TikTok hiện đang là một nền tảng cực kỳ phổ biến tại Việt Nam. Với hơn 68 triệu người dùng mỗi tháng khiến TikTok trở thành một “mảnh đất” màu mỡ để các doanh nghiệp khai thác với mục đích kinh doanh. Tuy nhiên, không dễ để một video TikTok của bạn trở nên viral và được nhiều người xem.

Vì vậy để một video viral trên TikTok, thì việc hiểu và nắm bắt cách thức hoạt động của thuật toán TikTok là vô cùng quan trọng, đặc biệt nếu bạn là một content creator hoặc phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình. Vì vậy hôm nay hãy cùng IMTA tìm hiểu cách thuật toán TikTok hoạt động và làm thế nào để đưa video của bạn nhanh chóng lên xu hướng trên nền tảng TikTok này nhé.

Thuật toán TikTok là gì?

Thuật toán TikTok là hệ thống phức tạp giúp phân tích dữ liệu dựa trên hành vi và sở thích của người dùng. Mục tiêu của thuật toán này là xác định và đề xuất các video phù hợp với sở thích cá nhân của từng người trên trang “Dành cho bạn” (For You Page – FYP). Thuật toán của TikTok dựa trên nhiều yếu tố, như các video mà người dùng đã tương tác, thời gian xem video, nội dung mà người dùng thích,…

Hiểu đơn giản, đây là hệ thống mà giúp TikTok xác định được video nào mà người dùng muốn xem, từ đó đề xuất những video nội dung tương tự, mục đích để khiến người dùng ở lại sử dụng app TikTok lâu hơn.

@imtamarketing Những thuật toán của TikTok mà khi mới bắt đầu làm video ngắn cần phải biết #xaykenh #thuattoantiktok #digitalmarketing #marketing #imtamarketing #kinhdoanhonline ♬ nhạc nền – IMTA Marketing – IMTA Digital Marketing

Ví dụ, nếu người dùng thường xuyên xem và tương tác với các video về thời trang, TikTok sẽ ưu tiên hiển thị các nội dung tương tự trên trang FYP của họ. Qua đó sẽ giúp doanh nghiệp nếu muốn video của mình xuất hiện nhiều hơn, thì sẽ cần tối ưu nội dung sao cho phù hợp với sở thích và hành vi của đối tượng mục tiêu.

Thuật toán TikTok phân tích và hiểu nội dung video như thế nào?

Thuật toán TikTok không chỉ đơn giản là dựa vào hành vi của người dùng, mà còn phân tích sâu vào chính nội dung của từng video, từ đó mới phân loại và đề xuất đúng loại video phù hợp.

Dưới đây là cách TikTok hiểu và phân loại nội dung video để đưa ra các đề xuất trên nền tảng của họ:

  • Từ khóa và hashtags: thứ nhất, TikTok dựa vào các từ khóa và hashtags mà người sử dụng trong mô tả video. Dựa vào những từ khóa và hashtags này sẽ giúp giúp hệ thống TikTok xác định chủ đề của video. Ví dụ, nếu bạn dùng hashtag #dulich hay #thoitrang, TikTok sẽ hiểu rằng video liên quan đến du lịch hoặc thời trang và hiển thị nội dung đó cho những người quan tâm đến các chủ đề này.
  • Nội dung video: Thuật toán TikTok có khả năng phân tích các yếu tố trực quan và âm thanh của video. Bao gồm nhận diện các yếu tố như hình ảnh, chủ thể trong video (con người, đồ vật, phong cảnh, v.v.), âm thanh, nhạc nền, và lời thoại. Ví dụ, nếu bạn sử dụng nhạc nền thịnh hành, video của bạn sẽ có khả năng cao hơn để được đề xuất cho những người thường xuyên nghe nhạc này.
  • Thời gian xem video: Một yếu tố quan trọng khác để TikTok hiểu được video mà phân loại đó chính là thời lượng mà người dùng xem video. Nếu video của bạn được người xem xem đến hết hoặc lặp lại nhiều lần, TikTok sẽ đánh giá rằng nội dung đó hấp dẫn và có chất lượng, từ đó đẩy video lên trang “Dành cho bạn” của nhiều người hơn. Ví dụ, video với nội dung hài hước thường dễ thu hút sự chú ý và giữ người xem đến giây cuối cùng.
  • Mức độ tương tác: Thuật toán lên xu hướng của TikTok cũng xem xét các tương tác của người dùng với video, bao gồm số lượt thích, bình luận, chia sẻ, và lưu video. Ví dụ, nếu một video nhận được nhiều lượt bình luận tích cực và được chia sẻ rộng rãi, thuật toán sẽ đánh giá cao nội dung này và sẽ đề xuất video đến những người dùng được thuật tóan của TikTok phân loại.
Các yếu tố tương tác trên TikTok
Các yếu tố tương tác trên TikTok
  • Phân tích ngữ cảnh và xu hướng: TikTok còn dựa vào xu hướng và sự kiện nổi bật đang diễn ra để hiểu nội dung. Ví dụ, nếu đang có một thử thách hoặc xu hướng mới trên TikTok, video của bạn liên quan đến xu hướng này có khả năng được đề xuất nhanh chóng nhờ vào thuật toán của TikTok.

