Khóa Học Marketing Online Tp HCM – Digital Marketing Hiệu Quả Cao
Khóa học Digital Marketing Online tại TPHCM và Hà Nội gồm 2 học phần Facebook và Google học tại lớp. Ngoài ra học viên còn được tặng thêm 04 khóa học trực tuyến trên hệ thống E-Learning của IMTA. Giúp bạn chạy quảng cáo đa kênh trên cả 2 kênh phổ biến nhất hiện nay.
Học Digital Marketing thực hành tại lớp, thời gian học có nhiều khung giờ phù hợp với người đi làm, người mới bắt đầu kinh doanh online.
Khai Giảng các khóa mỗi tháng: Khóa tối 246/357; Khóa Thứ Bảy; Khóa Chủ Nhật (ngày học chi tiết xem trong trang đăng ký giữ chỗ)
Học Offline tại lớp Kết hợp hệ thống E-Learning 24/24
Sau khi hòan thành khóa học Digital Marketing Online bạn sẽ nhận được các kiến thức thực tế phục vụ công việc.
Khóa học Digital Marketing Online ở TpHCM chất lượng nhất tại trung tâm IMTA. Nội dung khóa học này xây dựng dựa trên nguyên tắc Marketing Mix & Marketing đa kênh. Bạn sẽ thành thạo sử dụng 2 công cụ mạnh mẽ nhất hiện nay là Google Ads và Facebook Ads. Ngoài ra bạn còn học được: tự thiết kế website bằng WordPress, Quảng cáo Zalo, Tiktok, Email Marketing.
Học Phần Offline Tại IMTA – Học trực tiếp với giảng viên
Chương trình Facebook Ads & Google Ads (22 buổi ~ 8 tuần) là 2 học phần bắt buộc học offline tại IMTA. Bởi vì đây là 2 nội dung quan trọng, là nền tảng cho cả Zalo và Tiktok. Sau khi hoàn tất Facebook & Google (Offline), bạn sẽ được cấp tài khoản E-Learning tại IMTA.
Chiến lược Marketing 4.0
Hiểu đúng bản chất Online Marketing. Mô hình hiệu quả trong kinh doanh. Marketing Mix và yếu tố 7P trong kinh doanh kết hợp với Marketing Online. Các lý thuyết về hành vi & quyết định mua hàng. Kết hợp yếu tố Offline và Online.
Chiến Dịch Facebook Ads
Chạy quảng cáo Facebook chuyên nghiệp với tài khoản cá nhân & tài khoản Business đúng đối tượng. Cài đặt tất cả các loại chiến dịch của Facebook và xử lý các vấn đề phát sinh như TKQC bị vô hiệu hóa.
Kỹ thuật Remarketing Facebook
Tiếp thị lại (Retarget) đeo báo khách hàng trên Facebook với mã theo dõi, tạo đối tượng tùy chỉnh từ chiến dịch tương tác, tin nhắn, video và khách hàng tiềm năng và các nguồn bên ngoài như số điện thoại, Email, Website.
Chiến dịch quảng cáo Google Ads
Nghiên cứu từ khóa & thị trường, chạy chiến dịch từ khóa tìm kiếm Google. Các bước chuẩn bị và cài đặt chiến dịch quảng cáo Google Adwords (Google tìm kiếm), những kỹ thuật tới ưu cơ bản & nâng cao tránh lãng phí ngân sách.
Mạng hiển thị GDN
Chiến dịch hiển thị Google GDN (Google Display Network) với đối tượng tạo tùy chỉnh. Bạn sẽ bám đuổi khách hàng mục tiêu trên các trang báo, trang web ngoài Google để tăng cường hiệu quả cho toàn bộ chiến dịch Marketing Online.
Quảng cáo Youtube
Liên kết tài khoản Google Ads và kênh Youtube tạo đối tượng quảng cáo mở rộng. Các loại hình quảng cáo Youtube phổ biến nhất, kỹ thuật chọn lựa loại quảng cáo với giá thầu phù hợp, để tăng cường chuyển đổi vào website.
04 học phần Online – Hệ thống E-Learning 24/24
Học viên khóa học Digital Marketing sẽ được tặng 04 khóa học các nội dung: Khóa học thiết kế Website WordPress, Khóa học Zalo Ads, Khóa học Tiktok Ads, Khóa học Email Marketing thông qua hệ thống E-learning học trực tuyến mọi lúc mọi nơi với hơn 70 video có sẵn chất lượng.
Khóa học WordPress
Tự xây dựng website chuyên nghiệp, không cần biết code với CMS WordPress. Sau khi học xong khóa học này bạn sẽ tự thiết kế website giỏ hàng dạng shop, và tự thiết kế landing page bằng WordPress chuyên nghiệp. Bạn sẽ chủ động hoàn toàn.
Khóa học Tiktok Ads
Khóa học quảng cáo Tiktok hướng dẫn bạn chạy quảng cáo kết hợp cả Video Tiktok và Landing Page. Nắm được quy trình tự sản xuất video, thực hành và lên chiến dịch quảng cáo nhanh chóng. Cài đặt mã tracking và đọc báo cáo dữ liệu quảng cáo.
Khóa học Zalo Ads
Zalo với hơn 65 triệu người dùng chất lượng tại Việt Nam. Bạn có thể kinh doanh trên các nền tảng của Zalo như: Zalo Official Account (OA), Chat Bot OA Zalo, quản lý cửa hàng Shop trên Zalo. Chạy quảng cáo Zalo với nhiều loại chiến dịch.
Khóa học Email Marketing
Sử dụng thành thạo công cụ Email Marketing, cách sưu tập Data khách hàng, thiết kế nội dung và layout gửi email. Những kỹ thuật để hạn chế email và mục spam khi gửi tự động. Kiểm tra và phân tích dữ liệu số lượng email gửi thành công, thất bại.
Những Vấn Đề Học Viên Thường Gặp Phải
Không biết bắt đầu từ đâu
Hiện tại đang kinh doanh và muốn mở rộng thị trường kết hợp với online. Nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Khóa học giúp bạn tự tạo chiến dịch chạy quảng cáo Google & Facebook & Website kết hợp hiệu quả.
Đơn hàng chưa nhiều
Bạn đã xây dựng website, chạy quảng cáo Google, Facebook, Zalo,… nhưng đơn hàng còn hạn chế. Nguyên nhân do website của bạn chưa chuẩn và chiến dịch quảng cáo không đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
Chi phí quảng cáo
Chi phí đã lấy gần hết phần lợi nhuận. Để đạt được hiệu quả, cần phải nghiên cứu tốt từ khóa mục tiêu và đặc biệt là phải cấu hình các chiến dịch đúng, tăng điểm chất lượng, điểm liên quan, hạn chế click tặc.
Tại Sao Bạn Nên Chọn Khóa Học Này
Học Cả Facebook & Google Cơ Bản Đến Chuyên Sâu
Bạn sẽ được học từ cơ bản đến chuyên sâu của 2 nền tảng lớn nhất hiện nay là Google và Facebook.
Điều này sẽ giúp bạn chọn lựa được nền tảng hiệu quả nhất. Đặc biệt kết hợp cả 2 nền tảng với nhau.
Thời lượng khóa Marketing Online đảm bảo chất lượng, tập trung không dàn trải.
IMTA là đơn vị uy tín được nhiều bạn tin tưởng, người giảng dạy được tuyển chọn có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, truyền đạt dễ hiểu.
Hệ thống E-Learning 04 khóa học online miễn phí
Học viên đăng ký khóa học Digital Marketing Online sẽ được học 2 nền tảng Facebook và Google tại lớp với số giờ học lên đến 55 – 60 giờ. Đây là 2 nền tảng lớn nhất và cũng là cơ sở kiến thức để bạn học quảng cáo Zalo, Tiktok, và Email Marketing, Thiết kế website bằng WordPress.
04 khóa học này tặng riêng cho những bạn đăng ký khóa học Marketing Online tại IMTA. Bạn sẽ có user và PassWord để đăng nhập hệ thống E-Learning học trực tuyến 24/24. Được support trên Group Facebook.
Lớp học Marketing Online giới hạn số lượng học viên
Phòng học tại IMTA mỗi người ngồi một bàn, IMTA chú trọng đến thực hành tại lớp, do đó số lượng học viên luôn luôn được giới hạn. Đảm bảo chất lượng dạy và học.
Quy trình đăng ký dễ dàng và thuận tiện
Sau khi đóng phí giữ chỗ, bạn sẽ nhận được email xác nhận. IMTA sẽ gửi thư mời nhập học đến những bạn đã hoàn tất học phí trước 07 ngày khóa học bắt đầu, ngoài ra IMTA cũng sẽ thông báo ngày học, giờ học qua email, số điện thoại SMS.
LỊCH HỌC & ĐỊA ĐIỂM
IMTA thường xuyên có các khóa học mỗi tháng. Khóa học giới hạn số lượng học viên. Đăng ký lớp học tự động trên đường link đăng ký.
