Khóa Học Chạy Quảng Cáo Facebook Marketing – Cơ Bản & Chuyên Sâu

by | Last updated Apr 14, 2021 | Facebook Ads | 69 comments

Khóa học chạy quảng cáo Facebook Marketing thực tế uy tín, từ cơ bản đến chuyên sâu. Lớp học Facebook Ads hiệu quả, dạy Fb nâng cao tại Tp. HCM & Hà Nội. Toàn bộ kiến thức về đối tượng, xây dựng content, lên chiến dịch, ngân sách, giá thầu, tự động với chatbot, quản lý tin nhắn, khách hàng…sẽ được trình bày chi tiết và đầy đủ nhất đến học viên IMTA.

4 VẤN ĐỀ FACEBOOK ADS

Khóa học này giải quyết 4 vấn đề mà bất cứ nhà quảng cáo Facebook nào cũng có thể gặp phải trong các chiến dịch Ads.

Chọn đúng mục tiêu quảng cáo, xây dựng đối tượng khách hàng chính xác, content chuẩn Facebook.

Tài khoản & Fanpage

Cài đặt tài khoản đầy đủ các chức năng mà quảng cáo Facebook cung cấp. Một số lỗi và lý do tài khoản vô hiệu hóa.

Đối tượng & mục tiêu

Tạo tất cả các loại đối tượng và xác định mục tiêu chiến dịch phù hợp nhất. Hơn 10 loại đối tượng giúp target.

i

Nội dung & Định dạng

Hướng dẫn viết content trên Facebook tăng điểm chất lượng, giảm giá thầu. Chất lượng content ảnh hưởng đến giá thầu.

Đo lường & tối ưu

Đọc chỉ số báo cáo kết quả từ đó tối ưu đối tượng, tối ưu chiến dịch . Hiểu rõ tất cả thông số quảng cáo FB ads.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO FACEBOOK MARKETING

Nội dung đào tạo khóa học quảng cáo Facebook Marketing được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao. Sau khi tốt nghiệp học viên sẽ nắm được tất cả nền tảng quảng cáo của Facebook. Chọn lựa được chiến dịch và đối tượng chính xác, việc kinh doanh trở nên hiệu quả. Nội dung khóa học gồm 4 phần: cơ bản, nâng cao, mở rộng, tối ưu:

PHẦN 1: CƠ BẢN VỀ QUẢNG CÁO FACEBOOK

1. Nhập môn Facebook Ads

Quảng cáo Facebook Ads tiềm năng với kinh doanh online. Vì sao phải lựa chọn nền tảng này khi bắt đầu.

Ưu điểm & nhược điểm của quảng cáo Facebook về ngân sách, chi phí, thời gian, mức độ thuận lợi.

2. Hiểu về Facebook Ads

Mối quan hệ giữ mẫu quảng cáo Facebook và Marketing Online 4.0,nền tảng vững chắc.

Phân tích quảng cáo và hiểu về những khái niệm đầu tiên của quảng cáo Facebook.

3. Thuật Toán Phân Phối Quảng Cáo

Thuật toán Facebook sẽ phân phối quảng cáo của bạn đến người dùng từ đó chọn lọc loại quảng cáo.

Những yếu tố quyết định đến quảng cáo sẽ xuất hiện trên người dùng Facebook và nhà quảng cáo.

4. Thuật Toán Chọn Lọc Đối Tượng

Bạn sẽ hiểu cách Facebook phân phối quảng cáo lên tệp đối tượng mà bạn đang chạy.

Bất cứ nhà quảng cáo Facebook nào cũng phải hiểu đúng thuật toán này để chạy Ads hiệu quả cao.

5. Thực Hành Tăng Like Fanpages

Tạo chiến dịch tăng Like cho Fanpage, bạn sẽ sở hữu Fanpage số lượng like lớn & chất lượng.

Chia sẻ các kỹ thuật tăng like với giá thành cực kỳ rẻ, lượng like 100% thật & tương tác cao.

6. Content Marketing (nội dung) trong quảng cáo Facebook

Viết và xây dựng nội dung (content Facebook) hay và thu hút khách hàng.

Những kinh nghiệm thiết kế hình ảnh và video để chạy quảng cáo Facebook đạt nhiều lượt reach (tiếp cận).

