Các Khóa Học Tại IMTA
Digital Marketing IMTA là đơn vị đào tạo Marketing Online hàng đầu tại Việt Nam. Các khóa học phục vụ doanh nghiệp, cá nhân và những bạn làm Marketing Online chuyên nghiệp. Chương trình học được thiết kế tập trung vào chất lượng và thực tế.
Học viên đến với IMTA sẽ cảm nhận được chất lượng và học viên là trọng tâm trong chương trình đào tạo của IMTA.
Thế Mạnh Của IMTA Trong Lĩnh Vực Digital Marketing
IMTA có đội ngũ làm Digital Marketing lâu năm và nhiều kinh nghiệm
Digital Marketing Đa Kênh
Kết hợp quảng cáo đa kênh đang là xu hướng của các nhà làm marketing online. Những công ty sử dụng đa kênh đều có cho kết quả tốt hơn và chi phí cũng giảm dần theo thời gian
Quảng cáo Facebook Ads
Quảng cáo Facebook Ads được đánh giá là nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay. IMTA đã có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực Social Media.
Quảng cáo Google Ads
Với thế mạnh về thiết kế website kết hợp với dịch vụ quảng cáo Google. Những chiến dịch IMTA thường xuyên chạy: Search, GDN, Shopping, Smart, Youtube…
SEO Website Lên Top
Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Website và SEO website lên top công cụ tìm kiếm. IMTA đem đến cho bạn sự chắc chắn và tin tưởng với kỹ thuật White Hat SEO
Khóa học quay dựng video Smartphone
Khóa học TikTok Shop
Digital Marketing Training IMTA Center
IMTA sẽ đồng hành cùng bạn trong sự nghiệp kinh doanh đầy thử thách và ngọt ngào. Chúng tôi chia sẻ kiến thức, trải nghiệm, những bài học thực tế từ thất bại đến thành công trong hơn 12 năm qua trên chặng đường Marketing Online.
Sự an tâm của các bạn đến với IMTA là niềm tự hào của chúng tôi trong thời gian qua. IMTA tin tưởng rằng mình luôn luôn luôn cố gắng để phục vụ các bạn tốt hơn.
IMTA Cùng Bạn Hành Trình Digital Marketing…
Trong những năm qua, IMTA đã đồng hành cùng cá nhân, doanh nghiệp trong hành trình digital marketing
Học viên
Doanh nghiệp
Lớp học
NHỮNG CÔNG TY CÓ HỌC VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO TẠI IMTA
Thực hành tại lớp
Học viên tự thực hành trên chính sản phẩm của mình dưới sự hỗ trợ của giảng viên. Từng nội dung được sắp xếp hợp lý, phù hợp với những bạn mới bắt đầu. Chương trình được cô đọng và đầy đủ, nội dung đều đảm bảo từ cơ bản đến nâng cao. Khi bạn đã học tại IMTA, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm chất lượng mà IMTA đem đến cho bạn.
Phương pháp này sẽ góp phần tạo động lực và người học được trải nghiệm thực tế 100%, từ đó cảm nhận và đo lường hiệu quả kinh doanh của học viên khi kết hợp với các phương pháp Marketing Online đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn sẽ có nền tảng kiến thức thật vững chắc.
Báo Chí Nói Về IMTA Trong Những Năm Qua
Hàng Trăm Bài Viết Chuyên Sâu Tại IMTA
IMTA thường xuyên cập nhật những bài vết mới để giúp mọi người trong ngành Digital Marketing Online có những thông tin và kiến thức mới nhất. Nếu bạn xem các bài viết bạn cần yêu cầu bất cứ tư vấn nào hãy để dưới mục comment của bài viết, hoặc khi bạn có thắc mắc chủ đề nào cần IMTA viết bài hãy gửi về cho đội ngũ IMTA viết hướng dẫn nhé.
Quảng cáo Facebook Ads & Facebook Marketing
Những bài viết mới nhất về Facebook Marketing bao gồm những kỹ năng chạy quảng cáo, cài đặt chiến dịch và những tip tháo gỡ vấn đề về Facebook.
Chặn người dùng truy cập xem trang Fanpage Facebook
Chặn người dùng truy cập vào hoặc xem Fanpage có thể giúp bạn chống Spam trên Facebook hoặc nếu bạn đang chạy quảng cáo, bạn không muốn người nào đó thấy quảng cáo của mình Hoặc đơn giản là bạn không muốn một người nào đó truy cập trang Fanapge của mình, bạn có thể...