Việc hiểu cách TikTok phân tích và phân phối video giúp doanh nghiệp và các content creator có thể tối ưu chiến lược sản xuất video của mình, đảm bảo rằng video sẽ được tiếp cận với đúng đối tượng và tăng cơ hội lan tỏa video đến đúng người xem trên nền tảng này.

Cách TikTok phân tích hành vi và đề xuất video đến đúng đối tượng người xem

TikTok không chỉ dựa vào nội dung video, mà còn phân tích sâu về hành vi người dùng để đề xuất video cho đúng đối tượng phù hợp. Dưới đây là những yếu tố chính TikTok sử dụng để phân loại nhóm người dùng phù hợp cho những loại nội dung nào trên nền tảng của họ:

  • Lịch sử tương tác của người dùng: TikTok theo dõi và phân tích mọi tương tác của người dùng như lượt thích, bình luận, chia sẻ, và xem hết video.
    Ví dụ: Nếu bạn thường xuyên xem, search các video về mèo, thuật toán của TikTok sẽ nhận biết rằng bạn có hứng thú với chủ đề này và liên tục đề xuất các video tương tự liên quan đến động vật, đặc biệt là mèo.
  • Thời gian xem video: Thời gian trung bình mà một người dùng dừng lại để xem một video cũng là một tín hiệu để thuật toán của TikTok phân tích, nhận biết mức độ quan tâm của bạn đối với thể loại đó..
    Ví dụ: Nếu bạn dành nhiều thời gian để xem các video hài hước trong khi lướt qua nhanh các video khác, TikTok sẽ ưu tiên đề xuất các video hài nhiều hơn trong trang “For You”.
  • Tần suất người dùng quay lại video: Khi bạn xem đi xem lại nhiều lần cùng một video hoặc quay lại video sau một thời gian ngắn, tức có nghĩa video đó hấp dẫn đối với bạn. TikTok sẽ dựa vào để để đề xuất những video có nội dung tương tự, và những video cùng nhà sáng tạo nội dung đó cho bạn.
    Ví dụ: Bạn xem đi xem lại một video hướng dẫn nấu ăn nhiều lần, TikTok sẽ nhận biết rằng bạn quan tâm đến các công thức nấu ăn và từ đó đề xuất thêm các video hướng dẫn tương tự từ các nhà sáng tạo khác.
  • Tìm và theo dõi tài khoản mới: Khi bạn theo dõi một tài khoản mới, thuật toán TikTok sẽ sử dụng thông tin này để phân tích sở thích của bạn dựa trên nội dung mà tài khoản đó đăng.
    Ví dụ: Nếu bạn theo dõi một tài khoản chuyên về thể thao và gym, TikTok sẽ đề xuất nhiều hơn các video từ các tài khoản liên quan đến sức khỏe, tập luyện, và thể thao.
  • Vị trí địa lý và ngôn ngữ: TikTok cũng phân tích dữ liệu dựa trên vị trí và ngôn ngữ của người dùng để cá nhân hóa nội dung video.
    Ví dụ: Nếu bạn đang ở Việt Nam và sử dụng TikTok bằng tiếng Việt, nền tảng sẽ ưu tiên hiển thị các video liên quan đến văn hóa, xu hướng, và các nội dung trong nước hoặc khu vực của bạn.
  • Các xu hướng phổ biến mà người dùng tham gia: TikTok luôn cập nhật và ưu tiên các video dựa trên xu hướng phổ biến mà người dùng đã tương tác trước đó.
    Ví dụ: Nếu bạn đã từng tham gia vào các thử thách như #tipumakeup, #tiktokdanceVN, #fyp, #xuhuong, thuật toán của TikTok sẽ đề xuất thêm những thử thách mới liên quan, dựa trên hành vi tương tác trước đó của bạn.

