Khóa Học Digital Marketing Online Đa Kênh – Học Chạy Quảng Cáo Chuyên Nghiệp
Khóa học Digital Marketing tại IMTA gồm 2 học phần Facebook Ads và Google Ads học tại lớp. Sau khi học xong bạn sẽ tự lên chiến dịch, chạy được với hầu hết tất cả sản phẩm.
Đặc biệt IMTA thiết kế chương trình chuyên sâu cho dân Digital Marketing ra nghề đi làm tương đương với 3 năm kinh nghiệm.
Bạn sẽ được giải quyết những vấn đề chạy quảng cáo ngay tại lớp bởi giảng viên nhiều năm kinh nghiệp.
Digital Marketing IMTA là đơn vị đào tạo uy tín, IMTA đã có trên 2500 học viên và hơn 500 doanh nghiệp có học viên học tại IMTA.
Lớp học giới hạn học viên, mỗi bạn ngồi 1 bàn riêng.
CHƯƠNG TRÌNH THỰC HÀNH 80% – 20% LÝ THUYẾT ÁP DỤNG THỰC TẾ
Digital Marketing là cách thức sử dụng các thiết bị kỹ thuật số để triển khai các chiến dịch marketing, quảng cáo online. Đặc biệt ngày nay rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp sử dụng Facebook & Google để triển khai hiệu quả, tiết kiệm chi phí quảng cáo hơn. Sau khi học xong, bạn sẽ chạy kết hợp cả Facebook và Google để tăng hiệu quả, giảm chi phí quảng cáo.
Học phần Facebook Ads
Chiến lược Facebook Marketing
Chạy quảng cáo Facebook thì dễ nhưng tối ưu quảng cáo Facebook thì lại rất khó đó là tình trạng chung của nhiều người. Khóa học này cung cấp cho bạn Mindset, Toolset và Skillset để có quy trình chạy quảng cáo chuẩn.
Trí thông minh nhân tạo Facebook
Học đúng thuật toán của Facebook, trí thông minh nhân tạo của Facebook khi phân phối quảng cáo để bạn biết cách Target chuyên sâu, content (nội dung) chuẩn để có giá thầu rẻ, ngoài ra còn rất nhiều Tips, Quy trình…thực tế.
Chiến dịch tin nhắn nâng cao
Chiến dịch tin nhắn (Messenger) nâng cao, bạn sẽ biết cách lên chiến dịch và Target đối tượng, content quảng cáo, đọc số liệu, phân tích dữ liệu để hướng máy học Facebook hiệu quả hơn, giảm chi phí CPA (chi phí/tin nhắn) xuống thấp nhất của ngành.
Giải quyết triệt để vấn đề Target
Cách target và chọn đối tượng phù hợp cho quảng cáo là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người. Khóa học tại IMTA có đủ thời lượng để hướng dẫn bạn học tất cả các loại đối tượng (8 loại) một cách chi tiết, áp dụng vào từng trường hợp khác nhau.
Chạy chiến dịch song song
Bạn cần phải biết cách kết hợp các chiến dịch song song đi kèm. Để tăng hiệu quả, kết hợp 6 Chiến dịch bạn sẽ học: Tăng like, Messenger, Video, Tương tác, Chuyển Đổi, khách hàng tiềm năng. Kết nối các chiến dịch và đối tượng này hiệu quả để đeo bám đúng khách hàng.
Quy trình tối ưu sau quảng cáo
Quy trình và chiến lược sau khi khách hàng đã tương tác với quảng cáo hoặc nhắn tin cho bạn. Làm sao để có những chiến dịch tự động đeo bám khách hàng trên Facebook một cách hiệu quả nhất. Thay vì chăm chú vào tạo chiến dịch mới, bạn sẽ được học quy trình tối ưu sau chạy ads.
✅ Đào tạo lâu năm, chương trình được Update mới liên tục.
✅Giáo trình chi tiết, chất lượng để sau khi học, học viên vẫn ôn lại bài không sợ quên.
✅ Cở sở vật chất, tiện nghi, phòng học của IMTA được đầu tư lâu dài.
✅ Giảng viên đạt chuẩn QUACOM của IMTA
🌟 QUACOM là tiêu chuẩn tại IMTA, được đánh giá trên 10 lớp, hơn 100 học viên đánh giá 4.7/5 từng buổi học.
🌟QUACOM là tiêu chuẩn đánh giá 4 yếu tố: Kiến thức giảng viên, truyền đạt dễ hiểu, thực hành được ngay tại lớp, tính tương tác trong lớp học.
Học phần Google Ads
Chuyển đổi và máy học Google Ads
Hiểu thuật toán Google về cài đặt và tối ưu chuyển đổi. Sử dụng thành thạo Google Tag Manager để đo lường thẻ. Cài đặt & tối ưu thẻ chuyển đổi, những cách thức hạn chế chuyển đổi ảo. Dạy AI của Google tối ưu theo mong muốn của nhà quảng cáo.
Tối ưu website & Trang đích
Tối ưu website và trang đích chuẩn để chạy quảng cáo Google Ads. 90% website học viên gặp lỗi trang đích, làm giảm tỷ lệ chuyển đổi và điểm chất lượng thấp. Bạn sẽ học được những kỹ thuật, cách thiết lập content trên trang đích để gia tăng chuyển đổi.
