Các Khóa Học Tại IMTA
Digital Marketing IMTA là đơn vị đào tạo Marketing Online hàng đầu tại Việt Nam. Các khóa học phục vụ doanh nghiệp, cá nhân và những bạn làm Marketing Online chuyên nghiệp. Chương trình học được thiết kế tập trung vào chất lượng và thực tế.
Học viên đến với IMTA sẽ cảm nhận được chất lượng và học viên là trọng tâm trong chương trình đào tạo của IMTA.
Thế Mạnh Của IMTA Trong Lĩnh Vực Digital Marketing
IMTA có đội ngũ làm Digital Marketing lâu năm và nhiều kinh nghiệm
Digital Marketing Đa Kênh
Kết hợp quảng cáo đa kênh đang là xu hướng của các nhà làm marketing online. Những công ty sử dụng đa kênh đều có cho kết quả tốt hơn và chi phí cũng giảm dần theo thời gian
Quảng cáo Facebook Ads
Quảng cáo Facebook Ads được đánh giá là nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay. IMTA đã có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực Social Media.
Quảng cáo Google Ads
Với thế mạnh về thiết kế website kết hợp với dịch vụ quảng cáo Google. Những chiến dịch IMTA thường xuyên chạy: Search, GDN, Shopping, Smart, Youtube…
SEO Website Lên Top
Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Website và SEO website lên top công cụ tìm kiếm. IMTA đem đến cho bạn sự chắc chắn và tin tưởng với kỹ thuật White Hat SEO
Khóa học quay dựng video Smartphone
Khóa học TikTok Shop
Digital Marketing Training IMTA Center
IMTA sẽ đồng hành cùng bạn trong sự nghiệp kinh doanh đầy thử thách và ngọt ngào. Chúng tôi chia sẻ kiến thức, trải nghiệm, những bài học thực tế từ thất bại đến thành công trong hơn 12 năm qua trên chặng đường Marketing Online.
Sự an tâm của các bạn đến với IMTA là niềm tự hào của chúng tôi trong thời gian qua. IMTA tin tưởng rằng mình luôn luôn luôn cố gắng để phục vụ các bạn tốt hơn.
IMTA Cùng Bạn Hành Trình Digital Marketing…
Trong những năm qua, IMTA đã đồng hành cùng cá nhân, doanh nghiệp trong hành trình digital marketing
Học viên
Doanh nghiệp
Lớp học
NHỮNG CÔNG TY CÓ HỌC VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO TẠI IMTA
Thực hành tại lớp
Học viên tự thực hành trên chính sản phẩm của mình dưới sự hỗ trợ của giảng viên. Từng nội dung được sắp xếp hợp lý, phù hợp với những bạn mới bắt đầu. Chương trình được cô đọng và đầy đủ, nội dung đều đảm bảo từ cơ bản đến nâng cao. Khi bạn đã học tại IMTA, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm chất lượng mà IMTA đem đến cho bạn.
Phương pháp này sẽ góp phần tạo động lực và người học được trải nghiệm thực tế 100%, từ đó cảm nhận và đo lường hiệu quả kinh doanh của học viên khi kết hợp với các phương pháp Marketing Online đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn sẽ có nền tảng kiến thức thật vững chắc.
Báo Chí Nói Về IMTA Trong Những Năm Qua
Hàng Trăm Bài Viết Chuyên Sâu Tại IMTA
IMTA thường xuyên cập nhật những bài vết mới để giúp mọi người trong ngành Digital Marketing Online có những thông tin và kiến thức mới nhất. Nếu bạn xem các bài viết bạn cần yêu cầu bất cứ tư vấn nào hãy để dưới mục comment của bài viết, hoặc khi bạn có thắc mắc chủ đề nào cần IMTA viết bài hãy gửi về cho đội ngũ IMTA viết hướng dẫn nhé.
Quảng cáo Facebook Ads & Facebook Marketing
Những bài viết mới nhất về Facebook Marketing bao gồm những kỹ năng chạy quảng cáo, cài đặt chiến dịch và những tip tháo gỡ vấn đề về Facebook.
Hướng dẫn 5 Cách chạy quảng cáo ra đơn “Bùng nổ” doanh thu
Làm thế nào để mỗi đồng chi ra cho quảng cáo đều mang lại lợi nhuận, giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng và mang lại đơn hàng nhanh chóng nhất? Trong bài viết này, IMTA sẽ hướng dẫn chi tiết về 5 cách chạy quảng cáo ra đơn cùng một số kiến thức cần...
