Khóa Học Kinh Doanh Online Uy Tín Cho Người Mới Bắt Đầu
Những Vấn Đề Bạn Đang Gặp Phải
Đang kinh doanh truyền thống và bị cạnh tranh từ các mô hình kinh doanh online mới nổi, đặc biệt thế hệ trẻ đang chuyển sang hành vi mua hàng online ngày càng nhiều.
Sản xuất bán sỉ nhưng bán sỉ lời ít, công nợ nhiều. Trong khi các bạn bán hàng online ở nhà tỷ suất sinh lời cao hơn. Bạn muốn xây dựng 1 kênh bán lẻ cho riêng mình.
Bạn đang kinh doanh online, có hàng sẵn nhưng không biết làm cách nào để quảng cáo bán hàng trên các nền tảng online.
Chưa kinh doanh online bao giờ, muốn theo đuổi đam mê ngành nghề tự do, học hỏi kinh nghiệm tránh những sai lầm.
Bắt đầu khởi nghiệp và muốn xây dựng mô hình kinh doanh online hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
“Kinh doanh online là một nghề nhiều thử thách nhưng có nhiều cơ hội phát triển không giới hạn. Chỉ dành cho những bạn biết nắm bắt công nghệ và xu thế mới.“
- Khóa học Digital Marketing - Chạy đa kênh chuyên sâu
- Khóa học Facebook Ads - Cơ bản đến nâng cao
- Khóa học quảng cáo Google Tìm kiếm & hiển thị cơ bản - chuyên sâu
- Khóa học SEO website Từ khóa bền vững
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KINH DOANH ONLINE IMTA
Địa chỉ: 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 089.66.77.499
Chương trình giảng dạy cô đọng tập trung vào vấn đề chính, nội dung giảng dạy được tinh gọn và chọn lọc những phương thức, công cụ hiệu quả nhất trong lĩnh vực kinh doanh online.
Giảng viên là người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Marekting Online, đã dùng nhiều nền tảng kinh doanh online khác nhau.
Học và làm cùng với sản phẩm của bạn là phương pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian khi bắt đầu kinh doanh online, bạn sẽ nhìn thấy hướng đi rõ ràng nhất.
Chính sách hỗ trợ học viên trong và sau khóa học: Hỗ trợ trực tiếp, Zalo, Số điện thoại và bằng phần mềm teamviewer.
Sự hiệu quả sau khóa học kinh doanh online được học viên đánh giá cao, chính vì vậy tại trung tâm IMTA học viên học trước giới thiệu học viên học sau. Đó là định hướng phát triển dài hạn của chúng tôi.
Trung Tâm IMTA luôn luôn đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại giúp cho việc học tập luôn luôn đảm bảo môi trường tốt nhất.
5 LÝ DO ĐA SỐ HỌC VIÊN CHỌN TRUNG TÂM IMTA
HỌC TRÊN SẢN PHẨM THỰC TẾ CỦA BẠN
Phân tích sản phẩm của từng học viên và định hướng thị trường kinh doanh online.
Tư vấn chọn lựa nền tảng quảng cáo phù hợp từng sản phẩm.
Chọn chiến dịch nào phù hợp với mục tiêu trên mạng quảng cáo Facebook và Google.
Dựa trên giá cả sản phẩm và mức lãi của sản phẩm sẽ giúp bạn tính toán đặt giá thầu quảng cáo thủ công trên Google và Facebook.
Hướng dẫn test sản phẩm và test thị trường trước khi nhập hàng.
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TỪ CƠ BẢN VÀ CHUYÊN SÂU
Chương trình học kinh doanh online được cập nhật mới nhất từ cơ bản đến nâng cao.
Phù hợp với những người mới bắt đầu kinh doanh online tại nhà.
Học được chọn lựa 2 công cụ phổ biến và hiệu quả nhất cho kinh doanh online là Facebook Ads và Google Ads.
Trong phần nâng cao giúp bạn hiểu các thuật toán của Google và Facebook. Giúp bạn chọn lựa đối tượng chính xác hơn.
