Khóa Học Marketing Online Tp HCM – Digital Marketing Hiệu Quả Cao

by | Last updated Nov 3, 2020 | Digital Marketing | 83 comments

Dành Cho Những Bạn Kinh Doanh Muốn Có Hệ Thống Bán Hàng Tinh Gọn Hiệu Quả.

Khai Giảng các khóa mỗi tháng: Khóa tối 246/357; Khóa Thứ Bảy; Khóa Chủ Nhật (ngày học chi tiết xem trong trang đăng ký giữ chỗ)

HỌC & LÀM TRÊN CHÍNH SẢN PHẨM CỦA BẠN

Sau khi hòan thành khóa học Digital Marketing Online bạn sẽ nhận được các kiến thức bổ ích phục vụ công việc.

Khóa học Digital Marketing Online ở TpHCM chất lượng nhất tại trung tâm IMTA. Bạn sẽ học được cách sử dụng công cụ quảng cáo để kinh doanh và bán hàng hiệu quả. Nội dung khóa học này xây dựng dựa trên nguyên tắc Marketing Mix & Marketing đa kênh.

Bạn sẽ thành thạo sử dụng 2 công cụ quảng cáo mạnh mẽ nhất hiện nay là Google AdsFacebook Ads.

Sự khác biệt trong chương trình đào tạo tại IMTA là học viên kết hợp được tất cả công cụ trên nền tảng Google & Facebook. Nhằm tăng sự hiệu quả gấp đôi so với dùng 1 công cụ.

Marketing 4.0

Marketing 4.0 Bài Bản

Hiểu đúng bản chất Online Marketing. Mô hình hiệu quả trong kinh doanh.

Chiến dịch Google Ads

Chiến Dịch Google Ads

Nghiên cứu từ khóa & thị trường, chạy chiến dịch từ khóa tìm kiếm Google.

Google Ads

Hiển Thị Remarketing Google

Chiến dịch hiển thị (Google Display Network) với đối tượng tạo tùy chỉnh.

Quảng cáo Google kết hợp Youtube

Google & Youtube Nâng Cao

Liên kết tài khoản Google Ads và kênh Youtube tạo đối tượng quảng cáo mở rộng.

Kết hợp Google & Facebook

Marketing Đa Kênh

Kết hợp Google & Facebook để chạy chuyển đổi.

Xây dựng website

Tự Xây Dựng Website

Tự xây dựng website chuyên nghiệp, không cần biết code với CMS WordPress.

Chiến dịch Facebook Ads

Chiến Dịch Facebook Ads

Chạy quảng cáo Facebook chuyên nghiệp với tài khoản Business đúng đối tượng.

Facebook Ads

Hiển Thị Remarketing Facebook

Tiếp thị lại (Retarget) đeo báo khách hàng trên Facebook với mã theo dõi.

Facebook Remarketing

Facebook & Tệp Khách Hàng

Tìm kiếm & nội suy đối tượng tương tự từ tệp khách hàng bằng số điện thoại và email.

Kết hợp Google & Facebook

Chia Sẻ Tài Nguyên

Các video hướng dẫn học viên phát triển website tự lập.

Những Vấn Đề Học Viên Thường Gặp Phải

Bắt đầu kinh doanh online

Không biết bắt đầu từ đâu

Hiện tại đang kinh doanh và muốn mở rộng thị trường kết hợp với online. Nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Khóa học giúp bạn tự tạo chiến dịch chạy quảng cáo Google & Facebook & Website kết hợp hiệu quả.

Marketing online không hiệu quả

Đơn hàng chưa nhiều

Bạn đã xây dựng website, chạy quảng cáo Google, Facebook, Zalo,… nhưng đơn hàng còn hạn chế. Nguyên nhân do website của bạn chưa chuẩn và chiến dịch quảng cáo không đúng đối tượng khách hàng.

Quảng cáo lãng phí ngân sách

Chi phí quảng cáo

Chi phí đã lấy gần hết phần lợi nhuận. Để đạt được hiệu quả, cần phải nghiên cứu tốt từ khóa mục tiêu và đặc biệt là phải cấu hình các chiến dịch đúng, tăng điểm chất lượng, điểm liên quan, hạn chế click tặc.

Tại Sao Bạn Nên Chọn Khóa Học Này

Học Cả Facebook & Google Cơ Bản Đến Chuyên Sâu

Bạn sẽ được học từ cơ bản đến chuyên sâu của 2 nền tảng lớn nhất hiện nay là Google và Facebook.

Điều này sẽ giúp bạn chọn lựa được nền tảng hiệu quả nhất. Đặc biệt kết hợp cả 2 nền tảng với nhau.

Bạn sẽ phân bổ ngân sách của mình tốt hơn và mở rộng thị trường. Ví dụ bạn chạy quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm…bạn sẽ phân bổ 80% cho Facebook, còn 20% còn lại cho Google để mở rộng thị trường.

Ngược lại, nếu bạn chạy nội thất, chạy bất động sản, B2B, khách hàng doanh nghiệp… thì bạn phân bổ ngân sách có khi là 50%-50%, hoặc phân bổ 80% cho Google, còn lại 20% cho Facebook.

Trong khóa học bạn sẽ được hướng dẫn phân bổ ngân sách cho từng nền tảng. Đặc biệt là kết hợp cả 2 cùng lúc.