Đăng bài quảng cáo lên Fanpage hiện bài viết chạy ads trên Trang
Khi chúng ta chạy quảng cáo Facebook thì bài quảng cáo sẽ không được tự đăng lên trên Fanapge. Để đăng quảng cáo trên Fanpage bạn cần phải đăng thủ công. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước để đăng bài viết đang chạy ads lên Fanpage của mình nhanh chóng....
Các Lưu Ý Khi Chạy Quảng Cáo Facebook Ads Để Hiệu Quả
Các lưu ý khi chạy quảng cáo Facebook Ads để đem lại hiệu quả, bài viết này sẽ check list những điều quan trọng nhất khi chạy Fb Ads. Hiện nay Facebook là nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng khổng lồ, với hơn hàng tỷ người truy cập mỗi ngày. Đây chính là lý do mà...
Quảng cáo Google Ads & Google Marketing Flatform
Chia sẻ các kiến thức về nền tảng Google Ads, chạy quảng cáo tìm kiếm và hiển thị Google, quảng cáo Youtube
Các Loại Đối Sánh (Kiểu Khớp) Từ Khóa Google Ads
Các loại đối sánh từ khóa Google Ads hiện đang có bao gồm: Đối sánh rộng, đối sánh cụm từ, đối sánh chính xác, và có thêm đối sánh cụm từ mới. Trong bài viết này IMTA sẽ trình bày với các bạn những loại đối sánh này và đưa ra lời khuyên nên sử dụng loại đối sánh nào...
Cách tạo tài khoản quảng cáo Google Ads nhanh chóng
Hướng dẫn cách tạo tài khoản chạy quảng cáo Google Ads cho những bạn mới bắt đầu tìm hiểu về GG Ads. TKQC là nơi để bạn nạp tiền vào để chạy QC Google, việc này tưởng như đơn giản nhưng hiện tại Google đang hướng dẫn chúng ta khá phức tạp. Thậm chí 1 số bạn tạo xong...
Dịch vụ quảng cáo Google Ads – Công ty chạy Ads giá rẻ chuyên nghiệp
Dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads giá rẻ, công ty IMTA chuyên nhận chạy GG Adwords báo giá chi tiết chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên tối ưu website tăng tỷ lệ chuyển đổi cho chiến dịch Google Ads bao gồm: Google tìm kiếm, Google hiển thị và Google Shopping. Ngoài ra,...
Kiến thức SEO Website
Cập nhật các thuật toán và kỹ thuật SEO web mới nhất, thông tin SEO trong và ngoài nước
Screaming Frog là gì? Hướng dẫn sử dụng Screaming Frog chi tiết
Screaming Frog là một công cụ cực kỳ hữu ích trong việc kiểm tra và tối ưu website, nhưng không phải SEOer nào cũng biết cách sử dụng để audit technical website, đặc biệt với những bạn mới học SEO. Vậy cùng IMTA tìm hiểu thêm về Screaming Frog là gì và những tính năng...
Rich Snippets là gì? Cách sử dụng Rich Snippets tối ưu SEO website
Rich Snippets là thuật ngữ dùng để chỉ các đoạn thông tin có cấu trúc mà SEOer có thể thêm vào trang của mình thông qua thẻ HTML. Những đoạn thông tin này giúp các công cụ tìm kiếm, như Google, hiểu rõ hơn về nội dung trên website, từ đó giúp làm nổi bật trang web...
Keyword Golden Ratio là gì? Hướng dẫn dùng KGR trong SEO
Bạn có tin rằng một bài viết mới có thể nhanh chóng xếp hạng trong top 50 hoặc thậm chí top 20 trên Google chỉ sau vài ngày đăng tải? Điều này hoàn toàn khả thi nếu bạn biết cách áp dụng phương pháp Keyword Golden Ratio (KGR). Đây là một công thức giúp tối ưu từ khóa...
Hướng dẫn tự tạo website bằng WordPress
Chia sẻ kiến thức về WordPress, Hosting, Domain và các plugin, theme để xây dựng website WordPress
Cài đặt SSL miễn phí cho website dùng hosting sử dụng cPanel
Chào bạn, trong bài viết này IMTA sẽ hướng dẫn bạn cài đặt SSL miễn phí cho website dùng hosting sử dụng cPanel. Đây là một trong những thao tác mà hầu như website dùng hosting cPanel nào cũng cần phải thực hiện để chuyển từ giao thức HTTP sang HTTPS. Việc này sẽ giúp...
SSL là gì? Những loại Chứng chỉ số SSL/TLS thông dụng cho website
Ngày nay SSL gần như là 1 chuẩn bắt buộc đối với các website, như vậy SSL là gì mà được nhiều người sử dụng như vậy? SSL có thực sự giúp website của bạn có thêm nhiều lợi ích không. Để trả lời câu hỏi này thực sự bạn phải đặt câu hỏi cho mình là website của bạn dùng...
