Các Khóa Học Tại IMTA
Digital Marketing IMTA là đơn vị đào tạo Marketing Online hàng đầu tại Việt Nam. Các khóa học phục vụ doanh nghiệp, cá nhân và những bạn làm Marketing Online chuyên nghiệp. Chương trình học được thiết kế tập trung vào chất lượng và thực tế.
Học viên đến với IMTA sẽ cảm nhận được chất lượng và học viên là trọng tâm trong chương trình đào tạo của IMTA.
Thế Mạnh Của IMTA Trong Lĩnh Vực Digital Marketing
IMTA có đội ngũ làm Digital Marketing lâu năm và nhiều kinh nghiệm
Digital Marketing Đa Kênh
Kết hợp quảng cáo đa kênh đang là xu hướng của các nhà làm marketing online. Những công ty sử dụng đa kênh đều có cho kết quả tốt hơn và chi phí cũng giảm dần theo thời gian
Quảng cáo Facebook Ads
Quảng cáo Facebook Ads được đánh giá là nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay. IMTA đã có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực Social Media.
Quảng cáo Google Ads
Với thế mạnh về thiết kế website kết hợp với dịch vụ quảng cáo Google. Những chiến dịch IMTA thường xuyên chạy: Search, GDN, Shopping, Smart, Youtube…
SEO Website Lên Top
Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Website và SEO website lên top công cụ tìm kiếm. IMTA đem đến cho bạn sự chắc chắn và tin tưởng với kỹ thuật White Hat SEO
Khóa học quay dựng video Smartphone
Khóa học TikTok Shop
Digital Marketing Training IMTA Center
IMTA sẽ đồng hành cùng bạn trong sự nghiệp kinh doanh đầy thử thách và ngọt ngào. Chúng tôi chia sẻ kiến thức, trải nghiệm, những bài học thực tế từ thất bại đến thành công trong hơn 12 năm qua trên chặng đường Marketing Online.
Sự an tâm của các bạn đến với IMTA là niềm tự hào của chúng tôi trong thời gian qua. IMTA tin tưởng rằng mình luôn luôn luôn cố gắng để phục vụ các bạn tốt hơn.
IMTA Cùng Bạn Hành Trình Digital Marketing…
Trong những năm qua, IMTA đã đồng hành cùng cá nhân, doanh nghiệp trong hành trình digital marketing
Học viên
Doanh nghiệp
Lớp học
NHỮNG CÔNG TY CÓ HỌC VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO TẠI IMTA
Thực hành tại lớp
Học viên tự thực hành trên chính sản phẩm của mình dưới sự hỗ trợ của giảng viên. Từng nội dung được sắp xếp hợp lý, phù hợp với những bạn mới bắt đầu. Chương trình được cô đọng và đầy đủ, nội dung đều đảm bảo từ cơ bản đến nâng cao. Khi bạn đã học tại IMTA, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm chất lượng mà IMTA đem đến cho bạn.
Phương pháp này sẽ góp phần tạo động lực và người học được trải nghiệm thực tế 100%, từ đó cảm nhận và đo lường hiệu quả kinh doanh của học viên khi kết hợp với các phương pháp Marketing Online đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn sẽ có nền tảng kiến thức thật vững chắc.
Báo Chí Nói Về IMTA Trong Những Năm Qua
Hàng Trăm Bài Viết Chuyên Sâu Tại IMTA
IMTA thường xuyên cập nhật những bài vết mới để giúp mọi người trong ngành Digital Marketing Online có những thông tin và kiến thức mới nhất. Nếu bạn xem các bài viết bạn cần yêu cầu bất cứ tư vấn nào hãy để dưới mục comment của bài viết, hoặc khi bạn có thắc mắc chủ đề nào cần IMTA viết bài hãy gửi về cho đội ngũ IMTA viết hướng dẫn nhé.
Quảng cáo Facebook Ads & Facebook Marketing
Những bài viết mới nhất về Facebook Marketing bao gồm những kỹ năng chạy quảng cáo, cài đặt chiến dịch và những tip tháo gỡ vấn đề về Facebook.
Khung giờ vàng đăng bài Facebook có tỉ lệ tương tác cao
Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc đăng bài Facebook đúng thời điểm sẽ tăng tỷ lệ tương tác không? Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Facebook Marketing cũng với những phân tích từ công cụ thu thập dữ liệu người dùng. Bài viết sau đây IMTA muốn chia sẻ đến bạn lý do...
