Các Khóa Học Tại IMTA
Digital Marketing IMTA là đơn vị đào tạo Marketing Online hàng đầu tại Việt Nam. Các khóa học phục vụ doanh nghiệp, cá nhân và những bạn làm Marketing Online chuyên nghiệp. Chương trình học được thiết kế tập trung vào chất lượng và thực tế.
Học viên đến với IMTA sẽ cảm nhận được chất lượng và học viên là trọng tâm trong chương trình đào tạo của IMTA.
Thế Mạnh Của IMTA Trong Lĩnh Vực Digital Marketing
IMTA có đội ngũ làm Digital Marketing lâu năm và nhiều kinh nghiệm
Digital Marketing Đa Kênh
Kết hợp quảng cáo đa kênh đang là xu hướng của các nhà làm marketing online. Những công ty sử dụng đa kênh đều có cho kết quả tốt hơn và chi phí cũng giảm dần theo thời gian
Quảng cáo Facebook Ads
Quảng cáo Facebook Ads được đánh giá là nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay. IMTA đã có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực Social Media.
Quảng cáo Google Ads
Với thế mạnh về thiết kế website kết hợp với dịch vụ quảng cáo Google. Những chiến dịch IMTA thường xuyên chạy: Search, GDN, Shopping, Smart, Youtube…
SEO Website Lên Top
Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Website và SEO website lên top công cụ tìm kiếm. IMTA đem đến cho bạn sự chắc chắn và tin tưởng với kỹ thuật White Hat SEO
Khóa học quay dựng video Smartphone
Khóa học TikTok Shop
Digital Marketing Training IMTA Center
IMTA sẽ đồng hành cùng bạn trong sự nghiệp kinh doanh đầy thử thách và ngọt ngào. Chúng tôi chia sẻ kiến thức, trải nghiệm, những bài học thực tế từ thất bại đến thành công trong hơn 12 năm qua trên chặng đường Marketing Online.
Sự an tâm của các bạn đến với IMTA là niềm tự hào của chúng tôi trong thời gian qua. IMTA tin tưởng rằng mình luôn luôn luôn cố gắng để phục vụ các bạn tốt hơn.
IMTA Cùng Bạn Hành Trình Digital Marketing…
Trong những năm qua, IMTA đã đồng hành cùng cá nhân, doanh nghiệp trong hành trình digital marketing
Học viên
Doanh nghiệp
Lớp học
NHỮNG CÔNG TY CÓ HỌC VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO TẠI IMTA
Thực hành tại lớp
Học viên tự thực hành trên chính sản phẩm của mình dưới sự hỗ trợ của giảng viên. Từng nội dung được sắp xếp hợp lý, phù hợp với những bạn mới bắt đầu. Chương trình được cô đọng và đầy đủ, nội dung đều đảm bảo từ cơ bản đến nâng cao. Khi bạn đã học tại IMTA, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm chất lượng mà IMTA đem đến cho bạn.
Phương pháp này sẽ góp phần tạo động lực và người học được trải nghiệm thực tế 100%, từ đó cảm nhận và đo lường hiệu quả kinh doanh của học viên khi kết hợp với các phương pháp Marketing Online đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn sẽ có nền tảng kiến thức thật vững chắc.
Báo Chí Nói Về IMTA Trong Những Năm Qua
Hàng Trăm Bài Viết Chuyên Sâu Tại IMTA
IMTA thường xuyên cập nhật những bài vết mới để giúp mọi người trong ngành Digital Marketing Online có những thông tin và kiến thức mới nhất. Nếu bạn xem các bài viết bạn cần yêu cầu bất cứ tư vấn nào hãy để dưới mục comment của bài viết, hoặc khi bạn có thắc mắc chủ đề nào cần IMTA viết bài hãy gửi về cho đội ngũ IMTA viết hướng dẫn nhé.
Quảng cáo Facebook Ads & Facebook Marketing
Những bài viết mới nhất về Facebook Marketing bao gồm những kỹ năng chạy quảng cáo, cài đặt chiến dịch và những tip tháo gỡ vấn đề về Facebook.
Cách thanh toán quảng cáo trên Facebook với 3 hình thức chính
Các hình thức thanh toán quảng cáo trên Facebook với 3 phương thức chính là: Thẻ Visa/Mastercard; Ví Momo hoặc ví VNPAY. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn thanh toán trên cả máy tính và điện thoại (dùng Apps). Thanh toán quảng cáo Facebook trên máy tính (laptop) Để cài...