Hướng dẫn chặn Spam và kiểm duyệt bình luận cho Fanpage
Hiện tại có rất nhiều người dùng nick ảo spam Fanpage các linh tiếp thị liên kết đặc biệt là từ Shopee. Nếu bạn ẩn bình luận hoặc chặn người theo cách thủ công thì có 1 cách nhanh hơn đó là các bạn nên chặn những từ khóa bình luận trên Fanpage Sau đây IMTA sẽ hướng...
Top 8 phần mềm Facebook Marketing miễn phí
Trong chiến dịch Facebook Marketing của bạn cần tối ưu được sự hiệu quả nhưng vẫn phải tối ưu chi phí để mang lại chỉ số ROS cao nhất cho doanh nghiệp. Việc sử dụng các phần mềm trả phí không cần thiết gây tốn kém cho chi phí trển khai chiến dịch. Bài viết này IMTA sẽ...
Quảng cáo Google Ads & Google Marketing Flatform
Chia sẻ các kiến thức về nền tảng Google Ads, chạy quảng cáo tìm kiếm và hiển thị Google, quảng cáo Youtube
Lấy IP Khách Hàng Contact Form 7 Để Chặn Spam
Lấy IP của khách hàng điền form khi bạn dùng Contact Form 7 (CF7) sau đó dùng các pluign về bảo mật để chặn IP người spam là giải pháp nhanh nhất để chặn đối thủ chơi xấu. Khi chạy quảng cáo Google Ads điều nan giải nhất là các bạn bị đối thủ chơi xấu điền form với...
Có nên thuê dịch vụ người chạy quảng cáo Google Ads không
Nếu thuê dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads thì bạn sẽ có thời gian dành cho việc khác, nhưng người chạy có giúp bạn hiệu quả hơn không thì chúng ta cũng phải có những kiến thức cơ bản về nền tảng này mới có thể quản lý được người làm cho bạn. Khi bạn có 1 website hoặc...
Xác Minh Danh Tính Nhà Quảng Cáo Google Ads
Hiện tại quảng cáo Google Ads đang bắt đầu yêu cầu người chạy ads phải xác minh danh tính, Google sẽ có thời hạn cho bạn xác minh. Nếu không xác minh Google sẽ dừng quảng cáo của bạn. Và sẽ hiển thị lên dòng thông báo: "Tài khoản bị tạm dừngĐã hết thời hạn xác minh....
Kiến thức SEO Website
Cập nhật các thuật toán và kỹ thuật SEO web mới nhất, thông tin SEO trong và ngoài nước
Google Sandbox là gì? Hướng dẫn cách khắc phục lỗi Google Sandbox trên website
Google Sandbox là một thuật ngữ quen thuộc trong cộng đồng SEO, đặc biệt hay thường xảy ra đối với những bạn thường hay SEO website mới. Những website mới SEO thường hay gặp giai đoạn "thử việc" mà Google áp dụng để kìm hãm lại những website tuy mới xuất hiện trên kết...
Authority Site là gì? Hướng dẫn cách xây dựng Authority Site
Ngày nay, việc phát triển và duy trì một trang web có độ uy tín cao (Authority Site) dần trở thành một chiến lược quan trọng trong SEO. Một Authority Site không chỉ giúp tăng tính thẩm quyền và khả năng hiển thị trên SERP, mà còn thu hút lượng traffic chất lượng, giúp...
Google Penalty là gì? Hướng dẫn cách khắc phục khi bị Google Penalty phạt
Google Penalty là hình phạt nhằm xử lý những website cố tình vi phạm các quy tắc của Google. Những hình phạt này nhằm ngăn chặn website tiếp tục thực hiện các hành vi vi phạm, đồng thời yêu cầu website tuân thủ các chính sách của Google khi hoạt động trên nền tảng của...
Hướng dẫn tự tạo website bằng WordPress
Chia sẻ kiến thức về WordPress, Hosting, Domain và các plugin, theme để xây dựng website WordPress
Hướng dẫn cài đặt giao diện Theme Flatsome vào WordPress
Hướng dẫn cài đặt Theme Flatsome với website WordPress, Sau khi bạn mua giao diện sẽ được 1 file Zip và download về để bắt đầu cài đặt vào website của bạn. Lưu ý: Nên mua giao diện tại Themeforest đây là nơi chính hãng của Flastome. Không nên download bản không rõ...
