Các Khóa Học Tại IMTA
Digital Marketing IMTA là đơn vị đào tạo Marketing Online hàng đầu tại Việt Nam. Các khóa học phục vụ doanh nghiệp, cá nhân và những bạn làm Marketing Online chuyên nghiệp. Chương trình học được thiết kế tập trung vào chất lượng và thực tế.
Học viên đến với IMTA sẽ cảm nhận được chất lượng và học viên là trọng tâm trong chương trình đào tạo của IMTA.
Thế Mạnh Của IMTA Trong Lĩnh Vực Digital Marketing
IMTA có đội ngũ làm Digital Marketing lâu năm và nhiều kinh nghiệm
Digital Marketing Đa Kênh
Kết hợp quảng cáo đa kênh đang là xu hướng của các nhà làm marketing online. Những công ty sử dụng đa kênh đều có cho kết quả tốt hơn và chi phí cũng giảm dần theo thời gian
Quảng cáo Facebook Ads
Quảng cáo Facebook Ads được đánh giá là nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay. IMTA đã có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực Social Media.
Quảng cáo Google Ads
Với thế mạnh về thiết kế website kết hợp với dịch vụ quảng cáo Google. Những chiến dịch IMTA thường xuyên chạy: Search, GDN, Shopping, Smart, Youtube…
SEO Website Lên Top
Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Website và SEO website lên top công cụ tìm kiếm. IMTA đem đến cho bạn sự chắc chắn và tin tưởng với kỹ thuật White Hat SEO
Khóa học quay dựng video Smartphone
Khóa học TikTok Shop
Digital Marketing Training IMTA Center
IMTA sẽ đồng hành cùng bạn trong sự nghiệp kinh doanh đầy thử thách và ngọt ngào. Chúng tôi chia sẻ kiến thức, trải nghiệm, những bài học thực tế từ thất bại đến thành công trong hơn 12 năm qua trên chặng đường Marketing Online.
Sự an tâm của các bạn đến với IMTA là niềm tự hào của chúng tôi trong thời gian qua. IMTA tin tưởng rằng mình luôn luôn luôn cố gắng để phục vụ các bạn tốt hơn.
IMTA Cùng Bạn Hành Trình Digital Marketing…
Trong những năm qua, IMTA đã đồng hành cùng cá nhân, doanh nghiệp trong hành trình digital marketing
Học viên
Doanh nghiệp
Lớp học
NHỮNG CÔNG TY CÓ HỌC VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO TẠI IMTA
Thực hành tại lớp
Học viên tự thực hành trên chính sản phẩm của mình dưới sự hỗ trợ của giảng viên. Từng nội dung được sắp xếp hợp lý, phù hợp với những bạn mới bắt đầu. Chương trình được cô đọng và đầy đủ, nội dung đều đảm bảo từ cơ bản đến nâng cao. Khi bạn đã học tại IMTA, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm chất lượng mà IMTA đem đến cho bạn.
Phương pháp này sẽ góp phần tạo động lực và người học được trải nghiệm thực tế 100%, từ đó cảm nhận và đo lường hiệu quả kinh doanh của học viên khi kết hợp với các phương pháp Marketing Online đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn sẽ có nền tảng kiến thức thật vững chắc.
Báo Chí Nói Về IMTA Trong Những Năm Qua
Hàng Trăm Bài Viết Chuyên Sâu Tại IMTA
IMTA thường xuyên cập nhật những bài vết mới để giúp mọi người trong ngành Digital Marketing Online có những thông tin và kiến thức mới nhất. Nếu bạn xem các bài viết bạn cần yêu cầu bất cứ tư vấn nào hãy để dưới mục comment của bài viết, hoặc khi bạn có thắc mắc chủ đề nào cần IMTA viết bài hãy gửi về cho đội ngũ IMTA viết hướng dẫn nhé.
Quảng cáo Facebook Ads & Facebook Marketing
Những bài viết mới nhất về Facebook Marketing bao gồm những kỹ năng chạy quảng cáo, cài đặt chiến dịch và những tip tháo gỡ vấn đề về Facebook.
Công cụ Icon Facebook – Ký Hiệu Biểu Tượng Cảm Xúc Fb Mới
Soạn nội dung sau đó copy và dán lên quảng cáo hoặc bài viếtTìm kiếm Icon bằng Tiếng Anh hoặc tiếng Việt Icon sử dụng gần đây Icon phổ biến Tìm kiếm Icon nhiều hơn...