Lịch Học | Thời Gian Học | Giờ Học | Số Buổi Học | Đăng Ký |
---|---|---|---|---|
K97 - TỐI 357 | 21/05/2022 | Tối: 18h30 - 21h00 | 22 buổi - 55 giờ | Đăng Ký |
K98 - TỐI 246 | 01/06/2022 | Tối: 18h30 - 21h00 | 22 buổi - 55 giờ | Đăng Ký |
K99 - THỨ BẢY | 04/06/2022 | Sáng: 08h00 - 11h45 Chiều: 13h30 - 17h00 | 8 tuần - 60 giờ | Đăng Ký |
K100 - CHỦ NHẬT | 12/06/2022 | Sáng: 08h00 - 11h45 Chiều: 13h30 - 17h00 | 8 tuần - 60 giờ | Đăng Ký |
Địa điểm: Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 089.66.77.499
Email: info@imta.edu.vn
Lưu ý: Phòng học tại IMTA được thiết kế tiện nghi, mỗi học viên ngồi 1 bàn, do đó IMTA yêu cầu quý học viên đăng ký và đóng phí giữ chỗ trước khi tham gia khóa học.
Lịch học chi tiết học viên vui lòng xem tại trang đăng ký giữ chỗ, sau khi đăng ký kiểm tra email để nhận hướng dẫn hoàn tất khóa học.
Chương Trình Đào Tạo Marketing Online
Khóa học gồm 2 học phần: Facebook Ads & Google Ads từ cơ bản đến nâng cao. Học phần cơ bản giúp bạn chạy các chiến dịch hầu hết mọi người đang sử dụng. Riêng học phần nâng cao, bạn sẽ chạy quảng cáo với tư duy khác biệt. Cách lập đối tượng, xử lý đối tượng dựa trên các thuật toán của Google & Facebook mới nhất, giúp bạn thực hiện marketing online kết hợp đa kênh mà học viên IMTA thành công nhất.
HỌC PHẦN 1: FACEBOOK ADS CƠ BẢN VÀ CHUYÊN SÂU
Phần 1: Marketing 4.0 & Nghiên Cứu Thị Trường
Khái quát về Marketing 4.0 & Những khái niệm cơ bản quan trọng về Marketing Online.
Quy trình thực hiện một chiến dịch Marekting Online đúng từ đầu. Mô hình hiệu quả: Marketing Mix kết hợp với Marketing 4.0.
Nghiên cứu thị trường bằng công cụ Marketing của Google. Xác định thị trường mục tiêu, Volume thị trường, chu kỳ thị trường.
Chọn lựa thị trường mục tiêu sẽ làm Digital Marketing Online một cách hiệu quả và bài bản.
Phân tích 90% sai lầm thường gặp người mới bắt đầu, làm sao để chơi đúng luật trong môi trường internet.
Cách thức hoạt động của Google & Facebook. Google & Facebook đánh giá website, Fanpage thế nào.
Ví dụ website giá trị 28.000 USD vì sao định giá như vậy (website giảng viên).
Hướng dẫn tối ưu Fanpage & website chuẩn SEO ngay từ đầu.
Phần 3: Tạo Fanpage Và Tối Ưu Chuẩn SEO
Tạo Fanpage và tối ưu chuẩn Facebook Relevance giúp quảng cáo đạt hiệu quả hơn. Kỹ thuật Fanpage lên đầu trang công cụ tìm kiếm..
Hướng dẫn tăng Like cho Fanpage với chi phí thấp, các tiêu chuẩn đăng hình ảnh tối ưu.
Phân quyền và cách quản lý Fanpage từ tài khoản cá nhân, tài khoản Business nhanh chóng hiệu quả.
Phân tích phễu mua hàng và cách thức Facebook hoạt động với đối tượng, giá thầu, Test A/B.
Phần 4: Đối Tượng Audience Insights Facebook
Hướng dẫn cách dùng công cụ Audience Insights để nghiên cứu đối tượng. Kỹ thuật Target đối tượng theo ngành hàng..
Chân dung đối tượng về Nhân Khẩu Học, Hành Vi, Sở Thích theo ngành và theo trang đầu ngành.
Tính toán kích thước đối tượng và ngân sách phù hợp với ngân sách theo ngày hoặc trọn đời.
Phân tích đối tượng và phân vùng đối tượng theo thuật toán Facebook khi phân phối quảng cáo.
Phần 5: Thuật Toán Facebook Ads
Thuật toán chọn lọc đối tượng giúp bạn tự tin mở chiến dịch mới.
Làm thế nào để giảm chi phí quảng cáo trong mỗi phiên đấu thầu của Facebook khi bạn làm đúng thuật toán về mạng xã hội Social.
Thuật toán Facebook ảnh hưởng thế nào đến giá thầu, đối tượng, nội dung quảng cáo.
Phần 6: Chiến Dịch Facebook Ads Cơ Bản
Chạy chiến dịch tăng tương tác cho bài viết trên Fanpage với chi phí thấp. Tạo đối tượng theo sở thích, nhân khẩu học, vẽ chân dung đối tượng.
Phân tích đối tượng Facebook bằng hình thức Test A/B đối tượng, Test A/B nội dung.
Xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình chạy quảng cáo Facebook như tài khoản bị vô hiệu hóa, một số trường hợp Facebook từ chối chạy quảng cáo, Facebook cho phép chạy nhưng không hiển thị.
Phần 7: Chiến Dịch Tăng Like Fanpage
Tăng like Fanpage từ 0 like lên 1000 like trong 24h. Nguyên tắc và phương pháp tăng like Thật giả rẻ, chỉ 100k có 1000 like.
Phân tích vấn đề like thật và like ảo, Like trang có ảnh hưởng đến Fanpage và quá trình chạy quảng cáo.
Phương thức đặt giá thầu thủ công có thật sự hiệu quả để mua like giá rẻ. Đâu là mẫu quảng cáo chạy tăng like hiệu quả nhất theo thuật toán Facebook.
Phần 8: Đọc Chỉ Số Quảng Cáo Facebook Ads
Đọc hiểu các chỉ số quảng cáo của Facebook. Chỉ số báo ưu điểm và nhược điểm của 1 chiến dịch từ đó hiệu chỉnh cho các chiến dịch sau.
Mở và đọc tất cả các cột số liệu và số liệu chia nhỏ của 1 chiến dịch.
Đọc báo cáo về content (nội dung quảng cáo) để hiểu đối tượng và chỉnh sửa content đúng đối tượng hơn.
Từ chỉ số nên chạy quảng cáo trên điện thoại hay máy tính lựa chọn nào tối ưu.
Tối ưu mẫu quảng cáo cho Facebook Messenger nhằm tăng tỷ lện conversion.
Tạo các mẫu tin nhắn tự động trả lời trên Facebook Messenger, nên hay không nên dùng tự động? Trong trường hợp nào thì nên dùng mẫu tin nhắn tự động
Tối ưu độ dài video để đạt được hiệu quả tương tác, có thể dùng video nhằm bán hàng và lấy đối tượng.
Kết hợp đối tượng tùy chỉnh. Nhằm tăng kích thước đối tượng.
Chạy chiến dịch tin nhắn kết hợp chiến dịch Video Thruplay của Facebook cho giá thầu CPM nhỏ nhất.
Kinh nghiệm thiết kế mẫu phản hồi tức thì hiệu quả nhằm thu hút nhiều lượt khách hàng nhất.
Hướng dẫn lấy số điện thoại và email download về máy bằng file Excel. Hệ thống tự động cập nhật danh sách khách hàng mới.
Định nghĩa chuyển đổi trên Facebook. Các loại chuyển và cài đặt trên Facebook.
Chạy chiến dịch tăng chuyển đổi dựa trên thuật toán thông minh của Facebook.
Nhận biết từng loại chuyển đổi với từng sản phẩm khác nhau. So sánh với chuyển đổi Google.
Bao gồm các loại đối tượng: danh sách số điện thoại, danh sách email, người đã tương tác Fanpage, đã gởi tin nhắn, video,…
Đối tượng tùy chỉnh giúp bạn target chính xác khách hàng. Đây là phương pháp khắc phục đối tượng do Facbook cung cấp.
Kỹ năng chọn lọc loại đối tượng này mà không bị hao tốn chi phí ngân sách vô ích.
Chọn nguồn hiệu quả đem nội suy. Chỉ ra 2 sai lầm cơ bản khi dùng đối tượng này.
Phần 15: Chiến Dịch Bám Đuổi Khách Hàng
Từ đối tượng tùy chỉnh. Tạo chiến dịch Retarget trên Facebook chính xác 99% khách hàng.
Tối ưu hay không tối ưu đối tượng, chọn loại ngân sách nào phù hợp với chiến dịch Retarget.
Chọn lựa loại chiến dịch phù hợp nhất với từng loại đối tượng Retarget.
Giá thầu CPM giảm khi xây dựng được chất lượng và công thức viết content sáng tạo trên Facebook.
Công thức viết content PAS và AIDA như thế nào cho đúng với đối tượng khách hàng.
Chọn lựa content ảnh và video để tăng hiệu quả quảng cáo giá rẻ. Làm thể nào để mẫu quảng cáo 1k like, 1k comment
Các loại giá thầu Facebook tính toán quảng cáo. Giá thầu tự động và thủ công.
Phương pháp bid giá thầu thủ công giảm chi phí quảng cáo.
