Chi phí quảng cáo Facebook là số tiền bạn phải trả để hiển thị quảng cáo của mình trên nền tảng Facebook để tiếp cận với tệp khách hàng mong muốn. Chi phí này được tính toán dựa trên nhiều yếu tố.

Trong bài viết này IMTA sẽ cập nhật mức chi phí quảng cáo Facebook mới nhất theo từng ngành, những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo và cách tối ưu chi phí quảng cáo để đạt được hiệu quả tốt nhất.

1. Chi phí quảng cáo trên Facebook

Chi phí quảng cáo trên Facebook sẽ không có mức giá cố định mà sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như ngành hàng, thời gian, giá thầu hay ngân sách bạn đặt ra,…Từ ngân sách mà bạn thiết lập sẵn mà Facebook sẽ phân bố quảng cáo của bạn sao cho phù hợp và tối ưu nhất.

Ví dụ: bạn đặt ngân sách quảng cáo 14 triệu đồng cho 1 tuần và mức chi tiêu mỗi ngày là 2 triệu. Facebook sẽ dựa vào ngân sách và mục tiêu của bạn mà phân bổ quảng cáo tiếp cận đến khách hàng tiềm năng. Chi phí quảng cáo mỗi ngày sẽ không cố định mà còn tùy thuộc vào chất lượng khách hàng của ngày đó tiếp cận như thế nào (lượt tiếp cận, tương tác được nhiều hay ít, chuyển đổi tốt không,… ) nhưng sự chênh lệch không quá lớn và phân chia chạy hết 14 triệu cho 1 tuần.

1.1 Mức phí quảng cáo Facebook theo từng loại phổ biến tại Việt Nam

Dưới đây là chi phí chạy Facebook Ads đối với một số loại quảng cáo phổ biến nhất hiện nay với ngân sách trên 3 triệu:

Loại quảng cáoChi phí
Quảng cáo bài viết (Facebook post)600 – 900 vnd /click
Quảng cáo chuyển hướng Website (Facebook to website)700 – 1000 vnd /click
Quảng cáo cho video450 – 700 vnd /view (mục tiêu từ 4300 – 67000 view)
Quảng cáo hiển thị3,5 – 8 vnd /lượt hiển thị
Mức giá quảng cáo theo từng loại

1.2 Mức phí quảng cáo Facebook ads tăng lưu lượng truy cập

Quảng cáo Facebook thu hút khách hàng tăng lượng truy cập thông qua lời kêu gọi truy cập ngay, tìm hiểu thêm,…

Dưới đây là mức giá quảng cáo Facebook theo từng ngành với mục tiêu tăng lượng truy cập:

Mức phí quảng cáo Facebook tăng lượng truy cập
Mức phí quảng cáo Facebook tăng lượng truy cập (Nguồn: wordstream)
Ngành nghề kinh doanhTrung bình tỷ lệ nhấp chuộtTrung bình chi phí cho mỗi lần nhấp chuột
Động vật & Thú cưng1,63%0.76 USD ≈ 18.977 VND
Trang phục / Thời trang & Trang sức1,13%1.11 USD ≈ 27.717 VND
Nghệ thuật & Giải trí2,55%0.44 USD ≈ 10.987 VND
Luật sư & Dịch vụ pháp lý0,99%1.15 USD ≈ 28.716 VND
Ôtô — Cần bán1,18%0.70 USD ≈ 17.479 VND
Ô tô — Sửa chữa, Dịch vụ & Phụ tùng0,99%0.99 USD ≈ 24.720 VND
Chăm sóc sắc đẹp & cá nhân1,34%0.88 USD ≈ 21.974 VND
Dịch vụ kinh doanh1,37%0.84 USD ≈ 20.975 VND
Sự nghiệp & Việc làm1,31%0.70 USD ≈ 17.479 VND
Nha sĩ & Dịch vụ nha khoa0,81%1.27 USD ≈ 31.712 VND
Giáo dục & Hướng dẫn1,20%0.79 USD ≈ 19.726 VND
Tài chính & Bảo hiểm0,88%1.11 USD ≈ 27.717 VND
Nội thất1,15%1.19 USD ≈ 29.714 VND
Sức khỏe & Thể hình1,68%0.90 USD ≈ 22.473 VND
Cải thiện Nhà cửa & Nhà cửa1,23%0.95 USD ≈ 23.722 VND
Công nghiệp & Thương mại1,03%0.80 USD ≈ 19.976 VND
Các dịch vụ cá nhân1,28%0.87 USD ≈ 21.724 VND
Bác sĩ & Bác sĩ phẫu thuật1,02%1.08 USD ≈ 26.968 VND
Địa ốc2,45%0.65 USD ≈ 16.231 VND
Nhà hàng & Món ăn2,29%0.52 USD ≈ 12.984 VND
Mua sắm, Bộ sưu tập & Quà tặng1,82%0.65 USD ≈ 16.231 VND
thể thao và giải trí1,30%0.77 USD ≈ 19.227 VND
Du lịch2,06%0.43 USD ≈ 10.737 VND
Bảng mức giá chạy quảng cáo Facebook Ads tăng lượng truy cập