Bạn đã từng tìm một sản phẩm nào đó, bạn bị đeo bám cả trên Facebook, trang báo và Youtube. Chương trình này giúp bạn làm điều đó. Nếu học riêng Facebook, riêng Google sẽ phải tìm cách kết hợp chúng lại để tăng hiệu quả. Và đây là chạy chuyên sâu mà tất cả nhà quảng cáo chuyên nghiệp đang dùng.

Học Facebook chuyên sâu thực sự, vì bạn chạy tương tác, chạy tin nhắn chỉ là phần cơ bản trong chương trình này. Hành vi người dùng trên Facebook dần thay đổi, IMTA hướng dẫn học viên chạy chiến dịch chuyển đổi. Đây là xu hướng hiện tại của Facebook. Các doanh nghiệp lớn đang áp dụng. Làm cho chiến dịch tin nhắn hiệu quả hơn và tránh tình trạng tin nhắn rất nhiều nhưng khi báo giá khách hàng lại im lặng.

Nền Tảng Vững Chắc Phù Hợp Người Mới Bắt Đầu

Tâm lý học viên mới thường nghĩ rằng học riêng Google hay Facebook sẽ chuyên sâu hơn. Hoặc học càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên như vậy bạn sẽ khó kết hợp cả Facebook và Google.

Trong lĩnh vực Marketing Online rất rộng. Và mỗi phương pháp đều có 1 xu hướng, hiệu quả nhất định. Bạn làm Marketing Online bạn cần biết về kiến thức: Facebook, Google, SEO, Email Marketing, Thiết kế website, đồ họa, HTML, CSS…

Facebook và Google chiếm thị phần lớn nhất. Do đó khóa học này sẽ tập trung vào Facebook và Google. Nếu học riêng Facebook bạn sẽ không lấy được đối tượng từ Google, còn học riêng Google thì lại không biết làm cách nào để theo khách hàng trên Facebook. Do đó, IMTA chọn kết hợp cả 2 là quyền lợi nhất với học viên. Và học viên được học chuyên sâu thực sự. Phù hợp người mới học trọng tâm, không quá nhiều mà lại không quá ít.

Trong khóa học phần Google, IMTA sẽ hỗ trợ bạn website (được tối ưu SEO) và hướng dẫn SEO tối ưu bài viết khi đăng bài quảng cáo Google. Là tiền đề quan trọng để bạn học SEO và làm website sau này. Bạn muốn học SEO, bạn hãy học 1 khóa chuyên sâu về SEO Cộng Hưởng tại IMTA vì phần này cần rất nhiều kỹ thuật cũng như kiến thức nền tảng. Bạn cũng không bị dồn kiến thức một lúc.

Phương pháp Email Marketing đã không còn hiệu quả như ngày xưa vì sự ra đời của Facebook. Do đó, bạn hãy tập trung 2 nền tảng Google và Facebook rồi mới tính đến những nền tảng phụ. Tránh tình trạng bị nhồi nhét lượng kiến thức quá tải, người mới sẽ gặp khó khăn. Bạn cần thời gian để thực hành.

Bạn Không Đóng 100% Học Phí Khi Chưa Được Học Thử

Các thông tin về nội dung khóa học, lịch học, học phí được đăng tải chính xác và đầy đủ. IMTA sẽ tư vấn khi bạn có yêu cầu.

Sau khi đóng phí giữ chỗ, bạn sẽ được học thử với giảng viên chính thức. Nếu hài lòng, bạn tiếp tục khóa học. Nếu không hài lòng IMTA hoàn trả phí giữ chỗ mà không cần bất cứ lý do nào. Đây là chính sách IMTA cam kết chất lượng và bảo vệ học viên.

Nếu bạn cần tư vấn hãy gọi số 0896677499 hoặc Zalo chính số máy 0896677499 để có nhân viên tư vấn bạn.

LỊCH HỌC & ĐỊA ĐIỂM

Lịch HọcThời Gian HọcGiờ HọcSố Buổi HọcĐăng Ký
Lớp Tối 246Tuần học 3 buổiTối: 18h30 - 21h0015 buổiĐăng Ký
Lớp Tối 357Tuần học 3 buổiTối: 18h30 - 21h0015 buổiĐăng Ký
Lớp Thứ BảyHọc nguyên ngàySáng: 8h00 - 11h30
Chiều: 13h30 - 17h00
6 tuầnĐăng Ký
Lớp Chủ NhậtHọc nguyên ngàySáng: 8h00 - 11h30
Chiều: 13h30 - 17h00
6 tuầnĐăng Ký
Lớp học Marketing Online tại IMTA

Địa điểm: Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 089.66.77.499

Email: info@imta.edu.vn

Lưu ý: Phòng học tại IMTA được thiết kế tiện nghi, mỗi học viên ngồi 1 bàn, do đó IMTA yêu cầu quý học viên đăng ký và đóng phí giữ chỗ trước khi tham gia khóa học. Phí giữ chỗ sẽ được hoàn trả nếu không tham gia khóa học.

Lịch học chi tiết học viên vui lòng xem tại trang đăng ký giữ chỗ, sau khi đóng phí giữ chỗ học viên sẽ được học thử. Học thử hài lòng mới đóng học phí trọn khóa.

Chương Trình Đào Tạo Marketing Online

Khóa học gồm 2 học phần: Facebook Ads & Google Ads từ cơ bản đến nâng cao. Học phần cơ bản giúp bạn chạy các chiến dịch hầu hết mọi người đang sử dụng. Riêng học phần nâng cao, bạn sẽ chạy quảng cáo với tư duy khác biệt. Cách lập đối tượng, xử lý đối tượng dựa trên các thuật toán của Google & Facebook mới nhất, giúp bạn thực hiện marketing online kết hợp đa kênh mà học viên IMTA thành công nhất.