Kết hợp cả 2 công cụ Facebook và Google giúp cho chiến dịch tăng gấp đôi hiệu quả.
GIẢNG VIÊN NHIỀU KINH NGHIỆM KINH DOANH ONLINE
Giảng viên được đào tạo bài bản từ các chương trình đào tạo cấp cao của Google và Facebook.
Giảng viên tại IMTA đều trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh online.
Trực tiếp biên soạn khóa học kinh doanh online kết hợp thực tế.
Giảng bài dễ hiểu thông qua các dự án thực tế trong và ngoài nước.
Giảng viên tại IMTA đều được tuyển chọn kỹ càng về kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng sư phạm, kỹ năng truyền đạt.
THỖ TRỢ HỌC VIÊN TRONG VÀ SAU KHÓA HỌC
Giảng viên thực hành và được hỗ trợ ngay tại lớp khi thực hành.
Mỗi lớp có nhóm Zalo để hỗ trợ tất cả học viên của khóa, ngoài ra bạn có thể chat trực tiếp với giảng viên trên Zalo.
Khi cần thiết học viên sẽ được hỗ trợ thông qua Teamviewer trực tiếp làm từng bước.
Chính sách hỗ trợ liên tục sau khóa học giúp học viên tự tin thực hành được.
Hỗ trợ học viên học lại các buổi vắng, hoặc cần học lại để nắm kỹ hơn.
CƠ SỞ VẬT CHẤT TỐT
Trung tâm IMTA xác định trở thành trung tâm đào tạo uy tín, chuyên nghiệp, đầu tư cơ sở vật chất tạo môi trường học tập tốt nhất.
Mỗi học viên có không gian riêng, mỗi người ngồi 1 bàn riêng. Do đó lớp học luôn có số lượng học vên giới hạn.
Bạn được học qua hệ thống trực tuyến tương tác 1 – 1 với giảng viên thông qua hệ thống online.
Cơ sở vật chất hỗ trợ học viên học trực tiếp 1 – 1 với giảng viên thông qua các buổi tiếp học viên.
LỊCH KHAI GIẢNG
Lịch Học | Giờ Học | Số Buổi Học | Đăng Ký |
---|---|---|---|
Lớp Tối 246 | Tối: 18h30 - 21h00 | 8 Tuần - 22 buổi | Đăng Ký | Lịch Học |
Lớp Tối 357 | Tối: 18h30 - 21h00 | 8 Tuần - 22 buổi | Đăng Ký | Lịch Học |
Lớp Thứ Bảy | Sáng: 08h30 - 12h00 Chiều: 13h15 - 16h45 | 8 tuần | Đăng Ký | Lịch Học |
Lớp Chủ Nhật | Sáng: 08h30 - 12h00 Chiều: 13h15 - 16h45 | 8 tuần | Đăng Ký | Lịch Học |
Lớp Sáng 246 | Sáng: 09h00 - 11h30 | 8 Tuần - 22 buổi | Đăng Ký | Lịch Học |
QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ
Học viên đăng ký giữ chỗ trước ngày khai giảng (Ngày khai giảng chi tiết tại trang đăng ký). Sau khi đóng phí giữ chỗ, học viên được học thử buổi đầu tiên. Học thử hài lòng học viên mới đóng đủ học phí.
Địa điểm học: Tòa Nhà Charmington La Pointe181 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
CHƯƠNG TRÌNH HỌC
Phần 1. Giới thiệu tổng quan khóa học
Phần này giảng viên sẽ trình bày tổng quan khóa học và quy trình marketing online, tư duy chiến lược cho người làm kinh doanh online (quan trọng).
Phần 2. Facebook Marketing Cơ bản
Hướng dẫn tạo Fanpage và tối ưu Fanpage chuẩn SEO ngay từ đầu giúp bạn ra chiến lược kinh doanh bền vững và lâu dài với Facebook.
Tạo tài khoản quảng cáo Facebook Ads cá nhân nhanh chóng. Phân biệt tài khoản cá nhân và tài khoản Business. Có phải tài khoản Business chạy hiệu quả hơn?
