Các Khóa Học Tại IMTA
Digital Marketing IMTA là đơn vị đào tạo Marketing Online hàng đầu tại Việt Nam. Các khóa học phục vụ doanh nghiệp, cá nhân và những bạn làm Marketing Online chuyên nghiệp. Chương trình học được thiết kế tập trung vào chất lượng và thực tế.
Học viên đến với IMTA sẽ cảm nhận được chất lượng và học viên là trọng tâm trong chương trình đào tạo của IMTA.

Thế Mạnh Của IMTA Trong Lĩnh Vực Digital Marketing
IMTA có đội ngũ làm Digital Marketing lâu năm và nhiều kinh nghiệm
Digital Marketing Đa Kênh
Kết hợp quảng cáo đa kênh đang là xu hướng của các nhà làm marketing online. Những công ty sử dụng đa kênh đều có cho kết quả tốt hơn và chi phí cũng giảm dần theo thời gian

Quảng cáo Facebook Ads
Quảng cáo Facebook Ads được đánh giá là nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay. IMTA đã có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực Social Media.

Quảng cáo Google Ads
Với thế mạnh về thiết kế website kết hợp với dịch vụ quảng cáo Google. Những chiến dịch IMTA thường xuyên chạy: Search, GDN, Shopping, Smart, Youtube…

SEO Website Lên Top
Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Website và SEO website lên top công cụ tìm kiếm. IMTA đem đến cho bạn sự chắc chắn và tin tưởng với kỹ thuật White Hat SEO

Khóa học quay dựng video Smartphone

Khóa học TikTok Shop
Digital Marketing Training IMTA Center
IMTA sẽ đồng hành cùng bạn trong sự nghiệp kinh doanh đầy thử thách và ngọt ngào. Chúng tôi chia sẻ kiến thức, trải nghiệm, những bài học thực tế từ thất bại đến thành công trong hơn 12 năm qua trên chặng đường Marketing Online.
Sự an tâm của các bạn đến với IMTA là niềm tự hào của chúng tôi trong thời gian qua. IMTA tin tưởng rằng mình luôn luôn luôn cố gắng để phục vụ các bạn tốt hơn.

IMTA Cùng Bạn Hành Trình Digital Marketing…
Trong những năm qua, IMTA đã đồng hành cùng cá nhân, doanh nghiệp trong hành trình digital marketing
Học viên
Doanh nghiệp
Lớp học
NHỮNG CÔNG TY CÓ HỌC VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO TẠI IMTA





















