Khóa Học Chạy Quảng Cáo Facebook Ads Marketing – Cơ Bản & Chuyên Sâu
Làm quảng cáo tiết kiệm với Khóa học chạy quảng cáo Facebook Ads từ cơ bản đến chuyển sâu, lớp học cho người mới bắt đầu làm FB Marketing bài bản.
Toàn bộ kiến thức về đối tượng, xây dựng content, lên chiến dịch, ngân sách, giá thầu, quản lý tin nhắn, khách hàng…sẽ được trình bày chi tiết và đầy đủ nhất đến học viên IMTA.
Lịch học Facebook Ads: Lớp Sáng 246, Lớp tối 246, Lớp tối 357, Lớp thứ Bảy, Lớp Chủ Nhật.
Thời gian học:
Lớp tối : Học 11 buổi (18h30 – 21h00)
Lớp Sáng 246: học 11 buổi (09h00 – 11h30)
Lớp cuối tuần (Lớp thứ Bảy, Lớp Chủ Nhật): học 4 tuần sáng 8h30 – 12h00; Chiều 13h15 – 16h45
Địa điểm học: Tòa nhà Charmington La Pointe, Số 181 Cao Thắng, P.12, Q.10, HCM
4 Vấn Đề Facebook Ads
Khóa học này giải quyết 4 vấn đề mà bất cứ nhà quảng cáo Facebook nào cũng có thể gặp phải trong các chiến dịch Ads.
Chọn đúng mục tiêu quảng cáo, xây dựng đối tượng khách hàng chính xác, content chuẩn Facebook.
Tài khoản & Fanpage
Cấu hình tài khoản quảng cáo cá nhân và tải khoản BM. Cách thức thanh toán, cấu hình tài khoản.
Chiến dịch & Đối tượng
Học tất cả loại đối tượng của Facebook: Cách target, đeo bám remarketing và kết hợp đối tương tự.
Nội dung & Định dạng
Lớp học sẽ xây dựng nội dung quảng cáo hình ảnh, chữ viết, video chuẩn nền tảng Facebook.
Đo lường & tối ưu
Đọc hiểu báo cáo kết quả chiến dịch, tối ưu chiến dịch. Hiểu rõ tất cả thông số quảng cáo FB ads.
Lớp học thực tế tại IMTA
Học Viên học theo chương trình được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao. Bạn sẽ hiểu mọi ngõ ngách nền tảng Facebook Ads (có nền tảng tốt).
Chương trình bài bản từ Meta Facebook mà các Agency được đào tạo chuyên sâu.
Kinh nghiệm chạy thực tế tại thị trường Việt Nam và nhiều thị trường Quốc Tế.
Mỗi ngày đều được làm bài tập case study thực tế sát với những gì đang diễn ra trên thị trường Ads Facebook.
Giảng viên đạt chuẩn QUANCOM tại IMTA
Giá Trị Khóa Học Facebook Cơ bản đến Chuyên Sâu tại IMTA
Học viên sẽ học kỹ thuật chuyên sâu Facebook, thực hành tại lớp với sản phẩm của bạn cùng những case study thực tế tại IMTA.
Lên chiến dịch và tối ưu chuẩn Facebook
- Học viên sẽ lên quảng cáo trên tất cả nền tảng của Meta: Messenger, Facebook, Instagram, Whatapps
- Học tất cả các loại đối tượng trên Facebook để Target chuẩn hơn
- Hiểu về thầu và cách đặt thầu, đặt ngân sách tiết kiệm hơn.
- Biết cách tạo Content quảng cáo chuẩn nền tảng.
Chương trình chất lượng, giảng viên nhiệt tình
- IMTA có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Facebook Ads
- Học viên được sửa bài tấp case study mỗi buổi học, bám sát những update mới nhất.
- Giảng viên tại IMTA đều có kinh nghiệm từ 7 – 12 năm trong ngành Digital Marketing
- Các Thầy luôn nhiệt tình, nghiêm túc trong công việc.
Cộng đồng IMTA
- Được tham gia cộng đồng Digital Marketing tại IMTA
- Được tặng các khóa học kỹ năng khác về Marketing trong hệ thông E-Learning của IMTA
- Trở thành thành viên vàng của IMTA và nhận được chính sách hỗ trợ đặc biệt.
