Khóa Học Marketing Online Tp HCM – Digital Marketing Hiệu Quả Cao
Dành Cho Những Bạn Kinh Doanh Muốn Có Hệ Thống Bán Hàng Tinh Gọn Hiệu Quả.
Khai Giảng các khóa mỗi tháng: Khóa tối 246/357; Khóa Thứ Bảy; Khóa Chủ Nhật (ngày học chi tiết xem trong trang đăng ký giữ chỗ)
HỌC & LÀM TRÊN CHÍNH SẢN PHẨM CỦA BẠN
Sau khi hòan thành khóa học Digital Marketing Online bạn sẽ nhận được các kiến thức bổ ích phục vụ công việc.
Khóa học Digital Marketing Online ở TpHCM chất lượng nhất tại trung tâm IMTA. Bạn sẽ học được cách sử dụng công cụ quảng cáo để kinh doanh và bán hàng hiệu quả. Nội dung khóa học này xây dựng dựa trên nguyên tắc Marketing Mix & Marketing đa kênh.
Bạn sẽ thành thạo sử dụng 2 công cụ quảng cáo mạnh mẽ nhất hiện nay là Google Ads và Facebook Ads.
Sự khác biệt trong chương trình đào tạo tại IMTA là học viên kết hợp được tất cả công cụ trên nền tảng Google & Facebook. Nhằm tăng sự hiệu quả gấp đôi so với dùng 1 công cụ.
Marketing 4.0 Bài Bản
Hiểu đúng bản chất Online Marketing. Mô hình hiệu quả trong kinh doanh.
Chiến Dịch Google Ads
Nghiên cứu từ khóa & thị trường, chạy chiến dịch từ khóa tìm kiếm Google.
Hiển Thị Remarketing Google
Chiến dịch hiển thị (Google Display Network) với đối tượng tạo tùy chỉnh.
Google & Youtube Nâng Cao
Liên kết tài khoản Google Ads và kênh Youtube tạo đối tượng quảng cáo mở rộng.
Marketing Đa Kênh
Kết hợp Google & Facebook để chạy chuyển đổi.
Tự Xây Dựng Website
Tự xây dựng website chuyên nghiệp, không cần biết code với CMS WordPress.
Chiến Dịch Facebook Ads
Chạy quảng cáo Facebook chuyên nghiệp với tài khoản Business đúng đối tượng.
Hiển Thị Remarketing Facebook
Tiếp thị lại (Retarget) đeo báo khách hàng trên Facebook với mã theo dõi.
Facebook & Tệp Khách Hàng
Tìm kiếm & nội suy đối tượng tương tự từ tệp khách hàng bằng số điện thoại và email.
Chia Sẻ Tài Nguyên
Các video hướng dẫn học viên phát triển website tự lập.
Những Vấn Đề Học Viên Thường Gặp Phải
Không biết bắt đầu từ đâu
Hiện tại đang kinh doanh và muốn mở rộng thị trường kết hợp với online. Nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Khóa học giúp bạn tự tạo chiến dịch chạy quảng cáo Google & Facebook & Website kết hợp hiệu quả.
Đơn hàng chưa nhiều
Bạn đã xây dựng website, chạy quảng cáo Google, Facebook, Zalo,… nhưng đơn hàng còn hạn chế. Nguyên nhân do website của bạn chưa chuẩn và chiến dịch quảng cáo không đúng đối tượng khách hàng.
Chi phí quảng cáo
Chi phí đã lấy gần hết phần lợi nhuận. Để đạt được hiệu quả, cần phải nghiên cứu tốt từ khóa mục tiêu và đặc biệt là phải cấu hình các chiến dịch đúng, tăng điểm chất lượng, điểm liên quan, hạn chế click tặc.
Tại Sao Bạn Nên Chọn Khóa Học Này
Học Cả Facebook & Google Cơ Bản Đến Chuyên Sâu
Bạn sẽ được học từ cơ bản đến chuyên sâu của 2 nền tảng lớn nhất hiện nay là Google và Facebook.
Điều này sẽ giúp bạn chọn lựa được nền tảng hiệu quả nhất. Đặc biệt kết hợp cả 2 nền tảng với nhau.
Bạn sẽ phân bổ ngân sách của mình tốt hơn và mở rộng thị trường. Ví dụ bạn chạy quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm…bạn sẽ phân bổ 80% cho Facebook, còn 20% còn lại cho Google để mở rộng thị trường.
Ngược lại, nếu bạn chạy nội thất, chạy bất động sản, B2B, khách hàng doanh nghiệp… thì bạn phân bổ ngân sách có khi là 50%-50%, hoặc phân bổ 80% cho Google, còn lại 20% cho Facebook.
Trong khóa học bạn sẽ được hướng dẫn phân bổ ngân sách cho từng nền tảng. Đặc biệt là kết hợp cả 2 cùng lúc.
Bạn đã từng tìm một sản phẩm nào đó, bạn bị đeo bám cả trên Facebook, trang báo và Youtube. Chương trình này giúp bạn làm điều đó. Nếu học riêng Facebook, riêng Google sẽ phải tìm cách kết hợp chúng lại để tăng hiệu quả. Và đây là chạy chuyên sâu mà tất cả nhà quảng cáo chuyên nghiệp đang dùng.
Học Facebook chuyên sâu thực sự, vì bạn chạy tương tác, chạy tin nhắn chỉ là phần cơ bản trong chương trình này. Hành vi người dùng trên Facebook dần thay đổi, IMTA hướng dẫn học viên chạy chiến dịch chuyển đổi. Đây là xu hướng hiện tại của Facebook. Các doanh nghiệp lớn đang áp dụng. Làm cho chiến dịch tin nhắn hiệu quả hơn và tránh tình trạng tin nhắn rất nhiều nhưng khi báo giá khách hàng lại im lặng.
Nền Tảng Vững Chắc Phù Hợp Người Mới Bắt Đầu
Tâm lý học viên mới thường nghĩ rằng học riêng Google hay Facebook sẽ chuyên sâu hơn. Hoặc học càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên như vậy bạn sẽ khó kết hợp cả Facebook và Google.
Trong lĩnh vực Marketing Online rất rộng. Và mỗi phương pháp đều có 1 xu hướng, hiệu quả nhất định. Bạn làm Marketing Online bạn cần biết về kiến thức: Facebook, Google, SEO, Email Marketing, Thiết kế website, đồ họa, HTML, CSS…
Facebook và Google chiếm thị phần lớn nhất. Do đó khóa học này sẽ tập trung vào Facebook và Google. Nếu học riêng Facebook bạn sẽ không lấy được đối tượng từ Google, còn học riêng Google thì lại không biết làm cách nào để theo khách hàng trên Facebook. Do đó, IMTA chọn kết hợp cả 2 là quyền lợi nhất với học viên. Và học viên được học chuyên sâu thực sự. Phù hợp người mới học trọng tâm, không quá nhiều mà lại không quá ít.
Trong khóa học phần Google, IMTA sẽ hỗ trợ bạn website (được tối ưu SEO) và hướng dẫn SEO tối ưu bài viết khi đăng bài quảng cáo Google. Là tiền đề quan trọng để bạn học SEO và làm website sau này. Bạn muốn học SEO, bạn hãy học 1 khóa chuyên sâu về SEO Cộng Hưởng tại IMTA vì phần này cần rất nhiều kỹ thuật cũng như kiến thức nền tảng. Bạn cũng không bị dồn kiến thức một lúc.
