõ ràng, làm trên chính sản phẩm của bạn và các dự án SEO tại IMTA.
Khóa học SEO Trung Tâm Đào Tạo SEO

Giảng Viên Kinh Nghiệm

Giảng viên tại IMTA có kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực SEO, được đào tạo bài bản và đã tham gia các dự án trong và ngòai nước. Các từ khóa SEO thành công trong các lĩnh vực như: Lĩnh vực xây dựng nội thất, bất động sản, vận chuyển quốc tế, website, IT, thời trang cao cấp, mỹ phẩm, spa, làm đẹp, phòng khám,… Đặc biệt đội ngũ tại IMTA là những người có kinh nghiệm SEO các website trên nước ngoài tại thị trường Mỹ, bán hàng qua Amazon và đã đưa các từ khóa khó lên top các công cụ tìm kiếm. Bạn sẽ học được kinh nghiệm tối ưu Onpage để 1 loạt từ khóa lên top mà dùng ít backlink nhất có thể. Phương pháp tư duy và tối ưu bài viết kết cấu chuẩn SEO cộng hưởng là thế mạnh tại IMTA.

Giáo Trình SEO Thực Tế

Để SEO thành công bạn phải làm đúng từ đầu, nếu làm sai sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ website và khó lòng đạt được SEO tổng thể hay SEO cộng hưởng.

Do đó giáo trình SEO tại IMTA được thiết kế từng bước (Step by step) giúp cho học viên làm theo chuẩn đã được kiểm nghiệm. IMTA cam kết sau thời gian bắt đầu SEO từ 6 đến 8 tháng bạn sẽ được website chất lượng cao. Kiên trì 1 năm bạn sẽ có website top trong ngành nếu làm đúng theo quy trình của IMTA.

Ngoài giáo trình được biên soạn kỹ lưỡng. IMTA còn cung cấp cho bạn các, tài nguyên SEO như website 2.0, tìm backlink chất lượng, outreach thành công và những website giúp bạn làm Entity.

Giáo Trình SEO
Học với dự án thật

Học Với Dự Án Thật

Sau khi bạn đã nắm được quy trình chuẩn SEO từng bước, bạn thực hành trên chính website của bạn (nếu chưa có website, IMTA sẽ cho bạn mượn website) bạn sẽ đo lường kết quả, đọc số liệu đưa ra định hướng tiếp theo cho website. Vì quá trình SEO đòi hỏi thời gian để Google cập nhật, do đó IMTA sẽ đưa ra các dự án SEO website mà chúng tôi đã thực hiện để bạn thấy được rằng lượng traffic và sự ổn định của website. Phương thức này giúp bạn học và chỉ cần “làm theo” quy trình đã được kiểm chứng. Một dự án SEO kéo dài ít nhất là 6 tháng, do đó bạn đã nhìn được bức tranh tổng quan, trong quá trình bạn tự SEO thì đội ngũ IMTA sẽ hỗ trợ bạn trên Group Zalo của trung tâm.

Đối Tượng Lớp Học SEO

Khóa học đào tạo SEO sẽ phù hợp với các bạn đang là chủ doanh nghiệp tự phụ trách mảng marketing online, nhân viên Digital Marketing của công ty, nhân viên SEO freelancer và các bạn sinh viên mới ra trường.

Đến với lớp học SEO tại IMTA bạn sẽ nhận được nhiều giá trị và con đường thành công với SEO mà nhiều người đang áp dụng để giảm chi phí chạy quảng cáo tìm kiếm trên Google hay quảng cáo Facebook.

Trung tâm đào tạo SEO IMTA có quy trình và hướng dẫn học viên theo phương pháp từng bước (step by step) bạn sẽ biết được thời gian từng tháng bạn sẽ làm gì, kế hoạch thế nào cho từng dự án SEO của mình, có sẵn 1 bảng checklist những công việc.

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT KHÓA HỌC SEO

Chương trình đào tạo khóa học SEO từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn SEO tổng thể website một loạt từ khóa chính và từ khóa phụ sẽ cùng lên TOP, phương pháp này còn gọi lại SEO cộng hưởng.

Trung tâm đào tạo IMTA sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước (step by step) để đạt được mục tiêu ngắn hạn và dài hạn trong SEO.

SEO và Digital Marketing
Chương 1: Vai trò của SEO trong Digital Marketing ưu nhược điểm

Tại sao phải làm SEO trong lĩnh vực digital marketing. Ưu và nhược điểm của SEO về chi phí, nhân lực, thời gian & chi phí cơ hội.

