Quảng cáo tìm kiếm động (Dynamic Search Ads) là cách thức dễ nhất để tạo quảng cáo với những website có nhiều sản phẩm hoặc nhiều dịch vụ. Google sẽ tự động so khớp từ khóa người dùng gõ với từ khóa những bài viết có liên quan đến website của mình để hiện thị quảng...
Khóa Học Quảng Cáo Google Ads – Tối Ưu Chuyển Đổi & Ngân Sách Khóa học quảng cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao tối ưu và gia tăng chuyển đổi, hiểu chuyên sâu giá thầu, tiết kiệm ngân sách. Mục tiêu khóa học: Chạy quảng cáo tìm kiếm, hiển thị, Youtube,...
Google Ads là nền tảng quảng cáo trực tuyến của Google gồm nhiều nền tảng khác nhau nhưng phổ biến nhất là Google tìm kiếm, Hiển thị, Video và Shopping. Chúng ta sử dụng công cụ để tìm kiếm mỗi ngày và hiện tại Google đang là công cụ mạnh nhất trong mảng tìm kiếm trực...
Kích thước hình ảnh quảng cáo mạng hiển thị Google GDN (Google Display NetWork) có nhiều kích thước khác nhau và yêu cầu người chạy quảng cáo Google Ads phải tuân thủ kích thước hình ảnh được hiển thị đẹp hơn. Để thiết kế được hình ảnh mạng hiển thị GDN của Google bạn...
Các loại đối sánh từ khóa Google Ads hiện đang có bao gồm: Đối sánh rộng, đối sánh cụm từ, đối sánh chính xác, và có thêm đối sánh cụm từ mới. Trong bài viết này IMTA sẽ trình bày với các bạn những loại đối sánh này và đưa ra lời khuyên nên sử dụng loại đối sánh nào...
CPC là chữ viết tắt Cost Per Click đây là giá thầu thủ công trong nền tảng Google Ads và được hiểu là tính tiền trên mỗi lượt click khi quảng cáo xuất hiện. Hay nói 1 cách dễ hiểu nhà quảng cáo chỉ bị tính phí khi có người click vào quảng cáo. Trong bài viết này IMTA...