Chăm sóc Fanpage là một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp, cá nhân các nhà bán hàng có thể giữ mối liên hệ mật thiết với khách hàng, đồng thời tương tác và tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng trên Facebook. Vậy, chăm sóc Fanpage là gì? Làm sao để chăm sóc Fanpage Facebook hiệu quả?
Trong bài viết dưới đây, IMTA sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách chăm sóc Fanpage hiệu quả và top 3 phần mềm chăm sóc Fanpage giúp bạn tiết kiệm thời gian và quản lý Fanpage/ trực page Facebook một cách chuyên nghiệp.
Những nội dung chính bạn cần chú ý trong bài viết này:
- Chăm sóc Fanpage là gì? Các công việc chăm sóc Fanpage/ trực page Facebook
- Cách chăm sóc Fanpage hiệu quả
- 3 phần mềm chăm sóc Fanpage
1. Chăm sóc Fanpage là gì?
Chăm sóc Fanpage là quá trình quản lý, duy trì và phát triển các hoạt động của một trang Fanpage trên các nền tảng mạng xã hội.
Mục tiêu của chăm sóc Fanpage là xây dựng, chăm sóc và phát triển cộng đồng, từ đó giúp tăng độ nhận thức thương hiệu, tăng tương tác với đối tượng khách hàng tiềm năng, thúc đẩy hành động chuyển đổi của khách hàng,….
Hiện nay, chăm sóc Fanpage cũng là một phần rất quan trọng trọng chiến lược Marketing online của doanh nghiệp. Với hơn 84% dân số Việt Nam đang sử dụng Facebook thì việc chăm sóc Fanpage Facebook tốt sẽ giúp doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng dễ dàng hơn, thúc đẩy gia tăng doanh số cho thương hiệu, nâng cao uy tín cho thương hiệu/doanh nghiệp, tạo sự kết nối với khách hàng và người bán.
- Khóa học quảng cáo Facebook Ads từ cơ bản đến nâng cao
- Khóa học Digital Marketing Cơ bản đến chuyên sâu
- Khóa Học Google Ads - Chuyên sâu cho người mới
2. Tại sao bạn phải chăm sóc Fanpage thường xuyên?
Nhiều người cho rằng chỉ cần sở hữu một Fanpage là đủ để duy trì. Tuy nhiên, quan trọng là bạn không chỉ duy trì, mà còn cập nhật và phát triển Page liên tục.
Việc chăm sóc Fanpage không chỉ giúp giữ chân khách hàng mà còn mang lại nhiều lợi ích lớn hơn cho doanh nghiệp. Đó cũng là lý do tại sao các hãng lớn như Coca-Cola, Vinamilk, Omo,… vẫn luôn duy trì chăm sóc Fanpage mặc dù có thể bài đăng của họ không có quá nhiều tương tác. Dưới đây là những lý do quan trọng tại sao chăm sóc Fanpage nên được chăm sóc thường xuyên.
- Tăng traffic cho Fanpage và mở rộng tệp khách hàng: Đối với các doanh nghiệp sử dụng Fanpage như một công cụ tiếp thị và quảng bá hình ảnh trên các trang mạng xã hội, độ nhận diện thương hiệu và lượng truy cập là yếu tố then chốt. Một Fanpage hoạt động với nội dung hấp dẫn, cập nhật thường xuyên sẽ thu hút nhiều người theo dõi hơn. Ví dụ, một cửa hàng thời trang có thể đăng các bộ sưu tập mới, livestream bán hàng online hoặc tổ chức mini-game tặng quà để giữ chân khách hàng. Khi nội dung chất lượng được chia sẻ rộng rãi, Fanpage sẽ mở rộng độ phủ sóng và tiếp cận được nhiều người hơn mà không cần quá nhiều chi phí quảng cáo.
- Hiểu rõ hơn insight khách hàng: Fanpage là một trong những kênh hiệu quả giúp doanh nghiệp lắng nghe và hiểu nhu cầu của khách hàng. Bằng cách tổng hợp các bình luận, đánh giá và phản hồi, doanh nghiệp bạn có thể hiểu được sở thích, xu hướng và cả những điểm chưa hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, Fanpage cũng cung cấp dữ liệu quan trọng như thời điểm khách hàng tương tác nhiều nhất, loại nội dung được yêu thích nhất, từ đó giúp doanh nghiệp tối ưu chiến lược nội dung và quảng cáo hiệu quả hơn.