Thực hành tại lớp
Học viên tự thực hành trên chính sản phẩm của mình dưới sự hỗ trợ của giảng viên. Từng nội dung được sắp xếp hợp lý, phù hợp với những bạn mới bắt đầu. Chương trình được cô đọng và đầy đủ, nội dung đều đảm bảo từ cơ bản đến nâng cao. Khi bạn đã học tại IMTA, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm chất lượng mà IMTA đem đến cho bạn.
Phương pháp này sẽ góp phần tạo động lực và người học được trải nghiệm thực tế 100%, từ đó cảm nhận và đo lường hiệu quả kinh doanh của học viên khi kết hợp với các phương pháp Marketing Online đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn sẽ có nền tảng kiến thức thật vững chắc.
Báo Chí Nói Về IMTA Trong Những Năm Qua
Hàng Trăm Bài Viết Chuyên Sâu Tại IMTA
IMTA thường xuyên cập nhật những bài vết mới để giúp mọi người trong ngành Digital Marketing Online có những thông tin và kiến thức mới nhất. Nếu bạn xem các bài viết bạn cần yêu cầu bất cứ tư vấn nào hãy để dưới mục comment của bài viết, hoặc khi bạn có thắc mắc chủ đề nào cần IMTA viết bài hãy gửi về cho đội ngũ IMTA viết hướng dẫn nhé.
Quảng cáo Facebook Ads & Facebook Marketing
Những bài viết mới nhất về Facebook Marketing bao gồm những kỹ năng chạy quảng cáo, cài đặt chiến dịch và những tip tháo gỡ vấn đề về Facebook.
Facebook Ads là gì? Có nên chạy quảng cáo Facebook không?
Có hơn 3 tỷ người dùng sử dụng nền tảng Facebook mỗi tháng vào cuối 2023, đây là nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất thế giới. Sự phổ biến rộng rãi của Facebook tạo nên môi trường lý tưởng để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình. Nhưng để bắt đầu triển...
12 Hình thức quảng cáo trên Facebook phổ biến, hiệu quả nhất
Facebook ads là công cụ mạnh mẽ giúp bạn đạt được mục tiêu tiếp cận khách hàng, tăng chuyển đổi hiệu quả. Hiện nay có nhiều hình thức chạy quảng cáo trên Facebook để phù hợp với mục tiêu chiến lược marketing của bạn. Ở bài viết này IMTA sẽ điểm qua 12 loại Facebook...
Facebook Marketing là gì? Xây dựng chiến lược Marketing Facebook hiệu quả
Facebook Marketing đóng vai trò quan trọng trong chiến lược Marketing online cho các doanh nghiệp và cá nhân để chuẩn bị cho kế hoạch tiếp thị cũng như bán hàng . Facebook là một nền tảng mạng xã hội được sử dụng rất phổ biến với hơn 3 tỷ người dùng mỗi tháng, từ đây...
Quảng cáo Google Ads & Google Marketing Flatform
Chia sẻ các kiến thức về nền tảng Google Ads, chạy quảng cáo tìm kiếm và hiển thị Google, quảng cáo Youtube
Chạy quảng cáo Google bị vượt ngân sách và cháy tài khoản
Chạy quảng cáo Google bị vượt ngân sách và cháy tài khoản là việc thường xuyên xảy ra với những bạn mới bắt đầu chạy quảng cáo Google Ads. Thông thường người mới sẽ có cảm giác lo lắng với việc này. Mình cũng gặp rất nhiều trường hợp này. Dể tìm hiểu nguyên nhân cũng...
Các bước chạy Google Ads hiệu quả cho người mới bắt đầu
Các bước chạy Google Ads hiệu quả đây là lộ trình mà nhiều người dùng nhất khi có kế hoạch triển khai Google Marketing cho doanh nghiệp/cá nhân bắt đầu sử dụng Google Ads Nội dung chính trong bài viết Quy trình và các bước trong lộ trình học quảng cáo Google Ads gồm...
Google Ads là gì? Các loại hình quảng cáo Google hiện có
Google chiếm hơn 81% thị phần toàn cầu và gần 94% thị phần Việt Nam của các công cụ tìm kiếm (2023). Tạo ra cơ hội tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng trên nền tảng này. Google Ads là hình thức chạy quảng cáo giúp bạn đạt được mục tiêu tiếp cận và đẩy nhanh quá...
Kiến thức SEO Website
Cập nhật các thuật toán và kỹ thuật SEO web mới nhất, thông tin SEO trong và ngoài nước
Referral là gì? Lợi ích & cách tăng Referral Traffic website hiệu quả
Bạn đã bao giờ sử dụng Google Analytics để theo dõi hiệu suất website của mình chưa? Nếu có, bạn có thể đã thấy mục Referrals trong báo cáo lưu lượng truy cập. Đây là một chỉ số quan trọng giúp bạn hiểu được lượng truy cập đến từ các trang web khác. Referral traffic...
Allintitle là gì? Hướng dẫn cách dùng Allintitle phân tích từ khóa SEO
Allintitle là một câu lệnh giúp bạn tìm kiếm các tiêu đề bài viết chứa từ khóa mục tiêu mà bạn đang tìm kiếm trên Google. Với hơn 90% người dùng tại Việt Nam vẫn đang dùng Google hiện nay, thì việc nếu bạn hiểu rõ cách sử dụng Allintitle không chỉ hỗ trợ phân tích từ...
Search Engine là gì? Cập nhật Top 5 công cụ tìm kiếm phổ biến nhất 2025
