Khóa Học Quảng Cáo Google Ads – Adwords Cơ Bản & Nâng Cao

by | Last updated Mar 26, 2024 | Google Ads | 31 comments

Khóa học quảng cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao, bạn sẽ học tối ưu chuyển đổi với 3 chiến dịch: Tìm kiếm, Hiển thị GDN, và chiến dịch video Youtube. Chương trình này bạn sẽ học cách chạy đa kênh trên nền tảng Google.

Mục Tiêu khóa học Google Ads: Tối ưu chuyển đổi, thành thạo Google Tag Manager (GTM); Hiểu chuyên sâu giá thầu, tiết kiệm ngân sách, triển khai đa kênh trên Google.

Lịch học: Tối 246 (18h30 – 21h00); Tối 357 (18h30 – 21h00); Lớp Thứ Bảy (8h30 – 12h00; 13h15 – h00); Lớp Chủ Nhật (8h30 – 12h00; 13h15 – h00).

Thời lượng học:  Buổi tối học 11 buổi, Cuối tuần học 4 tuần. Thời gian khoảng 1 tháng.

Địa điểm: Tòa nhà Charmington La Pointe số 181 Cao Thắng, P.12, Q.10, Hồ Chí Minh (gần khu Kỳ Hòa)

Google Ads
Mạng hiển thị Google GDN
Landing Page
Youtube

Trung Tâm Đào Tạo Google Ads Chuyên Sâu IMTA

Google Ads chuyên sâu
1

ĐẦY ĐỦ & CHUYÊN SÂU

IMTA xác định đào tạo kiến thức Google Ads từ cơ bản đến chuyên sâu, tất cả những nền tảng quảng cáo Google gồm: Quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo hiển thị GDN,  quảng cáo video Youtube…Chuyên sâu giá thầu và từ khóa.

Lớp học Google Ads

2

THỰC HÀNH THỰC TẾ

Chương trình đào tạo 100% thực tế, thực hành trên chính sản phẩm của bạn. Nếu bạn đã có website sẽ là điều kiện rất tốt để học. Nếu bạn chưa có website, Trung Tâm IMTA sẽ hỗ trợ bạn website có sẵn để thực hành thực tế.

Chất lượng khóa học

3

ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

Chất lượng đào tạo là ưu tiên hàng đầu, chúng tôi tuyển chọn giảng viên giỏi, uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Google Ads, giáo trình bài bản. Học viên được học và làm trên chính sản phẩm của mình ngay tại lớp.

Học Google Ads tại IMTA nhân đôi giá trị

Học quảng cáo Google tại IMTA bạn không những chạy cơ bản như lượt click vào website, mà bạn sẽ cài đặt được chuyển đổi và chạy chuyển đổi. Ngoài ra, IMTA còn tặng bạn 1 khóa học online chuyên sâu về WordPress và cách làm Landing Page bằng WordPress.

Chạy chuyển đổi chuyên sâu

Khóa học quảng cáo Google Ads (khóa học GG ads) tại IMTA không chỉ hướng dẫn bạn đưa từ khóa lên top Google để có lượng click vào website. Mà những lượt click đó đều được tối ưu để đạt tỷ lệ chuyển đổi (Conversion) cao. Chuyển đổi sẽ được cài đặt bằng Google Tag Manager (GTM).

IMTA có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lên kế hoạch từ khóa, học viên sẽ được hướng dẫn sử dụng những công cụ nghiên cứu từ khóa hiệu quả. Nhằm có bộ từ khóa chất lượng, tránh những từ khóa không cho chuyển đổi.

Quảng cáo Google Ads chuyển đổi
Học Google Ads thực hành thực tế

Học thực hành với Website thực tế

Khóa học được thiết kế dành cho những bạn đang làm thực tế đặc biệt là doanh nghiệp, cá nhân đang kinh doanh bằng nền tảng Google Ads. Vì vậy, trong khóa học sẽ sử dụng webiste của bạn để thực hành trên lớp, bạn học xong là đã có 1 chiến dịch chuẩn và tối ưu cho công ty bạn.

Kinh nghiệm của giảng viên sẽ đưa ra những yếu tố để tối ưu website cũng như landing page để tăng tỷ lệ chuyển đổi (CRO), tăng điểm chất lượng.