7. Phần Mềm Hỗ Trợ Làm Content Hình Ảnh & Video

Chia sẻ phần mềm thiết kế hình ảnh và video để tăng cường hiệu quả quảng cáo và chất lượng quảng cáo.

Học viên được Download data dữ liệu và các template bản quyền thiết kế chuyên nghiệp.

8. Kỹ thuật giá thầu Facebook Ads

Facebook sẽ bán cho bạn quảng cáo bằng hình thức đặt giá thầu. Loại thầu CPM.

Hiểu tất cả loại thầu, ưu nhược điểm từng loại thầu và đặt giá thầu tốt nhất, tiết kiệm nhất cho bạn,

9. Chiến Dịch Khách Hàng Nhắn Tin (Messenger)

Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo Facebook Messenger cơ bản & nâng cao cho người mới bắt đầu.

Sau khi tạo chiến dịch này, giảng viên sẽ hướng dẫn bạn tối ưu theo các thuật toán.

10. Đọc Dữ Liệu Báo Cáo Facebook Ads

Đọc dữ liệu báo cáo quảng cáo Facebook trước đó giúp bạn tối ưu chiến dịch mới hiệu quả hơn.

Phân tích số liệu sau quá trình chạy quảng cáo, điều chỉnh số liệu đúng từ đầu.

PHẦN 2: THUẬT TOÁN & ĐỐI TƯỢNG NÂNG CAO

11. Mối Quan Hệ Ngân Sách, Đối Tượng, Giá Thầu

Phân tích ưu nhược điểm của các loại ngân sách chiến dịch trong quảng cáo Facebook.

Ảnh hưởng của ngân sách lên giá thầu và đối tượng lên giá thầu. Kinh nghiệm chọn đối tượng cho giá thầu CPM thấp.

12. Thuật Toán Hiển Thị Facebook

Sau khi đã hiểu thuật toán về đối tượng trên Facebook, bạn cần nắm rõ thuật toán phân bổ hiển thị.

Đây là nền tảng để bạn trình bày được content (nội dung) trên Facebook theo đúng luật.

13. Kỹ Thuật Seeding Quảng Cáo

Seeding quảng cáo là gì? Vì sao chạy quảng cáo Facebook phải Seeding để quảng cáo hiệu quả hơn.

Tất cả kỹ thuật seeding hiệu quả hiện nay, hướng dẫn kỹ thuật seeding nhanh và hiệu quả trên nền tảng Facebook.

14. Chiến Dịch Tăng Tương Tác Bài Viết

Chiến dịch này giúp cho các mẫu quảng cáo của bạn thu hút hơn, tăng sự tương tác giảm chi phí Ads.

Đây là kỹ thuật Seeding quảng cáo trước khi chạy chính thức, giải quyết vấn đề hiệu quả.

15. Đối Tượng Đã Tương Tác Trang

Từ thông tin Insights của trang, bạn sẽ tạo được những đối tượng đã like trang hoặc theo dõi trang.

Đã tương tác quảng cáo, đã nhắn tin, đã nhấn vào nút thích hoặc xem video nào đấy trên trang Fanpage.

16. Công Cụ Audience Insights

Hướng dẫn sử dụng công cụ nghiên cứu đối tượng Audience Insights từ cơ bản đến nâng cao.

Trong phần này bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm từ kinh nghiệm 12 năm làm Agency.

17. Chiến Dịch Video Ads ThruPlays

Hướng dẫn chạy quảng cáo Video giá rẻ, lượng tương tác rất cao, tối ưu thời gian xem video.

Đặc biệt: chia sẻ kỹ thuật quảng cáo video Livestream cho những page nhỏ, không có dấu check.

18. Đối Tượng Xem Video

Lấy đối tượng khách hàng đã xem 1 video trong thời gian cụ thể, Thruplay, 25 %, 50%, 75% thời lượng xem.

Sau đó tạo chiến dịch bán hàng lên những đối tượng này, ưu điểm giá thành rẻ, tìm được đúng khách hàng đang quan tâm.

19. Chiến Dịch Khách Hàng Tiềm Năng

Tạo chiến dịch tìm khách hàng tiềm năng đúng ngay nhu của khách hàng, bạn sẽ liên hệ trực tiếp với khách.

Kỹ thuật lấy thông tin về số điện thoại, email của khách hàng ngay lập tức khi tương tác quảng cáo.

20. Đối Tượng Khách Hàng Tiềm Năng

Từ mẫu danh sách khách hàng tiềm năng trên Fanpage, chúng ta tạo tệp đối tượng những người chưa điền form.