Nghiên cứu từ khóa
Các bước nghiên cứu từ khóa bằng những công cụ của Google và công cụ bên thứ Ba để tìm những từ khóa có tỷ lệ chuyển đổ cao.
03 nguyên tắc tối ưu từ khóa trong quá trình chạy, sau khi chạy để quảng cáo hiệu quả hơn.
Chiến dịch quảng cáo Google Ads
Nghiên cứu từ khóa & thị trường, chạy chiến dịch từ khóa tìm kiếm Google. Các bước chuẩn bị và cài đặt chiến dịch quảng cáo Google Adwords (Google tìm kiếm), những kỹ thuật tới ưu cơ bản & nâng cao tránh lãng phí ngân sách.
Mạng hiển thị GDN
Chiến dịch hiển thị Google GDN (Google Display Network) với đối tượng tạo tùy chỉnh. Bạn sẽ bám đuổi khách hàng mục tiêu trên các trang báo, trang web ngoài Google để tăng cường hiệu quả cho toàn bộ chiến dịch Marketing Online.
Quảng cáo Youtube
Liên kết tài khoản Google Ads và kênh Youtube tạo đối tượng quảng cáo mở rộng. Các loại hình quảng cáo Youtube phổ biến nhất, kỹ thuật chọn lựa loại quảng cáo với giá thầu phù hợp, để tăng cường chuyển đổi vào website.
✅ Giải quyết triệt để vấn đề từ khóa, AI hiện nay với các loại kiểu khớp.
✅Đặc biệt sau khóa học bạn sẽ nhuần nhuyễn về giá thầu, ưu nhược điểm từng loại giá thầu cùng với kết hợp từng loại kiểu khớp.
✅ Không còn lo lắng vấn đề ngân sách chạy quảng cáo lúc lên lúc xuống, vượt ngân sách mà không rõ lý do.
✅Những kỹ thuật chặn click tặc quảng cáo Google Ads.
Tại Sao Bạn Nên Chọn Khóa Học Này
Học Cả Facebook & Google Cơ Bản Đến Chuyên Sâu
Bạn sẽ được học từ cơ bản đến chuyên sâu của 2 nền tảng lớn nhất hiện nay là Google và Facebook.
Điều này sẽ giúp bạn chọn lựa được nền tảng hiệu quả nhất. Đặc biệt kết hợp cả 2 nền tảng với nhau.
Thời lượng khóa Digital Marketing đảm bảo chất lượng, tập trung không dàn trải, thực hành tại lớp.
IMTA là đơn vị uy tín được nhiều bạn tin tưởng, phân phối chương trình giúp học viên học tập nghiêm túc, thực hành tại lớp đem đến hiệu quả cao nhất trong thời gian học.
Lớp học Marketing Online giới hạn số lượng học viên
Phòng học tại IMTA mỗi người ngồi một bàn, IMTA chú trọng đến thực hành tại lớp, do đó số lượng học viên luôn luôn được giới hạn. Đảm bảo chất lượng dạy và học.
Quy trình đăng ký dễ dàng và thuận tiện
Sau khi đóng phí giữ chỗ, bạn sẽ nhận được email xác nhận. IMTA sẽ gửi thư mời nhập học đến những bạn đã hoàn tất học phí trước 07 ngày khóa học bắt đầu, ngoài ra IMTA cũng sẽ thông báo ngày học, giờ học qua email, số điện thoại SMS.
Hệ thống chăm sóc học viên hậu kỳ khóa học
Học viên đăng ký khóa học Digital Marketing sẽ được học thực hành 2 nền tảng Facebook và Google tại lớp với số giờ học lên đến 55 – 60 giờ. Đây là 2 nền tảng lớn nhất và cũng là cơ sở kiến thức để bạn học quảng cáo Zalo, Tiktok, và Email Marketing, Thiết kế website bằng WordPress.
200 video tại hệ thống chăm sóc học viên hậu kỳ tặng cho những bạn đăng ký tại IMTA. Bạn sẽ có user và PassWord để đăng nhập hệ thống E-Learning học trực tuyến 24/24. Được support trên Group Facebook.
LỊCH HỌC & ĐỊA ĐIỂM
IMTA thường xuyên có các khóa học mỗi tháng. Khóa học giới hạn số lượng học viên. Đăng ký lớp học tự động trên đường link đăng ký.
Lịch Học | Giờ Học | Số Buổi Học | Đăng Ký |
---|---|---|---|
Lớp Tối 246 | Tối: 18h30 - 21h00 | 8 Tuần - 22 buổi | Đăng Ký | Lịch Học |
Lớp Tối 357 | Tối: 18h30 - 21h00 | 8 Tuần - 22 buổi | Đăng Ký | Lịch Học |
Lớp Thứ Bảy | Sáng: 08h15 - 11h45 Chiều: 13h15 - 16h45 | 8 tuần | Đăng Ký | Lịch Học |
Lớp Chủ Nhật | Sáng: 08h15 - 11h45 Chiều: 13h15 - 16h45 | 8 tuần | Đăng Ký | Lịch Học |
Lớp Sáng 246 | Sáng: 09h00 - 11h30 | 8 Tuần - 22 buổi | Đăng Ký | Lịch Học |
Địa điểm: Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 969 33 099
Email: info@imta.edu.vn
Lưu ý: Phòng học tại IMTA được thiết kế tiện nghi, mỗi học viên ngồi 1 bàn, do đó IMTA yêu cầu quý học viên đăng ký và đóng phí giữ chỗ trước khi tham gia khóa học.
