Ngày nay khi kinh doanh online ngày càng phát triển mạnh mẽ, thì việc bạn thấu hiểu khách hàng của mình không chỉ là...
Digital Marketing Articles
Chia sẻ các bài viết về Digital Marketing được cập nhật thường xuyên và liên tục những thông tin mới nhất của ngành để các bạn update kiến thức
Khách hàng mục tiêu là gì? Chiến lược xác định Target Customer
Ngày nay khi kinh doanh ngày càng cạnh tranh, từ online đến offline thì việc bạn lên một chiến lược Marketing mà muốn...
Paid Search là gì? Vai trò của Paid Search trong Markerting
Paid Seach được xem là một trong những hình thức Marketing cực kì hiệu quả. Khi để một chiến dịch SEO diễn ra có kết...
Thumbnail là gì? Hướng dẫn cách thiết kế Thumbnail tăng lượt click
Hình ảnh là một trong những yếu tố cực kì quan trọng, giúp thu hút người dùng ngay từ giây đầu tiên và ảnh hưởng nhiều...
Thumbnail là gì? Hướng dẫn cách thiết kế Thumbnail tăng lượt click
Hình ảnh là một trong những yếu tố cực kì quan trọng, giúp thu hút người dùng ngay từ giây đầu tiên và ảnh hưởng nhiều...
Social Listening là gì? 3+ Social Listening tool phổ biến
Social Listening ra đời khi các nền tảng mạng xã hội social media ngày càng phát triển, hiện các doanh nghiệp thường...
Brand Story là gì? Hướng dẫn bạn cách kể một câu chuyện thương hiệu
Brand Story là một trong những phương pháp Marketing giúp truyền tải thông điệp tốt nhất và nhanh nhất để tạo ấn tượng...
Above The Line và Below The Line là gì trong Marketing? Phân biệt ATL và BTL
Above The Line và Below The Line là 2 khái niệm cơ bản thường được áp dụng trong các chiến lược Marketing của doanh...
Customer Journey Map là gì? Ví dụ về hành trình khách hàng
Customer Journey Map (Bản đồ hành trình khách hàng) là một công cụ trực quan giúp doanh nghiệp theo dõi và biết được...
Định vị sản phẩm là gì? Ví dụ về định vị sản phẩm
Định vị sản phẩm là cách doanh nghiệp khiến sản phẩm được nổi bật và chiếm một phần trong tâm trí của khách hàng, để...
ROI là gì? Công thức tính chỉ số ROI hiệu quả trong Marketing
Để đánh giá một chiến lược Marketing có thành công hay không thì sẽ cần rất nhiều yếu tố, trong đó có chỉ số ROI được...
Mô hình 4P trong Marketing là gì? Hướng dẫn cách áp dụng mô hình 4P
Mô hình 4P Marketing là một trong những công cụ quan trọng nhất để xây dựng chiến lược Marketing tại các doanh nghiệp...
Mô hình 5 Forces là gì? Ví dụ về mô hình 5 áp lực cạnh tranh
Mô hình 5 Forces là một trong những công cụ phân tích chiến lược cạnh tranh, giúp doanh nghiệp đánh giá được mức độ...