Brand Story là một trong những phương pháp Marketing giúp truyền tải thông điệp tốt nhất và nhanh nhất để tạo ấn tượng cho người dùng cũng như khiến họ dễ dàng nhớ đến bạn, từ đó mang lại hiệu quả cao giúp doanh nghiệp bạn củng cố bản sắc thương hiệu của mình, lan truyền câu chuyện thương hiệu đến với khách hàng để họ biết ai là người đứng sau thương hiệu?
Thương hiệu bạn đại diện cho hình ảnh nào? Điều cuối cùng để khách hàng tin tưởng chính là sự minh bạch và sự trung thực của câu chuyện, những yếu tố cốt lõi để bắt đầu một mối quan hệ bền chặt với họ.
Vậy làm sao để bạn có thể truyền đạt thông điệp này đến với khách hàng? Câu trả lời chính là hãy kể một câu chuyện thương hiệu. Sau đây hãy cùng IMTA tìm hiểu Brand Story là gì? Và làm thế nào kể một câu chuyện thương hiệu cho riêng mình bạn nhé.
Nội dung chính trong bài viết bao gồm:
- Brand Story là gì?
- Tại sao Brand Story lại quan trọng với Marketing và doanh nghiệp hiện nay?
- Các yếu tố tạo nên Brand Story có sức ảnh hưởng
- Hướng dẫn bạn cách tạo ra Brand Story
- 5 loại hình câu chuyện thương hiệu phổ biến
- Những Case Study về Brand Story thành công
- Tổng hợp những câu hỏi liên quan đến Brand Story
Brand Story là gì?
Brand Story (Câu chuyện thương hiệu) chính là câu chuyện được phác thảo lại toàn bộ quá trình thành lập của một thương hiệu từ lịch sử hình thành, giá trị cốt lõi, mục tiêu của doanh nghiệp và được khách hàng cảm nhận chúng bằng cảm xúc về giá trị mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn cung cấp giúp cải thiện được cuộc sống của họ.
Để xây dựng những cảm xúc và tình cảm này doanh nghiệp cần một quá trình khá dài để nuôi dưỡng chúng từ các yếu tố thương hiệu như: màu sắc thương hiệu, hình thức quảng cáo, phong cách thiết kế trên nền tảng mạng xã hội, phong cách thiết kế của cửa hàng, người nổi tiếng (KOL/KOC) mà doanh nghiệp thuê để quảng cáo và tương tác với khách hàng,… Tất cả chúng đều liên kết với nhau xây dựng nên một câu chuyện thương hiệu.
- Khóa học Digital Marketing - Chạy đa kênh chuyên sâu
- Khóa học Facebook Ads - Cơ bản đến nâng cao
- Khóa học quảng cáo Google Tìm kiếm & hiển thị cơ bản - chuyên sâu
- Khóa học SEO website Từ khóa bền vững
Tại sao Brand Story lại quan trọng với Marketing và doanh nghiệp hiện nay?
Thị trường kinh doanh ngày càng trở nên cạnh tranh, khi khách hàng có vô số sự lựa chọn để mua một sản phẩm/dịch vụ xung quanh họ. Vì vậy nếu bạn muốn nổi bật hơn đối thủ và chiếm được lòng tin của khách hàng trong thị trường này, thì câu chuyện thương hiệu chính là thứ duy nhất giúp kéo khách hàng và duy trì lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu bạn.
- Thu hút khách hàng mới thông qua câu chuyện thương hiệu: Một câu chuyện thương hiệu cuốn hút có khả năng tạo ấn tượng cho họ, từ đó giúp lôi kéo khách hàng tiềm năng một cách tự nhiên. Thay vì chỉ cung cấp thông tin khô khan về sản phẩm, Brand Story kể về hành trình, giá trị, và lý do thương hiệu tồn tại, khiến khách hàng dễ dàng ghi nhớ và bị thu hút. Ví dụ, Hermes không chỉ bán túi xách mà kể câu chuyện về lịch sử và gia tộc thương hiệu của họ, với những nghệ nhân và chất liệu quý hiếm ra sao,… từ đó thu hút hàng triệu khách hàng trung thành và say đắm những chiếc túi Birkin của thương hiệu nà. Theo nghiên cứu của Harvard Business Review, 64% khách hàng chọn mua từ các thương hiệu có câu chuyện ý nghĩa, chứng minh sức mạnh của Brand Story trong việc mở rộng tệp khách hàng.
- Xây dựng niềm tin và tăng khả năng giữ chân khách hàng: Niềm tin là nền tảng của mọi mối quan hệ kinh doanh lâu dài và bền vững, nếu khách hàng không tin tưởng thương hiệu bạn, thì họ sẽ không mua hay sử dụng dịch vụ của bạn khi ngoài kia đang có nhiều sự lựa chọn hơn. Brand Story giúp nhân cách hóa thương hiệu, khiến nó trở nên gần gũi và dễ tiếp cận hơn. Bằng cách chia sẻ câu chuyện về sứ mệnh, như cách TOMS cam kết tặng một đôi giày cho trẻ em nghèo với mỗi sản phẩm bán ra, thương hiệu không chỉ giúp khách hàng nhớ đến hãng TOMS chỉ qua 1 câu chuyện, mà còn tạo dựng lòng tin mà còn khuyến khích khách hàng quay lại. Các khảo sát chỉ ra rằng 70% khách hàng trung thành hơn với những thương hiệu có câu chuyện gắn kết cảm xúc, giúp cải thiện tỷ lệ giữ chân khách hàng.
- Thúc đẩy doanh số bán hàng nhờ sức mạnh thuyết phục: Một Brand Story hấp dẫn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và quyết định mua hàng của khách hàng. Khi câu chuyện thương hiệu chạm đến cảm xúc và giá trị của họ, khách hàng có xu hướng chọn sản phẩm của bạn thay vì đối thủ. Ví dụ, câu chuyện của Apple về sự sáng tạo và đổi mới “One More Thing” đã biến những chiếc iPhone thành biểu tượng, thúc đẩy doanh số hàng tỷ USD mỗi năm. Brand Story không chỉ kể về sản phẩm mà còn truyền tải lý do tại sao khách hàng nên chọn bạn, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.
- Khuyến khích tiếp thị truyền miệng tích cực: Con người thích việc chia sẻ những câu chuyện hay, có thể với bạn bè, người thân,… và nếu một Brand Story đủ sức lan tỏa có thể trở thành công cụ tiếp thị truyền miệng hiệu quả (Word of Mouth). Khi khách hàng cảm thấy đồng cảm hoặc ấn tượng với câu chuyện của bạn, họ sẽ giúp bạn “lan truyền”, đây sẽ giúp cho thương hiệu, sản phẩm của bạn được Marketing miễn phí mà không tốn một đồng nào, đồng thời, tiếp thị truyền miện lại cực kì hiệu quả khi con người sẽ có xu hướng tin tưởng hơn khi nghe câu chuyện từ chính người thân, bạn bè của họ, từ đó giúp sản phẩm của bạn có thêm nhiều khách hàng trung thành hơn
- Tạo sự khác biệt cho thương hiệu trong thị trường cạnh tranh: Trong một thị trường bão hòa, khi mà có đến hàng trăm thương hiệu cung cấp sản phẩm tương tự, Brand Story là yếu tố giúp bạn nổi bật. Nếu bạn biết cách kể một câu chuyện độc đáo, thể hiện giá trị và bản sắc riêng, khiến thương hiệu trở nên dễ nhớ và gần gũi hơn. Ví dụ, câu chuyện của nước suối La Vie khi thị trường có nhiều thương hiệu nước suối từ Aquafina, Dasani,… thì La Vie lại kể câu chuyện nước suối của họ được lấy từ mạch nước ngầm 20.000 năm,… đã giúp thương hiệu này chiếm lĩnh được thị trường nội địa. Bằng cách làm cho thương hiệu của bạn trở nên khác biệt so với cùng sản phẩm từ các đối thủ, Brand Story không chỉ thu hút sự chú ý mà còn xây dựng một cộng đồng khách hàng trung thành.
- Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng: Câu chuyện thương hiệu không chỉ đơn giản được xem như là hình thức quảng cáo mà chúng còn là giúp kết nối giữa khách hàng với thương hiệu. Khi doanh nghiệp bạn có kế hoạch bài bản và chia sẻ câu chuyện thương hiệu của mình một cách chân thành, khách hàng sẽ có niềm tin hơn vào doanh nghiệp bởi, họ có sự đồng cảm với nhân vật chính trong câu chuyện, họ nhận thấy rằng bản thân mình cũng có một phần ra tương tự như câu chuyện mà nhân vật chính đã trải qua.
