Nếu bạn muốn tự học Digital Marketing Online, có một số tài nguyên bạn có thể sử dụng để bắt đầu học. Sách giáo khoa và tài liệu tiêu chuẩn có thể được tìm thấy thông qua các nhà sách, nguồn thông tin uy tín hoặc thông qua các trung tâm đào tạo Digital Marketing.

Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều khóa học trực tuyến miễn phí sẽ dạy bạn những điều cơ bản về Digital Marketing. Trong bài đăng trên này, chúng ta sẽ xem xét một số cách học Digital Marketing, vì sao bạn nên học Digital Marketing, và các bước học Digital Marketing.

Tự học digital marketing
Tự học digital marketing

Digital Marketing là gì?

Trước khi chúng ta đi sâu vào cách tự học Digital Marketing là gì?, cần phải giải thích được ý nghĩa của Digital Marketing.

Digital Marketing hay marketing kỹ thuật số (theo nghĩa tiếng Việt) là quá trình quảng bá sản phẩm, trang web hoặc các dịch vụ trên các nền tảng truyền thông xã hội và quảng cáo PCC. Với Digital Marketing, bạn có thể biết được người dùng của mình đang nghĩ và quan tâm đến thương hiệu của bạn, từ đó tương tác và chăm sóc họ để họ trở thành khách hàng của bạn.

Trong Digital Marketing Online có những phương thức được thường xuyên sử dụng là Content marketing, quảng cáo, Social Media, Email, SEO.

Vì sao nên học Digital Marketing?

Digital Marketing là một thuật ngữ rộng bao gồm một loạt các hoạt động tiếp thị số. Digital Marketing có thể bao gồm mọi thứ từ việc tạo một trang web và sử dụng Social Media để chạy quảng cáo trực tuyến và các chiến dịch tiếp thị qua email. Học Digital Marketing là điều cần thiết cho bất kỳ ai muốn xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị hoặc điều hành doanh nghiệp của riêng mình.

Có rất nhiều lý do tại sao bạn nên tự học Digital Marketing. Đối với một doanh nghiệp hay cá nhân, đó là một lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng với rất nhiều cơ hội. Công việc trong lĩnh vực Digital Marketing dự kiến sẽ tăng 16% trong mười năm tới. Và khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp chuyển sang hoạt động trực tuyến, họ sẽ cần những người biết cách tiếp thị

  1. Tính ứng dụng cao

Digital Marketing ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, khi ngày càng nhiều doanh nghiệp dựa vào Internet để tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ. Có một số lý do cho sự thay đổi này, nhưng đáng chú ý nhất là thực tế là Digital Marketing cực kỳ hiệu quả trong việc tiếp Marketing ngày nay.

Có một số nền tảng Digital Marketing khác nhau mà doanh nghiệp có thể sử dụng để tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ và mỗi nền tảng đều có những lợi ích riêng. Ví dụ: Mạng xã hội rất tốt để xây dựng nhận thức về thương hiệu và tạo kết nối với khách hàng tiềm năng, trong khi tiếp thị qua Email là cách tuyệt vời để thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, giúp tạo ra khách hàng mới.

Bất kể mục tiêu kinh doanh của bạn là gì, Digital Marketing có thể giúp bạn đạt được chúng. Nếu bạn chưa sử dụng Digital Marketing để tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình, thì bây giờ là lúc bắt đầu.

  1. Tiết kiệm chi phí

Học Digital Marketing là một quá trình có thể tìm hiểu được giảng dạy thông qua nhiều phương tiện như tham gia một khóa học trực tuyến hoặc tự học. Lý do chính khiến mọi người muốn tự học Digital Marketing là để họ có thể tiết kiệm tiền.

Có nhiều khía cạnh kiến thức khác nhau trong Digital Marketing, nó có thể rất khó khăn để học nếu bạn là người mới không biết bắt đầu từ và nên bắt đầu như thế nào. Tuy nhiên, bạn có thể tự học được kiến thức về Digital Marketing bằng cách tìm hiểu từ những kiến thức cơ bản hoặc tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn.