Phương pháp Email Marketing đã không còn hiệu quả như ngày xưa vì sự ra đời của Facebook. Do đó, bạn hãy tập trung 2 nền tảng Google và Facebook rồi mới tính đến những nền tảng phụ. Tránh tình trạng bị nhồi nhét lượng kiến thức quá tải, người mới sẽ gặp khó khăn. Bạn cần thời gian để thực hành.
Bạn Không Đóng 100% Học Phí Khi Chưa Được Học Thử
Các thông tin về nội dung khóa học, lịch học, học phí được đăng tải chính xác và đầy đủ. IMTA sẽ tư vấn khi bạn có yêu cầu.
Sau khi đóng phí giữ chỗ, bạn sẽ được học thử với giảng viên chính thức. Nếu hài lòng, bạn tiếp tục khóa học. Nếu không hài lòng IMTA hoàn trả phí giữ chỗ mà không cần bất cứ lý do nào. Đây là chính sách IMTA cam kết chất lượng và bảo vệ học viên.
Nếu bạn cần tư vấn hãy gọi số 0896677499 hoặc Zalo chính số máy 0896677499 để có nhân viên tư vấn bạn.
LỊCH HỌC & ĐỊA ĐIỂM
Lịch Học | Thời Gian Học | Giờ Học | Số Buổi Học | Đăng Ký |
---|---|---|---|---|
Lớp Tối 246 | Tuần học 3 buổi | Tối: 18h30 - 21h00 | 15 buổi | Đăng Ký |
Lớp Tối 357 | Tuần học 3 buổi | Tối: 18h30 - 21h00 | 15 buổi | Đăng Ký |
Lớp Thứ Bảy | Học nguyên ngày | Sáng: 8h00 - 11h30 Chiều: 13h30 - 17h00 | 6 tuần | Đăng Ký |
Lớp Chủ Nhật | Học nguyên ngày | Sáng: 8h00 - 11h30 Chiều: 13h30 - 17h00 | 6 tuần | Đăng Ký |
Địa điểm: Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 089.66.77.499
Email: info@imta.edu.vn
Lưu ý: Phòng học tại IMTA được thiết kế tiện nghi, mỗi học viên ngồi 1 bàn, do đó IMTA yêu cầu quý học viên đăng ký và đóng phí giữ chỗ trước khi tham gia khóa học. Phí giữ chỗ sẽ được hoàn trả nếu không tham gia khóa học.
Lịch học chi tiết học viên vui lòng xem tại trang đăng ký giữ chỗ, sau khi đóng phí giữ chỗ học viên sẽ được học thử. Học thử hài lòng mới đóng học phí trọn khóa.
Chương Trình Đào Tạo Marketing Online
Khóa học gồm 2 học phần: Facebook Ads & Google Ads từ cơ bản đến nâng cao. Học phần cơ bản giúp bạn chạy các chiến dịch hầu hết mọi người đang sử dụng. Riêng học phần nâng cao, bạn sẽ chạy quảng cáo với tư duy khác biệt. Cách lập đối tượng, xử lý đối tượng dựa trên các thuật toán của Google & Facebook mới nhất, giúp bạn thực hiện marketing online kết hợp đa kênh mà học viên IMTA thành công nhất.
HỌC PHẦN 1: FACEBOOK ADS CƠ BẢN VÀ CHUYÊN SÂU
Phần 1: Marketing 4.0 & Nghiên Cứu Thị Trường
Khái quát về Marketing 4.0 & Những khái niệm cơ bản quan trọng về Marketing Online.
Quy trình thực hiện một chiến dịch Marekting Online đúng từ đầu. Mô hình hiệu quả: Marketing Mix kết hợp với Marketing 4.0.
Nghiên cứu thị trường bằng công cụ Marketing của Google. Xác định thị trường mục tiêu, Volume thị trường, chu kỳ thị trường.
Chọn lựa thị trường mục tiêu sẽ làm Digital Marketing Online một cách hiệu quả và bài bản.
Phần 2: Digital Marketing Online & Làm Đúng Từ Đầu
Phân tích 90% sai lầm thường gặp người mới bắt đầu, làm sao để chơi đúng luật trong môi trường internet.
Cách thức hoạt động của Google & Facebook. Google & Facebook đánh giá website, Fanpage thế nào.
Ví dụ website giá trị 28.000 USD vì sao định giá như vậy (website giảng viên).
Hướng dẫn tối ưu Fanpage & website chuẩn SEO ngay từ đầu.
Phần 3: Tạo Fanpage Và Tối Ưu Chuẩn SEO
Tạo Fanpage và tối ưu chuẩn Facebook Relevance giúp quảng cáo đạt hiệu quả hơn. Kỹ thuật Fanpage lên đầu trang công cụ tìm kiếm..
Hướng dẫn tăng Like cho Fanpage với chi phí thấp, các tiêu chuẩn đăng hình ảnh tối ưu.
Phân quyền và cách quản lý Fanpage từ tài khoản cá nhân, tài khoản Business nhanh chóng hiệu quả.
Phân tích phễu mua hàng và cách thức Facebook hoạt động với đối tượng, giá thầu, Test A/B.
Phần 4: Đối Tượng Audience Insights Facebook
Hướng dẫn cách dùng công cụ Audience Insights để nghiên cứu đối tượng. Kỹ thuật Target đối tượng theo ngành hàng..
Chân dung đối tượng về Nhân Khẩu Học, Hành Vi, Sở Thích theo ngành và theo trang đầu ngành.
Tính toán kích thước đối tượng và ngân sách phù hợp với ngân sách theo ngày hoặc trọn đời.
Phân tích đối tượng và phân vùng đối tượng theo thuật toán Facebook khi phân phối quảng cáo.
Phần 5: Thuật Toán Facebook Ads
Hiểu các thuật toán của Facebook trong việc hiển thị tự nhiên và hiển thị quảng cáo. Các thuật toán này tác động trực tiếp hiệu quả bài quảng cáo.
Thuật toán chọn lọc đối tượng giúp bạn tự tin mở chiến dịch mới.
Làm thế nào để giảm chi phí quảng cáo trong mỗi phiên đấu thầu của Facebook khi bạn làm đúng thuật toán về mạng xã hội Social.
Thuật toán Facebook ảnh hưởng thế nào đến giá thầu, đối tượng, nội dung quảng cáo.
Phần 6: Chiến Dịch Facebook Ads Cơ Bản
Chạy chiến dịch tăng tương tác cho bài viết trên Fanpage với chi phí thấp. Tạo đối tượng theo sở thích, nhân khẩu học, vẽ chân dung đối tượng.
Phân tích đối tượng Facebook bằng hình thức Test A/B đối tượng, Test A/B nội dung.
Xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình chạy, một số trường hợp Facebook từ chối chạy quảng cáo, Facebook cho phép chạy nhưng không hiển thị.
Phần 7: Chiến Dịch Tăng Like Fanpage
Tăng like Fanpage từ 0 like lên 1000 like trong 24h. Nguyên tắc và phương pháp tăng like Thật giả rẻ, chỉ 100k có 1000 like.
Phân tích vấn đề like thật và like ảo, Like trang có ảnh hưởng đến Fanpage và quá trình chạy quảng cáo.