HỌC PHẦN 1: FACEBOOK ADS CƠ BẢN VÀ CHUYÊN SÂU

Tổng quan Marketing Online

Phần 1: Marketing 4.0 & Nghiên Cứu Thị Trường

Khái quát về Marketing 4.0 & Những khái niệm cơ bản quan trọng về Marketing Online.

Quy trình thực hiện một chiến dịch Marekting Online đúng từ đầu. Mô hình hiệu quả: Marketing Mix kết hợp với Marketing 4.0.

Nghiên cứu thị trường bằng công cụ Marketing của Google. Xác định thị trường mục tiêu, Volume thị trường, chu kỳ thị trường.

Chọn lựa thị trường mục tiêu sẽ làm Digital Marketing Online một cách hiệu quả và bài bản.

Digital Marketing & Chơi Đúng Luật

Phần 2: Digital Marketing Online & Làm Đúng Từ Đầu

Phân tích 90% sai lầm thường gặp người mới bắt đầu, làm sao để chơi đúng luật trong môi trường internet.

Cách thức hoạt động của Google & Facebook. Google & Facebook đánh giá website, Fanpage thế nào.

Ví dụ website giá trị 28.000 USD vì sao định giá như vậy (website giảng viên).

Hướng dẫn tối ưu Fanpage & website chuẩn SEO ngay từ đầu.

Quảng cáo Facebook Ads

Phần 3: Tạo Fanpage Và Tối Ưu Chuẩn SEO

Tạo Fanpage và tối ưu chuẩn Facebook Relevance giúp quảng cáo đạt hiệu quả hơn. Kỹ thuật Fanpage lên đầu trang công cụ tìm kiếm..

Hướng dẫn tăng Like cho Fanpage với chi phí thấp, các tiêu chuẩn đăng hình ảnh tối ưu.

Phân quyền và cách quản lý Fanpage từ tài khoản cá nhân, tài khoản Business nhanh chóng hiệu quả.

Phân tích phễu mua hàng và cách thức Facebook hoạt động với đối tượng, giá thầu, Test A/B.

Quảng cáo Facebook Ads

Phần 4: Đối Tượng Audience Insights Facebook

Hướng dẫn cách dùng công cụ Audience Insights để nghiên cứu đối tượng. Kỹ thuật Target đối tượng theo ngành hàng..

Chân dung đối tượng về Nhân Khẩu Học, Hành Vi, Sở Thích theo ngành và theo trang đầu ngành.

Tính toán kích thước đối tượng và ngân sách phù hợp với ngân sách theo ngày hoặc trọn đời.

Phân tích đối tượng và phân vùng đối tượng theo thuật toán Facebook khi phân phối quảng cáo.

Facebook Ads Cơ Bản

Phần 5: Thuật Toán Facebook Ads

Hiểu các thuật toán của Facebook trong việc hiển thị tự nhiên và hiển thị quảng cáo. Các thuật toán này tác động trực tiếp hiệu quả bài quảng cáo.

Thuật toán chọn lọc đối tượng giúp bạn tự tin mở chiến dịch mới.

Làm thế nào để giảm chi phí quảng cáo trong mỗi phiên đấu thầu của Facebook khi bạn làm đúng thuật toán về mạng xã hội Social.

Thuật toán Facebook ảnh hưởng thế nào đến giá thầu, đối tượng, nội dung quảng cáo.

Facebook Ads Cơ Bản

Phần 6: Chiến Dịch Facebook Ads Cơ Bản

Chạy chiến dịch tăng tương tác cho bài viết trên Fanpage với chi phí thấp. Tạo đối tượng theo sở thích, nhân khẩu học, vẽ chân dung đối tượng.

Phân tích đối tượng Facebook bằng hình thức Test A/B đối tượng, Test A/B nội dung.

Xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình chạy, một số trường hợp Facebook từ chối chạy quảng cáo, Facebook cho phép chạy nhưng không hiển thị.

Chiến dịch tăng like Fanpage

Phần 7: Chiến Dịch Tăng Like Fanpage

Tăng like Fanpage từ 0 like lên 1000 like trong 24h. Nguyên tắc và phương pháp tăng like Thật giả rẻ, chỉ 100k có 1000 like.

Phân tích vấn đề like thật và like ảo, Like trang có ảnh hưởng đến Fanpage và quá trình chạy quảng cáo.

Phương thức đặt giá thầu thủ công có thật sự hiệu quả để mua like giá rẻ. Đâu là mẫu quảng cáo chạy tăng like hiệu quả nhất theo thuật toán Facebook.

Đọc số liệu Facebook Ads

Phần 8: Đọc Chỉ Số Quảng Cáo Facebook Ads

Đọc hiểu các chỉ số quảng cáo của Facebook. Chỉ số báo ưu điểm và nhược điểm của 1 chiến dịch từ đó hiệu chỉnh cho các chiến dịch sau.

Mở và đọc tất cả các cột số liệu và số liệu chia nhỏ của 1 chiến dịch.

Đọc báo cáo về content (nội dung quảng cáo) để hiểu đối tượng và chỉnh sửa content đúng đối tượng hơn.

Từ chỉ số nên chạy quảng cáo trên điện thoại hay máy tính lựa chọn nào tối ưu.