Danh sách những người đã click vào danh sách này và đã gởi thông tin, để thực hiện remarketing hoặc tương tự .

PHẦN 3: PHẦN MỞ RỘNG & NÂNG CAO

21. Đối Tượng Tương Tự

Tạo đối tượng tương tự từ tệp khách hàng tùy chỉnh giúp bạn mở rộng tệp khách hàng.

Kinh nghiệm chọn tệp gốc chất lượng, số lượng cần thiết để tạo tệp tương tự chất lượng, mở chiến dịch tệp Look A Like.

22. Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Business

Sau khi chạy được tài khoản cá nhân, bạn sẽ tạo tài khoản Business chuyên nghiệp.

Hướng dẫn thêm đối tác, người , trang Fanpage vào tài khoản quảng cáo vào trình quản lý kinh doanh.

23. Đối Tượng Email & Số Điện Thoại

Phương pháp này giúp bạn target vào đúng khách hàng khi có danh sách số điện thoại hoặc email.

Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ dễ dàng, thuận lợi. Bạn sẽ hạn chế được phương pháp Sale Phone.

24. Cài Đặt Mã Theo Dõi Retarget

Cài đặt mã theo dõi để lấy đối tượng chính xác, mã này có tác dụng tự động theo dõi những người đã tương tác, truy cập các tài nguyên của bạn.

Phương pháp này sẽ khắc phục nhược điểm của đối tượng Facebook cung cấp. Đây là hướng phát triển dài hạn.

25. Đối Tượng Truy Cập Website Của Bạn

Thông qua mã theo dõi bạn có thể lấy đối tượng khách hàng truy cập vào website, từ đây giúp cho bạn kết hợp thêm các công cụ digital marketing như Google, SEO.

Đây là phương pháp nâng cao nhất của Facebook giúp bạn giải quyết vấn đề quan trọng.

26. Chiến Dịch Chuyển Đổi

Hướng dẫn chạy chuyển đổi Facebook Ads, ưu điểm so với chiến dịch tin nhắn. Xu chạy quảng cáo chuyển đổi Facebook giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

Hướng dẫn cài đặt chuyển đổi trên website thông qua mã Pixel, cài đặt tệp tiếp thị lại Pixel, chạy chuyển đổi.

PHẦN 4: CHAT BOT & TRẢ LỜI TỰ ĐỘNG

27. Cài Đặt & Liên Kết Fanpage Với Hệ Thống Chat Bot

Giới thiệu hệ thống tự động chat bằng BOT, các nền tảng giúp bạn chat bot tốt nhất hiện nay và hoàn toàn miễn phí.

Tạo tài khoản Chat Bot và liên kết trang của bạn với hệ thống tự động chat bot bên thứ Ba.

28. Cài Đặt Lời Chào Tự Động Fanpage

Hướng dẫn cài đặt lời chào tự động khi khách hàng truy cập website, có các lựa chọn.

Trả lời tự động (Auto reply) khi khách hàng comment vào bài viết quảng cáo.

29. Xây Dựng Kịch Bản Chat Bot

Xây dựng các quy trình và kịch bản chat bot, tạo các lựa chọn câu hỏi.

Tạo Button liên kết các Flows, Keyword, Rules để trả lời khách hàng nhanh chóng và chính xác.

30. Tự Động Nhắn Tin Chăm Sóc Khách Hàng Cũ

Cài đặt tự động nhắn tin chăm sóc khách hàng cũ đã nhắn tin cho Fanpage trước đó miễn phí.

Lấy đối tượng những người đã nhắn tin vào Fanpage của bạn, tạo tệp và chạy quảng cáo.

IMTA ĐỊA ĐIỂM HỌC QUẢNG CÁO FACEBOOK UY TÍN

IMTA là trung tâm đào tạo quảng cáo Facebook uy tín, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại phục vụ môi trường học tập chất lượng cao.

Giáo trình biên soạn đầy đủ, học từ cơ bản đến nâng cao, giảng viên chất lượng. Học viên sẽ có kiến thức chuyên sâu nhất khi học tại IMTA.

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM

Khóa Học Facebook Marketing gồm lớp Tối (11 buổi – Mỗi buổi học 3h/buổi), lớp cuối tuần (học trong 1 tháng 4 tuần, học sáng & chiều). Học viên được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao

Khóa học quảng cáo Facebook

HỌC PHÍ KHÓA HỌC FACEBOOK MARKETING

Học phí khóa học: 5.500.000 VNĐ/học viên.