Tặng khóa học tự làm Website & Landing Page bằng WordPress

Sau khi kết thúc khóa học Google Ads tại IMTA, để hỗ trợ học viên trong việc nâng cao kỹ năng về website. IMTA tặng bạn khóa học WordPress chất lượng từ cơ bản đến nâng cao trên hệ thống E-Learning học trực tuyến 24/24.

Khóa học WordPress giúp bạn có thể tự quản trị website, tự cài đặt 1 website WordPress mới, tự thiết kế và lên nội dung, tự xây dựng Landing Page và tối ưu landing page tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Cùng với tham gia cộng đồng chuyên chạy quảng cáo Google Ads chuyên sâu. Cộng đồng có nhiều tài nguyên và kinh nghiệm chia sẻ thực tế.

Tặng khóa học WordPress

ĐỊA ĐIỂM KHÓA HỌC GOOGLE ADS TẠI TRUNG TÂM IMTA

Học viên sẽ học tại phòng học của trung tâm IMTA

Địa chỉ: Tòa Nhà Charmington La Pointe

Số 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian học: Lớp tối 246, tối 357, lớp Thứ Bảy, Lớp Chủ Nhật.

Giờ học và lịch khai giảng mỗi tháng xem tại trang “Đăng Ký Giữ Chỗ”

Khóa Học Google Ads
Chọn Google Tìm Kiếm Hay Google Shopping

KHÓA HỌC GOOGLE ADS TẠI IMTA GIẢI QUYẾT NHỮNG VẤN ĐỀ GÌ?

Quảng cáo Google Ads phù hợp với những sản phẩm đặc thù mà bạn không thể sử dụng các nền tảng khác như Facebook, Zalo, Tiktok để chạy hiệu quả. Google là lựa chon tối ưu nhất cho sản phẩm của bạn.

Bạn sẽ học được các nguyên tắc thiết kế landing page hiệu quả, tăng tỷ lệ chuyển đổi cho ngành hàng của bạn.

Chạy chiến dịch đưa từ khóa lên top công cụ tìm kiếm của Google, đúng đối tượng khách hàng, nguyên tắc chọn lựa từ khóa là yếu tố đầu vô quyết định.

Kỹ thuật đấu giá thầu thông minh, học và hiểu toàn bộ loại thầu của Google Adwords, tối ưu đấu giá, chặn click tặc hiệu quả.

Google Tag Manager (GTM) cài đặt mã theo dõi lấy đối tượng, cài đặt chuyển đổi.

Chiến dịch hiển thị Banner, chiến dịch Video trên Youtube.

Cài đặt Analytics và phân tích dữ liệu tối ưu.

Khóa học Google Ads tại IMTA được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao. Phù hợp với những bạn momg nuốn làm Performance Marketing (Marketing hiệu suất).

Nội dung họcGoogle Search, GDN, Youtube cơ bản & nâng cao
Thời lượng11 buổi tối hoặc 4 ngày cuối tuần.
Học phí6.500.000 giảm còn 4.900.000 VNĐ
Lịch họcTối 246; tối 357; Thứ Bảy; Chủ Nhật
Địa điểmPhòng học tại IMTA 181 Cao Thắng, Q. 10
Tối ưu chuyển đổi Google Ads

IMTA chuyên đào tạo tối ưu chuyển đổi và tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng: chiến lược giá thầu, từ khóa, trang đích.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC GOOGLE ADS CHI TIẾT

Chương trình học đầy đủ từ cơ bản đến chuyên sâu bao gồm cả Google tìm kiếm (search) và Google hiển thị (GDN)

Học viên là trọng tâm, chất lượng làm nên uy tín.

Bạn sẽ học kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trọng tâm 3 phần chính: Google tìm kiếm, Google mạng hiển thị GDN và quảng cáo video trên Youtube.

Tổng quan về quảng cáo Google Ads

Phần 1: Giới thiệu nền tảng Google Ads và phương pháp học

Quy trình và nền tảng quảng cáo Google Ads. Ưu nhược điểm của quảng cáo Google so với các nền tảng khác.