So sánh SEO so với các nền tảng Google Ads và Facebook Ads. Bạn nên chọn SEO hay chạy quảng cáo tốt hơn.

Chi phí cho một dự án SEO bao nhiêu? So với chạy quảng cáo thì bạn được gì mất gì.

Khi nào bạn thì bạn mới lên kế hoạch SEO: Sau khi đã test thị trường, test sản phẩm, đảm bảo rằng bạn đang đi đúng hướng và đầu tư chính xác bởi vì không phải sản phẩm nào SEO lên top cũng có kết quả kinh doanh tốt, đúng từ đầu là quan trọng nhất.

Nguyên lý và thuật toán sắp xếp kết quả của Google

Chương 2: Nguyên lý & các thuật toán sắp xếp kết quả Google

Google sẽ thu thập dữ liệu website (crawler) của bạn như thế nào, xử lý dữ liệu (index) và update các kết quả (ranking).

Google dựa trên trải nghiệm người dùng và chất lượng nội dung có ích để xếp hạng website, các khái niệm nền tảng: Google’s Search Quality Raters Guidelines, BERT, các thuật toán core, content, white hat, black hat, brown hat SEO, Entity.

Google có thật sự biết website nào copy nội dung, website nào chơi những trò mũ đen (blackhat) không? Các hình phạt của Google: Google Panda, Google Penguin, Google Mobile và rất nhiều thuật toán khác, cách tăng trust, xu hướng SEO hiệu quả và mới nhất 2020.

Tư duy SEO

Chương 3: Tư Duy SEO Làm Đúng Từ Đầu Tiết Kiệm Nguồn Lực

Rất nhiều trong chúng ta có tư duy SEO theo hướng viết bài dàn trải, đăng bài càng nhiều càng tốt, đi backlink càng nhiều càng tốt. Điều này chỉ đúng cho những ngành ít cạnh tranh.

Nhưng nếu trong ngành của bạn cạnh tranh cao, tất cả đối thủ đều tối ưu tốt thì bạn không thể thắng họ bằng sức.

Để tiết kiệm thời gian và ngân sách, bạn phải làm đúng ngay từ đầu. Tức là bạn phải thay đổi tư duy theo hướng tối ưu yếu tố bên trong cho tốt, nghiên cứu từ khóa thật kỹ rồi chọn lọc các link để đi, đi backlink thế nào cho tự nhiên cùng với kết hợp mạng xã hội thì mới có thể thắng đối thủ lâu dài và bền vững.

Công cụ hỗ trợ SEO

Chương 4: Cài Đặt Các Công Cụ SEO Miễn Phí Và Có Phí

Giới thiệu các công cụ hỗ trợ SEO cho người mới bắt đầu như Google Planner, Ahrefs, Keyword.io, và các công cụ khác để hỗ trợ bạn trong quá trình nghiên cứu thị trường, nghiên cứu từ khóa cũng như kiểm tra đối thủ.

Đọc các chỉ số trên các công cụ, ý nghĩa của từng chỉ số cụ thể. Người làm SEOer quan tâm chỉ số nào là quan trọng nhất trong hàng ngàn chỉ số. Tập trung các công cụ của Google như Google Search Console tool, Google Ads và Planner keyword.

Giới thiệu các công cụ có phí khác với phương thức mua chung giá rẻ hơn. Đọc toàn bộ chỉ số và phát hiện cách SEO của đối thủ.

Technical Seo

Chương 5: Technical SEO Tối Ưu Kỹ Thuật SEO Website

Technical SEO là quá trình tối ưu hóa website để đảm bảo rằng các con bot của công cụ tìm kiếm dể dàng thu thập dữ liệu, lập chỉ mục. Ngoài ra, làm Technical SEO để cho trải nghiệm người dùng như lướt website nhanh hơn, giao diện bắt mắt hơn, đường link thân thiện cũng là lợi ích lâu dài.

Một số kiến thức về Technical SEO mà bất cứ người làm website nào cũng phải cần có: Thuộc tính tên miền, Https (SSL), Robots.txt, Cấu trúc URL, 404, Sitamap.xml, thân thiện mobile, tốc độ tải trang Pagespeed, dữ liệu có cấu trúc, Breadcrumb.