- Được cập nhật kiến thức mới liên tục thông qua Forum IMTA
Thông tin khóa học | Khóa học Facebook Ads cơ bản đến nâng cao |
Số buổi học | 11 buổi tối hoặc cuối tuần 4 tuần. |
Học phí | 6.500.000 VND giảm còn 4.900.000 VNĐ |
Lịch học | Lớp tối 246; lớp tối 357; Thứ Bảy hoặc Chủ Nhật |
Địa điểm | 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh |
Chương Trình Đào Tạo Facebook Marketing
Nội dung đào tạo khóa học quảng cáo Facebook Marketing được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ nắm được tất cả nền tảng quảng cáo của Facebook. Chọn lựa được chiến dịch và đối tượng phù hợp, việc kinh doanh trở nên hiệu quả. Nội dung khóa học gồm 4 phần: cơ bản, nâng cao, mở rộng, chuyên sâu
1. Ưu nhược điểm Facebook và những sản phẩm nào phù hợp để làm Facebook Marketing.
2. Tư vấn cho học viên về từng loại sản phẩm phù hợp nền tảng nào, và định hướng áp dụng Facebook vào làm marketing.
3. Thuật toán của nền tảng Facebook sẽ áp dụng vào phân phối trên New Feeds (bảng tin) và phân phối trong quảng cáo. Thuật tóa sẽ tác động thế nào đển 1 mẫu quảng cáo Facebook.
4. Tạo Fanpage và tối ưu Fanpage chuẩn
5. Cách thức vận hành nền tảng quảng cáo Facebook: Nick Profile, Fanpage, Tài khoản quảng cáo
6. Thẻ ngân hàng & TKQC trả trước, trả sau
7. Truy cập TKQC bằng Laptop, vào trình QLTK QC kiểm tra tài khoản quảng cáo Active
1. Tạo quảng cáo tăng like Fanpage, Vì sao phải chạy tăng Like trước (giải thích máy học)
2. Hiểu chuyên sâu cách thức Facebook đấu giá
3. Cách thức đặt ngân sách làm sao tiết kiệm, Hiểu ngân sách ngày, ngân sách trọn đời, mục tiêu chiến dịch, phần nhóm phải hiểu Nhân khẩu học, sở thích, hành vi.
4. Cách target đúng đối tượng mục tiêu để có lượng like chất lượng.
5. Nhắm mục tiêu chi tiết và nhắm mục tiêu Advantage+ cách dùng hiệu quả.
6. Cách viết mẫu quảng cáo Facebook cho chiến dịch tăng Like Fanpage để giảm chi phí trên mỗi kết quả.
7. Làm sao có chiến dịch tăng like giá rẻ
8. Cài đặt App: Meta Ads Manager
1. 7P Marketing và ứng dụng vào content quảng cáo
2. Cấu trúc content Marketing Facebook Ads, Các phong cách viết quảng cáo Facebook: Check list, AIDA, PAS
3. Chính sách quảng cáo, những lưu ý tránh vi phạm
4. Sử dụng AI để viết mẫu quảng cáo trên Facebook
4. Thực hành thiết kế mẫu quảng cáo chuẩn với Canva
5. Tiêu chuẩn hình ảnh quảng cáo, tối ưu chuyển đổi bán hàng, Kích thước hình ảnh quảng cáo chuẩn Facebook mới nhất.
Buổi 04: Chiến dịch tin nhắn Facebook Ads 1/2 tìm kiếm khách hàng thông qua Messenger và Instagram (Quy đổi: Tuần 02 – Sáng & Chiều)
1. Quảng cáo tin nhắn Messenger trên nền tảng Facebook
2. Mô hình phễu Marketing và chiến dịch tin nhắn, Mục tiêu chiến dịch
3. Vì sao rất nhiều nhà quảng cáo lại chạy chiến dịch này, Thuật toán của Facebook với chiến dịch tin nhắn, chọn lọc đối tượng
3. Ngân sách ngày, ngân sách trọn đời, cách tính toánh ngân sách, ngân sách cao quá thì sao, thấp quá thì sao, cách tính ngân sách phù hợp cho chiến dịch để giảm chi phí trên mỗi lượt trò chuyện
