Các Khóa Học Tại IMTA
Digital Marketing IMTA là đơn vị đào tạo Marketing Online hàng đầu tại Việt Nam. Các khóa học phục vụ doanh nghiệp, cá nhân và những bạn làm Marketing Online chuyên nghiệp. Chương trình học được thiết kế tập trung vào chất lượng và thực tế.
Học viên đến với IMTA sẽ cảm nhận được chất lượng và học viên là trọng tâm trong chương trình đào tạo của IMTA.

Thế Mạnh Của IMTA Trong Lĩnh Vực Digital Marketing
IMTA có đội ngũ làm Digital Marketing lâu năm và nhiều kinh nghiệm
Digital Marketing Đa Kênh
Kết hợp quảng cáo đa kênh đang là xu hướng của các nhà làm marketing online. Những công ty sử dụng đa kênh đều có cho kết quả tốt hơn và chi phí cũng giảm dần theo thời gian

Quảng cáo Facebook Ads
Quảng cáo Facebook Ads được đánh giá là nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay. IMTA đã có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực Social Media.

Quảng cáo Google Ads
Với thế mạnh về thiết kế website kết hợp với dịch vụ quảng cáo Google. Những chiến dịch IMTA thường xuyên chạy: Search, GDN, Shopping, Smart, Youtube…

SEO Website Lên Top
Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Website và SEO website lên top công cụ tìm kiếm. IMTA đem đến cho bạn sự chắc chắn và tin tưởng với kỹ thuật White Hat SEO

Khóa học quay dựng video Smartphone

Khóa học TikTok Shop
Digital Marketing Training IMTA Center
IMTA sẽ đồng hành cùng bạn trong sự nghiệp kinh doanh đầy thử thách và ngọt ngào. Chúng tôi chia sẻ kiến thức, trải nghiệm, những bài học thực tế từ thất bại đến thành công trong hơn 12 năm qua trên chặng đường Marketing Online.
Sự an tâm của các bạn đến với IMTA là niềm tự hào của chúng tôi trong thời gian qua. IMTA tin tưởng rằng mình luôn luôn luôn cố gắng để phục vụ các bạn tốt hơn.

IMTA Cùng Bạn Hành Trình Digital Marketing…
Trong những năm qua, IMTA đã đồng hành cùng cá nhân, doanh nghiệp trong hành trình digital marketing
Học viên
Doanh nghiệp
Lớp học
NHỮNG CÔNG TY CÓ HỌC VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO TẠI IMTA





















