Digital Marketing Articles

Chia sẻ các bài viết về Digital Marketing được cập nhật thường xuyên và liên tục những thông tin mới nhất của ngành để các bạn update kiến thức

Earned Media là gì? Mô hình Paid – Owned – Earned Media

Earned Media là một hình thức quảng cáo tự nhiên không mất phí nhờ sự lan truyền của người dùng về thương hiệu, kết quả này có được thường là nhờ vào sự nỗi lực tiếp thị của các Marketer trên hai phương tiện truyền thông Paid Media và Owned Media. Các cá nhân, tổ chức hoặc doanh nghiệp sử dụng mô hình tiếp thị này sẽ không được can thiệp vào quá trình sản xuất nội dung

Marketing Objective là gì? Phân biệt 3 loại mục tiêu trong Marketing

Marketing Objective là mục tiêu tiếp thị do những người làm marketing (marketer) xác định các mục tiêu cần làm có thể đo lường được và cung cấp định hướng rõ ràng cho các chiến lược marketing.

Market Segment là gì? Các loại phân khúc thị trường phổ biến

Market Segment (Phân khúc thị trường) là kết quả của quá trình phân đoạn thị trường hoặc phân khúc thị trường, dùng để chỉ những đối tượng có điểm chung về (độ tuổi, giới tính, sở thích, thu nhập hoặc hành vi mua hàng,…). Họ được tập hợp thành một nhóm với nhau tạo thành các “tập hợp con” trong một thị trường lớn cho mục đích tiếp thị

Customer Journey là gì? Cách xây dựng hành trình khách hàng

Customer Journey (Hành trình khách hàng) là một bản đồ mô tả toàn bộ hành trình trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của khách hàng với một doanh nghiệp. Từ lúc bắt đầu nhận thức về sản phẩm/dịch vụ, ra quyết định mua hàng, sử dụng sản phẩm và trở thành khách hàng trung thành. Hành trình này được mô tả theo bản đồ (Customer Journey Map) một cách dễ hiểu và trực quan. Nó thể hiện được mọi suy nghĩ, hành vi, cảm xúc và động lực của khách hàng.

028.22.699.899
Digital Marketing IMTA Digital Marketing