fbpx

Khóa học Digital Marketing Online tại Tp. HCM là một trong những nhu cầu của doanh nghiệp, các bạn đang kinh doanh trực tuyến hoặc kinh doanh offline. IMTA xây dựng khóa học Digital Marketing thực hành với sản phẩm thực tế của học viên. Sau khóa học, học viên có kiến thức và nền tảng chắc chắn từ đó phát triển công việc kinh doanh và thương hiệu của mình.

Khóa Học Digital Marekting

Khóa học Digital Marketing tập trung chuyên sâu vào: Quảng Cáo Google Ads, Quảng Cáo Facebook Ads, Xây dựng bài viết quảng cáo đạt chuẩn marketing 4.0, đặc biệt là kết hợp chiến dịch đa kênh nâng cao. Học viên sẽ kết hợp cả 3 công cụ với nhau, đây là phương pháp các công ty lớn đang sử dụng như: Tiki, Lazada, Shopee, Dienmayxanh, Thegioididong,…. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra 1 hệ sinh thái khép kín giữa Google, Facebook kết hợp với website của bạn.

Khóa Học Digital Marketing

Ngày nay với thị trường cạnh tranh cao, nếu bạn chỉ áp dụng đơn thuần một phương pháp bán hàng thì công ty hoặc doanh nghiệp của bạn sẽ khó tiếp cận khách hàng tiềm năng và kém cạnh tranh hơn đối thủ.

Thời đại 4.0 và đặc biệt sự bùng nổ số lượng người dùng internet trong những thập niên vừa qua, người dùng giành nhiều thời gian hơn cho hoạt động online. Theo thống kê của tổ chức Liên Minh Viễn Thông Quốc Tế (ITU) người dùng dành 7.5 giờ/ngày cho hoạt đông online, và hiện nay trên 4 tỷ người sử dụng internet.

Riêng Việt Nam số liệu thống kê của Facebook cho thấy họ có 60 triệu tài khoản tại Việt Nam, Google ước tính 43.5 triệu người dùng Việt Nam internet mỗi tháng.

Marketing Online Google & Facebook

Do đó, Môi trường online là kênh mà người kinh doanh có thể tận dụng làm điểm giao thoa giữa doanh nghiệp và khách hàng, giúp khách hàng biết đến sản phẩm, dịch vụ của bạn. Nếu tận dụng tốt, bạn sẽ có cơ hội lớn tiếp cận khách hàng tiềm năng hơn so với đối thủ của mình.

Tìm Hiểu Digital Marketing

Digital Marketing là cách thức marketing sử dụng các phương tiện kỹ thuật số và ứng dụng công nghệ để triển khai các chiến dịch marketing cho doanh nghiệp. Ví dụ như sử dụng: Tivi, Radio, bảng điện tử, website, mạng xã hỗi Facebook, mạng tìm kiếm Google…. và tất cả những phương tiện có kết nối internet cũng như hoạt động online nhằm tăng hiệu quả vào chiến dịch Marketing cho doanh nghiệp.

Như vậy có thể hiểu rằng Digital Marketing là một thuật ngữ rộng lớn bao gồm cả các phương tiện kỹ thuật số và các hoạt động Marketing Online.

Digital Marketing & Marketing Online.

Đây là 2 thuật ngữ dễ nhầm lẫn. Như đã nói ở trên Digital Marketing bao gồm cả Marketing Online. Tuy nhiên với thời đại Internet bùng nổ thì tốc độ phát triển cũng như sự hiệu quả của Online Makreting được nhiều người chú ý và ưa chuộng.

Khóa Học Digital Marketing tại TP. HCM.

Hiện tại các bạn ở HCM đang có nhu cầu đào tạo Digital Marketing cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trung tâm đào tạo IMTA xây dựng nội dung khóa học chất lượng phù hợp với cá nhân và doanh nghiệp. Mục tiêu khóa học này tập trung vào quảng cáo Google Ads và Facebook Ads. Đặc biệt chương trình giảng dạy được thiết kế bởi giảng viên từng làm cho những công ty lớn như Tiki và Shopee.

Trung tâm đào tạo Digital Marketing IMTA

Nội dung khóa học Digital Marketing tại IMTA

Nội dung khóa học này được chia làm 2 phần: Phần cơ bản và phần nâng cao. Sau khi hoàn tất phần cơ bản học viên sẽ có các nền tảng và phương tiện để thực hiện nâng cao như: website, tài khoản Google Ads, tài khoản Facebook Ads. Phần nâng cao sẽ là sự kết hợp của 3 công cụ cùng 1 lúc.

Phần Cơ Bản

Phần này bạn sẽ được thực hiện tạo tài khoản Google Ads, Facebook Ads, Website Chạy các chiến dịch quảng cáo Google và Facebook.