Lịch học chi tiết học viên vui lòng xem tại trang đăng ký giữ chỗ, sau khi đăng ký kiểm tra email để nhận hướng dẫn hoàn tất khóa học.
Chương Trình Học Digital Marketing
Khóa học gồm 2 học phần: Facebook Ads & Google Ads từ cơ bản đến nâng cao. Học phần cơ bản giúp bạn chạy các chiến dịch hầu hết mọi người đang sử dụng. Riêng học phần nâng cao, bạn sẽ chạy quảng cáo với tư duy khác biệt. Cách lập đối tượng, xử lý đối tượng dựa trên các thuật toán của Google & Facebook mới nhất, giúp bạn thực hiện marketing online kết hợp đa kênh mà học viên IMTA thành công nhất.
Nhận Tư Vấn Trực Tiếp
Để diễn giải chi tiết khóa học, IMTA sử dụng nội dung học theo phần.
Hơn nữa IMTA có lớp học tối, lớp sáng và lớp học cuối tuần. Bạn chọn lớp nào cũng nhận đầy đủ các học phần như nhau. Các nội dung phần học sẽ phân phối phù hợp thep buổi học.
Bạn hãy điền thông tin để nhận nội dung học từng buổi và nhân viên IMTA tư vấn bạn sớm nhất.
Nhận Chương Trình Học Theo Buổi
HỌC PHẦN 1: FACEBOOK ADS CƠ BẢN VÀ CHUYÊN SÂU
Phần 1: Digital Marketing và cách thức vận hành chung
Khái quát về Marketing 4.0 & Những thuật ngữ cơ bản Digital Marketing & Marketing Online
Cách thức các nền tảng Internet marketing hoạt động, ưu nhược điểm của Facebook và Goolge.
Trí tuệ nhân tạo (AI) và cách thức vận hành của Facebook, vì sao Facebook lại cho hiệu quả, chi phí rẻ.
Mindset về quảng cáo Facebook Ads, hiểu đúng bản chất Facebook.
Phần 2: Tài khoản quảng cáo Facebook & vấn đề vô hiệu hóa
Phân tích cách thức hoạt động của tài khoản quảng cáo Facebook, tài khoản Facebook cho mượn nợ và tài khoản trả trước.
Các phương thức thanh toán trên Facebook: Thẻ Visa, MasterCard, Momo. Vì sao thị trường có VIA và VOI Facebook.
Các loại khóa, vô hiệu hóa, hạn chế tài khoản quảng cáo Facebook, những phương pháp hạn chế bị khóa. Xử lý và kháng nghị khi tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa hoặc bị hạn chế.
Phần 3: Tạo Fanpage Và Tối Ưu Chuẩn Relevance
Tạo Fanpage và tối ưu chuẩn Facebook Relevance giúp quảng cáo đạt hiệu quả hơn. Kỹ thuật Fanpage lên đầu trang công cụ tìm kiếm..
Kích thước chuẩn cho Avatar, ảnh Cover (ảnh bìa) của Facebook.
Phân quyền và cách quản lý Fanpage từ tài khoản cá nhân, tài khoản Business nhanh chóng hiệu quả.
Tăng like Fanpage và những phương pháp tăng like, ưu nhược điểm mỗi phương pháp.
Phần 4: Đối Tượng Audience Insights Facebook
Hướng dẫn cách dùng công cụ Audience Insights để nghiên cứu đối tượng. Kỹ thuật Target đối tượng theo ngành hàng..
Chân dung đối tượng về Nhân Khẩu Học, Hành Vi, Sở Thích theo ngành và theo trang đầu ngành.
Tính toán kích thước đối tượng và ngân sách phù hợp với ngân sách theo ngày hoặc trọn đời.
Phân tích đối tượng và phân vùng đối tượng theo thuật toán Facebook khi phân phối quảng cáo.
Phần 5: Thuật Toán Facebook Ads
Thuật toán chọn lọc đối tượng giúp bạn tự tin mở chiến dịch mới.
Làm thế nào để giảm chi phí quảng cáo trong mỗi phiên đấu thầu của Facebook khi bạn làm đúng thuật toán về mạng xã hội Social.
Thuật toán Facebook ảnh hưởng thế nào đến giá thầu, đối tượng, nội dung quảng cáo.
Phần 6: Chiến Dịch Facebook Ads Cơ Bản
Chạy chiến dịch tăng tương tác cho bài viết trên Fanpage với chi phí thấp. Tạo đối tượng theo sở thích, nhân khẩu học, vẽ chân dung đối tượng.
Phân tích đối tượng Facebook bằng hình thức Test A/B đối tượng, Test A/B nội dung.
Xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình chạy quảng cáo Facebook như tài khoản bị vô hiệu hóa, một số trường hợp Facebook từ chối chạy quảng cáo, Facebook cho phép chạy nhưng không hiển thị.
Phần 7: Chiến Dịch Tăng Like Fanpage
Tăng like Fanpage từ 0 like lên 1000 like trong 24h. Nguyên tắc và phương pháp tăng like Thật giả rẻ, chỉ 100k có 1000 like.
Phân tích vấn đề like thật và like ảo, Like trang có ảnh hưởng đến Fanpage và quá trình chạy quảng cáo.
Phương thức đặt giá thầu thủ công có thật sự hiệu quả để mua like giá rẻ. Đâu là mẫu quảng cáo chạy tăng like hiệu quả nhất theo thuật toán Facebook.
Phần 8: Chiến Dịch Facebook Messenger
Tối ưu mẫu quảng cáo cho Facebook Messenger nhằm tăng tỷ lện conversion.
Tạo các mẫu tin nhắn tự động trả lời trên Facebook Messenger, nên hay không nên dùng tự động? Trong trường hợp nào thì nên dùng mẫu tin nhắn tự động
Phần 9: Đọc Chỉ Số Quảng Cáo Facebook Ads
Đọc hiểu các chỉ số quảng cáo của Facebook. Chỉ số báo ưu điểm và nhược điểm của 1 chiến dịch từ đó hiệu chỉnh cho các chiến dịch sau.
Mở và đọc tất cả các cột số liệu và số liệu chia nhỏ của 1 chiến dịch.
Đọc báo cáo về content (nội dung quảng cáo) để hiểu đối tượng và chỉnh sửa content đúng đối tượng hơn.
Từ chỉ số nên chạy quảng cáo trên điện thoại hay máy tính lựa chọn nào tối ưu.
Tối ưu độ dài video để đạt được hiệu quả tương tác, có thể dùng video nhằm bán hàng và lấy đối tượng.
Kết hợp đối tượng tùy chỉnh. Nhằm tăng kích thước đối tượng.
Chạy chiến dịch tin nhắn kết hợp chiến dịch Video Thruplay của Facebook cho giá thầu CPM nhỏ nhất.
Kinh nghiệm thiết kế mẫu phản hồi tức thì hiệu quả nhằm thu hút nhiều lượt khách hàng nhất.
Hướng dẫn lấy số điện thoại và email download về máy bằng file Excel. Hệ thống tự động cập nhật danh sách khách hàng mới.
Định nghĩa chuyển đổi trên Facebook. Các loại chuyển và cài đặt trên Facebook.
Chạy chiến dịch tăng chuyển đổi dựa trên thuật toán thông minh của Facebook.
Nhận biết từng loại chuyển đổi với từng sản phẩm khác nhau. So sánh với chuyển đổi Google.
Bao gồm các loại đối tượng: danh sách số điện thoại, danh sách email, người đã tương tác Fanpage, đã gởi tin nhắn, video,…
Đối tượng tùy chỉnh giúp bạn target chính xác khách hàng. Đây là phương pháp khắc phục đối tượng do Facbook cung cấp.
Kỹ năng chọn lọc loại đối tượng này mà không bị hao tốn chi phí ngân sách vô ích.
Chọn nguồn hiệu quả đem nội suy. Chỉ ra 2 sai lầm cơ bản khi dùng đối tượng này.
Phần 15: Chiến Dịch Bám Đuổi Khách Hàng
Từ đối tượng tùy chỉnh. Tạo chiến dịch Retarget trên Facebook chính xác 99% khách hàng.
Tối ưu hay không tối ưu đối tượng, chọn loại ngân sách nào phù hợp với chiến dịch Retarget.
Chọn lựa loại chiến dịch phù hợp nhất với từng loại đối tượng Retarget.
Giá thầu CPM giảm khi xây dựng được chất lượng và công thức viết content sáng tạo trên Facebook.
Công thức viết content PAS và AIDA như thế nào cho đúng với đối tượng khách hàng.
Chọn lựa content ảnh và video để tăng hiệu quả quảng cáo giá rẻ. Làm thể nào để mẫu quảng cáo 1k like, 1k comment
Các loại giá thầu Facebook tính toán quảng cáo. Giá thầu tự động và thủ công.
Phương pháp bid giá thầu thủ công giảm chi phí quảng cáo.
Giá thầu chi phí thấp nhất hiểu như thế nào và sử dụng để tăng hiệu quả quảng cáo so với bid thủ công.
Kết hợp đi từ chiến dịch tìm kiếm Google. Lưu đối tượng tùy chỉnh trên cả Google + Facebook.
Thực hiện chiến dịch hiển thị remarketing trên mạng network của Google và Facebook.
Tạo chuyển đổi và đo lường chuyển đổi cuộc gọi, liên hệ từ khách hàng, các loại chuyển đổi có giá trị khác.
LÀM BÀI TẬP KIỂM TRA KIẾN THỨC CƠ BẢN
Sau khi kết thúc 3 ngày học (1/2 thời gian học). Học viên làm bài tập kiểm tra kiến thức trước khi tiếp tục vào học phần 2.
Mục đích kiểm tra giúp học viên ghi nhớ những kiến thức nền tảng nhất về Marketing Online.