- Tăng doanh thu từ Fanpage một cách bền vững: Một Fanpage được chăm sóc bài bản sẽ không chỉ thu hút khách hàng mà còn góp phần thúc đẩy doanh số. Thông qua các bài đăng hấp dẫn, thumnail bắt mắt, livestream bán hàng online và chương trình khuyến mãi,… kết hợp cùng nhiều cách kinh doanh và Marketing khác, doanh nghiệp bạn có thể kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.
- Tiết kiệm chi phí quảng cáo, tối ưu ngân sách marketing: Thay vì phụ thuộc hoàn toàn vào quảng cáo trả phí như chạy quảng cáo Facebook Ads hay Google Ads, một Fanpage được xây dựng và phát triển tốt có thể thu hút lượng Traffic tự nhiên, giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí marketing. Khi Fanpage có nội dung hấp dẫn, người dùng sẽ tự động chia sẻ, tương tác và giới thiệu đến bạn bè, giúp thương hiệu tiếp cận thêm khách hàng mới, tối ưu ngân sách nhưng vẫn đạt hiệu quả cao trong việc tiếp cận khách hàng.
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu, tạo lòng tin với khách hàng: Một Fanpage được chăm sóc tốt không chỉ giúp tăng doanh thu mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu. Khi khách hàng thấy một Fanpage cập nhật thường xuyên với nội dung chất lượng, hình ảnh chuyên nghiệp, họ sẽ có niềm tin vào doanh nghiệp hơn.
3. Công việc chăm sóc Fanpage bao gồm những gì?
Để có thể quản lý một Fanpage hoạt động tốt, thu hút và tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng thì người làm quản trị viên cần biết cách chăm sóc Fanpage hiệu quả.
Công việc chăm sóc Fanpage, trực page Facebook bao gồm:
- Tối ưu Fanpage chuẩn SEO để có thể đưa trang Fanpage của doanh nghiệp lên top đầu thanh công cụ tìm kiếm và đề xuất của Facebook (bao gồm: tối ưu avatar, ảnh bìa, đường dẫn Fanpage, cập nhật các thông tin của doanh nghiệp trên Fanpage,…)
- Lên kế hoạch theo tuần/tháng và đăng tải các nội dung (bài viết, hình ảnh, video, meme, livestream…) vào các khung giờ đăng bài Facebook hiệu quả, để thu hút và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu của Fanpage.
- Tương tác với khách hàng trên Fanpage Facebook bằng cách trả lời những bình luận, tin nhắn, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Tổ chức minigame, cuộc thi để tăng tương tác, tăng follow để thu hút, tiếp cận đến nhiều khách hàng mục tiêu biết đến Fanpage và doanh nghiệp hơn.
- Xây dựng chiến dịch quảng cáo phù hợp, tối ưu ngân sách và nội dung quảng cáo, thực hiện chạy quảng cáo Fanpage để tăng lượt tiếp cận, tương tác, nhắn tin, chuyển đổi,… của khách hàng đối với Fanpage và doanh nghiệp.
- Theo dõi, phân tích số liệu trên Fanpage (lượt tương tác, lượt tiếp cận, tỷ lệ chuyển đổi,…) để đánh giá nội dung, chiến dịch và điều chỉnh chiến lược, nội dung cho phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.
4. Chăm sóc Fanpage có khó không?
Chăm sóc Fanpage không phải là một công việc dễ dàng, nhưng cũng không quá khó nếu bạn biết cách làm việc đúng đắn. Bạn cần có một chiến lược cụ thể cũng như hiểu rõ chân dung khách hàng của mình thế nào. Thay vì việc phải chạy quảng cáo, mua like, spam bài viết,.. mặc dù việc này có thể giúp tăng tương tác nhanh chóng nhưng chắc chắc sẽ không bền vững lâu dài.