Học phí giảm 12% còn lại: 4.800.000 VNĐ/học viên.

Quy trình đăng ký
Bước 1: Đăng ký khóa học. Bước 2: Đóng học phí. Bước 3: Nhận thư mời và nhập học.

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

Click vào đường link đăng ký chọn khóa học Facebook Marketing.

Nhập đầy đủ thông tin theo mẫu.

Kiểm tra email để biết thêm thông tin.

ĐÓNG HỌC PHÍ HOẶC PHÍ GIỮ CHỖ

Hệ thống tự động gửi email.

Bạn có thể đóng toàn bộ học phí hoặc đóng trước phí giữ chỗ.

IMTA sẽ xác nhận khi thành công.

NHẬP HỌC THEO LỊCH KHAI GIẢNG

Nhận thư mời nhập học.

Chuẩn bị Laptop, Nick Facebook, thẻ Visa/Mastercard.

Bạn sẽ tham gia lớp, group hỗ trợ.

Khóa học quảng cáo Facebook Marekting sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề: Target đối tượng, xây dựng content nội dung quảng cáo, các thuật toán Facebook, kỹ thuật thực tế, phân tích gần 20 chỉ số và còn nhiều kinh nghiệm thực tế.

TẠI SAO ĐA SỐ HỌC VIÊN LỰA CHỌN IMTA HỌC FACEBOOK

Trung tâm đào tạo Facebook IMTA tập hợp những giảng viên có kiến thức chuyên môn sâu về Facebook Ads. Bạn sẽ nhận những giá trị thực tế trong từng chiến dịch. Ngoài ra IMTA là nơi có giáo trình luôn luôn cập nhật mới nhất theo xu thế và những thuật toán mới nhất của Facebook.

Đến với khóa học Facebook Marketing bạn sẽ học từ cơ bản đến nâng cao, tất cả các phần và kiến thức được dạy chuyên sâu. IMTA là nơi giảng dạy học viên kết hợp được Facebook và website giúp học viên lấy đối tượng xử lý đối tượng. Tất cả vấn đề về đối tượng được giải quyết thấu đáo.

Sau đây là những lý do mà đa số học viên lựa chọn IMTA để học Facebook

Hiểu đúng nền tảng Facebook Ads

Hiểu đúng nền tảng Facebook

Nhiều bạn mới vô nghề chưa có sản phẩm kinh doanh hoặc đã có sản phẩm kinh doanh rồi nhưng lại không biết làm thể nào để lên một chiến dịch Facebook hiệu quả.

Cài đặt chiến dịch thì dễ nhưng luôn luôn trong tâm trạng không biết chiến dịch này đúng hay sai, không làm chủ được chiến dịch của mình. IMTA sẽ giải thích bạn rõ vấn đề này, để hiểu nền tảng Facebook và làm chủ chiến dịch.

Tất cả các cài đặt của Facebook thì có rất nhiều nhưng không dùng hết, chưa nắm rõ tối ưu làm sao chi phí giảm xuống.

Giải quyết vấn đề đối tượng Facebook

Vấn đề đối tượng Facebook Ads

Bạn sẽ hiểu toàn bộ đối tượng của Facebook bao gồm các loại sở thích, hành vi, nhân khẩu học, đối tượng tùy chỉnh, đối tượng tương tự. Cách Facebook lấy những đối tượng này thế nào trên nền tảng của họ.

Khi đã hiểu rõ đối tượng bạn sẽ tự mình ra được đối tượng để target. Ngoài ra tại IMTA thì bạn sẽ được hướng dẫn cách lấy đối tượng, spy đối tượng của đối thủ đang chạy. Không còn thắc mắc về đối tượng hay phải đi xin đối tượng nữa.

Tạo đối tượng đeo bám khách hàng mục tiêu hiệu quả.

Xây dựng content Facebook

Nội dung Content & giá thầu

Xây dựng nội dung quảng cáo (content) là yếu tố quyết định đến một thành công của quảng cáo Facebook. Content được hiểu là chữ viết, hình ảnh, video.