Sau khi đã trang bị tốt kiến thức nền tảng. Học viên sẽ bắt đầu tiếp tục học phần 2 là học phần nâng cao, chạy quảng cáo đa kênh kết hợp, chiến thuật BPMTA (Brand Positioning For Multiple Target Audiences).
HỌC PHẦN 2: GOOGLE TÌM KIẾM & HIỂN THỊ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO
Tạo tài khoản MCC (My Client Center) để quản lý toàn bộ tài khoản Google Ads của bạn hoặc của khách hàng.
Tạo tài khoản quảng cáo Google Ads nhanh chóng, chuẩn bị thẻ Visa/Mastercard, cài đặt giao diện dưới dạng chế độ chuyên gia.
Hướng dẫn nhớ các quy tắc bảng điều khiển của Google Ads, làm thế nào để di chuyển, quản lý chiến dịch, nhóm, quảng cáo nhanh nhất.
Cách nạp tiền vào tài khoản Google Ads, cách Google tính phí so với Facebook tính phí.
Sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa (keyword) chọn đúng thị trường mục tiêu.
Phân loại từ khóa mua hàng & từ khóa thông tin.
Lọc và phân nhóm từ khóa theo điểm chất lượng của công cụ Google Ads, mục tiêu giảm giá thầu.
Chuẩn bị từng nhóm từ khóa cho chiến dịch tìm kiếm Google Ads.
Phân tích mối tương quan giữa từ khóa và những mẫu quảng cáo. Từ đó xác định chiến dịch.
IMTA cung cấp website bản quyền & chuẩn SEO đến học viên. Website được hơn 100.000 người dùng trên thế giới.
Tự thiết kế và lên nội dung website mới hoàn toàn. Cài đặt và backup dữ liệu dựa trên mã nguồn có sẵn.
Cài đặt tiện ích hỗ trợ cho website. Tối ưu các thẻ meta keyword, description, title chuẩn SEO.
Cài đặt các mã theo dõi, thu thập thông tin khách hàng.
Tạo tài khoản quảng cáo Google Ads bằng địa chỉ Gmail. Lọc và phân nhóm từ khóa mua hàng trong phần 1.
Chạy chiến dịch từ khóa để lên vị tri cao theo ý bạn muốn trên kết quả tìm kiếm, hướng dẫn đặt giá thầu phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh, tiết kiệm chi phí thầu.
Gắn mã theo dõi Google lên website để thu thập thông tin chiến dịch.
Lưu đối tượng & khách hàng đã truy cập vào website của bạn.
Phần 23: Tất cả giá thầu Google Ads
Hiểu toàn bộ giá thầu tự động và giá thầu thủ công của Google.
Cài đặt giá thầu CPC thủ công & CPC nâng cao. Ưu nhược điểm và nên dùng loại nào.
Giá thầu tự động tối đa hóa chuyển đổi, vì sao giá thầu này quá đắt, do bạn cài sai hay do Google?
Tất cả giá thầu tự động khác CPA mục tiêu, tỷ lệ hiển thị mục tiêu, ROA,…. Khi nào thì nên sử dụng giá thầu tự động, lợi và hại, cài đặt đúng.
Những yếu tố ảnh hưởng đển điểm chất lượng của Google.
Hướng dẫn xem điểm chất lượng và tăng điểm chất lượng 10/10 để giảm giá thầu. Kỹ thuật đúng từ đầu.
Phân loại từ khóa đạt điểm chất lượng và chuyển đổi cao để tăng/giảm giá thầu từng từ khóa.
Viết mẫu quảng cáo đạt điểm chất lượng của Google dễ dàng với 4 kỹ thuật tối ưu tiêu đề, dòng mô tả, đường dẫn, và những phần mở rộng khác.
Cài đặt Google Tag Manager (GTM) giúp việc quản trị website và cài đặt các mã theo dõi dễ dàng nhanh chóng hơn.
Hướng dẫn kích hoạt biến, thẻ và trình kích hoạt trên GTM dễ dàng nhanh chóng, bạn chỉ cần 1 mã GTM duy nhất để điều khiển cả Google và Facebook.
Cài đặt thẻ Pixel, thẻ Remarketing, Analytics thông qua GTM.
Cài đặt chuyển đổi kết hợp giữa GTM và Google Ads để đo lường các hành động có giá trị từ người dùng.
Google Analytics lên website giúp bạn quản lý được website của bạn 1 ngày bao nhiêu lượt truy cập (visit), thời gian truy cập, trải nghiệm trang quảng cáo (landing page). Công cụ hữu hiệu trong Digital Marketing.
Cài đặt mã Google Analytics thông qua Google Tag Manager (GTM), đơn giản và nhanh chóng.
Đọc các chỉ số từ báo cáo Google Analytics để xác định nhân khẩu học, hành vi, sở thích, nhóm độ tuổi, giới tính của khách hàng.
Liên kết Google Ads và Google Analytics để xử lý đối tượng.
Thế nào là chuyển đổi trên website, tìm các hành động có giá trị của người dùng và xác định đó có phải là chuyển đổi.
Cài đặt chuyển đổi mua hàng, cuộc gọi, đăng ký để lại thông tin và các loại chuyển đổi tải trang.