Phương thức đặt giá thầu thủ công có thật sự hiệu quả để mua like giá rẻ. Đâu là mẫu quảng cáo chạy tăng like hiệu quả nhất theo thuật toán Facebook.
Phần 8: Đọc Chỉ Số Quảng Cáo Facebook Ads
Đọc hiểu các chỉ số quảng cáo của Facebook. Chỉ số báo ưu điểm và nhược điểm của 1 chiến dịch từ đó hiệu chỉnh cho các chiến dịch sau.
Mở và đọc tất cả các cột số liệu và số liệu chia nhỏ của 1 chiến dịch.
Đọc báo cáo về content (nội dung quảng cáo) để hiểu đối tượng và chỉnh sửa content đúng đối tượng hơn.
Từ chỉ số nên chạy quảng cáo trên điện thoại hay máy tính lựa chọn nào tối ưu.
Phần 9: Chiến Dịch Facebook Messenger
Chạy chiến dịch nhắn tin trên Facebook Messenger. Từ tệp đối tượng đã tạo, bạn sẽ target vào những người sẵn sàng gởi tin nhắn đến Fanpage của bạn.
Tối ưu mẫu quảng cáo cho Facebook Messenger nhằm tăng tỷ lện conversion.
Tạo các mẫu tin nhắn tự động trả lời trên Facebook Messenger, nên hay không nên dùng tự động? Trong trường hợp nào thì nên dùng mẫu tin nhắn tự động
Phần 10: Chiến Dịch Video ThruPlay Facebook
Tạo chiến dịch Video Marketing Facebook giúp tăng lượng tương tác với giá thầu rẻ. Đang là xu thế của Digital Marketing Online.
Tối ưu độ dài video để đạt được hiệu quả tương tác, có thể dùng video nhằm bán hàng và lấy đối tượng.
Kết hợp đối tượng tùy chỉnh. Nhằm tăng kích thước đối tượng.
Chạy chiến dịch tin nhắn kết hợp chiến dịch Video Thruplay của Facebook cho giá thầu CPM nhỏ nhất.
Phần 11: Chiến Dịch Khách Hàng Tiềm Năng Facebook
Tạo chiến dịch khách hàng tiềm năng dựa vào tệp đối tượng Facebook cung cấp. Bạn sẽ lấy được Email và số điện thoại khách hàng từ mẫu quảng cáo..
Kinh nghiệm thiết kế mẫu phản hồi tức thì hiệu quả nhằm thu hút nhiều lượt khách hàng nhất.
Hướng dẫn lấy số điện thoại và email download về máy bằng file Excel. Hệ thống tự động cập nhật danh sách khách hàng mới.
Phần 12: Chiến Dịch Chuyển Đổi Facebook và Mã Pixel
Định nghĩa chuyển đổi trên Facebook. Các loại chuyển và cài đặt trên Facebook.
Chạy chiến dịch tăng chuyển đổi dựa trên thuật toán thông minh của Facebook.
Nhận biết từng loại chuyển đổi với từng sản phẩm khác nhau. So sánh với chuyển đổi Google.
Phần 13: 8 Loại Đối Tượng Tùy Chỉnh Facebook
Tạo đối tượng tùy chỉnh với 8 loại khác nhau từ trình quản lý kinh doanh Facebook Business.
Bao gồm các loại đối tượng: danh sách số điện thoại, danh sách email, người đã tương tác Fanpage, đã gởi tin nhắn, video,…
Đối tượng tùy chỉnh giúp bạn target chính xác khách hàng. Đây là phương pháp khắc phục đối tượng do Facbook cung cấp.
Phần 14: Đối Tượng Tương Tự Facebook
Từ tệp đối tượng đã lưu tạo nội suy đối tượng tương tự mở rộng bằng công cụ của Facebook.
Kỹ năng chọn lọc loại đối tượng này mà không bị hao tốn chi phí ngân sách vô ích.
Chọn nguồn hiệu quả đem nội suy. Chỉ ra 2 sai lầm cơ bản khi dùng đối tượng này.
Phần 15: Chiến Dịch Bám Đuổi Khách Hàng
Từ đối tượng tùy chỉnh. Tạo chiến dịch Retarget trên Facebook chính xác 99% khách hàng.
Tối ưu hay không tối ưu đối tượng, chọn loại ngân sách nào phù hợp với chiến dịch Retarget.
Chọn lựa loại chiến dịch phù hợp nhất với từng loại đối tượng Retarget.
Phần 16: Xây dựng Content Nội Dung Quảng Cáo
Giá thầu CPM giảm khi xây dựng được chất lượng và công thức viết content sáng tạo trên Facebook.
Công thức viết content PAS và AIDA như thế nào cho đúng với đối tượng khách hàng.
Chọn lựa content ảnh và video để tăng hiệu quả quảng cáo giá rẻ. Làm thể nào để mẫu quảng cáo 1k like, 1k comment
Phần 17: Bid Thầu Tự Động & Thủ Công
Các loại giá thầu Facebook tính toán quảng cáo. Giá thầu tự động và thủ công.
Phương pháp bid giá thầu thủ công giảm chi phí quảng cáo.
Giá thầu chi phí thấp nhất hiểu như thế nào và sử dụng để tăng hiệu quả quảng cáo so với bid thủ công.
Phần 18: Kết Hợp Google & Facebook
Kết hợp đi từ chiến dịch tìm kiếm Google. Lưu đối tượng tùy chỉnh trên cả Google + Facebook.
Thực hiện chiến dịch hiển thị remarketing trên mạng network của Google và Facebook.
Tạo chuyển đổi và đo lường chuyển đổi cuộc gọi, liên hệ từ khách hàng, các loại chuyển đổi có giá trị khác.
LÀM BÀI TẬP KIỂM TRA KIẾN THỨC CƠ BẢN
Sau khi kết thúc 3 ngày học (1/2 thời gian học). Học viên làm bài tập kiểm tra kiến thức trước khi tiếp tục vào học phần 2.
Mục đích kiểm tra giúp học viên ghi nhớ những kiến thức nền tảng nhất về Marketing Online.
Sau khi đã trang bị tốt kiến thức nền tảng. Học viên sẽ bắt đầu tiếp tục học phần 2 là học phần nâng cao, chạy quảng cáo đa kênh kết hợp, chiến thuật BPMTA (Brand Positioning For Multiple Target Audiences).
HỌC PHẦN 2: GOOGLE TÌM KIẾM & HIỂN THỊ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO
Phần 19: Tạo tài khoản MCC và TK Quảng Cáo Google
Tạo tài khoản MCC (My Client Center) để quản lý toàn bộ tài khoản Google Ads của bạn hoặc của khách hàng.
Tạo tài khoản quảng cáo Google Ads nhanh chóng, chuẩn bị thẻ Visa/Mastercard, cài đặt giao diện dưới dạng chế độ chuyên gia.
Hướng dẫn nhớ các quy tắc bảng điều khiển của Google Ads, làm thế nào để di chuyển, quản lý chiến dịch, nhóm, quảng cáo nhanh nhất.
Cách nạp tiền vào tài khoản Google Ads, cách Google tính phí so với Facebook tính phí.
Phần 20: Xác Định Thị Trường & Từ Khóa Google
Sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa (keyword) chọn đúng thị trường mục tiêu.
Phân loại từ khóa mua hàng & từ khóa thông tin.
