Bạn nghĩ Seeding là gì? Bạn có bao giờ nghĩ Seeding là đi rải những comment có chứa thông tin về thương hiệu hoặc sản phẩm/dịch vụ kèm theo đường link về trang web của bạn. Hay đi đăng bài ở các trang, nhóm trên các mạng xã hội… Nếu bạn nghĩ làm Seeding bằng...
Sơ đồ trang web (sitemaps) là một file liệt kê các bài viết hoặc những tập tin trên Website, được sắp xếp theo thứ tự theo sơ đồ phân tầng, từng danh mục, hoặc sắp xếp theo thời gian đăng bài hoặc thời gian chỉnh sửa bài viết. Các công cụ tìm kiếm (search engine) như...
Khóa Học SEO Web – Đào Tạo SEO Cơ Bản Đến Chuyên Sâu Khóa học SEO website đào tạo SEO tại TP.HCM & Hà Nội từ cơ bản đến nâng cao, trung tâm đào tạo SEO Top từ khóa bền vững uy tín tại Việt Nam. Trung tâm đào tạo SEO và Marketing Online IMTA chuyên đào tạo...
Traffic User là gì? Đây có phải là cách SEO mới mà nhiều SEOer xem là hiệu quả, nhanh chóng và ít tốn công sức xây dựng content không. Hôm nay IMTA sẽ chia sẻ với các bạn về Traffic User và thuật ngữ này bắt nguồn như thế nào. Traffic User có phải là viên thuốc thần...
Search Intent là ý định tìm kiếm của người dùng mỗi khi họ gõ 1 từ khóa trên công cụ tìm kiếm chẳng hạn như Google. Người làm SEO và marketing online cần phải nắm được ý định tìm kiếm để có kế hoạch phát triển website. Từ đó chúng ta có mục tiêu viết bài, lên nội dung...
Tô đậm phần văn bản quan trọng trong đoạn văn có thể giúp cho trang web SEO dễ hiểu hơn đối với người đọc và Google. Việc in đậm trong văn bản có giúp ích cho SEO hay không. Chắc chắn có, nhưng mức độ của nó chỉ là một phần nhỏ tương đối so với phần nội dung còn lại...