Xác định ID chuyển đổi, nhãn chuyển đổi để cài lên GTM.
Mở rộng các vấn đề về chuyển đổi, bạn có thể cài đặt bất cứ chuyển đổi nào bạn muốn.
Chỉnh sửa các từ khóa đã chạy quảng cáo về các loại đối sánh, đối sánh rộng, đối sánh cụm từ, đối sánh chính xác.
Tạo nhiều mẫu quảng cáo thích ứng phù hợp với ngữ cảnh để đạt điểm chất lượng cao hơn, cài đặt từng chuyển đổi vào từng chiến dịch quảng cáo.
Tối ưu đối tượng và cài đặt các giá thầu tự động khi bạn chạy chuyển đổi, tăng lượng chuyển đổi thông qua việc thay đổi chiến lược giá thầu.
Lọc từ khóa không có khả năng cho chuyển đổi để tiết kiệm chi phí quảng cáo, thêm các từ khóa hiệu quả từ báo cáo của Google.
Phủ định các từ khóa không hiệu quả, nguyên tắc phủ định theo các loại đối sánh.
Tạo đối tượng truy cập từ nguồn quảng cáo có chất lượng thấp để từ đó lọc bớt và không cho hiển thị lên những đối tượng là đối thủ của mình, những đối tượng có hành vi click tặc.
Hiểu và đọc các chỉ số của Google Ads: Tỷ lệ click (CTR), tỷ lệ hiển thị, số lượt chuyển đổi, chi phí mỗi chuyển đổi, chi phí chiến dịch.
Từ những chỉ số cơ bản của Google Ads để đánh giá chiến dịch hiệu quả hay không hiệu quả.
Đọc chỉ số về hành vi, nhân khẩu học, vị trí đặt quảng cáo, đối tượng và nhóm sở thích của người dùng. Nhận và xem xét các đề xuất của Google để tối ưu chiến dịch.
Cài đặt mã Google Remarketing, Google Analytics lên website.
Tạo đối tượng quảng cáo và đối tượng phủ định (đối tượng không cho xuất hiện quảng cáo).
Đối tượng theo độ tuổi, sở thích, nhân khẩu học, thiết bị sử dụng điện thoại di động, laptop hay máy tính bảng.
Cài đặt mã Google Remarketing, Google Analytics lên website.
Hướng dẫn tạo đối tượng tùy chỉnh dựa vào mã Google Remarketing.
Phân tích đối tượng, tạo đối tượng tùy chỉnh theo ý của người làm marketing.
Các bước chuẩn bị về hình ảnh va logo để chạy chiến dịch hiển thị kết hợp với chiến dịch tìm kiếm. Cách viết bài viết cho quảng cáo hiển thị đạt điểm chất lượng cao
Tính toán kích thước đối tượng để đưa ra phương pháp ngân sách phù hợp.
Từ đối tượng tùy chỉnh đã có, chúng ta có thể xem xét thêm phương án mở rộng hay thu hẹp đối tượng.
Cách chống click tặc (đối thủ click) vào quảng cáo của chúng ta.
Cài đặt chiến dịch hiển thị Google theo đối tượng mở rộng.
Tạo các loại đối tượng trong mạng hiển thị Google (GDN): Đối tượng theo hành vi, sở thích, nhân khẩu học, từ khóa và vị trí đặt.
Đẩy quảng cáo và thương hiệu của bạn lên những trang báo lớn Vnexpress, 24h, Kenh14, Tuoitre, Thanhnien,… dựa trên đối tượng của mạng hiển thị Google.
Chạy chiến dịch Youtube hiệu quả từ đối tượng website, đối tượng trong mạng hiển thị.
Các kiến thức quảng cáo Youtube: Trong luồng, ngoài luồng, quảng cáo có thể bỏ qua, không thể bỏ qua, quảng cáo khám phá.
Dựa vô video trên Youtube để lấy đối tượng khi liên kết với Google Ads.
Tối ưu chiến dịch Googel Ads gồm: tối ưu từ khóa, tối ưu mẫu quảng cáo, tối ưu nhóm.
Vì sao ngân sách Google vượt quá ngân sách giới hạn khi bạn đặt thầu.
Phương pháp hạn chế tối đa lượt hiển thị không mong muốn khi bạn đấu giá thầu, loại thầu nào hợp lý.
Chia nhỏ dữ kiệu để theo dõi ngân sách trên các nhóm quảng cáo Google & Facebook.
Phương pháp tính toán tăng ngân sách Google đồng thời hạ ngân sách Facebook để bù trừ và ngược lại.
Công thức tính toán phân bổ ngân sách chiến dịch đa kênh kết hợp.
Nhận Tư Vấn Trực Tiếp
Để diễn giải chi tiết khóa học, IMTA sử dụng nội dung học theo phần.
Hơn nữa IMTA có lớp học tối, lớp sáng và lớp học cuối tuần. Bạn chọn lớp nào cũng nhận đầy đủ các học phần như nhau. Các nội dung phần học sẽ phân phối phù hợp thep buổi học.
Bạn hãy điền thông tin để nhận nội dung học từng buổi và nhân viên IMTA tư vấn bạn sớm nhất.