Nền tảng Google hiện tại đang có những loại hình quảng cáo nào? Khóa học Google Ads tại IMTA sẽ hướng dẫn bạn nền tảng tìm kiếm (Search), hiển thị (GDN) và Youtube.

Quy trình và phương pháp chạy quảng cáo hiệu quả, chuyên nghiệp. Các kỹ thuật Remarketing (tiếp thị lại) trên Google.

Tạo tài khoản Google MCC

Phần 2: Tạo tài khoản MCC và tài khoản quảng cáo Google

Những lý do nhà quảng cáo nên sử dụng tài khoản MCC của Google, tạo tài khoản MCC dễ dàng nhanh chóng, tạo tài khoản quảng cáo Google Ads thông qua MCC.

Hiểu về phương thức thanh toán, cách thanh toán của tài khoản Google Ads, Google sẽ tính phí quảng cáo của chúng ta thế nào.

Bảng điều khiển tài khoản Google Ads, các menu điều khiển hoạt động thế nào, phương pháp quản lý logic.

Trang đích quảng cáo Google Ads

Phần 3: Các loại trang đích để chạy quảng cáo Google Ads

Trang đích đóng vai trò quan trọng để tăng tỷ lệ chuyển đổi (CR). Nếu thiết kế trang đích (URL cuối cùng) tốt bạn sẽ tiết kiệm được chi phí quảng cáo, tăng điểm chất lượng cho từ khóa.

Bạn sẽ học được cách lựa chọn trang đích (URL) để chạy quảng cáo Google phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của mỗi người.

Cách bố cục và nội dung trang đích như thế nào đê tăng tỷ lệ chuyển đổi, cài đặt 1 số loại Call Action trên trang đích.

UX UI Trong thiết kế website và landing page

Phần 4: Website & UI/UX trong thiết kế website chạy Ads

UX – User Experience là trải nghiệm người dùng tạo cho người dùng có cảm giác thuận tiện, dễ thao tác và sử dụng tính năng trên website.

UI – User Interface là giao diện người dùng. 1 trang đích hay landing page không những tốt về tính năng UX mà còn phải có giao diện bắt mắt, tương thích với nhiều loại thiết bị.

Bạn sẽ được học cơ bản về UI và UX trong thiết kế trang đích phục vụ quảng cáo Google Ads tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi CRO

Phần 5: Các nguyên tắc & kỹ thuật trang đích tăng tỷ lệ chuyển đổi

Sau khi bạn đã hiểu rõ trang đích, kiến thức UX/UI việc còn lại là làm ra 1 trang đích vừa tốt cho người dùng, vừa giúp bạn tăng chuyển đổi.

Những nguyên tắc cơ bản và nâng cao để tới ưu tốc độ & bố trí các nút chức năng (Call To Action) theo các nhóm ngành nghề khác nhau.

Kết hợp các nguyên tắc về trang đích (URL cuối cùng) và kiến thức Marketing để thấu hiểu Insights khách hàng tối ưu tỷ lệ chuyển đổi CRO (Conversion Rate Optimization)

Tối ưu landing page

Phần 6: Tối ưu Landing Page cho quảng cáo Google Ads

Landing Page là gì? Vì sao quảng cáo Google Ads lại dùng Landing Page để tăng hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Chia sẻ các đơn vị cung cấp công cụ thiết kế Landing page.

Những nguyên tắc thiết kế Landing Page chuẩn, các mục cần phải có trong trang Landing Page quảng cáo Google.

Tối ưu Landing Page để đạt điểm chất lượng cao, kiểm tra tốc độ, kỹ thuật tối ưu landing page cùng với bộ từ khóa.

Nghiên cứu từ khóa Keyword

Phần 7: Nghiên cứu thị trường và từ khóa, phân loại từ khóa

Giới thiệu công cụ nghiên cứu từ khóa Keyword Planner, keywordtool.io, công cụ nghiên cứu Ahrefs phân tích từ khóa, độ khó, giá thầu, mức độ cạnh tranh và nhiều yếu tố khác.

Dựa vào kết quả phân tích tối ưu chu kỳ theo mùa trong năm, thiết bị di động hay laptop, tỉnh thành tìm kiếm nhiều.

Đưa ra số liệu cụ thể lượng tìm kiếm mỗi tháng, giá thầu từng từ khóa, dự báo chi phí quảng cáo Google Ads.