Trong khóa học đào tạo SEO IMTA sẽ hướng dẫn bạn tối ưu kỹ thuật SEO 1 cách bài bản và chắn chắn, đây là rườn cột của một dự án SEO.

Kết cấu website chuẩn SEO

Chương 6: Kết Cấu Website Chuẩn SEO Đúng Từ Đầu

Nếu như Technical SEO tối ưu về mặt kỹ thuật website, thì kết cấu website cũng giống như bạn thiết kế 1 hệ thống giao thông logic và hợp lý để các bot của công cụ tìm kiếm có thể đi lại nhanh chóng trên website của mình để thu thập dữ liệu (crawler) và index.

Trung tâm đào tạo SEO IMTA sẽ hướng dẫn bạn xây dựng kết cấu website chuẩn SEO và khoa học nhất cho các con bot và người dùng có thể tìm kiếm thông tin và bài viết dễ dàng.

Giới thiệu hệ thống cấp bậc (hierarchy) và cấu trúc điều hướng sâu – hẹp (shalow depth), cấu trúc SILO gọn và chuẩn SEO. Đây là bước lập kế hoạch và nghiên cứu tổng thể ngành của website, đòi hỏi phải đầu tư công sức và thời gian.

Nghiên cứu Từ khóa Keyword

Chương 7: Nghiên Cứu Từ Khóa (Keyword) Cho Dự Án SEO

Thông thường một người làm SEO và các dịch vụ SEO sẽ dựa vào từ khóa (keyword) để xác định tính chất phức tạp của một dự án SEO, có những từ khóa bạn dễ dàng SEO lên top, nhưng có những từ khóa bạn rất khó và gần như không đủ nguồn lực để SEO.

Do đó việc xác định danh sách các từ khóa SEO là công việc hết sức quan trọng, kinh nghiệm và giá trị của 1 SEOer nằm ở đây.

Bạn sẽ được chia sẻ tất cả công cụ nghiên cứu từ khóa từ Google Planner, Ahrefs, Keyword.io,… và quan trọng nhất là nhận biết từ khóa dễ hay khó. Xác định money keyword, phantom keyword, loại bỏ keyword cannibalization.

Content chuẩn SEO

Chương 8: Content Chuẩn SEO, Kết Cấu Bài Viết Tốt Cho SEO

Sau khi đã có bộ từ khóa và sắp xếp thứ tự ưu tiên SEO, bước tiếp theo cực kỳ quan trọng và mất nhiều thời gian là viết bài chuẩn SEO.

Kết cấu bài viết được lên từ công đoạn nghiên cứu từ khóa, để nội dung bài viết là hữu ích nhất với người dùng, cung cấp đầy đủ thông tin, độ dài bài viết, phân biệt Curation Content và Content Copy.

Ngoài việc tối ưu thẻ tiêu đề, mô tả, đường dẫn (URL), mật độ từ khóa. IMTA đào tạo học viên khóa học SEO theo phương thức riêng, kinh nghiệm hơn 12 năm qua với dự án nước ngoài, đảm bảo kết cấu bài viết giúp SEO lên 1 loạt keyword cùng 1 bài viết. Cả keyword chính và keyword phụ cùng kéo nhau lên.

Thuê Writer

Chương 9: Thuê Writer (Người Viết Bài) & Kiểm Soát Chất Lượng Bài Viết

Khi bạn đã có kiến thức về từ khóa, cấu trúc website, tiếp theo là bạn phải viết bài. Tuy nhiên, nhiều bạn không có thời gian hoặc đang quản lý quá nhiều dịch vụ website. Bạn phải thuê đơn vị ngoài viết content cho website của mình. Làm sao quản lý writer để đảm bảo chất lượng?

Hướng dẫn tìm người viết content và đơn vị viết content chất lượng, giá thuê viết bài cho website chuẩn SEO, giao dàn ý.

IMTA sẽ cung cấp cho bạn phần mềm kiểm tra nội dung (content) xem writer viết bài có copy không? Mật độ từ khóa thế nào, phân bổ các thẻ heading có đúng theo cấu trúc chuẩn SEO.

Đăng bài chuẩn SEO

Chương 10: Đăng Bài Chuẩn SEO Tối Ưu Các Thẻ, Hình Ảnh, Video

Nhiều bạn cho rằng công việc đăng bài có thể thuê mướn, điều này đúng. Nhưng đăng bài viết lên website không chuẩn thì sẽ phá vỡ kết cấu website và kỹ thuật tối ưu onpage, hiểu chuyên sâu một vài thẻ HTML cơ bản để đăng bài chuẩn hơn.