1.2 Mức phí quảng cáo Facebook ads thu hút khách hàng tiềm năng, chuyển đổi

Quáng cáo Facebook thu hút khách hàng tiềm năng, tạo chuyển đổi thông qua việc điển biểu mẫu, gửi tin nhắn, gọi điện, mua hàng trực tiếp,…

Dưới đây là mức giá quảng cáo Facebook theo từng ngành với mục tiêu thu hút khách hàng tiềm năng, tạo chuyển đổi:

Mức phí quảng cáo Facebook thu hút khách hàng tiềm năng, chuyển đổi cao (Nguồn: wordstream)
Mức phí quảng cáo Facebook thu hút khách hàng tiềm năng, chuyển đổi cao (Nguồn: wordstream)
Ngành nghề kinh doanhTrung bình tỷ lệ nhấp chuộtTrung bình chi phí cho mỗi lần nhấp chuộtTrung bình tỷ lệ chuyển đổiTrung bình chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng
Nghệ thuật & Giải trí3,70%0.87 USD ≈ 21.724 VND9,77%13.46 USD ≈ 336.096 VND
Luật sư & Dịch vụ pháp lý1,79%5.42 USD ≈ 135.337 VND5,92%78.26 USD ≈ 1.954.152 VND
Ô tô – Sửa chữa, Dịch vụ & Phụ tùng1,38%2.86 USD ≈ 71.414 VND5,35%58.56 USD ≈ 1.462.243 VND
Chăm sóc sắc đẹp & cá nhân2,46%2.16 USD ≈ 53.935 VND4,61%52.46 USD ≈ 1.309.926 VND
Dịch vụ kinh doanh2,70%1.73 USD ≈ 43.198 VND7,57%22.65 USD ≈ 565.571 VND
Sự nghiệp & Việc làm2,37%1.34 USD ≈ 33.460 VND7,02%18.17 USD ≈ 453.705 VND
Nha sĩ & Dịch vụ nha khoa1,80%3.82 USD ≈ 95.385 VND11,34%29.08 USD ≈ 726.128 VND
Giáo dục & Hướng dẫn2,44%1.80 USD ≈ 44.946 VND8,05%27.94 USD ≈ 697.662 VND
Tài chính & Bảo hiểm1,98%2.94 USD ≈ 73.412 VND5,62%30.88 USD ≈ 771.074 VND
Nội thất2,55%1.58 USD ≈ 39.453 VND7,29%29.08 USD ≈ 726.128 VND
Sức khỏe & Thể hình1,66%3.60 USD ≈ 89.892 VND5,76%60.95 USD ≈ 1.521.922 VND
Cải thiện Nhà cửa & Nhà cửa1,80%2.08 USD ≈ 51.938 VND8,90%20.49 USD ≈ 511.635 VND
Công nghiệp & Thương mại1,50%2.69 USD ≈ 67.169 VND10,13%37.71 USD ≈ 941.619 VND
Dịch vụ cá nhân (Đám cưới, Dọn dẹp, v.v.)2,72%1.88 USD ≈ 46.944 VND8,76%19.49 USD ≈ 486.665 VND
Bác sĩ & Bác sĩ phẫu thuật3,17%3.63 USD ≈ 90.641 VND4,99%60.95 USD ≈ 1.521.922 VND
Địa ốc3,69%1.22 USD ≈ 30.463 VND9,58%12.43 USD ≈ 310.377 VND
Nhà hàng & Món ăn1,85%2.61 USD ≈ 65.172 VND5,63%45.15 USD ≈ 1.127.396 VND
thể thao và giải trí3,29%1.11 USD ≈ 27.717 VND8,24%15.33 USD ≈ 382.790 VND
Du lịch6,62%0.96 USD ≈ 23.971 VND3,95%26.05 USD ≈ 650.469 VND
Bảng mức giá chạy quảng cáo Facebook Ads thu hút khách hàng tiềm năng