Với quảng cáo Google: Hiểu toàn bộ cách thức hoạt động mạng quảng cáo Google, các thuật ngữ và đặc biệt nhất là phương thức đấu giá từng loại thầu của Google.
.

Quảng Cáo Google Ads

Sau đó học viên sẽ được chạy chiến dịch cơ bản trên các site đối thủ. Đưa từ khóa lên vị trí 1, 2. Nhận diện đánh giá vị trí thứ hạng từ khóa, mức độ canh tranh của ngành bạn đang kinh doanh thông qua từ khóa.

Với quảng cáo Facebook: Tạo tài khoản quảng cáo Facebook Business, chạy chiến dịch tăng like, tăng tương tác, tăng mức độ nhận diện và liên hệ trực tiếp khách hàng qua tin nhắn, chuyển đổi.

Tạo website: Tạo website và bài quảng cáo chuẩn.

Phần Nâng Cao.

Cài đặt các mã theo dõi để lấy thông tinh khách hàng và từ thông tin này các bạn học viên sẽ tiến hành thực hiện chiến dịch marketing online chính xác đối tượng. Đây là vấn đề khó khăn nhất của những bạn chạy quảng cáo Facebook Ads. Thực hành chạy quảng cáo đa kênh Google Remarketing và Facebook.

Khóa học digital Marketing

Học viên sẽ so sánh được sự khác biệt các loại đối tượng trên Facebook, dùng công thức tính toán dựa trên lợi nhuận để biết mình sử dụng mô hình và đối tượng nào. Đây là điểm khác biệt lớn nhất tại IMTA. Dựa trên các công thức tính toán bạn sẽ tính chính xác đến 80% lựa chọn mô hình và đối tượng trên Facebook.

Lớp Digital Marketing

Nếu bạn đang tìm Khóa học digital marketing ở đâu uy tín? IMTA là nơi xứng đáng để bạn lựa chọn. Lớp học Digital marketing online được thiết kế tiện nghi và giới hạn số lượng học viên nhằm đem lại hiệu quả nhất cho người học. Ngoài thực hành trên lớp, học viên được hỗ trợ trên nhóm Zalo chat trực tiếp với giảng viên.

Lớp học digital marketing

Nhằm khảng định uy tín, học viên được học thử miễn phí. Sau khi học thử cảm thấy hài lòng với chất lượng giảng dạy học viên mới quyết định đóng học phí.

Địa điểm học tại: 181 Cao Thắng, P.12, Q. 10, Hồ Chí Minh.

Đăng Ký Khóa Học Digital Markeitng

Để đăng ký khóa học tại IMTA bạn vui lòng nhấn vào link đăng ký và tiến hành giữ chỗ khóa học. Sau khi hoàn tất phí giữ chỗ, bạn sẽ được học thử buổi đầu tiên.

Sau khi học thử và hài lòng với chất lượng giảng dạy. Bạn mới quyết định đóng học phí và tiếp tục khóa học.

Các Hình Thức Digital Marketing

Để cho các học viên mới bắt đầu dễ hiểu về các hình thức Digital Marketing. IMTA sẽ chia làm 2 loại: Loại 1 người dùng có thể kết nối với quảng cáo của mình thông qua internet (online được) và loại còn lại không thể kết nối với người dùng qua internet như quảng cáo tivi, radio.

Như vậy Digital Marketing bao gồm cả Marketing Online và các thiết bị kỹ thuật số khác được hỗ trợ.

Trước tiên IMTA sẽ trình bày những công cụ Digital Marketing mà người dùng có thể kết nối online với doanh nghiệp của bạn.

Quảng Cáo Google Ads

Đây là loại quảng cáo PPC (Pay Per Click) rất nổi tiếng trên thế giới. Google Ads có 2 nền tảng tìm kiếm từ khóa và hiển thị.

Bạn có thể chọn lựa loại quảng cáo, từ khóa và phương thức đấu thầu phù hợp với ngành nghề của bạn. Điểm đặc biệt nhất của Google Ads là giúp bạn target đúng đối tượng mục tiêu khách hàng mục tiêu.

Google Ads

Ngoài ra, với nền tảng hiển thị của Google giúp bạn làm thương hiệu rất tốt. Khách hàng sẽ có cảm giác tin tưởng hơn khi họ tương tác nhiều lần với thương hiệu của bạn.

Quảng Cáo Facebook Ads

Quảng cáo Facebook là một dạng quảng cáo mới trong những năm qua. Có rất nhiều ngành kinh doanh trên Facebook rất hiệu quả, đặc biệt là những cá nhân kinh doanh. Tuy nhiên, không phải phù hợp với tất cả các ngành. Rất nhiều bạn chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả. Bởi vì theo kinh nghiệm các dự án tại IMTA, việc ngành hàng và chọn lựa nền tảng rất quan trọng.

