Các Khóa Học Tại IMTA

Digital Marketing IMTA là đơn vị đào tạo Marketing Online hàng đầu tại Việt Nam. Các khóa học phục vụ doanh nghiệp, cá nhân và những bạn làm Marketing Online chuyên nghiệp. Chương trình học được thiết kế tập trung vào chất lượng và thực tế.

Học viên đến với IMTA sẽ cảm nhận được chất lượng và học viên là trọng tâm trong chương trình đào tạo của IMTA.

Khóa học Digital Marketing

Được nhiều học viên lựa chọn bởi vì tính ứng dụng cao, chạy quảng cáo đa kênh áp dụng cho nhiều ngành nghề khác nhau.

Khóa học Digital Marketing tại IMTA tập trung chuyên sâu Facebook & Google giúp học viên kết hợp cả 2 cùng lúc.

Khóa học Facebook Ads

Bạn sẽ tự lên được chiến dịch quảng cáo Facebook một cách bài bản từ đầu. Khóa học này hướng dẫn bạn chạy 6 chiến dịch.

Trọng tâm khóa học Facebook Ads là đối tượng, nội dung quảng cáo, tối ưu tài khoản từ cơ bản đến nâng cao.

Khóa học Google Ads

Chương trình học Google Ads tại IMTA được thiết kế dành cho bạn muốn chạy quảng cáo Google chuyên nghiệp.

Bạn sẽ được học: Google Tag Manager (GTM), cài đặt chuyển đổi, chạy tìm kiếm (Search), hiển thị (GDN)và Youtube.

 

Khóa học SEO Website

Đưa từ khóa lên top đầu công cụ tìm kiếm Google mà không cần chạy quảng cáo, tiết kiệm chi phí Marketing.

Nội dung: Technical SEO, Onpage SEO, Offpage SEO, Entity.

 

Khóa học TikTok Shop

Khóa học TikTok tại IMTA sẽ hướng dẫn bạn mở shop và bán hàng trên nền tảng TikTok. Biết toàn bộ những cách tạo chuyển đổi cho Shop trên nền tảng.

Khóa học Short Video

Khóa học quay dựng video ngắn bằng điện thoại Smart Phone bạn sẽ học được những yếu tố của video viral, kỹ thuật quay dựng và hậu kỳ Video ngắn.

Thế Mạnh Của IMTA Trong Lĩnh Vực Digital Marketing

IMTA có đội ngũ làm Digital Marketing lâu năm và nhiều kinh nghiệm

Khóa học SEO tổng thể cộng hưởng

Digital Marketing Đa Kênh

Kết hợp quảng cáo đa kênh đang là xu hướng của các nhà làm marketing online. Những công ty sử dụng đa kênh đều có cho kết quả tốt hơn và chi phí cũng giảm dần theo thời gian

Học Facebook Thực Hành Tại Lớp

Quảng cáo Facebook Ads

Quảng cáo Facebook Ads được đánh giá là nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay. IMTA đã có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực Social Media.

Học Google Ads chất lượng

Quảng cáo Google Ads

Với thế mạnh về thiết kế website kết hợp với dịch vụ quảng cáo Google. Những chiến dịch IMTA thường xuyên chạy: Search, GDN, Shopping, Smart, Youtube…

Khóa học SEO IMTA đào tạo SEO

SEO Website Lên Top

Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Website và SEO website lên top công cụ tìm kiếm. IMTA đem đến cho bạn sự chắc chắn và tin tưởng với kỹ thuật White Hat SEO

Lớp học quay dựng video bằng điện thoại

Khóa học quay dựng video Smartphone

Video ngắn đã trở thành xu hướng của làm Marketing, khóa học này giúp bạn xây kênh TikTok, Reels, Youtube bằng điện thoại Smartphone nhanh chóng và tiết kiệm.
Khóa học TikTok Shop

Khóa học TikTok Shop

Sàn thương mại điện tử đứng thứ 2 Việt Nam về doanh số sau 1 năm ra mắt. TikTok Shop có đa dạng phương thức chuyển đổi: Video ngắn, LiveStream, Ads, Affiliate…

Digital Marketing Training IMTA Center

IMTA sẽ đồng hành cùng bạn trong sự nghiệp kinh doanh đầy thử thách và ngọt ngào. Chúng tôi chia sẻ kiến thức, trải nghiệm, những bài học thực tế từ thất bại đến thành công trong hơn 12 năm qua trên chặng đường Marketing Online.