Điểm chất lượng Google Ads

Phần 8: Cấu trúc chiến dịch để từ khóa đạt điểm chất lượng cao

Phân loại từ khóa cho tỷ lệ chuyển đổi cao, nhận biết các từ khóa rác, lập bảng phân nhóm từ khóa chuẩn, đạt điểm chất lượng cao cho chiến dịch tìm kiếm Google Ads.

Mối quan hệ mẫu quảng cáo Google Ads với từ khóa để đạt điểm chất lượng cao nhất.

Sử dụng công cụ để phân tích, dự đoán giá thầu CPC trung bình cho ngành, bảng từ khóa.

Chiến dịch Google Ads cơ bản

Phần 9: Chiến dịch Google Ads cơ bản

Sau khi đã có bộ từ khóa chuẩn, hướng dẫn lên chiến dịch quảng cáo tìm kiếm Google Ads cơ bản và đúng ngay từ đầu, hiểu tất cả lựa chọn trong cài đặt chiến dịch.

Kỹ thuật tạo nhóm và nhập giá thầu, từ khóa trong mỗi nhóm quảng cáo, các loại từ khóa trong Google Adwords.

Tạo mẫu quảng cáo trong nhóm để đạt điểm chất lượng, có liên quan từ khóa, cách tạo tăng tỷ lệ CTR.

Tối ưu cơ bản chiến dịch Google Ads

Phần 10: 06 tối ưu cơ bản sau khi cài đặt xong chiến dịch

Sau khi đã có bộ từ khóa chuẩn, hướng dẫn lên chiến dịch quảng cáo tìm kiếm Google Ads cơ bản và đúng ngay từ đầu, hiểu tất cả lựa chọn trong cài đặt chiến dịch.

Kỹ thuật tạo nhóm và nhập giá thầu, từ khóa trong mỗi nhóm quảng cáo, các loại từ khóa trong Google Adwords.

Tạo mẫu quảng cáo trong nhóm để đạt điểm chất lượng, có liên quan từ khóa, cách tạo tăng tỷ lệ CTR.

Tối ưu chiến dịch Google Search nâng cao

Phần 11: 05 Tối ưu chiến dịch Google Search nâng cao

Tối ưu mẫu quảng cáo tìm kiếm Google Ads chi tiết và đầy đủ các thành phần mở rộng, thêm các loại quảng cáo đa dạng và thích ứng tăng điểm chất lượng.

Kiếm tra từng từ khóa xem đã chạy được chưa, lỗi phát sinh từ đâu, lý do quảng cáo không chạy.

Tối ưu các yếu tố khác, kinh nghiệm giảng viên được chia sẻ chi tiết trong lúc thực hành.

Tối ưu chiến dịch Google Search chuyên sâu

Phần 12: Tối ưu chiến dịch Google Ads chuyên sâu

Tối ưu số lượng mẫu quảng cáo trong mỗi nhóm, đưa số điện thoại, địa chỉ Google Map của bạn lên mẫu quảng cáo Google Adwords, tạo thêm nhóm trong các chiến dịch.

Tối ưu theo ngành, phương pháp loại bỏ các từ khóa không hiệu quả, tăng giảm giá thầu từng từ khóa.

Điều chỉnh sai số dữ liệu cho hệ thống mạng và số liệu của Google, tiết kiệm 30% chi phí.

Đọc báo cáo Google Ads

Phần 13: Đọc báo cáo số liệu quảng cáo Google Ads

Chạy quảng cáo, đọc dữ liệu để tối ưu chiến dịch theo thực tế thị trường, điều chỉnh: Từ khóa, nhóm, giá thầu, thêm từ khóa hiệu quả và loại bớt các từ khóa kém.

Quản lý các chỉ số hiển thị, lượt click, CPC trung bình, tỷ lệ click CTR bao nhiêu thì đạt hiệu quả.

Đọc các chỉ số khác về thiết bị, giờ chạy hiệu quả, điểm chất lượng, thông tin chuyên sâu về đấu thầu, kiểm tra đối thủ.

