Khóa Học Chạy Quảng Cáo Facebook Marketing – Cơ Bản & Chuyên Sâu

by | Last updated Feb 27, 2024 | Facebook Ads | 134 comments

Khóa học chạy quảng cáo Facebook Marketing thực tế uy tín, từ cơ bản đến chuyên sâu. Lớp học Facebook Ads hiệu quả, dạy Fb nâng cao tại Tp. HCM & Hà Nội. Toàn bộ kiến thức về đối tượng, xây dựng content, lên chiến dịch, ngân sách, giá thầu, tự động với chatbot, quản lý tin nhắn, khách hàng…sẽ được trình bày chi tiết và đầy đủ nhất đến học viên IMTA.

Khai Giảng Khóa Học Facebook Ads tại IMTA

Lịch học Facebook Ads: Lớp Sáng 246, Lớp tối 246, Lớp tối 357, Lớp thứ Bảy, Lớp Chủ Nhật.

Thời gian học:

Lớp tối : Học 11 buổi (18h30 – 21h00)

Lớp Sáng 246: học 11 buổi (09h00 – 13h30)

Lớp cuối tuần (Lớp thứ Bảy, Lớp Chủ Nhật): học 4 tuần sáng 8h30 – 12h00; Chiều 13h15 – 16h45)

Địa điểm học: Tòa nhà Charmington La Pointe, Số 181 Cao Thắng, P.12, Q.10, HCM

4 Vấn Đề Facebook Ads

Khóa học này giải quyết 4 vấn đề mà bất cứ nhà quảng cáo Facebook nào cũng có thể gặp phải trong các chiến dịch Ads.

Chọn đúng mục tiêu quảng cáo, xây dựng đối tượng khách hàng chính xác, content chuẩn Facebook.

Tài khoản & Fanpage

Cài đặt tài khoản đầy đủ các chức năng mà quảng cáo Facebook cung cấp. Một số lỗi và lý do tài khoản vô hiệu hóa.

Chiến dịch & Đối tượng

Tạo tất cả các loại đối tượng và xác định mục tiêu chiến dịch phù hợp nhất. Hơn 10 loại đối tượng giúp target.

i

Nội dung & Định dạng

Hướng dẫn viết content trên Facebook tăng điểm chất lượng, giảm giá thầu. Chất lượng content ảnh hưởng đến giá thầu.

Đo lường & tối ưu

Đọc chỉ số báo cáo kết quả từ đó tối ưu đối tượng, tối ưu chiến dịch . Hiểu rõ tất cả thông số quảng cáo FB ads.

Lớp học thực tế tại IMTA

Học Viên học theo chương trình được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao. Bạn sẽ hiểu mọi ngõ ngách nền tảng Facebook Ads (có nền tảng tốt).

Chương trình bài bản từ Meta Facebook.

Kinh nghiệm chạy thực tế tại thị trường Việt Nam và nhiều thị trường Quốc Tế.

Mỗi ngày đều được làm bài tập sát với những gì đang diễn ra trên thị trường Ads Facebook.

Giảng viên đạt chuẩn QUANCOM tại IMTA

Học Facebook Cơ bản đến Chuyên Sâu tại IMTA được tặng khóa học Zalo Ads

Học viên sẽ học kỹ thuật chuyên sâu Facebook, thực hành tại lớp với sản phẩm của bạn cùng những case study thực tế tại IMTA. Sau khi kết thúc khóa học Facebook Ads, mỗi học viên sẽ được tặng khóa học Zalo Ads học online trên nền tảng E-Learning của IMTA.

Lên chiến dịch và tối ưu chuẩn Facebook

Bạn sẽ tự lên được tất cả các loại quảng cáo trong nền tảng Facebook Ads, Instagram, Whatapp, Messenger.

Đối tượng: được học những kỹ năng target mà trên thị trường ít người biết. Tất cả các loại đối tượng trên Facebook Ads. Học tại IMTA bạn không bao giờ phải đi hỏi target đối tượng nữa và bạn không còn thắc mắc phải target thế nào.

Ngoài ra còn tối ưu chất lượng quảng cáo, content, chi phí, ngân sách và học cách quy trình chuẩn hóa từ lúc tạo chiến dịch đến các bước tối ưu nâng cao, kết thúc và dừng chiến dịch khi nào.

Kết quả chạy quảng cáo nội thất
Khóa học quảng cáo Facebook

Chương trình chất lượng, giảng viên nhiệt tình

IMTA có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Facebook Ads bao gồm dịch vụ Marketing Online và đào tạo doanh nghiệp, cá nhân làm Marketing Online.

Giảng viên tại IMTA là những người được tuyển chọn, đều có kinh nghiệm từ 7 – 12 năm trong ngành Social Marketing, SEO và Affiliate. Các Thầy vừa giảng dạy vừa thực hiện các dự án Marketing và am hiểu kiến thức chạy quảng cáo trong nhiều lĩnh vực.

Các Thầy luôn nhiệt tình, nghiêm túc trong công việc và sẵn sàng mang đến cho học viên không khí học sinh động và bám sát thực tiễn nhất.

Học Facebook tặng khóa học Zalo Ads trên nền tảng E-Learning của IMTA

Chương trình học Facebook Ads tại IMTA học viên học Offline cùng với giảng viên, thực hành thực tế tại lớp. Những buổi học Offline từ cơ bản đến chuyên sâu Facebook bạn sẽ được học kiến thức theo đúng chương trình và kinh nghiệm thực tế của giảng viên.