Trong khóa học bạn sẽ được đọc 16 dữ liệu quảng cáo Facebook từ đó hiểu và tối ưu chiến dịch, bao gồm các chỉ báo content. IMTA sẽ cung cấp bạn các tài nguyên để thiết kế hình ảnh, video bán chuyên nghiệp.

Kết hợp giá thầu tự động, giá thầu thủ công với loại chiến dịch, đối tượng, nội dung content. Kỹ thuật tăng ngân sách, giảm giá thầu Facebook hiệu quả.

Kết hợp Facebook và Website

Kết hợp Website & Facebook

IMTA tặng bạn website để thực hành cài mã theo dõi, lấy đối tượng, đo lường chuyển đổi. Đây là phần nâng cao và chuyên sâu thực sự mà IMTA đưa vào chương trình giảng dạy của mình.

Duy nhất tại IMTA có hướng dẫn học viên đo lường các sự kiện chuyển đổi giúp bạn đeo bám khách hàng hiệu quả hơn. Kết hợp cả Fanpage, Website, Facebook Ads cho dân marketing chuyên nghiệp.

Nếu bạn muốn sử dụng website của IMTA đã chuẩn SEO, IMTA tặng bạn code và hosting 12 tháng trị giá 900k.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO FACEBOOK MARKETING IMTA

Trung Tâm Đào Tạo IMTA được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Là trung tâm chuyên đào tạo Facebook Marketing định hướng tập trung giá trị cốt lõi là sự hiệu quả, học viên làm trọng tâm của khóa học. Học và làm với sản phẩm của bạn.

Bạn sẽ học được kiến thức bài bán nhất về Marekting Online, áp dụng thực tế và học trên những Case Study và các dự án mà giảng viên đang làm.

Thực hành chiếm 85% tổng thời lượng của khóa học. Nội dung và chương trình dạy được biên soạn theo giáo trình chuẩn, học viên sau khi kết thúc khóa học hiểu cặn kẽ nền tảng Facebook Ads

Khóa học quảng cáo Facebook Ads

Kết Quả Thực Hành Của Học Viên Tại IMTA

Sau đây là những kết quả mà học viên đã chạy Facebook Ads bao gồm chiến lược tin nhắn và chuyển đổi từ những đối tượng khác nhau. Tùy vào từng sản phẩm mà sẽ có cách chọn loại đối tượng nào.
Kết quả quảng cáo Facebook Tin nhắn
Kết quả quảng cáo
Kết quả chạy quảng cáo Facebook
Loại sản phẩm thông thường quần áo và mỹ phẩm, ăn uống.
Chiến dịch chuyển đổi Facebook Ads
Sản phẩm dịch vụ spa, làm đẹp và thẩm mỹ viện
Chiến dịch chuyển đổi Facebook Ads
Sản phẩm đặc thù nội thất gỗ cao cấp

Một Số Câu Hỏi Về Quảng Cáo Facebook

Sau đây là một số câu hỏi các bạn thường gặp và IMTA tóm lược một số phương pháp đơn giản nhất dành cho những bạn chuyên nghiên cứu về quảng cáo Facebook Ads.

Nội dung khóa học Facebook tại IMTA?

Khóa học Facebook Ads tại trung tâm IMTA sẽ hướng dẫn bạn từ cơ bản đến chuyên sâu. Chạy tất cả chiến dịch của Facebook, giải quyết vấn đề Target và đối tượng, xây dựng content, chạy tin nhắn, video, chuyển đổi, tăng like, đeo bám khách hàng, kết hợp hệ thống tự động chat bot, quản lý đơn hàng trên Facebook tự động và nhiều nội dung khác, chi tiết hơn xem tại mục chương trình đào tạo.

Chính sách hỗ trợ

Học viên sẽ được hỗ trong suốt quá trình học và sau khi học. Mỗi lớp đều có Group trên Zalo hỗ trợ trực tiếp. Bạn có thể liên hệ với giảng viên trên Zalo, email, IMTA có diễn đàn hỗ trợ riêng. Nếu trong quá trình học, học viên có việc bận đột xuất sẽ được sắp xếp học bù. IMTA còn hỗ trợ bạn thông qua những bài viết mới cập nhật kiến thức liên tục.

Thời gian học bao lâu?

Đây là khóa học đào tạo bài bản và chuyên sâu, để có chất lượng nhất. Bạn cần phải đầu tư thời gian khoảng 1 tháng, học tại phòng học của IMTA. Lịch học chi tiết xem trong bài viết và phần đăng ký giữ chỗ.