4. Cách đặt giá thầu hiệu quả quảng cáo Facebook
5. Những cách target quảng cáo Facebook hiệu quả.
Buổi 05: Chiến dịch tin nhắn Facebook Ads 1/2 Target đối tượng chuyên sâu trong Facebook (Quy đổi: Tuần 02 – Chiều)
1. Chuyên sâu 04 cách phổ biến và kỹ thuật kết hợp, Phân tích chuyên sâu Target (Quan trọng thực hành tại lớp)
2. Đối tượng Advantage+, có nên mở rộng đối tượng không, kinh nghiệm Target, Làm thế nào để biết được cách target đối thủ, truy tìm quảng cáo đối thủ
3. Phân tích sự kiện chuyển đổi Facebook và vị trí hiển thị trên Meta
4. Mẫu quảng cáo tin nhắn hiệu quả, cách viết tin nhắn có sẵn trên Facebook
5. Vị trí quảng cáo tin nhắn, có nên loại trừ trong Chiến dịch tin nhắn, chặn lead spam
6. Hoàn tất mẫu quảng cáo 1 hình, Quay vòng, nhiều hình
7. Phân tích Menu bài viết trên trang, tìm ID mẫu quảng cáo
8. Những lưu ý sau khi chiến dịch tin nhắn chạy, Facebook sẽ làm gì sau khi đăng chiến dịch tin nhắn.
9. Cài đặt App lên điện thoại: Meta Bussiness Suite
Buổi 06: Đọc chỉ số quảng cáo, phân tích 17 dữ liệu quảng cáo Facebook để tối ưu đối tượng, Content (Quy đổi: Tuần 03 – Sáng)
1. Xem hiệu quả chiến dịch quảng cáo tin nhắn
2. Đọc dữ liệu (Data) quảng cáo tin nhắn
3. Phân tích 17 chỉ số quảng cáo Facebook
4. Các công thức tính: CPM, CPA, CTR…và ý nghĩa từng chỉ số
5. Những chỉ số tương tác và tối ưu content quảng cáo
6. Phân tích dữ liệu, Data để chuẩn đoán quảng cáo hiệu quả, không hiệu quả
7. Phân tích chuyên sâu 17 chỉ số và mối tương quan thuật toán của Facebook Ads với từng chỉ số (buổi học rất quan trọng để bạn tối ưu quảng cáo hiệu quả hơn)
Buổi 07: Đối tượng tùy chỉnh quảng cáo Facebook Ads – Chiến dịch tương tác và Seeding quảng cáo, Retarget bám đuổi khách hàng (Quy đổi: Tuần 03 – Sáng & Chiều)
1. Retarget là gì, vì sao phải Retarget bám đuổi khách hàng
2. Tư duy phễu marketing để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi
3. Đối tượng tùy chỉnh là gì? Thực hành tạo Đối tượng tùy chỉnh Trang
4. Thực hành lên chiến dịch tương tác Facebook
5. Kết hợp đa mục tiêu, đa chiến dịch trên Facebook để tăng cường hiệu quả
3. Cách chống spam khi chạy tương tác (nâng cao)
4. Vì sao phải seeding quảng cáo khi chạy Facebook Ads
5. Phương pháp target kiểu mới dành cho Ads thủ pro
6. Gia tăng hiệu suất tin nhắn cùng với chiến dịch tương tác
Buổi 08: Chiến dịch quảng cáo Video, Quảng cáo LiveStream Ads (Quy đổi: Tuần 03 – Chiều)
