Dịch vụ quảng cáo Facebook – Bảng giá thuê chạy Fb Ads rẻ uy tín
Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook giá rẻ uy tín và hiệu quả, IMTA là công ty Agency chuyên chạy Fb Ads có bảng báo giá 2021 chi tiết. Khách hàng cần tư vấn vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất. Digital Marketing IMTA có đội ngũ chuyên chạy Facebook với nhiều năm kinh nghiệm.
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Facebook Ads IMTA
IMTA là công ty Agency chuyên chạy quảng cáo Facebook chuyên sâu và uy tín, ngoài ra chúng tôi còn chuyên cho thuê các dịch vụ Facebook Marketing. Digital Marketing IMTA đặt mục tiêu sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm.
CHUYÊN NGHIỆP
Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo Facebook cùng hàng trăm dự án lớn nhỏ được triển khai cho thị trường trong và ngoài nước. IMTA là một trong số ít những đơn vị có quy trình làm việc được xây dựng bài bản và chuyên nghiệp tại Việt Nam.
IMTA sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình làm việc, đội ngũ tư vấn viên sẽ tư vấn kỹ lưỡng các thông tin và chúng tôi minh bạch các thông tin đến khách hàng. Điều này giúp bạn có được nắm được đầy đủ thông tin về chi phí & hiệu quả.
Chạy quảng cáo Facebook đòi hỏi người chạy phải có kinh nghiệm và sáng tạo nội dung (Content) để quảng cáo hiệu quả hơn, nắm bắt được hành vi mua hàng. Sáng tạo và luôn luôn thay đổi, tối ưu chiến dịch ngày càng tốt hơn.
Bạn có nhiều chọn lựa về chọn loại hình quảng cáo hình ảnh hay video, trong mỗi hình ảnh sẽ được thiết kế và video thì lên kịch bản thế nào để đảm bảo quảng cáo của bạn có giá thầu rẻ nhất. Đội ngũ creative sẽ phụ trách sáng tạo.
Đến với dịch vụ chạy quảng cáo Facebook IMTA bạn sẽ luôn luôn an tâm về chất lượng và uy tín, chúng tôi sẽ cài đặt chiến dịch cho bạn tối ưu nhất để tiết kiệm ngân sách quảng cáo mỗi ngày. Có hợp đồng rõ ràng và cụ thể.
Bạn sẽ tự quản lý được ngân sách của mình, khách hàng tự quản lý ngân sách, IMTA là đơn vị quản lý về mặt kỹ thuật và các đề xuất tối ưu. Do đó giữa khách hàng và IMTA luôn luôn có sự minh bạch tài chính trong suốt quá trình làm việc.
Facebook Ads
- Khóa học quảng cáo Facebook Ads từ cơ bản đến nâng cao
- Khóa học Digital Marketing Cơ bản đến chuyên sâu
- Khóa Học Google Ads - Chuyên sâu cho người mới
Tại sao bạn nên chạy quảng cáo Facebook ads
Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp và cá nhân sử dụng Facebook như một kênh marketing chủ lực vì Facebook có nhiều ưu điểm từ chi phí đến mức độ hiệu quả, đây là kênh marketing mà bạn dễ dàng tiếp cận thị trường rộng rãi.
Hiện nay so với những nền tảng quảng cáo khác thì Facebook có chi phí rẻ và hiệu quả. Theo một nghiên cứu Facebook tỷ lệ ROAS (Lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo) của Facebook có thể đạt đến tỷ lệ 20:1. Tức là 1 đồng quảng cáo cho đến 20 đồng doanh thu ở một số mặt hàng phù hợp với nền tảng Facebook.
Số lượng người dùng Facebook đông đảo, là mạng xã hội lớn nhất hiện nay, số lượng người truy cập Facebook và lướt Newsfeed nhiều lần mỗi ngày. Nhóm đối tượng khách hàng của Facebook ngày càng chất lượng hơn. Ngoài ra Facebook có khả năng phân phối quảng cáo đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
So với những nền tảng quảng cáo khác, thì quảng cáo Facebook dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận khách hàng, bạn chỉ cần tạo Fanpage và chụp hình hoặc làm video sản phẩm là bạn có thể chạy quảng cáo. Dịch vụ quảng cáo Facebook IMTA sẽ giúp bạn tối ưu content tăng hiệu quả và giảm giá thầu chạy Ads.