Giá thầu chi phí thấp nhất hiểu như thế nào và sử dụng để tăng hiệu quả quảng cáo so với bid thủ công.
Kết hợp đi từ chiến dịch tìm kiếm Google. Lưu đối tượng tùy chỉnh trên cả Google + Facebook.
Thực hiện chiến dịch hiển thị remarketing trên mạng network của Google và Facebook.
Tạo chuyển đổi và đo lường chuyển đổi cuộc gọi, liên hệ từ khách hàng, các loại chuyển đổi có giá trị khác.
LÀM BÀI TẬP KIỂM TRA KIẾN THỨC CƠ BẢN
Sau khi kết thúc 3 ngày học (1/2 thời gian học). Học viên làm bài tập kiểm tra kiến thức trước khi tiếp tục vào học phần 2.
Mục đích kiểm tra giúp học viên ghi nhớ những kiến thức nền tảng nhất về Marketing Online.
Sau khi đã trang bị tốt kiến thức nền tảng. Học viên sẽ bắt đầu tiếp tục học phần 2 là học phần nâng cao, chạy quảng cáo đa kênh kết hợp, chiến thuật BPMTA (Brand Positioning For Multiple Target Audiences).
HỌC PHẦN 2: GOOGLE TÌM KIẾM & HIỂN THỊ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO
Tạo tài khoản MCC (My Client Center) để quản lý toàn bộ tài khoản Google Ads của bạn hoặc của khách hàng.
Tạo tài khoản quảng cáo Google Ads nhanh chóng, chuẩn bị thẻ Visa/Mastercard, cài đặt giao diện dưới dạng chế độ chuyên gia.
Hướng dẫn nhớ các quy tắc bảng điều khiển của Google Ads, làm thế nào để di chuyển, quản lý chiến dịch, nhóm, quảng cáo nhanh nhất.
Cách nạp tiền vào tài khoản Google Ads, cách Google tính phí so với Facebook tính phí.
Sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa (keyword) chọn đúng thị trường mục tiêu.
Phân loại từ khóa mua hàng & từ khóa thông tin.
Lọc và phân nhóm từ khóa theo điểm chất lượng của công cụ Google Ads, mục tiêu giảm giá thầu.
Chuẩn bị từng nhóm từ khóa cho chiến dịch tìm kiếm Google Ads.
Phân tích mối tương quan giữa từ khóa và những mẫu quảng cáo. Từ đó xác định chiến dịch.
IMTA cung cấp website bản quyền & chuẩn SEO đến học viên. Website được hơn 100.000 người dùng trên thế giới.
Tự thiết kế và lên nội dung website mới hoàn toàn. Cài đặt và backup dữ liệu dựa trên mã nguồn có sẵn.
Cài đặt tiện ích hỗ trợ cho website. Tối ưu các thẻ meta keyword, description, title chuẩn SEO.
Cài đặt các mã theo dõi, thu thập thông tin khách hàng.
Tạo tài khoản quảng cáo Google Ads bằng địa chỉ Gmail. Lọc và phân nhóm từ khóa mua hàng trong phần 1.
Chạy chiến dịch từ khóa để lên vị tri cao theo ý bạn muốn trên kết quả tìm kiếm, hướng dẫn đặt giá thầu phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh, tiết kiệm chi phí thầu.
Gắn mã theo dõi Google lên website để thu thập thông tin chiến dịch.
Lưu đối tượng & khách hàng đã truy cập vào website của bạn.
Phần 23: Tất cả giá thầu Google Ads
Hiểu toàn bộ giá thầu tự động và giá thầu thủ công của Google.
Cài đặt giá thầu CPC thủ công & CPC nâng cao. Ưu nhược điểm và nên dùng loại nào.
Giá thầu tự động tối đa hóa chuyển đổi, vì sao giá thầu này quá đắt, do bạn cài sai hay do Google?
Tất cả giá thầu tự động khác CPA mục tiêu, tỷ lệ hiển thị mục tiêu, ROA,…. Khi nào thì nên sử dụng giá thầu tự động, lợi và hại, cài đặt đúng.
Những yếu tố ảnh hưởng đển điểm chất lượng của Google.
Hướng dẫn xem điểm chất lượng và tăng điểm chất lượng 10/10 để giảm giá thầu. Kỹ thuật đúng từ đầu.
Phân loại từ khóa đạt điểm chất lượng và chuyển đổi cao để tăng/giảm giá thầu từng từ khóa.
Viết mẫu quảng cáo đạt điểm chất lượng của Google dễ dàng với 4 kỹ thuật tối ưu tiêu đề, dòng mô tả, đường dẫn, và những phần mở rộng khác.
Cài đặt Google Tag Manager (GTM) giúp việc quản trị website và cài đặt các mã theo dõi dễ dàng nhanh chóng hơn.
Hướng dẫn kích hoạt biến, thẻ và trình kích hoạt trên GTM dễ dàng nhanh chóng, bạn chỉ cần 1 mã GTM duy nhất để điều khiển cả Google và Facebook.
Cài đặt thẻ Pixel, thẻ Remarketing, Analytics thông qua GTM.
Cài đặt chuyển đổi kết hợp giữa GTM và Google Ads để đo lường các hành động có giá trị từ người dùng.
Google Analytics lên website giúp bạn quản lý được website của bạn 1 ngày bao nhiêu lượt truy cập (visit), thời gian truy cập, trải nghiệm trang quảng cáo (landing page). Công cụ hữu hiệu trong Digital Marketing.
Cài đặt mã Google Analytics thông qua Google Tag Manager (GTM), đơn giản và nhanh chóng.
Đọc các chỉ số từ báo cáo Google Analytics để xác định nhân khẩu học, hành vi, sở thích, nhóm độ tuổi, giới tính của khách hàng.
Liên kết Google Ads và Google Analytics để xử lý đối tượng.
Thế nào là chuyển đổi trên website, tìm các hành động có giá trị của người dùng và xác định đó có phải là chuyển đổi.
Cài đặt chuyển đổi mua hàng, cuộc gọi, đăng ký để lại thông tin và các loại chuyển đổi tải trang.
Xác định ID chuyển đổi, nhãn chuyển đổi để cài lên GTM.
Mở rộng các vấn đề về chuyển đổi, bạn có thể cài đặt bất cứ chuyển đổi nào bạn muốn.
Chỉnh sửa các từ khóa đã chạy quảng cáo về các loại đối sánh, đối sánh rộng, đối sánh cụm từ, đối sánh chính xác.
Tạo nhiều mẫu quảng cáo thích ứng phù hợp với ngữ cảnh để đạt điểm chất lượng cao hơn, cài đặt từng chuyển đổi vào từng chiến dịch quảng cáo.
Tối ưu đối tượng và cài đặt các giá thầu tự động khi bạn chạy chuyển đổi, tăng lượng chuyển đổi thông qua việc thay đổi chiến lược giá thầu.
Lọc từ khóa không có khả năng cho chuyển đổi để tiết kiệm chi phí quảng cáo, thêm các từ khóa hiệu quả từ báo cáo của Google.
Phủ định các từ khóa không hiệu quả, nguyên tắc phủ định theo các loại đối sánh.
Tạo đối tượng truy cập từ nguồn quảng cáo có chất lượng thấp để từ đó lọc bớt và không cho hiển thị lên những đối tượng là đối thủ của mình, những đối tượng có hành vi click tặc.
Hiểu và đọc các chỉ số của Google Ads: Tỷ lệ click (CTR), tỷ lệ hiển thị, số lượt chuyển đổi, chi phí mỗi chuyển đổi, chi phí chiến dịch.
Từ những chỉ số cơ bản của Google Ads để đánh giá chiến dịch hiệu quả hay không hiệu quả.
Đọc chỉ số về hành vi, nhân khẩu học, vị trí đặt quảng cáo, đối tượng và nhóm sở thích của người dùng. Nhận và xem xét các đề xuất của Google để tối ưu chiến dịch.
Cài đặt mã Google Remarketing, Google Analytics lên website.
Tạo đối tượng quảng cáo và đối tượng phủ định (đối tượng không cho xuất hiện quảng cáo).
Đối tượng theo độ tuổi, sở thích, nhân khẩu học, thiết bị sử dụng điện thoại di động, laptop hay máy tính bảng.
Cài đặt mã Google Remarketing, Google Analytics lên website.
Hướng dẫn tạo đối tượng tùy chỉnh dựa vào mã Google Remarketing.
Phân tích đối tượng, tạo đối tượng tùy chỉnh theo ý của người làm marketing.
Các bước chuẩn bị về hình ảnh va logo để chạy chiến dịch hiển thị kết hợp với chiến dịch tìm kiếm. Cách viết bài viết cho quảng cáo hiển thị đạt điểm chất lượng cao
Tính toán kích thước đối tượng để đưa ra phương pháp ngân sách phù hợp.
Từ đối tượng tùy chỉnh đã có, chúng ta có thể xem xét thêm phương án mở rộng hay thu hẹp đối tượng.
Cách chống click tặc (đối thủ click) vào quảng cáo của chúng ta.
Cài đặt chiến dịch hiển thị Google theo đối tượng mở rộng.