- Hiểu rõ khách hàng – Tận dụng Insight để tối ưu nội dung: Insight khách hàng là yếu tố cốt lõi giúp bạn xây dựng nội dung fanpage hấp dẫn. Nếu không hiểu rõ khách hàng đang quan tâm đến điều gì, thích nội dung nào và phản ứng như thế nào với các bài đăng, thì dù bạn có đầu tư nhiều vào quảng cáo, hiệu quả cũng khó đạt như mong đợi.
- Lập chiến lược nội dung dài hạn – Không để fanpage “chết” vì thiếu ý tưởng: Một fanpage muốn phát triển cần có kế hoạch nội dung cụ thể. Việc đăng bài ngẫu hứng, không có định hướng dễ khiến fanpage trở nên kém chuyên nghiệp và mất đi sự kết nối với khách hàng. Chua kể nếu không có kế hoạch cụ thể, bạn sẽ không có ý tưởng, định hượng, mục tiêu rõ ràng, khiến chất lượng Fanpage giảm.
- Đăng bài vào “khung giờ vàng” để tối ưu lượt tiếp cận: Không phải cứ đăng bài là sẽ có người xem. Thời điểm đăng bài quyết định rất lớn đến lượng tương tác của fanpage. Khung giờ vàng đăng bài tùy thuộc vào nhóm khách hàng mục tiêu, ví dụ như: nhóm khách hàng là dân văn phòng, thường thời gian rãnh là tan làm, tức lúc 19h-21h, nhóm học sinh, sinh viên tầm từ 11h30 – 12h30, 20h – 22h (sau giờ học), hoặc là mẹ bỉm sữa là từ 9h – 11h, 14h – 16h,… Tùy vào sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn có thể lên lịch đăng bài phù hợp.
- Sáng tạo nội dung thu hút – Không chỉ đăng bài bán hàng: Nhiều fanpage chỉ tập trung vào việc đăng bài bán hàng mà quên mất rằng khách hàng không muốn bị “chào hàng” liên tục. Họ cần những nội dung hấp dẫn, mang lại giá trị trước khi quyết định mua hàng. Ví dụ, nếu bạn kinh doanh thời trang, ngoài việc đăng ảnh sản phẩm, bạn có thể tạo nội dung như: Mẹo phối đồ, cách nhận biết chất vải cao cấp, hay là video hướng dẫn mix & match quần áo,… Những nội dung này giúp tăng độ tin cậy và tạo sự gắn kết với khách hàng, từ đó giúp thúc đẩy quyết định mua hàng tự nhiên hơn.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả fanpage thường xuyên: Chăm sóc fanpage tức là bạn không chỉ dừng lại ở việc đăng bài, mà còn cần theo dõi hiệu quả của từng bài viết để biết được nội dung nào đang hoạt động tốt, nội dung nào cần cải thiện. Các chỉ số quan trọng mà bạn cần theo dõi bao gồm: Lượt tiếp cận (Reach): Cho biết có bao nhiêu người đã nhìn thấy bài viết. Lượt tương tác (Engagement): Bao gồm lượt like, comment, share, click vào bài viết. Hay là tỷ lệ chuyển đổi,…
5. Cách chăm sóc Fanpage hiệu quả
Để có thể tạo trang Fanpage trên Facebook thì rất đơn giản, nhưng để có thể duy trì và phát triển một Fanpage tốt thì cần rất nhiều thời gian đầu tư vào nghiên cứu insight của khách hàng, đầu tư vào hình ảnh, nội dung,..
Dưới đây IMTA sẽ gợi ý cho bạn cách chăm sóc Fanpage hiệu quả theo quy trình:
5.1 Xác định mục tiêu của doanh nghiệp
Mỗi doanh nghiệp/thương hiệu sẽ có một mục tiêu riêng và Fanpage sẽ hoạt động để thực hiện mục tiêu đó.
Mục tiêu của doanh nghiệp khi xây dựng Fanpage Facebook có thể là tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng tương tác với khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và gia tăng doanh số,…
Ví dụ: Nếu mục tiêu của doanh nghiệp là tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh số thì Fanpage cần tập trung đăng tải các nội dung, bài đăng giới thiệu sản phẩm, các chương trình ưu đãi, khuyến mại,… để điều hướng khách hàng đến việc mua hàng.
