Các Khóa Học Tại IMTA
Digital Marketing IMTA là đơn vị đào tạo Marketing Online hàng đầu tại Việt Nam. Các khóa học phục vụ doanh nghiệp, cá nhân và những bạn làm Marketing Online chuyên nghiệp. Chương trình học được thiết kế tập trung vào chất lượng và thực tế.
Học viên đến với IMTA sẽ cảm nhận được chất lượng và học viên là trọng tâm trong chương trình đào tạo của IMTA.
Thế Mạnh Của IMTA Trong Lĩnh Vực Digital Marketing
IMTA có đội ngũ làm Digital Marketing lâu năm và nhiều kinh nghiệm
Digital Marketing Đa Kênh
Kết hợp quảng cáo đa kênh đang là xu hướng của các nhà làm marketing online. Những công ty sử dụng đa kênh đều có cho kết quả tốt hơn và chi phí cũng giảm dần theo thời gian

Quảng cáo Facebook Ads
Quảng cáo Facebook Ads được đánh giá là nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay. IMTA đã có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực Social Media.

Quảng cáo Google Ads
Với thế mạnh về thiết kế website kết hợp với dịch vụ quảng cáo Google. Những chiến dịch IMTA thường xuyên chạy: Search, GDN, Shopping, Smart, Youtube…

SEO Website Lên Top
Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Website và SEO website lên top công cụ tìm kiếm. IMTA đem đến cho bạn sự chắc chắn và tin tưởng với kỹ thuật White Hat SEO

Khóa học quay dựng video Smartphone

Khóa học TikTok Shop
Digital Marketing Training IMTA Center
IMTA sẽ đồng hành cùng bạn trong sự nghiệp kinh doanh đầy thử thách và ngọt ngào. Chúng tôi chia sẻ kiến thức, trải nghiệm, những bài học thực tế từ thất bại đến thành công trong hơn 12 năm qua trên chặng đường Marketing Online.
Sự an tâm của các bạn đến với IMTA là niềm tự hào của chúng tôi trong thời gian qua. IMTA tin tưởng rằng mình luôn luôn luôn cố gắng để phục vụ các bạn tốt hơn.

IMTA Cùng Bạn Hành Trình Digital Marketing…
Trong những năm qua, IMTA đã đồng hành cùng cá nhân, doanh nghiệp trong hành trình digital marketing
Học viên
Doanh nghiệp
Lớp học
NHỮNG CÔNG TY CÓ HỌC VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO TẠI IMTA





















