Google Search Console là công cụ quan trọng mà mỗi SEOer, webmaster đều phải sử dụng để theo dõi hiệu suất tìm kiếm của website và các vấn đề liên quan đến traffic tìm kiếm từ Google. Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu Google Search Console là gì? Tiếp đến là phần...
Nếu bạn là một SEOer mũ trắng chân chính thì chắc hẳn đã từng nghe qua Entity trong SEO là gì rồi phải không? Nhưng thực chất thì bạn có hiểu đúng về định nghĩa SEO Entity là gì không? Tại sao SEO Entity lại được nhiều người trong giới SEO nhắc đến như vậy? Phương...
Bạn nghĩ Seeding là gì? Bạn có bao giờ nghĩ Seeding là đi rải những comment có chứa thông tin về thương hiệu hoặc sản phẩm/dịch vụ kèm theo đường link về trang web của bạn. Hay đi đăng bài ở các trang, nhóm trên các mạng xã hội… Nếu bạn nghĩ làm Seeding bằng...
Sơ đồ trang web (sitemaps) là một file liệt kê các bài viết hoặc những tập tin trên Website, được sắp xếp theo thứ tự theo sơ đồ phân tầng, từng danh mục, hoặc sắp xếp theo thời gian đăng bài hoặc thời gian chỉnh sửa bài viết. Các công cụ tìm kiếm (search engine) như...
Khóa Học SEO Web – Đào Tạo SEO Cơ Bản Đến Chuyên Sâu Khóa học SEO website đào tạo SEO tại TP.HCM & Hà Nội từ cơ bản đến nâng cao, trung tâm đào tạo SEO Top từ khóa bền vững uy tín tại Việt Nam. Trung tâm đào tạo SEO và Marketing Online IMTA chuyên đào tạo...
Traffic User là gì? Đây có phải là cách SEO mới mà nhiều SEOer xem là hiệu quả, nhanh chóng và ít tốn công sức xây dựng content không. Hôm nay IMTA sẽ chia sẻ với các bạn về Traffic User và thuật ngữ này bắt nguồn như thế nào. Traffic User có phải là viên thuốc thần...