Hướng dẫn thêm quản trị viên vào nhóm Facebook
Hướng dẫn cách thêm quản trị viên vào nhóm trên Facebook rất đơn giản với 3 bước nhưng nhiều bạn tìm không ra. Bước 01: Đăng nhập vào Nick đang là quản trị viên của nhóm Bước 02: Dưới ảnh Cover thấy dòng chữ Thành viên bạn click vào Mời quản trị viên...
Facebook Ads là gì? Có nên chạy quảng cáo Facebook không?
Có hơn 3 tỷ người dùng sử dụng nền tảng Facebook mỗi tháng vào cuối 2023, đây là nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất thế giới. Sự phổ biến rộng rãi của Facebook tạo nên môi trường lý tưởng để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình. Nhưng để bắt đầu triển...
Quảng cáo Google Ads & Google Marketing Flatform
Chia sẻ các kiến thức về nền tảng Google Ads, chạy quảng cáo tìm kiếm và hiển thị Google, quảng cáo Youtube
Công Cụ Thay Đổi Đối Sánh (Kiểu Khớp) Từ Khóa Google Ads – Keyword Match Type Tool
Công cụ chuyển đổi đối sánh (kiểu khớp) giúp cho bạn có thể chuyển nhanh từ khóa từ đối sánh rộng sang đối sánh cụm từ, chính xác hoặc ngược lại. Bạn chỉ cần nhấn Sao Chép Kết Quả. Hệ thống tự động Copy, sau đó nhấn Ctrl + V để dán từ khóa vào Google...
Vị Trí Đặt Trong Quảng Cáo Google Ads – GDN & Youtube
Với tính năng vị trí đặt trong quảng cáo Google Ads bạn có thể ứng dụng trên nền tảng hiển thị GDN hoặc trên Youtube. Bạn có thể đặt quảng cáo của mình lên 1 website hoặc kênh Youtube bất kỳ. Cách sử dụng tính năng vị trí đặt Loại tính năng này chỉ giúp cho chúng ta...
Cách Thay Đổi Đối Sánh Từ Khóa Trong Google Ads Nhanh Chóng (2024)
Bài viết này IMTA sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi đối sánh từ khóa trong Google Ads một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hướng dẫn cách thay đổi đối sánh từ khóa trong Google Ads Để thay đổi đối sánh từ khóa trong Google Ads nhanh chóng bạn chỉ cần truy cập vào chiến dịch...
Kiến thức SEO Website
Cập nhật các thuật toán và kỹ thuật SEO web mới nhất, thông tin SEO trong và ngoài nước
LCP là gì? Hướng dẫn cách tối ưu chỉ số LCP trên website
LCP (Largest Contentful Paint) là một trong ba chỉ số quan trọng thuộc Core Web Vitals, mà Google dùng để đánh giá hiệu suất của một website. Chỉ số này dùng để đo thời gian mà phần nội dung lớn nhất trên trang được tải hoàn toàn và hiển thị trên màn hình người dùng....
Thuật toán Penguin là gì? Cách nhận biết & khắc phục khi bị phạt
Cùng với Google Panda, thuật toán Google Penguin được phát triển nhằm ngăn chặn những kỹ thuật SEO không lành mạnh, đặc biệt những hành vi spam backlink không tự nhiên. Penguin hiện đã có nhiều bản update và là một phần quan trọng trong thuật toán cốt lõi của Google....
Thuật toán Google Panda là gì? Hướng dẫn cách khắc phục lỗi Panda trên website
Đối với những bạn học SEO hẳn đã quen thuộc với thuật toán Google Panda. Đây là thuật toán mà Google phát triển để loại bỏ các website có nội dung kém chất lượng, nội dung copy,... từ đó cải thiện chất lượng kết quả tìm kiếm và nâng cao trải nghiệm người dùng. Trong...
Hướng dẫn tự tạo website bằng WordPress
Chia sẻ kiến thức về WordPress, Hosting, Domain và các plugin, theme để xây dựng website WordPress
Chèn Code Vào Thẻ Head của Website WordPress bằng Plugin
Thông thường khi chúng ta cài đặt những ứng dụng của Google như: Analytics, Google Tag Manager, hoặc các thẻ của Facebook như Meta Pixel thì hầu hết các nền tảng này yêu cầu chúng ta nhúng 1 đoạn Javascipt vào thẻ head và body của website. WPCode – Insert Headers and...