Thấu hiểu Facebook từ thuật toán quảng cáo và làm cách nào để Facebook phân phối quảng cáo của chúng ta đến khách hàng đúng nhu cầu.
Chọn mục tiêu chiến dịch quảng cáo phù hợp với từng dòng sản phẩm (quần áo, mỹ phẩm, bất động sản, hàng gi dụng, công nghiệp, dịch vụ,…) kỹ thuật phân tích giá thành sản phẩm và tính chất sản phẩm để chọn mục tiêu chiến dịch.
Chạy chiến dịch cơ bản tăng like cho Fanpage, tăng tương tác cho bài viết, xây dựng đối tượng cho Fanpage.
Chạy chiến dịch tin nhắn cơ bản cho người mới bắt đầu và giải thích cách thức hoạt động của Facebook với tin nhắn
Cài đặt giá thầu tự động cấp chiến dịch. Khi nào dùng các loại ngân sách của Facebook cung cấp.
Phân phối ngân sách chiến dịch về nhóm tự động giúp bạn chạy hiệu quả hơn với những nhóm chất lượng.
Target đối tượng cơ bản cho người mới bắt đầu. Tư duy phân tích sản phẩm và xây dựng hình ảnh đối tượng khách hàng mục tiêu.
Tạo quảng cáo đạt điểm chất lượng giảm giá thầu, công việc bắt đầu từ tối ưu Fanpage và tối ưu mẫu quảng cáo nhằm đạt giá Bid tốt nhất.
Phần 3. Tối ưu quảng cáo Facebook Ads
Sau khi chạy quảng cáo các chiến dịch cơ bản, học viên cần đọc hiểu các thông số từ Facebook Ads để điều chỉnh chiến dịch.
Đọc hiểu tất cả các thông số quảng cáo của Facebook như: Vị trí quảng cáo, đặt giá thầu thủ công, tinh chỉnh đối tượng, số lượt hiển thị là gì? Số người tiếp cận, tỷ lệ click CTR và hơn 10 thông số quan trọng để tối ưu 1 chiến dịch trong ngành kinh doanh của bạn.
Phần 4. Facebook Marketing Nâng Cao
Cài đặt chiến dịch Tin nhắn (Messenger) và chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng nâng cao.
Chạy chiến dịch Video hiệu quả và giá thành rẻ.
Ngân sách cài đặt từng nhóm riêng biệt, tại sao lại cài đặt ngân sách từng nhóm quảng cáo và kỹ thuật Test nhóm quảng cáo tìm ra nhóm hiệu quả nhất.
Cách bid giá thầu theo giá bạn mong muốn giúp tiết kiệm chi phí, phân tích từ phương trình tuyến tính và đường cong giá thầu để chọn lựa tối ưu.
Kỹ thuật target đối tượng nâng cao, giải quyết vấn đề target không đúng đối tượng hoặc target có khách hàng nhắn tin nhưng không phải là khách hàng mục tiêu.
Nhà quảng cáo tạo các nhóm quảng cáo Facebook thế nào và kỹ thuật lựa chọn nhóm hiệu quả.
Phần 5. Facebook Ads Chuyên Sâu
Cài đặt mã theo dõi, lấy đối tượng khách hàng cũ đã tương tác với doanh nghiệp để marketing.
Tất cả các loại đối tượng Facebook (12 loại, quan trọng), bạn sẽ tiết kiệm ngân sách của mình khi sử dụng toàn bộ đối tượng này và target 1 cách chính xác.
Chiến dịch Retarget bám đuổi khách hàng tiềm năng.
Chiến dịch chạy chuyển đổi Facebook Ads cho nhà quảng cáo chuyên nghiệp.
Chiến dịch Video Facebook Ads với Thuruplay và kết hợp với nhắn tin.
Chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng lấy thông tin email và số điện thoại của khách hàng.
Phần 6. So Sánh Facebook Ads và Google Ads
Phân tích sản phẩm và những yếu tố chọn lựa 2 nền tảng. Khi nào chọn Google Ads khi nào chọn Facebook Ads. Tại sao lại kết hợp cả hai? Tư duy Google Ads.
