Các Khóa Học Tại IMTA
Digital Marketing IMTA là đơn vị đào tạo Marketing Online hàng đầu tại Việt Nam. Các khóa học phục vụ doanh nghiệp, cá nhân và những bạn làm Marketing Online chuyên nghiệp. Chương trình học được thiết kế tập trung vào chất lượng và thực tế.
Học viên đến với IMTA sẽ cảm nhận được chất lượng và học viên là trọng tâm trong chương trình đào tạo của IMTA.
Thế Mạnh Của IMTA Trong Lĩnh Vực Digital Marketing
IMTA có đội ngũ làm Digital Marketing lâu năm và nhiều kinh nghiệm
Digital Marketing Đa Kênh
Kết hợp quảng cáo đa kênh đang là xu hướng của các nhà làm marketing online. Những công ty sử dụng đa kênh đều có cho kết quả tốt hơn và chi phí cũng giảm dần theo thời gian
Quảng cáo Facebook Ads
Quảng cáo Facebook Ads được đánh giá là nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay. IMTA đã có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực Social Media.
Quảng cáo Google Ads
Với thế mạnh về thiết kế website kết hợp với dịch vụ quảng cáo Google. Những chiến dịch IMTA thường xuyên chạy: Search, GDN, Shopping, Smart, Youtube…
SEO Website Lên Top
Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Website và SEO website lên top công cụ tìm kiếm. IMTA đem đến cho bạn sự chắc chắn và tin tưởng với kỹ thuật White Hat SEO
Khóa học quay dựng video Smartphone
Khóa học TikTok Shop
Digital Marketing Training IMTA Center
IMTA sẽ đồng hành cùng bạn trong sự nghiệp kinh doanh đầy thử thách và ngọt ngào. Chúng tôi chia sẻ kiến thức, trải nghiệm, những bài học thực tế từ thất bại đến thành công trong hơn 12 năm qua trên chặng đường Marketing Online.
Sự an tâm của các bạn đến với IMTA là niềm tự hào của chúng tôi trong thời gian qua. IMTA tin tưởng rằng mình luôn luôn luôn cố gắng để phục vụ các bạn tốt hơn.
IMTA Cùng Bạn Hành Trình Digital Marketing…
Trong những năm qua, IMTA đã đồng hành cùng cá nhân, doanh nghiệp trong hành trình digital marketing
Học viên
Doanh nghiệp
Lớp học
NHỮNG CÔNG TY CÓ HỌC VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO TẠI IMTA
Thực hành tại lớp
Học viên tự thực hành trên chính sản phẩm của mình dưới sự hỗ trợ của giảng viên. Từng nội dung được sắp xếp hợp lý, phù hợp với những bạn mới bắt đầu. Chương trình được cô đọng và đầy đủ, nội dung đều đảm bảo từ cơ bản đến nâng cao. Khi bạn đã học tại IMTA, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm chất lượng mà IMTA đem đến cho bạn.
Phương pháp này sẽ góp phần tạo động lực và người học được trải nghiệm thực tế 100%, từ đó cảm nhận và đo lường hiệu quả kinh doanh của học viên khi kết hợp với các phương pháp Marketing Online đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn sẽ có nền tảng kiến thức thật vững chắc.
Báo Chí Nói Về IMTA Trong Những Năm Qua
Hàng Trăm Bài Viết Chuyên Sâu Tại IMTA
IMTA thường xuyên cập nhật những bài vết mới để giúp mọi người trong ngành Digital Marketing Online có những thông tin và kiến thức mới nhất. Nếu bạn xem các bài viết bạn cần yêu cầu bất cứ tư vấn nào hãy để dưới mục comment của bài viết, hoặc khi bạn có thắc mắc chủ đề nào cần IMTA viết bài hãy gửi về cho đội ngũ IMTA viết hướng dẫn nhé.
Quảng cáo Facebook Ads & Facebook Marketing
Những bài viết mới nhất về Facebook Marketing bao gồm những kỹ năng chạy quảng cáo, cài đặt chiến dịch và những tip tháo gỡ vấn đề về Facebook.
Hướng dẫn đổi tên Fanpage giao diện mới và giao diện cũ
Trong bài viết này IMTA sẽ hướng dẫn bạn đổi tên Fanpage với giao diện mới và giao diện cũ. Giao diện cũ thì bạn có thể đổi tên dễ dàng, tuy nhiên với giao diện mới (Profile) thì chúng ta chưa quen nên đôi khi tìm chưa ra. Giao diện mới: Là loại giao diện bạn vẫn có...
