Khóa Học Content Marketing Sáng Tạo Nội Dung Tăng Chuyển Đổi

by | Last updated Nov 22, 2023 | Content Marketing | 0 comments

Khóa học Content Marketing CSW sáng tạo nội dung truyền thông trên mạng xã hội và website giúp thương hiệu của bạn gia tăng sự nhận diện và lan tỏa đến cộng đồng khách hàng tiềm năng.

Digital Marketing IMTA tập trung trọng tâm sáng tạo contente với 3 tiêu chí: C – Creative sáng tạo  hình ảnh và video; S – Social: Content nền tảng mạng xã hội;  W – Website: Content cho website và landing page làm SEO và chạy quảng cáo.

Khóa học Content Marketing IMTA

Mục tiêu của khóa học Content Marketing tại IMTA là tạo ra sự lan tỏa thương hiệu và tiết kiệm chi phí quảng cáo online.

Content Marketing là gì?

Content Marketing là tiếp thị nội dung bao gồm các hoạt động liên quan đến phân phối nội dung có giá trị bằng chữ viết, hình ảnh, âm thanh qua đó nuôi dưỡng nhận thức, tạo niềm tin, thiện cảm với khách hàng nhằm mục tiêu gia tăng sự nhận diện thương hiệu và doanh số cho doanh nghiệp.

Ngày nay tiếp thị nội dung thông qua các kênh Digital Marketing (kênh marketing kỹ thuật số) ngày càng phát triển. Bạn có thể dùng được nhiều loại hình khác nhau như: Viết Blog, Videos, Ebook, Infographics, Email…

Khóa học content tại IMTA sẽ tập trung vào các loại content phổ biến nhất, truyền đạt cho bạn tư duy, kế hoạch và nắm bắt Insights khách hàng từ đó có được chiến dịch truyền thông thành công.

 

Không những vậy, Khóa học Content Marketing tại IMTA học viên sẽ được sử dụng các công cụ nghiên cứu thị trường, số liệu thị trường từng ngành, các công cụ xác định trend xu hướng, tất cả dữ liệu được đo lường định lượng.

Giảng viên khóa học Content Marketing tại IMTA có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, có nhiều dự án thành công tại Việt Nam.

 

Content Is King

Content Is King

Bill Gates từng nói về content: “Content is where I expect much of the real money will be made on the Internet, just as it was in broadcasting.” – Bill Gates

Tạm dịch: “Nội dung là nơi tôi mong đợi phần lớn số tiền thực sự sẽ được tạo ra trên Internet, giống như khi nội dung được phát sóng trên truyền hình”. – Bill Gates

Sau khi hoàn thành khóa học Content Marketing tại IMTA, bạn sẽ trở thành một Marketer nội dung chuyên nghiệp, sử dụng thành thạo công cụ, lập kế hoạch và có plan bài bản.

Chương Trình Học

Lịch học

Địa điểm

Digital Marketing IMTA

Vì sao nên học Content Marketing

Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí là lợi thế khi doanh nghiệp của bạn làm Content Marketing.  Khi doanh nghiệp triển khai chiến lược Content Marketing trên nhiều nền tảng và hình thức đa dạng hơn từ chữ viết đến hình ảnh và video. Khi có kế hoạch Content Marketing bạn sẽ tiếp cận khách hàng không phải trả phí mà còn gia tăng chuyển đổi khi chạy quảng cáo trên Facebook hoặc các nền tảng khác.

Nhận diện thương hiệu

Sáng tạo content tạo ra sự lan tỏa thương hiệu, khách hàng tiềm năng sẽ nhớ đến doanh nghiệp của bạn bằng những ý tưởng Viral Content lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội. Trong khóa học IMTA sẽ chia sẻ những thuật toán của các nền tảng mạng xã hội để bạn làm content và đưa ra những case study thực tế của nhiều ngành nghề đã triển khai thành công.