Điểm khác biệt của khóa học kinh doanh online tại trung tâm IMTA là sự kết hợp cả Google và Facebook đem đến hiệu quả cao hơn.
Phần 7. Nghiên cứu thị trường và phân tích thị trường với Google Ads.
Phân tích thị trường dựa trên công cụ nghiên cứu từ khóa Google Ads. Xác định chu kỳ sản phẩm và tháng nào kinh doanh được nhất trong năm.
Phân khúc thị trường, phân đoạn thị trường và chọn lựa thị trường dựa trên dung lượng tìm kiếm từ đó tính toán sản phẩm của từng học viên phù hợp với mô hình nào trong 3 mô hình phổ biến nhất thế giới hiện nay.
Kết hợp 1 số công cụ nghiên cứ khác để tìm ra từ khóa tiềm năng, chi phí rẻ.
Lựa chọn bộ từ khóa mua hàng (money keyword) để thực hiện chạy chiến dịch Google tìm kiếm.
Phần 8. Chiến dịch tìm kiếm Google Ads.
Chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong chiến dịch tìm kiếm Google Ads.
Các loại từ khóa trong quảng cáo Google và cách thức đối sánh từ khóa.
Chiến dịch mục tiêu theo lượt nhấp, hiển thị và chuyển đổi.
7 Loại thầu khi đấu giá từ khóa trên Google Search và lựa chọn loại nào tối ưu nhất?
Cài đặt giá thầu thủ công, giá thầu tự động.
Cài đặt Google Tag Manager để kết nối Google, Facebook, đo lường chuyển đổi.
Phân loại nhóm quảng cáo trên Google để đạt điểm chất lượng cao nhất 10/10.
Mẫu quảng cáo trong mỗi nhóm, cách viết mẫu quảng cáo tối ưu Google Ads.
Phần 9. Chiến dịch hiển thị Google Display và bám đuổi khách hàng.
Tạo đối tượng tùy chỉnh trên Google Ads và các loại đối tượng khác về từ khóa, nhân khẩu học và sở thích của Google.
Cài đặt mã theo dõi và lấy đối tượng để target đeo bám khách hàng tiềm năng.
5 Loại quảng cáo hiển thị của Google Display Network giúp bạn tiết kiệm chi phí và cơ hội tiếp cận với nhiều người.
Phần 10. Tối ưu quảng cáo Google Ads cho chiến dịch tìm kiếm và chiến dịch hiển thị.
Đọc các chỉ báo quảng cáo Google Ads, điều chỉnh tăng tỷ lệ click CTR.
Đọc chỉ số CPC, lượt hiển thị, số lượt chuyển đổi, chi phí cho mỗi lần chuyển đổi, tối ưu và lọc bộ từ khóa lần 2.
Tối ưu giá thầu, tối ưu vị trí quảng cáo, tối ưu lịch chạy quảng cáo hiệu quả và tối ưu ngân sách 30 – 50% lãng phí.
Đánh giá điểm chất lượng thông qua trang đích và thiết kế landing page hiệu quả theo tốc độ (Speed), mật độ phân bổ từ khóa.
Phần 11. Kết hợp Google và Facebook chạy đa kênh.
Từ những đối tượng tìm kiếm được trên tìm kiếm hệ thống sẽ lưu đối tượng này về cho Facebook. Facebook sẽ dùng đối tượng từ Google để target khách hàng.
Chạy quảng cáo và đẩy quảng cáo từ đối tượng thu thập được sang các kênh khác như Vnexpress, Tuoitre, 24h, VTC,… Thông qua hệ thống liên kết và đối tác với Google.
Giúp bạn đám buổi khách hàng trên Facebook từ đó về website và chuyển đối tượng sang Google.
KẾT QUẢ HỌC VIÊN HỌC KINH DOANH ONLINE
Học kinh doanh online tại IMTA gồm 2 chương trình trọn tâm là Facebook và Google từ cơ bản đến nâng cao.