Sau khi kết thúc khóa học, học viên đã có kiến thức chắc chắn và chuyên sâu về Facebook. Được support trên Group riêng về Facebook.

Để phục vụ thêm nhu cầu chạy quảng cáo nền tảng khác như Zalo, mỗi học viên sẽ được tặng khóa học quảng cáo Zalo Ads trên hệ thống E-Learning học trực tuyến 24/24.

 

Tặng khóa học Zalo Ads
Học Facebook Ads tại IMTA
Thông tin khóa họcKhóa học Facebook Ads cơ bản đến nâng cao
Số buổi học11 buổi tối hoặc cuối tuần 4 tuần.
Học phí6.500.000 VND giảm còn 4.900.000 VNĐ
Lịch họcLớp tối 246; lớp tối 357; Thứ Bảy hoặc Chủ Nhật
Địa điểm181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Chương Trình Đào Tạo Facebook Marketing

Nội dung đào tạo khóa học quảng cáo Facebook Marketing được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ nắm được tất cả nền tảng quảng cáo của Facebook. Chọn lựa được chiến dịch và đối tượng phù hợp, việc kinh doanh trở nên hiệu quả. Nội dung khóa học gồm 4 phần: cơ bản, nâng cao, mở rộng, chuyên sâu

Phần 1: Cơ Bản Về Quảng Cáo Facebook

Trong phần này bạn sẽ nắm được nền tảng chắc chắn nhất về quảng cáo Facebook. Cách chạy cơ bản và hiểu đúng từ đầu dành cho người mới.

Đưa thương hiệu lên 4 nền tảng của Meta

1. Nền tảng quảng cáo Facebook và ưu nhược điểm

Quảng cáo Facebook Ads tại sao đa phần cá nhân/doanh nghiệp sử dụng. Vì sao phải lựa chọn nền tảng này khi bắt đầu.

Ưu điểm & nhược điểm của quảng cáo Facebook về ngân sách, chi phí, thời gian, đối tượng, doanh thu và mức độ thuận lợi.

Khóa học quảng cáo Facebook tại IMTA bán hàng trên 4 kênh của Meta bao gồm: Facebook, Instagram, Messenger và Video

Tài khoản quảng cáo Facebook Ads

2. Tài khoản quảng cáo & chính sách Facebook Ads

Chính sách quảng cáo của Facebook và những điều khoản quảng cáo để tránh tình trạng tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa và hạn chế.

Cách kháng tài khoản Facebook khi bị khóa hoặc vô hiệu hóa.

Tối ưu tài khoản và Fanpage ngay từ đầu để giá thành quảng cáo rẻ hơn, chạy ads đúng tệp.

Thuật toán Facebook Ads

3. Thuật Toán Phân Phối Quảng Cáo

Thuật toán Facebook sẽ phân phối quảng cáo của bạn đến người dùng từ đó chọn lọc loại quảng cáo.

Những yếu tố quyết định đến quảng cáo sẽ xuất hiện trên người dùng Facebook và nhà quảng cáo cần phải chuẩn bị như thế nào để tránh sai lầm từ đầu.

Những lý do mà người mới thường dễ thất bại với Facebook trong khi những người khác lại xem Facebook là nền tảng có chi phí giá rẻ. Từ đó bạn phải đầu tư và làm đúng từ đầu.

 

Thuật toán chọn lọc đối tượng

4. Thuật Toán Chọn Lọc Đối Tượng

Bạn sẽ hiểu cách Facebook phân phối quảng cáo lên tệp đối tượng mà bạn đang chạy.

Bất cứ nhà quảng cáo Facebook chuyên nghiệp nào cũng phải hiểu đúng thuật toán này để điều phối chiến dịch của mình một cách có hiệu quả.

Theo thống kê trên diễn đàn Reddit có không đến 10 trong 100 nhà quảng cáo Facebook tại Mỹ hiểu biết thực sự về thuật toán này sau 1 năm chạy Ads.

 

Content Quảng Cáo Facebook Ads

5. Content Marketing (nội dung) trong quảng cáo Facebook

Viết và xây dựng nội dung (content Facebook) hay và thu hút khách hàng.

Những kinh nghiệm thiết kế hình ảnh và video để chạy quảng cáo Facebook đạt nhiều lượt reach (tiếp cận), nguyên tắc bố cục và 10 mẫu chuyên nghiệp.

Những tiêu chuẩn chung về hình ảnh và video trong nền tảng Facebook, Instagram và Whatapp. Làm thế nào để mẫu quảng cáo của bạn đúng chuẩn Facebook đưa ra.

Phần mềm làm content Video và hình ảnh quảng cáo Facebook

6. Phần Mềm Hỗ Trợ Làm Content Hình Ảnh & Video

Chia sẻ phần mềm thiết kế hình ảnh và video để tăng cường hiệu quả quảng cáo và chất lượng quảng cáo.

Cài đặt các ứng dụng trên điện thoại để tạo Video và hình ảnh cho dân không chuyên. Học viên được Download data dữ liệu và các template bản quyền thiết kế.

Bạn sẽ học được cả Canva và CapCut để làm hình ảnh và video.