Do đó, đăng bài là việc quan trọng thứ 2 sau khi viết bài với chiến thuật onpage seo. Nếu có thời gian, bạn nên tự thực hiện.

Khóa học SEO hướng dẫn bạn tối ưu bài viết các thẻ Title, Description, Keyword và URL thân thiện, bố cục nội dung chuẩn SEO, tối ưu hình ảnh, video khi đăng bài. Cài đặt các plugin hỗ trợ bạn tạo internal link (link nội bộ) để giữ chân khách hàng lâu nhất.

Internal Link

Chương 11: Xây Dựng Liên Kết Nội Bộ Internal Link Cho Website

Internal Link (liên kết nội bộ) là một dạng link để liên kết các bài viết có liên quan với nhau. Đây là một dạng SEO onpage rất tốt và dễ thực hiện. Khi nhắc tới internal link (link nội bộ) người ta nghĩ đến các loại link tồn tại trong bài viết.

Lợi ích của sử dụng internal link là các bài viết có liên kết với nhau, sẽ truyền trust cho nhau, tăng thời gian khách hàng ở trên site nhiều nhất. Một website sử dụng internal link chứng tỏ website này có nội dung tập trung vào 1 chủ đề và chất lượng, Google luôn luôn thích những website có chất lượng tốt và chuyên gia trong 1 ngành.

Để xây dựng được internal link bạn cần phải nắm tốt nội dung của website hoặc sử dụng các plugin hỗ trợ tìm bài viết liên quan.

Entity SEO

Chương 12: Offpage – Xây Dựng Entity & Social SEO Thương Hiệu

Entity SEO là một khái niệm mới dành cho những doanh nghiệp hoặc cá nhân có sự ảnh hưởng trên internet. Entity có nghĩa là “thực thể” tức là một tổ chức có hoạt động kinh doanh ngoài đời thực, không phải ảo. Thì sự uy tín sẽ cao hơn.

Google đang cố gắng sử dụng thuật toán và máy học (machine learning) để xác định các tổ chức hoặc doanh nghiệp của bạn đang hoạt động trong lĩnh vực gì.

Để tạo được Entity SEO bạn có cách cách thức như sau: Tạo Google map, đăng các trang vàng, đi link mạng xã hội, tạo Schema…IMTA sẽ giúp thương hiệu bạn xuất hiện trên internet hiệu quả.

Kỹ thuật xây dựng Backlink link building

Chương 13: Offpage: Xây Dựng Liên Kết Backlink Chất Lượng

Backlink là loại liên kết (link) từ website khác trỏ về website cần SEO. Đây là công việc được xếp vào hạng mục SEO Offpage. Ngoài việc tăng độ trust cho website, backlink tập trung vào 1 từ khóa sẽ giúp bạn canh tranh hơn đối thủ.

Để xây dựng được backlink bạn cần phải nắm vững các loại link, tìm ra những backlink chất lượng, các loại website 2.0, mua guest post, tự xây dựng hệ thống cho riêng mình, link các trang mạng xã hội.

Trong chương trình đào tạo SEO tại IMTA, học viên sẽ được hướng dẫn các công cụ kiểm tra backlink, chất lượng backlink, kỹ thuật sử dụng anchor text hiệu quả cho backlink, đặt backlink tự nhiên.

Xây dựng PBN Private Blog Network

Chương 14: Offpage: Xây Dựng Liên Kết Backlink Bằng PBN

PBN (Private Blog Network) là hệ thống các website phụ của cùng 1 chủ nhân để làm vệ tinh cho các website chính. Đây là một phương pháp SEO mũ xám, được áp dụng khi bạn không thể xây dựng liên kết backlink nhờ vào các website khác.

Tuy nhiên đây là phương pháp có thể nhận hình phạt của Google như: De-index toàn bộ hệ thống PBN, kéo tuột rank và áp dụng lên hình phạt site chính. Do đó việc xây dựng PBN phảm đảm bảo tính.

Khóa học SEO cộng hưởng từ cơ bản đến nâng cao sẽ hướng dẫn chi tiết cách xây dựng PBN an toàn và hiệu quả, đặc biệt tiết kiệm ngân sách và thời gian.

