Khóa Học Content Marketing Sáng Tạo Nội Dung Tăng Chuyển Đổi
Khóa học Content Marketing Sáng tạo nhiều nội dung truyền thông (Multi Content Creator) hình ảnh, video, bài viết, website giúp thương hiệu của bạn gia tăng sự nhận diện và lan tỏa đến cộng đồng khách hàng tiềm năng.
IMTA tập trung trọng tâm sáng tạo contente với 3 tiêu chí:
- Plan & Report: Biết cách lập kế hoạch content và tạo báo cáo mỗi chiến dịch thực thi
- Creative: Sáng tạo đúng mục tiêu, phục vụ Marketing doanh nghiệp để tăng trưởng doanh số
- Multi content: Đa dạng các loại content để trở thành chuyên viên content đa nền tảng.

Kỹ năng sau khi hoàn tất khóa học:
- Thấu hiểu sản phẩm để chọn đúng nền tảng và có chiến lược xây dựng content
- Lập bảng kế hoạch xây dựng content (Plan Content) rõ ràng, lộ trình bài bản.
- Định hướng content, phân phối và đo lường hiệu quả từng chiến dịch.
- Nền tảng: Facebook, TikTok và Website, Landing page.
Đối Tượng Phù Hợp Khóa Học
Khóa học Content Marketing tại IMTA được thiết kế để các bạn đi làm nghề Digital, phục vụ doanh nghiệp phát triển thương hiệu và doanh số.
Nhân viên content
Phát triển nghề nghiệp bền vững và lâu dài, học đúng hướng ngay từ đầu, gia tăng cơ hội nghê nghiệp.
Doanh nghiệp kinh doanh
Doanh nghiệp muốn phát triển nhận diện thương hiệu trên internet đa nền tảng tăng khả năng chuyển đổi.
Quản lý Marketing
Đang là Marketing Leader muốn có Plan content cho nhân sự, hoặc học để định hướng được lên vị trí cấp cao hơn.
Chương Trình Học Content Marketing
Khóa học Content Marketing tại IMTA được thiết kế để các bạn đi làm nghề Digital, phục vụ doanh nghiệp phát triển thương hiệu và doanh số.
Chương trình học 04 tuần tại IMTA được phân phối logic và khoa học để bạn trở thành mộ content chuyên nghiệp
Buổi 01: Tổng quan về Content Marketing (Marketing nội dung)
- Khái niệm về marketing nội dung (content marketing)
- Lợi ích của marketing nội dung đối với doanh nghiệp
- Các định dạng nội dung phổ biến trên nền tảng số
- Cơ hội việc làm lĩnh vực marketing nội dung
- Một số xu hướng marketing nội dung hiện nay
Buổi 02: Nghiên cứu Insight khách hàng và hành vi người tiêu dùng
- Khái niệm về phễu marketing và ứng dụng?
- Sơ đồ hành trình khách hàng và điểm chạm
- Các phương pháp nghiên cứu hành vi người tiêu dùng
- Thực hành: xác định chân dung độc giả mục tiêu
- Thực hành: xác định insight, big idea, thông điệp truyền thông
Buổi 03: Plan Content (Lập kế hoạch) xây dựng nội dung kỹ thuật số
- Quy trình lập kế hoạch sản xuất nội dung kỹ thuật số
- Xác định tuyến các tuyến nội dung theo mô hình 3H
- Khái niệm về content pillars, content angle và ứng dụng
- Nguyên tắc SMART và ứng dụng trong lập kế hoạch
- Các thành phần cần có trong lịch biên tập nội dung
Buổi 04: Thực hành lập kế hoạch sản xuất nội dung kỹ thuật số (Plan Content)
- Thực hành xác định các chỉ số cần thiết cho kế hoạch xây dựng nội dung kỹ thuật số
- Thực hành dùng Google Sheet lập kế hoạch marketing nội dung theo nguyên tắc SMART
- Thực hành sử dụng một số công cụ phân tích từ khóa và trí thông minh nhân tạo tìm ý tưởng nội dung
- Thực hành thiết lập lịch biên tập nội dung
Buổi 05: Sửa bài tập Plan Content
- Học viên làm bài tập tại nhà
- Giáo viên sẽ sửa bài tập theo Case của học viên
- Góp ý bảng kế hoạch marketing nội dung cho học viên
- Giảng viên sẽ nhận xét và góp ý từng bản kế hoạch marketing nội dung của học viên.