Chiến dịch tăng Like Fanpage

7. Chiến dịch Tăng Like Chất Lượng Cho Fanpage

Tạo chiến dịch tăng Like Fanpage, bạn sẽ sở hữu Fanpage số lượng like lớn & chất lượng, đúng đối tượng khách hàng.

Chia sẻ các kỹ thuật chạy quảng cáo tăng like với giá thành rẻ, lượng like 100% thật & tương tác cao. Cách lựa chọn content và chỉnh sửa nguồn content.

Ngoài việc tăng like bằng quảng cáo, IMTA sẽ chia sẻ bạn những cách tăng like bằng nguồn tự nhiên & phát triển dài hạn cho Fanpage.

Bid giá thầu Facebook Ads

8. Kỹ thuật giá thầu Facebook Ads

Facebook sẽ bán cho bạn quảng cáo bằng hình thức đặt giá thầu. Loại thầu CPM.

Toàn bộ loại thầu của Facebook bạn có thể đặt giá thầu tự động hoặc giá thầu thủ công. Cách đặt nào có lợi nhất cho người mới bắt đầu.

Hiểu tất cả loại thầu, ưu nhược điểm từng loại thầu và đặt giá thầu tốt nhất, tiết kiệm chi phí và đảm bảo đúng theo lời khuyên Facebook.

Quảng cáo tin nhắn Messenger Facebook

9. Chiến Dịch Tin Nhắn (Messenger)

Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo Facebook Messenger cơ bản & nâng cao cho người mới bắt đầu.

Cách tạo mẫu tin nhắn Bắt chuyện, mẫu Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mẫu nâng cao với thiết lập JSON. Phần sau bạn sẽ học được chat tự động.

Sau khi tạo chiến dịch này, giảng viên sẽ hướng dẫn bạn tối ưu theo các thuật toán của Facebook ở phần nâng cao để bạn biết tắt hay tiếp tục chiến dịch theo mức độ hiệu quả.

Đọc dữ liệu quảng cáo Facebook

10. Đọc Dữ Liệu Báo Cáo Facebook Ads

Đọc dữ liệu báo cáo quảng cáo Facebook trước đó giúp bạn tối ưu chiến dịch hiệu quả hơn sau khi đã chạy chiến dịch tin nhắn (Messenger).

Phân tích số liệu sau quá trình chạy quảng cáo, sau khi đã có những số liệu sẽ tính toán và phân tích được đối tượng nào tương tác nhiều, đối tượng nào hiệu quả theo độ tuổi, hành vi, vùng miền.

Những số liệu này sẽ được dùng vào chiến dịch sau.

Phần 2: Thuật Toán & Đối Tượng Nâng Cao

Trong phần này bạn sẽ được học những thuật toán của Facebook để tối ưu chiến dịch, có cách nhìn dài hạn, thay đổi tư duy chạy Ads Facebook.

Ngân sách đối tượng và giá thầu

11. Mối Quan Hệ Ngân Sách, Đối Tượng, Giá Thầu

Phân tích ưu nhược điểm của các loại ngân sách chiến dịch trong quảng cáo Facebook. Nên dùng ngây sách ngày hay ngân sách trọn đời.

Ảnh hưởng của ngân sách lên giá thầu và đối tượng lên giá thầu. Kinh nghiệm chọn đối tượng cho giá thầu CPM thấp.

Nguyên tắc đặt ngân sách theo đồ thị hàm số để tối ưu nhất, tránh tình trạng đặt ngân sách không đủ hoặc đặt quá lãng phí làm cho Facebook hiểu sai đối tượng bạn đang tối ưu.

Thuật toán hiển thị Facebook

12. Thuật Toán Hiển Thị Facebook

Sau khi đã hiểu thuật toán về đối tượng trên Facebook, bạn cần nắm rõ thuật toán phân bổ hiển thị.

Facebook sẽ chấm điểm chất lượng quảng cáo của bạn và phân bổ quảng cáo của chúng ta theo 1 nguyên tắc nhất định vì vậy có những quảng cáo rất rẻ nhưng có quảng cáo rất đắt.

Đây là nền tảng để bạn trình bày được content (nội dung) trên Facebook theo đúng luật, xử lý kỹ thuật về nhóm quảng cáo, kỹ thuật về đối tượng và lấy đối tượng.

Chiến dịch tăng tương tác Facebook

 13. Chiến Dịch Tăng Tương Tác Bài Viết

Tương tác là chạy để tăng like, bình luận và share. Chiến dịch này giúp cho các mẫu quảng cáo của bạn thu hút hơn, tăng sự tương tác giảm chi phí Ads.

Những sản phẩm nào phải chạy tương tác thay vì chạy quảng cáo tin nhắn hay những loại hình khác.

Với chiến dịch tương tác bạn sẽ cài đặt ngân sách bao nhiêu và đối tượng nên target khác thế nào.

Đối tượng tương tác Trang

 14. Đối Tượng Tùy chỉnh từ Trang Fanpage

Từ thông tin Insights của trang, bạn sẽ tạo được những đối tượng đã like trang hoặc theo dõi trang.

Ngoài ra chúng ta còn dùng đối tượng đã tương tác quảng cáo, đã nhắn tin, đã nhấn vào nút thích hoặc xem video nào đấy trên trang Fanpage để tạo tệp khách hàng.

IMTA sẽ hướng dẫn bạn dùng và áp dụng đối tượng này kết hợp với 1 số tính năng đặc biệt của Facebook.