5.2 Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu
Sau khi đã xác định được mục tiêu của doanh nghiệp, thì người quản trị viên cũng cần phải xác định đối tượng khách hàng mục tiêu để có thể xây dựng những chiến lược nội dung phù hợp.
Để có thể xác định đối tượng khách hàng mục tiêu trên Fanpage thì bạn có thể sử dụng mô hình 5W1H và trả lời những câu hỏi sau:
- Đối tượng khách hàng là ai? Họ bao nhiêu tuổi? Nghề nghiệp, thu nhập bao nhiêu?
- Đối tượng khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm gì? Họ có hành vi, sở thích mua sắm như thế nào?
- Họ hoạt động trên Facebook vào thời gian nào nhiều nhất?
- Những đối tượng khách hàng này thích loại nội dung gì (livestream, bài viết hướng dẫn, video ngắn,…)?
Sau khi xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu trên Fanpage Facebook thì bạn sẽ có thể dễ dàng tạo được những nội dung phù hợp với từng nhóm khách hàng.
Ví dụ: Khách hàng trẻ thì sẽ thích những lợi nội dung video ngắn, bắt trend,… Những đối tượng khách hàng trung niên thì sẽ thích những nội dung cung cấp thông tin mang lại giá trị cho khách hàng,….
5.3 Lên kế hoạch và đăng tải nội dung đều đặn trên Fanpage
Việc đăng tải nội dung đều đặn trên Fanpage đóng vai trò rất quan trọng giúp duy trì sự hoạt động của page Facebook và duy trì được sự tương tác với những đối tượng khách hàng tiềm năng.
Chính vì vậy, để chăm sóc Fanpage Facebook tốt thì cần lên kế hoạch nội dung các bài đăng trên Fanpage theo tuần hoặc theo tháng để có thể tiết kiệm thời gian và theo dõi được tiến độ của các nội dung bài đăng một cách tối ưu và hiệu quả nhất.
Đăng tải nội dung đều đặn sẽ giúp duy trì sự hiện diện của doanh nghiệp trên Facebook và sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhớ đến Fanpage của doanh nghiệp hơn.
Một Fanpage Facebook của doanh nghiệp nên đăng tải nội dung đều đặn và đa dạng với tần suất đăng bài hợp lý là 1 – 2 bài mỗi ngày trên Fanpage, để giúp khách hàng cảm thấy các thông tin luôn được cập nhật và làm mới mỗi ngày.
Nếu bạn chưa biết nên đăng bài trên Fanpage vào những khung giờ nào thì có thể tham khảo thêm Khung giờ đăng bài Facebook hiệu quả giúp tăng tỷ lệ tương tác cho bài đăng trên Fanpage của mình.
5.4 Xây dựng nội dung chất lượng
Nội dung là yếu tố quan trọng nhất để thu hút và giữ chân khách hàng ở lại tương tác với Fanpage. Để chăm sóc Fanpage hiệu quả thì cần phải xây dựng nội dung chất lượng mang lại giá trị cho khách hàng, những nội dung bài đăng cần có một thông điệp truyền thông rõ ràng nhất quán.
Ngoài ra, nếu một Fanpage chỉ tập trung đăng tải các bài viết về sản phẩm, hay quá tập trung vào bán hàng thì sẽ khiến khách hàng cảm thấy nhàm chán và không giữ chân được khách hàng hay thu hút những đối tượng khách hàng tiềm năng.
Bạn có thể áp dụng quy tắc 80/20 trong lập kế hoạch chiến lược cho các nội dung bài đăng trên Fanpage, với:
- 80% nội dung các bài đăng cung cấp giá trị cho khách hàng như chia sẻ, mẹo vặt,….
- 20% nội dung các bài đăng còn lại phân bổ cho quảng cáo, meme, những nội dung hài hước,…
Ngoài việc đăng tải các bài viết về sản phẩm/dịch vụ thì bạn có thể sử dụng thêm nhiều định dạng nội dung như: video ngắn, meme, infographic, livestream, nội dung do người dùng tạo ra (UGC),…
5.5 Tương tác với khách hàng
Trong quy trình chăm sóc Fanpage thì ngoài tập trung vào xây dựng nội dung thì còn cần phải tương tác với khách hàng để xây dựng mối quan hệ và giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp lâu hơn.