Các loại chiến dịch chạy quảng cáo Facebook Ads
Dịch vụ quảng cáo Facebook IMTA cung cấp nhiều loại hình chạy quảng cáo để bạn lựa chọn. Trong quá trình bạn làm việc với đội ngũ tư vấn viên, sau khi ký kết hợp đồng chính thức chúng tôi sẽ tư vấn bạn cách chọn lựa chiến dịch phù hợp với sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Quảng cáo tiếp cận xây dựng thương hiệu
Ưu điểm: Chi phí rẻ, tiếp cận được nhiều người trong một khu vực cụ thể, so với quảng cáo truyền hình thì loại hình này có giá thành rẻ hơn và đầu tư vào nội dung cũng đơn giản hơn.
Gói dịch vụ quảng cáo thương hiệu trên Facebook:
Để có chiến dịch thành công thì nhà quảng cáo cần làm bài bản, nhất là công đoạn xây dựng Media.
- Nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng, làm việc với chuyên gia thương hiệu (Brand) và chuyên gia tâm lý hành vi người dùng.
- Lên kế hoạch nội dung, hình ảnh, video. Kịch bản quảng cáo hỗ trợ bởi các đạo diễn kinh nghiệm.
- Phòng Media và truyền thông triển khai kế hoạch thực tế.
- Chạy A/B test để chốt phương án content, chọn lựa đúng hình ảnh, video chất lượng.
- Chiến dịch quảng cáo thực tế, báo cáo KPI cụ thể.
Quảng cáo tương tác Facebook
Quảng cáo tương tác bao gồm việc tăng lượt like cho trang Fanpage, tăng sự kết nối và tương tác với khách hàng của mình thông qua các lượt Like, bình luận và chia sẻ bài viết.
Ưu điểm: Chi phí rẻ, tiếp cận được nhiều người tương tác với doanh nghiệp của bạn, là kênh duy trì mối liên hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Nhược điểm: Đôi khi quảng cáo có quá nhiều lượt like nhưng lại không bán hàng được, bởi vì chưa cài đặt đúng và chưa hiểu rõ quảng cáo tương tác.
Dịch vụ quảng cáo tương tác Facebook:
Quảng cáo tương tác đòi hỏi người chạy và người quản lý dự án phải có thể kết hợp việc quảng cáo với bán hàng.
- Nghiên cứu sản phẩm, đánh giá sản phẩm và nền tảng Facebook.
- Từ sản phẩm đội ngũ IMTA sẽ lên hình ảnh khách hàng, nhóm khách hàng tương tác cao.
- IMTA lên kế hoạch nội dung và content cho dự án.
- Chạy quảng cáo tương tác thử nghiệm A/B và chạy chính thức.
- Thực hiện chiến dịch và chọn mẫu quảng cáo phù hợp với sản phẩm của bạn để vừa tương tác vừa bán hàng.
- Điều chỉnh và tối ưu bởi đội ngũ chuyên gia tại IMTA.
Quảng cáo tin nhắn Messenger bán hàng
Quảng cáo tin nhắn Facebook giúp bạn có thể kết nối với khách hàng của mình thông qua Messenger. Bạn và khách hàng liên hệ trực tiếp với nhau và đội ngũ sale của bạn sẽ là người chốt sale trực tiếp.
Ưu điểm: Giá thành quảng cáo có thể cao, tuy nhiên giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng chất lượng, những người có thể đã quan tâm sản phẩm và nhắn tin muốn mua hàng.
Nhược điểm: So với các loại hình khác thì quảng cáo tin nhắn (Messenger) trên Facebook đòi hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm mới hiệu quả hơn, vì loại này chi phí quảng cáo sẽ cao hơn.