Chiến dịch video Facebook

15. Chiến Dịch Video Ads ThruPlays & đối tượng Video

Hướng dẫn chạy quảng cáo Video giá rẻ, lượng tương tác cao, tối ưu thời gian xem video.

Lấy đối tượng khách hàng đã xem 1 video trong thời gian cụ thể, Thruplay, 25 %, 50%, 75% thời lượng xem. Phương pháp lọc phễ và áp dụng Testing sản phẩm với Video.

Sau đó tạo chiến dịch bán hàng lên những đối tượng này, ưu điểm giá thành rẻ, tìm được đúng khách hàng đang quan tâm. Hoặc bạn có thể Remarketing hoặc Retarget lên đối tượng này.

Khách hàng tiềm năng Facebook

16. Chiến Dịch Khách Hàng Tiềm Năng (Leads)

Tạo chiến dịch tìm khách hàng tiềm năng, bạn sẽ liên hệ trực tiếp với khách. Kỹ thuật lấy thông tin về số điện thoại, email của khách hàng.

Từ mẫu danh sách khách hàng tiềm năng trên Fanpage, chúng ta tạo tệp đối tượng những người chưa điền form.

Danh sách những người đã click vào danh sách này và đã gởi thông tin, để thực hiện remarketing hoặc tương tự. Cách hạn chế bị đối thủ điền form phá chiến dịch.

Phần 3: Phần Mở Rộng & Nâng Cao

Phần này sẽ học toàn bộ các loại đối tượng nâng cao trong Facebook
Đối tượng tương tự Facebook

17. Đối Tượng Tương Tự

Tạo đối tượng tương tự (Look Alike) từ tệp khách hàng tùy chỉnh giúp bạn mở rộng tệp khách hàng.

Kinh nghiệm chọn tệp gốc chất lượng, số lượng cần thiết để tạo tệp tương tự chất lượng, mở chiến dịch tệp Look A Like, chọn vị trí đối tượng để Look A like.

Hướng dẫn nâng cao về tạo kích thước tệp Look A Like để theo phần trăm (%) thích hợp để quảng cáo chạy hiệu quả hơn tránh tình trạng lãng phí ngân sách do tệp không phù hợp.

Facebook Business

18. Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Business (BM)

Sau khi chạy được tài khoản cá nhân, bạn sẽ tạo tài khoản Trình quản lý kinh doanh (Facebook Business Manager) chuyên nghiệp dành cho những bạn cần nhiều tài khoản quảng cáo.

Hướng dẫn thêm đối tác, người , trang Fanpage vào tài khoản quảng cáo vào trình quản lý kinh doanh.

Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp, cách tăng số lượng tài khoản quảng cáo và phân quyền dành cho những bạn chạy ngân sách lớn. 

Đối tượng email số điện thoại

19. Đối Tượng Email & Số Điện Thoại

Phương pháp này giúp bạn target vào đúng khách hàng khi có danh sách số điện thoại hoặc email.

Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ dễ dàng, thuận lợi. Bạn sẽ hạn chế được phương pháp Sale Phone. Hệ thống Facebook sẽ đẩy quảng cáo đúng đối tượng bạn yêu cầu.

IMTA sẽ hướng dẫn bạn làm 1 danh sách số điện thoại nhanh chóng không những bằng hàm Excel mà còn bằng các thủ thuật khác, chỉ trong 5 phút bạn đã có ngay tệp.

Chiến dịch tăng tương tác Facebook

20. Chiến dịch chuyển đổi

Cài đặt mã theo dõi để lấy đối tượng chính xác, mã này có tác dụng tự động theo dõi những người đã tương tác, truy cập các tài nguyên của bạn.

Hướng dẫn chạy chuyển đổi Facebook Ads, ưu điểm so với chiến dịch tin nhắn. Xu chạy quảng cáo chuyển đổi Facebook giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

Hướng dẫn cài đặt chuyển đổi trên website thông qua mã Pixel, cài đặt tệp tiếp thị lại Pixel, chạy chuyển đổi.

Chạy quảng cáo Instagram

21. Chạy quảng cáo trên Instagram

Instagram là mạng xã hội phổ biến về hình ảnh được nhiều giới trẻ ưa thích. Instagram được Facebook mua lại, và Facebook tích hợp chung nền tảng Instagram vào Facebook.

Cũng giống như Facebook, bạn sẽ cài đặt chiến dịch trên trình quản lý quảng cáo và có thể lựa chọn đối tượng, cách làm content cho Instagram.

IMTA sẽ hướng dẫn bạn chạy quảng cáo trên Instagram kết hợp chung với nền tảng Facebook. 

Chạy quảng cáo Whatapp

22. Chạy quảng cáo trên Whatapp

Chạy quảng cáo Whatapp phù hợp cho các bạn kinh doanh thị trường quốc tế, khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến  bạn.

Những mục tiêu quảng cáo trên trình quản lý quảng cáo sẽ giúp bạn tạo được chiến dịch WhatApp và quảng cáo này cũng sẽ hiển thị trên nền tảng Facebook. 

Không những chạy WhatApp, khách hàng cũng có thể gọi điện trực tiếp cho bạn thông qua số điện thoại từ đó bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tư vấn hoặc nhắn tin.