Để có thể tăng tỷ lệ tương tác với khách hàng thì cần phải có một người trực page Facebook 24/7 thường xuyên trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
Đồng thời, để tăng tương tác với khách hàng trên Fanpage thì bạn có thể tổ chức thêm minigame để tăng tương tác cho trang Fanpage và thu hút nhiều khách hàng quan tâm hoặc tổ chức livestream để tham gia trò chuyện, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ.
5.6 Phân tích, đo lường và đánh giá
Nếu muốn chăm sóc Fanpage hiệu quả thì bạn cần phải biết phân tích, đo lường và đánh giá hiện trạng các nội dung, chiến dịch trên trang Fanpage Facebook để biết được những nội dung nào đang hoạt động tốt và những nội dung nào đang cần phải cải thiện.
Để có thể đánh giá được hiện trạng của Fanpage thì bạn có thể dựa vào các chỉ số như lượt thích, lượt bình luận, lượt chia sẻ, lượt tiếp cận,… để đưa ra những đánh giá và điều chỉnh cho những nội dung bài đăng khác trên Fanpage.
6. Top 3 phần mềm chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp
Nếu bạn đang muốn quản trị, chăm sóc Fanpage hay trực page Facebook nhưng chưa biết nên sử dụng những phần mềm gì để có thể quản lý tin nhắn, bình luận, đăng bài tự động,…thì hãy cùng IMTA tìm hiểu ngay top 3 phần mềm chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp dưới đây:
6.1 Phần mềm chăm sóc Fanpage Vpage
Vpage là một phần mềm quản lý chat đa kênh giúp chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp, tối ưu chi phí hiệu quả và tiết kiệm nhiều thời gian.
Tính năng nổi bật của phần mềm chăm sóc Fanpage Vpage:
- Vpage cung cấp tính năng quản lý tin nhắn, bình luận của khách hàng trên nhiều Fanpage ở một giao diện duy nhất để bạn có thể dễ dàng theo dõi và trả lời những tin nhắn, bình luận của khách hàng mà không bị bỏ sót.
- Phần mềm Vpage giúp rút ngắn thời gian trả lời tin nhắn của khách hàng bằng cách cho phép người quản lý thiết lập những mẫu tin nhắn trả lời tự động để tăng tốc độ phản hồi khách hàng và tạo sự chuyên nghiệp hơn khi phản hồi.
- Vpage giúp phân loại khách hàng, phân chia luồng công việc từ những thông tin của khách hàng để tránh bị trùng lặp khách hàng trên Fanpage.
- Phần mềm chăm sóc Fanpage Vpage có thể tự động ẩn các bình luận chứa thông tin của khách hàng như email, số điện thoại,… để tránh tình trạng bị lộ thông tin của khách hàng và bị đối thủ cạnh tranh “cướp khách hàng”.
- Vpage kết hợp với hơn 10 đơn vị vận chuyển như: Ninja, J&T, Viettel,… giúp tự động tính chi phí vận chuyển và đề xuất hàng vận chuyển phù hợp với khách hàng nhất.
- Phần mềm Vpage cung cấp các thông tin, thống kê và báo cáo chi tiết hiệu quả hoạt động của Fanpage bao gồm: số lượng tin nhắn, tổng số bình luận, tương tác, báo cáo doanh thu trên Facebook,…
Phần mềm chăm sóc Fanpage Vpage phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như: các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những người bán hàng online, những người làm marketing hoặc đội ngũ bán hàng/trực page Facebook,….
Vpage cung cấp bản miễn phí dùng thử 7 ngày với các tính năng cơ bản như quản lý tin nhắn, bình luận của khách hàng,… và nếu muốn truy cập đầy đủ các tính năng như gửi tin nhắn hàng loạt, quản lý đơn hàng,…. hoặc hết thời gian sử dụng bản miễn phí thì bạn cần phải sử dụng bản trả phí của Vpage.