Local SEO Googel Map

Chương 15: Local SEO & SEO Google Map Thành Công

SEO Local hay còn gọi là SEO map, là phương thức đưa địa chỉ doanh nghiệp của bạn lên công cụ tìm kiếm theo từ khóa. Google Map hiệu quả với những doanh nghiệp cần khách hàng đến cửa hàng của mình như: nhà hàng, thời trang, spa, sản phẩm cần trải nghiệm tại cửa hàng, ngành dịch vụ…

Hướng dẫn bạn tạo Google Map tỷ lệ được chấp nhận cao qua app Google My Business. Hướng dẫn tối ưu một địa chỉ chuẩn SEO để Google index nhanh và lên top nhanh chóng trong 24h.

Các kỹ thuật offpage SEO Google map, tăng lượt review đánh giá 5 sao, tăng lượng backlink và tạo entity.

Đọc Báo Cáo SEO & SEO Audit

Chương 16: Đọc Kết Quả SEO & Kiểm Soát SEO Audit

Hướng dẫn đọc các chỉ số về SEO bằng các công cụ như của Google và các bên thứ 3. Việc đọc chỉ số giúp bạn điều chỉnh chiến lược SEO và điều chỉnh các từ khóa, backlink, Entity, phán đoán độ mạnh và trust của website sau các thời kỳ.

SEO Audit là phương pháp tự kiểm soát SEO của bạn, bạn phải liệt kê và check list các công việc đã làm theo thứ tự, làm đã chuẩn từng giai đoạn hay chưa. Khóa học SEO tại IMTA bạn sẽ nhận được bảng SEO Audit hướng dẫn sử dụng để tự kiểm soát quá trình.

Công cụ hỗ trợ quá trình SEO Audit, kiểm soát từ khóa, onpage, kiểm soát backlink và chất lượng của backlink.

Check Đối Thủ SEO

Chương 17: Tool Phân Tích Đối Thủ SEO Onpage & Offpage

Công cụ (tool) cho dân SEOer: Google Search Console, Ahrefs, Majestic, SEMRush, KWFinder Ubersuggest.

Các công cụ phân tích SEO giúp bạn nắm rõ chiến lược của đối thủ như: các thông số về từ khóa của website đang đứng top, backlink đi từ đâu, trang là nào trang đem đến nhiều traffic nhất, mức độ cạnh tranh từ khóa.

Một số công cụ cho phép bạn kiểm tra đối thủ như: độ khó từ khóa Keyword difficulty (KD), tìm kiếm lượng traffic tự nhiên từ công cụ tìm kiếm Organic Search, Organic Traffic, mật độ Anchor text phù hợp, xét độ trust website và page thông qua UR, DR…

Tự đống hóa SEO

Chương 18: Tự Động Hóa Trong SEO & SEO Automation Tools

Hướng dẫn sử dụng các công cụ hỗ trợ cho quá trình SEO tự động nhằm giảm bớt thủ công, tiết kiệm thời gian: IFTTT (f This Then That) những công thức áp dụng trong IFTTT, tạo RSS Feeds đẩy backlink lên tất cả các trang xã hội chỉ với 1 click.

Toàn bộ kiến thức cấu hình IFTTT và những mẹo tối ưu chi tiết. Những sai lầm của người mới sử dụng tool tự động quá đà dẫn đến phản tác dụng, thậm chí bị phạt.

Ngoài ra còn rất nhiều công cụ tự động khác sẽ được giới thiệu và hướng dẫn sử dụng đến học viên học SEO chuyên sâu. Đào tạo một cách bài bản.

Video Youtube SEO

Chương 19: SEO Video và Youtube SEO

Tối ưu kênh Youtube chuẩn Onpage, liên kết kênh với Website, mạng xã hội Social. Tạo và nhúng các danh sách phát, từ khóa, cấu trúc SILO cho các video.

Tối ưu tên title cho từng video upload lên Youtube, tối ưu các thẻ chuẩn Onpage video giúp tăng thứ hạng tìm kiếm và tăng đề xuất cho video. Kỹ thuật HUB video và giải pháp quảng cáo Video chi phí 1 video và kéo toàn bộ video trong kênh ăn đề xuất theo.

Áp dụng IFTTT trong SEO Youtube, xây dựng danh sách phát, tạo Backlink cho các video, kỹ thuật kéo traffic thông qua Phantom keyword và xu hướng theo Google Trend.