1. Chiến dịch quảng cáo Video, Thruplay. Những loại hình nào cần chạy Video, mục tiêu chiến dịch video
2. Tuy duy tận dụng quảng cáo Video, Video ngắn với ngành dịch vụ, ngành bán lẻ.
3. Đối tượng tùy chỉnh Video, Remarketing và Retarget quảng cáo Video
4. Tạo đối tượng Trang, Video, đối tượng tin nhắn
5. Kết hợp đa mục tiêu: Video, tin nhắn, tương tác
6. Quảng cáo Live Stream: Điều kiện Fapge Live Ads
7. Thực hành lên chiến dịch Live Stream
8. Những lưu ý chạy Ads Live cân bằng Mắt xem và làm sao bán được hàng
9. Cách phân bổ ngân sách khi chạy Ads Live Stream
Buổi 09: Đối tượng tương tự, Pixel, QC chuyển đổi (Quy đổi: Tuần 04 – Sáng)
1. Đối tượng tương tự, ưu nhược điểm, thực hành tạo đối tượng tương tự
2. Cách dùng đối tượng tương tự kết hợp tùy chỉnh
3. Cài đặt mã Pixel, vì sao doanh nghiệp lớn dùng Pixel Facebook
4. Chiến dịch chuyển đổi Facebook Ads tăng tốc cho doanh nghiệp
5. BM (Facebook Bussines Manager) và quản lý Fanpage
Buổi 10: Vận hành Fanpage, tối ưu quảng cáo tin nhắn vào tệp mua hàng (Quy đổi: Tuần 04 – Sáng & chiều)
1. Kết nối Fanpage với đơn vị quản lý bán hàng
2. Cấu hình đơn vị vận chuyển
3. Tạo đơn hàng, thông báo đơn hàng, thông báo vận chuyển, thông báo hành trình, ngày nhận hàng dự kiến…
4. Chiến dịch tin nhắn lượt mua hàng (Tin nhắn nâng cao)
5. Vì sao phải chạy tin nhắn mua hàng khác gì so với tin nhắn bình thương
Buổi 11: Quản lý Fanpage, chăm sóc khách hàng cũ trên Fanpage và thiết lập tự động trên Fanpage (Quy đổi: Tuần 04 – Chiều)
1. Quản lý bình luận, trả lời bình luận tự động, Gửi tin nhắn hàng loạt (chăm sóc khách hàng cũ)
2. Trả lời và đề xuất các câu hỏi thường gặp: Vì sao quảng cáo Facebook không hiệu quả? Làm thế nào để scale up quảng cáo, mở rộng thị trường, xử lý khách hàng cũ.
3. Tư duy quảng cáo, Spy đối thủ, tìm kiếm content, sáng tạo nội dung quảng cáo ra đơn
4. Ôn tập khóa học
Học Phí Khóa Học Facebook Marketing
Khóa học quảng cáo Facebook Marekting sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề: Target đối tượng, xây dựng content nội dung quảng cáo, các thuật toán Facebook, kỹ thuật thực tế, phân tích gần 20 chỉ số và còn nhiều kinh nghiệm thực tế.
Học phí tiêu chuẩn
6.500.000đ/học viên
Chưa áp dụng chính sách ưu đãi.
Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.
Lớp tối đa 16 người (mỗi người một bàn)
Tặng 02 khóa học online: Zalo Ads, Tiktok Ads trên hệ thống của IMTA.
Đóng sớm – Ưu đãi 25%
4.900.000đ/học viên
Đóng trước 07 ngày khai giảng.
Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.
Lớp tối đa 16 người (mỗi người một bàn)
Tặng 02 khóa học online: Zalo Ads, Tiktok Ads trên hệ thống của IMTA.
Đăng ký nhóm 02 người trở lên
4.753.000 đ/học viên
Đăng ký theo nhóm 02 người trở lên
Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.
Lớp tối đa 16 người (mỗi người một bàn)
Tặng 02 khóa học online: Zalo Ads, Tiktok Ads trên hệ thống của IMTA.
Lịch Học | Giờ Học | Số Buổi Học | Đăng Ký |
---|---|---|---|
Tối 246 | Tối: 18h30 - 21h00 | 11 buổi - 27.5 giờ | Đăng Ký | Lịch Học |
Tối 357 | Tối: 18h30 - 21h00 | 11 buổi - 27.5 giờ | Đăng Ký | Lịch Học |
Cuối tuần Thứ Bảy | Sáng: 08h15-11h45 Chiều: 13h15-16h45 | 4 tuần - 30 giờ | Đăng Ký | Lịch Học |
Cuối tuần Chủ Nhật | Sáng: 08h15-11h45 Chiều: 13h15-16h45 | 4 tuần - 30 giờ | Đăng Ký | Lịch Học |
Sáng 246 | Tối: 09h00 - 11h30 | 11 buổi - 27.5 giờ | Đăng Ký | Lịch Học |
Quy trình đăng ký
Bước 1: Đăng ký khóa học. Bước 2: Đóng học phí. Bước 3: Nhận thư mời và nhập học.