Các yếu tố tạo nên Brand Story có sức ảnh hưởng
Một Brand Story có sức ảnh hưởng không chỉ là câu chuyện về sản phẩm hay dịch vụ, mà còn là cầu nối cảm xúc, giúp thương hiệu chạm đến trái tim khách hàng. Để tạo nên một câu chuyện thương hiệu nổi bật, đặc biệt trên nền tảng Sapo, bạn cần kết hợp các yếu tố sáng tạo, chân thực và chiến lược. Dưới đây là 8 yếu tố quan trọng để xây dựng một Brand Story thu hút và tạo dấu ấn lâu dài:
- Kết nối cảm xúc và sự đồng cảm: Một câu chuyện thương hiệu thành công phải khơi gợi được cảm xúc, từ niềm vui, tự hào đến sự đồng cảm. Ví dụ, câu chuyện của Tiki về sứ mệnh “giao hàng nhanh, phục vụ tận tâm” không chỉ nhấn mạnh dịch vụ mà còn tạo sự đồng điệu với khách hàng về sự tiện lợi và tin cậy. Hãy kể câu chuyện khiến khách hàng cảm thấy thương hiệu hiểu và chia sẻ giá trị của họ.
- Tính chân thật: Sự trung thực là nền tảng để xây dựng niềm tin. Một Brand Story không cần phải hoa mỹ, nhưng phải phản ánh đúng giá trị và hành trình của thương hiệu. Ví dụ, nếu bạn bán sản phẩm thủ công Online, bạn hãy chia sẻ câu chuyện về nghệ nhân đứng sau sản phẩm đã mất bao nhiêu thời gian, làm việc như nào, chọn thiết kế, vạt liệu ra sao,… để tạo sự gần gũi và minh bạch.
- Ngôn ngữ gần gũi và đơn giản: Sử dụng ngôn ngữ dễ hiểu, hình ảnh thân thiện để khách hàng dễ dàng tiếp nhận và ghi nhớ. Thay vì dùng thuật ngữ phức tạp, hãy kể chuyện như cách bạn chia sẻ với một người bạn.
- Tính nhất quán trên mọi kênh: Một Brand Story hiệu quả cần giữ vững thông điệp, hình ảnh và giá trị cốt lõi trên tất cả các điểm chạm, từ website, mạng xã hội đến email marketing. Sự nhất quán giúp củng cố nhận diện thương hiệu và tăng độ tin cậy.
- Yếu tố bất ngờ và độc đáo: Một chút bất ngờ hoặc chi tiết độc đáo sẽ khiến câu chuyện của bạn nổi bật giữa hàng ngàn thương hiệu khác. Chẳng hạn, như Apple luôn nổi tiếng với sự sáng tạo, đổi mới mỗi khi ra mắt một sản phẩm mới. Nhưng yếu tố bất ngờ mà nhiều người yêu công nghệ luôn chờ đợi là khoản khắc “One More Thing”. Đây chính là yếu tố bất ngờ và độc đáo khiến các sản phẩm Apple luôn khác biệt và nổi bật so với đối thủ.
- Ý nghĩa và giá trị nhân văn: Nếu câu chuyện của bạn có thể liên kết với các giá trị xã hội hoặc cộng đồng sẽ tạo nên sức ảnh hưởng sâu sắc. Ví dụ như cách Vinfast hay các hãng xe hơi công nghệ khác kể câu chuyện cùng chung tay bảo vệ môi trường khi sử dụng xe điện, giúp giảm thải lượng khí thải như góp phần trồng cây xanh ra sao,.. từ đó giúp truyền cảm hứng và tạo động lực cho khách hàng sử dụng nhiều hơn.
- Xung đột và thử thách: Mọi câu chuyện hấp dẫn đều cần “gia vị” từ những khó khăn, thử thách mà thương hiệu đã vượt qua. Điều này không chỉ tạo sự kịch tính mà còn làm nổi bật tinh thần kiên cường của thương hiệu. Ví dụ, kể về cách bạn vượt qua khủng hoảng kinh tế để mang đến sản phẩm chất lượng sẽ khiến khách hàng trân trọng hơn.