Có rất nhiều tài nguyên trực tuyến miễn phí có thể giúp bạn tìm hiểu về các mảng khác nhau của Digital Marketing và bạn cũng có thể tìm thấy những người cố vấn có thể giúp hướng dẫn bạn trong suốt quá trình.

Mặc dù tự học Digital Marketing có thể là một cách tuyệt vời để tiết kiệm chi phí, nhưng cũng tốn rất nhiều công sức. Bạn sẽ cần phải tận tâm và sẵn sàng dành thời gian để học mọi thứ bạn cần.

  1. Xu hướng Marketing mới

Digital Marketing là một xu hướng tiếp thị mới đang lan rộng trên toàn quốc. Bằng cách sử dụng các kênh kỹ thuật số như email, phương tiện truyền thông xã hội và trang web, các doanh nghiệp có thể tiếp cận nhiều đối tượng một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Loại tiếp thị này có nhiều lợi ích, bao gồm khả năng theo dõi kết quả và đo lường ROI.

Vì sao nên học Digital Marketing
Vì sao nên học Digital Marketing

Nếu bạn đang muốn bắt đầu với Digital Marketing, có một số điều bạn cần lưu ý. Trước tiên, bạn cần hiểu đối tượng mục tiêu của mình và điều gì thúc đẩy họ. Sau đó, bạn cần tạo nội dung hấp dẫn và chuyên sâu để có thể tiếp cận họ. Cuối cùng, bạn cần theo dõi kết quả của mình và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.

  1. Dễ dàng thực hiện

Làm Digital Marketing không không khó như bạn nghĩ, có rất nhiều cách để bạn làm Digital Marketing dễ dàng như tập viết Blog, xây dựng chiến lược nội dung, thiết kế hình ảnh chạy quảng cáo,… và còn nhiều cách khách để thực hiện Digital Marketing mà bạn có thể tìm thấy trong các hướng dẫn hoặc tài liệu.

Tuy nhiên, việc thực hiện Digital Marketing khá đơn giản và dễ dàng, song không phải lúc nào cũng hiệu quả. Để một chiến dịch thành công, bạn cần phải có một kế hoạch chu đáo và thực hiện nó một cách hợp lý. Bạn cũng cần phải biết các xu hướng mới nhất và sử dụng các công cụ phù hợp.

Bất chấp những khó khăn và sự cạnh tranh của thị trường, Digital Marketing là một công cụ mạnh mẽ có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Với một chút bí quyết, bạn có thể tạo một chiến dịch thành công sẽ tiếp cận được một lượng lớn người dùng.

  1. Sinh viên dễ tìm việc làm

Tìm kiếm một công việc sau khi tốt nghiệp có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Nhưng những sinh viên theo học ngành Digital Marketing thì nó dễ dàng hơn nhiều. Với nhu cầu ngày càng tăng về các kỹ năng Digital Marketing, các nhà tuyển dụng đang ngày càng tìm kiếm những sinh viên tốt nghiệp có kiến thức chuyên ngành này.

Có rất nhiều loại công việc khác nhau trong lĩnh vực Digital Marketing. Vì vậy sinh viên có thể tìm thấy một vị trí phù hợp với sở thích và kỹ năng của mình. Từ quản lý phương tiện truyền thông xã hội đến sáng tạo nội dung, có rất nhiều cơ hội cho sinh viên theo đuổi sự nghiệp Digital Marketing.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một nghề nghiệp đầy thử thách và bổ ích, hãy cân nhắc học Digital Marketing. Với những kỹ năng và kiến thức phù hợp, bạn sẽ có thể tìm được một công việc tuyệt vời trong lĩnh vực thú vị này.

Các bước tự học Digital Marketing

Ngày nay, Digital Marketing là một kỹ năng cần thiết cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Cho dù bạn là hoạt động của một người hay một công ty lớn, bạn cần biết cách tiếp thị doanh nghiệp của mình trực tuyến. Một số kiến thức sau đây có thể giúp cho bạn tự học một cách dễ dàng và hiệu quả hơn:

Trang bị kiến thức tốt về Marketing cơ bản

Digital Marketing đã trở nên cần thiết đối với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô khi người tiêu dùng ngày càng sử dụng internet và các thiết bị kỹ thuật số để nghiên cứu và mua sản phẩm. Trên thực tế, theo một nghiên cứu gần đây, gần 80% người tiêu dùng nói rằng họ có nhiều khả năng mua một sản phẩm hơn sau khi nhìn thấy sản phẩm đó được quảng cáo trực tuyến.