Ngày nay, Search Engine đã trở thành công cụ không thể thiếu, giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm mọi thông tin trên Internet. Từ Google, Bing đến Cốc Cốc, mỗi nền tảng đều có những tính năng, thuật toán riêng, tác động đến cách chúng ta tìm kiếm và thu thập dữ liệu....
Hướng dẫn tự tạo website bằng WordPress
Chia sẻ kiến thức về WordPress, Hosting, Domain và các plugin, theme để xây dựng website WordPress
Đưa nút Button ra giữa màn hình trên Flatsome
Một bài viết ngắn này sẽ hướng dẫn bạn đưa nút Button ra giữa màn hình nhanh chóng trên Flatsome theme. Mình tin rằng nhiều bạn gặp vấn đề nhỏ này nhưng dễ khó chịu khi Flatsome không hỗ trợ thuộc tính Align center. Đây là kết quả mà IMTA đã hướng dẫn học viên Đặt nút...
Mua plugin tạo mục lục Fixed TOC & hướng dẫn sử dụng
Tạo mục lục tự động cho bài viết trên website WordPress là một việc cần làm để cải thiện trải nghiệm đọc nội dung cũng như tối ưu cho SEO Onpage. Mục lục nội dung giúp cho người đọc dễ dàng di chuyển đến một mục nào đó trong bài viết và tổ chức bài viết cũng khoa học...
Những trang web mua tên miền giá rẻ – Cung cấp domain uy tín
Nếu bạn đang định làm website để viết blog, để giới thiệu tổ chức - cá nhân, để bán hàng hoặc giới thiệu doanh nghiệp/ tổ chức thì chọn tên miền là một trong những khâu cực kỳ quan trọng. Vì tên miền (domain) sẽ gắn liền với thương hiệu mà bạn xây dựng trong suốt hành...
Kiến thức Digital Marketing tổng quát
Kiến thức Digital Marketing & Marketing Online.
Brand name là gì? Cách đặt tên thương hiệu ấn tượng
Brand name là tên gọi đại diện cho một thương hiệu/doanh nghiệp, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện và ghi nhớ thương hiệu giữa các thương hiệu khác trên thị trường. Vậy Brand name là gì? vai trò của brand name trong chiến lược xây dựng thương hiệu và làm thế nào để...
B2B, B2C, C2C là gì? So sánh 3 mô hình kinh doanh
B2B, B2C, C2C là 3 mô hình kinh doanh phổ biến, mỗi mô hình đại diện cho một hình thức kinh doanh khác nhau trong doanh nghiệp với các chủ thể khác trên thị trường. Trong bài viết này, cùng IMTA tìm hiểu B2B, B2C, C2C là gì? Cách phân biệt 3 mô hình này và so sánh 3...
Các chiến lược giá trong Marketing? Ví dụ về chiến lược giá
Chiến lược giá không chỉ là một mức giá mà doanh nghiệp đưa ra cho sản phẩm/dịch vụ, mà đây còn là một chiến lược quan trọng trong Marketing để doanh nghiệp cạnh tranh trên thị trường. Trong bài viết này, cùng IMTA tìm hiểu chiến lược giá là gì? Các chiến lược giá...
Câu hỏi thường gặp
Sau đây là những câu hỏi thuờng gặp mà học viên quan tâm nhất về những khóa học tại IMTA.
IMTA có những khóa học nào?
Chương trình học tại IMTA có nhiều khóa học khác nhau: Khóa học Digital Marketing Online, Khóa học Facebook Ads, Khóa học Google Ads, Khóa học SEO và rất nhiều khóa học khác nhau. Bạn truy cập vào mục khóa học để xem nhiều khóa học hơn và nội dung chi tiết của từng khóa học.
Học phí khóa học bao nhiêu?
Tùy vào khóa học bạn đăng ký mà mỗi khóa học có mức học phí khác nhau. Trong mỗi trang đăng ký khóa học IMTA đều đăng đầy đủ thông tin học phí của từng khóa. Nếu bạn hoàn tất học phí sớm hơn 07 ngày khai giảng bạn nhận được học phí ưu đãi.
Lịch học như thế nào?
Học viên có thể lựa chọn nhiều lịch học khác nhau. Bao gồm học buổi tối có lớp Tối 246, Sáng 246, lớp Tối 357, lớp học cuối tuần sáng chiều thứ Bảy, lớp học cuối tuần sáng chiều Chủ Nhật. Giờ học tối từ 18h30 đến 21h00 hoặc 17h00 đến 21h00. Cuối tuần sáng học từ 8h00 – 11h45, chiều 13h15 đến 17h00.
Bạn sẽ học trực tiếp tại phòng học của IMTA. Phòng học có đầy đủ tiện nghi đảm bảo môi trường học tốt nhất cho học viên. Địa chỉ phòng học tại 181 Cao Thắng, P.12, Q.10, HCM.
Hãy liên hệ với chúng tôi
Công ty TNHH IMTA
Phòng 3.49 (văn phòng), 4.28; 4.29; 7.31, Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.
info@imta.edu.vn
hocvien@imta.edu.vn

Đào Tạo Cá Nhân
IMTA tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn chất lượng cao, giúp học viên có kiến thức Marketing Online bài bản. Phù hợp với cá nhân hoặc chủ doanh nghiệp.

Đào Tạo Doanh Nghiệp
IMTA giúp bạn tiết kiệm chi phí đào tạo nhân viên bằng cách ký kết hợp đồng dự án. Chúng tôi lập kế hoạch, nhân viên của bạn tham gia vào quá trình. Chương trình thiết kế theo sản phẩm.
Bạn Đã Sẵn Sàng Chưa?
Marketing Online Chất Lượng