Lọc và phân nhóm từ khóa theo điểm chất lượng của công cụ Google Ads, mục tiêu giảm giá thầu.
Chuẩn bị từng nhóm từ khóa cho chiến dịch tìm kiếm Google Ads.
Phân tích mối tương quan giữa từ khóa và những mẫu quảng cáo. Từ đó xác định chiến dịch.
Phần 21: Thiết kế website chuẩn SEO
IMTA cung cấp website bản quyền & chuẩn SEO đến học viên. Website được hơn 100.000 người dùng trên thế giới.
Tự thiết kế và lên nội dung website mới hoàn toàn. Cài đặt và backup dữ liệu dựa trên mã nguồn có sẵn.
Cài đặt tiện ích hỗ trợ cho website. Tối ưu các thẻ meta keyword, description, title chuẩn SEO.
Cài đặt các mã theo dõi, thu thập thông tin khách hàng.
Phần 22: Chiến Dịch Google Ads Cơ Bản
Tạo tài khoản quảng cáo Google Ads bằng địa chỉ Gmail. Lọc và phân nhóm từ khóa mua hàng trong phần 1.
Chạy chiến dịch từ khóa để lên vị tri cao theo ý bạn muốn trên kết quả tìm kiếm, hướng dẫn đặt giá thầu phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh, tiết kiệm chi phí thầu.
Gắn mã theo dõi Google lên website để thu thập thông tin chiến dịch.
Lưu đối tượng & khách hàng đã truy cập vào website của bạn.
Phần 23: Tất cả giá thầu Google Ads
Hiểu toàn bộ giá thầu tự động và giá thầu thủ công của Google.
Cài đặt giá thầu CPC thủ công & CPC nâng cao. Ưu nhược điểm và nên dùng loại nào.
Giá thầu tự động tối đa hóa chuyển đổi, vì sao giá thầu này quá đắt, do bạn cài sai hay do Google?
Tất cả giá thầu tự động khác CPA mục tiêu, tỷ lệ hiển thị mục tiêu, ROA,…. Khi nào thì nên sử dụng giá thầu tự động, lợi và hại, cài đặt đúng.
Phần 24: Điểm chất lượng Google Ads
Những yếu tố ảnh hưởng đển điểm chất lượng của Google.
Hướng dẫn xem điểm chất lượng và tăng điểm chất lượng 10/10 để giảm giá thầu. Kỹ thuật đúng từ đầu.
Phân loại từ khóa đạt điểm chất lượng và chuyển đổi cao để tăng/giảm giá thầu từng từ khóa.
Viết mẫu quảng cáo đạt điểm chất lượng của Google dễ dàng với 4 kỹ thuật tối ưu tiêu đề, dòng mô tả, đường dẫn, và những phần mở rộng khác.
Phần 25: Cài Đặt Google Tag Manager
Cài đặt Google Tag Manager (GTM) giúp việc quản trị website và cài đặt các mã theo dõi dễ dàng nhanh chóng hơn.
Hướng dẫn kích hoạt biến, thẻ và trình kích hoạt trên GTM dễ dàng nhanh chóng, bạn chỉ cần 1 mã GTM duy nhất để điều khiển cả Google và Facebook.
Cài đặt thẻ Pixel, thẻ Remarketing, Analytics thông qua GTM.
Cài đặt chuyển đổi kết hợp giữa GTM và Google Ads để đo lường các hành động có giá trị từ người dùng.
Phần 26: Cài Đặt Google Analytics
Google Analytics lên website giúp bạn quản lý được website của bạn 1 ngày bao nhiêu lượt truy cập (visit), thời gian truy cập, trải nghiệm trang quảng cáo (landing page). Công cụ hữu hiệu trong Digital Marketing.
Cài đặt mã Google Analytics thông qua Google Tag Manager (GTM), đơn giản và nhanh chóng.
Đọc các chỉ số từ báo cáo Google Analytics để xác định nhân khẩu học, hành vi, sở thích, nhóm độ tuổi, giới tính của khách hàng.
Liên kết Google Ads và Google Analytics để xử lý đối tượng.
Phần 27: Chuyển đổi Conversion Google Ads
Thế nào là chuyển đổi trên website, tìm các hành động có giá trị của người dùng và xác định đó có phải là chuyển đổi.
Cài đặt chuyển đổi mua hàng, cuộc gọi, đăng ký để lại thông tin và các loại chuyển đổi tải trang.
Xác định ID chuyển đổi, nhãn chuyển đổi để cài lên GTM.
Mở rộng các vấn đề về chuyển đổi, bạn có thể cài đặt bất cứ chuyển đổi nào bạn muốn.
Phần 28: Quảng Cáo Google Ads Nâng Cao
Chỉnh sửa các từ khóa đã chạy quảng cáo về các loại đối sánh, đối sánh rộng, đối sánh cụm từ, đối sánh chính xác.
Tạo nhiều mẫu quảng cáo thích ứng phù hợp với ngữ cảnh để đạt điểm chất lượng cao hơn, cài đặt từng chuyển đổi vào từng chiến dịch quảng cáo.
Tối ưu đối tượng và cài đặt các giá thầu tự động khi bạn chạy chuyển đổi, tăng lượng chuyển đổi thông qua việc thay đổi chiến lược giá thầu.
Phần 29: Lọc Từ Khóa Rác & Chặn Click Tặc
Lọc từ khóa không có khả năng cho chuyển đổi để tiết kiệm chi phí quảng cáo, thêm các từ khóa hiệu quả từ báo cáo của Google.
Phủ định các từ khóa không hiệu quả, nguyên tắc phủ định theo các loại đối sánh.
Tạo đối tượng truy cập từ nguồn quảng cáo có chất lượng thấp để từ đó lọc bớt và không cho hiển thị lên những đối tượng là đối thủ của mình, những đối tượng có hành vi click tặc.
Phần 30: Đọc chỉ số Google Ads
Hiểu và đọc các chỉ số của Google Ads: Tỷ lệ click (CTR), tỷ lệ hiển thị, số lượt chuyển đổi, chi phí mỗi chuyển đổi, chi phí chiến dịch.
Từ những chỉ số cơ bản của Google Ads để đánh giá chiến dịch hiệu quả hay không hiệu quả.
Đọc chỉ số về hành vi, nhân khẩu học, vị trí đặt quảng cáo, đối tượng và nhóm sở thích của người dùng. Nhận và xem xét các đề xuất của Google để tối ưu chiến dịch.
Phần 31: Đối Tượng Remarketing Google Ads
Cài đặt mã Google Remarketing, Google Analytics lên website.
Tạo đối tượng quảng cáo và đối tượng phủ định (đối tượng không cho xuất hiện quảng cáo).
Đối tượng theo độ tuổi, sở thích, nhân khẩu học, thiết bị sử dụng điện thoại di động, laptop hay máy tính bảng.
Cài đặt mã Google Remarketing, Google Analytics lên website.
Hướng dẫn tạo đối tượng tùy chỉnh dựa vào mã Google Remarketing.
Phân tích đối tượng, tạo đối tượng tùy chỉnh theo ý của người làm marketing.