Dịch vụ quảng cáo tin nhắn (Messenger):
Đây là chiến dịch mà IMTA nhận rất nhiều và để chiến dịch tin nhắn hiệu quả, chúng tôi sẽ tối ưu như sau:
- Chọn lựa tài khoản quảng cáo và sử dụng tài khoản quảng cáo để lên chiến dịch hiệu quả.
- Thực hiện chiến lược content, loại content phù hợp cho từng loại sản phẩm khác nhau.
- Phân tích sản phẩm và ngữ cảnh quảng cáo cho phù hợp với kế hoạch, tư vấn thành lập bộ phận bán hàng kết nối với bộ phận marketing.
- Kết hợp với những kỹ thuật kết hợp đa dạng chiến dịch tin nhắn và những chiến dịch khác để tăng cường hiệu quả cho chiến dịch.
- Đo lường và tối ưu chiến dịch tin nhắn để tránh tình trạng bão hòa đối tượng.
Quảng cáo chuyển đổi & lưu lượng truy cập
Ưu điểm: Phù hợp với những doanh nghiệp lớn có website thương mại điện tử. Tiết kiệm được công sức so với ngồi chat như chiến dịch tin nhắn, càng chạy lâu càng hiệu quả.
Nhược điểm: Khó xây dựng và cài đặt, cần phải người có kinh nghiệm, những chính sách mới của kể từ bản cập nhật IOS 14 làm giảm hiệu suất của phương pháp này.
Dịch vụ quảng cáo chuyển đổi Facebook:
Quảng cáo chuyển đổi (Conversion Ads) đòi hỏi bạn phải xây dựng được 1 hệ thống tự động nhờ vào website.
- Xây dựng và tối ưu lại website theo chuẩn ngành của bạn.
- Gắn các mã theo dõi chuẩn (công việc quan trọng nếu làm quảng cáo hiển thị động).
- Tối ưu chiến dịch chuyển đổi.
Quảng cáo tìm kiến khách hàng tiềm năng
Quảng cáo khách hàng tiềm năng của Facebook là loại quảng cáo mà khách hàng sẵn sàng để lại thông tin như là số điện thoại, email, và các thông tin khác.
Ưu điểm: Bạn dễ dàng liên hệ và kết nối trực tiếp với khách hàng khi có số điện thoại, là nền tảng mà hiện tại Facebook chiếm ưu thế hơn so với các mạng quảng cáo khác.
Nhược điểm: Chi phí quảng cáo, đôi khi bạn dễ dàng bị đối thủ spam điền thông tin ảo, tuy nhiên sẽ có những cách khắc phục.
Dịch vụ quảng cáo Khách hàng tiềm năng (Leads):
Chiến dịch này chỉ phù hợp với một số ngành đặc biết, chứ không phải phù hợp toàn bộ ngành:
- Phân tích và tư vấn chiến lược quảng cáo khách hàng tiềm năng có phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
- Lên kế hoạch về nội dung quảng cáo cùng với cài đặt chiến dịch khách hàng tiềm năng.
- Lấy data và đổ dữ liệu về cho Sale, kết hợp với chiến lược Retarget Facebook
Quảng cáo Video trên nền tảng Facebook
Quảng cáo video Facebook là loại hình quảng cáo sử dụng phương tiện truyền thông là video hoặc quảng cáo livestream.
Ưu điểm: Phù hợp với những doanh nghiệp lớn có website thương mại điện tử. Tiết kiệm được công sức so với ngồi chat như chiến dịch tin nhắn, càng chạy lâu càng hiệu quả.
Nhược điểm: Chi phí xây dựng video cao hơn so với những loại content khác, quảng cáo livestream phải yêu cầu điều kiện về Fanpage.
Dịch vụ quảng cáo video Facebook:
Quảng cáo video trên Youtube cần phải thực hiện nhiều công việc như:
- Lên kế hoạch nội dung và kịch bản cho video tùy thuộc vào sản phẩm, tiến hành xây dựng video.
- Chạy chiến dịch video Facebook, kết hợp với nhiều kỹ thuật khác để tăng cường hiệu quả.
- Tối ưu quảng cáo Video Facebook cùng với những chiến dịch khác để tạo ra hiệu ứng lan truyền video.