Định hướng website phát triển dài hạn
Chương 18: Authority Site Bền Vững Dài Hạn, Thảo Luận SEO

Hướng phát triển website của bạn trở thành web đầu ngành và là 1 thương hiệu mạnh trên internet với mô hình Authority Site. Khi bạn sở hữu Authority Site bạn sẽ có độ phủ thị trường rộng hơn.

Dựa vào bảng tổng hợp nghiên cứu từ khóa (keyword) và nghiên cứu đối thủ, bạn sẽ chọn được hướng xây Authority Site chuẩn và nhanh nhất.

Khóa học SEO tại IMTA sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước để đưa website của mình thành Authority Site, tiết kiệm chi phí quảng cáo Google, quảng cáo Facebook và đây là phương pháp marketing online miễn phí mà hiệu quả.

Học Phí Khóa Học SEO

Trung tâm đào tạo SEO IMTA có chính sách cho bạn học thử sau khi bạn đã đăng ký giữ chỗ và đóng phí giữ chỗ. Phí giữ chỗ là 400k/học viên. Đây là chính sách cam kết chất lượng tại IMTA.

Học phí trọn bộ khóa học SEO là 9.000.000/học viên. Với học viên đăng ký giữ chỗ trước ngày khai giảng được áp dụng chính sách giảm giá 30%.

Học phí trọn khóa học: 6.300.000/học viên (đăng ký giữ chỗ trước ngày khai giảng).

Học phí trên bao gồm toàn bộ tài liệu trong suốt quá trình học.

IMTA sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu SEO

Làm đúng từ đầu tận dụng toàn bộ sức mạnh website để SEO tổng thể và SEO cộng hưởng.

Phân tích từ khóa chính, từ khóa phụ. Mức độ dễ và khó của từng keyword.

Nhận biết và tối ưu kỹ thuật technical SEO

Lên kế hoạch Onpage và cấu trúc bài viết chuẩn SEO.

Offpage SEO và kỹ năng xây dựng backlink, xây dựng PBN, Entity và Socail SEO hiệu quả.

Làm đúng từ đầu, tránh những sai lầm ảnh hưởng toàn bộ website, định hướng dài hạn SEO phục vụ kinh doanh.

Học viên

%

Truy cập

%

Doanh thu

Khóa Học Seo Cộng Hưởng

Những lý do mà học viên tại TP. HCM và Hà Nội chọn lựa Trung Tâm Đào Tạo SEO IMTA:

  • Lớp học SEO thực hành với chính sản phẩm của bạn, vừa học vừa làm.
  • Lớp học giới hạn số lượng học viên, được sự hỗ trợ trực tiếp giảng viên.
  • Học seo từ cơ bản đến nâng cao, học làm đúng ngay từ đầu.
  • Khóa học SEO cộng hưởng giúp bạn đưa từ khóa chính và phụ lên top đồng loạt.
  • IMTA Đào tạo SEO uy tín, nhiều học viên thành công trong các ngành cạnh tranh cao.
  • Khóa học seo giá rẻ nhất Việt Nam.
Lớp học SEO website

Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Khóa Học SEO

Học SEO có cần biết code?

Nếu bạn biết code bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn khi học SEO, vì bạn có thể xử lý những vấn đề cơ bản như HTML, CSS chuẩn W3C. Nhưng hiện tại rất nhiều theme của WordPress đã hỗ trợ người dùng rất tốt, bạn vẫn có thể đăng bài bằng những công cụ đăng (editor) cho phép bạn chỉnh sửa văn bản đúng chuẩn SEO mà không cần phải biết code. Biết code sẽ lợi thế hơn 20-30% mà thôi.

Cần chuẩn bị những gì trước khi học SEO?

Đi học cần chuẩn bị Laptop. Nếu bạn đã có website thì sẽ thuận lợi hơn trong quá trình học, nếu bạn chưa có website. IMTA sẽ hỗ trợ bạn bằng website demo.

Hoc thực tế hay lý thuyết?

Bạn không thể làm được thực tế nếu như không có lý thuyết. Chương trình đào tạo SEO tại IMTA được viết dựa trên các case study thực tế.

Bạn sẽ được học với giáo trình thời lượng 30% lý thuyết là những kinh nghiệm tích lũy trong hơn 10 năm qua. 70% còn lại sẽ được thực hành với chính sảnh phẩm của bạn, được giảng viên hỗ trợ và định hướng phát triển website.

Thời gian học & hỗ trợ bao lâu?