Nhận Chương Trình Học Theo Buổi
Học Phí Khóa Học Digital Marketing
Học phí tiêu chuẩn
10.500.000đ/học viên
Chưa áp dụng chính sách ưu đãi
Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.
Hỗ trợ 01 Website mẫu thực hành.
Tặng Source Code website giỏ hàng WordPress
Đóng sớm – Ưu đãi 19%
8.500.000đ/học viên
Đóng học phí khi đăng ký khóa học.
Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.
Hỗ trợ 01 Website mẫu thực hành.
Tặng Source Code website giỏ hàng WordPress
Đăng ký nhóm 02 người trở lên
8,330,000 đ/học viên
Đăng ký theo nhóm 02 người trở lên
Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.
Hỗ trợ 01 Website mẫu thực hành.
Tặng Source Code website giỏ hàng WordPress
Quy Trình Đăng Ký Khóa Học Digital Marketing
Đăng ký
Đăng ký trực tiếp trên website và hoàn tất học phí hoặc phí giữ chỗ (Trong email).
Hoàn tất học phí
Hoàn tất học phí sớm bạn sẽ nhận được ưu đãi. Thông tin chuyển khoản trong email.
Nhập học
IMTA sẽ gửi thư mời nhập học & tin nhắn lịch học chi tiết trước ngày khai giảng.
Hoàn tất khóa học
Bạn sẽ nhận được kiến thức bổ ích sau khóa học phục vụ công việc thuận tiện hơn.
Nội dung | Học cả Facebook Ads & Google Ads |
Số buổi học | 22 buổi tối hoặc cuối tuần 8 tuần. |
Học phí | 10.500.000 giảm còn 8.500.000 VNĐ |
Lịch học | Lớp tối 246/357 hoặc Thứ Bảy/Chủ Nhật |
Địa điểm | Phòng học IMTA - 181 Cao Thắng, Q. 10, HCM |
Giá Trị Nhận Được Sau Khóa Học
Hiểu rõ Facebook Ads
Bạn sẽ hiểu rõ nền tảng quảng cáo Facebook Ads, khi tham gia khóa học tại IMTA bạn sẽ không còn vướng mắc những câu hỏi như phải target đối tượng thế nào? Vì sao chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả? Tối ưu nội dung như thế nào cho đúng. Các loại giá thầu và cách đặt thầu.
Hiểu rõ Google Ads
Khóa học này bạn sẽ hiểu rõ 3 nền tảng Quảng cáo Google Ads gồm : Google tìm kiếm (Adwords), Google hiển thị (GDN), Quảng cáo Youtube. Cài đặt các mã theo dõi lên Website để lấy đối tượng và Remarketing đeo bám khách hàng trên nhiều nền tảng cùng một lúc, đặc biệt giá thầu của Google.
Quảng Cáo Đa Kênh
Sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ thành thạo chạy quảng cáo đa kênh kết hợp giữa Website, Facebook và Google. Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn làm Marketing Online bài bản và Marketing 4.0 xu hướng thế giới đang làm. Khi bạn làm đa kênh bạn sẽ tiết kiệm chi phí và hiệu quả hơn.
Tiết Kiệm Thời Gian
Tất cả kiến thức bạn được trang bị trong khóa học là nền tảng phổ biến nhất mà các công ty lớn đang sử dụng. Khóa học này giúp bạn tiết kiệm thời gian có được từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm Marketing Online. Kiến thức sau khóa học sẽ trang bị cho Bạn đầy đủ để làm Digital Marketing Online chuyên nghiệp.
Lớp Học Thực Tế & Thực Hành Đo Lường
Lớp học được giới hạn số lượng học viên. Tại IMTA mỗi học viên được ngồi một bàn riêng biệt. Bạn sẽ được giảng viên hỗ trợ thực hành ngay tại lớp.
Phòng học đầy đủ tiện nghi tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên
Thực hành với sản phẩm của bạn ngay tại lớp học thực tế.
Đo lường hiệu quả chiến dịch Facebook Ads
Tất cả chiến dịch được tạo trên tài khoản business. Bạn sẽ đo lường từng yếu tố ảnh hưởng đến chiến dịch quảng cáo. Vì sao quảng cáo Facebook nhiều người sai lầm cho rằng không hiệu quả? Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn đọc số liệu quảng cáo, tùy chỉnh, đẩy số liệu qua lại giữa Facebook và Webstie mục đích chỉ cho Facebook hiểu mục tiêu của bạn là gì. Từ đó Facebook tự động tìm đúng đối tượng hơn.
Quảng cáo tin nhắn chiến dịch Facebook Ads (Messenger)
Chiến dịch thời trang nam trên Facebook Ads
Chi phí và kết quả của quảng cáo tin nhắn Facebook (mỹ phẩm)
Các chỉ số báo cáo hiệu quả của quảng cáo Facebook Ads
Nhận Tư Vấn Trực Tiếp
Để diễn giải chi tiết khóa học, IMTA sử dụng nội dung học theo phần.
Hơn nữa IMTA có lớp học tối, lớp sáng và lớp học cuối tuần. Bạn chọn lớp nào cũng nhận đầy đủ các học phần như nhau. Các nội dung phần học sẽ phân phối phù hợp thep buổi học.
