Học quảng cáo Google Ads ở đâu tốt nhất và chương trình học như thế nào đạt chất lượng cao, IMTA giới thiệu bạn khóa học chất lượng cao, với chương trình được thiết kế bài bản và đầy đủ.

Quảng cáo Google Ads có nhiều ưu điểm so với những nền tảng khác. Đa phần chúng ta lên Google tìm kiếm 1 sản phẩm là đã có hành vi mua hàng nhất định, do đó mạng quảng cáo Google sẽ đem lại hiệu quả nhanh và cảm nhận được ngay lập tức. Tuy nhiên rất nhiều người phản ánh quảng cáo Google có chi phí đắt đỏ và cao hơn so với những nền tảng khác.

Sau đây là những phân tích và hướng dẫn bạn chọn khóa học quảng cáo Google uy tín theo tiêu chí đánh giá là: Nội dung chương trình, giảng viên đứng lớp, nơi dạy uy tín và tốt nhất hiện nay.

Học quảng cáo Google ở đâu tốt nhất
Học quảng cáo Google ở đâu tốt nhất

Các nền tảng phổ biến của quảng cáo Google Ads

Chương trình học là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến chất lượng khóa học. Bạn phải lựa chọn được khóa học mà có đầy đủ nhất có thể hiểu rõ nền tảng. Các nền tảng quảng cáo của Google bao gồm:

Google tìm kiếm (Adswords)

Đây là cách quảng cáo đưa từ khóa lên top đầu công cụ tìm kiếm Google, loại quảng cáo này là chiến dịch phổ biết nhất của Google được nhều người sử dụng và nhiều lĩnh vực khác nhau đều dùng được, ít bị hạn chế bởi chính sách của Google.

Chương trình dạy chất lượng sẽ hướng dẫn bạn: tìm được bộ từ khóa chất lượng, đo lường được chuyển đổi và hiểu toàn bộ giá thầu.

Google tìm kiếm
Google tìm kiếm

Ưu điểm: Target đúng đối tượng khách hàng theo từ khóa

Nhược điểm: Chi phí cao, triển khai phải cần thiết kế website

Google shopping (Google mua sắm)

Google Shopping là nền tảng quảng cáo mua sắm của Google. Đặc điểm của nền tảng này là hạn chế sản phẩm. Thường ưu tiên sản phẩm là vật chất, có khả năng vận chuyển, sản phẩm hữu hình nhiều hơn.

Google shopping
Google shopping

Ưu điểm: Chi phí quảng cáo rẻ hơn, thiên về hướng mua hàng hơn so với Google tìm kiếm

Nhược điểm: Chính sách thắt chặt không phải sản phẩm nào cũng có thể chạy được quảng cáo này, yêu cầu phải có website mua hàng và list sản phẩm lên Google. Chính vì vậy mà IMTA tách phần này ra riêng một khóa học cho Google Shopping.

Google hiển thị (GDN)

GDN (Google Display Network) là mạng hiển thị của Google. So với những nền tảng tìm kiếm thì giá thành mạng hiển thị ít hơn. Ngoài ra, bạn có thể dùng mạng này để target đối tượng, làm thương hiệu, hoặc remarketing (tiếp thị lại).

Mạng hiển thị Google
Mạng hiển thị Google

Ưu điểm: Giá thành rẻ, làm remarketing tốt

Nhược điểm: Dùng đối tượng có sẵn của Google sẽ ít lựa chọn, phù hợp doanh nghiệp lớn làm thương hiệu.

Quảng cáo Video Youtube

Đây là nền tảng quảng cáo Video phổ biến nhất thế giới, cách tạo quảng cáo này khá giống với quảng cáo hiển thị. Tuy nhiên quảng cáo video của Youtube gồm có 7 loại, mỗi loại khác nhau đa phần ở vị trí xuất hiện của Video và vị trí của link kêu gọi hành động cũng như số giây mà video có thể phát.