Thực hành tại lớp
Học viên tự thực hành trên chính sản phẩm của mình dưới sự hỗ trợ của giảng viên. Từng nội dung được sắp xếp hợp lý, phù hợp với những bạn mới bắt đầu. Chương trình được cô đọng và đầy đủ, nội dung đều đảm bảo từ cơ bản đến nâng cao. Khi bạn đã học tại IMTA, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm chất lượng mà IMTA đem đến cho bạn.
Phương pháp này sẽ góp phần tạo động lực và người học được trải nghiệm thực tế 100%, từ đó cảm nhận và đo lường hiệu quả kinh doanh của học viên khi kết hợp với các phương pháp Marketing Online đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn sẽ có nền tảng kiến thức thật vững chắc.
Báo Chí Nói Về IMTA Trong Những Năm Qua
Hàng Trăm Bài Viết Chuyên Sâu Tại IMTA
IMTA thường xuyên cập nhật những bài vết mới để giúp mọi người trong ngành Digital Marketing Online có những thông tin và kiến thức mới nhất. Nếu bạn xem các bài viết bạn cần yêu cầu bất cứ tư vấn nào hãy để dưới mục comment của bài viết, hoặc khi bạn có thắc mắc chủ đề nào cần IMTA viết bài hãy gửi về cho đội ngũ IMTA viết hướng dẫn nhé.
Quảng cáo Facebook Ads & Facebook Marketing
Những bài viết mới nhất về Facebook Marketing bao gồm những kỹ năng chạy quảng cáo, cài đặt chiến dịch và những tip tháo gỡ vấn đề về Facebook.
Top 8 phần mềm Facebook Marketing miễn phí
Trong chiến dịch Facebook Marketing của bạn cần tối ưu được sự hiệu quả nhưng vẫn phải tối ưu chi phí để mang lại chỉ số ROS cao nhất cho doanh nghiệp. Việc sử dụng các phần mềm trả phí không cần thiết gây tốn kém cho chi phí trển khai chiến dịch. Bài viết này IMTA sẽ...
Cách bật, tắt chế độ chuyên nghiệp Facebook trên máy tính và điện thoại
Chế độ chuyên nghiệp được Facebook triển khai tại Mỹ vào tháng 12/2021 và mở rộng cho tất cả người dùng ở Châu Âu và Châu Á trong tháng 9/2022. Chế độ này cho phép người dùng tạo dựng và phát triển thương hiệu cá nhân của họ trên nền tảng Facebook. Bài viết này IMTA...
Chi phí quảng cáo Facebook cập nhật mới nhất 2025
Chi phí quảng cáo Facebook là số tiền bạn phải trả để hiển thị quảng cáo của mình trên nền tảng Facebook để tiếp cận với tệp khách hàng mong muốn. Chi phí này được tính toán dựa trên nhiều yếu tố. Trong bài viết này IMTA sẽ cập nhật mức chi phí quảng cáo Facebook mới...
Quảng cáo Google Ads & Google Marketing Flatform
Chia sẻ các kiến thức về nền tảng Google Ads, chạy quảng cáo tìm kiếm và hiển thị Google, quảng cáo Youtube
Xác Minh Danh Tính Nhà Quảng Cáo Google Ads
Hiện tại quảng cáo Google Ads đang bắt đầu yêu cầu người chạy ads phải xác minh danh tính, Google sẽ có thời hạn cho bạn xác minh. Nếu không xác minh Google sẽ dừng quảng cáo của bạn. Và sẽ hiển thị lên dòng thông báo: "Tài khoản bị tạm dừngĐã hết thời hạn xác minh....
Hướng Dẫn Sao Chép Chiến Dịch Google Ads
Google Ads có chức năng sao chép chiến dịch tức là nếu bạn đã có chiến dịch cũ trước đó rồi, thì bạn có thể sao chép (copy - clone) thành một chiến dịch mới hoàn toán giúp bạn tiết kiệm thời gian thay vì phải ngồi tạo lại chiến dịch mới. Việc sao chép chiến dịch là...
Click Tặc Là Gì? Hướng Cách Chặn Click Tặc Google Ads (2025)
Trong bài việt này mình sẽ hướng dẫn các bạn chặn click tặc từ nền tảng mạng hiển thị của Google (GDN). Đây là một nền tảng theo mình có rất nhiều cá nhân/tổ chức đang trục lợi việc dễ dãi và thiếu kiểm soát chất lượng từ Google làm cho nhiều nhà quảng cáo Việt Nam...
Kiến thức SEO Website
Cập nhật các thuật toán và kỹ thuật SEO web mới nhất, thông tin SEO trong và ngoài nước
Textlink là gì? Hướng dẫn cách sử dụng Textlink tối ưu SEO
Textlink đóng vai trò rất quan trọng trong SEO. Khi thực hiện một chiến dịch SEO, textlink nếu được sử dụng đúng cách giúp không chỉ website cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm mà còn góp phần tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải...
Crawl là gì? Nguyên tắc hoạt động của Crawl Website trong SEO
Đối với bất kì ai làm việc trong lĩnh vực SEO thì các thuật ngữ như "web crawlers", "web spiders" hay "bot công cụ tìm kiếm" có vẻ không còn xa lạ gì. Đây được xem là quá trình thu thập và phân tích dữ liệu từ các trang web, giúp nội dung được lập chỉ mục và hiển thị...
10 Công cụ kiểm tra tốc độ Website chuẩn xác nhất 2025