Cách chèn – nhúng video YouTube responsive trên WordPress
Chào bạn, trong bài viết này IMTA sẽ Hướng dẫn bạn chèn - nhúng video YouTube responsive website WordPress trên điện thoại. Đây là một thủ thuật nhỏ, mặc dù ít anh chị em làm web để ý. Nhưng để cho những video được nhúng từ YouTube vào website hiển thị tối ưu hơn trên...
Kiến thức Digital Marketing tổng quát
Kiến thức Digital Marketing & Marketing Online.
Marketing Mix là gì? Mô hình 4P,7P và 4C trong Marketing
Marketing Mix 4P, 7P và 4C được xem là các mô hình phổ biến được áp dụng rộng rãi trong kinh doanh. Để hiểu rõ hơn về các mô hình này, mời bạn cùng IMTA theo dõi bài viết sau nhé! 1. Chiến lược Marketing Mix là gì? Marketing Mix còn được gọi là hình thức tiếp thị hỗn...
Bài viết chuẩn SEO: 4 Cách viết bài Website lên TOP Google
Một bài viết chuẩn SEO hiệu quả không chỉ giúp trang của bạn cải thiện thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm như Google mà còn thu hút lưu lượng truy cập tự nhiên cũng như tăng tỷ lệ chuyển đổi. Vậy, đâu là cách viết bài chuẩn SEO Website lên TOP Google? Nó có vai trò...
Tháp nhu cầu Maslow là gì? Ứng dụng hiệu quả trong Marketing
Tháp nhu cầu Maslow là một trong những học thuyết rất nổi tiếng mô tả về nhu cầu của con người và cách chúng ảnh hưởng đến những hành vi của con người. Sau đây hãy cùng IMTA tìm hiểu tháp nhu cầu Maslow là gì? Và tại sao ứng dụng tháp nhu cầu Maslow trong Marketing...
Câu hỏi thường gặp
Sau đây là những câu hỏi thuờng gặp mà học viên quan tâm nhất về những khóa học tại IMTA.
IMTA có những khóa học nào?
Chương trình học tại IMTA có nhiều khóa học khác nhau: Khóa học Digital Marketing Online, Khóa học Facebook Ads, Khóa học Google Ads, Khóa học SEO và rất nhiều khóa học khác nhau. Bạn truy cập vào mục khóa học để xem nhiều khóa học hơn và nội dung chi tiết của từng khóa học.
Học phí khóa học bao nhiêu?
Tùy vào khóa học bạn đăng ký mà mỗi khóa học có mức học phí khác nhau. Trong mỗi trang đăng ký khóa học IMTA đều đăng đầy đủ thông tin học phí của từng khóa. Nếu bạn hoàn tất học phí sớm hơn 07 ngày khai giảng bạn nhận được học phí ưu đãi.
Lịch học như thế nào?
Học viên có thể lựa chọn nhiều lịch học khác nhau. Bao gồm học buổi tối có lớp Tối 246, Sáng 246, lớp Tối 357, lớp học cuối tuần sáng chiều thứ Bảy, lớp học cuối tuần sáng chiều Chủ Nhật. Giờ học tối từ 18h30 đến 21h00 hoặc 17h00 đến 21h00. Cuối tuần sáng học từ 8h00 – 11h45, chiều 13h15 đến 17h00.
Bạn sẽ học trực tiếp tại phòng học của IMTA. Phòng học có đầy đủ tiện nghi đảm bảo môi trường học tốt nhất cho học viên. Địa chỉ phòng học tại 181 Cao Thắng, P.12, Q.10, HCM.
Hãy liên hệ với chúng tôi
Công ty TNHH IMTA
Phòng 3.49 (văn phòng), 4.28; 4.29; 7.31, Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.
info@imta.edu.vn
hocvien@imta.edu.vn
Đào Tạo Cá Nhân
IMTA tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn chất lượng cao, giúp học viên có kiến thức Marketing Online bài bản. Phù hợp với cá nhân hoặc chủ doanh nghiệp.
Đào Tạo Doanh Nghiệp
IMTA giúp bạn tiết kiệm chi phí đào tạo nhân viên bằng cách ký kết hợp đồng dự án. Chúng tôi lập kế hoạch, nhân viên của bạn tham gia vào quá trình. Chương trình thiết kế theo sản phẩm.
Bạn Đã Sẵn Sàng Chưa?
Marketing Online Chất Lượng