3. Cách để xác định Chi phí quảng cáo trên Facebook?

Chi phí chạy quảng cáo Facebook của mỗi doanh nghiệp sẽ khác nhau, tùy thuộc vào ngành nghề kinh doanh và nguồn lực tài chính. Dưới đâu là các 3 yếu tố giúp bạn xác định được chi phí cho quảng cáo của bạn:

Giá thầu: Giá thầu là số tiền bạn sẵn sàng chi trả cho mỗi lượt hiển thị, lượt nhấp chuột hoặc hành động mong muốn. Giá thầu cao hơn sẽ giúp quảng cáo của bạn có cơ hội hiển thị cao hơn. Facebook sẽ tự động tối ưu chi phí và vị trí hiển thị quảng cáo của bạn dựa trên ngân sách và thời gian chạy nếu bạn không chọn giá thầu.

Ngân sách hàng ngày: Là số tiền tối đa bạn muốn chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo mỗi ngày. Facebook sẽ cố gắng không chi tiêu vượt quá ngân sách này. Bạn có thể thay đổi ngân sách bất cứ lúc nào.

Ngân sách trọn đời: Là tổng số tiền bạn muốn chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo trong suốt thời gian chạy. Loại ngân sách này thường được sử dụng cho các chiến dịch dài hạn. Bạn có thể chia nhỏ ngân sách trọn đời cho từng ngày hoặc từng tuần.

Thực chiến chạy quảng cáo Facebook cùng 2 khóa học tại IMTA:

4. Các loại Chi phí quảng cáo trên Facebook

Loại chi phí quảng cáo là số tiền mà bạn phải chi trả cho loại mục tiêu quảng cáo của bạn như chạy quảng cáo thu hút lượt like. lượt click, hiển thị, hành động, xem video.

Các loại chi phí quảng cáo Facebook
Các loại chi phí quảng cáo Facebook

4.1. Chi phí cho mỗi lượt nhấp (CPC)

CPC (Cost Per Click) là số tiền bạn phải trả cho mỗi lần người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn. Nó được tính bằng cách chia tổng chi phí của quảng cáo cho số lượt nhấp nhận được. Công thức tính chi phí cho mỗi lượt nhấp là:

CPC = Tổng chi phí quảng cáo x Số lần nhấp chuột

Trong đó:

  • Tổng chi phí quảng cáo là tổng số tiền bạn đã chi trả cho các quảng cáo.
  • Số lượt nhấp chuột là tổng số lần mà quảng cáo của bạn đã được nhấp chuột.

Ví dụ: Bạn chi 1 triệu đồng chạy quảng cáo thu được 100 lượt click thì CPC = 1.000.000 / 100 = 10.000 đồng

Mức giá mỗi lượt nhấp trung bình cho các ngành rơi vào khoảng 1,86 USD (≈ 46.398 VND)

4.2. Chi phí cho mỗi lượt thích (CPL)

CPL (Cost Per Like) số tiền bạn phải trả cho mỗi lần người dùng thích trang (theo dõi) Facebook của bạn. Đây là chi phí cho quảng cáo giúp tăng lượng theo dõi và thu hút khách hàng tiềm năng cho trang Facebook của bạn. CPL được tính bằng công thức:

CPL = Tổng chi phí quảng cáo / Số lượt thích

Trong đó:

  • Tổng chi phí quảng cáo là tổng số tiền bạn đã chi trả cho các quảng cáo.
  • Số lượt thích là tổng số lượt mà trang, bài đăng hoặc nội dung của bạn đã nhận được.