Sự an tâm của các bạn đến với IMTA là niềm tự hào của chúng tôi trong thời gian qua. IMTA tin tưởng rằng mình luôn luôn luôn cố gắng để phục vụ các bạn tốt hơn.

 

Khóa học Facebook Ads

IMTA Cùng Bạn Hành Trình Digital Marketing…

Trong những năm qua, IMTA đã đồng hành cùng cá nhân, doanh nghiệp trong hành trình digital marketing

Học viên

Doanh nghiệp

Lớp học

NHỮNG CÔNG TY CÓ HỌC VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO TẠI IMTA

 

Lớp học IMTA

Thực hành tại lớp

Học viên tự thực hành trên chính sản phẩm của mình dưới sự hỗ trợ của giảng viên. Từng nội dung được sắp xếp hợp lý, phù hợp với những bạn mới bắt đầu. Chương trình được cô đọng và đầy đủ, nội dung đều đảm bảo từ cơ bản đến nâng cao. Khi bạn đã học tại IMTA, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm chất lượng mà IMTA đem đến cho bạn.

Phương pháp này sẽ góp phần tạo động lực và người học được trải nghiệm thực tế 100%, từ đó cảm nhận và đo lường hiệu quả kinh doanh của học viên khi kết hợp với các phương pháp Marketing Online đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn sẽ có nền tảng kiến thức thật vững chắc.

Báo Chí Nói Về IMTA Trong Những Năm Qua

Hàng Trăm Bài Viết Chuyên Sâu Tại IMTA

IMTA thường xuyên cập nhật những bài vết mới để giúp mọi người trong ngành Digital Marketing Online có những thông tin và kiến thức mới nhất. Nếu bạn xem các bài viết bạn cần yêu cầu bất cứ tư vấn nào hãy để dưới mục comment của bài viết, hoặc khi bạn có thắc mắc chủ đề nào cần IMTA viết bài hãy gửi về cho đội ngũ IMTA viết hướng dẫn nhé.

Quảng cáo Facebook Ads & Facebook Marketing

Những bài viết mới nhất về Facebook Marketing bao gồm những kỹ năng chạy quảng cáo, cài đặt chiến dịch và những tip tháo gỡ vấn đề về Facebook.

5 Phương pháp nuôi tài khoản quảng cáo Facebook hiệu quả

5 Phương pháp nuôi tài khoản quảng cáo Facebook hiệu quả

Để nuôi được nhiều tài khoản quảng cáo Facebook bền vững, tránh bị vô hiệu hóa là điều không khó nhưng bạn cần hiểu rõ cách mà Facebook phát hiện vi phạm, bởi Facebook không cho phép một người dùng nhiều tài khoản để chạy quảng cáo. Bài viết sau đây IMTA sẽ hướng dẫn...

Đổi đường Link Url của Fanapge (Đổi tên người dùng) 2024

Đổi đường Link Url của Fanapge (Đổi tên người dùng) 2024

Khi bạn mới tạo 1 Fanpage mới thì URL (Link) của Fanpage mặc định là id của Fanapge, để có đường link đẹp mắt hơn chúng ta phải thay đổi URL. Bài này sẽ dùng giao diện mới để hướng dẫn các bạn. Nguyên tắc đặt đường link của Fanpage là: Tiếng Việt không dấu không...

Quảng cáo Google Ads & Google Marketing Flatform

Chia sẻ các kiến thức về nền tảng Google Ads, chạy quảng cáo tìm kiếm và hiển thị Google, quảng cáo Youtube

Quảng Cáo Tìm Kiếm Động là gì? Có nên dùng Dynamic Search Ads

Quảng Cáo Tìm Kiếm Động là gì? Có nên dùng Dynamic Search Ads

Quảng cáo tìm kiếm động (Dynamic Search Ads) là cách thức dễ nhất để tạo quảng cáo với những website có nhiều sản phẩm hoặc nhiều dịch vụ. Google sẽ tự động so khớp từ khóa người dùng gõ với từ khóa những bài viết có liên quan đến website của mình để hiện thị quảng...