Facebook Ads: IMTA là trung tâm học kinh doanh online uy tín tại TPHCM và Hà Nội. Học viên tại IMTA có những thành quả về quảng cáo Facebook Ads như: phí 7.818đ/inbox, tăng lượng like và follow trang chỉ 65đ/like. Nhiều bạn chạy hơn 1000 inbox mỗi chiến dịch. Rất nhiều học viên của chúng tôi đã thành công vượt trội với nền tảng Facebook. Bởi vì chúng tôi bài bản từ cơ bản đến chuyên sâu.
TAỊ SAO NÊN HỌC KINH DOANH ONLINE
Xu hướng kinh doanh online
Kinh doanh Online đang phù hợp với xu hướng phát triển chung của thị trường và hành vi mua hàng online của giới trẻ ngày nay.
Thời điểm hiện tại là cơ hội tốt nhất cho những người biết nắm bắt công nghệ.
Kinh doanh online cũng giống như bạn mở một cửa hàng thứ 2 trên mạng, đây là nơi đại diện thương hiệu của bạn trên internet mà tất cả mọi người có thể truy cập mua hàng bất cứ lúc nào kể cả thời tiết ra sao, dịch bệnh có bùng phát hay không thì cũng không bị ảnh hưởng.
Tiếp cận thị trường lớn hơn
Kinh doanh online không giúp mọi người biết đến cửa hàng của bạn, họ có thể ghé thăm và đến tận nơi để mua hàng. Một lợi thế của kinh doanh online là bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí cho mặt bằng, bạn có thể bán hàng đến bất cứ nơi nào, mọi lúc 24/24 mà không cần phải thuê thêm nhân viên.
Việc bạn cần làm là tạo 1 website, 1 trang Fanpage và tự mình xây dựng thương hiệu thông qua kỹ thuật marketing online và có thể kinh doanh online tại nhà. Thông qua các công cụ Google và Facebook sẽ hoạt động một cách tự động.
Sự tự do không giới hạn
Nhiều người lựa chọn bán hàng online sẽ giúp họ có thời gian được tự do. Công nghệ hiện đại với smartphone, laptop, máy tính bảng giúp bạn có thể kinh doanh và điều hành doanh nghiệp từ xa.
Kinh doanh trực tuyến đem đến sự tự do, nhưng bạn đừng nhầm lẫn rằng bạn chẳng làm gì mà có kết quả cả. Tự do ở đây là bạn không bị gò bó vào 1 khung thời gian cố định. Bạn có thể sắp xếp công việc hiệu quả hơn để có thời gian nhiều hơn. Vì thế, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình.
Chi phí đầu tư thấp và lợi nhuận cao
Kinh doanh online giúp bạn giảm thiểu các rủi ro mà kinh doanh truyền thống khó khắc phục được như: chi phí thuê mặt bằng, rủi ro về vị trí chọn lựa kinh doanh, tích trữ hàng hóa và tồn kho. Những chi phí này sẽ tiết kiệm tối đa cho những bạn mới bắt đầu kinh doanh.
Gần như công việc duy nhất của bạn là phát triển chuyên sâu về marketing, việc tiếp nhận đơn hàng và đóng gói đơn hàng có thể thực hiện ở 1 vị trí khác, hơn nữa đơn vị vận chuyển phát hành nhanh đã có mặt tại mọi nơi.
CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI ĐI HỌC
Học viên tham gia khóa học kinh doanh online nên chuẩn bị trước tài khoản Gmail, tài khoản Facebook cá nhân, thẻ thanh toán quốc tế.
Chương trình đào tạo 100% thực tế, học viên thực hành ngay tại lớp. Do đó học viên phải chủ động đem máy tính xách tay (laptop) và có kỹ năng tối thiểu là biết cách lướt website, đánh văn bản.
Thẻ Visa và Mastercard thanh toán quốc tế để tạo tài khoản quảng cáo Facebook Ads và tài khoản Google Ads. Mỗi học viên sẽ thực hành trên chính sản phẩm và tài khoản của mình.
Bạn nên chuẩn bị sẵn 1 email có đuôi là @gmail.com và Facebook cá nhân thường dùng của bạn đăng nhập sẵn trên Laptop để quá trình tạo tài khoản quảng cáo nhanh chóng hơn.