Facebook Ads Cơ Bản

Phần 9: Chiến Dịch Facebook Messenger

Chạy chiến dịch nhắn tin trên Facebook Messenger. Từ tệp đối tượng đã tạo, bạn sẽ target vào những người sẵn sàng gởi tin nhắn đến Fanpage của bạn.

Tối ưu mẫu quảng cáo cho Facebook Messenger nhằm tăng tỷ lện conversion.

Tạo các mẫu tin nhắn tự động trả lời trên Facebook Messenger, nên hay không nên dùng tự động? Trong trường hợp nào thì nên dùng mẫu tin nhắn tự động

Facebook Ads nâng cao

Phần 10: Chiến Dịch Video ThruPlay Facebook

Tạo chiến dịch Video Marketing Facebook giúp tăng lượng tương tác với giá thầu rẻ. Đang là xu thế của Digital Marketing Online.

Tối ưu độ dài video để đạt được hiệu quả tương tác, có thể dùng video nhằm bán hàng và lấy đối tượng.

Kết hợp đối tượng tùy chỉnh. Nhằm tăng kích thước đối tượng.

Chạy chiến dịch tin nhắn kết hợp chiến dịch Video Thruplay của Facebook cho giá thầu CPM nhỏ nhất.

Quảng cáo Facebook Ads

Phần 11: Chiến Dịch Khách Hàng Tiềm Năng Facebook

Tạo chiến dịch khách hàng tiềm năng dựa vào tệp đối tượng Facebook cung cấp. Bạn sẽ lấy được Email và số điện thoại khách hàng từ mẫu quảng cáo..

Kinh nghiệm thiết kế mẫu phản hồi tức thì hiệu quả nhằm thu hút nhiều lượt khách hàng nhất.

Hướng dẫn lấy số điện thoại và email download về máy bằng file Excel. Hệ thống tự động cập nhật danh sách khách hàng mới.

Google và Facebook kết hợp

Phần 12: Chiến Dịch Chuyển Đổi Facebook và Mã Pixel

Định nghĩa chuyển đổi trên Facebook. Các loại chuyển và cài đặt trên Facebook.

Chạy chiến dịch tăng chuyển đổi dựa trên thuật toán thông minh của Facebook.

Nhận biết từng loại chuyển đổi với từng sản phẩm khác nhau. So sánh với chuyển đổi Google.

Facebook Ads nâng cao

Phần 13: 8 Loại Đối Tượng Tùy Chỉnh Facebook

Tạo đối tượng tùy chỉnh với 8 loại khác nhau từ trình quản lý kinh doanh Facebook Business.

Bao gồm các loại đối tượng: danh sách số điện thoại, danh sách email, người đã tương tác Fanpage, đã gởi tin nhắn, video,…

Đối tượng tùy chỉnh giúp bạn target chính xác khách hàng. Đây là phương pháp khắc phục đối tượng do Facbook cung cấp.

Facebook Ads nâng cao

Phần 14: Đối Tượng Tương Tự Facebook

Từ tệp đối tượng đã lưu tạo nội suy đối tượng tương tự mở rộng bằng công cụ của Facebook.

Kỹ năng chọn lọc loại đối tượng này mà không bị hao tốn chi phí ngân sách vô ích.

Chọn nguồn hiệu quả đem nội suy. Chỉ ra 2 sai lầm cơ bản khi dùng đối tượng này.

Google và Facebook kết hợp

Phần 15: Chiến Dịch Bám Đuổi Khách Hàng

Từ đối tượng tùy chỉnh. Tạo chiến dịch Retarget trên Facebook chính xác 99% khách hàng.

Tối ưu hay không tối ưu đối tượng, chọn loại ngân sách nào phù hợp với chiến dịch Retarget.

Chọn lựa loại chiến dịch phù hợp nhất với từng loại đối tượng Retarget.

Xây dựng Content Facebook

Phần 16: Xây dựng Content Nội Dung Quảng Cáo

Giá thầu CPM giảm khi xây dựng được chất lượng và công thức viết content sáng tạo trên Facebook.

Công thức viết content PAS và AIDA như thế nào cho đúng với đối tượng khách hàng.

Chọn lựa content ảnh và video để tăng hiệu quả quảng cáo giá rẻ. Làm thể nào để mẫu quảng cáo 1k like, 1k comment

Bida giá thầu tự động và thủ công

Phần 17: Bid Thầu Tự Động & Thủ Công

Các loại giá thầu Facebook tính toán quảng cáo. Giá thầu tự động và thủ công.

Phương pháp bid giá thầu thủ công giảm chi phí quảng cáo.

Giá thầu chi phí thấp nhất hiểu như thế nào và sử dụng để tăng hiệu quả quảng cáo so với bid thủ công.

Google và Facebook kết hợp

Phần 18: Kết Hợp Google & Facebook

Kết hợp đi từ chiến dịch tìm kiếm Google. Lưu đối tượng tùy chỉnh trên cả Google + Facebook.

Thực hiện chiến dịch hiển thị remarketing trên mạng network của Google và Facebook.

Tạo chuyển đổi và đo lường chuyển đổi cuộc gọi, liên hệ từ khách hàng, các loại chuyển đổi có giá trị khác.

Lớp học Marketing Online

LÀM BÀI TẬP KIỂM TRA KIẾN THỨC CƠ BẢN

Sau khi kết thúc 3 ngày học (1/2 thời gian học). Học viên làm bài tập kiểm tra kiến thức trước khi tiếp tục vào học phần 2.