Google Tag Manager GTM

Phần 14: Cài đạt Google Tag Manager (GTM) theo dõi tracking

Những lợi ích của Google Tag Manager (GTM) đối với việc làm marketing. Tạo tài khoản Google Tag Manager (GTM) và hướng dẫn dán mã code của GTM lên website.

Kiểm tra GTM đã cài thành công bằng các công cụ marketing platform do Google cung cấp.

Hướng dẫn dùng GTM từ cơ bản đến nâng cao, phương pháp thuận lợi nhất cho người không biết code.

Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

Phần 15: Cài đặt chuyển đổi Google Ads

Tăng hiệu quả chiến dịch Google bằng cách cài đặt chuyển đổi để Google sử dụng hệ thống AI tự động tìm kiếm khách hàng có hành vi tương tự, tiền đề để sử dụng các giá thầu tự động.

Từ landing page và phân tích chuyển đổi, sửa sai chuyển đổi trên Landing page (lỗi thuường gặp).

Chia sẻ kinh nghiệm cài đặt chuyển đổi với từng loại ngành hàng. Các phương thức cài đặt chuyển đổi cho người không biết code

Giá thầu Google Ads

Phần 16: Chiến lược giá thầu Google Ads

Giá thầu CPC thủ công, CPC nâng cao dành cho người mới bắt đầu, những loại giá thầu khác tối đa hóa chuyển đổi, CPA mục tiêu.

Giới thiệu tất cả giá thầu quảng cáo Google Ads, giúp bạn sử dụng đúng trong từng trường hợp, khi tiết kiệm chi phí, khi tăng tốc vượt đối thủ bằng những giá thầu tự động.

Dấu hiệu nhận biết đối thủ đang sử dụng giá thầu loại nào để điều chỉnh phù hợp.

Google Analytics

Phần 17: Google Analytics và phân tích dữ liệu

Hướng dẫn cài đặt Google Analytics dành cho người mới bắt đầu không cần biết code, kiểm tra mã cài đặt đã thành công.

Đọc dữ liệu Google Analytics và phân tích xu hướng, hành vi người dùng , so sánh với dữ liệu quảng cáo Google Ads.

Lập báo cáo dữ liệu người dùng: thời gian, nguồn truy cập, sự kiện, đối tượng, sức thu hút, hành vi, thiết lập chế độ xem, tạo các đối tượng theo điều kiện toán học.

Mã theo dõi Google Ads

Phần 18: Cài đặt mã theo dõi Google Ads

Hướng dẫn cài đặt mã theo dõi của Google Ads lên website để thực hiện chiến dịch tiếp thị lại (Remarketing) đeo bám khách hàng chất lượng đã truy cập website.

Phương pháp cài đặt dễ dàng thông qua Google Tag manger giúp bạn quản lý tất cả các thẻ cùng 1 nơi.

Sau khi cài đặt mã, hướng dẫn kiểm tra mã đã hoạt động chưa bằng 2 phương pháp.

Quảng cáo Google Display Network

Phần 19: Chiến dịch hiển thị Google Display Network

Nền tảng mạng hiển thị Google, hay còn được gọi là Google Display Network (GDN), những ưu điểm của mạng hiển thị Google so với các nền tảng khác.

Cài đặt chiến dịch quảng cáo hiển thị Google cơ bản, những bước tối ưu đầu tiên cho người mới bắt đầu.

Các kỹ thuật tối ưu nâng cao mạng hiển thị Google nhắm đúng đối tượng mục tiêu.

Tiếp thị lại Remarketing

Phần 20: Chiến dịch Remarketing đeo bám khách hàng

Lấy đối tượng những người đã truy cập website của bạn, tạo đối tượng tiếp thị lại, đeo bám khách hàng tiềm năng. Những sai lầm của bạn mới làm dẫn đến lấy đối tượng sai, target sai khi remarketing.

Kinh nghiệm đặt giá thầu với mạng hiển thị Google Ads, làm thế nào để giảm dần giá thầu.

Chuyển đổi mục tiêu chạy chuyển đổi và giá thầu CPA với chiến dịch hiển thị. Chạy đúng nghĩa CPA.

Quảng cáo Video Youtube

Phần 21: Quảng cáo Video Youtube

Giới thiệu quảng cáo Youtube Ads, điểm mạnh và yếu của quảng cáo Ads, yêu cầu tài khoản để chạy được quảng cáo Youtube Ads.