Các yếu tố ảnh hưởng đến thuật toán TikTok

Dưới đây là 3 yếu tố chính ảnh hưởng đến thuật toán TikTok cung cấp:

Cách hoạt động thuật toán TikTok
Cách hoạt động thuật toán TikTok
Mức độ tương tác của người dùng (User Interaction)TikTok sẽ xem cách bạn tương tác với các loại video trên nền tảng này thông qua các dữ liệu sau:

– Các dạng video mà bạn thích.
– Thời gian xem video
– Các video mà bạn chia sẻ, hoặc lưu trữ.
– Các tài khoản bạn theo dõi.
– Bình luận (comment) của bạn.
– Các nhà sáng tạo bị bạn ẩn.
– Các video bị report hoặc báo cáo rằng “không liên quan”.
Thông tin video (Video Information)Ngoài việc nghiên cứu người dùng, TikTok còn nghiên cứu video để đề xuất phù hợp trên nền tảng của họ. Các nguồn thông tin chủ yếu này thường gồm:

Caption (mô tả video): Thuật toán TikTok sẽ dựa vào những từ khóa có trong đoạn mô tả trên mỗi video để hiểu nội dung của video hơn.
Hashtag: để phân loại nội dung/ thông báo cho thuật toán nội dung của Video.
Âm thanh: gồm các (hiệu ứng) âm thanh và các bản nhạc để TikTok xác định nội dung âm thanh thịnh hành (trending audio content) và phân phối đến đúng khán giả hơn.
Effect/Template: ngoài âm thanh thì effect cũng là một trong các hiệu ứng để giúp TikTok phân loại việc bạn quan tâm đến những nội dung, xu hướng nào.
Thiết lập thiết bị và tài khoản (Device and Account Setting)Các thông tin cá nhân của người dùng mà họ cài đặt cũng sẽ ảnh hưởng đến thuật toán của Tiktok trong việc phân phối nội dung đến người dùng thích hợp như:

– Vị trí địa lý
– Ngôn ngữ
– Loại thiết bị sử dụng

Tuy nhiên hình thức cài đặt này chỉ là hình thức bổ sung giúp “hệ thống đề xuất” được tối ưu hơn

Cách họat động của thuật toán TikTok

Thuật toán TikTok hoạt động dựa trên việc phân tích dữ liệu từ người xem cũng như và nội dung video để cá nhân hóa trải nghiệm cho từng người dùng, giúp TikTok quyết định video nào sẽ xuất hiện trên trang “Dành cho bạn” (For You). Đây là một quá trình phân loại phức tạp, nhưng có thể tóm tắt thành 3 bước chính sau:

Bước 1: Đánh giá và kiểm duyệt video

Bất kì một video nào trước khi được đăng lên Tiktok đều phải sẽ được kiểm duyệt bởi AI để hệ thống TikTok hiểu sơ qua nội dung video bạn thông qua các hashtag, từ khóa, nhạc,… Tiếp tục, thuật toán Tiktok sẽ phân phối đến nhóm đối tượng thích hợp tương ứng.

Trường hợp nếu video vi phạm chính sách tiêu chuẩn của cộng đồng của Tiktok thì sẽ bị gỡ hoặc tệ hơn là xóa video, ảnh hưởng đến cả tài khoản.

Bước 2: Ước tính thang điểm và đánh giá

Sau khi một video được tải lên TikTok, ban đầu thì video của bạn sẽ chưa xuất hiện liền trên toàn bộ, mà đầu tiên thuật toán For You sẽ hiển thị video bạn cho một nhóm nhỏ người xem (ví dụ khoảng 100 – 300 người xem). Những người này có thể đã hoặc chưa theo dõi content creator nào, nhưng TikTok đã phân loại và xác định rằng họ trong nhóm những người có khả năng tương tác với nội dung này hơn.

Ứng dụng này sau đó sẽ đánh giá dựa trên tương tác của người dùng với nội dung theo hệ thống điểm số dưới đây.