Phần 32: Chiến Dịch Hiển Thị Google Display Network Nâng Cao
Các bước chuẩn bị về hình ảnh va logo để chạy chiến dịch hiển thị kết hợp với chiến dịch tìm kiếm. Cách viết bài viết cho quảng cáo hiển thị đạt điểm chất lượng cao
Tính toán kích thước đối tượng để đưa ra phương pháp ngân sách phù hợp.
Từ đối tượng tùy chỉnh đã có, chúng ta có thể xem xét thêm phương án mở rộng hay thu hẹp đối tượng.
Cách chống click tặc (đối thủ click) vào quảng cáo của chúng ta.
Cài đặt chiến dịch hiển thị Google theo đối tượng mở rộng.
Phần 33: Đối Tượng Mạng Hiển Thị Google
Tạo các loại đối tượng trong mạng hiển thị Google (GDN): Đối tượng theo hành vi, sở thích, nhân khẩu học, từ khóa và vị trí đặt.
Đẩy quảng cáo và thương hiệu của bạn lên những trang báo lớn Vnexpress, 24h, Kenh14, Tuoitre, Thanhnien,… dựa trên đối tượng của mạng hiển thị Google.
Phần 34: Chiến Dịch Quảng Cáo Youtube
Chạy chiến dịch Youtube hiệu quả từ đối tượng website, đối tượng trong mạng hiển thị.
Các kiến thức quảng cáo Youtube: Trong luồng, ngoài luồng, quảng cáo có thể bỏ qua, không thể bỏ qua, quảng cáo khám phá.
Dựa vô video trên Youtube để lấy đối tượng khi liên kết với Google Ads.
Phần 35: Tối Ưu Hóa Chiến Dịch Google Ads
Tối ưu chiến dịch Googel Ads gồm: tối ưu từ khóa, tối ưu mẫu quảng cáo, tối ưu nhóm.
Vì sao ngân sách Google vượt quá ngân sách giới hạn khi bạn đặt thầu.
Phương pháp hạn chế tối đa lượt hiển thị không mong muốn khi bạn đấu giá thầu, loại thầu nào hợp lý.
Phần 36: Tối Ưu Ngân Sách Google & Facebook
Chia nhỏ dữ kiệu để theo dõi ngân sách trên các nhóm quảng cáo Google & Facebook.
Phương pháp tính toán tăng ngân sách Google đồng thời hạ ngân sách Facebook để bù trừ và ngược lại.
Công thức tính toán phân bổ ngân sách chiến dịch đa kênh kết hợp.
Giảng Viên Khóa Học Marketing Online?
Nguyễn Tuấn Anh
Phụ trách học phần thiết kế nội dung website, thiết kế lading page, hỗ trợ kỹ thuật về website các nền tảng dựa trên ngôn ngữ PHP, HTML, CSS.
Thầy Tuấn Anh tốt nghiệp kỹ sư (2005), thạc sĩ kỹ thuật (2010), hơn 15 năm thiết kế lập trình website PHP và 10 năm kinh nghiệm thiết kế nội dung, lading page, tối ưu hóa tốc độ website thương mại điện tử.
Ths. Nguyễn Tuấn Anh
Trưởng phòng kỹ thuật Cty Công Nghệ Tự Động NextVision.
Cựu phó Giám Đốc kỹ thuật công ty MSmart.
Trần Song Ánh
Hướng dẫn phân tích thị trường, từ khóa tiềm năng, chạy kết hợp quảng cáo Google & Facebook hiệu quả với website, SEO website xếp hạng cao Google..
Thầy Jacky Trần tốt nghiệp kỹ sư (2011), MBA kinh doanh (2015), có 11 năm kinh nghiệm, hơn 15 dự án SEO thành công trong và ngoài nước từ năm 2008.
Ths. Jacky Trần
MBA Marketing online.
Trưởng phòng thương hiệu & marketing
công ty SALC Pte, Ltd.
Học Phí Khóa Học Marketing Online
IMTA có 4 khóa học: Lớp 246; lớp 357; lớp thứ Bảy; lớp Chủ Nhật.
Đăng ký giữ chỗ trực tiếp trên website. Phí giữ chỗ 600.000/học viên.
9.200.000
/học viên
%
Học Phí Ưu Đãi 45%.
Đóng học phí sớm
Ưu đãi 45%
Đóng trước ngày khai giảng- Bao gồm phí giữ chỗ.
- Phần 1: Facebook cơ bản & nâng cao.
- Phần 2: Google cơ bản & nâng cao.
- Phần 3: Facebook & Google kết hợp chạy chuyển đổi duy nhất tại IMTA.
- Tặng 01 Website bản quyền. Tặng kho Photoshop hình ảnh quảng cáo Facebook và Google.
- Tặng hosting 12 tháng trị giá 700.000đ
Ưu đãi 40%
Đóng ngay sau khi được học thử- Bao gồm phí giữ chỗ.
- Phần 1: Facebook cơ bản & nâng cao.
- Phần 2: Google cơ bản & nâng cao.
- Phần 3: Facebook & Google kết hợp chạy chuyển đổi duy nhất tại IMTA.
- Tặng 01 Website bản quyền. Tặng kho Photoshop hình ảnh quảng cáo Facebook và Google.
- Tặng hosting 12 tháng trị giá 700.000đ
HỌC BỔNG IMTA
Đạt 90% bài kiểm tra cuối khóa- Làm kiểm tra cuối khóa
- Tặng 600.000đ tiền mặt.
- Tặng thêm 24 tháng hosting.
- Hosting không giới hạn dung lượng lưu trữ trị giá 1.400.000đ.
- Hỗ trợ tuyển dụng tại IMTA. Được tham gia dự án có nhận lương tại IMTA sau khi kết thúc khóa học.
- Tặng thêm theme bản quyền.
Chính Sách Hoàn Trả 100% Phí Giữ Chỗ
IMTA không yêu cầu học viên đóng học phí trước khi tham gia khóa học. Bảo vệ 100% quyền lợi học viên, học viên được học với giảng viên chính thức và hoàn toàn không chịu bất cứ rủi ro nào.
IMTA sẽ hoàn trả 100% phí giữ chỗ, nếu bạn yêu cầu không trễ hơn 15 phút sau khi buổi học thử kết thúc.
Quy Trình Đăng Ký Khóa Học Digital Marketing Online
Đăng ký
Đóng phí giữ chỗ 600.000
Nhập học
Nhập học ngày đầu tiên
Hoàn tất học phí
Cuối ngày học đầu tiên
Hoàn thành khóa học
Có website và chạy quảng cáo
Giá Trị Nhận Được Sau Khóa Học
Sở hữu website
Bạn sẽ tự thiết kế và quản trị website của mình chuyên nghiệp. IMTA hướng dẫn bạn tự cài đặt website với nền tảng WordPress, đây là nền tảng phổ biến nhất hiện nay. Và xây dựng nội dung website chất lượng, đúng từ đầu.
Lòng Tin Sự Thật
Chúng ta đang sống và làm việc ở môi trường có quá nhiều hoài nghi. IMTA cam kết bạn sẽ xem được các dự án thật thu nhập 10k USD trở lên của giảng viên. Xem trực tiếp (live) các chiến dịch & kết quả giảng viên đang chạy.
Quảng Cáo Đa Kênh
Sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ thành thạo chạy quảng cáo đa kênh kết hợp giữa Website, Facebook và Google. Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn làm Marketing Online bài bản và Marketing 4.0 xu hướng thế giới đang làm.
