Khóa Học Content Marketing Sáng Tạo Nội Dung Tăng Chuyển Đổi

by | Last updated Nov 7, 2024 | Content Marketing | 0 comments

Khóa học Content Marketing Sáng tạo nhiều nội dung truyền thông (Multi Content Creator) hình ảnh, video, bài viết, website giúp thương hiệu của bạn gia tăng sự nhận diện và lan tỏa đến cộng đồng khách hàng tiềm năng.

Digital Marketing IMTA tập trung trọng tâm sáng tạo contente với 3 tiêu chí:

  • Plan & Report: Biết cách lập kế hoạch content và tạo báo cáo mỗi chiến dịch thực thi
  • Creative: Sáng tạo đúng mục tiêu, phục vụ Marketing doanh nghiệp để tăng trưởng doanh số
  • Multi content: Đa dạng các loại content để trở thành chuyên viên content đa nền tảng.

 

Khóa học Content Marketing IMTA

Mục tiêu của khóa học Content Marketing tại IMTA là tạo ra sự lan tỏa thương hiệu và tiết kiệm chi phí quảng cáo online.

Một kế hoạch bài bản cùng với phương pháp thực thi rõ ràng làm cho chiến dịch của bạn dễ dàng  thành công hơn.

 

Content Marketing là gì?

Content Marketing là tiếp thị nội dung bao gồm các hoạt động liên quan đến phân phối nội dung có giá trị bằng chữ viết, hình ảnh, âm thanh qua đó nuôi dưỡng nhận thức, tạo niềm tin, thiện cảm với khách hàng nhằm mục tiêu gia tăng sự nhận diện thương hiệu và doanh số cho doanh nghiệp.

Ngày nay tiếp thị nội dung thông qua các kênh Digital Marketing (kênh marketing kỹ thuật số) ngày càng phát triển. Bạn có thể dùng được nhiều loại hình khác nhau như: Viết Blog, Videos, Ebook, Infographics, Email…

Khóa học content tại IMTA sẽ tập trung vào các loại content phổ biến nhất, truyền đạt cho bạn tư duy, kế hoạch và nắm bắt Insights khách hàng từ đó có được chiến dịch truyền thông thành công.

 

Không những vậy, Khóa học Content Marketing tại IMTA học viên sẽ được sử dụng các công cụ nghiên cứu thị trường, số liệu thị trường từng ngành, các công cụ xác định trend xu hướng, tất cả dữ liệu được đo lường định lượng.

Giảng viên khóa học Content Marketing tại IMTA có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, có nhiều dự án thành công tại Việt Nam.

 

Content Is King

Content Is King

Bill Gates từng nói về content: “Content is where I expect much of the real money will be made on the Internet, just as it was in broadcasting.” – Bill Gates

Content sẽ là một yếu tố tạo ra tiề trên Internet

Chương Trình Học

Lịch học

Địa điểm

Digital Marketing IMTA

Vì sao nên học Content Marketing

Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí là lợi thế khi doanh nghiệp của bạn làm Content Marketing.  Khi doanh nghiệp triển khai chiến lược Content Marketing trên nhiều nền tảng và hình thức đa dạng hơn từ chữ viết đến hình ảnh và video. Khi có kế hoạch Content Marketing bạn sẽ tiếp cận khách hàng không phải trả phí mà còn gia tăng chuyển đổi khi chạy quảng cáo trên Facebook hoặc các nền tảng khác.

Nhận diện thương hiệu

Sáng tạo content tạo ra sự lan tỏa thương hiệu, khách hàng tiềm năng sẽ nhớ đến doanh nghiệp của bạn bằng những ý tưởng Viral Content lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội. Trong khóa học IMTA sẽ chia sẻ những thuật toán của các nền tảng mạng xã hội để bạn làm content và đưa ra những case study thực tế của nhiều ngành nghề đã triển khai thành công.

Gia tăng chuyển đổi

Hiệu quả của 1 chiến dịch content marketing là tiếp cận đúng đối tượng khách hàng để thuyết phục họ trở thành khách hàng tiềm năng và chuyển đổi thành công. Khóa học content marketing tại IMTA sẽ tập trung vào triển khai đa kênh Facebook, Tiktok, Youtube và website giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng và trở thành người bạn cung cấp thông tin cho khách hàng.

Học phí

Giá trị khóa học

Chương Trình Học

Khóa học Content Marketing IMTA

Content là tất cả những gì có thể tiếp cận được với khách hàng tiềm năng. Muốn xây dựng được content bạn phải am hiểu Insight khách hàng.

Cuốn hút khách hàng không chỉ bằng hình ảnh, chữ viết mà còn kết hợp với âm thanh, đồ họa, video.

Thời đại mạng xã hội phát triển, lan tỏa thương hiệu bằng content marketing sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quảng cáo và hạ giá thầu.