Tỷ lệ xem lại video trên 2 lần10 điểm
Tỷ lệ xem hết video8 điểm
Lượt chia sẻ6 điểm
Lượt bình luận4 điểm
Lượt thích video2 điểm

Bạn chú ý việc nên tránh tình trạng một video nhưng lại phát đi phát lại nhiều lần trên cùng một tài khoản. Bởi thuật toán của TIkTok sẽ đánh giá và xem xét hành động từng người dùng để không tạo view ảo và khiến nó trở nên viral như sai lầm ông lớn Facebook đã từng mắc phải.

Bước 3: Phân phối đến người dùng rộng hơn, tạo vòng lặp

Sau khi phân phối video bạn đến người dùng ở nhóm 1 được chấm điểm phù hợp và có số điểm cao, video tiếp tục phân phối đến nhóm người dùng 2 rồi đến nhóm 3,4,5. Quá trình này tạo thành vòng lặp cho đến khi video được lên xu hướng hoặc dừng phân phối nếu không đáp ứng được thang điểm thuật toán Tiktok.

NhómSố lượng người đã xemSố điểm
Nhóm 10-100 người 600/300 điểm
Nhóm 2110-500 người 1200/900 điểm
Nhóm 3500-1000 người 1300/1200 điểm
Nhóm 41000-2000 người 1350/1500 điểm
Nhóm 52200-3000 người Dừng phân phối

Tại nhóm 5 video sẽ dừng phân phối nếu lượt tương tác người dùng không còn đáp ứng trên thang điểm, lúc này Tiktok đã hạn chế phạm vi và mức độ tiếp cận video bạn. Để video tiếp tục được phân phối phải cần một lượng tương tác của người dùng.

Thuật toán TikTok không cho thấy những gì?

Thuật toán đề xuất của TikTok giúp phân tích và đưa ra gợi ý dựa trên sở thích của người dùng, nhưng vẫn có những loại nội dung mà TikTok hạn chế hoặc không hiển thị. Những yếu tố bị thuật toán “bỏ qua” có thể bao gồm:

  • Video đã từng xem: Thuật toán TikTok thường không lặp lại việc hiển thị lại các video mà bạn đã xem trước đó. Bởi bất kì nền tảng nào cũng muốn người dùng ở lại trên nền tảng của họ lâu nhất có thể. Bởi vậy TikTok sẽ luôn đề xuất những video luôn mới và phù hợp với bạn để giữ chân bạn lâu nhất có thể.
    Ví dụ: Nếu bạn đã xem một video hài trước đó, TikTok sẽ không đề xuất lại cùng video đó mà sẽ gợi ý những video hài khác tương tự cho bạn.
  • Video bị đánh dấu là “Không quan tâm”: Khi người dùng chọn không quan tâm đến một video hoặc một loại nội dung cụ thể, TikTok sẽ ưu tiên loại bỏ các video tương tự khỏi nguồn cấp dữ liệu của họ.
    Ví dụ: Nếu bạn chọn “Không quan tâm” đến các video về chủ đề nấu ăn, TikTok sẽ không đề xuất những video liên quan đến nấu ăn trong tương lai.
  • Video TikTok spam: Các video chứa nội dung spam, lừa đảo, hoặc quảng cáo không chính thức thường bị thuật toán TikTok hạn chế hiển thị. TikTok ưu tiên những video có giá trị và hữu ích hơn đối với người dùng.
    Ví dụ: Các video quảng cáo “giả” hoặc những video có nội dung cố tình kéo lượt xem mà không cung cấp giá trị thường bị đánh dấu là spam và giảm mức độ xuất hiện trên trang “Dành cho bạn.”
  • Các video trùng lặp nội dung: Nếu nội dung của một video bị trùng lặp với các video đã có trước đó, TikTok sẽ hạn chế hiển thị những video dạng này. Điều này đảm bảo rằng nền tảng này luôn cung cấp nội dung mới mẻ, không bị trùng lặp và đa dạng cho người dùng.
    Ví dụ: Một tài khoản đăng nhiều video với cùng một nội dung hoặc chủ đề giống hệt sẽ không được ưu tiên hiển thị nhiều lần.
  • Video vi phạm chính sách của TikTok: Các video vi phạm nguyên tắc cộng đồng của TikTok, như nội dung chứa bạo lực, phân biệt chủng tộc, tin giả, hoặc những từ bị cấm trên TikTok, sẽ bị hạn chế hoặc gỡ bỏ, tệ hơn sẽ bị xóa luôn account TikTok này. Đây là biện pháp để TikTok luôn đảm bảo môi trường lành mạnh cho người dùng.
    Ví dụ: Một video phát tán thông tin sai lệch hoặc tin giả nếu bị report nhiều lần sẽ không được thuật toán của TikTok đề xuất, thậm chí có thể bị cấm hoặc xóa bỏ khỏi nền tảng.