Phân tích khách hàng tiềm năng thông qua Analytics và các công cụ của Google.

Thiết lập chiến dịch TrueView, Bumper Ads từ cơ bản đến nâng cao, các loại quảng cáo Youtube Ads và tối ưu giá thầu bidding, vị trí hiển thị của Youtube.

Hệ sinh thái Google

Phần 22: Kết hợp Google Ads, Analytics, Youtube

Liên kết Analytics, Youtube với tài khoản Google Ads để lấy đối tượng, phân tích đối tượng, chọn lọc đối tượng theo các điều kiện để thực hiện chiến dịch Remarketing chính xác.

Các chiến dịch quảng cáo Youtube nâng cao bao gồm quảng cáo không thể bỏ qua, quảng cáo khám phá Video.

Bạn có thể thực hiện Remarketing chuẩn, Remarketing trên kênh Youtube đeo bám người dùng.

Chặn click tặc Google Ads

Phần 23: Kỹ thuật chặn click tặc Google Ads hiệu quả

Những vấn đề gặp phải trong quảng cáo Google Ads như chất lượng quảng cáo, bị đối thủ click (click tặc) trong quảng cáo Google. Những phương pháp chặn click tặc.

Những lợi ích của việc tracking (theo dõi) hành vi người dùng với kỹ thuật chặn click tặc.

Chia sẻ 3 phương pháp chặn click tặc hiệu quả nhất, để phòng tránh đối thủ click vào quảng cáo tiêu tốn ngân sách.

Hệ sinh thái Google Marketing

Phần 24: Hệ sinh thái Google mở rộng và hướng phát triển mới

Nền tảng quảng cáo Google Ads kết hợp với những nền tảng khác trong hệ sinh thái của Google để giải quyết vấn đề đối tượng, những phương pháp làm marketing online miễn phí.

Các nền tảng khác của quảng cáo Google bao gồm, quảng cáo Google Shopping, quảng cáo hiển thị động.

Các phương pháp mở rộng để xây dựng website thương hiệu lâu dài và hiệu quả, giảm bớt chi phí quảng cáo.

HỌC PHÍ KHÓA HỌC GOOGLE ADS

Học phí khóa học quảng cáo Google từ cơ bản đến nâng cao.

Bạn sẽ được học chuyên sâu Google Adwords, mảng hiển thị GDN, Youtube.

6.500.000đ

Học phí

25%

Giảm

4.900.000đ

Ưu đãi

Lịch HọcGiờ HọcSố Buổi HọcĐăng Ký
Google Ads Tối 246Tối: 18h30 - 21h00Tối: 18h30 - 21h00
11 buổi (27.5 giờ học)
Đăng Ký | Lịch Học
Google Ads Tối 357Tối: 18h30 - 21h00Tối: 18h30 - 21h00
11 buổi (27.5 giờ học)
Đăng Ký | Lịch Học
Google Ads cuối tuần Thứ BảySáng: 08h15-11h45
Chiều: 13h15-16h45
4 tuần
Sáng: 8h00 - 12h00
Chiều: 13h30 - 17h00
30 giờ
Đăng Ký | Lịch Học
Google Ads cuối tuần Chủ NhậtSáng: 08h15-11h45
Chiều: 13h15-16h45
4 tuần
Sáng: 8h00 - 12h00
Chiều: 13h30 - 17h00
30 giờ
Đăng Ký | Lịch Học
Khóa học Google Ads

Học Một Lần – Học Chuyên Sâu

Trung Tâm IMTA

Trung Tâm Đào Tạo IMTA giảng viên được tuyển chọn có trình độ và kinh nghiệm lâu năm. Chúng tôi đặt quyền lợi học viên là trọng tâm, giáo trình được biên soạn thực tế dựa trên kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Ads lâu năm của đội ngũ giảng viên kỳ cựu.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những sản phẩm nào chạy Google Ads hiệu quả?

Hầu hết sản phẩm đều chạy được quảng cáo Google Ads, đặc biệt là sản phẩm đặc thù, sản phẩm B2B, hàng có giá trị cao. Trong khóa học tại IMTA bạn sẽ được hướng dẫn các công cụ phân tích và dự báo, để làm đúng quy trình.

