Các Khóa Học Tại IMTA
Digital Marketing IMTA là đơn vị đào tạo Marketing Online hàng đầu tại Việt Nam. Các khóa học phục vụ doanh nghiệp, cá nhân và những bạn làm Marketing Online chuyên nghiệp. Chương trình học được thiết kế tập trung vào chất lượng và thực tế.
Học viên đến với IMTA sẽ cảm nhận được chất lượng và học viên là trọng tâm trong chương trình đào tạo của IMTA.
Thế Mạnh Của IMTA Trong Lĩnh Vực Digital Marketing
IMTA có đội ngũ làm Digital Marketing lâu năm và nhiều kinh nghiệm
Digital Marketing Đa Kênh
Kết hợp quảng cáo đa kênh đang là xu hướng của các nhà làm marketing online. Những công ty sử dụng đa kênh đều có cho kết quả tốt hơn và chi phí cũng giảm dần theo thời gian
Quảng cáo Facebook Ads
Quảng cáo Facebook Ads được đánh giá là nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay. IMTA đã có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực Social Media.
Quảng cáo Google Ads
Với thế mạnh về thiết kế website kết hợp với dịch vụ quảng cáo Google. Những chiến dịch IMTA thường xuyên chạy: Search, GDN, Shopping, Smart, Youtube…
SEO Website Lên Top
Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Website và SEO website lên top công cụ tìm kiếm. IMTA đem đến cho bạn sự chắc chắn và tin tưởng với kỹ thuật White Hat SEO
Khóa học quay dựng video Smartphone
Khóa học TikTok Shop
Digital Marketing Training IMTA Center
IMTA sẽ đồng hành cùng bạn trong sự nghiệp kinh doanh đầy thử thách và ngọt ngào. Chúng tôi chia sẻ kiến thức, trải nghiệm, những bài học thực tế từ thất bại đến thành công trong hơn 12 năm qua trên chặng đường Marketing Online.
Sự an tâm của các bạn đến với IMTA là niềm tự hào của chúng tôi trong thời gian qua. IMTA tin tưởng rằng mình luôn luôn luôn cố gắng để phục vụ các bạn tốt hơn.
IMTA Cùng Bạn Hành Trình Digital Marketing…
Trong những năm qua, IMTA đã đồng hành cùng cá nhân, doanh nghiệp trong hành trình digital marketing
Học viên
Doanh nghiệp
Lớp học
NHỮNG CÔNG TY CÓ HỌC VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO TẠI IMTA
Thực hành tại lớp
Học viên tự thực hành trên chính sản phẩm của mình dưới sự hỗ trợ của giảng viên. Từng nội dung được sắp xếp hợp lý, phù hợp với những bạn mới bắt đầu. Chương trình được cô đọng và đầy đủ, nội dung đều đảm bảo từ cơ bản đến nâng cao. Khi bạn đã học tại IMTA, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm chất lượng mà IMTA đem đến cho bạn.
Phương pháp này sẽ góp phần tạo động lực và người học được trải nghiệm thực tế 100%, từ đó cảm nhận và đo lường hiệu quả kinh doanh của học viên khi kết hợp với các phương pháp Marketing Online đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn sẽ có nền tảng kiến thức thật vững chắc.
Báo Chí Nói Về IMTA Trong Những Năm Qua
Hàng Trăm Bài Viết Chuyên Sâu Tại IMTA
IMTA thường xuyên cập nhật những bài vết mới để giúp mọi người trong ngành Digital Marketing Online có những thông tin và kiến thức mới nhất. Nếu bạn xem các bài viết bạn cần yêu cầu bất cứ tư vấn nào hãy để dưới mục comment của bài viết, hoặc khi bạn có thắc mắc chủ đề nào cần IMTA viết bài hãy gửi về cho đội ngũ IMTA viết hướng dẫn nhé.
Quảng cáo Facebook Ads & Facebook Marketing
Những bài viết mới nhất về Facebook Marketing bao gồm những kỹ năng chạy quảng cáo, cài đặt chiến dịch và những tip tháo gỡ vấn đề về Facebook.
Chi phí quảng cáo Facebook cập nhật mới nhất 2024
Chi phí quảng cáo Facebook là số tiền bạn phải trả để hiển thị quảng cáo của mình trên nền tảng Facebook để tiếp cận với tệp khách hàng mong muốn. Chi phí này được tính toán dựa trên nhiều yếu tố. Trong bài viết này IMTA sẽ cập nhật mức chi phí quảng cáo Facebook mới...