Quy trình nhận dịch vụ quảng cáo Facebook tại IMTA
Quý khách hàng đăng ký tư vấn và hợp tác làm dịch vụ quảng cáo Facebook tại IMTA vui lòng thực hiện theo quy trình và điền đầy đủ thông tin bên dưới. Hoặc liên hệ trức tiếp với đội ngũ hỗ trợ tại IMTA.
Đăng ký dịch vụ chạy quảng cáo Facebook
Bạn hãy điền thông tin trong form như mẫu bao gồm: Thông tin doanh nghiệp, sản phẩm, Fanpage và những thông tin khác để bộ phận tiếp nhận dự án đánh giá và lên kế hoạch tư vấn trực tiếp với bạn.
IMTA sẽ Liên hệ & tư vấn chọn phương án thực hiện
Sau khi IMTA nhận được thông tin của bạn gửi theo form. Chúng tôi sẽ có đội ngũ chuyên gia liên hệ với bạn để thảo luận về sản phẩm, cách chạy quảng cáo Facebook, chi phí dự tính và chi phí dịch vụ.
Ký hợp đồng dịch vụ SEO và thực hiện dự án SEO
Sau khi cả 2 bên đã gặp nhau trao đổi, tiến hành ký kết hợp đồng bao gồm nhiệm vụ và quyền của mỗi bên, phương thức thanh toán và giai đoạn thanh toán ghi rõ trong hợp động dịch vụ.
Hoàn tất dịch vụ
Theo hợp đồng dịch vụ thì IMTA sẽ tiến hành thực hiện dịch vụ quảng cáo Facebook Ads cho bạn. 2 bên sẽ tiến hành quản lý và báo cáo tất cả chiến dịch trong suốt quá trình quảng cáo diễn ra để đạt được mục tiêu theo hợp đồng.
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Giá Rẻ
Quý khách hàng liên hệ đăng ký dịch vụ chạy quảng cáo Facebook vui lòng điển đẩy đủ thông tin vào form này.
Khi nhận được đầy đủ thông tin, đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật của IMTA sẽ tiến hành liên hệ bạn để tư vấn dịch vụ Facebook Ads tại IMTA.
Bạn vui lòng ghi rõ lĩnh vực kinh doanh để chúng tôi tư vấn bạn chính xác nhất.
Hãy gửi đường link Fanpage hoặc đường link Facebook cá nhân của bạn cho chúng tôi liên hệ hỗ trợ quá trình tư vấn. Bạn cũng nên ghi rõ ràng yêu cầu của bạn với dịch vụ Facebook Ads.
Dịch vụ Facebook Ads nổi bật
Dịch vụ quảng cáo Facebook Ads uy tín
Digital Marketing IMTA là đơn vị chuyên chạy quảng cáo Facebook uy tín, khi khách hàng sử dụng dịch vụ của IMTA không những được hưởng những dịch vụ ư đãi.
IMTA sẽ đào tạo bạn trong khóa học Facebook Ads hàng đầu tại Việt Nam.
Agency chạy quảng cáo Facebook uy tín
Digital Marketing IMTA là đơn vị dại lý (Agency) chạy quảng cáo Facebook Ads chuyên nghiệp.
Báo cáo KPI và các chỉ số rõ ràng
IMTA có hợp đồng rõ ràng, khách hàng được giải thích rõ ràng các KPI trước khi sử dụng dịch vụ.
Khách hàng được bảo vệ quyền lợi tối đa
Khách hàng được bảo vệ 100% an toàn, không có rủi ro về chi phí và tiền bạc.
Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Facebook Tại IMTA
Khách hàng sử dụng dịch vụ thuê chạy quảng cáo Facebook tại IMTA kinh doanh nhiều ngành nghề và ở nhiều khu vực khác nhau. Đặc biệt những ngành hàng phổ thông như thời trang, mỹ phẩm, nội thất, bất động sản…
Chị Mai (Chủ xưởng may Tân Phú)
“Thuộc thế hệ 6X nên mình có phần chậm chạm trong việc tiếp cận công nghệ. Đầu những năm 2000 mình kinh doanh thành công trong lĩnh vực thời trang. Tuy nhiên sau 2010 tình hình các cửa hàng Offline lần lượt giảm doanh thu, bởi vì chịu sự cạnh tranh của các bạn trẻ kinh doanh online. Chi phí mặt bằng làm mình không thể nào cạnh tranh về giá. Quảng cáo Facebook có chi phí tiết kiệm đem đến hiệu quả cao. Các mặt bằng mình đang cắt giảm, không tập trung đầu tư nhiều vào kênh offline, cửa hàng và showrroom như trước. Hiện tại công ty đang tập trung nhiều vào online đặc biệt là Facebook.”
Anh Quyết (Thẩm Mỹ Viện)
“So với ở Mỹ và một số nước Âu châu thì tại Việt Nam khách hàng có xu hướng sử dụng Facebook để mua hàng nhiều hơn. Thẩm mỹ viện là một ngành kinh doanh khó bởi vì liên quan đến sức khỏe, phải có niềm tin khách hàng mới an tâm. Nhờ Facebook mà cơ sở của mình tiếp cận được rộng rãi nhóm đối tượng mục tiêu, chi phí cũng hợp lý. Ngoài ra, Facebook giúp công ty mình xuất hiện nhiều hơn với khách hàng từ đó đem đến niềm tin thương hiệu, khá hiệu quả sau 6 tháng chạy Facebook Ads.”
Ms. Quỳnh (Nhân viên sale bất động sản)
“Khi bắt đầu làm sale bất động sản mình rất phân vân giữa lựa chọn quảng cáo Facebook hay Google. Sau thời gian dài trải nghiệm dịch vụ mình mới phát hiện ra tùy từng sản phẩm mà chọn lựa nền tảng. Với mảng bán chọn Facebook cho chi phí rẻ, nhưng với mảng thuê thì Google. Mình thấy Facebook tạo quảng cáo nhanh hơn, cũng như chi phí khá rẻ. Với dịch vụ Facebook Ads thì mình cũng đỡ tốn cho việc tự chạy mà vẫn hiệu quả. Mình dành thời gian nhiều để nghiên cứu sản phẩm cũng như cách tư vấn khách hàng.”
Chị Huyền (Chủ cửa hàng nội thất)
“Kinh doanh nội thất trên Facebook chưa bao giờ là dễ dàng, đôi khi chạy quảng cáo khách hàng nhắn tin hỏi rất nhiều, công sức ngồi reply tin nhắn không hề nhỏ. Nhưng khách hàng hỏi giá rồi im lặng. Từ khi chạy quảng cáo đa kênh kết hợp với Facebook thì khách hàng đúng đối tượng hơn. Nhờ có sự kết hợp với website mà mình không còn phí thời gian và công sức của nhân viên trả lời inbox mỗi ngày nữa. Mình hài lòng với website IMTA thiết kế hệ thống tự động khá tốt, ngoài ra còn hỗ trợ mình chạy quảng cáo cả Facebook và Google hiệu quả hơn.”
Chị Tâm (Kinh doanh Mỹ phẩm)
“Từ khi chạy quảng cáo Facebook công việc kinh doanh đã trở nên tốt hơn gấp nhiều lần, tuy nhiên khó khăn nhiều nhất là khi tự chạy bị khóa tài khoản. Từ khi dùng dịch vụ tại IMTA mình đã khắc phụ c được rồi, hiện tại đang chạy ổn định. Nhờ có Facebook mà mình có thể mở rộng được 3 chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng. Nhưng chi nhánh chính vẫn là ở HCM. Thị trường HCM dần dần cạnh tranh nên mình cũng đang chạy thêm ở các tỉnh thành. Facebook giúp mình tiếp cận thị phần rộng hơn.”