Thực hành tại lớp
Học viên tự thực hành trên chính sản phẩm của mình dưới sự hỗ trợ của giảng viên. Từng nội dung được sắp xếp hợp lý, phù hợp với những bạn mới bắt đầu. Chương trình được cô đọng và đầy đủ, nội dung đều đảm bảo từ cơ bản đến nâng cao. Khi bạn đã học tại IMTA, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm chất lượng mà IMTA đem đến cho bạn.
Phương pháp này sẽ góp phần tạo động lực và người học được trải nghiệm thực tế 100%, từ đó cảm nhận và đo lường hiệu quả kinh doanh của học viên khi kết hợp với các phương pháp Marketing Online đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn sẽ có nền tảng kiến thức thật vững chắc.
Báo Chí Nói Về IMTA Trong Những Năm Qua
Hàng Trăm Bài Viết Chuyên Sâu Tại IMTA
IMTA thường xuyên cập nhật những bài vết mới để giúp mọi người trong ngành Digital Marketing Online có những thông tin và kiến thức mới nhất. Nếu bạn xem các bài viết bạn cần yêu cầu bất cứ tư vấn nào hãy để dưới mục comment của bài viết, hoặc khi bạn có thắc mắc chủ đề nào cần IMTA viết bài hãy gửi về cho đội ngũ IMTA viết hướng dẫn nhé.
Quảng cáo Facebook Ads & Facebook Marketing
Những bài viết mới nhất về Facebook Marketing bao gồm những kỹ năng chạy quảng cáo, cài đặt chiến dịch và những tip tháo gỡ vấn đề về Facebook.
Kích thước hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn nhất 2025
Kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn nhất, giúp tối ưu quảng cáo, thu hút sự chú ý. Một số lưu ý bạn cần biết. Đừng để chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn bị ảnh hưởng bởi việc lựa chọn kích thước ảnh sai lầm! Bài viết này IMTA sẽ cung cấp cho bạn thông tin đầy...
5 Phương pháp nuôi tài khoản quảng cáo Facebook hiệu quả
Để nuôi được nhiều tài khoản quảng cáo Facebook bền vững, tránh bị vô hiệu hóa là điều không khó nhưng bạn cần hiểu rõ cách mà Facebook phát hiện vi phạm, bởi Facebook không cho phép một người dùng nhiều tài khoản để chạy quảng cáo. Bài viết sau đây IMTA sẽ hướng dẫn...
Đổi đường Link Url của Fanapge (Đổi tên người dùng) 2025
Khi bạn mới tạo 1 Fanpage mới thì URL (Link) của Fanpage mặc định là id của Fanapge, để có đường link đẹp mắt hơn chúng ta phải thay đổi URL. Bài này sẽ dùng giao diện mới để hướng dẫn các bạn. Nguyên tắc đặt đường link của Fanpage là: Tiếng Việt không dấu không...
Quảng cáo Google Ads & Google Marketing Flatform
Chia sẻ các kiến thức về nền tảng Google Ads, chạy quảng cáo tìm kiếm và hiển thị Google, quảng cáo Youtube
Quảng Cáo Tìm Kiếm Động là gì? Có nên dùng Dynamic Search Ads
Quảng cáo tìm kiếm động (Dynamic Search Ads) là cách thức dễ nhất để tạo quảng cáo với những website có nhiều sản phẩm hoặc nhiều dịch vụ. Google sẽ tự động so khớp từ khóa người dùng gõ với từ khóa những bài viết có liên quan đến website của mình để hiện thị quảng...
Khóa Học Quảng Cáo Google Ads – Tối Ưu Chuyển Đổi & Ngân Sách
Khóa học quảng cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao, bạn sẽ học tối ưu chuyển đổi với 3 chiến dịch: Tìm kiếm, Hiển thị GDN, và chiến dịch video Youtube. Chương trình này bạn sẽ học cách chạy đa kênh trên nền tảng Google. Mục Tiêu khóa học Google Ads: Tối ưu chuyển...
Kích thước hình ảnh quảng cáo GDN mạng hiển thị Google Ads
Kích thước hình ảnh quảng cáo mạng hiển thị Google GDN (Google Display NetWork) có nhiều kích thước khác nhau và yêu cầu người chạy quảng cáo Google Ads phải tuân thủ kích thước hình ảnh được hiển thị đẹp hơn. Để thiết kế được hình ảnh mạng hiển thị GDN của Google bạn...
Kiến thức SEO Website
Cập nhật các thuật toán và kỹ thuật SEO web mới nhất, thông tin SEO trong và ngoài nước
Thẻ Alt là gì? Tầm quan trọng & cách tối ưu thẻ Alt Text chuẩn SEO trong 2025
Thẻ Alt (Alternative Information) hay là văn bản thay thế là đoạn mô tả ngắn hiển thị khi hình ảnh không tải được, giúp người dùng và Google hiểu nội dung của hình ảnh. Trong SEO, thẻ Alt đóng vai trò quan trọng vì Google không chỉ tìm kiếm bằng văn bản mà còn có tìm...
Chăm sóc website là gì? Cách chăm sóc website chuyên nghiệp
Chăm sóc website là một quá trình quan trọng để duy trì và phát triển website lâu dài. Vậy, chăm sóc website là gì? Trong bài viết này, IMTA sẽ giúp bạn hiểu hơn về chăm sóc website là gì, các công việc chăm sóc website và cách chăm sóc website chuyên nghiệp để bạn có...
Footprint là gì? Dấu hiệu nhận biết và những án phạt của Google khi phát hiện Footprint