Tạo các loại đối tượng trong mạng hiển thị Google (GDN): Đối tượng theo hành vi, sở thích, nhân khẩu học, từ khóa và vị trí đặt.
Đẩy quảng cáo và thương hiệu của bạn lên những trang báo lớn Vnexpress, 24h, Kenh14, Tuoitre, Thanhnien,… dựa trên đối tượng của mạng hiển thị Google.
Chạy chiến dịch Youtube hiệu quả từ đối tượng website, đối tượng trong mạng hiển thị.
Các kiến thức quảng cáo Youtube: Trong luồng, ngoài luồng, quảng cáo có thể bỏ qua, không thể bỏ qua, quảng cáo khám phá.
Dựa vô video trên Youtube để lấy đối tượng khi liên kết với Google Ads.
Tối ưu chiến dịch Googel Ads gồm: tối ưu từ khóa, tối ưu mẫu quảng cáo, tối ưu nhóm.
Vì sao ngân sách Google vượt quá ngân sách giới hạn khi bạn đặt thầu.
Phương pháp hạn chế tối đa lượt hiển thị không mong muốn khi bạn đấu giá thầu, loại thầu nào hợp lý.
Chia nhỏ dữ kiệu để theo dõi ngân sách trên các nhóm quảng cáo Google & Facebook.
Phương pháp tính toán tăng ngân sách Google đồng thời hạ ngân sách Facebook để bù trừ và ngược lại.
Công thức tính toán phân bổ ngân sách chiến dịch đa kênh kết hợp.
Học Phí Khóa Học Marketing Online
IMTA có 4 khóa học: Lớp 246; lớp 357; lớp thứ Bảy; lớp Chủ Nhật.
Đăng ký giữ chỗ trực tiếp trên website. Phí giữ chỗ 1.000.000 đ/học viên.
10.500.000 VNĐ
/học viên
Ưu đãi 19%
Đóng trước 07 ngày khai giảng- Học phí đã bao gồm phí giữ chỗ.
- Học viên có thể đóng phí từng khóa riêng (Khóa Facebook hoặc khóa Google)
- Hỗ trợ thanh toán Visa/MasterCard
- Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất
- Hỗ trợ 01 Website mẫu thực hành. Giới thiệu website thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp làm quảng cáo Facebook & Google.
- Tặng Source Code website giỏ hàng, landing page.
Ưu đãi 16%
Đóng sau ngày ưu đãi- Học phí đã bao gồm phí giữ chỗ.
- Học viên có thể đóng phí từng khóa riêng (Khóa Facebook hoặc khóa Google)
- Hỗ trợ thanh toán Visa/MasterCard
- Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất
- Hỗ trợ 01 Website mẫu thực hành. Giới thiệu website thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp làm quảng cáo Facebook & Google.
- Tặng Source Code website giỏ hàng, landing page.
HỌC BỔNG IMTA
Đạt 100% bài kiểm tra cuối khóa- Làm kiểm tra cuối khóa đạt 100%
- Điểm danh không vắng học bất kỳ buổi học nào của IMTA.
- Đi học đúng giờ theo điểm danh từng buổi.
- Đóng học phí trước 7 ngày khai giảng
- Hỗ trợ tuyển dụng tại IMTA. Được tham gia dự án có nhận lương tại IMTA sau khi kết thúc khóa học.
- Tặng thêm theme & plugin bản quyền. Cùng với tham gia các group Facebook
Quy Trình Đăng Ký Khóa Học Digital Marketing Online
Đăng ký
Đăng ký trực tiếp trên website và hoàn tất học phí hoặc phí giữ chỗ (Trong email).
Hoàn tất học phí
Hoàn tất học phí sớm bạn sẽ nhận được ưu đãi. Thông tin chuyển khoản trong email.
Nhập học
IMTA sẽ gửi thư mời nhập học & tin nhắn lịch học chi tiết trước ngày khai giảng.
Hoàn tất khóa học
Bạn sẽ nhận được kiến thức bổ ích sau khóa học phục vụ công việc thuận tiện hơn.
Nội dung | Học cả Facebook Ads & Google Ads |
Số buổi học | 22 buổi tối hoặc cuối tuần 8 tuần. |
Học phí | 10.500.000 giảm còn 8.500.000 VNĐ |
Lịch học | Lớp tối 246/357 hoặc Thứ Bảy/Chủ Nhật |
Địa điểm | Phòng học IMTA - 181 Cao Thắng, Q. 10, HCM |
Giá Trị Nhận Được Sau Khóa Học
Hiểu rõ Facebook Ads
Bạn sẽ hiểu rõ nền tảng quảng cáo Facebook Ads, khi tham gia khóa học tại IMTA bạn sẽ không còn vướng mắc những câu hỏi như phải target đối tượng thế nào? Vì sao chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả? Tối ưu nội dung như thế nào cho đúng. Các loại giá thầu và cách đặt thầu.
Hiểu rõ Google Ads
Khóa học này bạn sẽ hiểu rõ 3 nền tảng Quảng cáo Google Ads gồm : Google tìm kiếm (Adwords), Google hiển thị (GDN), Quảng cáo Youtube. Cài đặt các mã theo dõi lên Website để lấy đối tượng và Remarketing đeo bám khách hàng trên nhiều nền tảng cùng một lúc, đặc biệt giá thầu của Google.
Quảng Cáo Đa Kênh
Sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ thành thạo chạy quảng cáo đa kênh kết hợp giữa Website, Facebook và Google. Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn làm Marketing Online bài bản và Marketing 4.0 xu hướng thế giới đang làm. Khi bạn làm đa kênh bạn sẽ tiết kiệm chi phí và hiệu quả hơn.
Tiết Kiệm Thời Gian
Tất cả kiến thức bạn được trang bị trong khóa học là nền tảng phổ biến nhất mà các công ty lớn đang sử dụng. Khóa học này giúp bạn tiết kiệm thời gian có được từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm Marketing Online. Kiến thức sau khóa học sẽ trang bị cho Bạn đầy đủ để làm Digital Marketing Online chuyên nghiệp.
Yêu Cầu Chuẩn Bị
Máy tính xách tay (Laptop)
Học viên lưu ý yêu cần máy tính xách tay có ở tất cả các buổi học dùng để thực hành tại lớp: Làm website, các ứng dụng nghiên cứu thị trường, chạy các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads, Google Ads sẽ đầy đủ chức năng hơn.
Tài khoản Gmail & Facebook
Chuẩn bị một tài khoản Gmail để chúng tôi chia sẻ các công cụ nghiên cứu thị trường Keyword Planner từ Google. Ngòai ra, bạn phải có có tài khoản Facebook & Gmail bạn mới có thể tạo được tài khoản quảng cáo của Facebook & Google
Thẻ visa hoặc Mastercard
Thẻ Visa hoặc Mastercard là yêu cầu bắt buộc để thanh toán chi phí quảng cáo với Google và Facebook. Lưu ý: Trên thẻ có ghi hãng Visa hoặc Mastercard, không phải thẻ ATM nội địa, nên có 2 thẻ thì tốt hơn.
Lớp Học Thực Tế & Thực Hành Đo Lường
Lớp học được giới hạn số lượng học viên. Tại IMTA mỗi học viên được ngồi một bàn riêng biệt. Bạn sẽ được giảng viên hỗ trợ thực hành ngay tại lớp.
Phòng học đầy đủ tiện nghi tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên
Thực hành với sản phẩm của bạn ngay tại lớp học thực tế.
Đo lường quảng cáo Google với Website
Trong khóa học bạn sẽ được hướng dẫn đo lường website với chiến dịch quảng cáo Google, phân tích đối tượng để tìm ra nhân khẩu học, hành vi có giá trị. Từ đó tối ưu chiến dịch đang chạy. Đây là cách để tính toán và đo lường chuyển đổi, là nền tảng cho những chiến dịch tự động.
Lượng người truy cập website mỗi ngày (Website bất động sản)
Website có lượt truy cập 42.0000 người mỗi tháng ( xe ô tô)
60k người truy cập website (website nội thất)
Mỗi ngày 4000 người truy cập (website Spa & thẩm mỹ viện)
Đo lường hiệu quả chiến dịch Facebook Ads
Tất cả chiến dịch được tạo trên tài khoản business. Bạn sẽ đo lường từng yếu tố ảnh hưởng đến chiến dịch quảng cáo. Vì sao quảng cáo Facebook nhiều người sai lầm cho rằng không hiệu quả? Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn đọc số liệu quảng cáo, tùy chỉnh, đẩy số liệu qua lại giữa Facebook và Webstie mục đích chỉ cho Facebook hiểu mục tiêu của bạn là gì. Từ đó Facebook tự động tìm đúng đối tượng hơn.
Quảng cáo tin nhắn chiến dịch Facebook Ads (Messenger)
Chiến dịch thời trang nam trên Facebook Ads
Chi phí và kết quả của quảng cáo tin nhắn Facebook (mỹ phẩm)
Các chỉ số báo cáo hiệu quả của quảng cáo Facebook Ads
Câu hỏi thường gặp
Những câu hỏi chúng tôi đã thống kê học viên thường xuyên thắc mắc. Hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn.