Lộ trình tự học quảng cáo Facebook Ads cho người mới
Lộ trình học quảng cáo Facebook Ads dành cho người mới bắt đầu kinh doanh online theo 3 giai đoạn: Mindset, Toolset và Skillset. Bài viết này sẽ đưa ra từng bước dành cho người mới học Facebook Ads có một lộ trình bài bản để có thể tự mình lên chiến dịch một cách hiệu...
Facebook Pixel là gì? Hướng dẫn cài đặt và sử dụng mã Pixel Fb
Facebook Pixel là một đoạn mã Javascript do Facebook cung cấp cho người chạy quảng cáo Facebook cài đặt lên website nhằm mục tiêu lấy đối tượng và đo lường chuyển đổi. Mã Pixel có tác dụng rất lớn trong việc bạn chạy quảng cáo Facebook đặc biệt là chiến dịch...
Quảng cáo Google Ads & Google Marketing Flatform
Chia sẻ các kiến thức về nền tảng Google Ads, chạy quảng cáo tìm kiếm và hiển thị Google, quảng cáo Youtube
Google Tag Manager (GTM) là gì? Hướng dẫn sử dụng chi tiết 2024
Google tag Manager là một trình quản lý tag của , hiện là một trong những công hữu ích đối với các Marketer và cả SEOer. Tuy nhiên, việc sử dụng GTM là khá phức tạp với người dùng mới. Vì vậy bài viết này IMTA sẽ giải thích Google Tag Manager là gì, cũng như hướng dẫn...
Học quảng cáo Google Ads ở đâu tốt nhất & uy tín TP HCM & Hà Nội
Học quảng cáo Google Ads ở đâu tốt nhất và chương trình học như thế nào đạt chất lượng cao, IMTA giới thiệu bạn khóa học chất lượng cao, với chương trình được thiết kế bài bản và đầy đủ. Quảng cáo Google Ads có nhiều ưu điểm so với những nền tảng khác. Đa phần chúng...
Hướng dẫn chạy quảng cáo Google Ads 2024 chi tiết A – Z Giao diện mới
Hướng dẫn chạy quảng cáo tìm kiếm Google Search với giao diện mới nhất dành cho người mới bắt đầu, mục tiêu là sẽ đưa từ khóa lên Google và tối ưu được lượng click và chuyển đổi. Để lên một chiến dịch quảng cáo tìm kiếm của Google Ads và bạn phải chuẩn bị sẵn những từ...
Kiến thức SEO Website
Cập nhật các thuật toán và kỹ thuật SEO web mới nhất, thông tin SEO trong và ngoài nước
Tài liệu học SEO PDF & Video 1GB + Download
Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO, không phải ai cũng biết hệ thống lại toàn bộ kiến thức SEO và cần cập nhật những gì theo các update liên tục từ Google gần đây. Tài liệu SEO PDF miễn phí từ IMTA sẽ giúp những bạn mới hay những...
Internal Link là gì? Hướng dẫn tạo liên kết nội bộ chuẩn SEO
Internal link hay liên kết nội bộ, là một công cụ quan trọng mà các SEOer thường xuyên sử dụng để tăng cường sự liên quan giữa các nội dung trên website và thúc đẩy chuyển đổi. Việc sử dụng Internal Link không chỉ tăng trải nghiệm người dùng mà còn cải thiện thứ hạng...
External link là gì? Những lưu ý khi dùng External Link trên website
External link đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc quyết định thứ hạng và độ tin cậy của một website, đây là yếu tố mà bất kỳ SEOer nào cũng không thể bỏ qua. Những liên kết ngoài này không chỉ là một trong những tiêu chí chính để các công cụ tìm kiếm đánh...
Hướng dẫn tự tạo website bằng WordPress
Chia sẻ kiến thức về WordPress, Hosting, Domain và các plugin, theme để xây dựng website WordPress
Page (Trang) WordPress Là gì? Sự khác nhau giữa Page và Post
Trong bài này chúng ta sẽ lần lượt tìm hiểu xem page WordPress là gì? Những điểm giống khác nhau giữa post và page trên WordPress, sau cùng là mình hướng dẫn bạn cách tạo và quản lý page. Page hay còn được gọi là Trang trong website WordPress thì Page có tác dụng tạo...
Cố định Side Bar Widget trên WordPress khi cuộn chuột
Sticky widget (tiện tích cố định) là tiện ích có khả năng ghim một phần nào đó trên trang, thường sẽ là sidebar, menu. Khi bạn cuộn trang, các phần được ghim sẽ được cố định và luôn hiển thị trên màn hình mà không bị cuộn theo trang. Mục đích của việc này là tạo chú ý...