Khung giờ vàng đăng bài Facebook có tỉ lệ tương tác cao
Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc đăng bài Facebook đúng thời điểm sẽ tăng tỷ lệ tương tác không? Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Facebook Marketing cũng với những phân tích từ công cụ thu thập dữ liệu người dùng. Bài viết sau đây IMTA muốn chia sẻ đến bạn lý do...
Facebook Ads Library là gì? Cách tận dụng Thư viện quảng cáo để tối ưu nhất
Facebook Ads Library là một công cụ hữu ích miễn phí hỗ trợ tốt cho bạn trong quá trình chạy quảng cáo Facebook. Công cụ này sẽ giúp xem tất cả các quảng cáo của đối thủ đang chạy. Nếu bạn vẫn chưa biết công cụ này thì dưới đây là những kiến thức chia sẻ của IMTA về...
Quảng cáo Google Ads & Google Marketing Flatform
Chia sẻ các kiến thức về nền tảng Google Ads, chạy quảng cáo tìm kiếm và hiển thị Google, quảng cáo Youtube
Có nên thuê dịch vụ người chạy quảng cáo Google Ads không
Nếu thuê dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads thì bạn sẽ có thời gian dành cho việc khác, nhưng người chạy có giúp bạn hiệu quả hơn không thì chúng ta cũng phải có những kiến thức cơ bản về nền tảng này mới có thể quản lý được người làm cho bạn. Khi bạn có 1 website hoặc...
Xác Minh Danh Tính Nhà Quảng Cáo Google Ads
Hiện tại quảng cáo Google Ads đang bắt đầu yêu cầu người chạy ads phải xác minh danh tính, Google sẽ có thời hạn cho bạn xác minh. Nếu không xác minh Google sẽ dừng quảng cáo của bạn. Và sẽ hiển thị lên dòng thông báo: "Tài khoản bị tạm dừngĐã hết thời hạn xác minh....
Hướng Dẫn Sao Chép Chiến Dịch Google Ads
Google Ads có chức năng sao chép chiến dịch tức là nếu bạn đã có chiến dịch cũ trước đó rồi, thì bạn có thể sao chép (copy - clone) thành một chiến dịch mới hoàn toán giúp bạn tiết kiệm thời gian thay vì phải ngồi tạo lại chiến dịch mới. Việc sao chép chiến dịch là...
Kiến thức SEO Website
Cập nhật các thuật toán và kỹ thuật SEO web mới nhất, thông tin SEO trong và ngoài nước
SEO tổng thể và SEO từ khóa: Phương pháp nào tối ưu SEO tốt hơn?
Khi tiến hành SEO cho một website mới bất kì, các doanh nghiệp thường hay phân vân nên chọn phương pháp SEO tổng thể hay SEO từ khóa. Vậy SEO tổng thể và SEO từ khóa là gì? Giữa 2 phương pháp này có điểm gì đặc biệt, và phương pháp SEO nào tối ưu hơn. Hãy cùng IMTA...
Audit Content là gì? Hướng dẫn Audit Content chuẩn SEO cho Website
Mỗi bài content trên website đều cần phải kiểm tra và điều chỉnh sau một khoản thời gian nhất định để xem đang hoạt động thế nào, hiệu quả ra sao,... Từ đó để đề xuất ra các giải pháp tối ưu Content nhằm tăng traffic tốt hơn. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãu cùng...
LSI Keyword là gì? Hướng dẫn sử dụng LSI Keyword tăng traffic SEO
LSI là gì? Tại sao LSI Keywords – từ khóa ngữ nghĩa lại trở thành yếu tố quan trọng trong xếp hạng tìm kiếm của Google. Nếu bạn là ngưới mới học SEo thì việc sử dụng LSI Keywords sẽ mang lại kết quả tích cực cho SEO website. Bằng cách tích hợp LSI vào nội dung, bạn có...
Hướng dẫn tự tạo website bằng WordPress
Chia sẻ kiến thức về WordPress, Hosting, Domain và các plugin, theme để xây dựng website WordPress
User Cộng Tác Viên (contributor) upload hình ảnh trong WordPress
IMTA sẽ hướng dẫn bạn cho phép user với vai trò là cộng tác viên (Contributor) có quyền upload hình ảnh image lên hosting của bạn khi đăng bài viết. Có rất nhiều cách để làm, mình thấy nếu bạn nào rành về php thì nên chèn 1 đoạn code và file function.php của theme...