Mức giá mỗi lượt thích trung bình cho các ngành rơi vào khoảng 12 – 16 cents (≈ 2.700 – 3.699 VND)

4.3. Chi phí ngàn lượt hiển thị (CPM)

CPM (Cost Per Mille) là số tiền bạn phải chi trả khi quảng cáo bạn xuất hiện 1000 lần. Đây là chi phí cho quảng cáo giúp tiếp cận được nhiều người dùng hơn và tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Công thức tính chi phí cho 1000 lần hiển thị là:

CPM = (tổng chi phí quảng cáo / số lượt hiển thị) x 1000

Trong đó:

  • Chi phí quảng cáo là tổng chi phí để hiển thị quảng cáo.
  • Số lượt hiển thị là tổng số lượt hiển thị quảng cáo.

Mức giá mỗi 1000 lượt hiển thị trung bình cho các ngành rơi vào khoảng 11.20 USD ( ≈ 279.664 VND)

4.4. Chi phí cho mỗi hành động (CPA)

CPA (Cost Per Action) là số tiền bạn phải trả cho mỗi lần người dùng thấy quảng cáo và thực hiện hành động mong muốn cho mục tiêu của bạn như mua hàng, điền form, tải xuống ứng dụng,…. Công thức tính CPA là:

CPA = tổng chi phí quảng cáo x số lần hành động hoàn thành

Trong đó:

  • Tổng chi phí quảng cáo là tổng số tiền bạn đã chi trả cho quảng cáo.
  • Số lượng hành động hoàn thành là số lần hành động mục tiêu (ví dụ: mua hàng, đăng ký) đã được thực hiện.

Mức giá mỗi lượt hành động hoàn thành trung bình cho các ngành rơi vào khoảng 18.68 USD ( ≈ 466.439 VND)

4.5. Chi phí mỗi lượt xem video (CPV)

CPV (Cost-per-View) là số tiền bạn phải trả cho mỗi lần người dùng xem video của bạn. Đây là chi phí phổ biến trong quảng cáo khuyến khích người dùng xem video, giúp bạn tiếp cận với nhiều người hơn và thu hút khách hàng tiềm năng. Công thức tính chi phí mỗi lượt xem video là:

CPV = Tổng chi phí cho quảng cáo / Số lần video được xem

Mức giá mỗi lượt mỗi lượt xem video trung bình cho các ngành rơi vào khoảng 1 – 15 cents ( ≈ 231 VND – 3.465 VND)

5. 9 yêu tố ảnh hưởng đến chi phí chạy quảng cáo Facebook

Facebook dựa vào nhiều yếu tố để tính chi phí cho quảng cáo của bạn. Hiểu được các yếu tố đó cũng một phần giúp bạn biết được cách tối ưu chi phí cho quảng cáo của mình. Một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo Facebook như là mục tiêu đối tượng, ngân sách quảng cáo, giá thầu, mục tiêu quảng cáo, vị trí đặt, lĩnh vực, sự cạnh tranh.

5.1 Đối tượng mục tiêu (Audience)

Đối tượng mục tiêu là yếu tố quan trọng hàng đầu trong chiến dịch quảng cáo. Bạn cần phân tích và thu hẹp đối tượng mục tiêu phù hợp với sản phẩm của/ dịch vụ của mình từ đó nhóm được đối tượng mục tiêu đúng để mang lại tỷ lệ tiếp cận khách hàng tiềm năng cao nhất.

Xác định đối tượng mục tiêu chính xác
Xác định đối tượng mục tiêu chính xác

5.2 Mục tiêu quảng cáo (Facebook Ad Objectives)

Mục tiêu quảng cáo sẽ khác nhau cho từng giai đoạn trong chiến lược Marketing và từng mục tiêu của bạn đặt ra. Mục tiêu có thể là tiếp cận người dùng để tăng nhận diện thương hiệu, tương tác, tăng traffic website hay nhắm đến khách hàng tiềm năng để quảng bá sản phẩm/ dịch vụ, thúc đẩy đăng ký, mua hàng,… Doanh thu cho chiến dịch chạy quảng cáo càng cao đồng nghĩa với chi phí quảng cáo sẽ càng cao.