Quy trình đăng ký khóa học tại IMTA được tóm gọn như sau: Đăng ký giữ chỗ khóa học trên website, đóng phí giữ chỗ, nhập học. Đóng học phí trước 05 ngày khai giảng.
Chương trình học Marketing Online gồm những gì?
Khóa học Digital Marketing Online trọng tâm là quảng cáo Facebook Ads và Google Ads từ cơ bản đến chuyên sâu. Đặc biệt bạn sẽ kết hợp cả 2 công cụ để đeo bám khách hàng. Ngoài ra bạn còn tự thiết kế website trên nền tảng WordPress, chạy quảng cáo Video, Youtube.
Học phí bao nhiêu?
Để biết thông tin học phí bạn hãy dùng thanh điều hướng menu và chọn mục học phí trong bài viết. Học viên chỉ cần đăng ký giữ chỗ, sau đó hoàn tất học phí theo quy trình.
Khả năng sử dụng máy tính như thế nào?
Học viên tham gia yêu cầu sử dụng được máy tính ở mức cơ bản như: Word, excel, đánh chữ…Ngoài ra có kỹ năng như download và upload dữ liệu mức độ cơ bản.
Tôi sẽ đóng học phí khi nào?
Bạn đóng đủ học phí trước 07 ngày khai giảng. Học phí là 8.500.000đ bao gồm 1.000.000đ phí giữ chỗ. Phí còn lại là 7.500.000 đ/học viên. Nếu đã đóng sớm thì được áp dụng chính sách ưu đãi.
Lịch học như thế nào?
Khóa học marketing online tại IMTA được khai giảng mỗi tháng gồm có 4 lớp: Lớp tối 246, lớp tối 357 học từ 18h30 – 21h00. Lớp thứ Bảy, lớp Chủ Nhật học sáng chiều, sáng 8h00 – 11h45, chiều 13h15 – 17h00. Lịch học và ngày học chi tiết được cập nhật chính xác tại đường link đăng ký giữ chỗ.
Địa chỉ học ở đâu?
Học tại phòng học IMTA, địa chỉ 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, HCM. Cao Thắng Nối Dài, gần khu Kỳ Hòa. Phòng học tại IMTA được thiết kế mỗi người ngồi một bàn.
Chính sách hoàn trả?
Nếu học viên đã đóng phí giữ chỗ mà không tham gia khóa học có thông báo trước 07 ngày lớp học được khai giảng. IMTA hoàn trả 100% phí giữ chỗ.
Nhận được gì sau khóa học?
Bạn sẽ tự thiết kế được website, tạo và chạy các chiến dịch quảng cáo Google, Facebook, Remarketing, tìm kiếm đối tượng khách hàng tiềm năng,…
Kiến thức Marketing Online & Digital Marketing
Sau đây là những kiến thức nền tảng phục vụ cho các bạn bắt đầu tìm hiểu kinh doanh online và ứng dụng internet để thực hiện chiến lược marketing online.
Marketing Online là gì?
Marketing Online là cách thức mà những người làm kinh doanh hoặc các nhà Marketer họ tận dụng nền tảng và thiết bị kết nối internet để thực hiện chiến lược quảng bá sản phẩm đến công chúng.
Ngày nay mỗi cá nhân đều sở hữu thiết bị smatphone để dùng mạng xã hội, công cụ tìm kiếm hoặc truy cập website. Do đó Marketing Online sẽ trở thành 1 xu hướng của các doanh nghiệp và cá nhân để phục vụ mục tiêu kinh doanh của mình.
Digital Marketing có khác gì so với Marketing Online
Digital Marketing là một khái niệm rất rộng, bao gồm luôn cả Marketing Online. Digital Marketing là ứng dụng những thiết bị kỹ thuật số để làm Marketing. Chẳng hạn như đài truyền hình kỹ thuật số, màn hình LCD kỹ thuật số…
Nếu như Marketing Online nhấn mạnh đến thiết bị kết nối Internet, thì Digital Marketing nhấn mạnh đến yếu tố kỹ thuật số. Ngày nay thiết bị kỹ thuật số bao gồm luôn cả thiết bị kết nối internet.
Marketing Online gồm những gì và làm gì?
Marketing Online bao gồm tất cả những hoạt động Marketing trên nền tảng Online như: Facebook, Google, Instagram, Youtube, Tiktok, Zalo, Báo điện tử, Email, Website… và rất nhiều nền tảng khác. Tuy nhiên hiện tại người ta chú trọng Google & Facebook hơn cả.
Khi nói đến Marketing là nói đến những chiến lược tận dụng các nền tảng để tăng sự xuất hiện với khách hàng kể cả có trả phí (quảng cáo) hoặc không trả phí. Có rất nhiều bạn là Youtuber vừa kiếm được tiền từ kênh Youtube của mình, vừa tận dụng để kinh doanh sản phẩm, dịch vụ trên đó.
Marketing Online cho người mới bắt đầu
Người mới bắt đầu làm Marketing Online thường là những người tự kinh doanh, là chủ doanh nghiệp, hoặc những bạn trái ngành đang muốn chuyển sang nghề mới. IMTA thiết kế khóa học Digital Marketing Online tập trung vào thực hành thực tế để có thể làm việc ngay nhanh nhất.
IMTA hiểu được các bạn trái ngành có những khó khăn riêng, chương trình khóa học thiết kế từ cơ bản đến chuyên sâu, đặt trọng tâm là học để kinh doanh thực tế.
Tự học Marketing Online có thể thành công không
Tự học là một trong những nhân tố quan trọng để quyết định thành công trong bất cứ ngành nghề nào. Hiện nay bạn có rất nhiều dữ liệu để tự học Digital Marketing như website của IMTA có rất nhiều bài chia sẻ kiến thức, kênh Youtube của IMTA và các kênh khác chuyên về Digital Marketing hoàn toàn miễn phí.
Tự học giúp bạn rèn luyện kỹ năng và bạn cũng cần nhiều thời gian hơn. Khóa học tại IMTA sẽ hệ thống hóa kiến thức thực tiễn và kinh nghiệm chắt lọc chạy quảng cáo nhiều năm từ đội ngũ IMTA. IMTA là nơi giúp bạn đặt nền móng chắc chắn đầu tiên để bạn tiếp tục tự học.
Giáo trình Digital Marketing
Hiện nay có thể nói rằng chưa có 1 giáo trình nào chính thức cho Digital Marketing. Bởi vì có rất nhiều nền tảng khác nhau. Trong khóa học này IMTA chọn lựa 2 nội dung Facebook & Google ra để hướng dẫn cũng là dựa trên kinh nghiệm thực tế của đội ngũ chạy thực chiến với hơn 12 năm gắn bó 2 nền tảng này.
Digital Marketing là một khái niệm rộng, nên bạn không thể học được toàn bộ nền tảng trong ngành này. Mà chúng ta chọn lọc ra những cái gì phổ biến nhất. Riêng Google & Facebook là 2 nền tảng chiếm thị phần cao nhất.
Hỗ trợ học viên đăng ký mới
Học viên mới cần tư vấn thông tin khóa học vui lòng gọi số máy 089.66.77.499 hoặc add Zalo; gởi email về địa chỉ info@imta.edu.vn, nội dung email có thể để lại số điện thoại của bạn để tư vấn viên gọi lại.
Hỗ trợ học viên của IMTA
Sau ngày học thứ 2 chúng tôi sẽ gởi lời mời bạn vào nhóm kín của khóa học, các hình thức tư vấn: Phone, Zalo, Group lớp học, Email. Bạn hoàn toàn chat trực tiếp với giảng viên. Nhận nguồn tài nguyên giá trị
Bạn đã sẵn sàng tham gia?
Hãy bắt đầu hôm nay, đến với khóa học tại IMTA bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tương đương 2 – 3 năm kinh nghiệm làm thực tế.
Cần tư vấn
Chào bạn,
Bạn cho IMTA xin số điện thoại hoặc bạn add Zalo 0896677499 để nhận tư vấn bạn nhé.
Cảm ơn bạn!
Em cần tư vấn
Bạn check email bạn nhé,
Hoặc Add Zalo của IMTA 0896677499 để nhận tư vấn ạ.
Học xong có được cấp bằng ko ạ
Chào bạn,
Mỗi buổi học điểm dannh bạn nhé, bạn đi học đầy đủ IMTA gửi xác nhận dựa vào số buổi đi học.
Thông tin đến bạn
Công việc hiện tại của em không có liên quan đến MKT, tuy nhiên em muốn chuyển hướng sang làm bên mảng này thì liệu khóa học này có phù hợp với em không ạ? Nếu không thì em nên học khóa học nào ạ, em cảm ơn!
Chào bạn, khóa học Marketing online tập trung vào Facebook Ads và Google Ads. Khóa học này giúp bạn có thể chạy đa kênh 1 cách hiệu quả, Hiện tại Google và Facebook là 2 nền tảng mạnh nhất trong ngành này. Do đó khóa học này phù hợp cho các bạn làm MKT nhé
Sau này khi bạn đã có kiến thức về kỹ thuật rồi bạn học thêm về SEO website, thiết kế website, UX/UI và đồ họa. Giúp bạn làm fullstack trong nghề.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!
tôi cần tư vấn thêm
Chào bạn, bạn cần tư vấn thông tin gì vậy ạ. Bạn có thể Add Zalo 0896677499 để được tư vấn bạn nhé.