Phần 4: Chat Bot; Kỹ thuật tránh bị khóa, chia sẻ kinh nghiệm các ngành

Chat bot Facebook

23. Cài Đặt & Liên Kết Fanpage Với Hệ Thống Chat Bot

Giới thiệu hệ thống tự động chat bằng BOT, các nền tảng giúp bạn chat bot tốt nhất hiện nay và hoàn toàn miễn phí.

Tạo tài khoản Chat Bot và liên kết trang của bạn với hệ thống tự động chat bot bên thứ Ba. Hướng dẫn cài đặt lời chào tự động khi khách hàng truy cập website, có các lựa chọn.

Trả lời tự động (Auto reply) khi khách hàng comment vào bài viết quảng cáo. Tạo Button liên kết các Flows, Keyword, Rules để trả lời khách hàng nhanh chóng và chính xác.

Chia sẻ kinh nghiệm chạy Facebook Ads

24. Thủ thuật Facebook cho dân chuyên

Cách xử lý khi Facebook không thanh toán được, tạo nick mới đã bị khóa. Cách nuôi nhiều tài khoản quảng cáo, tránh tình trang TKQC bị vô hiệu hóa và bị khóa.

Chia sẻ kinh nghiệm chạy Facebook cho các ngành: Thời trang, Bất động sản, Spa, thẩm mỹ viện, ô tô, xe máy, mỹ phẩm và một số sản phẩm bị hạn chế.

Những tài nguyên cho dân chạy Ads có thể làm content hình ảnh, video nhanh.

Học Phí Khóa Học Facebook Marketing

Khóa học quảng cáo Facebook Marekting sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề: Target đối tượng, xây dựng content nội dung quảng cáo, các thuật toán Facebook, kỹ thuật thực tế, phân tích gần 20 chỉ số và còn nhiều kinh nghiệm thực tế.

Học phí tiêu chuẩn
6.500.000đ/học viên

Chưa áp dụng chính sách ưu đãi.

Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.

Lớp tối đa 16 người (mỗi người một bàn)

Tặng 02 khóa học online: Zalo Ads, Tiktok Ads trên hệ thống của IMTA.

Đóng sớm – Ưu đãi 25%
4.900.000đ/học viên

Đóng trước 07 ngày khai giảng.

Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.

Lớp tối đa 16 người (mỗi người một bàn)

Tặng 02 khóa học online: Zalo Ads, Tiktok Ads trên hệ thống của IMTA.

Đăng ký nhóm 02 người trở lên
4.753.000 đ/học viên

Đăng ký theo nhóm 02 người trở lên

Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.

Lớp tối đa 16 người (mỗi người một bàn)

Tặng 02 khóa học online: Zalo Ads, Tiktok Ads trên hệ thống của IMTA.

Lịch HọcGiờ HọcSố Buổi HọcĐăng Ký
Tối 246Tối: 18h30 - 21h0011 buổi - 27.5 giờĐăng Ký | Lịch Học
Tối 357Tối: 18h30 - 21h0011 buổi - 27.5 giờĐăng Ký | Lịch Học
Cuối tuần Thứ BảySáng: 08h15-11h45
Chiều: 13h15-16h45
4 tuần - 30 giờĐăng Ký | Lịch Học
Cuối tuần Chủ NhậtSáng: 08h15-11h45
Chiều: 13h15-16h45
4 tuần - 30 giờĐăng Ký | Lịch Học
Sáng 246Tối: 09h00 - 11h3011 buổi - 27.5 giờĐăng Ký | Lịch Học

Quy trình đăng ký
Bước 1: Đăng ký khóa học. Bước 2: Đóng học phí. Bước 3: Nhận thư mời và nhập học.

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

Click vào đường link đăng ký chọn khóa học Facebook Marketing.

Nhập đầy đủ thông tin theo mẫu.

Kiểm tra email để biết thêm thông tin.

ĐÓNG HỌC PHÍ HOẶC PHÍ GIỮ CHỖ

Hệ thống tự động gửi email.

Bạn có thể đóng toàn bộ học phí hoặc đóng trước phí giữ chỗ.

IMTA sẽ xác nhận khi thành công.

NHẬP HỌC THEO LỊCH KHAI GIẢNG

Nhận thư mời nhập học.

Chuẩn bị Laptop, Nick Facebook, thẻ Visa/Mastercard.

Bạn sẽ tham gia lớp, group hỗ trợ.

IMTA Địa Điểm Học Quảng Cáo Facebook Uy Tín

IMTA là trung tâm đào tạo quảng cáo Facebook uy tín, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại phục vụ môi trường học tập chất lượng cao. Giáo trình biên soạn đầy đủ, học từ cơ bản đến nâng cao, giảng viên chất lượng. Học viên sẽ có kiến thức chuyên sâu nhất khi học tại IMTA. Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM Khoá Học Facebook Marketing gồm lớp Tối (11 buổi – Mỗi buổi học 2.5h/buổi), lớp cuối tuần (học trong 1 tháng 4 tuần, học sáng & chiều). Học viên được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao
Khóa học quảng cáo Facebook

Tại Sao Đa Số Học Viên Lựa Chọn Imta Học Facebook

Trung tâm đào tạo Facebook IMTA tập hợp những giảng viên có kiến thức chuyên môn sâu về Facebook Ads. Bạn sẽ nhận những giá trị thực tế trong từng chiến dịch. Ngoài ra IMTA là nơi có giáo trình luôn luôn cập nhật mới nhất theo xu thế và những thuật toán mới nhất của Facebook.