User Cộng Tác Viên (contributor) upload hình ảnh trong WordPress
IMTA sẽ hướng dẫn bạn cho phép user với vai trò là cộng tác viên (Contributor) có quyền upload hình ảnh image lên hosting của bạn khi đăng bài viết. Có rất nhiều cách để làm, mình thấy nếu bạn nào rành về php thì nên chèn 1 đoạn code và file function.php của theme...
Chuyển tên miền sang nhà cung cấp khác (Transfer Domain)
Hướng dẫn cách chuyển đổi nhà cung cấp tên miền (transfer domain) sang nhà cung cấp khác, bài viết này sẽ chuyển tên miền từ tenten sang Namecheap. Các bạn làm tương tự với nhà cung cấp tên miền khác. Lưu ý: Bạn chỉ đổi được tên miền quốc tế (.com, .net, .org...)...
Kiến thức Digital Marketing tổng quát
Kiến thức Digital Marketing & Marketing Online.
Marketing Objective là gì? Phân biệt 3 loại mục tiêu trong Marketing
Marketing Objective là gì? Và có những loại mục tiêu nào Marketer cần phân biệt rõ ràng hãy cùng IMTA tìm hiểu qua bài viết sau nhé! Marketing Objective là gì? Marketing Objective được hiểu đơn giản là mục tiêu tiếp thị do những người làm marketing (marketer) xác định...
10 Mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm mới hay, ấn tượng nhất
Một Content giới thiệu sản phẩm mới không chỉ đơn giản một quảng cáo mà còn là cách doanh nghiệp kết nối cảm xúc với người tiêu dùng, từ đó giúp họ hiểu giá trị mà sản phẩm mang lại cũng như lý do nên chọn nó. Bài viết này sẽ giới thiệu 10 mẫu bài viết giới thiệu sản...
Market Segment là gì? Các loại phân khúc thị trường phổ biến
Market Segment là một thuật ngữ khá quen thuộc trong lĩnh vực Marketing. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa hiểu rõ về khái niệm, vai trò và lợi ích của Market Segment là gì? Sau đây hãy cùng IMTA hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây để có ngay câu trả lời nhé! 1. Market...
Câu hỏi thường gặp
Sau đây là những câu hỏi thuờng gặp mà học viên quan tâm nhất về những khóa học tại IMTA.
IMTA có những khóa học nào?
Chương trình học tại IMTA có nhiều khóa học khác nhau: Khóa học Digital Marketing Online, Khóa học Facebook Ads, Khóa học Google Ads, Khóa học SEO và rất nhiều khóa học khác nhau. Bạn truy cập vào mục khóa học để xem nhiều khóa học hơn và nội dung chi tiết của từng khóa học.
Học phí khóa học bao nhiêu?
Tùy vào khóa học bạn đăng ký mà mỗi khóa học có mức học phí khác nhau. Trong mỗi trang đăng ký khóa học IMTA đều đăng đầy đủ thông tin học phí của từng khóa. Nếu bạn hoàn tất học phí sớm hơn 07 ngày khai giảng bạn nhận được học phí ưu đãi.
Lịch học như thế nào?
Học viên có thể lựa chọn nhiều lịch học khác nhau. Bao gồm học buổi tối có lớp Tối 246, Sáng 246, lớp Tối 357, lớp học cuối tuần sáng chiều thứ Bảy, lớp học cuối tuần sáng chiều Chủ Nhật. Giờ học tối từ 18h30 đến 21h00 hoặc 17h00 đến 21h00. Cuối tuần sáng học từ 8h00 – 11h45, chiều 13h15 đến 17h00.
Bạn sẽ học trực tiếp tại phòng học của IMTA. Phòng học có đầy đủ tiện nghi đảm bảo môi trường học tốt nhất cho học viên. Địa chỉ phòng học tại 181 Cao Thắng, P.12, Q.10, HCM.
Hãy liên hệ với chúng tôi
Công ty TNHH IMTA
Phòng 3.49 (văn phòng), 4.28; 4.29; 7.31, Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.
info@imta.edu.vn
hocvien@imta.edu.vn
Đào Tạo Cá Nhân
IMTA tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn chất lượng cao, giúp học viên có kiến thức Marketing Online bài bản. Phù hợp với cá nhân hoặc chủ doanh nghiệp.
Đào Tạo Doanh Nghiệp
IMTA giúp bạn tiết kiệm chi phí đào tạo nhân viên bằng cách ký kết hợp đồng dự án. Chúng tôi lập kế hoạch, nhân viên của bạn tham gia vào quá trình. Chương trình thiết kế theo sản phẩm.
Bạn Đã Sẵn Sàng Chưa?
Marketing Online Chất Lượng