Brand Story là một trong những phương pháp Marketing giúp truyền tải thông điệp tốt nhất và nhanh nhất để tạo ấn tượng...
Digital Marketing Articles
Chia sẻ các bài viết về Digital Marketing được cập nhật thường xuyên và liên tục những thông tin mới nhất của ngành để các bạn update kiến thức
Above The Line và Below The Line là gì trong Marketing? Phân biệt ATL và BTL
Above The Line và Below The Line là 2 khái niệm cơ bản thường được áp dụng trong các chiến lược Marketing của doanh...
Customer Journey Map là gì? Ví dụ về hành trình khách hàng
Customer Journey Map (Bản đồ hành trình khách hàng) là một công cụ trực quan giúp doanh nghiệp theo dõi và biết được...
Định vị sản phẩm là gì? Ví dụ về định vị sản phẩm
Định vị sản phẩm là cách doanh nghiệp khiến sản phẩm được nổi bật và chiếm một phần trong tâm trí của khách hàng, để...
Hướng dẫn bạn chi tiết quy trình đăng ký website với Bộ Công Thương (2025)
Bạn có website bán hàng hay về thương mại điện tử mà chưa biết phải đăng ký website với Bộ Công Thương như nào? Đây...
Brand name là gì? Cách đặt tên thương hiệu ấn tượng
Brand name là tên gọi đại diện cho một thương hiệu/doanh nghiệp, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện và ghi nhớ thương...
B2B, B2C, C2C là gì? So sánh 3 mô hình kinh doanh
B2B, B2C, C2C là 3 mô hình kinh doanh phổ biến, mỗi mô hình đại diện cho một hình thức kinh doanh khác nhau trong...
Các chiến lược giá trong Marketing? Ví dụ về chiến lược giá
Chiến lược giá không chỉ là một mức giá mà doanh nghiệp đưa ra cho sản phẩm/dịch vụ, mà đây còn là một chiến lược quan...
4C Marketing là gì? Hướng dẫn cách áp dụng mô hình 4C trong Marketing
Trong Marketing hiện có rất nhiều loại mô hình khác nhau như mô hình AIDA, PAS, 7P, SWOT,… mỗi mô hình đều có điểm...
Mô hình SMART là gì? Ý nghĩa và tầm quan trọng mục tiêu SMART trong Marketing
Mô hình SMART là công cụ được nhiều doanh nghiệp áp dụng, giúp cho việc đặt mục tiêu trở nên đơn giản và hiệu quả hơn...
Kênh phân phối là gì? Sơ đồ kênh phân phối trong Marketing
Kênh phân phối đóng vai trò rất quan trọng trong việc đưa sản phẩm/dịch vụ từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng cuối...
Marketing Objective là gì? Phân biệt 3 loại mục tiêu trong Marketing
Bất kể một doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ cũng cần xác định mục tiêu phát triển của doanh nghiệp mình. Bước này rất quan...
7P Marketing: Phân tích chi tiết mô hình tiếp thị toàn diện
Tại sao 7P Marketing được đánh giá là mô hình mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phải biết trong bối cảnh thị trường...