 

Khóa học Content Marketing

Chương Trình Học Content Marketing

Chương trình học 04 tuần tại IMTA được phân phối logic và khoa học để bạn trở thành mộ content chuyên nghiệp

Buổi 01: Tổng quan về Content Marketing (Marketing nội dung)

1.1. Khái niệm về marketing nội dung (content marketing)
1.2. Lợi ích của marketing nội dung đối với doanh nghiệp
1.3. Các định dạng nội dung phổ biến trên nền tảng số
1.4. Cơ hội việc làm lĩnh vực marketing nội dung
1.5. Một số xu hướng marketing nội dung hiện nay

Buổi 02: Nghiên cứu Insight khách hàng và hành vi người tiêu dùng

2.1. Khái niệm về phễu marketing và ứng dụng?
2.2. Sơ đồ hành trình khách hàng và điểm chạm
2.3. Các phương pháp nghiên cứu hành vi người tiêu dùng
2.4. Thực hành: xác định chân dung độc giả mục tiêu
2.5. Thực hành: xác định insight, big idea, thông điệp truyền thông

Buổi 03: Plan Content (Lập kế hoạch) xây dựng nội dung kỹ thuật số

3.1. Quy trình lập kế hoạch sản xuất nội dung kỹ thuật số
3.2. Xác định tuyến các tuyến nội dung theo mô hình 3H
3.3. Khái niệm về content pillars, content angle và ứng dụng
3.4. Nguyên tắc SMART và ứng dụng trong lập kế hoạch
3.5. Các thành phần cần có trong lịch biên tập nội dung

Buổi 04: Thực hành lập kế hoạch sản xuất nội dung kỹ thuật số (Plan Content)

3.1. Thực hành xác định các chỉ số cần thiết cho kế hoạch xây dựng nội dung kỹ thuật số
3.2. Thực hành dùng Google Sheet lập kế hoạch marketing nội dung theo nguyên tắc SMART
3.3. Thực hành sử dụng một số công cụ phân tích từ khóa và trí thông minh nhân tạo tìm ý tưởng nội dung

Buổi 05: Góp ý bảng kế hoạch marketing nội dung cho học viên (Plan Content thực hành)

5.1 Giảng viên sẽ nhận xét và góp ý từng bản kế hoạch marketing nội dung của học viên.
5.2 Giáo viên sửa bài thực hành cho học viên tại lớp để có bảng kế hoạch content chất lượng

Buổi 06: Sản xuất nội dung kỹ thuật số mạng xã hội

6.1 Các công thức triển khai nội dung phổ biến (AIDA, PAS, BAB, 4U…)
6.2. Ví dụ về sản xuất nội dung social post trên nền tảng social
6.3. Thực hành sản xuất nội dung trên nền tảng Facebook, Instagram (social post, infographic, meme…)

Buổi 07: Sản xuất nội dung kỹ thuật số (Video)

7.1 Tìm hiểu về quy chuẩn nội dung của video ngắn và video dài trên các nền tảng như: TikTok, Facebook, YouTube
7.2 Thuật toán của các nền tảng TikTok,
7.3. Công cụ AI tạo kịch bản video ngắn, công cụ nghiên cứu xu hướng
7.4. Thực hành tạo kịch bản video ngắn, thu âm (voice)

Buổi 08: Sản xuất nội dung kỹ thuật số (Video - tiếp theo)

8.1. Thực hành quay dựng video ngắn, Quay dựng và những kỹ thuật để có video ngắn chất lượng
8.2. Thực hành edit và sản xuất video
8.3. Các kỹ thuật tối ưu trước khi upload video lên nền tảng

Buổi 09: Sản xuất nội dung kỹ thuật số (bài viết SEO Website)

9.1. Tìm hiểu về quy chuẩn của bài viết chuẩn SEO
9.2. Thực hành phân tích từ khóa cơ bản
9.3. Thực hành viết bài chuẩn SEO trên website

Buổi 10: Sản xuất nội dung kỹ thuật số Landing Page (Thực hành với Ladipage)

10.1. Landing page với quảng cáo Google và SEO
10.2. Chuyển đổi và CTA trên landing page
10.3 Cấu trúc landing page chuẩn chạy quảng cáo
10.4. Thực hành thiết kế landing page với Ladipage

Buổi 11: Khuếch đại, đánh giá, đo lường hiệu quả chiến lược marketing nội dung

11.1. Tìm hiểu về các phương pháp khếch đại nội dung trên mạng xã hội
11.2. Tìm hiểu về KOLs, KOCs
11.3. Quy chuẩn thiết lập KPI và đo lường hiệu quả chiến lược content marketing
11.4. Chia sẻ về việc sử dụng trí tuệ nhân tạo AI hỗ trợ việc sản xuất nội dung hiệu quả

11.5. Ôn tập, hệ thống hóa kiến thức khóa học Content Marketing

Thời gian & Địa điểm học Content Marketing

Lớp học content marketing

Thời gian:

Thời gian khóa học content marketing tối 357.

Thời gian: học từ 18h30 – 21h00.

Địa điểm:

Tòa Nhà Charmington La Pointe , Số 181 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh,

Học Phí Khóa Học

Ưu đãi học viên đăng ký khóa học content markting sớm hoặc đăng ký theo nhóm

Học phí tiêu chuẩn

Đăng ký trước khai giảng

6.500.000đ/học viên

Chưa áp dụng chính sách ưu đãi.

Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.

Lớp tối đa 16 người (mỗi người một bàn)

Tặng 02 khóa học online: Canva và CapcutPC.

ĐĂNG KÝ SỚM

Trước 07 ngày khai giảng

4.900.000đ/học viên

Đóng họ phí  trước 07 ngày khai giảng

Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.

Lớp tối đa 16 người (mỗi người một bàn)

Tặng 02 khóa học online: Canva và CapcutPC.

ĐĂNG KÝ NHÓM 02 NGƯỜI TRỞ LÊN

Ưu đãi nhóm

4.753.000đ/học viên

Đăng ký học theo nhóm 02 người trở lên

Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.

Lớp tối đa 16 người (mỗi người một bàn)

Tặng 02 khóa học online: Canva và CapcutPC.

HỌC VIÊN

DOANH NGHIỆP

GIỜ HỌC

CHIẾN DỊCH

Digital Marketing IMTA Content MarketingKhóa Học Content Marketing Sáng Tạo Nội Dung Tăng Chuyển Đổi