Học phí bao nhiêu?

Học phí khóa học thường xuyên có chương trình ưu đãi cho học viên mới và học viên cũ. Xem chi tiết tại phần học phí của bài viết.

Tại sao học viên chọn IMTA để học Facebook?

IMTA là trung tâm đào tạo uy tín, thực tế, chương trình được biên soạn đầy đủ cơ bản và nâng cao, giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm. Nhiều học viên đã đánh giá cao và thành công tại IMTA. Học viên học thực tế và làm trên chính sản phẩm của mình tại lớp.

Tạo Tài Khoản Business Facebook (Doanh Nghiệp)

Trước khi bạn chạy tài khoản quảng cáo Facebook bằng Trình Quản Lý Doanh Nghiệp (Business Facebook) bạn nên chạy trước bằng tài khoản cá nhân. Việc tạo tài khoản cá nhân rất đơn giản, bạn chỉ cần thẻ Visa hoặc Master Card là hoàn toàn có thể tạo được bằng cách truy cập vào Quảng Cáo > Lập Hóa Đơn > Thêm phương thức thanh toán.

Đến đây bạn nhập thẻ Visa hoặc Master card với những thông tin sau: Tên trên thẻ – Ghi đúng 100% tên trên mặt thẻ, Điền 16 số mặt trước thẻ, ngày tháng hết hạn của thẻ. Sau đó quay ra mặt sau điền 3 số CVV mặt sau thẻ.

lập hóa đơn Facebook Ads

Tuy nhiên chạy quảng cáo Facebook Ads bằng tài khoản sẽ có những hạn chế tính năng như chia sẻ tài nguyên, tính năng đối tượng, tính năng nâng cao bị hạn chế. Do đó bạn nên chạy bằng tài khoản Business Facebook.

Truy cập vào đường link sau để tạo Trình quản lý kinh doanh (Business Facebook): https://business.facebook.com/

Tạo trình quản lý kinh doanh

Sau khi nhấn vào nút “Tạo Tài Khoản” bạn điền đầy đủ vào ô bên dưới gồm: tên doanh nghiệp, Tên người quản lý, email quản lý. Sau khi đã điền đầy đủ bạn nhấn “Tiếp

Tạo tài khoản Trình quản lý kinh doanh
Bước tiếp theo là bạn kiểm tra email và nhấn xác nhận. Sau khi đã vào được trình quản lý kinh doanh bạn cài đặt tài khoản quảng cáo, trang quảng cáo (Fanpage) và người quản trị tài khoản. Việc này tương tự như bạn làm với tài khoản cá nhân. Lưu ý bước nhập thẻ Visa và Master Card. Kiểm tra kỹ lưỡng số tiền trước khi nhập vào.

Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook

Trước tiên để chạy được quảng cáo Facebook bạn phải có Fanpage. Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn tạo Fanpage.

Truy cập vào trang Facebook.com như bạn lướt Facebook thường ngày. Phía bên phải phía trên có nút Tạo. Nhận “Tạo” sau đó chọn “Trang“.

Tạo trang Fanpage

Sau đây bạn chọn loại hình trang và nhấn nút “Bắt Đầu“. Bạn nên chuẩn bị tên trang, loại hình hoạt động của trang, đỉa chỉ, mã Zip và số điện thoại.

Chọn loại hình trang Fanpage
Chọn tên trang: Bạn có thể chọn tên trang theo thương hiệu hoặc lĩnh vực và sản phẩm kinh doanh của bạn. Nếu bạn có hình Avatar của doanh nghiệp thì có thể upload lên cùng với hình Cover. Nếu bạn chưa chuẩn bị thì để bước sau vẫn thay đổi được và nhấn bỏ qua.
Tạo Fanpage

Sau bước này về cơ bản bạn đã có 1 Fanpage để chạy quảng cáo. Ngoài ra, bạn còn phải tối ưu Fanpage để quảng cáo được hiệu quả hơn. Để tạo quảng cáo trên Fanpage bạn phải làm các bước sau đây:
Bước 1: Chuẩn bị tài khoản quảng cáo như bước ở trên, bạn có thể dùng TKQC cá nhân hoặc Business. Nhưng lưu ý rằng thẻ bạn đã sẵn sàng nhập vào phương thức thanh toán.
Bước 2: Tạo đối tượng để Target, lưu đối tượng này lại vào mục “Đối Tượng”
Bước 3: Tạo chiến dịch, tạo nhóm.
Bước 4: Chuẩn bị sẵn hình ảnh và content (nội dung) cho bài quảng cáo.
Bước 5: Đăng bài quảng cáo và chờ Facebook xét duyệt.

Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả

Làm thể nào để chạy được quảng cáo Facebook hiệu quả đó là câu hỏi của rất nhiều bạn. Đầu tiên bạn muốn chạy được Facebook hiệu quả có 2 bước chính đó là tạo đối tượng, chọn mục tiêu chiến dịch đúng, sau đó là hình ảnh và content cho chất lượng. Sau đây mình chia sẻ với các bạn một số các tạo đối tượng trên Facebook.
1. Sử dụng công cụ Audience Insights
Đây là cong cụ được Facebook cung cấp, đặc điểm của công cụ này là cho bạn tiếp cận đối tượng rất rộng. Tuy nhiên chức năng tìm kiếm bị hạn chế, do đó bạn chỉ tìm được tối đa 7 sở thích trong công cụ tìm kiếm sở thích.
Công cụ Audience Insights
Ưu điểm của công cụ này là dễ dàng tiếp cận số đông người, hiệu quả với những mặt hàng thông dụng. Tuy nhiên với những mặt hàng đặc thù thì công cụ này tỏ ra khó hiệu quả, mang nhiều tính định tính.

Đối tượng có tính định lượng

Để khắc phục nhược điểmc ủa Audience Insights thì Facebook cho chúng ta công cụ chính xác hơn. Tuy nhiên phương pháp này bạn cần có 1 ít kiến thực về kỹ thuật. Trong khóa học Facebook Marketing mình sẽ hướng dẫn các bạn làm chi tiết.

Đối tượng tùy chỉnh
Đây là loại đối tượng cho bạn độ chính xác cao, khắc phục mọi nhược điểm của đối tượng đã lưu trên Facebook.

Sử dụng đối tượng nội suy và công cụ

Khi bạn đã dùng những đối tượng phía trên rành rồi, bạn hoàn toàn có thể dùng các công cụ nội suy để mở rộng đối tượng, các tool về tạo đối tượng nhanh hơn. Phương pháp này IMTA sẽ hướng dẫn bạn chi tiết. Đây là phương pháp nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất.

Nội dung & Hình ảnh

Để quảng cáo trên Facebook hiệu quả hơn, ngoài viếc xác định đúng mục tiêu chiến dịch, đối tượng thì phần không kém phần quan trọng đó là cotent (nội dung) và hình ảnh, các mẫu quảng cáo. Trong khóa học IMTA sẽ chia sẻ cho bạn 2000 mẫu quảng cáo hiệu quả đã chạy.

Mẫu quảng cáo facebook 1
Mẫu quảng cáo facebook 1

Kinh Nghiệm Chạy Quảng Cáo Facebook

Để chạy quảng cáo Facebook thành công sau đây là những kinh nghiệm được chia sẻ mức cơ bản cho những bạn mới bắt đầu.
Bước 1: Xác định sản phẩm và thị trường.
Bước 2: Chuẩn bị nội dung và hình ảnh.
Bước 3: Test và đọc dữ liệu từ đó chọn loại đối tượng phù hợp.
Bước 4: Áp dụng kỹ thuật tách chiến dịch, tách nhóm, seeding quảng cáo Facebook.
Bước 5: Xây dựng đối tượng thông minh.

Thanh Toán Quảng Cáo Facebook

Quảng cáo Facebook được chia làm 2 loại thanh toán là: trả trước và trả sau. Đối với loại trả sau bạn không cần nạp tiền, sau khi chạy mới đóng phí. Do đó, bạn nên chuẩn bị thẻ Visa và Master Card là loại debit, không nên chọn loại Credit.

Thẻ Visa Master Card

ĐĂNG KÝ HÔM NAY.

Với thời đại công nghệ phát triển như ngày nay, bạn có nhiều cơ hội được tiếp xúc hơn với những kiến thức bổ ích và hữu dụng. Khóa học này là hành trang cho bạn trong con đường kinh doanh những năm tháng sắp tới

 

Chương TrìnhĐăng Ký Khóa Học
IMTA Facebook AdsKhóa Học Chạy Quảng Cáo Facebook Marketing – Cơ Bản & Chuyên Sâu