FACEBOOK ADS +
MARKETING

Khóa học chạy quảng cáo Facebook Marekting thực tế đem lại hiệu quả cao trong kinh doanh, công việc bán hàng trở nên thuận lợi & đặt nền móng phát triển lâu dài.

4 VẤN ĐỀ FACEBOOK ADS

Khóa học này giải quyết 4 vấn đề mà bất cứ nhà quảng cáo Facebook nào cũng có thể gặp phải trong các chiến dịch Ads.
Chọn đúng mục tiêu quảng cáo, xây dựng đối tượng khách hàng chính xác, content chuẩn Facebook.

Tài khoản & Fanpage

Cài đặt tài khoản đầy đủ các chức năng mà quảng cáo Facebook cung cấp.

Đối tượng & mục tiêu

Tạo tất cả các loại đối tượng và xác định mục tiêu chiến dịch phù hợp nhất
i

Nội dung & Định dạng

Hướng dẫn viết content trên Facebook tăng điểm chất lượng, giảm giá thầu.

Đo lường & tối ưu

Đọc chỉ số báo cáo kết quả từ đó tối ưu đối tượng, tối ưu chiến dịch .

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO FACEBOOK MARKETING

Nội dung đào tạo khóa học quảng cáo Facebook Marketing được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao. Sau khi tốt nghiệp học viên sẽ nắm được tất cả nền tảng quảng cáo của Facebook. Chọn lựa được chiến dịch và đối tượng chính xác, việc kinh doanh trở nên hiệu quả. Nội dung khóa học gồm 4 phần: cơ bản, nâng cao, mở rộng, tối ưu:

PHẦN 1: CƠ BẢN VỀ QUẢNG CÁO FACEBOOK

1. Nhập môn Facebook Ads

Quảng cáo Facebook Ads tiềm năng với kinh doanh online. Vì sao phải lựa chọn nền tảng này khi bắt đầu.

Ưu điểm & nhược điểm của quảng cáo Facebook về ngân sách, chi phí, thời gian, mức độ thuận lợi.

2. Thuật Toán Phân Phối Quảng Cáo

Thuật toán Facebook sẽ phân phối quảng cáo của bạn đến người dùng từ đó chọn lọc loại quảng cáo.

Những yếu tố quyết định đến quảng cáo sẽ xuất hiện trên người dùng Facebook và nhà quảng cáo.

3. Thực Hành Tăng Like Fanpages

Tạo chiến dịch tăng Like cho Fanpage, bạn sẽ sở hữu Fanpage số lượng like lớn & chất lượng.

Chia sẻ các kỹ thuật tăng like với giá thành cực kỳ rẻ, lượng like 100% thật & tương tác cao.

4. Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Business

Sau khi chạy được tài khoản cá nhân, bạn sẽ tạo tài khoản Business chuyên nghiệp.

Hướng dẫn thêm đối tác, người , trang Fanpage vào tài khoản quảng cáo vào trình quản lý kinh doanh.

5. Ngân Sách & Giá Thầu

Phân tích ưu nhược điểm của các loại ngân sách chiến dịch trong quảng cáo Facebook.

Cách tính phí quảng cáo & các loại đặt giá thầu trong Facebook Ads. Chiến lược giá thầu thông minh.

6. Nội Dung Facebook Ads Chuẩn

Chia sẻ cách viết nội dung quảng cáo Facebook chuẩn content digital marketing 4.0.

Chia sẻ nguồn tài nguyên để viết mẫu quảng cáo Facebook Ads thu hút, thiện cảm & bắt mắt.

PHẦN 2: THUẬT TOÁN & CHIẾN DỊCH NÂNG CAO

7. Thuật Toán Chọn Lọc Đối Tượng

Bạn sẽ hiểu cách Facebook phân phối quảng cáo lên tệp đối tượng mà bạn đang chạy.