Tổng thời lượng khóa học SEO là gồm 4 tuần (khoảng 1 tháng), bạn sẽ cảm nhận từ khóa thay đổi sau 1 tháng với những chiến lược rõ ràng. Lập bản đồ SEO & kế hoạch 6 tháng. Thời gian hỗ trợ học viên là 12 tháng. Hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại, Zalo và nhóm riêng.

Địa điểm học & Cách đăng ký?

Học tại 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh. Lớp học giới hạn số lượng, học viên phải đăng ký trước khi tham gia khóa học.

Đăng ký và đóng phí giữ chỗ 400.000 VNĐ. Sau đó học viên được học thử buổi đầu tiên, hài lòng với chaất lượng giảng dạy của IMTA, bạn mới đóng học phí trọn khóa.

Giảng viên khóa học SEO

Giảng viên khóa học SEO là những người có kinh nghiệm trên 12 năm với lĩnh vực SEO website quốc tế, đã từng thành công với nhiều website Amazon tại thị trường Mỹ.

Học viên tại IMTA luôn luôn được cập nhật các kiến thức mới nhất từ những giảng viên làm thực tế.

KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ SEO CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Nếu bạn là người mới bắt đầu, bạn nên tìm hiểu các khai niệm co bản về nghề SEO để hiểu hơn về nghề và một số khái niệm cơ bản sẽ bổ ích cho bạn trong quá trình học SEO được thuận tiện hơn.

SEO là gì?

SEO là thuật ngữ viết tắt của từ tiếng Anh “Search Engine Optimization” có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Như vậy công việc của SEO là làm thế nào để các công cụ tìm kiếm tin tưởng website của bạn và xếp hạng cao nhất có thể. SEO hiện tại được xem như một nghề kết hợp giữa kỹ thuật làm website và marketing online. Mục tiêu cuối cùng của SEO là một công việc đưa những từ khóa bạn mong muốn lên đầu các công cụ tìm kiếm, từ đó kiếm được nhiều traffic (lưu lượng truy cập) cho website để giải quuyết bài toán marketing online một cách hiệu quả và miễn phí.

Search Engine Optimization

Như vậy SEO là việc tối ưu hóa làm sao để website của mình xuất hiện càng nhiều trên các công cụ tìm kiếm càng tốt. Hiện nay trên thế giới cũng như Việt Nam có nhiều công cụ tìm kiếm như: Google, Bing, Yahoo… Google đã trở thành công cụ tìm kiếm phổ biến và số 1 hiện nay. Nên thuật ngữ SEO gần như để ám chỉ rằng đưa từ khóa lên top công cụ Google.

Công việc của SEO gồm những gì?

Các công việc của SEO bao gồm: Xây dựng website, tối ưu website, phân tích và chuẩn bị bộ từ khóa cần SEO, viết bài, đăng bài, xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp thông qua website trên các kênh mạng xã hội, tìm kiếm các liên kết và PR website…Sau đó là quá trình kiểm soát đội nhóm, đọc dữ liệu báo cáo để lên phương án tốt nhất trong từng giai đoạn cụ thể.

White hat SEO (SEO mũ trắng): là để chỉ những người làm SEO một cách chân chính, không áp dụng các thủ thuật để đánh lừa công cụ tìm kiếm. Whitehat SEO giúp cho bạn có kết quả bền vững, nhưng mất nhiều thời gian han hơn.

Black hat SEO (SEO mũ đen): là để chỉ những người làm SEO dùng các chiêu trò và thủ thuật để đánh lừa công cụ tìm kiếm để đạt thứ hạng cao. Phương pháp này đôi khi là con dao hai lưỡi và hiện tại các thuật toán của Google dễ dàng phát hiện và phạt các website theo hướng Blackhat.

Gray Hat Seo/Brown hat SEO (SEO mũ xám): Đây là phương pháp SEO không hẳn là white hat cũng không hẳn là black hat. Phương pháp này được nhiều SEOer ứng dụng bởi vì cho hiệu quả cao và rút ngắn thời gian. Trong khóa học SEO, IMTA sẽ nói về một số kỹ thuật gray hat. Gần như 90% SEOer hiện tại đều có sử dụng gray hat SEO, phương pháp này đòi hỏi kinh nghiệm của mỗi người để không vượt lằn ranh đỏ qua black hat seo.

SEO onpage là gì?