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC
Click vào đường link đăng ký chọn khóa học Facebook Marketing.
Nhập đầy đủ thông tin theo mẫu.
Kiểm tra email để biết thêm thông tin.
ĐÓNG HỌC PHÍ HOẶC PHÍ GIỮ CHỖ
Hệ thống tự động gửi email.
Bạn có thể đóng toàn bộ học phí hoặc đóng trước phí giữ chỗ.
IMTA sẽ xác nhận khi thành công.
NHẬP HỌC THEO LỊCH KHAI GIẢNG
Nhận thư mời nhập học.
Chuẩn bị Laptop, Nick Facebook, thẻ Visa/Mastercard.
Bạn sẽ tham gia lớp, group hỗ trợ.
IMTA Địa Điểm Học Quảng Cáo Facebook Uy Tín
IMTA là trung tâm đào tạo quảng cáo Facebook uy tín, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại phục vụ môi trường học tập chất lượng cao.
Giáo trình biên soạn đầy đủ, học từ cơ bản đến nâng cao, giảng viên chất lượng. Học viên sẽ có kiến thức chuyên sâu nhất khi học tại IMTA.
Địa chỉ: Tòa nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM
Khoá Học Facebook Marketing gồm:
Lớp Tối (11 buổi – Mỗi buổi học 2.5h/buổi)
Lớp cuối tuần (học trong 1 tháng 4 tuần, học sáng & chiều). Học viên được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao
Tại Sao Đa Số Học Viên Lựa Chọn Imta Học Facebook
Trung tâm đào tạo Facebook IMTA tập hợp những giảng viên có kiến thức chuyên môn sâu về Facebook Ads. Bạn sẽ nhận những giá trị thực tế trong từng chiến dịch. Ngoài ra IMTA là nơi có giáo trình luôn luôn cập nhật mới nhất theo xu thế và những thuật toán mới nhất của Facebook.
Đến với khóa học Facebook Marketing bạn sẽ học từ cơ bản đến nâng cao, tất cả các phần và kiến thức được dạy chuyên sâu. IMTA là nơi giảng dạy học viên kết hợp được Facebook và website giúp học viên lấy đối tượng xử lý đối tượng. Tất cả vấn đề về đối tượng được giải quyết thấu đáo.
Sau đây là những lý do mà đa số học viên lựa chọn IMTA để học Facebook
Hiểu đúng nền tảng Facebook
Nhiều bạn mới vô nghề chưa có sản phẩm kinh doanh hoặc đã có sản phẩm kinh doanh rồi nhưng lại không biết làm thể nào để lên một chiến dịch Facebook hiệu quả.
Cài đặt chiến dịch thì dễ nhưng luôn luôn trong tâm trạng không biết chiến dịch này đúng hay sai, không làm chủ được chiến dịch của mình. IMTA sẽ giải thích bạn rõ vấn đề này, để hiểu nền tảng Facebook và làm chủ chiến dịch.
Tất cả các cài đặt của Facebook thì có rất nhiều nhưng không dùng hết, chưa nắm rõ tối ưu làm sao chi phí giảm xuống.
Vấn đề đối tượng Facebook Ads
Bạn sẽ hiểu toàn bộ đối tượng của Facebook bao gồm các loại sở thích, hành vi, nhân khẩu học, đối tượng tùy chỉnh, đối tượng tương tự. Cách Facebook lấy những đối tượng này thế nào trên nền tảng của họ.
Khi đã hiểu rõ đối tượng bạn sẽ tự mình ra được đối tượng để target. Ngoài ra tại IMTA thì bạn sẽ được hướng dẫn cách lấy đối tượng, spy đối tượng của đối thủ đang chạy. Không còn thắc mắc về đối tượng hay phải đi xin đối tượng nữa.