Bất cứ nhà quảng cáo Facebook nào cũng phải hiểu đúng thuật toán này để chạy Ads hiệu quả cao.

8. Thuật Toán Hiển Thị Facebook

Sau khi đã hiểu thuật toán về đối tượng trên Facebook, bạn cần nắm rõ thuật toán phân bổ hiển thị.

Đây là nền tảng để bạn trình bày được content (nội dung) trên Facebook theo đúng luật.

9. Công Cụ Audience Insights

Hướng dẫn sử dụng công cụ nghiên cứu đối tượng Audience Insights từ cơ bản đến nâng cao.

Trong phần này bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm từ kinh nghiệm 12 năm làm Agency.

10. Chiến Dịch Khách Hàng Nhắn Tin

Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo Facebook Messenger cơ bản & nâng cao cho người mới bắt đầu.

Sau khi tạo chiến dịch này, giảng viên sẽ hướng dẫn bạn tối ưu theo các thuật toán.

11. Chiến Dịch Khách Hàng Tiềm Năng

Tạo chiến dịch tìm khách hàng tiềm năng đúng ngay nhu của khách hàng, bạn sẽ liên hệ trực tiếp với khách.

Kỹ thuật lấy thông tin về số điện thoại, email của khách hàng ngay lập tức khi tương tác quảng cáo.

12. Chiến Dịch Video Ads ThruPlays

Hướng dẫn chạy quảng cáo Video giá rẻ, lượng tương tác rất cao, tối ưu thời gian xem video.

Đặc biệt: chia sẻ kỹ thuật quảng cáo video Livestream cho những page nhỏ, không có dấu check.

13. Chiến Dịch Truy cập website

Tăng lượng khách hàng truy cập website, đây là chiến dịch tốt để bạn lấy đối tượng tùy chỉnh.

Bạn sẽ lấy được thông tin khách hàng thông qua Form hoặc nhận cuộc gọi từ khách hàng.

14. Chiến Dịch Tăng Tương Tác Bài Viết

Chiến dịch này giúp cho các mẫu quảng cáo của bạn thu hút hơn, tăng sự tương tác giảm chi phí Ads.

Đây là kỹ thuật Seeding quảng cáo trước khi chạy chính thức, giải quyết vấn đề hiệu quả.

PHẦN 3: PHẦN MỞ RỘNG & NÂNG CAO

15. Đối Tượng Đã Tương Tác Trang

Từ thông tin Insights của trang, bạn sẽ tạo được những đối tượng đã like trang hoặc theo dõi trang, đã tương tác quảng cáo, đã nhắn tin, đã nhấn vào nút thích hoặc xem video nào đấy trên trang Fanpage.

16. Đối Tượng Xem Video

Lấy đối tượng khách hàng đã xem 1 video trong thời gian cụ thể, sau đó tạo chiến dịch bán hàng lên những đối tượng này, ưu điểm giá thành rẻ, tìm được đúng khách hàng đang quan tâm.

17. Đối Tượng Khách Hàng Tiềm Năng

Từ mẫu danh sách khách hàng tiềm năng trên Fanpage, chúng ta tạo tệp đối tượng nhưng người đã click vào danh sách này và đã gởi thông tin, thậm chí là chưa gởi thông tin đến chúng ta.

18. Đối Tượng Email & Số Điện Thoại

Phương pháp này giúp bạn target vào đúng khách hàng khi có danh sách số điện thoại hoặc email. Giúp bạn tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ dễ dàng, thuận lợi. Bạn sẽ hạn chế được phương pháp Sale Phone

19. Cài Đặt Mã Theo Dõi Retarget

Cài đặt mã theo dõi để lấy đối tượng chính xác, mã này có tác dụng tự động theo dõi những người đã tương tác, truy cập các tài nguyên của bạn. Phương pháp này sẽ khắc phục nhược điểm của đối tượng Facebook cung cấp. Đây là hướng phát triển dài hạn.