Xác định mục tiêu quảng cáo phù hợp
Xác định mục tiêu quảng cáo phù hợp

5.3 Ngân sách quảng cáo (Budget)

Facebook sẽ cố gắng chi tiêu ngân sách của bạn tối ưu nhất cho kết quả quảng cáo. Ngân sách bạn càng cao thì độ hiệu quả của quảng cáo càng cao. Tuy nhiên, nếu ngân sách bạn không nhiều thì vẫn có thể tối ưu các yếu khác để mang lại hiệu quả cho quảng cáo.

5. Giá thầu (Bid)

Giá thầu là số tiền bạn sẵn sàng chi trả cho hành động của người dùng trên quảng cáo để đạt được mục tiêu của bạn, hành động đó có thể là lượt click, tương tác, hành mua hàng,…

Đặt giá thầu có ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo
Đặt giá thầu có ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo

Đặt giá thầu thủ công cho phép bạn kiểm soát được số tiền bạn chi trả cho quảng cáo. Tuy nhiên bạn có thể bỏ lỡ khách hàng tiềm năng nếu đặt giá thầu quá thấp hoặc ngân sách ngày không được chi tiêu hết hay phân phối quảng cáo không hiệu quả. Phương pháp này chỉ dành cho chuyên gia có nhiều kinh nghiệm.

Nếu bạn không có kinh nghiệm nhiều, có thể chọn đặt giá thầu tự động. Facebook sẽ tự động tối ưu hóa giá thầu để đạt được kết quả tốt nhất. Nhược điểm của cách này là khó khăn trong việc kiểm soát chi phí quảng cáo và theo dõi hiệu quả của từng mức giá thầu, chi phí có thể cao hơn nếu không được tối ưu hóa hiệu quả.

5.5 Vị trí đặt quảng cáo

Quảng cáo ở vị trí tiềm năng thường có chi phí cao hơn. Ví dụ như chi phí hiển thị quảng cáo ở bảng feed sẽ cao hơn ở cột bên phải hay quảng cáo ở stories sẽ có chi phí cao vì đây là nơi mà người dùng thường chú ý nhiều. Tùy vào loại quảng cáo mà nên xuất hiện ở các vị trí đặt quảng cáo cho phù hợp.

Quảng cáo hiển thị ở bảng Feed và cột bên phải Facebook
Quảng cáo hiển thị ở bảng Feed và cột bên phải Facebook

5.6 Ngành

Như đã chia sẻ ở mục 1 (Chi phí quảng cáo trên Facebook) giá quảng cáo cũng được chia theo ngành và lĩnh vực kinh doanh. Đối với những lĩnh vực có độ cạnh tranh cao, có giá trị định mức hay lợi nhuận cao thì cũng sẽ có mức giá quảng cáo cao.

Những lĩnh vực có mức giá quảng cáo cao có thể kẻ đến như về tài chính, sắc đẹp, sức khỏe, du lịch – khách sạn, ô tô,…

5.7 Đối thủ cạnh tranh

Chạy quảng cáo trên Facebook còn là cuộc đua giữa các doanh nghiệp với nhau để đạt được mục tiêu tốt nhất cho doanh nghiệp. Càng nhiều doanh nghiệp tham gia trong cùng một chủ đề quảng cáo thì chi phí quảng cáo cũng tăng theo. Các doanh nghiệp cùng ngành cần đấu giá để có được vị trí hiển thị quảng cáo tốt nhất.

5.8 Thời gian trong năm

Giá quảng cáo sẽ cao hơn tại các thời điểm lễ tết vì đây cũng là thời gian nhu cầu người dùng tăng cao như về du lịch, ăn uống, các ưu đãi,…hoặc giá quảng cáo sẽ thay đổi

Chi phí quảng cáo sẽ cao vào thời điểm mà nhu cầu của người dùng cũng tăng cao đối với sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Ví dụ như vào những dịp lễ tết thì nhu cầu du lịch, ăn uống sẽ tăng cao hay sản phẩm máy lạnh, quạt sẽ có nhu cầu cao nhất vào mùa hè.