Khóa Học Quảng Cáo Google Ads – Tối Ưu Chuyển Đổi & Ngân Sách

Khóa Học Quảng Cáo Google Ads – Tối Ưu Chuyển Đổi & Ngân Sách

Khóa học quảng cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao tối ưu và gia tăng chuyển đổi, hiểu chuyên sâu giá thầu, tiết kiệm ngân sách. Mục tiêu khóa học: Chạy quảng cáo tìm kiếm, hiển thị, Youtube, kết hợp đa kênh đeo bám khách hàng mục tiêu. Lịch khai giảng:Lớp Tối 246;...

Kích thước hình ảnh quảng cáo GDN mạng hiển thị Google Ads

Kích thước hình ảnh quảng cáo GDN mạng hiển thị Google Ads

Kích thước hình ảnh quảng cáo mạng hiển thị Google GDN (Google Display NetWork) có nhiều kích thước khác nhau và yêu cầu người chạy quảng cáo Google Ads phải tuân thủ kích thước hình ảnh được hiển thị đẹp hơn. Để thiết kế được hình ảnh mạng hiển thị GDN của Google bạn...

Kiến thức SEO Website

Cập nhật các thuật toán và kỹ thuật SEO web mới nhất, thông tin SEO trong và ngoài nước

Search Volume là gì? Cách sử dụng Search Volume trong SEO

Search Volume là gì? Cách sử dụng Search Volume trong SEO

Search Volume là một chỉ số quan trọng trong quá trình nghiên cứu từ khóa, giúp SEOer xác định từ khóa phù hợp với search intent của người dùng, từ đó hỗ trợ tối ưu hiệu quả chiến dịch SEO. Đây là một chỉ số quan trọng mà nhiều doanh nghiệp dựa vào để dự đoán lưu...

Topic Cluster là gì? Hướng dẫn triển khai Topic Cluster

Topic Cluster là gì? Hướng dẫn triển khai Topic Cluster

Topic Cluster là một mô hình triển khai content giúp SEOer xây dựng nội dung trên website và xây dựng liên kết (link building), đồng thời đảm bảo sự ổn định của SEO website trước các thay đổi thuật toán của Google. Trong bài viết này, IMTA sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn...

Hướng dẫn tự tạo website bằng WordPress

Chia sẻ kiến thức về WordPress, Hosting, Domain và các plugin, theme để xây dựng website WordPress

Google Analytics là gì? Hướng dẫn cài đặt GA4 cho Website

Google Analytics là gì? Hướng dẫn cài đặt GA4 cho Website

Nếu như bạn đang là 1 webmaster (Chủ website) thì chắc chắn rằng bạn cần phải cài đặt Google Analytics (GA4) cho website của mình để xem số liệu thông kê của website như lượng người truy cập, hoặc thậm chí biết được thời gian hiện tại đang có ai truy cập website hay...

Tạo Và Quản Lý Người Dùng (User) Trên Website WordPress

Tạo Và Quản Lý Người Dùng (User) Trên Website WordPress

Trong bài này chúng ta sẽ tìm hiểu về Users (người dùng) trên WordPress để biết được trên đó bao nhiêu nhóm người dùng và vai trò hay quyền hạn của từng nhóm như thế nào. Sau đó là thực hành tạo, quản lý user cho website. WordPress cho phép bạn tạo thêm User và đăng...

Cách tạo mục lục tự động trong bài viết WordPress bằng Plugin

Cách tạo mục lục tự động trong bài viết WordPress bằng Plugin

Tạo mục lục tự động trong bài viết là 1 trong những việc cần làm đặc biệt những website tối ưu nhiều vào SEO Onpage. Tạo mục lục giúp cho người đọc dễ dàng di chuyển đến mục trong bài viết và kết cấu bài viết cũng logic hợp lý hơn. Trong bài viết này IMTA sẽ hướng dẫn...

Kiến thức Digital Marketing tổng quát

Kiến thức Digital Marketing & Marketing Online.