Mình muốn hỏi khoá học Marketing online
Chào bạn Hằng,
Bạn cần tư vấn thông tin gì về khóa học vậy bạn.
Hoặc bạn có thể add Zalo của IMTA để được tư vấn chi tiết nhé
Zalo/hotline: 0896677499
Cảm ơn bạn nhé!
Em cần tư vấn về khoá học Digital Marketing ạ
Hiện e bắt đầu học và nghiên cứu về ngành.
Nhờ anh/ chị tư vấn giúp e ạ
Chào em,
Em cần tư vấn thông tin về khóa học. Em hãy add Zalo của IMTA nhé: 0896677499
Cảm ơn em!
em cần tư vấn về khóa học
Chào bạn,
Bạn cần tư vấn thông tin gì vậy bạn?
Hoặc bạn có thể Add Zalo 0896677499 để được tư vấn chi tiết nhé
Cảm ơn bạn
Mình cần tư vấn về khoá học
Chào bạn Luân,
Bạn cần tư vấn thông tin gì về khóa học vậy bạn?
Bạn có thể add Zalo mình để mình tư vấn bạn chi tiết và thuận tiện bạn nhé
Zalo: 0896677499
Cảm ơn bạn!
Chào ad,
Mình đang cần tư vấn về khoá học Digital marketing?
Mình cần tư vấn khóa học digital marketing
Chào anh Hưng,
Anh cho em xin thông tin để bên em tư vấn nhé anh.
Hoặc anh Add Zalo của IMTA để nhận tư vấn ạ.
Số ĐT/Zalo bên em là: 0896677499
Em cảm ơn anh!
mình muốn tư vấn khóa học,
mình muốn tư vấn khóa học , và khuyến mãi 35%
Chào anh,
Anh cho em xin số điện thoại để em gọi lại tư vấn anh nhé. Hoặc anh có thể add Zalo để em tư vấn anh thuận tiện hơn
Hotline: 0896677499 (Zalo)
Mình cũng muốn tư vấn về khuyến mãi 35% này nữa.
0901083245
Tôi cần được tư vấn thêm Trần Xuân Thiên 0988362252
Chào bạn,
IMTA sẽ liên hệ bạn tư vấn khóa học ạ
Tư vấn giúo mình khóa học chạy quảng cáo Facebook với ạ.
Chào bạn,
Bạn cần tư vấn thông tin gì về khóa học Facebook vậy bạn?
Bạn có thể Add Zalo 0896677499 nhé
Mình cần được tư vấn thêm
Chào anh,
Anh cho em xin Zalo hoặc SĐT để bên em tư vấn anh nhé.
Số ĐT/Zalo bên em là 089 66 77 499
Cảm ơn anh!
bên mình đang có lớp học online không ạ
Chào bạn Tuyền, bạn liên hệ Zalo 0896677499 để được tư vấn khóa học online bạn nhé
Chào imta, em định dk học khóa chạy qc Facebook và Google, nhưng em thấy có khóa marketing online tổng hợp cả 2 fb và gg luôn , học phí em lại thấy bằng nhau, vậy không biết lượng kiến thức đều giống nhau hay ở khóa marketing online sẽ bị giảm bớt lượng kiến thức ạ( vì em thắc mắc 1 khóa học 1 cái còn 1 khóa tổng hợp cả 2 nhưng học phí lại bằng nhau?)
Chào bạn,
Học phí khác nhau chứ không bài nhau bạn nhé.
Phần Facebook riêng thì có phần Chatbot tự động, Google riêng thì có thêm phần Analytics chuyên sâu.
Tuy nhiên với mức độ làm mới bắt đầu học, muốn chạy đa kênh học khóa Marketing online phù hợp hơn bạn nhé.
Còn chuyên sâu thêm 2 phần kia thì bạn chọn khóa riêng lẻ.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!
Mình đang là SV năm cuối ngành Marketing. Mình muốn học chuyên sâu về SEO và content marketing để chuẩn bị tốt cho công việc sau này thì nên học lớp nào ạ ? 0969108618 add zalo tư vấn cho mình nhé
Chào bạn
Bạn muốn học chuyên sâu về SEO và content thì bạn nên tham khảo khóa học SEO tại IMTA bạn nhé, khóa học này hướng dẫn bạn tôi ưu website chuẩn SEO, cách onpage, viết bài chuẩn SEO, Offpage và nhiều kỹ năng khác về SEO
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!
Mình cần tư vấn về khóa học, thời gian, học phí full khóa. 0981090198
Tư vấn về khóa học, thời gian học, học phí hiện hành
0903.791.626
Chào bạn,
Bên mình sẽ gọi điện cho bạn tư vấn khóa học Marketing online ạ.
Cảm ơn bạn!
Em chào IMTA EDU ạ, hiện tại em đang là sinh viên quản trị kinh doanh và chưa có nền tảng về Digital Marketing. Em muốn tìm hiểu về mảng này từ nền căn bản trước thì nên bắt đầu từ khóa học nào ạ?
Chào bạn,
Nếu bạn tìm hiểu ngành này mà bạn đang còn là sinh viên, tốt hơn hết bạn nên học HTML, CSS, Javascript và tạo website WordPress hoặc học các phần mềm đồ họa cho tốt bạn nhé. Bạn đang có lợi thế là có rất nhiều thời gian và không bị áp lực. Bạn chưa cần phải quá gấp để đi học mà chưa kinh doanh đâu bạn, khóa học này thường dành cho các bạn đang kinh doanh là chủ yếu.
Bạn có hướng đi theo Digital Marketing thì nên hiểu 1 chút về IT và website bạn nhé.
Thông tin đến bạn,
cảm ơn bạn!
E cần được tư vấn
Chào bạn,
Bạn cần tư vấn thông tin gì về khóa học Marketing online vậy bạn?
Nếu bạn cần tư vấn nhanh có thể liên hệ Zalo 0896677499 của IMTA nhé
Cảm ơn bạn!
Tư vấn giúp mình khóa học digital marketing ạ
Chào bạn,
Bạn cần tư vấn thông tin gì về khóa học marketing online vậy ạ?
mình cần được tư vấn về khóa học 0901451386
tư vấn giúp mình khóa học marketing online ạ
Chào bạn,
Bạn cần tư vấn thông tin gì về khóa học vậy ạ?
Bạn có thể liên hệ Zalo IMTA 0896677499 để được tư vấn bạn nhé.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!
Tu van lai cho toi,
Chào anh,
Cảm ơn anh đã quan tâm đến khóa học tại IMTA.
Anh cần tư vấn thông tin gì về khóa học ạ?
Anh có thể để lại thông tin hoặc liên hệ hotline 0896677499 để được tư vấn sớm nhất nhé anh.
Thông tin đến anh,
Cảm ơn anh!
cho em hỏi IMTA ngoài khóa digital marketing bên mình có dạy thêm kiến thức về các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada không ạ
Chào bạn,
Trong thời gian sắp tới Bên mình các khóa học Shopee, Lazada đang có dự tính đưa vô thành một chương trình riêng ạ.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn.
Quan tâm. Tư vấn giúp mình.0909610020
Chào bạn,
IMTA đã nhận được thông tin và tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất.
Cảm ơn bạn!
Tư vấn khóa học cho mình nhé.
Chào bạn,
Bạn cần tư vấn thông tin gì về khóa học vậy bạn?
Bạn cho mình xin thông tin hoặc add Zalo bên mình để nhận tư vấn nhé.
Cảm ơn bạn!
Cho mình thời gian học cụ thể và học phí.
Chào bạn,
Bạn xem chi tiết trong phần thời gian và học phí trong bài viết bạn nhé.
Học viên ở xa tới hồ chí minh học vậy gần cạnh trung tâm có chỗ ăn ở không ạ ad?
Hoc phi bao nhieu tien va hoc trong may tuan vay ban ?
Chào bạn,
Học phí bạn xem trong mục học phí bạn nhé, bạn sẽ học trong 5 – 6 tuần, khoảng 1.5 tháng tùy thuộc vào bạn chọn lớp học tối hay ban ngày.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn nhé!
Rất quan tâm đến khóa học, nhưng mình ở xa. Có khóa online thì hay quá
Chào anh,
Để đảm bảo chất lượng được đồng bộ bên em chỉ dạy offline thôi ạ.
Cảm ơn anh đã quan tâm đến IMTA.
Chúc anh nhiều thành công!
Cho mình hỏi khoá gần nhất khi nào khai giảng ạ?
Chào bạn,
Bạn nhấn vào mục đăng ký sẽ cập nhật lịch khai giảng bạn nhé.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!
tớ đang quan tâm, bạn tư vấn cho mình nhé
Chào bạn,
Bạn đang quan tâm thông tin gì vậy bạn?
Bạn có thể Add Zalo để bên mình tư vấn thuận tiện hơn bạn nhé.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!
Có khoá học ở HN ko?