Để thành công trong mảng Digital Marketing, quan trọng là phải hiểu rõ về các khái niệm và nguyên tắc cơ bản. Điều này sẽ cho phép bạn phát triển và thực hiện các chiến lược hiệu quả có thể giúp bạn đạt được kết quả mong muốn.

Một số khái niệm chính mà bạn nên làm quen bao gồm SEO, PPC, tiếp thị truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung, tiếp thị qua email và phân tích dữ liệu. Bằng cách hiểu và sử dụng những khái niệm này, bạn sẽ vững bước để thúc đẩy thành công cho doanh nghiệp của mình.

Xác định nền tảng Digital Marketing bạn theo đuổi

Ngày nay có vô số nền tảng Digital Marketing dành cho các doanh nghiệp. Mỗi nền tảng đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, và điều quan trọng là phải chọn những nền tảng sẽ hoạt động tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Một số nền tảng Digital Marketing phổ biến nhất bao gồm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), quảng cáo trả phí cho mỗi lần nhấp chuột (PPC), tiếp thị truyền thông xã hội và tiếp thị nội dung. Để xác định nền tảng nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn, hãy bắt đầu bằng cách xác định mục tiêu kinh doanh của bạn. Khi bạn biết mình mục đích của bản thân hướng đến là gì, bạn có thể nghiên cứu xem nền tảng nào sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu đó.

Nền tảng kiến thức tự học Digital Marketing
Nền tảng kiến thức tự học Digital Marketing

Các kỹ năng cần có để làm Digital Marketing (Skill set)

Digital Marketing là một quá trình bao gồm nhiều chiến lược và chiến thuật khác nhau. Để thành công trong Digital Marketing, bạn sẽ cần phải hiểu rõ về tất cả các khía cạnh của quy trình, từ truyền thông xã hội đến SEO đến tiếp thị qua email.

Bạn sẽ phải tìm hiểu về công cụ và nền tảng khác nhau để nó phù hợp với mục đích mà bạn đang hướng đén. Nhiều công cụ Digital Marketing có sẵn miễn phí, nhưng một số công cụ phức tạp hơn sẽ yêu cầu đăng ký.

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn sẽ cần phải có khả năng đo lường và theo dõi kết quả của mình. Digital Marketing là một lĩnh vực năng động và luôn thay đổi, vì vậy, điều quan trọng là phải liên tục theo dõi các chiến dịch của bạn và điều chỉnh chiến lược của bạn khi cần thiết.

Kỹ năng sử dụng các công cụ

Các công cụ Digital Marketing là những công cụ tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hiện các chiến dịch Digital Marketing. Có rất nhiều công cụ Digital Marketing có sẵn, mỗi công cụ có mục đích riêng biệt. Một số công cụ Digital Marketing phổ biến nhất bao gồm nền tảng truyền thông xã hội, công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, nền tảng tiếp thị qua email và hệ thống quản lý nội dung.

Các công cụ Digital Marketing rất quan trọng đối với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô muốn thực hiện một chiến dịch Digital Marketing. Bằng cách sử dụng các công cụ phù hợp, các doanh nghiệp có thể tạo một chiến dịch được nhắm mục tiêu, có thể đo lường và hiệu quả. Việc sử dụng các công cụ Digital Marketing có thể giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu và mục tiêu của mình.

Các công cụ phổ biến cho dân Digital marketing

Có rất nhiều công cụ digital marketing khác nhau, trong bài viết này IMTA sẽ nhấn mạnh đến những công cụ cơ bản nhất.