WP Rocket là gì? Cách tối ưu tốc độ website WordPress dùng WP Rocket
WP Rocket là 1 trong những Plugin nổi tiếng để tăng tốc website WordPress với những tính năng cơ bản và nâng cao, giúp website bạn chạy tốc độ cao hơn và đem đến trải nghiệm người dùng tốt hơn điều này cũng giúp cho quảng cáo hay làm SEO đạt điểm chất lượng hơn, cải...
Kiến thức Digital Marketing tổng quát
Kiến thức Digital Marketing & Marketing Online.
10 Ví dụ những lời giới thiệu bán hàng hay nhất cực hút khách
Những lời giới thiệu bán hàng hay nhất không chỉ giúp bạn có thể ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách hàng mà còn có thể tạo dựng lòng tin và kích thích mua hàng. Trong bài viết này, IMTA sẽ mang đến cho bạn một số ví dụ, chiến lược cùng tuyệt chiêu viết những lời...
Phễu Marketing là gì? Cách xây dựng phễu Marketing
Thuật ngữ phễu marketing hay còn gọi là marketing funnel có lẽ là cái tên không còn mấy xa lạ với các chiến binh làm marketing. Trong bài viết này hãy cùng IMTA tìm hiểu và phân tích từng giai đoạn cũng như đâu là cách tối ưu hóa từng giai đoạn của phễu marketing nhé....
Description là gì? 6 Cách viết thẻ Meta Description chuẩn SEO.
Meta description được đánh giá là một phần rất quan trọng trong chiến dịch SEO đặc biệt là khi bạn muốn thu hút người dùng và tăng tỉ lệ nhấp chuột (CTR) thông qua kết quả tìm kiếm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về Meta Description là gì cùng...
Câu hỏi thường gặp
Sau đây là những câu hỏi thuờng gặp mà học viên quan tâm nhất về những khóa học tại IMTA.
IMTA có những khóa học nào?
Chương trình học tại IMTA có nhiều khóa học khác nhau: Khóa học Digital Marketing Online, Khóa học Facebook Ads, Khóa học Google Ads, Khóa học SEO và rất nhiều khóa học khác nhau. Bạn truy cập vào mục khóa học để xem nhiều khóa học hơn và nội dung chi tiết của từng khóa học.
Học phí khóa học bao nhiêu?
Tùy vào khóa học bạn đăng ký mà mỗi khóa học có mức học phí khác nhau. Trong mỗi trang đăng ký khóa học IMTA đều đăng đầy đủ thông tin học phí của từng khóa. Nếu bạn hoàn tất học phí sớm hơn 07 ngày khai giảng bạn nhận được học phí ưu đãi.
Lịch học như thế nào?
Học viên có thể lựa chọn nhiều lịch học khác nhau. Bao gồm học buổi tối có lớp Tối 246, Sáng 246, lớp Tối 357, lớp học cuối tuần sáng chiều thứ Bảy, lớp học cuối tuần sáng chiều Chủ Nhật. Giờ học tối từ 18h30 đến 21h00 hoặc 17h00 đến 21h00. Cuối tuần sáng học từ 8h00 – 11h45, chiều 13h15 đến 17h00.
Bạn sẽ học trực tiếp tại phòng học của IMTA. Phòng học có đầy đủ tiện nghi đảm bảo môi trường học tốt nhất cho học viên. Địa chỉ phòng học tại 181 Cao Thắng, P.12, Q.10, HCM.
Hãy liên hệ với chúng tôi
Công ty TNHH IMTA
Phòng 3.49 (văn phòng), 4.28; 4.29; 7.31, Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.
info@imta.edu.vn
hocvien@imta.edu.vn
Đào Tạo Cá Nhân
IMTA tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn chất lượng cao, giúp học viên có kiến thức Marketing Online bài bản. Phù hợp với cá nhân hoặc chủ doanh nghiệp.
Đào Tạo Doanh Nghiệp
IMTA giúp bạn tiết kiệm chi phí đào tạo nhân viên bằng cách ký kết hợp đồng dự án. Chúng tôi lập kế hoạch, nhân viên của bạn tham gia vào quá trình. Chương trình thiết kế theo sản phẩm.
Bạn Đã Sẵn Sàng Chưa?
Marketing Online Chất Lượng