Tạo đối tượng đeo bám khách hàng mục tiêu hiệu quả.
Nội dung Content & giá thầu
Xây dựng nội dung quảng cáo (content) là yếu tố quyết định đến một thành công của quảng cáo Facebook. Content được hiểu là chữ viết, hình ảnh, video.
Trong khóa học bạn sẽ được đọc 16 dữ liệu quảng cáo Facebook từ đó hiểu và tối ưu chiến dịch, bao gồm các chỉ báo content. IMTA sẽ cung cấp bạn các tài nguyên để thiết kế hình ảnh, video bán chuyên nghiệp.
Kết hợp giá thầu tự động, giá thầu thủ công với loại chiến dịch, đối tượng, nội dung content. Kỹ thuật tăng ngân sách, giảm giá thầu Facebook hiệu quả.
Trung Tâm Đào Tạo Facebook Marketing IMTA
Trung Tâm Đào Tạo IMTA được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Là trung tâm chuyên đào tạo Facebook Marketing định hướng tập trung giá trị cốt lõi là sự hiệu quả, học viên làm trọng tâm của khóa học. Học và làm với sản phẩm của bạn.
Bạn sẽ học được kiến thức bài bán nhất về Marekting Online, áp dụng thực tế và học trên những Case Study và các dự án mà giảng viên đang làm.
Thực hành chiếm 85% tổng thời lượng của khóa học. Nội dung và chương trình dạy được biên soạn theo giáo trình chuẩn, học viên sau khi kết thúc khóa học hiểu cặn kẽ nền tảng Facebook Ads
Kết Quả Thực Hành Của Học Viên Tại IMTA
Cảm nhận học viên về khóa học quảng cáo Facebook
Học viên đánh giá cao chương trình học quảng cáo tại IMTA
Một Số Câu Hỏi Về Quảng Cáo Facebook
Sau đây là một số câu hỏi các bạn thường gặp và IMTA tóm lược một số phương pháp đơn giản nhất dành cho những bạn chuyên nghiên cứu về quảng cáo Facebook Ads.
Nội dung khóa học Facebook tại IMTA?
Khóa học Facebook Ads tại trung tâm IMTA sẽ hướng dẫn bạn từ cơ bản đến chuyên sâu. Chạy tất cả chiến dịch của Facebook, giải quyết vấn đề Target và đối tượng, xây dựng content, chạy tin nhắn, video, chuyển đổi, tăng like, đeo bám khách hàng, kết hợp hệ thống tự động chat bot, quản lý đơn hàng trên Facebook tự động và nhiều nội dung khác, chi tiết hơn xem tại mục chương trình đào tạo.
Chính sách hỗ trợ thế nào?
Học viên sẽ được hỗ trong suốt quá trình học và sau khi học. Mỗi lớp đều có Group trên Zalo hỗ trợ trực tiếp. Bạn có thể liên hệ với giảng viên trên Zalo, email, IMTA có diễn đàn hỗ trợ riêng. Nếu trong quá trình học, học viên có việc bận đột xuất sẽ được sắp xếp học bù. IMTA còn hỗ trợ bạn thông qua những bài viết mới cập nhật kiến thức liên tục.
Thời gian học bao lâu?
Học phí bao nhiêu?
Học phí khóa học thường xuyên có chương trình ưu đãi cho học viên mới và học viên cũ. Xem chi tiết tại phần học phí của bài viết.
Tại sao học viên chọn IMTA để học Facebook?
IMTA là trung tâm đào tạo uy tín, thực tế, chương trình được biên soạn đầy đủ cơ bản và nâng cao, giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm. Nhiều học viên đã đánh giá cao và thành công tại IMTA. Học viên học thực tế và làm trên chính sản phẩm của mình tại lớp.
ĐĂNG KÝ HÔM NAY.
Với thời đại công nghệ phát triển như ngày nay, bạn có nhiều cơ hội được tiếp xúc hơn với những kiến thức bổ ích và hữu dụng. Khóa học này là hành trang cho bạn trong con đường kinh doanh những năm tháng sắp tới