Trong thời đại mà attention span (Sự tập trung) là cực kỳ thấp như hiện nay, tốc độ website không chỉ đóng vai trò đánh giá xếp hạng SEO của trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn là yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm người dùng. Trong bài...
Hướng dẫn tự tạo website bằng WordPress
Chia sẻ kiến thức về WordPress, Hosting, Domain và các plugin, theme để xây dựng website WordPress
Chèn CSS và file HTML website với 3 cách nhúng phổ biến nhất
Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn 3 cách nhúng file CSS và tập tin Document HTML phổ biến nhất, đầu tiên để thực hành bạn phải tạo file HTML và 1 file CSS. Cách 01: Chèn kiểu External CSS Cách nhúng External CSS là cách nhúng phổ biến nhất vì thường các website hay sử...
Flatsome là gì? Theme số 1 về WooCommerce website bán hàng
Theme Flatsome là một gói giao diện có phí được cài đặt lên Wordpress, Flatsome được tối ưu riêng cho website bán hàng online, cùng với Woocommerce sẽ tạo ra trang web thương mại điện tử phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giao diện được thiết kế đẹp mắt cùng với...
Hướng dẫn cài đặt giao diện Theme Flatsome vào WordPress
Hướng dẫn cài đặt Theme Flatsome với website WordPress, Sau khi bạn mua giao diện sẽ được 1 file Zip và download về để bắt đầu cài đặt vào website của bạn. Lưu ý: Nên mua giao diện tại Themeforest đây là nơi chính hãng của Flastome. Không nên download bản không rõ...
Kiến thức Digital Marketing tổng quát
Kiến thức Digital Marketing & Marketing Online.
Personalization là gì? Quy trình chiến lược cá nhân hóa
Việc triển khai chiến lược personalization không chỉ giúp bạn có thể gắn kết với khách hàng tiềm năng mà còn giúp tối ưu hóa chi phí cho hoạt động Marketing. Cùng IMTA tìm hiểu Personalization là gì? Lợi ích của nó cũng như cách giúp bạn triển khai chiến lược...
Nhân khẩu học trong Marketing? Cách ứng dụng vào thực tế
Việc thấu hiểu khách hàng mục tiêu sẽ giúp bạn gia tăng hiệu quả bán hàng, giảm thiểu chi phí Marketing, chi phí quảng cáo, target đúng khách hàng mục tiêu cũng như tạo được cơ hội mới cho doanh nghiệp của mình. Trong bài viết này, IMTA sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn...
6 Bước lập Kế hoạch Marketing cho sản phẩm mới
Không chỉ giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro, một kế hoạch Marketing cho sản phẩm mới còn giúp cho doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, tạo sự khác biệt và đảm bảo sản phẩm mới tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Lập kế hoạch Marketing cho sản phẩm mới sẽ giúp...
Câu hỏi thường gặp
Sau đây là những câu hỏi thuờng gặp mà học viên quan tâm nhất về những khóa học tại IMTA.
IMTA có những khóa học nào?
Chương trình học tại IMTA có nhiều khóa học khác nhau: Khóa học Digital Marketing Online, Khóa học Facebook Ads, Khóa học Google Ads, Khóa học SEO và rất nhiều khóa học khác nhau. Bạn truy cập vào mục khóa học để xem nhiều khóa học hơn và nội dung chi tiết của từng khóa học.
Học phí khóa học bao nhiêu?
Tùy vào khóa học bạn đăng ký mà mỗi khóa học có mức học phí khác nhau. Trong mỗi trang đăng ký khóa học IMTA đều đăng đầy đủ thông tin học phí của từng khóa. Nếu bạn hoàn tất học phí sớm hơn 07 ngày khai giảng bạn nhận được học phí ưu đãi.
Lịch học như thế nào?
Học viên có thể lựa chọn nhiều lịch học khác nhau. Bao gồm học buổi tối có lớp Tối 246, Sáng 246, lớp Tối 357, lớp học cuối tuần sáng chiều thứ Bảy, lớp học cuối tuần sáng chiều Chủ Nhật. Giờ học tối từ 18h30 đến 21h00 hoặc 17h00 đến 21h00. Cuối tuần sáng học từ 8h00 – 11h45, chiều 13h15 đến 17h00.
Bạn sẽ học trực tiếp tại phòng học của IMTA. Phòng học có đầy đủ tiện nghi đảm bảo môi trường học tốt nhất cho học viên. Địa chỉ phòng học tại 181 Cao Thắng, P.12, Q.10, HCM.
Hãy liên hệ với chúng tôi
Công ty TNHH IMTA
Phòng 3.49 (văn phòng), 4.28; 4.29; 7.31, Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.
info@imta.edu.vn
hocvien@imta.edu.vn

Đào Tạo Cá Nhân
IMTA tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn chất lượng cao, giúp học viên có kiến thức Marketing Online bài bản. Phù hợp với cá nhân hoặc chủ doanh nghiệp.

Đào Tạo Doanh Nghiệp
IMTA giúp bạn tiết kiệm chi phí đào tạo nhân viên bằng cách ký kết hợp đồng dự án. Chúng tôi lập kế hoạch, nhân viên của bạn tham gia vào quá trình. Chương trình thiết kế theo sản phẩm.
Bạn Đã Sẵn Sàng Chưa?
Marketing Online Chất Lượng