Mục đích kiểm tra giúp học viên ghi nhớ những kiến thức nền tảng nhất về Marketing Online.

Sau khi đã trang bị tốt kiến thức nền tảng. Học viên sẽ bắt đầu tiếp tục học phần 2 là học phần nâng cao, chạy quảng cáo đa kênh kết hợp, chiến thuật BPMTA (Brand Positioning For Multiple Target Audiences).

HỌC PHẦN 2: GOOGLE TÌM KIẾM & HIỂN THỊ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO

Tạo tài khoản MCC và Quảng Cáo Google Ads

Phần 19: Tạo tài khoản MCC và TK Quảng Cáo Google

Tạo tài khoản MCC (My Client Center) để quản lý toàn bộ tài khoản Google Ads của bạn hoặc của khách hàng.

Tạo tài khoản quảng cáo Google Ads nhanh chóng, chuẩn bị thẻ Visa/Mastercard, cài đặt giao diện dưới dạng chế độ chuyên gia.

Hướng dẫn nhớ các quy tắc bảng điều khiển của Google Ads, làm thế nào để di chuyển, quản lý chiến dịch, nhóm, quảng cáo nhanh nhất.

Cách nạp tiền vào tài khoản Google Ads, cách Google tính phí so với Facebook tính phí.

Google Ads hiển thị

Phần 20: Xác Định Thị Trường & Từ Khóa Google

Sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa (keyword) chọn đúng thị trường mục tiêu.
Phân loại từ khóa mua hàng & từ khóa thông tin.

Lọc và phân nhóm từ khóa theo điểm chất lượng của công cụ Google Ads, mục tiêu giảm giá thầu.

Chuẩn bị từng nhóm từ khóa cho chiến dịch tìm kiếm Google Ads.

Phân tích mối tương quan giữa từ khóa và những mẫu quảng cáo. Từ đó xác định chiến dịch.

Cài đặt website chuẩn SEO

Phần 21: Thiết kế website chuẩn SEO

IMTA cung cấp website bản quyền & chuẩn SEO đến học viên. Website được hơn 100.000 người dùng trên thế giới.

Tự thiết kế và lên nội dung website mới hoàn toàn. Cài đặt và backup dữ liệu dựa trên mã nguồn có sẵn.

Cài đặt tiện ích hỗ trợ cho website. Tối ưu các thẻ meta keyword, description, title chuẩn SEO.

Cài đặt các mã theo dõi, thu thập thông tin khách hàng.

Chiến dịch Google Ads

Phần 22: Chiến Dịch Google Ads Cơ Bản

Tạo tài khoản quảng cáo Google Ads bằng địa chỉ Gmail. Lọc và phân nhóm từ khóa mua hàng trong phần 1.

Chạy chiến dịch từ khóa để lên vị tri cao theo ý bạn muốn trên kết quả tìm kiếm, hướng dẫn đặt giá thầu phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh, tiết kiệm chi phí thầu.

Gắn mã theo dõi Google lên website để thu thập thông tin chiến dịch.

Lưu đối tượng & khách hàng đã truy cập vào website của bạn.

Giá thầu Google Ads

Phần 23: Tất cả giá thầu Google Ads

Hiểu toàn bộ giá thầu tự động và giá thầu thủ công của Google.

Cài đặt giá thầu CPC thủ công & CPC nâng cao. Ưu nhược điểm và nên dùng loại nào.

Giá thầu tự động tối đa hóa chuyển đổi, vì sao giá thầu này quá đắt, do bạn cài sai hay do Google?

Tất cả giá thầu tự động khác CPA mục tiêu, tỷ lệ hiển thị mục tiêu, ROA,…. Khi nào thì nên sử dụng giá thầu tự động, lợi và hại, cài đặt đúng.

Điểm chất lượng Google Ads

Phần 24: Điểm chất lượng Google Ads

Những yếu tố ảnh hưởng đển điểm chất lượng của Google.

Hướng dẫn xem điểm chất lượng và tăng điểm chất lượng 10/10 để giảm giá thầu. Kỹ thuật đúng từ đầu.

Phân loại từ khóa đạt điểm chất lượng và chuyển đổi cao để tăng/giảm giá thầu từng từ khóa.

Viết mẫu quảng cáo đạt điểm chất lượng của Google dễ dàng với 4 kỹ thuật tối ưu tiêu đề, dòng mô tả, đường dẫn, và những phần mở rộng khác.

Google Tag Manager

Phần 25: Cài Đặt Google Tag Manager

Cài đặt Google Tag Manager (GTM) giúp việc quản trị website và cài đặt các mã theo dõi dễ dàng nhanh chóng hơn.

Hướng dẫn kích hoạt biến, thẻ và trình kích hoạt trên GTM dễ dàng nhanh chóng, bạn chỉ cần 1 mã GTM duy nhất để điều khiển cả Google và Facebook.

Cài đặt thẻ Pixel, thẻ Remarketing, Analytics thông qua GTM.

Cài đặt chuyển đổi kết hợp giữa GTM và Google Ads để đo lường các hành động có giá trị từ người dùng.

Google Analytics

Phần 26: Cài Đặt Google Analytics

Google Analytics lên website giúp bạn quản lý được website của bạn 1 ngày bao nhiêu lượt truy cập (visit), thời gian truy cập, trải nghiệm trang quảng cáo (landing page). Công cụ hữu hiệu trong Digital Marketing.

Cài đặt mã Google Analytics thông qua Google Tag Manager (GTM), đơn giản và nhanh chóng.