SEO onpage là quá trình tối ưu hóa trên chính website bao gồm các kỹ thuật về website, chất lượng bài viết (content), kết cấu website, tối ưu các liên kết trong chính website. Một số công việc làm SEO onpage mà bạn cần phải check list như sau:

  • Nghiên cứu từ khóa và viết bài chuẩn SEO.
  • Đăng bài, tối ưu các thẻ tiêu đề (title), thẻ mô tả (description), thẻ từ khóa (keyword).
  • Tối ưu hình ảnh, video, các thẻ heading H1, H2, H3, H4, H5, H6 trên website.
  • Tối ưu liên kết nội bộ (internal link), sơ đồ trang web (sitemap), kết cấu website SILO.
  • Tối ưu tốc độ tải trang, mobile friendly, cấu trúc URL.

Onpage và Offpage SEO Website

SEO Offpage là gì?

SEO Offpage là quá trình tối ưu hóa tăng sức mạnh (trust) của website thông qua các yếu tố bên ngoài như: kỹ thuật xây dựng liên kết Backlink, Social Media, Email marketing và chạy quảng cáo Facebook hoặc Google để tăng visitor và tăng trust cho website.

Trong kỹ thuật SEO offpage thì việc xây dựng liên kết Backlink là cực kỳ quan trọng bởi vì đây chính là yếu tố giúp tăng trust và thứ hạng từ khóa. Bạn có thể đặt các link trên website khác với lựa chọn Nofollow hay Dofollow để điều chỉnh bot vào lấy dữ liệu hay không lấy dữ liệu. Và các anchor text để nhấn mạnh từ khóa cần SEO.

Backlink là một liên kết (link) từ website của người khác về website của bạn, khi Google nhận ra 1 trang (page) nhận được nhiều backlink thì Google hiểu rằng có nhiều website tin tưởng và đề xuất bạn, giúp từ khóa cần SEO đạt thứ hạng cao hơn.

Xây dựng backlink

Việc xây dựng backlink có rất nhiều kỹ thuật bao gồm white hat, black hat, gray hat. Gần như hiện tại các SEOer xây dựng bằng hình thức gray hat như mua guest post, xây dựng PBN. Nhưng vấn đề bạn phải có các kỹ thuật tốt và kinh nghiệm để an toàn cho chính website của bạn.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dịch vụ backlink, tuy nhiên bạn nên cẩn trọng bởi vì những dịch vụ giá rẻ sẽ có chất lượng không tốt, có thể ảnh hưởng đến tổng thể website và có khả năng bị phạt.

So sánh SEO và Google Adwords

Nếu bạn làm SEO thì phải đầu tư và thời gian lâu, còn quảng cáo Google Ads cho bạn lên top công cụ tự nhiên ngay lập tức nhưng phải tốn phí.

Tiêu chí so sánhQuảng cáo Google AdsSEO
Vị trí hiển thịHiển thị có kèm chữ Ad hoặc chữ quảng cáo. Hiển thị trên cả kết quả tự nhiên của SEOHiển thị sau quảng cáo của Google.
Lưu lượngChỉ đến từ những từ khóa đang chạy, nếu tắt quảng cáo thì sẽ hết lượt truy cập.Một khi website đã lên công cụ tìm kiếm thì lượng truy cập vào website sẽ ổn định và đều liên tục.
Thời gianChỉ cần khoảng 1 giờ sau khi cài đặt quảng cáo kết quả đã lên đầu công cụ tìm kiếm.Đòi hỏi phải chờ thời gian rất nhiều, có khi trên 6 tháng đến 1 năm.
Ngân sáchNgân sách trả cho Google. Phải trả chi phí liên tục để đứng top.Ngân sách khó tính toán hơn, bạn phải trả chi phí cho người làm SEO, các đơn vị bên thứ Ba.
Nhưng thường tiết kiệm hơn Google Ads, vì chỉ chi 1 lần.
Mục tiêuCó thể nhắm nhiều từ khóa cùng 1 lúc.Bạn phải tập trung 1 số từ khóa nhất định.

ĐÀO TẠO SEO WEBSTIE SỐ 1 VIỆT NAM

Khóa học SEO tại IMTA sẽ giúp bạn đưa từ khóa lên top công cụ tìm kiếm nhanh chóng và hiệu quả. Tiết kiệm chi phí, uy tín và chất lượng số 1 Việt Nam.

Trung Tâm Đào Tạo SEO IMTA

181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM.

(+84) 0896677499

info@imta.edu.vn

SEO Khóa Học SEO Web – Đào Tạo SEO Cộng Hưởng Cơ Bản & Nâng Cao