- Lời kêu gọi hành động (Call to Action): Một Brand Story không chỉ để kể, mà còn phải thúc đẩy hành động. Tích hợp CTA rõ ràng, như cách Vinfast hay các hãng xe công nghệ khác kể cùng chung tay bảo vệ môi trường, khi ssửdungj xe điện giảm lượng khí thải tương đương đã góp phần trồng cây xanh ra sao,…
Hướng dẫn bạn cách tạo ra Brand Story
Để có thể lên chiến dịch và tạo dựng được 1 Brand Story thành công, từ hình ảnh thương hiệu nói chung hay tạo 1 câu chuyện cho 1 sản phẩm cụ thể, thì sẽ không có một công thức chung nào cả bởi mỗi doanh nghiệp sẽ có 1 câu chuyện khác nhau, mỗi sản phẩm, ngành nghề khác nhau. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo các bước dưới đây để tạo dựng nên Brand Story phù hợp với chiến lược Marketing và hình ảnh thương hiệu của mình.
Bước 01: Đi tìm câu trả lời cho lý do “Tại sao công ty bạn tồn tại?”
Đâfu tiên bạn cần phải hiểu được mục đích tồn tại công ty bạn là gì. Để tìm câu trả lời cho câu hỏi này bạn phải xác định được:
- Mục đích mà thương hiệu bạn thành lập là gì?
- Bạn sở hữu đặc điểm nổi bật gì so với các đối thủ cạnh tranh khác?
Khi đã hiểu rõ công ty mình có sứ mệnh gì không chỉ chứng minh doanh nghiệp bạn chỉ kinh doanh sản phẩm mà còn giải quyết vấn đề khách hàng đang gặp phải, chứng minh các giá trị mà bạn mang đến cho xã hội. Điều khiến bạn khác biệt với đối thủ có thể là tính năng nổi bật sản phẩm, chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp hay cách mà doanh nghiệp bạn truyền thông,…
Bước 02: Chia sẻ tổng quan về quá trình hình thành của công ty
Để chia sẻ về tổng quan lịch sử hình thành công ty, cụ thể ở đây bạn cần chia sẻ một cách chi tiết về những khó khăn mà công ty bạn đã phải trải qua và cách mà công ty đã vượt qua những trở ngại, khó khăn đó như thế nào.
Ví dụ: Bạn có thể kể về cách sản phẩm của doanh nghiệp bạn được tạo ra như thế nào? Sử dụng công nghệ cải tiến gì? Bạn đã thử nghiệm những phương pháp mới nào sau những lần thất bại? Trước khi chúng có được thành công và cung cấp ra thị trường với những đối thủ cạnh tranh khác.
Bươc 03: Xác định “Ai” là nhân vật chính trong câu chuyện thương hiệu
Ai là người hùng làm nên sự thành công cho thương hiệu của bạn?
Xác định người hùng – nhân vật chính trong câu chuyện thương hiệu của bạn là ai?
Người hùng trong chính câu chuyện này có thể là nhà sáng lập, thành viên trong công ty hoặc khách hàng – những người đã đồng hành cùng bạn trong hành trình xây dựng thương hiệu.
Nhân vật chính đóng vai trò như là là nguồn cảm hứng để kết nối giữa thương hiệu và khách hàng. Nếu câu chuyện được bộc bạch một cách chân thực sẽ tạo được niềm tin và sự đồng cảm mạnh mẽ bởi họ nhận ra bản thân mình cũng là một phần trong câu chuyện ấy.
Mọi thông tin mà bạn chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển thương hiệu đều quan trọng vì nó là bằng chứng cho thấy doanh nghiệp bạn đối phó như thế nào trước những khó khăn và thử thách để có được ngày hôm nay.
Bươc 04: Chia sẻ về sứ mệnh của công ty
Sứ mệnh được xem là bản tuyên bố của công ty cam kết đem đến giá trị bền vững cho xã hội. Hãy chia sẻ và chứng minh rõ sứ mệnh của bạn để khách hàng hiểu được tầm nhìn dài hạn của thương hiệu khiến họ ấp ủ sự mong đợi chúng phát triển thành công trong tương lai.
Mục tiêu của doanh nghiệp cần đạt được trong tương lai là gì?
Bạn có thể đảm bảo và hứa hẹn điều gì?
Bước 05: Chia sẻ về những lần vấp ngã
Bước này bạn có thể thành thật và thoải mái chia sẻ về những lần thất bại của công ty, ví dụ như cách Elon Musk đã chia sẽ Space X đã sắp phá sản như thế nào khi khởi nghiệp cho đến khi thành công ở lần thử nghiệm phóng tên lửa lần cuối, mục đích là bởi khách hàng sẽ cho rằng đây là bằng chứng cho thấy bạn đã cố gắng hết sức mình trong quá trình xây dựng thương hiệu một cách kiên trì và nghiêm túc.
Đừng lo ngại khách hàng sẽ suy nghĩ gì về bạn khi thất bại, bởi mỗi khi trải qua thất bại, thương hiệu của bạn đang dần trở nên tốt hơn. Nhiệm vụ của bạn là hãy tập trung và tiếp tục cố gắng lặp đi lặp lại quá trình này cho tới khi nó được đưa ra ánh sáng
Khả năng phấn đấu cho mỗi lần thất bại là một minh chứng có tính giá trị thật sự công ty/doanh nghiệp bạn mang lại cho người dùng và xã hội.
5 loại hình câu chuyện thương hiệu phổ biến
Một Brand Story thành công không chỉ kể về sản phẩm mà còn truyền tải giá trị và cảm xúc, giúp thương hiệu của bạn có thể kết nối sâu sắc với khách hàng. Dưới đây là 5 loại hình câu chuyện thương hiệu phổ biến, kèm ví dụ từ các thương hiệu Việt Nam, để bạn áp dụng.
- Functional Brand Stories – Câu chuyện dựa trên tính năng: Loại câu chuyện này tập trung vào các ưu điểm nổi bật của sản phẩm, nhấn mạnh lý do khách hàng nên chọn thương hiệu của bạn. Ví dụ: Biti’s đã xây dựng câu chuyện xoay quanh thông điệp “Nâng niu bàn chân Việt”. Thương hiệu này nhấn mạnh vào thiết kế giày dép bền bỉ, thoải mái, phù hợp với đặc điểm bàn chân người Việt, từ đó tạo niềm tin rằng Biti’s là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.
- Underdog Brand Stories – Câu chuyện vượt khó: Loại câu chuyện này kể về hành trình khởi nghiệp gian nan, những thách thức và ý chí vươn lên của thương hiệu, đặc biệt hiệu quả khi cạnh tranh với các “ông lớn”. Ví dụ: Trung Nguyên khởi đầu từ một xưởng rang xay cà phê nhỏ ở Buôn Ma Thuột. Câu chuyện về hành trình của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, với khát vọng đưa cà phê Việt ra thế giới, đã truyền cảm hứng cho khách hàng. Nhãn hiệu “G7” của Trung Nguyên là minh chứng cho tinh thần “người nhỏ làm việc lớn”.
- Lifestyle Brand Stories – Câu chuyện phong cách sống: Loại câu chuyện này không chỉ bán sản phẩm mà còn gắn kết thương hiệu với một phong cách sống mà khách hàng khao khát. Ví dụ: Highlands Coffee xây dựng câu chuyện quanh phong cách sống hiện đại, năng động của người Việt trẻ. Với thông điệp “Gìn giữ hương vị truyền thống, lan tỏa tinh hoa Việt”, Highlands không chỉ bán cà phê mà còn mang đến trải nghiệm văn hóa cà phê Việt Nam.
- Hợp tác với người nổi tiếng và Influencer: Hợp tác với người nổi tiếng hoặc influencer giúp thương hiệu tăng độ nhận diện và tạo cảm giác gần gũi, đáng tin cậy. Ví dụ: Vinamilk đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ và influencer để quảng cáo dòng sữa tươi organic, nhấn mạnh giá trị “sống khỏe, sống xanh”. Các bài đăng trên mạng xã hội từ influencer giúp Vinamilk kể câu chuyện về chất lượng sản phẩm một cách chân thực.
- Sứ mệnh xã hội – Câu chuyện vì cộng đồng: Loại câu chuyện này tập trung vào các giá trị nhân văn, thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc tạo tác động tích cực cho xã hội. Ví dụ: TH True Milk xây dựng câu chuyện quanh sứ mệnh “Thật sự thiên nhiên”, cam kết mang đến sản phẩm sữa sạch và bền vững. Thương hiệu này còn hỗ trợ các sáng kiến giáo dục và bảo vệ môi trường, giúp kết nối cảm xúc với khách hàng.
Case Study về Brand Story thành công
Một Brand Story thành công không chỉ kể về hành trình của thương hiệu mà còn khơi gợi cảm xúc, tạo sự kết nối sâu sắc với khách hàng. Dưới đây là hai ví dụ điển hình từ các thương hiệu Việt Nam – Phúc Long và Sữa Mộc Châu – cùng phân tích chi tiết lý do tại sao câu chuyện của họ đã chinh phục trái tim người tiêu dùng. Những bài học này có thể truyền cảm hứng để bạn xây dựng Brand Story trên nền tảng Sapo.
Sữa Mộc Châu – Hương vị cao nguyên trong từng giọt sữa
Trong thị trường sữa cực kì cạnh tranh khi có những ông lớn như Vinamilk hay TH True Milk thì sữa Mộc Châu vẫn có thể chiếm được một thị phần trong thị trường nội địa Việt Nam.
Sữa Mộc Châu, thuộc Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu, xây dựng Brand Story quanh thông điệp “Hương vị cao nguyên, thuần khiết tự nhiên”. Câu chuyện bắt đầu từ năm 1958, khi những chú bò sữa đầu tiên được đưa lên cao nguyên Mộc Châu, Sơn La. Thương hiệu kể về hành trình chăn nuôi bền vững, với hình ảnh những đồng cỏ xanh mướt, những người nông dân tận tụy và cam kết mang đến sản phẩm sữa tươi nguyên chất, không chất bảo quản.
Sữa Mộc Châu không chỉ là sản phẩm mà còn là biểu tượng của sự gắn bó với thiên nhiên và cộng đồng địa phương.
Lý do thành công:
- Tạo sự đồng cảm qua hình ảnh thiên nhiên: Sữa Mộc Châu tận dụng hình ảnh cao nguyên Mộc Châu – một địa danh nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên – để xây dựng câu chuyện. Các chiến dịch quảng cáo với cảnh đồng cỏ, bò sữa, và người nông dân đã chạm đến cảm xúc của khách hàng, đặc biệt là những người yêu thích sản phẩm tự nhiên. Câu chuyện mà gắn với nguồn gốc địa phương giúp thương hiệu dễ dàng ghi dấu trong tâm trí khách hàng.
- Sứ mệnh xã hội: Sữa Mộc Châu nhấn mạnh vào việc hỗ trợ nông dân địa phương và bảo vệ môi trường, như sử dụng bao bì thân thiện môi trường và đầu tư vào nông nghiệp bền vững. Điều này phù hợp với xu hướng tiêu dùng xanh, thu hút khách hàng hiện đại.
- Tương tác qua storytelling đa kênh: Thương hiệu sử dụng mạng xã hội, website, và các sự kiện offline để kể câu chuyện. Ví dụ, chiến dịch “Mộc Châu – Hành trình của sự tinh khiết” mời khách hàng tham quan trang trại, giúp họ trực tiếp trải nghiệm quy trình sản xuất. Điều này tăng tính minh bạch và lòng tin.
Tổng hợp những câu hỏi liên quan đến Brand Story
Kết luận
Trên đây là tất tần tật về Brand Story, tại sao nó lại quan trọng cho 1 thương hiệu ngày nay, và cách để bạn có thể áp dụng vào để kể một câu chuyện cho sản phẩm/doanh nghiệp của mình. IMTA hy vọng qua bài viết này bạn đã hiểu rõ hơn cũng như có thêm nhiều kiến thức hơn về Digital Marketing.
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay câu hỏi, bạn có thể tham khảo khóa học Digital Marketing tại IMTA. Tại đây khóa học với lộ trình đầy đủ, có timeline rõ ràng, với 20% lý thuyết và 80% thực hành giúp bạn có thể thực hành ngay tại lớp ngay trên chính sản phẩm của mình.
Liên hệ ngay với IMTA để tìm hiểu chi tiết hơn!