Hiện tại bên mình chưa mở ở Hà Nội ạ
Khi nào có lớp Hà Nội mình sẽ báo bạn,
Cảm ơn bạn!
Quá tốt
Mình muốn tư vấn khóa học: 0939301125
Chào bạn Hiếu,
Bên mình sẽ liên hệ tư vấn bạn, Bạn có Zalo không bạn?
Mình ở tỉnh ko phait người HCM, muốn học khoá này thì có dạy online ko hay phải học tại lớp?
Chào bạn,
Hiện tại IMTA chưa dạy online bạn nhé, thông tin đến bạn, cảm ơn bạn
Em đã tốt nghiệp CNTT, em muốn chuyển hướng sang nhân viên Digital marketing thì học khóa học này có phù hợp k ạ?
Chào bạn,
Bạn đã tốt nghiệp CNTT, bạn học khóa này thì bạn sẽ có nền tảng rất tốt bạn nhé.
Khóa này phù hợp với bạn vì học cả 2 nền tảng Facebook và Google. Đây là 2 nền tảng lớn nhất hiện nay.
Ngoài ra, IMTA hướng dẫn bạn kết hợp cả Google và Facebook đây là ưu điểm nhất tại IMTA bạn nhé. Bạn được học đầy đủ thuật toán của 2 nền tảng này.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!
chương trình học như thế nào ạ???
Chào bạn,
Khóa học digital marketing sẽ tập trung quảng cáo Facebook và quảng cáo Google bạn nhé. Bạn sẽ được hướng dẫn tối ưu quảng cáo, kết hợp các công cụ với nhau để chạy đa kênh. Đặc biệt tại IMTA bạn sẽ được học kết hợp cả Facebook và Google. Giúp bạn chạy Facebook chuyên sâu. Chương trình học chi tiết bạn xem tại bài viết này phần chương trình học.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!
Tu van khoa hoc giup minh nhe – 0937412577
Chào bạn,
IMTA sẽ liên hệ tư vấn bạn khóa học Digital Marketing trong thời gian sớm nhất.
Cảm ơn bạn!
Tu van khoa hoc giup minh nhe
Chào bạn,
IMTA đã nhận được thông tin tư vấn bạn nhé.
Cảm ơn bạn!
Mình đang làm về các sàn thương mại điện tử nhưng mình chưa có kinh nghiệm về marketing thì mình có nên học khoá này không?
Chào bạn,
Khóa học này tập trung vào Facebook và Google bạn nhé,
Bạn có nhu cầu chạy quảng cáo Facebook và Google tối ưu quảng cáo thì khóa học phù hợp với bạn.
Trong trường hợp bạn đã kinh doanh trên sàn thương mại điện tử, bạn muốn mở rộng thêm thị trường cũng như có thêm những flatform để làm marketing, thì bạn có thể học khóa này ạ.
Thông tin đến bạn
Cảm ơn bạn!
Tư vấn khóa học giúp mình nhé – 0938 278 098
Chào bạn,
Ngày mai bên mình sẽ gọi bạn tư vấn trong thời gian từ 9h – 11h30 sáng bạn nhé.
Cảm ơn bạn đã quan tâm khóa học Marketing Online tại IMTA.
Mình trái ngành thì có học được không và k có sản phẩm để thực hành thì trung tâm có hỗ trợ không.
Chào bạn,
Khóa học này mục tiêu là thực hành nên không nhất thiết phải học đúng ngành marketing bạn nhé. Trong khóa học những nền tảng về Marketing sẽ được dạy trong khóa học.
Bạn nên tìm một sản phẩm dự định bạn kinh doanh để học bạn nhé. Như vậy bạn đã Test thị trường sản phẩm dự định của bạn.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!
Muốn tư vấn khoá học
0913677239 Tư vấn khoá học
Chào bạn,
Bên mình sẽ gọi điện cho bạn tư vấn trong chiều nay 22/09/2020 ạ.
Cảm ơn bạn!
tư vấn khoá học giúp mình qua zalo số 0974244340 nhé, thanks ad
Chào bạn Linh,
IMTA đã nhận được thông tin cần tư vấn.
Bên mình sẽ add Zalo tư vấn nhé.
Cảm ơn bạn!
mình đk học – m cần dc hỗ trợ tư vấn khóa học. sdt+zalo 0908020426
Chào bạn Sao Mai,
Bên mình đã add Zalo bạn rồi, bạn check Zalo giúp mình nhé.
Cảm ơn bạn!
Zalo 01245736673 add mình cần tư vấn nha ad ơi
Chào bạn,
IMTA đã add bạn trên Zalo của IMTA 0896677499.
Bạn nhấn đồng ý giúp mình nhé.
Cảm ơn bạn!
Hiện mình đã đi làm, mình muốn chuyển ngành sang Digital Marketing, vậy mình học khóa học này có phù hợp không ạ?
Chào bạn,
Digital marketing là mảng rất rộng, bao gồm quảng cáo truyền hình, quảng cáo banner điện tử áp dụng kỹ thuật số (digital), marketing online là 1 phần trong Digital Marketing. Nếu bạn muốn tìm hiểu Digital thì trước tiên tìm hiểu marketing online bạn nhé. Vì marketing online chiếm tỷ lệ cao trong digital marketing. Do đó khóa học Marketing Online là phù hợp nhất. Nội dung chuyên sâu Facebook, Google và Youtube.
Thông tin đến ban,
Cảm ơn bạn!
cho e hỏi khi nào có khóa học mới ? lớp học có đầy đủ ổ căm cho laptop k ạ ?
Chào bạn,
Lớp học mới thường xuyên khai giảng mỗi tháng bạn nhé. Có lớp tối 246, tối 357, lớp T7, lớp Chủ Nhật. Bạn xem thời gian học chi tiết tại trang đăng ký giữ chỗ.
Phòng học tại IMTA được thiết kế đầy đủ tiện nghi bạn nhé. Thông tin đến bạn.
Cảm ơn bạn!
Dạ hqua thấy 15/8 khải giảng , sáng nay thấy dời lại 22/8 . Em ngại đăng ký xong lại phải dời ngày.
Chào bạn,
Khóa 22/08 đã khai giảng rồi bạn nhé. Dời 1 tuần vì khi có thông tin dịch bên mình cho toàn bộ học viên nghỉ để phòng dịch.
Chứ bên mình ít khi nào dời lịch lắm bạn nhé, vì đôi khi thông tin dịch bệnh làm tâm lý tất cả mọi người. Bên mình lựa chọn an toàn cho học viên ạ.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn.
Trung tâm tư vấn thêm giúp em các khoản phát sinh trong quá trình học với ạ. Ví dụ như chi phí tài liệu cứng, chi phí cho website, chi phí để mở tk Facebook ads và Google ads,……
Em xin cảm ơn nhiều ạ!
Mong nhận được phản hồi sớm nhất từ trung tâm ạ
Chào bạn, chi phí phát sinh tùy mỗi người bạn nhé. Tài liệu thì bên mình phát cho học viên miễn phí, tạo tài khoản quảng cáo Facebook và Google bạn cần tối thiểu là 100k.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!
Mình muốn được tư vấn thêm
Chào bạn,
Bạn cần tư vấn thông tin gì về khóa học marketing online vậy bạn
cho mình hỏi là chương trình học bên trung tâm có hướng dẫn học viên cách làm website không ạ ? tại mình chưa biết làm web không biết có thể học được không ạ ?
Chào bạn,
Trung tâm có hỗ trợ mỗi học viên một website để học viên tự làm và có video hướng dẫn chi tiết nhé bạn.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!
Mình muốn tham khảo lớp học sáng 2,4,6
Chào bạn,
Bạn cần tư vấn thông tin gì vậy ạ?
Nếu bạn muốn đăng ký giữ chỗ, điền thông tin đầy đủ và đóng phí giữ chỗ nhé.
Bạn cần thêm thông tin có thể để lại sđt hoặc add Zalo để bên mình hỗ trợ ạ.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!
Xin tư vấn về loại thẻ visa, mastercard sao cho phù hợp nhất với công việc digital marketing này?
Chào bạn, hiện tại bạn nên đăng ký ngân hàng Sacombank, Techcombank hoặc Viettinbank sẽ khá phù hợp. Riêng với 2 thẻ Vietcombank và ACB thì sẽ gặp 1 chút khó khăn hơn khi nhập thanh toán với Facebook. Gần như 90% các ngân hàng hiện tại đều dùng tốt bạn nhé.
Nếu vì bận mà tôi bỏ lỡ mất một vài buổi học thì có được sắp xếp học lại không? Lỡ vài buổi thì việc tiếp thu những bài tiếp theo có khó khăn không?
Chào bạn,
Nếu bạn bận 1 buổi thì bên mình sẽ bù bạn vào lớp sau. Để có chất lượng học tốt nhất bạn nên sắp xếp lịch học nào bạn có thể chủ động thời gian nhất, tránh tình trạng bạn nghỉ học làm ảnh hưởng đến các buổi sau. Vì kiến thức phần trước có link đến phần sau.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!
bên bạn thông báo bù sao bạn có thể kp zalo mình để tiện tư vấn k ạ 0334010704
Chào bạn, mình sẽ kết bạn Zalo và tư vấn bạn
Chào IMTA, lớp học bên mình có sử dụng máy vi tính để thực hành trực tiếp không vậy ạ?