Đọc các chỉ số từ báo cáo Google Analytics để xác định nhân khẩu học, hành vi, sở thích, nhóm độ tuổi, giới tính của khách hàng.

Liên kết Google Ads và Google Analytics để xử lý đối tượng.

Cài đặt chuyển đổi Google Ads

Phần 27: Chuyển đổi Conversion Google Ads

Thế nào là chuyển đổi trên website, tìm các hành động có giá trị của người dùng và xác định đó có phải là chuyển đổi.

Cài đặt chuyển đổi mua hàng, cuộc gọi, đăng ký để lại thông tin và các loại chuyển đổi tải trang.

Xác định ID chuyển đổi, nhãn chuyển đổi để cài lên GTM.

Mở rộng các vấn đề về chuyển đổi, bạn có thể cài đặt bất cứ chuyển đổi nào bạn muốn.

Google Ads nâng cao

Phần 28: Quảng Cáo Google Ads Nâng Cao

Chỉnh sửa các từ khóa đã chạy quảng cáo về các loại đối sánh, đối sánh rộng, đối sánh cụm từ, đối sánh chính xác.

Tạo nhiều mẫu quảng cáo thích ứng phù hợp với ngữ cảnh để đạt điểm chất lượng cao hơn, cài đặt từng chuyển đổi vào từng chiến dịch quảng cáo.

Tối ưu đối tượng và cài đặt các giá thầu tự động khi bạn chạy chuyển đổi, tăng lượng chuyển đổi thông qua việc thay đổi chiến lược giá thầu.

Lọc từ khóa

Phần 29: Lọc Từ Khóa Rác & Chặn Click Tặc

Lọc từ khóa không có khả năng cho chuyển đổi để tiết kiệm chi phí quảng cáo, thêm các từ khóa hiệu quả từ báo cáo của Google.

Phủ định các từ khóa không hiệu quả, nguyên tắc phủ định theo các loại đối sánh.

Tạo đối tượng truy cập từ nguồn quảng cáo có chất lượng thấp để từ đó lọc bớt và không cho hiển thị lên những đối tượng là đối thủ của mình, những đối tượng có hành vi click tặc.

Đọc chỉ số Google Ads

Phần 30: Đọc chỉ số Google Ads

Hiểu và đọc các chỉ số của Google Ads: Tỷ lệ click (CTR), tỷ lệ hiển thị, số lượt chuyển đổi, chi phí mỗi chuyển đổi, chi phí chiến dịch.

Từ những chỉ số cơ bản của Google Ads để đánh giá chiến dịch hiệu quả hay không hiệu quả.

Đọc chỉ số về hành vi, nhân khẩu học, vị trí đặt quảng cáo, đối tượng và nhóm sở thích của người dùng. Nhận và xem xét các đề xuất của Google để tối ưu chiến dịch.

Googel Ads nâng cao

Phần 31: Đối Tượng Remarketing Google Ads

Cài đặt mã Google Remarketing, Google Analytics lên website.

Tạo đối tượng quảng cáo và đối tượng phủ định (đối tượng không cho xuất hiện quảng cáo).

Đối tượng theo độ tuổi, sở thích, nhân khẩu học, thiết bị sử dụng điện thoại di động, laptop hay máy tính bảng.

Cài đặt mã Google Remarketing, Google Analytics lên website.

Hướng dẫn tạo đối tượng tùy chỉnh dựa vào mã Google Remarketing.

Phân tích đối tượng, tạo đối tượng tùy chỉnh theo ý của người làm marketing.

Google Ads hiển thị

Phần 32: Chiến Dịch Hiển Thị Google Display Network Nâng Cao

Các bước chuẩn bị về hình ảnh va logo để chạy chiến dịch hiển thị kết hợp với chiến dịch tìm kiếm. Cách viết bài viết cho quảng cáo hiển thị đạt điểm chất lượng cao

Tính toán kích thước đối tượng để đưa ra phương pháp ngân sách phù hợp.

Từ đối tượng tùy chỉnh đã có, chúng ta có thể xem xét thêm phương án mở rộng hay thu hẹp đối tượng.
Cách chống click tặc (đối thủ click) vào quảng cáo của chúng ta.

Cài đặt chiến dịch hiển thị Google theo đối tượng mở rộng.

Đối tượng mạng hiển thị Google Ads

Phần 33: Đối Tượng Mạng Hiển Thị Google

Tạo các loại đối tượng trong mạng hiển thị Google (GDN): Đối tượng theo hành vi, sở thích, nhân khẩu học, từ khóa và vị trí đặt.

Đẩy quảng cáo và thương hiệu của bạn lên những trang báo lớn Vnexpress, 24h, Kenh14, Tuoitre, Thanhnien,… dựa trên đối tượng của mạng hiển thị Google.

Quảng cáo Youtube

Phần 34: Chiến Dịch Quảng Cáo Youtube

Chạy chiến dịch Youtube hiệu quả từ đối tượng website, đối tượng trong mạng hiển thị.

Các kiến thức quảng cáo Youtube: Trong luồng, ngoài luồng, quảng cáo có thể bỏ qua, không thể bỏ qua, quảng cáo khám phá.

Dựa vô video trên Youtube để lấy đối tượng khi liên kết với Google Ads.

Google và Facebook kết hợp

Phần 35: Tối Ưu Hóa Chiến Dịch Google Ads

Tối ưu chiến dịch Googel Ads gồm: tối ưu từ khóa, tối ưu mẫu quảng cáo, tối ưu nhóm.