Quảng cáo Youtube
Quảng cáo Youtube

Ưu điểm: Có nhiều loại thầu khác nhau, giá thầu rẻ

Nhược điểm: Đối tượng và phải thiết kế video chất lượng

Chọn nơi học quảng cáo Google Ads tốt nhất

Chọn nơi quảng cáo học Google chất lượng thì bạn phải biết mình cần học những nền tảng nào. Hiện tại IMTA có các khóa học bạn có thể lựa chọn như sau:

  • Khóa học quảng cáo Google Ads tổng hợp: Bao gồm quảng cáo Google tìm kiếm, quảng cáo hiển thị và Video
  • Khóa học quảng cáo Google Shopping: Dành cho những bạn có website có thể đặ hàng, kết hợp với quảng cáo hiển thị động.

Khóa học Google Ads tại IMTA có các tiêu chuẩn sau nên đảm bảo học viên sẽ nhận kiến thức tốt nhất để thực hành và ứng dụng thực tế

Chương trình thiết kế chất lượng

IMTA thiết kế chương trình học quảng cáo đầy đủ dành cho những học viên muốn học từ cơ bản đến nâng cao. Chương trình học đầy đủ, bạn sẽ không lo về vấn đề không học phần nào trong Google Ads.

Tuy nhiên, vì vấn đề chính sách của Google nên IMTA chia làm 2 khóa học để phục vụ đúng nhu cầu của học viên đó là:

Khóa học 1: Google tìm kiếm + Google hiển thị (GDN) + Quảng cáo Youtube

Nội dung chi tiết khóa học Google Ads 1: https://imta.edu.vn/khoa-hoc-quang-cao-google-ads/

Khóa học 2: Google Shopping + Hiển thị động + Quảng cáo Youtube.

Khóa học 1 phù hợp với những bạn làm các sản phẩm ít biết thể, là sản phẩm vật chất hoặc dịch vụ (dịch vụ yêu cầu bắt buộc dùng khóa học 1). Nhưng sản phẩm vật chất thì bạn có thể kết hợp cả nội dung khóa học 1 và khóa học 2.

Riêng khóa học 2 yêu cầu học viên phải có website thương mại điện tử (website có giỏ hàng) mới có thể tham gia khóa học.

Nếu bạn cần tư vấn thêm chọn lựa khóa học có thể liên hệ Zalo của IMTA (0896677499) để được tư vấn chính xác nhất.

Hướng dẫn tối ưu trang đích

Trang đích là 1 trong những yếu tố quan trọng để làm nên chiến dịch hiệu quả, do đó IMTA rất chú trọng đến việc hướng dẫn học viên làm sao có được trang đích hoặc trang landing page hiệu quả tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Đội ngũ của IMTA có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế landing page để tăng tỷ lệ chuyển đổi, điểm chất lượng và trải nghiệm người dùng.

Thiết kế landing page
Thiết kế landing page

Không những thiết kế trang đích dành cho quảng cáo, mà chúng tôi còn chia sẻ bạn những nguyên tắc làm trang đích để tối ưu chuẩn SEO đưa từ khóa lên top Google tự nhiên.

Toàn bộ loại giá thầu Google Ads

Quảng cáo Google Ads có rất nhiều loại giá thầu hơn so với quảng cáo Facebook hay các nền tảng khác. Đặc biệt của quảng cáo Google là nếu bạn không biết và không hiểu từng loại giá thầu, bạn có khả năng gây ra lãng phí rất cao. Bởi vì có những ngành chi phí cho mỗi cú click tới lên tới vài chục nghìn đồng.

Khi bạn học tại IMTA, bạn sẽ hiểu được từng loại giá thầu các nhóm giá thầu tự động, giá thầu thủ công và cách sử dụng chúng trong mỗi trường hợp riêng biết. Tránh tình trạng có nhiều bạn vừa chạy quảng cáo nhưng chỉ vài giờ sau là cháy tài khoản.

