Marketing Objective là gì? Và có những loại mục tiêu nào Marketer cần phân biệt rõ ràng hãy cùng IMTA tìm hiểu qua bài...
Digital Marketing Articles
Chia sẻ các bài viết về Digital Marketing được cập nhật thường xuyên và liên tục những thông tin mới nhất của ngành để các bạn update kiến thức
Market Segment là gì? Các loại phân khúc thị trường phổ biến
Market Segment là một thuật ngữ khá quen thuộc trong lĩnh vực Marketing. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa hiểu rõ về...
Customer Journey là gì? Cách xây dựng hành trình khách hàng
Customer Journey là chiến lược giúp doanh nghiệp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và xây dựng chiến lược Marketing...
Brief là gì? Cách xây dựng một bản Brief hiệu quả
Brief là một thuật ngữ có lẽ đã không còn mấy xa lạ trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo. Tuy nhiên, không phải ai...
Brief là gì? Cách xây dựng một bản Brief hiệu quả
Brief là một thuật ngữ có lẽ đã không còn mấy xa lạ trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo. Tuy nhiên, không phải ai...
Demographic là gì? Vai trò Demographic trong Marketing
Demographic là gì? Demographic có vai trò quan trọng như thế nào trong chiến lược Marketing? Sau đây hãy cùng IMTA tìm...
Agency là gì? Cơ hội nghề nghiệp của ngành Agency
Agency có lẽ là thuật ngữ đã và đang được nhắc đến rộng rãi trong những năm gần đây. Agency không chỉ được xem là mô...
Marketing là gì? Học Marketing làm nghề gì?
Marketing là chiến lược quan trọng hàng đầu giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu, tiếp cận khách hàng tiềm...
Brainstorm là gì? Một số kỹ thuật Brainstorm hiệu quả
Brainstorm là phương pháp tư duy sáng tạo ý tưởng được sử dụng phổ biến trong học tập và công việc nhằm tìm ra ý tưởng...
Marketing Mix là gì? Mô hình 4P,7P và 4C trong Marketing
Marketing Mix 4P, 7P và 4C được xem là các mô hình phổ biến được áp dụng rộng rãi trong kinh doanh. Để hiểu rõ hơn về...
Phễu Marketing là gì? Cách xây dựng phễu Marketing
Thuật ngữ phễu marketing hay còn gọi là marketing funnel có lẽ là cái tên không còn mấy xa lạ với các chiến binh làm...
Phân biệt SEO và SEM – Khi nào nên dùng SEO hay SEM?
SEO và SEM là hai công cụ tiếp thị tìm kiếm hỗ trợ trong kinh doanh online rất hiệu quả cho doanh nghiệp. Tuy nhiên,...
Unique Selling Point (USP) là gì? Tạo sự nổi trội cho sản phẩm
Unique Selling Point (viết tắt là USP) là thuật ngữ khá quen thuộc với những nhà làm Marketing, được xem là yếu tố...