20. Đối Tượng Truy Cập Website Của Bạn

Thông qua mã theo dõi bạn có thể lấy đối tượng khách hàng truy cập vào website, từ đây giúp cho bạn kết hợp thêm các công cụ digital marketing như Google, SEO. Đây là phương pháp nâng cao nhất của Facebook giúp bạn giải quyết vấn đề quan trọng.

PHẦN 4: SỐ LIỆU & TỐI ƯU HÓA

21. Đọc Số Liệu Hiệu Suất

Phân tích số liệu sau quá trình chạy quảng cáo, đọc các dữ liệu cần thiết để làm bước ngược lại tạo đối tượng từ Facebook. Điều chỉnh số liệu đúng từ đầu.

22. Chia Nhỏ Số Liệu

Ngoài đọc hiểu và phân tích các dữ liệu của từng chiến dịch, giảng viên sẽ hướng dẫn trích dữ liệu và chia nhỏ để tìm ra yếu tố quyết định hiệu quả quảng cáo.

23. Tối Ưu Ngân Sách

Điều chỉnh ngân sách để quảng cáo hiển thị phù hợp với số lượng của tệp khách hàng, tránh tình trạng lãng phí quảng cáo xuất hiện quá nhiều lên 1 người.

24. Tối Ưu Đối Tượng

Hướng dẫn kỹ thuật phân tách và chia đối tượng theo từng nhóm khác nhau kết hợp với tối ưu ngân sách làm cho quảng cáo hiệu quả hơn.

25. Tối Ưu Nhóm Quảng Cáo

Điều chỉnh ngân sách để quảng cáo hiển thị phù hợp với số lượng của tệp khách hàng, tránh tình trạng lãng phí quảng cáo xuất hiện quá nhiều lên 1 người.

26. Tối Ưu Hiển Thị

Cung cấp nguồn tài nguyên để bạn có thể viết những mẫu quảng cáo tối ưu cho độ tương tác cao. Bao gồm trên 6000 mẫu quảng cáo Facebook đủ ngành nghề.

Địa Điểm

IMTA là trung tâm đào tạo Marekting Online lâu năm, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại phục vụ môi trường học tập chất lượng cao.

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM

Lịch Học &
Thời Gian Học

Khóa Học Facebook Marketing Gồm 12 buổi. Mỗi buổi học 4h/buổi. Lớp học chỉ 6 học viên. Học viên được đào tạo từ cơ bán đến nâng cao

Khóa K28: Khai giảng ngày 16/12/2019. Lịch học chiều thứ 2, 4, 6. Từ 13h00 đến 17h00. Tuần 3 buổi

Khóa K29: Khai giảng ngày 26/12/2019. Lịch học sáng từ 8h00 đến 12h00. Tuần học 2 buổi thứ 3 và thứ 5.

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Trung tâm đào tạo IMTA tập hợp những giảng viên có kiến thức chuyên môn sâu về Facebook Ads. Bạn sẽ nhận những giá trị thực tế trong từng chiến dịch.
giang-vien-1
Giảng Viên: Nguyễn Hoàng Tùng

Tốt nghiệp ĐH 2009. Kinh nghiệp trên 10 năm lĩnh vực quảng cáo Facebook và lập trình ứng dụng Facebook.

Hiện tại đang là trưởng phòng marekting online tại công ty SkyCity Entertainment Digital. Chuyên lập chiến lược quảng cáo Social, marekting trên kênh Facebook Ads.

Thầy Tùng đã có trên 300 dự án Marketing Online trong và ngoài nước với nền tảng Facebook Ads. 235 dự án thành công.

giang-vien-1
Giảng Viên: Mr. Trần Song Anh

Tốt nghiệp ĐH 2011. Thạc sỹ MBA 2015. Kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực Marketing Online thị trường Mỹ. Là người sáng lập trung tâm IMTA.