Đến với khóa học Facebook Marketing bạn sẽ học từ cơ bản đến nâng cao, tất cả các phần và kiến thức được dạy chuyên sâu. IMTA là nơi giảng dạy học viên kết hợp được Facebook và website giúp học viên lấy đối tượng xử lý đối tượng. Tất cả vấn đề về đối tượng được giải quyết thấu đáo.

Sau đây là những lý do mà đa số học viên lựa chọn IMTA để học Facebook

Hiểu đúng nền tảng Facebook Ads

Hiểu đúng nền tảng Facebook

Nhiều bạn mới vô nghề chưa có sản phẩm kinh doanh hoặc đã có sản phẩm kinh doanh rồi nhưng lại không biết làm thể nào để lên một chiến dịch Facebook hiệu quả.

Cài đặt chiến dịch thì dễ nhưng luôn luôn trong tâm trạng không biết chiến dịch này đúng hay sai, không làm chủ được chiến dịch của mình. IMTA sẽ giải thích bạn rõ vấn đề này, để hiểu nền tảng Facebook và làm chủ chiến dịch.

Tất cả các cài đặt của Facebook thì có rất nhiều nhưng không dùng hết, chưa nắm rõ tối ưu làm sao chi phí giảm xuống.

Giải quyết vấn đề đối tượng Facebook

Vấn đề đối tượng Facebook Ads

Bạn sẽ hiểu toàn bộ đối tượng của Facebook bao gồm các loại sở thích, hành vi, nhân khẩu học, đối tượng tùy chỉnh, đối tượng tương tự. Cách Facebook lấy những đối tượng này thế nào trên nền tảng của họ.

Khi đã hiểu rõ đối tượng bạn sẽ tự mình ra được đối tượng để target. Ngoài ra tại IMTA thì bạn sẽ được hướng dẫn cách lấy đối tượng, spy đối tượng của đối thủ đang chạy. Không còn thắc mắc về đối tượng hay phải đi xin đối tượng nữa.

Tạo đối tượng đeo bám khách hàng mục tiêu hiệu quả.

Xây dựng content Facebook

Nội dung Content & giá thầu

Xây dựng nội dung quảng cáo (content) là yếu tố quyết định đến một thành công của quảng cáo Facebook. Content được hiểu là chữ viết, hình ảnh, video.

Trong khóa học bạn sẽ được đọc 16 dữ liệu quảng cáo Facebook từ đó hiểu và tối ưu chiến dịch, bao gồm các chỉ báo content. IMTA sẽ cung cấp bạn các tài nguyên để thiết kế hình ảnh, video bán chuyên nghiệp.

Kết hợp giá thầu tự động, giá thầu thủ công với loại chiến dịch, đối tượng, nội dung content. Kỹ thuật tăng ngân sách, giảm giá thầu Facebook hiệu quả.

Kết hợp Facebook và Website

Tặng Website mẫu & Khóa học Zalo Ads

IMTA tặng bạn website để thực hành cài mã theo dõi, lấy đối tượng, đo lường chuyển đổi. Đây là phần nâng cao và chuyên sâu thực sự.

Duy nhất tại IMTA có hướng dẫn học viên đo lường các sự kiện chuyển đổi giúp bạn đeo bám khách hàng hiệu quả hơn. Kết hợp cả Fanpage, Website, Facebook Ads cho dân marketing chuyên nghiệp.

Ngoài ra sau khi kết thúc khóa học tại IMTA sẽ tặng bạn khóa học Zalo Ads chất lượng trên hệ thống E-Learning của IMTA. Bạn có thể đăng nhập và học bất cứ lúc nào.

Trung Tâm Đào Tạo Facebook Marketing IMTA

Trung Tâm Đào Tạo IMTA được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Là trung tâm chuyên đào tạo Facebook Marketing định hướng tập trung giá trị cốt lõi là sự hiệu quả, học viên làm trọng tâm của khóa học. Học và làm với sản phẩm của bạn.

Bạn sẽ học được kiến thức bài bán nhất về Marekting Online, áp dụng thực tế và học trên những Case Study và các dự án mà giảng viên đang làm.

Thực hành chiếm 85% tổng thời lượng của khóa học. Nội dung và chương trình dạy được biên soạn theo giáo trình chuẩn, học viên sau khi kết thúc khóa học hiểu cặn kẽ nền tảng Facebook Ads

Khóa học quảng cáo Facebook Ads

Kết Quả Thực Hành Của Học Viên Tại IMTA

Sau đây là những kết quả mà học viên đã chạy Facebook Ads bao gồm chiến lược tin nhắn và chuyển đổi từ những đối tượng khác nhau. Tùy vào từng sản phẩm mà sẽ có cách chọn loại đối tượng nào.
Kết quả quảng cáo Facebook Tin nhắn
Kết quả quảng cáo
Kết quả chạy quảng cáo Facebook
Loại sản phẩm thông thường quần áo và mỹ phẩm, ăn uống.
Chiến dịch chuyển đổi Facebook Ads
Sản phẩm dịch vụ spa, làm đẹp và thẩm mỹ viện
Chiến dịch chuyển đổi Facebook Ads
Sản phẩm đặc thù nội thất gỗ cao cấp

Một Số Câu Hỏi Về Quảng Cáo Facebook

Sau đây là một số câu hỏi các bạn thường gặp và IMTA tóm lược một số phương pháp đơn giản nhất dành cho những bạn chuyên nghiên cứu về quảng cáo Facebook Ads.