- Học viên sau buổi học có được bảng kế hoạch content trong 3 tháng.
Buổi 06: Thực hành lập kế hoạch sản xuất nội dung kỹ thuật số (Plan Content)
- Các công thức triển khai nội dung phổ biến (AIDA, PAS, BAB, 4U…)
- Ví dụ về sản xuất nội dung social post trên nền tảng social
- Thực hành sản xuất nội dung trên nền tảng Facebook, Instagram (social post, infographic, meme…)
Buổi 07: Thực hành lập kế hoạch sản xuất nội dung kỹ thuật số (Plan Content)
- Tìm hiểu về quy chuẩn nội dung của video ngắn và video dài trên các nền tảng như: TikTok, Facebook, YouTube
- Thực hành sản xuất nội dung video ngắn và video dài
Buổi 08: Sản xuất nội dung kỹ thuật số (TT)
- Tìm hiểu về quy chuẩn của bài viết chuẩn SEO
- Thực hành phân tích từ khóa cơ bản
- Thực hành viết bài chuẩn SEO trên website
Buổi 09: Khuếch đại, đánh giá, đo lường hiệu quả chiến lược marketing nội dung
- Tìm hiểu về các phương pháp khếch đại nội dung trên mạng xã hội
- Tìm hiểu về KOLs, KOCs
- Quy chuẩn thiết lập KPI và đo lường hiệu quả chiến lược content marketing
- Chia sẻ về việc sử dụng trí tuệ nhân tạo AI hỗ trợ việc sản xuất nội dung hiệu quả
Vì sao nên học Content Marketing
Content Marketing là tiếp thị nội dung bao gồm các hoạt động liên quan đến phân phối nội dung có giá trị bằng chữ viết, hình ảnh, âm thanh qua đó nuôi dưỡng nhận thức, tạo niềm tin, thiện cảm với khách hàng nhằm mục tiêu gia tăng sự nhận diện thương hiệu và doanh số cho doanh nghiệp.
Tiết kiệm chi phí
Tiết kiệm chi phí là lợi thế khi doanh nghiệp của bạn làm Content Marketing. Khi doanh nghiệp triển khai chiến lược Content Marketing trên nhiều nền tảng và hình thức đa dạng hơn từ chữ viết đến hình ảnh và video. Khi có kế hoạch Content Marketing bạn sẽ tiếp cận khách hàng không phải trả phí mà còn gia tăng chuyển đổi khi chạy quảng cáo trên Facebook hoặc các nền tảng khác.
Nhận diện thương hiệu
Sáng tạo content tạo ra sự lan tỏa thương hiệu, khách hàng tiềm năng sẽ nhớ đến doanh nghiệp của bạn bằng những ý tưởng Viral Content lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội. Trong khóa học IMTA sẽ chia sẻ những thuật toán của các nền tảng mạng xã hội để bạn làm content và đưa ra những case study thực tế của nhiều ngành nghề đã triển khai thành công.
Gia tăng chuyển đổi
Hiệu quả của 1 chiến dịch content marketing là tiếp cận đúng đối tượng khách hàng để thuyết phục họ trở thành khách hàng tiềm năng và chuyển đổi thành công. Khóa học content marketing tại IMTA sẽ tập trung vào triển khai đa kênh Facebook, Tiktok, Youtube và website giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng và trở thành người bạn cung cấp thông tin cho khách hàng.
Học Phí Khóa Học
Ưu đãi học viên đăng ký khóa học content markting sớm hoặc đăng ký theo nhóm
Học phí tiêu chuẩn
Đăng ký trước khai giảng
4.900.000đ/học viên
Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.