Facebook Ads Library là gì? Cách tận dụng Thư viện quảng cáo để tối ưu nhất
Facebook Ads Library là một công cụ hữu ích miễn phí hỗ trợ tốt cho bạn trong quá trình chạy quảng cáo Facebook. Công cụ này sẽ giúp xem tất cả các quảng cáo của đối thủ đang chạy. Nếu bạn vẫn chưa biết công cụ này thì dưới đây là những kiến thức chia sẻ của IMTA về...
Cách xem ID mẫu quảng cáo Facebook Ads
Mỗi mẫu quảng cáo trên Facebook đều có một ID duy nhất. Để xem ID quảng cáo vào Trình quản lý quảng cáo tiếp theo bạn vào menu Bài viết trên Trang Hướng dẫn chi tiết xem ID mẫu quảng cáo Bước 01: Truy cập vào Trình quản lý quảng cáo theo link sau...
Quảng cáo Google Ads & Google Marketing Flatform
Chia sẻ các kiến thức về nền tảng Google Ads, chạy quảng cáo tìm kiếm và hiển thị Google, quảng cáo Youtube
Hướng Dẫn Sao Chép Chiến Dịch Google Ads
Google Ads có chức năng sao chép chiến dịch tức là nếu bạn đã có chiến dịch cũ trước đó rồi, thì bạn có thể sao chép (copy - clone) thành một chiến dịch mới hoàn toán giúp bạn tiết kiệm thời gian thay vì phải ngồi tạo lại chiến dịch mới. Việc sao chép chiến dịch là...
Click Tặc Là Gì? Hướng Cách Chặn Click Tặc Google Ads (2024)
Trong bài việt này mình sẽ hướng dẫn các bạn chặn click tặc từ nền tảng mạng hiển thị của Google (GDN). Đây là một nền tảng theo mình có rất nhiều cá nhân/tổ chức đang trục lợi việc dễ dãi và thiếu kiểm soát chất lượng từ Google làm cho nhiều nhà quảng cáo Việt Nam...
Thay Đổi Ngôn Ngữ Trên Google Ads & Các Nền Tảng Của Google
Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn thay đổi ngôn ngữ của các tài khoản Google nói chung bao gồm: Gmail, Tài khoản quảng cáo Google Ads và những nền tảng khác. Việc thay đổi khá đơn giản, bạn chỉ cần vào tài khoản và lựa chọn ngôn ngữ ưu tiên cho mình. Ví dụ bạn vào mà...
Kiến thức SEO Website
Cập nhật các thuật toán và kỹ thuật SEO web mới nhất, thông tin SEO trong và ngoài nước
Link Building là gì? Tổng hợp chiến lược xây dưng liên kết
Link Building là một phần quan trọng không thể thiếu trong SEO, giúp tăng khả năng hiển thị của trang web trên công cụ tìm kiếm như Google, tăng traffic và nhận diện thương hiệu, từ đó cải thiện thứ hạng trên SERP. Vậy thì hôm nay hãy cùng IMTA tìm hiểu kỹ hơn về Link...
Google Trends là gì? Hướng dẫn cách sử dụng để tăng hiệu quả SEO
Google Trends là công cụ tìm kiếm xu hướng miễn phí từ Google. Công cụ này cho phép người dùng xem xu hướng và mức độ phổ biến của một từ khóa, tại một địa điểm, hoặc trong khoản thời gian nhất định. Từ đó giúp người dùng hiểu được xu hướng quan tâm của mọi người cho...
Domain Authority là gì? Cách tăng điểm DA cho website
Domain Authority (DA) là một trong những chỉ số quan trọng trong lĩnh vực SEO, tuy vậy, với nhiều người mới thì thuật ngữ này còn khá lạ lẫm. Đây là một chỉ số để đánh giá chất lượng tổng thể của một website, qua đó có thể dự đoán thứ hạng và độ uy tín một website...
Hướng dẫn tự tạo website bằng WordPress
Chia sẻ kiến thức về WordPress, Hosting, Domain và các plugin, theme để xây dựng website WordPress
Thay đổi Footer trong FlatSome Theme với 2 phương pháp UX Blocks và Widget dễ dàng
Thay đổi Footer (chân trang) với giao diện Flatsome nhanh chóng. Bạn có thể tùy chỉnh chân trang bằng UxBlock & Theme Option hoặc Widget Bài viết này IMTA sẽ hướng dẫn bạn thay đổi footer của Flatsome bằng 2 cách Cách 1: Thay đổi Footer với Ux Block Nguyên lý: Tạo...
Thay đổi màu chữ trong nút Button UX Builder của Flatsome
Nếu bạn đang làm 1 Landing page và gắn nút button có cuộc gọi vào, làm sao để thay đổi màu chữ của nút button trên Flatsome. Như ví dụ bên dưới mình sẽ chuyển thành nút button thành chữ màu trắng Thay đổi Button Flatsome Cách 1: Sửa CSS cho nút button Khi chèn Button...