10+ Tips giúp video bạn viral cùng thuật toán TikTok trong năm 2024

Để nổi bật và viral giữa hàng triệu video được đăng tải mỗi ngày trên TikTok, thì việc bạn có thể tạo ra nội dung vừa thu hút nhưng đồng thời phải phù hợp với thuật toán lên xu hướng của TikTok là vô cùng quan trọng. Dưới đây là những tips hữu ích giúp bạn tối ưu video của mình, từ đó tăng khả năng viral và tiếp cận được nhiều người xem hơn.

  • Thu hút người xem trong 3s đầu tiên: Thời gian mà người xem TikTok quyết định có tiếp tục xem video mới trên TikTok trung bình chỉ có 3s. 3s chính là thời gian để bạn phải tạo sự chú ý để khiến họ phải ở lại và xem tiếp video của bạn. Vì vậy bạn cần phải làm sao cho họ bị cuốn hút ngay từ những giây đầu tiên. Hãy đưa ra một vấn đề gây tò mò, hài hước hoặc hấp dẫn ngay lập tức. Ví dụ, nếu bạn làm video về công thức nấu ăn, hãy bắt đầu bằng việc giới thiệu món ăn hoàn thiện thật đẹp mắt, sau đó mới đi vào các bước thực hiện. Điều này khiến người xem chú ý ngay từ giây đầu về món ăn và muốn tiếp tục theo dõi để biết cách làm.
  • Tạo nội dung thống nhất: Một chiến lược thành công trên TikTok là xây dựng 1 loại content nhất định và phát triển nội dung xoay quanh chủ đề đó. Ví dụ, nếu bạn làm nội dung về thời trang, hãy liên tục đăng tải các video liên quan đến phối đồ, xu hướng thời trang, hoặc mẹo vặt trang phục. Khi nội dung thống nhất, TikTok dễ dàng phân loại bạn vào một lĩnh vực và sẽ đề xuất video của bạn cho những người có cùng sở thích, từ đó tăng lượng tiếp cận.
  • Đăng nhiều video, đều đặn và liên tục: TikTok ưu tiên những tài khoản đăng tải nội dung đều đặn. Nếu bạn muốn video của mình có cơ hội viral, hãy cố gắng duy trì tần suất đăng tải thường xuyên. Tần suất đăng video IMTA khuyến khích bạn nên đăng là mỗi ngày, nếu không duy trì được thì ít nhất là 3-4 video/ tuần để đảm bảo thuật toán của TikTok cộng điểm cho bạn. Khi bạn duy trì được tính liên tục, tài khoản của bạn sẽ được thuật toán đánh giá cao hơn.
Khung giờ đăng bài TikTok
Khung giờ đăng bài TikTok
  • Tạo nội dung đơn giản, dễ hiểu, thông tin nhanh chóng: TikTok chủ yếu tập trung vào các video ngắn, vì vậy bạn cần phải truyền tải thông tin một cách ngắn gọn và trực tiếp. Nếu bạn làm video hướng dẫn về cách sử dụng sản phẩm, hãy chia sẻ những thông tin quan trọng trong 15-30 giây đầu. Ví dụ, nếu bạn đang làm về sản phẩm chăm sóc da, bạn hãy giới thiệu ngay vào công dụng chính của sản phẩm trước, sau đó mới đưa ra hướng dẫn chi tiết hơn. Nội dung dễ hiểu, thêm yếu tố giải trí hay hài hước cũng sẽ giúp giữ chân người xem.
  • SEO trên TikTok: Giống như trên Google, TikTok cũng có thuật toán SEO giúp video của bạn tiếp cận đúng người xem. Bằng cách sử dụng từ khóa và hashtag liên quan trong tiêu đề và phần mô tả video. Ví dụ, nếu bạn làm về chủ đề làm đẹp, bạn sử dụng các từ khóa như “skincare” hay “makeup” trong phần mô tả. Qua đó sẽ giúp TikTok dễ dàng hiểu và đề xuất video của bạn đến những người quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp.