Bạn hãy điền thông tin để nhận nội dung học từng buổi và nhân viên IMTA tư vấn bạn sớm nhất.
Nhận Chương Trình Học Theo Buổi
Đo lường quảng cáo Google với Website
Trong khóa học bạn sẽ được hướng dẫn đo lường website với chiến dịch quảng cáo Google, phân tích đối tượng để tìm ra nhân khẩu học, hành vi có giá trị. Từ đó tối ưu chiến dịch đang chạy. Đây là cách để tính toán và đo lường chuyển đổi, là nền tảng cho những chiến dịch tự động.
Lượng người truy cập website mỗi ngày (Website bất động sản)
Website có lượt truy cập 42.0000 người mỗi tháng ( xe ô tô)
60k người truy cập website (website nội thất)
Mỗi ngày 4000 người truy cập (website Spa & thẩm mỹ viện)
Câu hỏi thường gặp
Những câu hỏi chúng tôi đã thống kê học viên thường xuyên thắc mắc. Hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn.
Quy trình đăng ký khóa học tại IMTA được tóm gọn như sau: Đăng ký giữ chỗ khóa học trên website, đóng phí giữ chỗ, nhập học. Đóng học phí trước 05 ngày khai giảng.
Chương trình học Marketing Online gồm những gì?
Khóa học Digital Marketing Online trọng tâm là quảng cáo Facebook Ads và Google Ads từ cơ bản đến chuyên sâu. Đặc biệt bạn sẽ kết hợp cả 2 công cụ để đeo bám khách hàng. Ngoài ra bạn còn tự thiết kế website trên nền tảng WordPress, chạy quảng cáo Video, Youtube.
Học phí bao nhiêu?
Để biết thông tin học phí bạn hãy dùng thanh điều hướng menu và chọn mục học phí trong bài viết. Học viên chỉ cần đăng ký giữ chỗ, sau đó hoàn tất học phí theo quy trình.
Khả năng sử dụng máy tính như thế nào?
Học viên tham gia yêu cầu sử dụng được máy tính ở mức cơ bản như: Word, excel, đánh chữ…Ngoài ra có kỹ năng như download và upload dữ liệu mức độ cơ bản.
Tôi sẽ đóng học phí khi nào?
Bạn đóng đủ học phí trước 07 ngày khai giảng. Học phí là 8.500.000đ bao gồm 1.000.000đ phí giữ chỗ. Phí còn lại là 7.500.000 đ/học viên. Nếu đã đóng sớm thì được áp dụng chính sách ưu đãi.
Lịch học như thế nào?
Khóa học marketing online tại IMTA được khai giảng mỗi tháng gồm có 4 lớp: Lớp tối 246, lớp tối 357 học từ 18h30 – 21h00. Lớp thứ Bảy, lớp Chủ Nhật học sáng chiều, sáng 8h00 – 11h45, chiều 13h15 – 17h00. Lịch học và ngày học chi tiết được cập nhật chính xác tại đường link đăng ký giữ chỗ.
Địa chỉ học ở đâu?
Học tại phòng học IMTA, địa chỉ 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, HCM. Cao Thắng Nối Dài, gần khu Kỳ Hòa. Phòng học tại IMTA được thiết kế mỗi người ngồi một bàn.
Chính sách hoàn trả?
Nếu học viên đã đóng phí giữ chỗ mà không tham gia khóa học có thông báo trước 07 ngày lớp học được khai giảng. IMTA hoàn trả 100% phí giữ chỗ.
Nhận được gì sau khóa học?
Bạn sẽ tự thiết kế được website, tạo và chạy các chiến dịch quảng cáo Google, Facebook, Remarketing, tìm kiếm đối tượng khách hàng tiềm năng,…
Hỗ trợ học viên đăng ký mới
Học viên mới cần tư vấn thông tin khóa học vui lòng gọi số máy 08.969.33.099 hoặc add Zalo; gởi email về địa chỉ info@imta.edu.vn, nội dung email có thể để lại số điện thoại của bạn để tư vấn viên gọi lại.
Hỗ trợ học viên của IMTA
Sau ngày học thứ 2 chúng tôi sẽ gởi lời mời bạn vào nhóm kín của khóa học, các hình thức tư vấn: Phone, Zalo, Group lớp học, Email. Bạn hoàn toàn chat trực tiếp với giảng viên. Nhận nguồn tài nguyên giá trị
Bạn đã sẵn sàng tham gia?
Hãy bắt đầu hôm nay, đến với khóa học tại IMTA bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tương đương 2 – 3 năm kinh nghiệm làm thực tế.
Nhận Tư Vấn Trực Tiếp
Để diễn giải chi tiết khóa học, IMTA sử dụng nội dung học theo phần.
Hơn nữa IMTA có lớp học tối, lớp sáng và lớp học cuối tuần. Bạn chọn lớp nào cũng nhận đầy đủ các học phần như nhau. Các nội dung phần học sẽ phân phối phù hợp thep buổi học.
Bạn hãy điền thông tin để nhận nội dung học từng buổi và nhân viên IMTA tư vấn bạn sớm nhất.