Tiết Kiệm Thời Gian
Tất cả kiến thức bạn được trang bị trong khóa học là nền tảng phổ biến nhất mà các công ty lớn đang sử dụng. Khóa học này giúp bạn tiết kiệm thời gian có được từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm Marketing Online.
Yêu Cầu Chuẩn Bị
Máy tính xách tay (Laptop)
Học viên lưu ý yêu cần máy tính xách tay có ở tất cả các buổi học dùng để thực hành tại lớp: Làm website, các ứng dụng nghiên cứu thị trường, chạy các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads, Google Ads.
Tài khoản Gmail
Chuẩn bị một tài khoản Gmail để chúng tôi chia sẻ các công cụ nghiên cứu thị trường Keyword Planner từ Google. Ngòai ra, chỉ có tài khoản Gmail bạn mới có thể tạo được tài khoản quảng cáo của Google.
Thẻ visa hoặc Mastercard
Thẻ Visa hoặc Mastercard là yêu cầu bắt buộc để thanh toán chi phí quảng cáo với Google và Facebook. Lưu ý: Trên thẻ có ghi hãng Visa hoặc Mastercard, không phải thẻ ATM nội địa, nên có 2 thẻ thì tốt hơn.
Lớp Học Thực Tế & Thực Hành Đo Lường
Đo lường quảng cáo Google với Website
Trong khóa học bạn sẽ được hướng dẫn đo lường website với chiến dịch quảng cáo Google, phân tích đối tượng để tìm ra nhân khẩu học, hành vi có giá trị. Từ đó tối ưu chiến dịch đang chạy. Đây là cách để tính toán và đo lường chuyển đổi, là nền tảng cho những chiến dịch tự động.
Đo lường hiệu quả chiến dịch Facebook Ads
Tất cả chiến dịch được tạo trên tài khoản business. Bạn sẽ đo lường từng yếu tố ảnh hưởng đến chiến dịch quảng cáo. Vì sao quảng cáo Facebook nhiều người sai lầm cho rằng không hiệu quả? Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn đọc số liệu quảng cáo, tùy chỉnh, đẩy số liệu qua lại giữa Facebook và Webstie mục đích chỉ cho Facebook hiểu mục tiêu của bạn là gì. Từ đó Facebook tự động tìm đúng đối tượng hơn.
Câu hỏi thường gặp
Những câu hỏi chúng tôi đã thống kê học viên thường xuyên thắc mắc. Hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn.
Quy trình đăng ký khóa học tại IMTA được tóm gọn như sau: Đăng ký giữ chỗ khóa học trên website, đóng phí giữ chỗ, nhập học. Nếu hài lòng bạn mới đóng học phí còn lại.
Chương trình học Marketing Online?
Khóa học Digital Marketing Online trọng tâm là quảng cáo Facebook Ads và Google Ads từ cơ bản đến chuyên sâu. Đặc biệt bạn sẽ kết hợp cả 2 công cụ để đeo bám khách hàng. Ngoài ra bạn còn tự thiết kế website trên nền tảng WordPress, chạy quảng cáo Video, Youtube.
Học phí bao nhiêu?
Để biết thông tin học phí bạn hãy dùng thanh điều hướng menu và chọn mục học phí trong bài viết. Học viên chỉ cần đăng ký giữ chỗ, được học thử rồi mới đóng đủ học phí.
Khả năng sử dụng máy tính?
Học viên tham gia yêu cầu sử dụng được máy tính ở mức cơ bản như: Word, excel, đánh chữ…Ngoài ra có kỹ năng như download và upload dữ liệu mức độ cơ bản.
Tôi sẽ đóng học phí khi nào?
Sau ngày học đầu tiên nếu bạn quyết định tiếp tục học. Sẽ đóng đủ học phí là 5.500.000 bao gồm 500.000 phí giữ chỗ. Phí còn lại là 4.900.000 VN/học viên.
Lịch học như thế nào?
Khóa học marketing online tại IMTA được khai giảng mỗi tháng gồm có 4 lớp: Lớp tối 246, lớp tối 357 học từ 18h30 – 21h00. Lớp thứ Bảy, lớp Chủ Nhật học sáng chiều, sáng 8h00 – 11h45, chiều 13h15 – 17h00. Lịch học và ngày học chi tiết được cập nhật chính xác tại đường link đăng ký giữ chỗ.
Địa chỉ học ở đâu?
Học tại phòng học IMTA, địa chỉ 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, HCM. Cao Thắng Nối Dài, gần khu Kỳ Hòa. Phòng học tại IMTA được thiết kế mỗi người ngồi một bàn.
Chính sách hoàn trả?
Nếu học viên đã đóng phí giữ chỗ không đi học, IMTA sẽ hoàn trả toàn bộ phí giữ chỗ mà không cần bất cứ lý do gì. IMTA cam kết chất lượng đào tạo đồng nhất.
Nhận được gì sau khóa học?
Bạn sẽ tự thiết kế được website, tạo và chạy các chiến dịch quảng cáo Google, Facebook, Remarketing, tìm kiếm đối tượng khách hàng tiềm năng,…
Hỗ trợ học viên mới
Học viên mới cần tư vấn thông tin khóa học vui lòng gọi số máy 089.66.77.499 hoặc gởi email về địa chỉ info@imta.edu.vn, nội dung email có thể để lại số điện thoại của bạn.
Hỗ trợ học viên cũ
Sau ngày học thứ 2 chúng tôi sẽ gởi lời mời bạn vào nhóm kín của khóa học, các hình thức tư vấn: Phone, Zalo, Group lớp học, Email. Bạn hoàn toàn chat trực tiếp với giảng viên.
Bạn đã sẵn sàng tham gia?
Hãy bắt đầu hôm nay, đến với khóa học tại IMTA bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tương đương 2 – 3 năm kinh nghiệm làm thực tế.
Trong quá trình học trung tâm có cung cấp giáo trình không nhỉ ?
Chào bạn,
Trong quá trình học, học viên có nhóm Zalo. Giáo trình cung cấp file cứng và file mềm bạn nhé.
Thông tin đến bạn,
Học phí bao nhiêu vân?
Chào bạn Đăng,
Học phí bạn xem chi tiết trong bài viết bạn nhé.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!
Hôm nào IMTA sắp xếp lịch hẹn qua công ty mình để training cho phòng marketing giúp mình nhé. Cảm ơn thầy dạy rất tâm huyết và nhiệt tình. Địa chỉ cty anh: Tòa Nhà AB 76 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh. Nhờ các em báo phí đào tạo cho 10 bạn tại công ty. Em báo sớm để mai anh đi châu âu. Anh Hoàng học viên K22
Chào anh Hoàng,
Thứ 6 tuần này 27/09/2019, IMTA sẽ xuống đào tạo cho công ty anh như hợp động đã ký kết.
Trân trọng!
Sài Gòn có IMTA dạy bài bản và chuyên nghiệp. Tuy nhiên chỗ căn office cao cấp hơi phiền mỗi lần lên thang máy phải có thẻ từ.
Mình muốn đăng ký học nhưng ngày mình ko có thời gian học buổi tối dc ko ah
Chào bạn, nếu bạn không có thời gian học buổi tối. Bạn chọn khóa cuối tuần thứ Bảy hoặc Chủ Nhật bạn nhé.