Gia tăng chuyển đổi

Hiệu quả của 1 chiến dịch content marketing là tiếp cận đúng đối tượng khách hàng để thuyết phục họ trở thành khách hàng tiềm năng và chuyển đổi thành công. Khóa học content marketing tại IMTA sẽ tập trung vào triển khai đa kênh Facebook, Tiktok, Youtube và website giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng và trở thành người bạn cung cấp thông tin cho khách hàng.

NỘi dung

Giá trị khóa học

Chương Trình Học

Khóa học Content Marketing IMTA

Content là tất cả những gì có thể tiếp cận được với khách hàng tiềm năng. Muốn xây dựng được content bạn phải am hiểu Insight khách hàng.

Cuốn hút khách hàng không chỉ bằng hình ảnh, chữ viết mà còn kết hợp với âm thanh, đồ họa, video.

Thời đại mạng xã hội phát triển, lan tỏa thương hiệu bằng content marketing sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quảng cáo và hạ giá thầu.

 

Chương Trình Học Content Marketing

01
Phần

Tổng quan vá các bước thực hiện chiến dịch content marekting.

Định nghĩa content marketing đúng từ đầu, vai trò của content marekting trong thời đại 4.0

Phân biệt các loại hình content marketing, sự khách nhau, tình huống sử dụng.

Nghề content là làm gì? thu nhập và tương lai của nghề content marekting.

Các bước lập chiến dịch content marketing hiệu quả.

02
Phần

Nghiên cứu thị trường  & chân dung khách hàng .

Những bước xác định chân dung khách hàng cho ngành hàng.

Những công cụ hỗ trợ phân tích chân dung khách hàng.

Các bước thu thập thông tin khách hàng tiềm năng.

Xử lý dữ liệu sau khi đã thu thập thông tin khách hàng

Bổ xung và ra chi tiết chân dung.

03
Phần

Quy trình sáng tạo & công thức sáng tạo nội dung.

Xác định ý tưởng và sáng tạo ý tưởng.

7 công thức sáng tạo nội dung: Công thức AIDA, 5A, 4C, 4P, APP, PAS, FAB

Cách sử dụng các công thức cho từng trường hợp.

Phân tích case study của các công thức sáng tạo nội dung.

Thực hành tại lớp sáng tạo nội dung theo từng loại công thức khác nhau.

04
Phần

Kỹ năng cần thiết cho một content marketer.

Kỹ năng viết lách. Phân biệt cách hành văn viết và văn nói.

Kỹ năng chọn chủ đề đế viết, đánh gía chủ đề

Kỹ năng tạo sự Viral content trên mạng xã hội. 

Các bước lập chiến dịch content marketing hiệu quả.

Kỹ năng về hình ảnh, video, thẩm mỹ và sự tương phản.

05
Phần

Content PR – Kỹ năng viết bài đăng báo, PR và truyền thông.

Sự khác nhau giữa PR content và content marketing.

Cách tạo bài PR hay và thu khách hàng hàng ngay lập tức.

Quy trình sáng tạo và lên kế hoạch content PR

Những loại content PR được nhiều marketer sử dụng.

Phân tích case study thực te61trong chiến dịch content PR thành công.

06
Phần

Content Fanpage & content mạng xã hội Facebook, Instagram, Tiktok

Xây dựng content mạng xã hội, những tiêu chuẩn content social.

Xây dựng content Fanpage cho sự phát triển lâu dài.

Content quảng cáo Fanpage làm sao để tăng hiệu quả quảng cáo Facebook.

Case study content Facebook tạo Viral trên Facebook.

Case study content chạy quảng cáo Facebook.

07
Phần

Sáng tạo hình ảnh mạng xã hội Facebook, Instagram

Tiêu chuẩn hình ảnh trên nền tảng Facebook, Instagram, hình ảnh Website chuẩn SEO.

Phần mềm thiết kế hình ảnh cho dân chuyên và không chuyên.

Các nguồn lấy ảnh miễn phí và có phí chất lượng để phục vụ xây dựng content được thuận tiện và đẹp hơn.