6.2 Phần mềm chăm sóc Fanpage Fchat
Fchat là phần mềm chăm sóc Fanpage giúp trả lời tin nhắn page miễn phí, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ bán hàng trên Facebook một cách hiệu quả và chuyên nghiệp để tiết kiệm thời gian.
Tính năng nổi bật của phần mềm chăm sóc Fanpage Fchat:
- Fchat là một nền tảng chat đa kênh giúp quản lý nhiều Fanpage, bình luận, tin nhắn trên một cửa sổ duy nhất, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho doanh nghiệp.
- Bạn có thể trải nghiệm tham khảo và sử dụng kịch bản chatbot mẫu của Fchat với đa dạng các ngành nghề khác nhau như: nha khoa, nội thất,…
- Phần mềm Fchat còn tích hợp CRM bên ngoài để quản lý khách hàng, hợp tác đại lý và trở thành Affiliate với mức hoa hồng hấp dẫn lên đến 70%.
- Fchat hỗ trợ tự động tạo đơn hàng khi livestream, quảng cáo hay selling page giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận và tương tác với khách hàng để tăng tỷ lệ chuyển đổi hơn.
Phần mềm Fchat phù hợp với các doanh nghiệp hoặc cá nhân đang quản lý những Fanpage có một lượng khách hàng lớn và muốn tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng, chăm sóc Fanpage.
FChat cũng cung cấp bản miễn phí trọn đời và bạn chỉ trả phí khi cảm thấy phần mềm hiệu quả, với mức giá chỉ từ 98.000VND/tháng.
6.3 Phần mềm chăm sóc Fanpage Hootsuite
Hootsuite là phần mềm chăm sóc Fanpage và quản lý mạng xã hội đa kênh hàng đầu trên thế giới hiện nay, giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý Fanpage, lên lịch bài đăng và quản lý tin nhắn một cách hiệu quả.
Tính năng nổi bật của phần mềm chăm sóc Fanpage Hootsuite:
- Hootsuite có thể tích hợp tất cả các mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok, Twitter,…. trong 1 tab để có thể lên kế hoạch, đăng bài hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
- Phần mềm Hootsuite giúp theo dõi thời gian đăng bài hiệu quả nhất và phân tích mức độ tương tác của các bài đăng.
- Bạn có thể sử dụng Hootsuite để theo dõi xu hướng tìm kiếm của khách hàng bằng từ khóa, chủ đề đang thịnh hành hiện nay.
- Ngoài ra, Hootsuite còn kết nối với Canva để tạo các nội dung nhanh chóng từ các mẫu có sẵn.
Phần mềm Hootsuite phù hợp với những doanh nghiệp muốn quản lý nhiều Fanpage hoặc nhiều tài khoản mạng xã hội cùng một lúc. Những người làm Marketing muốn chăm sóc Fanpage hiệu quả, tiết kiệm thời gian thì cũng có thể sử dụng phần mềm Hootsuite để tối ưu chiến lược digital marketing của mình.
Hiện nay, Hootsuite chỉ cho phép sử dụng miễn phí trong 30 ngày và sau đó phải trả tiền để trải nghiệm phần mềm với mức giá chỉ từ $99/tháng.
Tìm hiểu thêm Khóa học Facebook Ads tại IMTA từ cơ bản đến chuyên sâu để tối ưu ngân sách và tăng hiệu quả cho chiến dịch Marketing.
7. Những câu hỏi thường gặp về chăm sóc Fanpage
8. Tổng kết
Chăm sóc Fanpage có vai trò rất quan trọng giúp doanh nghiệp có thể xây dựng hình ảnh thương hiệu, tăng tương tác với khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh số trên nền tảng Facebook.
Hy vọng qua bài viết này của IMTA đã giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về chăm sóc Fanpage là gì và cùng với 3 phần mềm chăm sóc Fanpage là Vpage, Fchat, Hootsuite sẽ có thể giúp bạn tối ưu được quy trình chăm sóc Fanpage của mình hoặc của doanh nghiệp để phát triển Fanpage hơn nữa nhé.