Đo lường chuyển đổi

Chuyển đổi là những hành động có giá trị, mục tiêu của nhà quảng cáo là càng nhiều chuyển đổi càng tốt. Vì sau quá trình chạy quảng cáo, chúng ta sẽ quan tâm đến hiệu quả (tức quan tâm đến chuyển đổi)

Đo lường và tối ưu chuyển đổi
Đo lường và tối ưu chuyển đổi

Như ví dụ ở trên chạy quảng cáo Google với landing page của Kangnam thì việc tối ưu làm sao để quảng cáo hiệu quả là càng nhiều người để lại thông tin càng tốt, càng nhiều người nhấn vào nút “NHẬN ƯU ĐÃI” chứ không phải tối ưu cho việc nhiều người truy cập website.

Trong khóa học của IMTA, IMTA sẽ hướng dẫn bạn đo lường chuyển đổi tất cả các loại như điền form, gọi điện, Zalo, nhấn vào nút thêm vào giỏ hàng, Đặt hàng hay thanh toán.

Có chương trình Remarketing

Chương trình Google Ads chất lượng không thể thiếu phần hướng dẫn cài đặt, lấy đối tượng, đo lường sự kiện chuyển đổi. Và đặc biệt là tạo tệp đối tượng tiếp thị lại cùng với chiến dịch Remarketing

Trong chương trình học của IMTA không những giới thiệu bạn Remarketing trên mạng hiển thị GDN mà còn remarketing trên nền tảng Youtube.

Người giảng dạy làm nên chất lượng

Chất lượng khóa học ngoài chương trình được thiết kế tốt thì người tạo ra sản phẩm chính là người đứng lớp. Do đó, IMTA rất chú trọng đến việc tuyển dụng và đào tạo những bạn đang đứng lớp tại IMTA

Các bạn đang đứng lớp tại IMTA đều có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quảng cáo Google Ads, sẽ giải thích cho bạn đầy đủ từ bước lên 1 chiến dịch cơ bản đến khâu tối ưu chiến dịch hiệu quả hơn. Ngoài kiến thức thì giảng viên tại IMTA luôn luôn được đào tạo kỹ năng trình bày, kỹ năng nói chuyện trước đám đông và sự nhiệt tình nhất đến học viên.

Cơ sở vật chất

IMTA luôn luôn chú trọng đến việc tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho bạn, phòng học tại IMTA đảm bảo cơ sở vật chất từ máy chiếu, máy lạnh, đến bàn học đều được chú trọng đầu tư.

Học Google Ads tại IMTA
Học Google Ads tại IMTA

Khi đăng ký đủ số lượng người IMTA sẽ dừng đăng ký và mọi đăng ký sẽ được tự động trên trang web. Vì vậy bạn hãy đăng ký sớm nhét.

Nhưng câu hỏi thường gặp người mới thắc mắc

Khi đăng ký khóa học quảng cáo Google người học thường có những thắc mắc về chương trình học và nhận được gì sau khóa học.

Lời kết

Tìm chỗ học quảng cao uy tín chất lượng tốt nhất là câu hỏi của rất nhiều bạn. IMTA hiểu được vấn đề này và thiết kế chương trình học Google Ads phù hợp với từng loại hình quảng cáo và sản phẩm.

Bạn có thể lựa chọn khóa học 1 với nội dung Google tìm kiếm + Google hiển thị + Youtube hoặc khóa học 2 thiên về hướng Google Shopping + mạng hiển thị và Youtue. Nếu có điều kiện hơn thì nên biết cả 2 để bạn có thể lên nhiều chiến dịch và ứng dụng các sản phẩm khác nhau.

Sau khi bạn đã hiểu về Google thì bạn hẳn quan tâm đến khóa học SEO đưa từ khóa lên TOP tự nhiên của Google. Bởi vì, làm SEO cần nhiều thời gian và công sức, bạn phải kiểm chứng được ngành của bạn hợp với Google.

Chúc các bạn có khóa học chất lượng tại IMTA

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

Digital Marketing IMTA Google AdsHọc quảng cáo Google Ads ở đâu tốt nhất & uy tín TP HCM & Hà Nội