Lớp tối đa 16 người (mỗi người một bàn)
Tặng 02 khóa học online: Canva và CapcutPC.
ĐĂNG KÝ SỚM
Trước 07 ngày khai giảng
3.600.000đ/học viên
Đóng họ phí trước 07 ngày khai giảng
Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.
Lớp tối đa 16 người (mỗi người một bàn)
Tặng 02 khóa học online: Canva và CapcutPC.
ĐĂNG KÝ NHÓM 02 NGƯỜI TRỞ LÊN
Ưu đãi nhóm
3.475.000đ/học viên
Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.
Lớp tối đa 16 người (mỗi người một bàn)
Tặng 02 khóa học online: Canva và CapcutPC.
Ngày nay tiếp thị nội dung thông qua các kênh Digital Marketing (kênh marketing kỹ thuật số) ngày càng phát triển. Bạn có thể dùng được nhiều loại hình khác nhau như: Viết Blog, Videos, Ebook, Infographics, Email…
Khóa học content tại IMTA sẽ tập trung vào các loại content phổ biến nhất, truyền đạt cho bạn tư duy, kế hoạch và nắm bắt Insights khách hàng từ đó có được chiến dịch truyền thông thành công.
Không những vậy, Khóa học Content Marketing tại IMTA học viên sẽ được sử dụng các công cụ nghiên cứu thị trường, số liệu thị trường từng ngành, các công cụ xác định trend xu hướng, tất cả dữ liệu được đo lường định lượng.
Giảng viên khóa học Content Marketing tại IMTA có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, có nhiều dự án thành công tại Việt Nam.
Content Is King
Bill Gates từng nói về content: “Content is where I expect much of the real money will be made on the Internet, just as it was in broadcasting.” – Bill Gates
Content sẽ là một yếu tố tạo ra tiề trên Internet
Học Viên Nói Về Khóa Học
Học viên nhận xét khóa học tại IMTA
Sau khi học xong thì em đã biết cách lập 1 bảng kế hoạch chi tiết Plan content trong 3 tháng, trình bày file excel báo cáo mỗi tuần và mỗi tháng một cách khoa học. Triển khai content kết hợp với bạn desinger nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn, IMTA là nơi em rất tin tưởng để học khóa Content và Khóa Facebook!
Là một người sáng tạo nội dung mình luôn luôn gặp áp lực vì hết ý tưởng, deadline đến dồn dập. Sau khi học mình đã biết cách vận dụng những kiến thức cùng với ý tưởng và côn g cụ để phát triển những hướng sáng tạo mới cho khách hàng hài lòng hơn.
Content không đơn thuần là những bài viết trên Fanpage, mà bạn còn phải biêt cách truyền đạt các thông điệp rõ ràng và thống nhất trong suốt hành trình thương hiệu, mình đã biết cách sáng tạo content theo một quy trình và áp dụng công cụ để tiết kiệm thời gian sau khóa học.
Xu hướng marketing nội dung cần phải cập nhật nhanh chóng để doanh nghiệp không bị bỏ lại sau lưng so với những doanh nghiệp của các bạn trẻ 8x và 9x. Có góc nhìn tổng quát và quản lý nhân viên content cũng như đề ra các mục tiêu cho doanh nghiệp là điều tôi cảm thấy giá trị của khóa học
Kinh doanh ngành FNB ngoài việc món ăn phải ngon, bạn còn phải biết trình bày Fanpage để cuốn hút khách hàng, nhất là ngay giai đoạn đầu khai trương để có tệp khách hàng trung thành. Mình đã biết dùng các công cụ làm content cho quán, kết hợp với kỹ năng chạy Ads mà chiến dịch có giá thầu tốt hơn nhiều nhờ content tốt
Trái ngành qua làm Digital Marketing mình cũng có những bỏ ngỡ nhất là phần content, trước đây mình tập trung nhiều vào content rời rạc nhưng sau khi học xong đã biết được cách lập kế hoạch, đặc trưng của từng loại Platform để làm content phù hợp hơn