Search Engine Marketing

Search engine marketing (SEM) liên quan đến tiếp thị các công cụ tìm kiếm khác nhau bằng cách sử dụng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) hoặc quảng cáo trả phí trên các công cụ tìm kiếm như Google hay Bing.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là quá trình tối ưu trang Web của bạn để được công cụ tìm kiếm xếp hạng cao trong thứ hạng tìm kiếm. SEO rất quan trọng trong việc tiếp cận các khách hàng của bạn, vì nó có thể đẩy lượng truy cập mục tiêu được nhắm đến rất cao. SEO có kết quả chậm so với quảng cáo trả phí nhưng kết quả lâu dài là rất tốt.

Nếu bạn mới bắt đầu hay đang tự học marketing online tại nhà, bạn cần phải hiểu rằng SEO luôn thay đổi mỗi ngày, điều này có nghĩa là nếu bạn theo đuổi mảng SEO, bạn nên cập nhật kiến thức thường xuyên và điều chỉnh các bước chiến dịch Marketing của mình cho phù hợp.

Để làm SEO một cách bài bản bạn phải được đào tạo SEO thực tế và tốt nhất là từ những người có kinh nghiệm đi trước.

Tiếp thị PPC ( quảng cáo trả phí) Pay Per Click là một trong những thành phần tiếp thị công cụ tìm kiếm. Với quảng cáo PPC, bạn có thể tiếp cận khách hàng khách hàng mục tiêu nhanh hơn so với SEO nhưng bạn phải trả tiền cho mỗi lượt bấm chuột khi người dùng bấm vào quảng cáo của bạn.

Hiện tại, quảng cáo PPC lớn nhất là Google Ads, cho phép bạn hiển thị quảng cáo của mình trên kết quả tìm kiếm của Google, các sản phẩm của Google như Gmail và YouTube và các trang web tham gia vào Google AdSense.

Content Marketing

Bạn có thể sử dụng các nguồn tài nguyên trực tuyến miễn phí khác nhau để dạy cho mình những kiến thức cơ bản về Digital Marketing và sau đó sử dụng tiếp thị nội dung để đưa những kỹ năng đó vào thực tế.

Content Marketing là một cách tuyệt vời để học Digital Marketing, vì nó cho phép bạn thử nghiệm các chiến lược khác nhau và xem những gì phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Thêm vào đó, đây là một cách tiếp thị có rủi ro tương đối thấp, vì bạn không phải đầu tư nhiều tiền.

Vì vậy, nếu bạn đang muốn tự học Digital Marketing, hãy bắt đầu với Content Marketing. Sử dụng các tài nguyên miễn phí có sẵn để tìm hiểu những kiến thức cơ bản, sau đó áp dụng Content Marketing để đưa các kỹ năng mới của bạn vào thực tế.

Inbound Marketing

Inbound marketing là phương pháp chiến lược được thực hiện dựa trên chiến lược của các công việc, đem lại giá trị hữu ích cho người dùng, nhằm mục đích là lôi kéo khách hàng đến với sản phẩm của công ty. Vì vậy khi xây dựng lên một chiến lược Inbound marketing tốt bạn cần phải phối hợp được các kênh triển khai diễn ra trong tất cả các giai đoạn.

Mục tiêu của Inbound là có một quy trình vững mạnh để thu hút được các khách hàng mục tiêu, tương tác và giành được sự tin tưởng, hài lòng của họ về thương hiệu của bạn.

Để có chuyển đổi người dùng từ chưa biết gi sang những người khách quen hay trung thành với thương hiệu hay doanh nghiệp của bạn khiến họ quảng bá thương hiệu thì sẽ trải qua các giai đoạn sau:

  • Attract: Tìm cách thu hút đối tượng mục tiêu đến với web của bạn thông qua những nội dung chất lượng và chuyên sâu.
  • Convert: thuyết phục khách hàng có thể đánh đổi thông tin để đổi lấy một thứ giá trị hơn
  • Close: chăm sóc khách hàng qua các kênh, từ gửi Email, remarketing cho đến cách thức liên hệ tư vấn.
  • Delight: Tạo những lý do để khách hàng qua lại với thương hiệu và coi bạn là một phần không thể thiếu khi họ gặp khó khăn và cần nơi giải đáp cũng gợi ý thông tinh
Các công cụ Digital Marketing
Các công cụ Digital Marketing

Social Media Marketing

Trong xu hướng công nghệ hiện nay các nền tảng như TikTok, Facebook, Twitter,… có số lượng người truy cập rất lớn. Theo một thống kê gần đây, trung bình người dùng có thể dành thời gian trên các nền tảng này là hơn 4 tiếng trong một ngày.