Đưa nút Button ra giữa màn hình trên Flatsome
Một bài viết ngắn này sẽ hướng dẫn bạn đưa nút Button ra giữa màn hình nhanh chóng trên Flatsome theme. Mình tin rằng nhiều bạn gặp vấn đề nhỏ này nhưng dễ khó chịu khi Flatsome không hỗ trợ thuộc tính Align center. Đây là kết quả mà IMTA đã hướng dẫn học viên Đặt nút...
Mua plugin tạo mục lục Fixed TOC & hướng dẫn sử dụng
Tạo mục lục tự động cho bài viết trên website WordPress là một việc cần làm để cải thiện trải nghiệm đọc nội dung cũng như tối ưu cho SEO Onpage. Mục lục nội dung giúp cho người đọc dễ dàng di chuyển đến một mục nào đó trong bài viết và tổ chức bài viết cũng khoa học...
Kiến thức Digital Marketing tổng quát
Kiến thức Digital Marketing & Marketing Online.
Content Strategy là gì? 5 bước lập Plan Content Marketing
Content Strategy được đánh giá là công cụ quan trọng hàng đầu giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tạo dựng lòng tin với khách hàng. Trong bài viết này, mời bạn cùng IMTA tìm hiểu Content Strategy là gì? Cách triển khai một chiến lược nội dung từ những bước đầu...
Agency là gì? Cơ hội nghề nghiệp của ngành Agency
Agency có lẽ là thuật ngữ đã và đang được nhắc đến rộng rãi trong những năm gần đây. Agency không chỉ được xem là mô hình hiệu quả được các doanh nghiệp tin cậy mà còn là xu hướng làm việc có cơ hội nghề nghiệp với mức lương vô cùng hấp dẫn. Vậy Agency là gì? Và...
Ghost Writer là gì? Mọi điều cần biết về Ghost Writer Freelance
Hiện nay, nhu cầu tạo nội dung chất lượng cao ngày càng lớn rộng khắp mọi lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian, kỹ năng để có thể viết lách và đó chính là lúc ghost writer - người viết thuê - xuất hiện. Trong bài viết này, IMTA sẽ cùng bạn...
Câu hỏi thường gặp
Sau đây là những câu hỏi thuờng gặp mà học viên quan tâm nhất về những khóa học tại IMTA.
IMTA có những khóa học nào?
Chương trình học tại IMTA có nhiều khóa học khác nhau: Khóa học Digital Marketing Online, Khóa học Facebook Ads, Khóa học Google Ads, Khóa học SEO và rất nhiều khóa học khác nhau. Bạn truy cập vào mục khóa học để xem nhiều khóa học hơn và nội dung chi tiết của từng khóa học.
Học phí khóa học bao nhiêu?
Tùy vào khóa học bạn đăng ký mà mỗi khóa học có mức học phí khác nhau. Trong mỗi trang đăng ký khóa học IMTA đều đăng đầy đủ thông tin học phí của từng khóa. Nếu bạn hoàn tất học phí sớm hơn 07 ngày khai giảng bạn nhận được học phí ưu đãi.
Lịch học như thế nào?
Học viên có thể lựa chọn nhiều lịch học khác nhau. Bao gồm học buổi tối có lớp Tối 246, Sáng 246, lớp Tối 357, lớp học cuối tuần sáng chiều thứ Bảy, lớp học cuối tuần sáng chiều Chủ Nhật. Giờ học tối từ 18h30 đến 21h00 hoặc 17h00 đến 21h00. Cuối tuần sáng học từ 8h00 – 11h45, chiều 13h15 đến 17h00.
Bạn sẽ học trực tiếp tại phòng học của IMTA. Phòng học có đầy đủ tiện nghi đảm bảo môi trường học tốt nhất cho học viên. Địa chỉ phòng học tại 181 Cao Thắng, P.12, Q.10, HCM.
Hãy liên hệ với chúng tôi
Công ty TNHH IMTA
Phòng 3.49 (văn phòng), 4.28; 4.29; 7.31, Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.
info@imta.edu.vn
hocvien@imta.edu.vn
Đào Tạo Cá Nhân
IMTA tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn chất lượng cao, giúp học viên có kiến thức Marketing Online bài bản. Phù hợp với cá nhân hoặc chủ doanh nghiệp.
Đào Tạo Doanh Nghiệp
IMTA giúp bạn tiết kiệm chi phí đào tạo nhân viên bằng cách ký kết hợp đồng dự án. Chúng tôi lập kế hoạch, nhân viên của bạn tham gia vào quá trình. Chương trình thiết kế theo sản phẩm.
Bạn Đã Sẵn Sàng Chưa?
Marketing Online Chất Lượng