Thầy Song Anh đã hoàn thành trên 500 dự án Marketing Online với tỷ lệ thành công 85%. Đặc biệt kỹ năng phân tích thị trường và kết hợp đa kênh trên nền tảng Facebook Ads kết hợp website, website 2.0 và Google Ads.

Với kinh nghiệm đa kênh nhiều năm thầy đã có trên 200 Fanpage được đẩy vào TOP công cụ tìm kiếm của Facebook và Google.

giang-vien-1
Giảng Viên: Trương Hoàng Diệp Lan

Tốt nghiệp ngành Marketing và Truyền thông tại ĐH Quốc Gia Singapore năm 2013.

Hiện tại đang là trưởng phòng truyền thông và thương hiệu tại Venture Corporation Limited .

Chị Trương Hoàng Diệp Lan có trên 50 dự án xây dựng content marekting bao gồm cả mẫu quảng cáo và video quảng cáo trên Facebook & Youtube .

HỌC PHÍ KHÓA HỌC FACEBOOK MARKETING

Học phí khóa học: 6.500.000 VNĐ/học viên.

Quy trình đăng ký
Bước 1: Đăng ký & đóng phí giữ chỗ 500k. Bước 2: Nhập học thử bữa đầu tiên. Bước 3: Hoàn tất học phí học chính thức.

3.900.000 (Giảm 40% Học Phí)

Đăng ký 1 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.

Được học thử 1 buổi đầu tiên.

Đóng học phí sau khi học thử hài lòng.

3.600.000 (Giảm 45% học phí)

Nhóm 2 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.

Được học thử 1 buổi đầu tiên.

Đóng học phí sau buổi học thử hài lòng.

3.250.000 (Giảm 50% học phí)

Nhóm 3 học viên trở lên đăng ký trước ngày khai giảng.

Được học thử 1 buổi đầu tiên.

Đóng học phí sau buổi học thử hài lòng.

TRUNG TÂM ĐÀO TÀO FACEBOOK MARKETING IMTA

Trung Tâm Đào Tạo IMTA được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Là trung tâm chuyên đào tạo Facebook Marketing định hướng tập trung giá trị cốt lõi là sự hiệu quả, học viên làm trọng tâm của khóa học. Học và làm với sản phẩm của bạn.

Bạn sẽ học được kiến thức bài bán nhất về Marekting Online, áp dụng thực tế và học trên những Case Study và các dự án mà giảng viên đang làm.

Thực hành chiếm 85% tổng thời lượng của khóa học. Nội dung và chương trình dạy được biên soạn theo giáo trình chuẩn, học viên sau khi kết thúc khóa học hiểu cặn kẽ nền tảng Facebook Ads

Khóa Học Facebook Marketing

Kết Quả Thực Hành Của Học Viên Tại IMTA

Sau đây là những kết quả mà học viên đã chạy Facebook Ads bao gồm chiến lược tin nhắn và chuyển đổi từ những đối tượng khác nhau. Tùy vào từng sản phẩm mà sẽ có cách chọn loại đối tượng nào.
Kết quả quảng cáo Facebook Tin nhắn
Kết quả quảng cáo
Kết quả chạy quảng cáo Facebook
Loại sản phẩm thông thường quần áo và mỹ phẩm, ăn uống.
Chiến dịch chuyển đổi Facebook Ads
Sản phẩm dịch vụ spa, làm đẹp và thẩm mỹ viện
Chiến dịch chuyển đổi Facebook Ads
Sản phẩm đặc thù nội thất gỗ cao cấp

Một Số Câu Hỏi Về Quảng Cáo Facebook

Sau đây là một số câu hỏi các bạn thường gặp và IMTA tóm lược một số phương pháp đơn giản nhất dành cho những bạn chuyên nghiên cứu về quảng cáo Facebook.