Đối với những bạn mới thì Footprint có thể là một khái niệm còn xa lạ, nhưng nó lại đóng vai trò quan trọng trong việc xếp hạng thứ hạng website. Một số quan điểm cho rằng để lộ footprint có thể khiến website bị Google phạt, làm ảnh hưởng đến thứ hạng SEO. Tuy nhiên,...
Hướng dẫn tự tạo website bằng WordPress
Chia sẻ kiến thức về WordPress, Hosting, Domain và các plugin, theme để xây dựng website WordPress
Robots.txt là gì? Cách tạo File chuẩn và Submit
Tầm quan trọng của Robots.txt là tối ưu hóa hiệu quả thu thập dữ liệu cho website. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về Robots.txt, giúp bạn tạo và quản lý file này một cách hiệu quả nhất. 1. File Robots.txt là gì? Robots.txt là một tệp gồm các đoạn...
Elementor là gì? Cách cài đặt và sử dụng Elementor chi tiết nhất
Elementor là một plugin về builder giúp bạn dễ dàng xây dựng website mà không cần phải biết code. Ứng dụng nhiều nhất là làm landing page, thiết kế layout của một số theme. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem Elementor là gì? Một số ưu điểm của Elementor....
Google Analytics là gì? Hướng dẫn cài đặt GA4 cho Website
Nếu như bạn đang là 1 webmaster (Chủ website) thì chắc chắn rằng bạn cần phải cài đặt Google Analytics (GA4) cho website của mình để xem số liệu thông kê của website như lượng người truy cập, hoặc thậm chí biết được thời gian hiện tại đang có ai truy cập website hay...
Kiến thức Digital Marketing tổng quát
Kiến thức Digital Marketing & Marketing Online.
4C Marketing là gì? Hướng dẫn cách áp dụng mô hình 4C trong Marketing
Trong Marketing hiện có rất nhiều loại mô hình khác nhau như mô hình AIDA, PAS, 7P, SWOT,… mỗi mô hình đều có điểm mạnh riêng cũng như hỗ trợ doanh nghiệp bạn tối ưu hoạt động kinh doanh trên thị trường. Một trong các mô hình được nhiều doanh nghiệp hiện nay sử dụng...
Mô hình SMART là gì? Ý nghĩa và tầm quan trọng mục tiêu SMART trong Marketing
Mô hình SMART là công cụ được nhiều doanh nghiệp áp dụng, giúp cho việc đặt mục tiêu trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bằng cách đo lường qua 5 yếu tố: Specific, Measurable, Achievable, Relevant và Time-Bound. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ mục tiêu SMART là gì,...
Kênh phân phối là gì? Sơ đồ kênh phân phối trong Marketing
Kênh phân phối đóng vai trò rất quan trọng trong việc đưa sản phẩm/dịch vụ từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng cuối cùng, giúp quyết định sự thành công của doanh nghiệp trong việc bán hàng. Trong bài viết này, cùng IMTA tìm hiểu khái niệm kênh phân phối là gì? Sơ đồ...
Câu hỏi thường gặp
Sau đây là những câu hỏi thuờng gặp mà học viên quan tâm nhất về những khóa học tại IMTA.
IMTA có những khóa học nào?
Chương trình học tại IMTA có nhiều khóa học khác nhau: Khóa học Digital Marketing Online, Khóa học Facebook Ads, Khóa học Google Ads, Khóa học SEO và rất nhiều khóa học khác nhau. Bạn truy cập vào mục khóa học để xem nhiều khóa học hơn và nội dung chi tiết của từng khóa học.
Học phí khóa học bao nhiêu?
Tùy vào khóa học bạn đăng ký mà mỗi khóa học có mức học phí khác nhau. Trong mỗi trang đăng ký khóa học IMTA đều đăng đầy đủ thông tin học phí của từng khóa. Nếu bạn hoàn tất học phí sớm hơn 07 ngày khai giảng bạn nhận được học phí ưu đãi.
Lịch học như thế nào?
Học viên có thể lựa chọn nhiều lịch học khác nhau. Bao gồm học buổi tối có lớp Tối 246, Sáng 246, lớp Tối 357, lớp học cuối tuần sáng chiều thứ Bảy, lớp học cuối tuần sáng chiều Chủ Nhật. Giờ học tối từ 18h30 đến 21h00 hoặc 17h00 đến 21h00. Cuối tuần sáng học từ 8h00 – 11h45, chiều 13h15 đến 17h00.
Bạn sẽ học trực tiếp tại phòng học của IMTA. Phòng học có đầy đủ tiện nghi đảm bảo môi trường học tốt nhất cho học viên. Địa chỉ phòng học tại 181 Cao Thắng, P.12, Q.10, HCM.
Hãy liên hệ với chúng tôi
Công ty TNHH IMTA
Phòng 3.49 (văn phòng), 4.28; 4.29; 7.31, Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.
info@imta.edu.vn
hocvien@imta.edu.vn

Đào Tạo Cá Nhân
IMTA tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn chất lượng cao, giúp học viên có kiến thức Marketing Online bài bản. Phù hợp với cá nhân hoặc chủ doanh nghiệp.

Đào Tạo Doanh Nghiệp
IMTA giúp bạn tiết kiệm chi phí đào tạo nhân viên bằng cách ký kết hợp đồng dự án. Chúng tôi lập kế hoạch, nhân viên của bạn tham gia vào quá trình. Chương trình thiết kế theo sản phẩm.
Bạn Đã Sẵn Sàng Chưa?
Marketing Online Chất Lượng