Chương trình học Google Ads bao gồm những gì?

Khóa học Google Ads từ cơ bản đến chuyên sâu, chương trình đào tạo gồm 3 nền tảng chính của Google là: Google tìm kiếm (Search), Google hiển thị (GDN), quảng cáo video Youtube. IMTA sẽ hướng dẫn bạn bài bản và chi tiết, thực hành với sản phẩm của bạn.

Lịch học, địa điểm & học phí tại IMTA?

Để xem lịch học, địa điểm và học phí bạn dùng thanh menu trong bài viết để di chuyển đến 3 mục này có đầy đủ thông tin chi tiết. Lịch khai giảng sẽ được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Tại sao học viên đa số chọn IMTA học Google Ads?

Giáo trình biên soạn kỹ lưỡng và thực tế. Giảng viên có trên 12 năm kinh nghiệm chạy Google Ads chuyên sâu, nhiều học viên thành công với chương trình đào tạo IMTA.

Chưa có website có tham gia khóa học được không?

Nếu chưa có website IMTA sẽ cấp cho bạn website demo và bạn có thể thực hành trên website đầy đủ tính năng.  Sau khi bạn đã thiết kế website của riêng bạn, bạn thức hành tương tự.

Tại sao lựa chọn Google Ads?

Việc chạy quảng cáo Google giúp bạn đúng đối tượng theo từ khóa và kết hợp với các nền tảng khác.

Những Kiến Thức Về Google Ads

Chạy quảng cáo Google Ads là gì?

Google Ads là nền tảng quảng cáo của Google, đây là cụm từ nói chung của tất cả nên tảng quảng cáo Google.

Google có rất nhiều nền tảng quảng cáo khác nhau bao gồm quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo hiển thị, quảng cáo Video và những đối tác của họ.

Trước đây Google thường dùng cụm từ Google Adwords để chỉ nền tảng quảng cáo của mình, nhưng Google đã đổi sang tên gọi mới là Google Ads. Để chỉ tất cả nền tảng khác nhau. Tuy nhiên hiện nay quảng cáo tìm kiếm (Adword) vẫn là nền tảng chính và được nhiều người sử dụng nhất.

Google Ads là gì
Chuyển đổi chất lượng Google Ads

Ưu điểm & nhược điểm của quảng cáo Google Ads

Ưu điểm: So với những nền tảng quảng cáo khác. Google Ads là nền tảng giúp bạn tiếp cận đúng khách hàng bằng những từ khóa có chọn lọc. Hơn nữa 70% khách hàng trước khi mua hàng đều có hành vi lên Google tìm kiếm để quyết định trước khi mua.

Nhược điểm: Việc chạy quảng cáo Google đòi hỏi bạn phải chuẩn bị sẵn sàng về website, landing page và có cả kiến thức và kỹ thuật về nền tảng này mới có thể hiệu quả và đặc biệt là giảm giá thầu.

Tạo & Đăng nhập Google Adwords

Để đăng nhập vào Google Adwords bạn có thể truy cập vào đường link https://ads.google.com/ Đường link này bạn sẽ truy cập tất cả sản phẩm của Google bao gồm: Adwords (tìm kiếm), hiển thị, Shopping, Youtube, Video.

Nếu bạn chưa tạo tài khoản quảng cáo Google thì bạn nhấn vào đăng ký để tạo tài khoản mới. Việc đăng ký tài khoản Google Ads sẽ phải yêu cầu có gmail. Tức là tài khoản quảng cáo của bạn sau này sẽ đi theo tài khoản gmail của bạn.

Để tạo tài khoản quảng cáo Googlel Ads bạn cần phải chuẩn bị thẻ Visa/Mastercard. Khác với tạo quảng cáo Facebook, Google áp dụng chính sách trả trước, bạn phải nạp ít nhất 160k mới sử dụng được Google Ads.

Bạn có thể tạo tài khoản MCC (My Client Center) sau đó tạo tài khoản quảng cáo sau. Một MCC có thể tạo được nhiều tài khoản quảng cáo.

Đăng nhập Google Ads
Digital Marketing IMTA Google AdsKhóa Học Quảng Cáo Google Ads – Adwords Cơ Bản & Nâng Cao