Công Cụ Thay Đổi Đối Sánh (Kiểu Khớp) Từ Khóa Google Ads – Keyword Match Type Tool
Công cụ thay đổi kiểu khớp (đối sánh) trên quảng cáo Google. Khóa học quảng cáo Google Ads tại IMTA cung cấp kiến thức chuyên sâu mới nhất để tối ưu hiệu quả quảng cáo, tiết kiệm chi phí mỗi ngày
Từ khóa chạy
Từ khóa phủ định
Tiêu đề
Lịch sử Từ khóa chạy
Kết quả |
---|
Lịch sử Từ khóa phủ định
Kết quả |
---|
Lịch sử Tiêu đề
Kết quả |
---|
Công cụ chuyển đổi đối sánh (kiểu khớp) giúp cho bạn có thể chuyển nhanh từ khóa từ đối sánh rộng sang đối sánh cụm từ, chính xác hoặc ngược lại.
Bạn chỉ cần nhấn Sao Chép Kết Quả. Hệ thống tự động Copy, sau đó nhấn Ctrl + V để dán từ khóa vào Google Ads.
Công cụ chuyển đổi đối sánh (kiểu khớp) giúp cho bạn có thể chuyển nhanh từ khóa từ đối sánh rộng sang đối sánh cụm từ, chính xác hoặc ngược lại.
Bạn chỉ cần nhấn Sao Chép Kết Quả. Hệ thống tự động Copy, sau đó nhấn Ctrl + V để dán từ khóa vào Google Ads.
Khóa học Google Ads tại IMTA nhiều bạn cần công cụ này để làm từ khóa cho nhanh, trước đây nhiều bạn sử dụng Excel để làm đối sánh từ khóa. Tuy nhiên, bạn cần phải nhớ hàm điều này không tiện lắm. Do đó IMTA làm công cụ này để các bạn học digital marketing cho thuận tiện.
Hướng dẫn sử dụng công cụ thay đổi đối sánh từ khóa.
Bạn sẽ thấy có 3 cột nhập nội dung. Bên phải là cột chức năng.
Ví dụ mình sẽ điền 3 dòng từ khóa:
từ khóa dòng 1
từ khóa dòng 2
từ khóa dòng 3
Cột chức năng chọn:
Khoảng trắng
Khớp cụm từ
Kết quả sẽ như sau: