Digital Marketing Articles

Chia sẻ các bài viết về Digital Marketing được cập nhật thường xuyên và liên tục những thông tin mới nhất của ngành để các bạn update kiến thức

Unique Selling Point (USP) là gì? Tạo sự nổi trội cho sản phẩm

USP (Unique Selling Point hay Unique Selling Proposition) là thuật ngữ chỉ “điểm bán hàng độc nhất” của một sản phẩm.

Mục tiêu SMART là gì? Cách thiết lập mục tiêu SMART

Mục tiêu SMART là công cụ giúp việc thiết lập mục tiêu theo nguyên tắc nhất định một cách dễ dàng hơn bằng cách đo lường thông qua 5 yếu tố: Cụ thể (Specific); Có thể đo lường (Measurable); Tính khả thi (Attainable); Tính thực tế (Relevant); Có thời hạn (Time-bound).

SEM là gì? Ưu & nhược điểm của SEM trong chiến dịch Marketing

Search Engine Marketing (SEM) là một chiến lược tiếp thị thông qua các công cụ tìm kiếm nhằm giúp website bạn hiện diện nhiều hơn trên các trang kết quả tìm kiếm (SERP)

POSM là gì? 10+ loại POSM Marketing được dùng nhiều nhất

POSM là thuật ngữ viết tắt của Point Of Sales Material (Vật liệu hỗ trợ điểm bán hàng), nói một cách hiểu đơn giản nhất là tổng hợp tất cả hoạt động có thể hỗ trợ cho việc bán hàng

Digital Marketing IMTA Digital Marketing