Tất nhiên là khi bạn tự học marketing online hay triển khai các chiến dịch, bạn cũng không nên bỏ qua những lợi thế này để tìm kiếm và nhắm đến các khách hàng mục tiêu cho thương hiệu hay doanh nghiệp của bạn. 

Email Marketing

Đây là một công cụ duy trì mối quan hệ tốt nhất với khách hàng, để tạo nên một chiến dịch Email Marketing hiệu quả, bạn phải làm quen được với Email và có một chiến lược phù hợp. Bạn có thể tìm thấy các tài liệu về Email Marketing ở trên mạng hay giáo trình Digital Marketing hữu ích cho việc xây dựng những chiến lược Email tốt nhất.

Bài viết: Hướng dẫn sử dụng MailChimp gửi email tự động

Digital Marketing Analytics Tools

Các công cụ phân tích dữ liệu được sử dụng rất nhiều trong các quá trình quan trọng của Digital Marketing. Những công cụ ngày giúp cho người làm Digital Marketing hiểu về các thông tin, dữ liệu để đưa ra các quyết định phù hợp, nhắm đúng mục tiêu đến khách hàng.

Muốn hiểu được khách hàng, bạn phải hiểu, phân tích dữ liệu người dùng có sẵn, và phải thường xuyên cập nhật được cơ sở dữ liệu của mình với những thông tin mới hạn chế những quyết định không hiệu quả.

Tài liệu học Digital Marketing miễn phí

Internet là một kho tàng thông tin và bao gồm các tài nguyên tiếp thị. Nếu bạn đang tìm cách trau dồi các kỹ năng Digital Marketing của mình, có rất nhiều tài nguyên miễn phí có sẵn để giúp bạn bắt kịp tốc độ. Có rất nhiều tài liệu hay các khóa học mà bạn có thể tìm thấy trên mạng:

  1. Khóa học Digital Marketing

Khi thế giới ngày càng chuyển động trực tuyến, các doanh nghiệp cần phải điều chỉnh các chiến lược tiếp thị của mình để duy trì tính cạnh tranh. Một cách để làm điều này là tham gia khóa học Digital Marketing do Google cung cấp. Khóa học này sẽ dạy bạn những kiến thức cơ bản về Digital Marketing, bao gồm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột (PPC) và tiếp thị truyền thông xã hội. Vào cuối khóa học, bạn sẽ có thể tạo chiến lược Digital Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

  1. Khóa học quảng cáo của facebook

Quảng cáo trên Facebook có thể là một cách tuyệt vời để tiếp cận một lượng lớn khán giả với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nhưng nếu bạn không chắc chắn về cách bắt đầu, thì khóa học quảng cáo trên Facebook này là dành cho bạn. Trong khóa học này, bạn sẽ học cách tạo quảng cáo Facebook hiệu quả để tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình. Bạn cũng sẽ học cách đo lường kết quả của quảng cáo để có thể tinh chỉnh các chiến dịch của mình.

Học quảng cáo Facebook Ads tại IMTA chương trình từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn học đầy đủ và chi tiết.

Tài liệu kiến thức tự học Digital Marketing
Tài liệu kiến thức tự học Digital Marketing
  1. Học Digital Marketing thông qua video

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều kênh dạy về Digital Marketing, từ cơ bản cho đến nâng cao một số kênh mà bạn có thể học: 