Xóa tài khoản quảng cáo ra khỏi BM bị hạn chế hoặc vô hiệu hóa
Xóa tài khoản quảng cáo ra khỏi BM (Trình quản lý kinh doanh) bị vô hiệu hóa hoặc hạn chế là việc làm mà nhiều bạn gặp phải nhưng không có hướng xử lý. Tình trạng trong case study này như sau: Tài khoản quảng cáo cá nhân A share quyền cho B nhưng lại nằm trong BM do A...
Gỡ Trang Fanpage ra BM trình quản lý kinh doanh bị vô hiệu hóa
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn gỡ Trang Fanpage ra khỏi BM (trình quản lý kinh doanh) bi vô hiệu hóa hoặc hạn chế. Thông thường chúng ta đưa Trang và BM để dễ quản lý và bảo mật. Tuy nhiên khi BM bị chết hoặc bị vô hiệu hóa/hạn chế thì điều này sẽ gây ra 1 sự phiên...
Quảng cáo Google Ads & Google Marketing Flatform
Chia sẻ các kiến thức về nền tảng Google Ads, chạy quảng cáo tìm kiếm và hiển thị Google, quảng cáo Youtube
MCC Là Gì? Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Google Ads Trong MCC
Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tạo tài khoản Google MCC (My Client Center) và sau đó sẽ hướng dẫn bạn tạo 1 tài khoản quảng cáo Google Ads trong tài khoản MCC để lên chiến dịch quảng cáo Google. Nhiều bạn nhầm lẫn giữa tài khoản Google MCC và tài khoản quảng cáo....
Khóa Học Quảng Cáo Google Ads – Adwords Cơ Bản & Nâng Cao
Khóa học quảng cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao, bạn sẽ học tối ưu chuyển đổi với 3 chiến dịch: Tìm kiếm, Hiển thị GDN, và chiến dịch video Youtube. Chương trình này bạn sẽ học cách chạy đa kênh trên nền tảng Google. Mục Tiêu khóa học Google Ads: Tối ưu chuyển...
Kiến thức SEO Website
Cập nhật các thuật toán và kỹ thuật SEO web mới nhất, thông tin SEO trong và ngoài nước
Tổng quan về Bounce Rate là gì và Cách tối ưu tỷ lệ thoát trên website
Bounce Rate là một trong những chỉ số quan trọng mà các quản trị viên website và chuyên gia SEO cần theo dõi để đánh giá hiệu quả của trang web. Nó không chỉ phản ánh mức độ hữu ích và giữ chân người dùng của nội dung mà còn có thể là dấu hiệu cho thấy những vấn đề...
Backlink là gì? Hướng dẫn cách xây dựng backlink hiệu quả
Backlink là một trong những yếu tố quan trọng và được các SEOer quan tâm trong quá trình làm SEO website. Trong bài viết này, IMTA sẽ giải thích chi tiết về khái niệm Backlink là gì và cách xây dựng Backlink chất lượng nhằm cải thiện thứ hạng của trang web trên công...
SEO tổng thể và SEO từ khóa: Phương pháp nào tối ưu SEO tốt hơn?
Khi tiến hành SEO cho một website mới bất kì, các doanh nghiệp thường hay phân vân nên chọn phương pháp SEO tổng thể hay SEO từ khóa. Vậy SEO tổng thể và SEO từ khóa là gì? Giữa 2 phương pháp này có điểm gì đặc biệt, và phương pháp SEO nào tối ưu hơn. Hãy cùng IMTA...
Hướng dẫn tự tạo website bằng WordPress
Chia sẻ kiến thức về WordPress, Hosting, Domain và các plugin, theme để xây dựng website WordPress
Hướng dẫn tạo và đăng bài viết trên Website WordPress
Tạo bài viết trên website WordPress là việc làm thường xuyên khi chúng ta quản lý và phát triển website. Công việc này không khó nhưng đòi hỏi phải có sự kiên trì. Ngoài ra, những bạn làm SEO chuyên nghiệp còn cần phải tối ưu nội dung, hướng viết bài để đẩy website...
Nâng cấp phiên bản PHP trong Hosting cPanel cho website WordPress
Nâng cấp phiên bản PHP trong hosting cPanel là 1 trong những yếu tố giúp cải thiện website. Hiện nay PHP có các phiên bản như version 7 và hiện tại mới nhất đã nâng lên Version 8. Phiên bản version 7 đang được sử dụng rất nhiều, nhưng cũng nhiều website dùng WordPress...