E ko rành về máy tính lắm thì có đăng ký học được ko ạ
Chào bạn, bạn phải dùng máy ở mức cơ bản như đánh máy, upload ảnh, dùng word bạn nhé.
Địa chỉ học của mình ở đâu vậy ?
Chào bạn, địa chỉ 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10 bạn nhé.
Vui lòng cho hỏi học phí của khoá học là bao nhiêu vậy ạ?
Chào bạn, bạn xem trong nội dung bài viết bạn nhé. Phần học phí. Cảm ơn bạn đã liên hệ IMTA.
mình cần hỗ trợ tư vấn qua số đt của mình 0938630075
Chào anh Hải,
Sáng mai bên em sẽ gọi điện tư vấn anh ạ.
Cảm ơn anh!
cho mình hỏi, nếu mình bận việc phải nghỉ 1 vài buổi học trong khóa học thì có được học bù lại ko?
Chào bạn, bạn được sắp xếp lịch học bù vào buổi khác bạn nhé.
E muốn học tại hà nội thì có lớp nào tại hn không ạ? Và thời gian học trong bao lâu ạ?
Chào anh,
Trong tháng này bên em chưa mở tại Hà Nội ạ.
Thông tin đến anh, cảm ơn anh ạ.
Khi có khóa mới em sẽ liên hệ anh ạ
Cảm ơn anh!
Em là sinh viên đã trường ngành CNTT, em bị mất phương hướng và muốn tìm hiểu học Digital Marketing để chuyển hướng làm nhân viên Digital Marketing thì học khóa này có được không ạ?
Chào em,
Nếu em đang học CNTT thì em nên tập trung vào chuyên ngành của mình nhé em. Sau này em ra trường, có thể tìm hiểu thêm về Digital Marketing vì em có rất nhiều lợi thế về kỹ thuật. Ngày xưa anh cũng học kỹ thuật như em, nhờ kiến thức nền tảng tốt nên tiếp cận rất nhanh sau khi ra trường. Khóa học này phù hợp những bạn đang kinh doanh cần có hệ thống để hỗ trợ kinh doanh hơn. Em chưa kinh doanh thì đầu tư 1 khoản tiền và không thực hành thực tế thì sẽ rất lãng phí.
Nếu em quyết tâm theo Digital Marketing thì em hoàn toàn có thể theo học để biết trước Google & Facebook vận hành như thế nào, làm sao mà những người kinh doanh tại VN luôn tìm đến 2 công cụ này. Em nên cân đối, theo anh thì học ở trường cho tốt đã em nhé.
Cảm ơn em!
Cho em hỏi em có thể đến thẳng địa điểm để đăng kí và đóng tiền giữ chổ luôn được hay không ạ ?
Bạn đến trung tâm đăng ký và đóng tiền được bạn nhé.
Hoàn Thành Khóa Học có được cấp chứng chỉ nào k v ad ?
Chào bạn, sau khóa học IMTA có cấp chứng chỉ bạn nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến IMTA!
Chào Bạn cho mình đang tìm hiểu và kinh doanh thêm các mảng onl mong được tư vấn ạ. Mình Cám ơn
Chào bạn, bạn cần tư vấn về vấn đề gì vậy bạn?
Học phí của khoá là bao nhiêu vậy ạ
Chào bạn, bạn xem ở phần học phí trong bài viết bạn nhé.
Chào Bạn, hiện mình đang là một nhân sự chuyên về tuyển dụng đào tạo nhân tài. Nếu như mình học thêm khóa Digital Marketing thì kiến thức này bổ trợ cho công việc của mình như thế nào ạ?
Chào bạn, bạn làm trong các công ty nhân sự thì việc biết sử dụng Google và Facebook Ads sẽ giúp bạn tiếp cận và tuyển dụng nhanh chóng dễ dàng hơn bạn nhé.
Trung tâm cho em hỏi sau khoá học học viên được cấp chứng chỉ, thì chứng chỉ này có giá trị toàn quốc đối với tất cả các công ty không ạ? Em cảm ơn.
Bạn học xong được cấp chứng nhận bạn nhé
Cho mình hỏi khóa K29 còn nhận đăng ký thêm học viên không vậy ?
Chào anh, Rất tiếc là Khóa K29 bên em đã đủ học viên rồi ạ. Anh vui lòng đăng ký các khóa sau nhé anh. Bên em thường xuyên cập nhật các khóa trên website. Cảm ơn anh đã quan tâm đến dịch vụ đào tạo tại IMTA.
De hieu ap dung sau khi hoc vao cong phu hop voi yeu cau ban dau can hieu ro cach tao web, quang cao ban hang tren mang….
1 Khoá học kéo dài tầm bao lâu ạ !?
Chào bạn,
Khóa học kéo dài khoảng 1.5 tháng bạn nhé.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn
Với một người chưa biết gì về ngành này thì liệu khoá học này có phù hợp với mình không????
Chào bạn, khóa học này dành cho người mới bắt đầu bạn nhé. Bạn chỉ cần có kỹ năng sử dụng máy tính như dùng Facebook, đánh văn bản là hoàn toàn có thể học được. Chương trình dạy từ cơ bản đến chuyên sâu nên bạn cứ yên tâm không cần phải học chuyên sâu ngành marketing. Vì ngành marketing rất là rộng lớn, trong đó marketing online chỉ là 1 nhánh nhỏ trong marketing.
Chào IMTA, lớp học bên mình có sử dụng máy vi tính để thực hành trực tiếp không vậy ạ?
Chào bạn,
Tất cả khóa học tại IMTA đều sử dụng máy tính (laptop) để thực hành bạn nhé. Bạn có thểm xem hình ảnh lớp học trong bài viết này hoặc trên trang Fanpage của IMTA để xem cơ sở của IMTA và phòng học IMTA.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!
Nếu vì bận mà tôi bỏ lỡ mất một vài buổi học thì có được sắp xếp học lại không? Lỡ vài buổi thì việc tiếp thu những bài tiếp theo có khó khăn không?
Chào bạn,
Nếu bạn bận 1 buổi thì bên mình sẽ bù bạn vào lớp sau. Để có chất lượng học tốt nhất bạn nên sắp xếp lịch học nào bạn có thể chủ động thời gian nhất, tránh tình trạng bạn nghỉ học làm ảnh hưởng đến các buổi sau. Vì kiến thức phần trước có link đến phần sau.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!
bên bạn thông báo bù sao bạn có thể kp zalo mình để tiện tư vấn k ạ 0334010704
Chào bạn, mình sẽ kết bạn Zalo và tư vấn bạn
Xin tư vấn về loại thẻ visa, mastercard sao cho phù hợp nhất với công việc digital marketing này?
Chào bạn, hiện tại bạn nên đăng ký ngân hàng Sacombank, Techcombank hoặc Viettinbank sẽ khá phù hợp. Riêng với 2 thẻ Vietcombank và ACB thì sẽ gặp 1 chút khó khăn hơn khi nhập thanh toán với Facebook. Gần như 90% các ngân hàng hiện tại đều dùng tốt bạn nhé.
Mình muốn tham khảo lớp học sáng 2,4,6
Chào bạn,
Bạn cần tư vấn thông tin gì vậy ạ?
Nếu bạn muốn đăng ký giữ chỗ, điền thông tin đầy đủ và đóng phí giữ chỗ nhé.