Vì sao ngân sách Google vượt quá ngân sách giới hạn khi bạn đặt thầu.

Phương pháp hạn chế tối đa lượt hiển thị không mong muốn khi bạn đấu giá thầu, loại thầu nào hợp lý.

Facebook Ads nâng cao

Phần 36: Tối Ưu Ngân Sách Google & Facebook

Chia nhỏ dữ kiệu để theo dõi ngân sách trên các nhóm quảng cáo Google & Facebook.

Phương pháp tính toán tăng ngân sách Google đồng thời hạ ngân sách Facebook để bù trừ và ngược lại.

Công thức tính toán phân bổ ngân sách chiến dịch đa kênh kết hợp.

Giảng Viên Khóa Học Marketing Online?

Tuấn Anh

Nguyễn Tuấn Anh

Phụ trách học phần thiết kế nội dung website, thiết kế lading page, hỗ trợ kỹ thuật về website các nền tảng dựa trên ngôn ngữ PHP, HTML, CSS.

Thầy Tuấn Anh tốt nghiệp kỹ sư (2005), thạc sĩ kỹ thuật (2010), hơn 15 năm thiết kế lập trình website PHP và 10 năm kinh nghiệm thiết kế nội dung, lading page, tối ưu hóa tốc độ website thương mại điện tử.

Ths. Nguyễn Tuấn Anh

Trưởng phòng kỹ thuật Cty Công Nghệ Tự Động NextVision.

Cựu phó Giám Đốc kỹ thuật công ty MSmart.

Giảng viên marketing online

Trần Song Ánh

Hướng dẫn phân tích thị trường, từ khóa tiềm năng, chạy kết hợp quảng cáo Google & Facebook hiệu quả với website, SEO website xếp hạng cao Google..

​Thầy Jacky Trần tốt nghiệp kỹ sư (2011), MBA kinh doanh (2015), có 11 năm kinh nghiệm, hơn 15 dự án SEO thành công trong và ngoài nước từ năm 2008.

​Ths. Jacky Trần

MBA Marketing online.

Trưởng phòng thương hiệu & marketing
công ty SALC Pte, Ltd.

Đội nhóm IMTA Hỗ Trợ

Đội ngũ hỗ trợ là lập trình viên và Digital Marketing chuyên nghiệp, với kinh nghiệm từ 7 đến 12 năm. Có tính phí nếu chỉnh sửa HTML, CSS, Designer, làm video, code.

nhom-2

Quốc Nam Đào

Html / CSS

nhom-5

Hồng Nhung Trần

Video

nhom-4

Lan Nguyễn Thị

Designer

nhom-6

Hoàng Khải Trương

Coder/PHP

Học Phí Khóa Học Marketing Online

IMTA có 4 khóa học: Lớp 246; lớp 357; lớp thứ Bảy; lớp Chủ Nhật.

Đăng ký giữ chỗ trực tiếp trên website. Phí giữ chỗ 600.000/học viên.

Học Phí Trọn Khóa

9.200.000
/học viên

%

Học Phí Ưu Đãi 45%.

Đóng học phí sớm

Chính Sách Hoàn Trả 100% Phí Giữ Chỗ

IMTA không yêu cầu học viên đóng học phí trước khi tham gia khóa học. Bảo vệ 100% quyền lợi học viên, học viên được học với giảng viên chính thức và hoàn toàn không chịu bất cứ rủi ro nào.

IMTA sẽ hoàn trả 100% phí giữ chỗ, nếu bạn yêu cầu không trễ hơn 15 phút sau khi buổi học thử kết thúc.

Cam kết chất lượng đào tạo

Quy Trình Đăng Ký Khóa Học Digital Marketing Online

l

Đăng ký

Đóng phí giữ chỗ 600.000

Nhập học

Nhập học ngày đầu tiên

~

Hoàn tất học phí

Cuối ngày học đầu tiên

Z

Hoàn thành khóa học

Có website và chạy quảng cáo

Giá Trị Nhận Được Sau Khóa Học

Sở hữu website

Bạn sẽ tự thiết kế và quản trị website của mình chuyên nghiệp. IMTA hướng dẫn bạn tự cài đặt website với nền tảng WordPress, đây là nền tảng phổ biến nhất hiện nay. Và xây dựng nội dung website chất lượng, đúng từ đầu.

Lòng Tin Sự Thật

Chúng ta đang sống và làm việc ở môi trường có quá nhiều hoài nghi. IMTA cam kết bạn sẽ xem được các dự án thật thu nhập 10k USD trở lên của giảng viên. Xem trực tiếp (live) các chiến dịch & kết quả giảng viên đang chạy.

Quảng Cáo Đa Kênh

Sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ thành thạo chạy quảng cáo đa kênh kết hợp giữa Website, Facebook và Google. Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn làm Marketing Online bài bản và Marketing 4.0 xu hướng thế giới đang làm.

Tiết Kiệm Thời Gian

Tất cả kiến thức bạn được trang bị trong khóa học là nền tảng phổ biến nhất mà các công ty lớn đang sử dụng. Khóa học này giúp bạn tiết kiệm thời gian có được từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm Marketing Online.

Yêu Cầu Chuẩn Bị

Laptop thực hành tại lớp

Máy tính xách tay (Laptop)

Học viên lưu ý yêu cần máy tính xách tay có ở tất cả các buổi học dùng để thực hành tại lớp: Làm website, các ứng dụng nghiên cứu thị trường, chạy các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads, Google Ads.