Tạo Tài Khoản Business Facebook (Doanh Nghiệp)

Trước khi bạn chạy tài khoản quảng cáo Facebook bằng Trình Quản Lý Doanh Nghiệp (Business Facebook) bạn nên chạy trước bằng tài khoản cá nhân. Việc tạo tài khoản cá nhân rất đơn giản, bạn chỉ cần thẻ Visa hoặc Master Card là hoàn toàn có thể tạo được bằng cách truy cập vào Quảng Cáo > Lập Hóa Đơn > Thêm phương thức thanh toán.

Đến đây bạn nhập thẻ Visa hoặc Master card với những thông tin sau: Tên trên thẻ – Ghi đúng 100% tên trên mặt thẻ, Điền 16 số mặt trước thẻ, ngày tháng hết hạn của thẻ. Sau đó quay ra mặt sau điền 3 số CVV mặt sau thẻ.

lập hóa đơn Facebook Ads

Tuy nhiên chạy quảng cáo Facebook Ads bằng tài khoản sẽ có những hạn chế tính năng như chia sẻ tài nguyên, tính năng đối tượng, tính năng nâng cao bị hạn chế. Do đó bạn nên chạy bằng tài khoản Business Facebook.

Truy cập vào đường link sau để tạo Trình quản lý kinh doanh (Business Facebook): https://business.facebook.com/

Tạo trình quản lý kinh doanh

Sau khi nhấn vào nút “Tạo Tài Khoản” bạn điền đầy đủ vào ô bên dưới gồm: tên doanh nghiệp, Tên người quản lý, email quản lý. Sau khi đã điền đầy đủ bạn nhấn “Tiếp

Tạo tài khoản Trình quản lý kinh doanh
Bước tiếp theo là bạn kiểm tra email và nhấn xác nhận. Sau khi đã vào được trình quản lý kinh doanh bạn cài đặt tài khoản quảng cáo, trang quảng cáo (Fanpage) và người quản trị tài khoản. Việc này tương tự như bạn làm với tài khoản cá nhân. Lưu ý bước nhập thẻ Visa và Master Card. Kiểm tra kỹ lưỡng số tiền trước khi nhập vào.

Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook

Trước tiên để chạy được quảng cáo Facebook bạn phải có Fanpage. Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn tạo Fanpage.

Truy cập vào trang Facebook.com như bạn lướt Facebook thường ngày. Phía bên phải phía trên có nút Tạo. Nhận “Tạo” sau đó chọn “Trang“.

Tạo trang Fanpage

Sau đây bạn chọn loại hình trang và nhấn nút “Bắt Đầu“. Bạn nên chuẩn bị tên trang, loại hình hoạt động của trang, đỉa chỉ, mã Zip và số điện thoại.

Chọn loại hình trang Fanpage
Chọn tên trang: Bạn có thể chọn tên trang theo thương hiệu hoặc lĩnh vực và sản phẩm kinh doanh của bạn. Nếu bạn có hình Avatar của doanh nghiệp thì có thể upload lên cùng với hình Cover. Nếu bạn chưa chuẩn bị thì để bước sau vẫn thay đổi được và nhấn bỏ qua.
Tạo Fanpage

Sau bước này về cơ bản bạn đã có 1 Fanpage để chạy quảng cáo. Ngoài ra, bạn còn phải tối ưu Fanpage để quảng cáo được hiệu quả hơn. Để tạo quảng cáo trên Fanpage bạn phải làm các bước sau đây:
Bước 1: Chuẩn bị tài khoản quảng cáo như bước ở trên, bạn có thể dùng TKQC cá nhân hoặc Business. Nhưng lưu ý rằng thẻ bạn đã sẵn sàng nhập vào phương thức thanh toán.
Bước 2: Tạo đối tượng để Target, lưu đối tượng này lại vào mục “Đối Tượng”
Bước 3: Tạo chiến dịch, tạo nhóm.
Bước 4: Chuẩn bị sẵn hình ảnh và content (nội dung) cho bài quảng cáo.
Bước 5: Đăng bài quảng cáo và chờ Facebook xét duyệt.

Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả

Làm thể nào để chạy được quảng cáo Facebook hiệu quả đó là câu hỏi của rất nhiều bạn. Đầu tiên bạn muốn chạy được Facebook hiệu quả có 2 bước chính đó là tạo đối tượng, chọn mục tiêu chiến dịch đúng, sau đó là hình ảnh và content cho chất lượng. Sau đây mình chia sẻ với các bạn một số các tạo đối tượng trên Facebook.
1. Sử dụng công cụ Audience Insights
Đây là cong cụ được Facebook cung cấp, đặc điểm của công cụ này là cho bạn tiếp cận đối tượng rất rộng. Tuy nhiên chức năng tìm kiếm bị hạn chế, do đó bạn chỉ tìm được tối đa 7 sở thích trong công cụ tìm kiếm sở thích.
Công cụ Audience Insights
Ưu điểm của công cụ này là dễ dàng tiếp cận số đông người, hiệu quả với những mặt hàng thông dụng. Tuy nhiên với những mặt hàng đặc thù thì công cụ này tỏ ra khó hiệu quả, mang nhiều tính định tính.

Đối tượng có tính định lượng

Để khắc phục nhược điểmc ủa Audience Insights thì Facebook cho chúng ta công cụ chính xác hơn. Tuy nhiên phương pháp này bạn cần có 1 ít kiến thực về kỹ thuật. Trong khóa học Facebook Marketing mình sẽ hướng dẫn các bạn làm chi tiết.

Đối tượng tùy chỉnh
Đây là loại đối tượng cho bạn độ chính xác cao, khắc phục mọi nhược điểm của đối tượng đã lưu trên Facebook.

Sử dụng đối tượng nội suy và công cụ

Khi bạn đã dùng những đối tượng phía trên rành rồi, bạn hoàn toàn có thể dùng các công cụ nội suy để mở rộng đối tượng, các tool về tạo đối tượng nhanh hơn. Phương pháp này IMTA sẽ hướng dẫn bạn chi tiết. Đây là phương pháp nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất.

Nội dung & Hình ảnh

Để quảng cáo trên Facebook hiệu quả hơn, ngoài viếc xác định đúng mục tiêu chiến dịch, đối tượng thì phần không kém phần quan trọng đó là cotent (nội dung) và hình ảnh, các mẫu quảng cáo. Trong khóa học IMTA sẽ chia sẻ cho bạn 2000 mẫu quảng cáo hiệu quả đã chạy.

Mẫu quảng cáo facebook 1
Mẫu quảng cáo facebook 1

Kinh Nghiệm Chạy Quảng Cáo Facebook

Để chạy quảng cáo Facebook thành công sau đây là những kinh nghiệm được chia sẻ mức cơ bản cho những bạn mới bắt đầu.
Bước 1: Xác định sản phẩm và thị trường.
Bước 2: Chuẩn bị nội dung và hình ảnh.
Bước 3: Test và đọc dữ liệu từ đó chọn loại đối tượng phù hợp.
Bước 4: Áp dụng kỹ thuật tách chiến dịch, tách nhóm, seeding quảng cáo Facebook.
Bước 5: Xây dựng đối tượng thông minh.

Thanh Toán Quảng Cáo Facebook

Quảng cáo Facebook được chia làm 2 loại thanh toán là: trả trước và trả sau. Đối với loại trả sau bạn không cần nạp tiền, sau khi chạy mới đóng phí. Do đó, bạn nên chuẩn bị thẻ Visa và Master Card là loại debit, không nên chọn loại Credit.

Thẻ Visa Master Card

ĐĂNG KÝ HÔM NAY.

Với thời đại công nghệ phát triển như ngày nay, bạn có nhiều cơ hội được tiếp xúc hơn với những kiến thức bổ ích và hữu dụng. Khóa học này là hành trang cho bạn trong con đường kinh doanh những năm tháng sắp tới

 

Chương TrìnhĐăng Ký Khóa Học