Kỹ thuật chụp ảnh cơ bản dành cho dân content marketing.

08
Phần

Content Video và xu  hướng mới, các công cụ cần thiết sáng tạo video.

Video Marketing xu hướng content mới với các nền tảng Youtube, Tiktok, Reels. Ưu điểm của mỗi nền tảng.

Tiêu chuẩn Video content và làm sao để có được video hay, lan tỏa (viral) trên internet.

Hướng dẫn tạo kịch bản với từng ngữ cảnh, các loại sản phẩm khác nhau.

Kỹ thuật quay dựng và quản lý một dự án video marketing.

09
Phần

Content Video dùng để live stream và content Tiktok.

Các nền tảng hỗ trợ Livestream hỗ trợ bán hàng.

Thiết bị và phần mềm phục vụ công việc LiveStream, chốt đơn hàng.

Xây dựng kịch bản để triển khai kế hoạch livestream hiệu quả.

Kết hợp Live Stream cùng với quảng cáo Facebook, Tiktok.

 

10
Phần

Content website và viết nội dung chuẩn SEO.

SEO là gì? Vì sao cần phải xây dựng content chuẩn SEO.

Các công cụ hỗ trợ SEO để viết content chuẩn SEO, nghiên cứu từ khóa.

Cấu trúc bài viết chuẩn SEO theo tiêu chuẩn E-A-T hỗ trợ quá trình SEO Onpage.

Người viết content cần phải có kỹ năng cluster topic để đạt điểm SEO cao từ Google.

11
Phần

Các chỉ số đo lường và đánh giá chiến dịch content marketing.

Đo lường các chỉ số đánh giá của một chiến dịch content marketing trong qua số liệu thực tế.

Đọc báo cáo và trích xuất chỉ số từ các nền tảng Facebook, Tiktok, Google Analytics.

Làm báo cáo cho một chiến dịch content marketing từ đó có cách đánh giá khách quan về chiến dịch, để điều chỉnh và tối ưu cho các chiến dịch tiếp theo.

12
Phần

Sửa case và tổng kết khóa học content marketing.

Sửa Case Study trong khóa học cho học viên tại lớp.

Phân tích các Case Study của các thương hiệu lớn đang triển khai tại thị trường Việt Nam. 

Case Study thất bại trong quá trình triển khai content marketing của một số doanh nghiệp.

Tư duy và chiến lược để có được chiến dịch tiếp thị nội dung chuyên nghiệp cho cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Thời gian & Địa điểm học Content Marketing

Địa điểm:

Tòa Nhà Charmington La Pointe , Số 181 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh,

Địa điểm học content marketing

Thời gian:

Thời gian khóa học content marketing tối 357.

Thời gian: học từ 18h30 – 21h00.

Học Phí Khóa Học

Ưu đãi học viên đăng ký khóa học content markting sớm hoặc đăng ký theo nhóm

GROUP/CỰU HỌC VIÊN

5.990.000

4.990.000

Dành cho học viên đăng ký nhóm từ 2 người trở lên. Hoặc cựu học viên tại IMTA

Đăng ký trước 7 ngày khai giảng

Hoàn tất học phí trước 03 ngày khai giảng

ĐĂNG KÝ SỚM

5.990.000

5.490.000

Ưu đãi dành cho học viên đăng ký sớm và hoàn tất học phí hoặc phí giữ chỗ khóa học content marketing.

Đăng ký trước 05 ngày khai giảng

Hoàn tất học phí trước 03 ngày khai giảng

HỌC PHÍ TIÊU CHUẨN

Học phí tiêu chuẩn

5.990.000

Học phí tiêu chuẩn khóa học content marketing là học phí không áp dụng chính sách ưu đãi.

Học phí đã bao gồm đầy đủ tài liệu

Hoàn tất học phí trước 01 ngày khai giảng (nếu còn chỗ).

Digital Marketing IMTA Content MarketingKhóa Học Content Marketing Sáng Tạo Nội Dung Tăng Chuyển Đổi