Công Ty Chạy Quảng Cáo Facebook Uy Tín
Digital Marketing IMTA có được thành công như hôm nay là nhờ sự đóng góp và công sức của toàn bộ quý khách hàng. Với IMTA luôn luôn đặt trọng tâm quyền lợi của học viên trước tiên. Chúng tôi mong muốn hợp tác với những khách hàng thiện chí và làm việc trên nguyên tắc Win-Win. Những mục tiêu của quý khách hàng đưa ra 2 bên sẽ thống nhất, làm việc kỹ càng.
Mục tiêu của chúng tôi là phát triển kinh doanh dựa trên niềm tin và sự hài lòng của quý khách. Dịch vụ quảng cáo Facebook tại IMTA sẽ luôn luôn rõ ràng, minh bạch từ khâu tư vấn đến hoàn thành dự án.
Một số câu hỏi thường gặp khi chạy quảng cáo Facebook
Khi bạn mới bắt đầu chạy quảng cáo Facebook bạn sẽ có những phân vân làm sao để chạy hiệu quả và tiết kiệm chip phí cũng như sản phẩm của mình có hiệu quả không.
Những sản phẩm nào được chạy quảng cáo Facebook?
Gần như toàn bộ sản phẩm đều được chạy quảng cáo Facebook. Tuy nhiên chính sách của Facebook sẽ hạn chế và cấm 1 số sản phẩm mà nhà nước không cho kinh doanh. Hạn chế các sản phẩm liên quan đến thương hiệu & sức khỏe.
Sản phẩm nào chạy quảng cáo Facebook hiệu quả?
Không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với nền tảng Facebook. Do đó khi kinh doanh bạn cần phải chọn đúng nền tảng mới có kết quả tốt. Với những sản phẩm khó thì bạn cần phải có các loại chiến lược đối tượng khác nhau.
Dịch vụ Facebook có nhận được sản phẩm VPCS không?
Sản phẩm VPCS là sản phẩm mà nền tảng Facebook hạn chế hoặc cấm, do đó không có 1 đơn vị nào cam kết việc chạy sản phẩm vi phạm chính sách. Thậm chí nhiều doanh nghiệp không nhận loại sản phẩm này vì tài khoản sẽ bị khóa.
Vì sao chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả?
Chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả có nhiều nguyên nhân khác nhau như sản phẩm không phù hợp với nền tảng này, đối tượng chưa đúng, chưa xây dựng được nội dung content chất lượng và người cài đặt chiến dịch ít kinh nghiệm.
Chạy quảng cáo Facebook cần chuẩn bị những gì?
Bạn chỉ cần chuẩn bị Fanpage, hình ảnh hoặc video sản phẩm. Nếu bạn chưa có và dùng dịch vụ quảng cáo Facebook thì đơn vị Agency sẽ làm việc này cho bạn. Giá thành phụ thuộc vào số lượng và chất lượng hình ảnh, video.
Chi phí chạy quảng cáo Facebook nhiều không?
Chạy quảng cáo Facebook tùy thuộc vào ngân sách và nhu cầu của bạn. Chi phí tối thiểu là 100k/ngày, chi phí nhiều nhất thì không có giới hạn, tùy theo nhu cầu doanh nghiệp của bạn. Các doanh nghiệp lớn chạy vài trăm triệu mỗi tháng.
Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook có cam kết ra đơn không?
Không. Không có dịch vụ quảng cáo nào cam kết ra đơn cho bạn, bởi vì để bán được hàng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sản phẩm, dịch vụ, chất lượng tư vấn, giá thành, uy tín và thương hiệu doanh nghiệp của bạn.
Tại sao tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa?
Tài khoản quang cáo bị vô hiệu hóa có thể do nhầm lẫn của hệ thống hoặc do bạn vi phạm chính sách quảng cáo. Trong trường hợp tài khoản bị khóa bạn phải kháng để nhân viên Facebook vào kiểm tra, thời gian đợi khoảng 24-48h để được kích hoạt lại.
Báo Giá Quảng Cáo Facebook
Quý khách hãy để lại thông tin theo form bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn & báo giá.
LIÊN HỆ
Hotline/Zalo: 0896677499
Vui lòng đăng ký theo thông tin trong Form đăng ký
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Digital Marketing IMTA chân thành hợp tác với những khách hàng có thiện chí!