Mã giảm giá Azdigi khuyến mãi T10/2021 mua Hosting & VPS mới nhất
Mã giảm giá Azdigi mới nhất tháng 10/2021 khi mua hosting, VPS. Tất cả coupon đã được check thành công 100% liên tục cập nhật trong bài viết này. Dùng mã khuyến mãi của Azdigi bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoản kha khá. Bài viết này mục tiêu là giúp bạn có mã giảm giá rẻ...
Kiến thức Digital Marketing tổng quát
Kiến thức Digital Marketing & Marketing Online.
08 Mẫu thư ngỏ gửi khách hàng ấn tượng theo từng ngành
Một thư ngỏ gửi khách hàng tốt không chỉ giúp xây dựng hình tượng chuyên nghiệp, tăng tỷ lệ chuyển đổi mà còn giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng được đối tượng khách hàng mà mình đang nhắm đến. Trong bài viết này, mời bạn cùng ITMA tham khảo 8 mẫu thư ngỏ gửi khách hàng...
Phân biệt SEO và SEM – Khi nào nên dùng SEO hay SEM?
SEO và SEM là hai công cụ tiếp thị tìm kiếm hỗ trợ trong kinh doanh online rất hiệu quả cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, để chiến dịch tiếp thị gặt hái được thành công bạn cần phân biệt SEO và SEM rõ ràng những đăc điểm và khái niệm của chúng. Mời bạn theo dõi bài viết...
Content Angle là gì? Cách dùng góc độ nội dung trong Marketing
Nếu như các yếu tố như nghiên cứu từ khóa, cấu trúc chuẩn SEO có thể giúp nội dung dễ dàng tiếp cận đúng với đối tượng khách hàng mục tiêu thì Content Angle lại chính là yếu tố có thể giúp bạn thu hút và giữ chân người đọc lâu hơn. Vậy, Content Angle là gì? Nó có vai...
Câu hỏi thường gặp
Sau đây là những câu hỏi thuờng gặp mà học viên quan tâm nhất về những khóa học tại IMTA.
IMTA có những khóa học nào?
Chương trình học tại IMTA có nhiều khóa học khác nhau: Khóa học Digital Marketing Online, Khóa học Facebook Ads, Khóa học Google Ads, Khóa học SEO và rất nhiều khóa học khác nhau. Bạn truy cập vào mục khóa học để xem nhiều khóa học hơn và nội dung chi tiết của từng khóa học.
Học phí khóa học bao nhiêu?
Tùy vào khóa học bạn đăng ký mà mỗi khóa học có mức học phí khác nhau. Trong mỗi trang đăng ký khóa học IMTA đều đăng đầy đủ thông tin học phí của từng khóa. Nếu bạn hoàn tất học phí sớm hơn 07 ngày khai giảng bạn nhận được học phí ưu đãi.
Lịch học như thế nào?
Học viên có thể lựa chọn nhiều lịch học khác nhau. Bao gồm học buổi tối có lớp Tối 246, Sáng 246, lớp Tối 357, lớp học cuối tuần sáng chiều thứ Bảy, lớp học cuối tuần sáng chiều Chủ Nhật. Giờ học tối từ 18h30 đến 21h00 hoặc 17h00 đến 21h00. Cuối tuần sáng học từ 8h00 – 11h45, chiều 13h15 đến 17h00.
Bạn sẽ học trực tiếp tại phòng học của IMTA. Phòng học có đầy đủ tiện nghi đảm bảo môi trường học tốt nhất cho học viên. Địa chỉ phòng học tại 181 Cao Thắng, P.12, Q.10, HCM.
Hãy liên hệ với chúng tôi
Công ty TNHH IMTA
Phòng 3.49 (văn phòng), 4.28; 4.29; 7.31, Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.
info@imta.edu.vn
hocvien@imta.edu.vn
Đào Tạo Cá Nhân
IMTA tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn chất lượng cao, giúp học viên có kiến thức Marketing Online bài bản. Phù hợp với cá nhân hoặc chủ doanh nghiệp.
Đào Tạo Doanh Nghiệp
IMTA giúp bạn tiết kiệm chi phí đào tạo nhân viên bằng cách ký kết hợp đồng dự án. Chúng tôi lập kế hoạch, nhân viên của bạn tham gia vào quá trình. Chương trình thiết kế theo sản phẩm.
Bạn Đã Sẵn Sàng Chưa?
Marketing Online Chất Lượng