Quảng cáo Facebook Ads

IMTA có công thức tính toán dựa trên lợi nhuận của bạn mà chọn mô hình nào phù hợp. Vấn đề đối tượng là bài toán khó nhất của Facebook Ads. Điều này sẽ được IMTA giải quyết dựa trên công thức riêng của mình cho kết quả chính xác trên 80%.

Tại IMTA bạn được học cách chọn lựa đối tượng chính xác trên Facebook nhờ vào những đoạn mã code tự động hóa.

Website Dành Cho Maketing Online.

Website là công cụ đầu tiên phải nhắc đến khi nói về Marketing Online. Nếu bạn thuê thiết kế website bình thường thì chỉ là 1 website đưa tin. Với website làm marketing thì đòi hỏi yếu tố kỹ thuật khác hẵn. Bạn phải có sự liên kết chặt chẽ giữa website với Google và Facebook.

Nếu những bạn chưa có website. IMTA sẽ hỗ trợ bạn website chuẩn SEO, và các tiện ích hỗ trợ marketing online sẵn có trên website. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể biết chính xác khách hàng của bạn bao nhiêu tuổi, ở đâu, nhân khẩu học thế nào.

Thiết kế website

Cũng dựa vào website về hành vi và nhân khẩu học thì bạn đem chúng lên hệ thống của Facebook Ads nhắm mục tiêu chính xác hơn.

Tối ưu công cụ tìm kiếm SEO

Đây là một kỹ thuật đưa nhưng từ khóa lên vị trí đầu trên kết quả tìm kiếm của Google. Kỹ thuật này tương đối đòi hỏi kinh nghiệm của người làm cùng với thời gian để đạt kết quả cao như mong muốn.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO

Thông thường những công ty hướng đến việc kinh doanh lâu dài sẽ đầu tư vào đội ngũ SEO. Bởi vì lâu dài việc sử dụng quảng cáo sẽ làm chi phí tăng lên, trong khi kết quả từ khóa lên top tự nhiên sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều.

Ở trên là những công cụ Digital Marketing mà người dùng có thể kết nối online được. Những công cụ ở trên phù hợp với cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Những công cụ Digital Marketing không online thường phù hợp cho các thương hiệu lớn như: Tivi, Radio, quảng cáo.

Quảng Cáo Tivi

Đây là loại quảng cáo khá đắt đỏ, nhưng một nghiên cứu cho thấy rằng nếu bạn dùng Tivi để quảng cáo thì niềm tin và uy tín thương hiệu của bạn sẽ tăng 15% so với loại hình quảng cáo online.

Trước khi quyết định quảng cáo Tivi bạn phải lưu ý rằng, nghiên cứu kỹ đối tượng khách hàng mà chọn quảng cáo xuất hiện vào chương trình nào, thời điểm nào phù hợp nhất và đem lại hiệu quả cao.

Quảng cáo Radio

Radio là loại hình quảng cáo phù hợp với một nhóm đối tượng tại địa phương cụ thể. So với quảng cáo truyền hình thì Radio có giá rẻ hơn, tuy nhiên quảng cáo Radio đối tượng chỉ có thể nghe qua các bản tin, không có hình ảnh do đó cũng là hạn chế.

Quảng cáo radio
Nhưng theo các dự án mà IMTA đang nhận, số lượng chọn kênh Radio hầu như rất ít. Vì ngày nay thiết bị online như smartphone là lựa chọn tốt hơn cho online. Ngoài ra về chính sách quảng cáo cũng nhiều thủ tục hơn so với online.

Biển hiệu điện tử

Đây là loại hình mà người kinh doanh nghĩ đến đầu tiên khi làm Digital Marekting. Biển hiệu có thể đem lại hiệu quả ngay tức khắc nếu bạn có mặt bằng kinh doanh tốt. Người dùng sẽ tương tác trực tiếp với biển hiệu này.

Chúng ta cũng thường thấy tại các tòa nhà, chung cư. Rất nhiều quảng cáo điện tử được gắn tại thang máy. Loại hình này giá rẻ. Tiếp cận đúng khách hàng tại 1 khu vực cụ thể.

Kết Luận

Digital markeitng là một thuật ngữ bao hàm cả Marketing Online. Ngày nay tốc độ phát triển Internet quá nhanh làm cho người ta chú ý hơn đến Marketing Online. Ngoài ra, các các nền tảng được thiết kế cá nhân hóa như Google Ads hay Facebook Ads rất tiện lợi để sử dụng, giá thành rẻ.

Khóa học Digital Marketing tại IMTA tập trung vào 2 nền tảng Google Ads và Facebook Ads kết hợp với website. Sau khi hệ thống được cài đặt bạn sẽ chạy quảng cáo đa kênh hiệu quả cao. Đây là mô hình khép kín khách hàng từ quà trình quan tâm đến khi thực hiện mua hàng.

Chúc bạn có khóa học thành công như mong muốn..