  • Điều chỉnh nội dung cho phù hợp với nền tảng: Mỗi nền tảng có một phong cách nội dung riêng, và TikTok ưu tiên các video ngắn, vui nhộn, dễ tiêu thụ. Nếu bạn đăng tải nội dung quảng cáo sản phẩm, đừng tạo các video dài dòng như trên YouTube, thay vào đó hãy tạo những video ngắn gọn, đi thẳng vào vấn đề. Ví dụ, thay vì làm một video dài 10 phút về cách sử dụng sản phẩm, hãy tóm tắt trong 30 giây với các bước chính và kèm theo hiệu ứng bắt mắt để thu hút người xem.
  • Không reup nội dung từ kênh khác: Việc reup video từ những người sáng tạo nội dung khác không chỉ thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với nỗ lực và sáng tạo của họ mà còn có thể vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng của TikTok. Nếu bạn tái sử dụng nội dung mà không có sự cho phép, video của bạn có thể bị report, bị xóa hoặc bị hạn chế tương tác.
  • Thumbnail: Thumbnail bắt mắt có thể giúp người xem dễ dàng xác định nội dung video. Một thumbnail được thiết kế đẹp mắt, cùng với tiêu đề rõ ràng, sẽ thu hút người xem nhấp vào video của bạn. Vì vậy khi làm, hãy rằng thumbnail của bạn phản ánh nội dung video, giúp người dùng nhanh chóng biết được video này có giá trị cho họ hay không. Ví dụ, nếu bạn làm video hướng dẫn nấu ăn, hãy sử dụng hình ảnh của món ăn hoàn chỉnh kèm theo tiêu đề ngắn gọn như “Cách làm Bánh mì trong 10 phút”.
  • Sử dụng hashtag một cách có chiến lược: Hashtag giúp thuật toán của TikTok nhận biết và đề xuất video của bạn cho đối tượng phù hợp. Tuy nhiên, không nên dùng quá nhiều hashtag hoặc những hashtag không liên quan trong cùng 1 video với nhaui. Ví dụ, nếu bạn làm về nội dung liên quan đến du lịch, hãy sử dụng các hashtag như #TravelTips, #dulich, hoặc #khampha.
  • Tương tác với những content creator khác: Tương tác với những content creator khác giúp bạn thu hút thêm người xem từ cộng đồng của họ. Ví dụ, bạn có thể thực hiện Duet hoặc Stitch với một video thịnh hành từ một người dùng nổi tiếng, cung cấp thêm thông tin hoặc tạo phản ứng hài hước. Qua đó sẽ giúp video bạn tăng khả năng viral khi được lan tỏa rộng hơn.
  • Sử dụng âm thanh đang trend: Các bài nhạc viral là một trong những yếu tố giúp video của bạn dễ dàng được đẩy lên trang “For You”. nên bạn nên thường xuyên xem các trend, nhạc đang thịnh hành trên TikTok và áp dụng vào video của bạn. Ví dụ, nếu có một bài hát remix hoặc một đoạn âm thanh đang rất hot, bạn có thể dựa theo mà sáng tạo nội dung xung quanh âm thanh đó.

Kết luận

Việc hiểu rõ thuật toán TikTok là gì và cách vận hành của những thuật toán này sẽ giúp bạn hiểu hơn về nền tảng này, từ đó giúp bạn lên được chiến lược phù hợp để lên video dễ lên xu hướng. Càng có nhiều video lên xu hướng, doanh nghiệp bạn sẽ càng tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và tăng cơ hội chuyển đổi thành đơn hàng.

Nếu bạn có thắc mắc hay bạn đang muốn phát triển kênh Tiktok và kinh doanh trên nền tảng này hãy tham khảo thêm khóa hc Tiktok Shop – Đào tạo tất cả kỹ năng chuyển đổi trên sàn để xây dựng một kênh Tiktok giúp tạo chuyển đổi hiệu quả nhé.

Digital Marketing IMTA TikTokThuật toán TikTok là gì? 10+ tips giúp video viral 2024