Bạn cần thêm thông tin có thể để lại sđt hoặc add Zalo để bên mình hỗ trợ ạ.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!
cho mình hỏi là chương trình học bên trung tâm có hướng dẫn học viên cách làm website không ạ ? tại mình chưa biết làm web không biết có thể học được không ạ ?
Chào bạn,
Trung tâm có hỗ trợ mỗi học viên một website để học viên tự làm và có video hướng dẫn chi tiết nhé bạn.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!
Mình muốn được tư vấn thêm
Chào bạn,
Bạn cần tư vấn thông tin gì về khóa học marketing online vậy bạn
Trung tâm tư vấn thêm giúp em các khoản phát sinh trong quá trình học với ạ. Ví dụ như chi phí tài liệu cứng, chi phí cho website, chi phí để mở tk Facebook ads và Google ads,……
Em xin cảm ơn nhiều ạ!
Mong nhận được phản hồi sớm nhất từ trung tâm ạ
Chào bạn, chi phí phát sinh tùy mỗi người bạn nhé. Tài liệu thì bên mình phát cho học viên miễn phí, tạo tài khoản quảng cáo Facebook và Google bạn cần tối thiểu là 100k.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!
cho e hỏi khi nào có khóa học mới ? lớp học có đầy đủ ổ căm cho laptop k ạ ?
Chào bạn,
Lớp học mới thường xuyên khai giảng mỗi tháng bạn nhé. Có lớp tối 246, tối 357, lớp T7, lớp Chủ Nhật. Bạn xem thời gian học chi tiết tại trang đăng ký giữ chỗ.
Phòng học tại IMTA được thiết kế đầy đủ tiện nghi bạn nhé. Thông tin đến bạn.
Cảm ơn bạn!
Dạ hqua thấy 15/8 khải giảng , sáng nay thấy dời lại 22/8 . Em ngại đăng ký xong lại phải dời ngày.
Chào bạn,
Khóa 22/08 đã khai giảng rồi bạn nhé. Dời 1 tuần vì khi có thông tin dịch bên mình cho toàn bộ học viên nghỉ để phòng dịch.
Chứ bên mình ít khi nào dời lịch lắm bạn nhé, vì đôi khi thông tin dịch bệnh làm tâm lý tất cả mọi người. Bên mình lựa chọn an toàn cho học viên ạ.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn.
Hiện mình đã đi làm, mình muốn chuyển ngành sang Digital Marketing, vậy mình học khóa học này có phù hợp không ạ?
Chào bạn,
Digital marketing là mảng rất rộng, bao gồm quảng cáo truyền hình, quảng cáo banner điện tử áp dụng kỹ thuật số (digital), marketing online là 1 phần trong Digital Marketing. Nếu bạn muốn tìm hiểu Digital thì trước tiên tìm hiểu marketing online bạn nhé. Vì marketing online chiếm tỷ lệ cao trong digital marketing. Do đó khóa học Marketing Online là phù hợp nhất. Nội dung chuyên sâu Facebook, Google và Youtube.
Thông tin đến ban,
Cảm ơn bạn!
Zalo 01245736673 add mình cần tư vấn nha ad ơi
Chào bạn,
IMTA đã add bạn trên Zalo của IMTA 0896677499.
Bạn nhấn đồng ý giúp mình nhé.
Cảm ơn bạn!
mình đk học – m cần dc hỗ trợ tư vấn khóa học. sdt+zalo 0908020426
Chào bạn Sao Mai,
Bên mình đã add Zalo bạn rồi, bạn check Zalo giúp mình nhé.
Cảm ơn bạn!
Muốn tư vấn khoá học
0913677239 Tư vấn khoá học
Chào bạn,
Bên mình sẽ gọi điện cho bạn tư vấn trong chiều nay 22/09/2020 ạ.
Cảm ơn bạn!
tư vấn khoá học giúp mình qua zalo số 0974244340 nhé, thanks ad
Chào bạn Linh,
IMTA đã nhận được thông tin cần tư vấn.
Bên mình sẽ add Zalo tư vấn nhé.
Cảm ơn bạn!
Mình trái ngành thì có học được không và k có sản phẩm để thực hành thì trung tâm có hỗ trợ không.
Chào bạn,
Khóa học này mục tiêu là thực hành nên không nhất thiết phải học đúng ngành marketing bạn nhé. Trong khóa học những nền tảng về Marketing sẽ được dạy trong khóa học.
Bạn nên tìm một sản phẩm dự định bạn kinh doanh để học bạn nhé. Như vậy bạn đã Test thị trường sản phẩm dự định của bạn.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!
Tư vấn khóa học giúp mình nhé – 0938 278 098
Chào bạn,
Ngày mai bên mình sẽ gọi bạn tư vấn trong thời gian từ 9h – 11h30 sáng bạn nhé.
Cảm ơn bạn đã quan tâm khóa học Marketing Online tại IMTA.
Tu van khoa hoc giup minh nhe
Chào bạn,
IMTA đã nhận được thông tin tư vấn bạn nhé.
Cảm ơn bạn!
Tu van khoa hoc giup minh nhe – 0937412577
Chào bạn,
IMTA sẽ liên hệ tư vấn bạn khóa học Digital Marketing trong thời gian sớm nhất.
Cảm ơn bạn!
chương trình học như thế nào ạ???
Chào bạn,
Khóa học digital marketing sẽ tập trung quảng cáo Facebook và quảng cáo Google bạn nhé. Bạn sẽ được hướng dẫn tối ưu quảng cáo, kết hợp các công cụ với nhau để chạy đa kênh. Đặc biệt tại IMTA bạn sẽ được học kết hợp cả Facebook và Google. Giúp bạn chạy Facebook chuyên sâu. Chương trình học chi tiết bạn xem tại bài viết này phần chương trình học.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!
Em đã tốt nghiệp CNTT, em muốn chuyển hướng sang nhân viên Digital marketing thì học khóa học này có phù hợp k ạ?
Chào bạn,
Bạn đã tốt nghiệp CNTT, bạn học khóa này thì bạn sẽ có nền tảng rất tốt bạn nhé.
Khóa này phù hợp với bạn vì học cả 2 nền tảng Facebook và Google. Đây là 2 nền tảng lớn nhất hiện nay.
Ngoài ra, IMTA hướng dẫn bạn kết hợp cả Google và Facebook đây là ưu điểm nhất tại IMTA bạn nhé. Bạn được học đầy đủ thuật toán của 2 nền tảng này.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!
Mình ở tỉnh ko phait người HCM, muốn học khoá này thì có dạy online ko hay phải học tại lớp?
Chào bạn,
Hiện tại IMTA chưa dạy online bạn nhé, thông tin đến bạn, cảm ơn bạn
Quá tốt
Mình muốn tư vấn khóa học: 0939301125
Chào bạn Hiếu,
Bên mình sẽ liên hệ tư vấn bạn, Bạn có Zalo không bạn?
Có khoá học ở HN ko?
Hiện tại bên mình chưa mở ở Hà Nội ạ
Khi nào có lớp Hà Nội mình sẽ báo bạn,
Cảm ơn bạn!
tớ đang quan tâm, bạn tư vấn cho mình nhé
Chào bạn,
Bạn đang quan tâm thông tin gì vậy bạn?
Bạn có thể Add Zalo để bên mình tư vấn thuận tiện hơn bạn nhé.
Thông tin đến bạn,
Cảm ơn bạn!