Nội dung khóa học Facebook tại IMTA?
Khóa học Facebook Ads tại trung tâm IMTA sẽ hướng dẫn bạn từ cơ bản đến chuyên sâu. Chạy tất cả chiến dịch của Facebook, giải quyết vấn đề Target và đối tượng, xây dựng content, chạy tin nhắn, video, chuyển đổi, tăng like, đeo bám khách hàng, kết hợp hệ thống tự động chat bot, quản lý đơn hàng trên Facebook tự động và nhiều nội dung khác, chi tiết hơn xem tại mục chương trình đào tạo.

Chính sách hỗ trợ thế nào?
Học viên sẽ được hỗ trong suốt quá trình học và sau khi học. Mỗi lớp đều có Group trên Zalo hỗ trợ trực tiếp. Bạn có thể liên hệ với giảng viên trên Zalo, email, IMTA có diễn đàn hỗ trợ riêng. Nếu trong quá trình học, học viên có việc bận đột xuất sẽ được sắp xếp học bù. IMTA còn hỗ trợ bạn thông qua những bài viết mới cập nhật kiến thức liên tục.

Thời gian học bao lâu?
Đây là khóa học đào tạo bài bản và chuyên sâu, để có chất lượng nhất. Bạn cần phải đầu tư thời gian khoảng 1 tháng, học tại phòng học của IMTA. Lịch học chi tiết xem trong bài viết và phần đăng ký giữ chỗ.

Học phí bao nhiêu?
Học phí khóa học thường xuyên có chương trình ưu đãi cho học viên mới và học viên cũ. Xem chi tiết tại phần học phí của bài viết.

Tại sao học viên chọn IMTA để học Facebook?
IMTA là trung tâm đào tạo uy tín, thực tế, chương trình được biên soạn đầy đủ cơ bản và nâng cao, giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm. Nhiều học viên đã đánh giá cao và thành công tại IMTA. Học viên học thực tế và làm trên chính sản phẩm của mình tại lớp.

Một số kiến thức về Facebook Ads

Tạo Tài Khoản Business Facebook (Doanh Nghiệp)

Trước khi bạn chạy tài khoản quảng cáo Facebook bằng Trình Quản Lý Doanh Nghiệp (Business Facebook) bạn nên chạy trước bằng tài khoản cá nhân. Việc tạo tài khoản cá nhân rất đơn giản, bạn chỉ cần thẻ Visa hoặc Master Card là hoàn toàn có thể tạo được bằng cách truy cập vào Quảng Cáo > Lập Hóa Đơn > Thêm phương thức thanh toán.

Đến đây bạn nhập thẻ Visa hoặc Master card với những thông tin sau: Tên trên thẻ – Ghi đúng 100% tên trên mặt thẻ, Điền 16 số mặt trước thẻ, ngày tháng hết hạn của thẻ. Sau đó quay ra mặt sau điền 3 số CVV mặt sau thẻ.

lập hóa đơn Facebook Ads

Tuy nhiên chạy quảng cáo Facebook Ads bằng tài khoản sẽ có những hạn chế tính năng như chia sẻ tài nguyên, tính năng đối tượng, tính năng nâng cao bị hạn chế. Do đó bạn nên chạy bằng tài khoản Business Facebook.

Truy cập vào đường link sau để tạo Trình quản lý kinh doanh (Business Facebook): https://business.facebook.com/

Tạo trình quản lý kinh doanh

Sau khi nhấn vào nút “Tạo Tài Khoản” bạn điền đầy đủ vào ô bên dưới gồm: tên doanh nghiệp, Tên người quản lý, email quản lý. Sau khi đã điền đầy đủ bạn nhấn “Tiếp

Tạo tài khoản Trình quản lý kinh doanh
Bước tiếp theo là bạn kiểm tra email và nhấn xác nhận. Sau khi đã vào được trình quản lý kinh doanh bạn cài đặt tài khoản quảng cáo, trang quảng cáo (Fanpage) và người quản trị tài khoản. Việc này tương tự như bạn làm với tài khoản cá nhân. Lưu ý bước nhập thẻ Visa và Master Card. Kiểm tra kỹ lưỡng số tiền trước khi nhập vào.

Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook

Trước tiên để chạy được quảng cáo Facebook bạn phải có Fanpage. Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn tạo Fanpage.

Truy cập vào trang Facebook.com như bạn lướt Facebook thường ngày. Phía bên phải phía trên có nút Tạo. Nhận “Tạo” sau đó chọn “Trang“.

Tạo trang Fanpage

Màn hình tạo trang xuất hiện

Đặt tên trang và thông tin trang

Chọn tên trang: Bạn có thể chọn tên trang theo thương hiệu hoặc lĩnh vực và sản phẩm kinh doanh của bạn.

Hạng mục (bắt buộc): Bạn nhập hạng mục mà trang của bạn sẽ kinh doanh gì. Ví dụ mình để là Thời trang thì có các hạng mục sổ xuống. Bạn chọn 1 hạng mục phù hợp nhất. Ví dụ chọn là Thiết kế & Thời trang.