Tài khoản Gmail

Tài khoản Gmail

Chuẩn bị một tài khoản Gmail để chúng tôi chia sẻ các công cụ nghiên cứu thị trường Keyword Planner từ Google. Ngòai ra, chỉ có tài khoản Gmail bạn mới có thể tạo được tài khoản quảng cáo của Google.

Thẻ visa hoặc master card

Thẻ visa hoặc Mastercard

Thẻ Visa hoặc Mastercard là yêu cầu bắt buộc để thanh toán chi phí quảng cáo với Google và Facebook. Lưu ý: Trên thẻ có ghi hãng Visa hoặc Mastercard, không phải thẻ ATM nội địa, nên có 2 thẻ thì tốt hơn.

Lớp Học Thực Tế & Thực Hành Đo Lường

Đo lường quảng cáo Google với Website

Trong khóa học bạn sẽ được hướng dẫn đo lường website với chiến dịch quảng cáo Google, phân tích đối tượng để tìm ra nhân khẩu học, hành vi có giá trị. Từ đó tối ưu chiến dịch đang chạy. Đây là cách để tính toán và đo lường chuyển đổi, là nền tảng cho những chiến dịch tự động.

Đo lường hiệu quả chiến dịch Facebook Ads

Tất cả chiến dịch được tạo trên tài khoản business. Bạn sẽ đo lường từng yếu tố ảnh hưởng đến chiến dịch quảng cáo. Vì sao quảng cáo Facebook nhiều người sai lầm cho rằng không hiệu quả? Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn đọc số liệu quảng cáo, tùy chỉnh, đẩy số liệu qua lại giữa Facebook và Webstie mục đích chỉ cho Facebook hiểu mục tiêu của bạn là gì. Từ đó Facebook tự động tìm đúng đối tượng hơn.

Câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi chúng tôi đã thống kê học viên thường xuyên thắc mắc. Hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn.

Quy trình đăng ký khóa học tại IMTA được tóm gọn như sau: Đăng ký giữ chỗ khóa học trên website, đóng phí giữ chỗ, nhập học. Nếu hài lòng bạn mới đóng học phí còn lại.

Chương trình học Marketing Online?

Khóa học Digital Marketing Online trọng tâm là quảng cáo Facebook Ads và Google Ads từ cơ bản đến chuyên sâu. Đặc biệt bạn sẽ kết hợp cả 2 công cụ để đeo bám khách hàng. Ngoài ra bạn còn tự thiết kế website trên nền tảng WordPress, chạy quảng cáo Video, Youtube.

Học phí bao nhiêu?

Để biết thông tin học phí bạn hãy dùng thanh điều hướng menu và chọn mục học phí trong bài viết. Học viên chỉ cần đăng ký giữ chỗ, được học thử rồi mới đóng đủ học phí.

Khả năng sử dụng máy tính?

Học viên tham gia yêu cầu sử dụng được máy tính ở mức cơ bản như: Word, excel, đánh chữ…Ngoài ra có kỹ năng như download và upload dữ liệu mức độ cơ bản.

Tôi sẽ đóng học phí khi nào?

Sau ngày học đầu tiên nếu bạn quyết định tiếp tục học. Sẽ đóng đủ học phí là 5.500.000 bao gồm 500.000 phí giữ chỗ. Phí còn lại là 4.900.000 VN/học viên.

Lịch học như thế nào?

Khóa học marketing online tại IMTA được khai giảng mỗi tháng gồm có 4 lớp: Lớp tối 246, lớp tối 357 học từ 18h30 – 21h00. Lớp thứ Bảy, lớp Chủ Nhật học sáng chiều, sáng 8h00 – 11h45, chiều 13h15 – 17h00. Lịch học và ngày học chi tiết được cập nhật chính xác tại đường link đăng ký giữ chỗ.

Địa chỉ học ở đâu?

Học tại phòng học IMTA, địa chỉ 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, HCM. Cao Thắng Nối Dài, gần khu Kỳ Hòa. Phòng học tại IMTA được thiết kế mỗi người ngồi một bàn.

Chính sách hoàn trả?

Nếu học viên đã đóng phí giữ chỗ không đi học, IMTA sẽ hoàn trả toàn bộ phí giữ chỗ mà không cần bất cứ lý do gì. IMTA cam kết chất lượng đào tạo đồng nhất.

Nhận được gì sau khóa học?

Bạn sẽ tự thiết kế được website, tạo và chạy các chiến dịch quảng cáo Google, Facebook, Remarketing, tìm kiếm đối tượng khách hàng tiềm năng,…

ho-tro-hoc-vien-moi

Hỗ trợ học viên mới

Học viên mới cần tư vấn thông tin khóa học vui lòng gọi số máy 089.66.77.499 hoặc gởi email về địa chỉ info@imta.edu.vn, nội dung email có thể để lại số điện thoại của bạn.

hoc-vien-cu

Hỗ trợ học viên cũ

Sau ngày học thứ 2 chúng tôi sẽ gởi lời mời bạn vào nhóm kín của khóa học, các hình thức tư vấn: Phone, Zalo, Group lớp học, Email. Bạn hoàn toàn chat trực tiếp với giảng viên.

Bạn đã sẵn sàng tham gia?

Hãy bắt đầu hôm nay, đến với khóa học tại IMTA bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tương đương 2 – 3 năm kinh nghiệm làm thực tế.

Digital Marketing Khóa Học Marketing Online Tp HCM – Digital Marketing Hiệu Quả Cao