Nhu cầu người dùng thay đổi theo từng thời điểm
Nhu cầu người dùng thay đổi theo từng thời điểm

6. 7 điều giúp tối ưu Chi phí Facebook Ads

6.1 Chọn mục tiêu quảng cáo

Hãy lên chiến lược và xác định rõ mục tiêu chiến dịch quảng cáo của bạn. Chọn sai mục tiêu quảng cáo sẽ làm cho bạn mất chi phí bạn chạy quảng cáo nhưng không mang lại kết quả như mong muốn, có thể ảnh hưởng đến cả quá trình marketing trên Facebook của bạn.

6.2 Chọn đối tượng mục tiêu

Sử dụng công cụ phân tích đối tượng trong trình quản lý quảng cáo Facebook để phân tích tệp khách hàng phù hợp với mục tiêu quảng cáo của bạn.

Chọn mục tiêu đối tượng chi tiết sẽ giúp bạn tiếp cận được khách hàng tiềm năng mang lại tỉ lệ chuyển đổi cao. Nhưng mức giá cho quảng cáo cũng sẽ cao hơn hơn so với chọn mục tiêu đối tượng dạng rộng. Điều này còn tùy thuộc vào mục tiêu quảng cáo của bạn mà chọn mục tiêu đối tượng cho phù hợp.

6.3 Đặt giá thầu

Đặt một mức giá thầu hợp lý, cân nhắc giữa việc đảm bảo hiển thị quảng cáo và giảm thiểu chi phí. Theo dõi và điều chỉnh giá thầu dựa trên hiệu suất quảng cáo của bạn.

6.4 Tối ưu nội dung, hình ảnh/video

Tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn và thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu. Sử dụng hình ảnh hoặc video chất lượng cao, kèm theo tiêu đề và văn bản mô tả hấp dẫn để tăng tỷ lệ tương tác.

Tối ưu nội dung quảng cáo Facebook, thu hút khách hàng
Tối ưu nội dung quảng cáo Facebook, thu hút khách hàng

6.5 Thử nghiệm A/B

Thực hiện các thử nghiệm A/B để so sánh hiệu suất của các yếu tố quảng cáo khác nhau như tiêu đề, hình ảnh, văn bản, đối tượng mục tiêu, v.v. Dựa trên kết quả thử nghiệm, điều chỉnh chiến lược quảng cáo của bạn để tối ưu hóa hiệu suất.

6.6 Theo dõi hiệu suất

Sử dụng công cụ theo dõi và phân tích của Facebook để theo dõi hiệu suất chiến dịch quảng cáo của bạn. Theo dõi các chỉ số như tỷ lệ chuyển đổi, chi phí mỗi hành động, và ROI để đánh giá hiệu quả của chiến dịch.

6.7. Retargeting và Remarketing

Sử dụng retargeting và remarketing để tiếp tục tiếp cận những người đã tương tác với trang web hoặc ứng dụng của bạn trước đó. Chiến lược này giúp tăng khả năng chuyển đổi và giảm chi phí quảng cáo bằng cách tiếp tục tiếp cận với đối tượng mục tiêu đã quan tâm.

7. Một số câu hỏi thường gặp

Chạy quảng cáo Facebook 1 ngày bao nhiêu tiền?

Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook mỗi ngày có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như mục tiêu đối tượng, mục tiêu khách hàng, ngân sách, giá thầu, thời điểm chạy,…. Dựa vào cách Bạn có thể bắt đầu với một ngân sách nhỏ và kiểm tra hiệu quả của quảng cáo, sau đó tăng dần ngân sách nếu cần.

Nên chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền?

Không có một con số cụ thể nào phù hợp cho tất cả mọi người. Hãy thử nghiệm và điều chỉnh ngân sách của bạn dựa trên hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.

Trên đây là chi phí quảng cáo Facebook được cập nhật mới nhất từ kiến thức và kinh nghiệm IMTA có được. Hy vọng sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí quảng cáo và mang lại hiệu quả chuyển đổi cho doanh nghiệp mình.

Để thành thạo việc lên chiến dịch quảng cáo, tối ưu chi phí và đạt hiệu quả cao cho quảng cáo của mình bạn có thể tham gia khóa học chạy Facebook Ads từ cơ bản đến chuyên sâu tại IMTA với 80% thời gian học thực hành, để bạn được cọ xát với các chiến dịch thực tế.