Mô tả: Bạn soạn khoảng 250 ký tự giới thiệu công ty, doanh nghiệp hoặc cửa hàng của bạn

Nếu bạn có hình Avatar của doanh nghiệp thì có thể upload lên cùng với hình Cover. Nếu bạn chưa chuẩn bị thì để bước sau vẫn thay đổi được và nhấn bỏ qua.

Tạo trang Fanpage hoàn chỉnh

Sau bước này về cơ bản bạn đã có 1 Fanpage để chạy quảng cáo. Ngoài ra, bạn còn phải tối ưu Fanpage để quảng cáo được hiệu quả hơn. Để tạo quảng cáo trên Fanpage bạn phải làm các bước sau đây:
Bước 1: Chuẩn bị tài khoản quảng cáo như bước ở trên, bạn có thể dùng TKQC cá nhân hoặc Business. Nhưng lưu ý rằng thẻ bạn đã sẵn sàng nhập vào phương thức thanh toán.
Bước 2: Tạo đối tượng để Target, lưu đối tượng này lại vào mục “Đối Tượng”
Bước 3: Tạo chiến dịch, tạo nhóm.
Bước 4: Chuẩn bị sẵn hình ảnh và content (nội dung) cho bài quảng cáo.
Bước 5: Đăng bài quảng cáo và chờ Facebook xét duyệt.

Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả

Làm thể nào để chạy được quảng cáo Facebook hiệu quả đó là câu hỏi của rất nhiều bạn. Đầu tiên bạn muốn chạy được Facebook hiệu quả có 2 bước chính đó là tạo đối tượng, chọn mục tiêu chiến dịch đúng, sau đó là hình ảnh và content cho chất lượng. Sau đây mình chia sẻ với các bạn một số các tạo đối tượng trên Facebook. 1. Sử dụng công cụ Audience Insights Đây là cong cụ được Facebook cung cấp, đặc điểm của công cụ này là cho bạn tiếp cận đối tượng rất rộng. Tuy nhiên chức năng tìm kiếm bị hạn chế, do đó bạn chỉ tìm được tối đa 7 sở thích trong công cụ tìm kiếm sở thích.
Công cụ Audience Insights
Ưu điểm của công cụ này là dễ dàng tiếp cận số đông người, hiệu quả với những mặt hàng thông dụng. Tuy nhiên với những mặt hàng đặc thù thì công cụ này tỏ ra khó hiệu quả, mang nhiều tính định tính.

Đối tượng có tính định lượng

Để khắc phục nhược điểmc ủa Audience Insights thì Facebook cho chúng ta công cụ chính xác hơn. Tuy nhiên phương pháp này bạn cần có 1 ít kiến thực về kỹ thuật. Trong khoá học Facebook Marketing mình sẽ hướng dẫn các bạn làm chi tiết.

Đối tượng tùy chỉnh
Đây là loại đối tượng cho bạn độ chính xác cao, khắc phục mọi nhược điểm của đối tượng đã lưu trên Facebook.

Sử dụng đối tượng nội suy và công cụ

Khi bạn đã dùng những đối tượng phía trên rành rồi, bạn hoàn toàn có thể dùng các công cụ nội suy để mở rộng đối tượng, các tool về tạo đối tượng nhanh hơn. Phương pháp này IMTA sẽ hướng dẫn bạn chi tiết. Đây là phương pháp nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất.

Nội dung & Hình ảnh

Để quảng cáo trên Facebook hiệu quả hơn, ngoài viếc xác định đúng mục tiêu chiến dịch, đối tượng thì phần không kém phần quan trọng đó là cotent (nội dung) và hình ảnh, các mẫu quảng cáo. Trong khóa học IMTA sẽ chia sẻ cho bạn 2000 mẫu quảng cáo hiệu quả đã chạy.
Mẫu quảng cáo facebook 1
Mẫu quảng cáo facebook 1

Kinh Nghiệm Chạy Quảng Cáo Facebook

Để chạy quảng cáo Facebook thành công sau đây là những kinh nghiệm được chia sẻ mức cơ bản cho những bạn mới bắt đầu. Bước 1: Xác định sản phẩm và thị trường. Bước 2: Chuẩn bị nội dung và hình ảnh. Bước 3: Test và đọc dữ liệu từ đó chọn loại đối tượng phù hợp. Bước 4: Áp dụng kỹ thuật tách chiến dịch, tách nhóm, seeding quảng cáo Facebook. Bước 5: Xây dựng đối tượng thông minh.

Thanh Toán Quảng Cáo Facebook

Quảng cáo Facebook được chia làm 2 loại thanh toán là: trả trước và trả sau. Đối với loại trả sau bạn không cần nạp tiền, sau khi chạy mới đóng phí. Do đó, bạn nên chuẩn bị thẻ Visa và Master Card là loại debit, không nên chọn loại Credit.
Thẻ Visa Master Card

ĐĂNG KÝ HÔM NAY.

Với thời đại công nghệ phát triển như ngày nay, bạn có nhiều cơ hội được tiếp xúc hơn với những kiến thức bổ ích và hữu dụng. Khóa học này là hành trang cho bạn trong con đường kinh doanh những năm tháng sắp tới

 

Chương TrìnhĐăng Ký Khóa Học
Digital Marketing IMTA Facebook AdsKhóa Học Chạy Quảng Cáo Facebook Marketing – Cơ Bản & Chuyên Sâu