  • Moz: là một kênh về các công cụ, phần mềm phân tích marketing cho SEO, Brand, Social, Links.
  • Unbounce: Đây cũng là một kênh youtube tuyệt vời để các nhà tiếp thị học cách tạo trang đích cho các sản phẩm và dự án trực tuyến của họ.
  • HubSpot: HubSpot không chỉ tạo ra các công cụ và hàng tấn bài viết có giá trị về tiếp thị trong nước, nó còn có một kênh Youtube tuyệt vời giúp mọi người tiếp thu kiến ​​thức dễ dàng hơn. Bất cứ ai mất hy vọng vào Digital Marketing chắc chắn nên thử Hubspot
  1. Podcast/Radio
  • Social Media Marketing Podcast: Đây là nội dung thú vị từ trang web Social Media Examiner. Các podcast tiếp thị hàng đầu trong 5 năm qua. Mỗi podcast tiếp thị trên mạng xã hội kéo dài khoảng 45 phút và được cập nhật vào thứ Sáu hàng tuần.
  • Marketing School Podcast: Một podcast do Neil Patel và Eric Siu tạo ra để cung cấp cho mọi người lời khuyên tiếp thị có giá trị trong 10 phút hoặc ít hơn một ngày.

Ưu nhược điểm của việc tự học & đi học tại trung tâm

Một số lợi thế của việc tự học là bạn có thể học theo tốc độ của riêng mình, bạn có thể điều chỉnh chương trình phù hợp với sở thích và mục tiêu của bản thân, đồng thời bạn có thể tiết kiệm tiền học phí và các chi phí liên quan khác. Ngoài ra, bạn sẽ có nhiều quyền kiểm soát hơn về thời gian và lịch trình của mình.

Ưu nhược điểm của việc tự học & đi học tại trung tâm
Ưu nhược điểm của việc tự học & đi học tại trung tâm

Tuy nhiên, cũng có một số mặt trái của việc tự học. Đối với một người, có thể khó duy trì động lực và đi đúng hướng nếu không có cấu trúc học cụ thể và sự hỗ trợ của giảng viên lớp học. Ngoài ra, bạn có thể không có quyền truy cập vào các tài nguyên và tài liệu giống như khi bạn làm ở trung tâm Digital Marketing. Cuối cùng, bạn sẽ không có cơ hội kết nối và xây dựng mối quan hệ với các sinh viên và chuyên gia khác.

Học Digital Marketing tại trung tâm có rất nhiều lợi thế. Đầu tiên, bạn sẽ hiểu được toàn diện về cách hoạt động của Digital Marketing. Bạn cũng sẽ học cách tạo và quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tuyến hiệu quả. Và, bạn sẽ có thể sử dụng các công cụ và công nghệ mới nhất để tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình.

Khóa học Marketing Online tại IMTA
Khóa học Marketing Online tại IMTA

Tuy nhiên, học Digital Marketing tại trung tâm có một số nhược điểm: chương trình có thể tốn kém, ngoài ra đôi khi bạn sẽ không theo kịp được quá trình học, hoặc bạn sẽ mất nhiều thời gian để có thể nắm được bài học, nơi bạn ở quá xa để có thể đến trung tâm,…

Kết luận

Khi học Digital Marketing, bạn cần xác định được mục tiêu của bản thân và bạn phải giữ được tinh thần tự giác cao. Khả năng tìm kiếm, nghiên cứu phân tích và tổng hợp thông tin ở khắp mọi nơi. Và nhất là tính kiên trì trong việc tự nghiên cứu và thực hành nó, không những vậy bạn cần trao dồi thêm ngoại ngữ để cập nhật được thêm thông tin ở những trang nước ngoài. Ngoài việc tự học, để nắm rõ được các thông tin và kiến thức mới bạn cũng có thể tham gia các khóa học Digital Marketing tại các trung tâm như IMTA, khóa học của Google hay các cá nhân có chuyên môn về ngành nghề này.

Khóa học Digital Marketing Online ở TpHCM chất lượng nhất tại trung tâm IMTA. Nội dung khóa học này xây dựng dựa trên nguyên tắc Marketing Mix & Marketing đa kênh. Bạn sẽ thành thạo sử dụng 2 công cụ mạnh mẽ nhất hiện nay là Google Ads và Facebook Ads. Ngoài ra bạn còn học được: tự thiết kế website bằng WordPress, Quảng cáo Zalo, Tiktok, Email Marketing. Sau khi hoàn thành khóa học Digital Marketing Online bạn sẽ nhận được các kiến thức thực tế phục vụ công việc.

Digital Marketing IMTA Digital MarketingTự học Digital Marketing Online miễn phí giáo trình & tài liệu chuẩn