50 Cap bán hàng, STT Chào hàng Online hay thu tương tác khủng

50 Cap bán hàng, STT Chào hàng Online hay thu tương tác khủng

Làm sao để shop bán hàng Online của bạn có thể tồn tại và cạnh tranh với hàng trăm đối thủ đang kinh doanh trực tuyến như hiện nay? Câu trả lời chính là những dòng cap bán hàng nổi bật. Vậy, Cap bán hàng là gì? Làm sao để viết STT chào hàng Online có thể thu hút một...

9 Cách đặt tựa đề bài viết hấp dẫn thu hút người xem lập tức

9 Cách đặt tựa đề bài viết hấp dẫn thu hút người xem lập tức

Một tiêu đề bài viết tốt không chỉ tạo sự chú ý, kích thích tò mò thúc đẩy người đọc tìm hiểu mà còn giúp cải thiện thứ hạng tìm kiếm, tăng lưu lượng truy cập và tỉ lệ chuyển đổi. Vậy, làm thế nào để viết được tiêu đề hiệu quả? Mời bạn cùng IMTA tìm hiểu cách đặt tựa...

Insight là gì? Cách xây dựng một Insight tốt

Insight là gì? Cách xây dựng một Insight tốt

Insight là thuật ngữ trở nên phổ biến trong thị trường kinh doanh và đặc biệt là trong chiến lược Marketing. Insight chính là kim chỉ nam cho toàn bộ chiến lược giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu vào đúng thời điểm cùng thông điệp phù hợp với khách...

Câu hỏi thường gặp

Sau đây là những câu hỏi thuờng gặp mà học viên quan tâm nhất về những khóa học tại IMTA.

IMTA có những khóa học nào?

Chương trình học tại IMTA có nhiều khóa học khác nhau: Khóa học Digital Marketing Online, Khóa học Facebook Ads, Khóa học Google Ads, Khóa học SEO và rất nhiều khóa học khác nhau. Bạn truy cập vào mục khóa học để xem nhiều khóa học hơn và nội dung chi tiết của từng khóa học.

Học phí khóa học bao nhiêu?

Tùy vào khóa học bạn đăng ký mà mỗi khóa học có mức học phí khác nhau. Trong mỗi trang đăng ký khóa học IMTA đều đăng đầy đủ thông tin học phí của từng khóa. Nếu bạn hoàn tất học phí sớm hơn 07 ngày khai giảng bạn nhận được học phí ưu đãi.

Lịch học như thế nào?

Học viên có thể lựa chọn nhiều lịch học khác nhau. Bao gồm học buổi tối có lớp Tối 246, Sáng 246, lớp Tối 357, lớp học cuối tuần sáng chiều thứ Bảy, lớp học cuối tuần sáng chiều Chủ Nhật. Giờ học tối từ 18h30 đến 21h00 hoặc 17h00 đến 21h00. Cuối tuần sáng học từ 8h00 – 11h45, chiều 13h15 đến 17h00.

Học ở đâu?

Bạn sẽ học trực tiếp tại phòng học của IMTA. Phòng học có đầy đủ tiện nghi đảm bảo môi trường học tốt nhất cho học viên. Địa chỉ phòng học tại 181 Cao Thắng, P.12, Q.10, HCM.

Hãy liên hệ với chúng tôi

Công ty TNHH IMTA

Địa điểm học

Phòng 3.49 (văn phòng), 4.28; 4.29; 7.31, Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Phone Number
Email

info@imta.edu.vn

Support

hocvien@imta.edu.vn

Đào tạo cá nhân 2

Đào Tạo Cá Nhân

IMTA tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn chất lượng cao, giúp học viên có kiến thức Marketing Online bài bản. Phù hợp với cá nhân hoặc chủ doanh nghiệp.

Đào tạo công ty

Đào Tạo Doanh Nghiệp

IMTA giúp bạn tiết kiệm chi phí đào tạo nhân viên bằng cách ký kết hợp đồng dự án. Chúng tôi lập kế hoạch, nhân viên của bạn tham gia vào quá trình. Chương trình thiết kế theo sản phẩm.

Bạn Đã Sẵn Sàng Chưa?

Marketing Online Chất Lượng

4.2/5 (5 Reviews)