Chào bạn,
Tất cả khóa học tại IMTA đều sử dụng máy tính (laptop) để thực hành bạn nhé. Bạn có thểm xem hình ảnh lớp học trong bài viết này hoặc trên trang Fanpage của IMTA để xem cơ sở của IMTA và phòng học IMTA.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!
Với một người chưa biết gì về ngành này thì liệu khoá học này có phù hợp với mình không????
Chào bạn, khóa học này dành cho người mới bắt đầu bạn nhé. Bạn chỉ cần có kỹ năng sử dụng máy tính như dùng Facebook, đánh văn bản là hoàn toàn có thể học được. Chương trình dạy từ cơ bản đến chuyên sâu nên bạn cứ yên tâm không cần phải học chuyên sâu ngành marketing. Vì ngành marketing rất là rộng lớn, trong đó marketing online chỉ là 1 nhánh nhỏ trong marketing.
Tôi chưa có kiến thức liệu có thể học ko
Chào bạn,
Bạn chỉ cần sử dụng được máy tính, có dùng Facebook, Gmail là có thể tham gia khóa học bạn nhé.
Trong khóa học sẽ được thực hành thực tế với thời lượng 85% thực hành, lý thuyết marketing giảng viên sẽ nói cơ bản, nhưng không tập trung quá nhiều vào lý thuyết bạn nhé.
1 Khoá học kéo dài tầm bao lâu ạ !?
Chào bạn,
Khóa học kéo dài khoảng 1.5 tháng bạn nhé.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn
De hieu ap dung sau khi hoc vao cong phu hop voi yeu cau ban dau can hieu ro cach tao web, quang cao ban hang tren mang….
Cho mình hỏi khóa K29 còn nhận đăng ký thêm học viên không vậy ?
Chào anh, Rất tiếc là Khóa K29 bên em đã đủ học viên rồi ạ. Anh vui lòng đăng ký các khóa sau nhé anh. Bên em thường xuyên cập nhật các khóa trên website. Cảm ơn anh đã quan tâm đến dịch vụ đào tạo tại IMTA.
Trung tâm cho em hỏi sau khoá học học viên được cấp chứng chỉ, thì chứng chỉ này có giá trị toàn quốc đối với tất cả các công ty không ạ? Em cảm ơn.
Bạn học xong được cấp chứng nhận bạn nhé
Chào Bạn, hiện mình đang là một nhân sự chuyên về tuyển dụng đào tạo nhân tài. Nếu như mình học thêm khóa Digital Marketing thì kiến thức này bổ trợ cho công việc của mình như thế nào ạ?
Chào bạn, bạn làm trong các công ty nhân sự thì việc biết sử dụng Google và Facebook Ads sẽ giúp bạn tiếp cận và tuyển dụng nhanh chóng dễ dàng hơn bạn nhé.
Học phí của khoá là bao nhiêu vậy ạ
Chào bạn, bạn xem ở phần học phí trong bài viết bạn nhé.
Chào Bạn cho mình đang tìm hiểu và kinh doanh thêm các mảng onl mong được tư vấn ạ. Mình Cám ơn
Chào bạn, bạn cần tư vấn về vấn đề gì vậy bạn?
Hoàn Thành Khóa Học có được cấp chứng chỉ nào k v ad ?
Chào bạn, sau khóa học IMTA có cấp chứng chỉ bạn nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến IMTA!
Em là sinh viên đã trường ngành CNTT, em bị mất phương hướng và muốn tìm hiểu học Digital Marketing để chuyển hướng làm nhân viên Digital Marketing thì học khóa này có được không ạ?
Chào em,
Nếu em đang học CNTT thì em nên tập trung vào chuyên ngành của mình nhé em. Sau này em ra trường, có thể tìm hiểu thêm về Digital Marketing vì em có rất nhiều lợi thế về kỹ thuật. Ngày xưa anh cũng học kỹ thuật như em, nhờ kiến thức nền tảng tốt nên tiếp cận rất nhanh sau khi ra trường. Khóa học này phù hợp những bạn đang kinh doanh cần có hệ thống để hỗ trợ kinh doanh hơn. Em chưa kinh doanh thì đầu tư 1 khoản tiền và không thực hành thực tế thì sẽ rất lãng phí.
Nếu em quyết tâm theo Digital Marketing thì em hoàn toàn có thể theo học để biết trước Google & Facebook vận hành như thế nào, làm sao mà những người kinh doanh tại VN luôn tìm đến 2 công cụ này. Em nên cân đối, theo anh thì học ở trường cho tốt đã em nhé.
Cảm ơn em!
Cho em hỏi em có thể đến thẳng địa điểm để đăng kí và đóng tiền giữ chổ luôn được hay không ạ ?
Bạn đến trung tâm đăng ký và đóng tiền được bạn nhé.
cho mình hỏi, nếu mình bận việc phải nghỉ 1 vài buổi học trong khóa học thì có được học bù lại ko?
Chào bạn, bạn được sắp xếp lịch học bù vào buổi khác bạn nhé.
E muốn học tại hà nội thì có lớp nào tại hn không ạ? Và thời gian học trong bao lâu ạ?
Chào anh,
Trong tháng này bên em chưa mở tại Hà Nội ạ.
Thông tin đến anh, cảm ơn anh ạ.
Khi có khóa mới em sẽ liên hệ anh ạ
Cảm ơn anh!
Vui lòng cho hỏi học phí của khoá học là bao nhiêu vậy ạ?
Chào bạn, bạn xem trong nội dung bài viết bạn nhé. Phần học phí. Cảm ơn bạn đã liên hệ IMTA.
mình cần hỗ trợ tư vấn qua số đt của mình 0938630075
Chào anh Hải,
Sáng mai bên em sẽ gọi điện tư vấn anh ạ.
Cảm ơn anh!
Em đang tham khảo khoá học ạ xin được tư vấn 0357518081
Chào bạn,
Ngày mai bên mình sẽ gọi điện tư vấn bạn nhé.
Thông tin đến bạn, cảm ơn bạn!
Địa chỉ học của mình ở đâu vậy ?
Chào bạn, địa chỉ 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10 bạn nhé.
E ko rành về máy tính lắm thì có đăng ký học được ko ạ
Chào bạn, bạn phải dùng máy ở mức cơ bản như đánh máy, upload ảnh, dùng word bạn nhé.
Mình muốn đăng ký học nhưng ngày mình ko có thời gian học buổi tối dc ko ah
Chào bạn, nếu bạn không có thời gian học buổi tối. Bạn chọn khóa cuối tuần thứ Bảy hoặc Chủ Nhật bạn nhé.
Sài Gòn có IMTA dạy bài bản và chuyên nghiệp. Tuy nhiên chỗ căn office cao cấp hơi phiền mỗi lần lên thang máy phải có thẻ từ.
Hôm nào IMTA sắp xếp lịch hẹn qua công ty mình để training cho phòng marketing giúp mình nhé. Cảm ơn thầy dạy rất tâm huyết và nhiệt tình. Địa chỉ cty anh: Tòa Nhà AB 76 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh. Nhờ các em báo phí đào tạo cho 10 bạn tại công ty. Em báo sớm để mai anh đi châu âu. Anh Hoàng học viên K22
Chào anh Hoàng,
Thứ 6 tuần này 27/09/2019, IMTA sẽ xuống đào tạo cho công ty anh như hợp động đã ký kết.
Trân trọng!
Học phí bao nhiêu vân?
Chào bạn Đăng,
Học phí bạn xem chi tiết trong bài viết bạn nhé.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!
Trong quá trình học trung tâm có cung cấp giáo trình không nhỉ ?
Chào bạn,
Trong quá trình học, học viên có nhóm Zalo. Giáo trình cung cấp file cứng và file mềm bạn nhé.
Thông tin đến bạn,
Em muốn được tư vấn khoá học tại tp hcm ạ
Em muốn được tư vấn khoá học tại tp hcm ạ 0357518081
Cảm ơn bạn,
Ngày mai bên mình sẽ gọi điện tư vấn bạn.
Chào bạn Công,
Bạn cần tư vấn thông tin gì về khóa học Marketing Online vậy ạ?
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến IMTA
Học xong có cấp bằng hay chứng chỉ gì không ạ?
Chào bạn,
Bạn học xong được cấp chứng nhận đã tham gia khóa học bạn nhé.
Thông tin đến bạn
Cảm ơn bạn!
toi muốn tham gia, vui lòng tư vấn qua số dt và zalo 0812157979
Chào bạn,
Tất cả học viên đăng ký online hay đăng ký tại văn phòng đều điền thông tin vào form đăng ký.
Bạn có thể nhấn đường link đăng ký trong bài viết để đăng ký khóa học bạn nhé
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn
e cần tư vấn ạ
Chào bạn,
Bạn cần tư vấn thông tin gì về khóa học vậy bạn?
em cần tư vấn thêm
Chào bạn,
Bạn cần tư vấn thêm gì về khóa học Marketing Online vậy bạn? Bạn có thể liên hệ Zalo để tư vấn bạn nhé