Hướng Dẫn Cách Chèn Javascript vào HTML – 03 Cách Nhúng Phổ Biến Nhất 2024
Nếu bạn đang bắt đầu học JavaScript thì việc chèn (nhúng) mã Javascript vào HTML là gần như bắt buộc phải biết. Việc này tuy đơn giản nhưng với người mới bắt đầu học sẽ dễ dàng bị quên. Bởi vì 1 tập tinh HTML cứ thế chúng ta dùng và 1 tệp Javascript (.JS) luôn luôn...
Kiến thức Digital Marketing tổng quát
Kiến thức Digital Marketing & Marketing Online.
Các công thức viết Content – 14 Công thức Content Marketing
Một bài viết được đánh giá là tốt không chỉ phải có một chiến lược cụ thể mà còn phải dùng đúng công thức viết Content phù hợp để có thể tối ưu hóa khả năng tiếp cận và thúc đẩy chuyển đổi. Trong bài viết này, IMTA sẽ phân tích chi tiết các công thức viết Content...
TOP 5 Content Bài review mẫu sản phẩm hay cực kỳ hút khách
Không chỉ là công cụ đánh giá sản phẩm, một bài review mẫu xuất sắc còn là phương tiện giúp người dùng có cái nhìn sâu sắc và chân thực nhất về sản phẩm/dịch vụ để có thể đưa ra quyết định. Trong bài viết này, IMTA sẽ mang đến cho bạn 5 bài review mẫu cực kỳ hút khách...
Demographic là gì? Vai trò Demographic trong Marketing
Demographic là gì? Demographic có vai trò quan trọng như thế nào trong chiến lược Marketing? Sau đây hãy cùng IMTA tìm hiểu rõ hơn về khái niệm này qua bài viết bên dưới nhé! 1. Demographic là gì? Demographic (Nhân khẩu học) trong chiến lược Marketing là phương pháp...
Câu hỏi thường gặp
Sau đây là những câu hỏi thuờng gặp mà học viên quan tâm nhất về những khóa học tại IMTA.
IMTA có những khóa học nào?
Chương trình học tại IMTA có nhiều khóa học khác nhau: Khóa học Digital Marketing Online, Khóa học Facebook Ads, Khóa học Google Ads, Khóa học SEO và rất nhiều khóa học khác nhau. Bạn truy cập vào mục khóa học để xem nhiều khóa học hơn và nội dung chi tiết của từng khóa học.
Học phí khóa học bao nhiêu?
Tùy vào khóa học bạn đăng ký mà mỗi khóa học có mức học phí khác nhau. Trong mỗi trang đăng ký khóa học IMTA đều đăng đầy đủ thông tin học phí của từng khóa. Nếu bạn hoàn tất học phí sớm hơn 07 ngày khai giảng bạn nhận được học phí ưu đãi.
Lịch học như thế nào?
Học viên có thể lựa chọn nhiều lịch học khác nhau. Bao gồm học buổi tối có lớp Tối 246, Sáng 246, lớp Tối 357, lớp học cuối tuần sáng chiều thứ Bảy, lớp học cuối tuần sáng chiều Chủ Nhật. Giờ học tối từ 18h30 đến 21h00 hoặc 17h00 đến 21h00. Cuối tuần sáng học từ 8h00 – 11h45, chiều 13h15 đến 17h00.
Bạn sẽ học trực tiếp tại phòng học của IMTA. Phòng học có đầy đủ tiện nghi đảm bảo môi trường học tốt nhất cho học viên. Địa chỉ phòng học tại 181 Cao Thắng, P.12, Q.10, HCM.
Hãy liên hệ với chúng tôi
Công ty TNHH IMTA
Phòng 3.49 (văn phòng), 4.28; 4.29; 7.31, Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.
info@imta.edu.vn
hocvien@imta.edu.vn
Đào Tạo Cá Nhân
IMTA tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn chất lượng cao, giúp học viên có kiến thức Marketing Online bài bản. Phù hợp với cá nhân hoặc chủ doanh nghiệp.
Đào Tạo Doanh Nghiệp
IMTA giúp bạn tiết kiệm chi phí đào tạo nhân viên bằng cách ký kết hợp đồng dự án. Chúng tôi lập kế hoạch, nhân viên của bạn tham gia vào quá trình. Chương trình thiết kế theo sản phẩm.
Bạn Đã Sẵn Sàng Chưa?
Marketing Online Chất Lượng