Chuyển tên miền sang nhà cung cấp khác (Transfer Domain)
Hướng dẫn cách chuyển đổi nhà cung cấp tên miền (transfer domain) sang nhà cung cấp khác, bài viết này sẽ chuyển tên miền từ tenten sang Namecheap. Các bạn làm tương tự với nhà cung cấp tên miền khác. Lưu ý: Bạn chỉ đổi được tên miền quốc tế (.com, .net, .org...)...
Thay đổi Footer trong FlatSome Theme với 2 phương pháp UX Blocks và Widget dễ dàng
Thay đổi Footer (chân trang) với giao diện Flatsome nhanh chóng. Bạn có thể tùy chỉnh chân trang bằng UxBlock & Theme Option hoặc Widget Bài viết này IMTA sẽ hướng dẫn bạn thay đổi footer của Flatsome bằng 2 cách Cách 1: Thay đổi Footer với Ux Block Nguyên lý: Tạo...
Kiến thức Digital Marketing tổng quát
Kiến thức Digital Marketing & Marketing Online.
Email Marketing là gì? Hướng dẫn cách triển khai Email Marketing hiệu quả
Email marketing đã từ lâu được coi là một chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả cho các doanh nghiệp. Không chỉ giúp giữ tương tác khách hàng hiện tại, mà còn là công cụ quảng bá sản phẩm, dịch vụ, và các chương trình khuyến mãi đến khách hàng tiềm năng....
CPM là gì? Cách tính chi phí và tối ưu CPM cho quảng cáo hiển thị
CPM một chỉ số tính chi phí quảng cáo phổ biến trên nền tảng quảng cáo Facebook, Google (GDN), Instagram, Tiktok,.... mà chắc chắn các nhà quảng cáo nào cũng phải biết. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về chạy quảng cáo thì nội dung bài viết này sẽ giúp bạn nắm rõ về chỉ số...
Phân tích SWOT là gì? Cách phân tích mô hình ma trận SWOT
Được phát triển từ những năm 1960, SWOT là một mô hình (hay ma trận) phân tích kinh doanh để đánh giá các yếu tố điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của một doanh nghiệp. Mô hình này không chỉ áp dụng cho các doanh nghiệp mà còn hiệu quả cho hoạt động kinh doanh...
Câu hỏi thường gặp
Sau đây là những câu hỏi thuờng gặp mà học viên quan tâm nhất về những khóa học tại IMTA.
IMTA có những khóa học nào?
Chương trình học tại IMTA có nhiều khóa học khác nhau: Khóa học Digital Marketing Online, Khóa học Facebook Ads, Khóa học Google Ads, Khóa học SEO và rất nhiều khóa học khác nhau. Bạn truy cập vào mục khóa học để xem nhiều khóa học hơn và nội dung chi tiết của từng khóa học.
Học phí khóa học bao nhiêu?
Tùy vào khóa học bạn đăng ký mà mỗi khóa học có mức học phí khác nhau. Trong mỗi trang đăng ký khóa học IMTA đều đăng đầy đủ thông tin học phí của từng khóa. Nếu bạn hoàn tất học phí sớm hơn 07 ngày khai giảng bạn nhận được học phí ưu đãi.
Lịch học như thế nào?
Học viên có thể lựa chọn nhiều lịch học khác nhau. Bao gồm học buổi tối có lớp Tối 246, Sáng 246, lớp Tối 357, lớp học cuối tuần sáng chiều thứ Bảy, lớp học cuối tuần sáng chiều Chủ Nhật. Giờ học tối từ 18h30 đến 21h00 hoặc 17h00 đến 21h00. Cuối tuần sáng học từ 8h00 – 11h45, chiều 13h15 đến 17h00.
Bạn sẽ học trực tiếp tại phòng học của IMTA. Phòng học có đầy đủ tiện nghi đảm bảo môi trường học tốt nhất cho học viên. Địa chỉ phòng học tại 181 Cao Thắng, P.12, Q.10, HCM.
Hãy liên hệ với chúng tôi
Công ty TNHH IMTA
Phòng 3.49 (văn phòng), 4.28; 4.29; 7.31, Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.
info@imta.edu.vn
hocvien@imta.edu.vn
Đào Tạo Cá Nhân
IMTA tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn chất lượng cao, giúp học viên có kiến thức Marketing Online bài bản. Phù hợp với cá nhân hoặc chủ doanh nghiệp.
Đào Tạo Doanh Nghiệp
IMTA giúp bạn tiết kiệm chi phí đào tạo nhân viên bằng cách ký kết hợp đồng dự án. Chúng tôi lập kế hoạch, nhân viên của bạn tham gia vào quá trình. Chương trình thiết kế theo sản phẩm.
Bạn Đã Sẵn Sàng Chưa?
Marketing Online Chất Lượng