Các Khóa Học Tại IMTA
Digital Marketing IMTA là đơn vị đào tạo Marketing Online hàng đầu tại Việt Nam. Các khóa học phục vụ doanh nghiệp, cá nhân và những bạn làm Marketing Online chuyên nghiệp. Chương trình học được thiết kế tập trung vào chất lượng và thực tế.
Học viên đến với IMTA sẽ cảm nhận được chất lượng và học viên là trọng tâm trong chương trình đào tạo của IMTA.

Thế Mạnh Của IMTA Trong Lĩnh Vực Digital Marketing
IMTA có đội ngũ làm Digital Marketing lâu năm và nhiều kinh nghiệm
Digital Marketing Đa Kênh
Kết hợp quảng cáo đa kênh đang là xu hướng của các nhà làm marketing online. Những công ty sử dụng đa kênh đều có cho kết quả tốt hơn và chi phí cũng giảm dần theo thời gian

Quảng cáo Facebook Ads
Quảng cáo Facebook Ads được đánh giá là nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay. IMTA đã có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực Social Media.

Quảng cáo Google Ads
Với thế mạnh về thiết kế website kết hợp với dịch vụ quảng cáo Google. Những chiến dịch IMTA thường xuyên chạy: Search, GDN, Shopping, Smart, Youtube…

SEO Website Lên Top
Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Website và SEO website lên top công cụ tìm kiếm. IMTA đem đến cho bạn sự chắc chắn và tin tưởng với kỹ thuật White Hat SEO

Khóa học quay dựng video Smartphone

Khóa học TikTok Shop
Digital Marketing Training IMTA Center
IMTA sẽ đồng hành cùng bạn trong sự nghiệp kinh doanh đầy thử thách và ngọt ngào. Chúng tôi chia sẻ kiến thức, trải nghiệm, những bài học thực tế từ thất bại đến thành công trong hơn 12 năm qua trên chặng đường Marketing Online.
Sự an tâm của các bạn đến với IMTA là niềm tự hào của chúng tôi trong thời gian qua. IMTA tin tưởng rằng mình luôn luôn luôn cố gắng để phục vụ các bạn tốt hơn.

IMTA Cùng Bạn Hành Trình Digital Marketing…
Trong những năm qua, IMTA đã đồng hành cùng cá nhân, doanh nghiệp trong hành trình digital marketing
Học viên
Doanh nghiệp
Lớp học
NHỮNG CÔNG TY CÓ HỌC VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO TẠI IMTA





















Thực hành tại lớp
Học viên tự thực hành trên chính sản phẩm của mình dưới sự hỗ trợ của giảng viên. Từng nội dung được sắp xếp hợp lý, phù hợp với những bạn mới bắt đầu. Chương trình được cô đọng và đầy đủ, nội dung đều đảm bảo từ cơ bản đến nâng cao. Khi bạn đã học tại IMTA, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm chất lượng mà IMTA đem đến cho bạn.
Phương pháp này sẽ góp phần tạo động lực và người học được trải nghiệm thực tế 100%, từ đó cảm nhận và đo lường hiệu quả kinh doanh của học viên khi kết hợp với các phương pháp Marketing Online đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn sẽ có nền tảng kiến thức thật vững chắc.
Báo Chí Nói Về IMTA Trong Những Năm Qua
Hàng Trăm Bài Viết Chuyên Sâu Tại IMTA
IMTA thường xuyên cập nhật những bài vết mới để giúp mọi người trong ngành Digital Marketing Online có những thông tin và kiến thức mới nhất. Nếu bạn xem các bài viết bạn cần yêu cầu bất cứ tư vấn nào hãy để dưới mục comment của bài viết, hoặc khi bạn có thắc mắc chủ đề nào cần IMTA viết bài hãy gửi về cho đội ngũ IMTA viết hướng dẫn nhé.
Quảng cáo Facebook Ads & Facebook Marketing
Những bài viết mới nhất về Facebook Marketing bao gồm những kỹ năng chạy quảng cáo, cài đặt chiến dịch và những tip tháo gỡ vấn đề về Facebook.
Facebook Pixel là gì? Hướng dẫn cài đặt và sử dụng mã Pixel Fb
Facebook Pixel là một đoạn mã Javascript do Facebook cung cấp cho người chạy quảng cáo Facebook cài đặt lên website nhằm mục tiêu lấy đối tượng và đo lường chuyển đổi. Mã Pixel có tác dụng rất lớn trong việc bạn chạy quảng cáo Facebook đặc biệt là chiến dịch...
Hướng dẫn đổi tên Fanpage giao diện mới và giao diện cũ
Trong bài viết này IMTA sẽ hướng dẫn bạn đổi tên Fanpage với giao diện mới và giao diện cũ. Giao diện cũ thì bạn có thể đổi tên dễ dàng, tuy nhiên với giao diện mới (Profile) thì chúng ta chưa quen nên đôi khi tìm chưa ra. Giao diện mới: Là loại giao diện bạn vẫn có...
Xóa tài khoản quảng cáo ra khỏi BM bị hạn chế hoặc vô hiệu hóa
Xóa tài khoản quảng cáo ra khỏi BM (Trình quản lý kinh doanh) bị vô hiệu hóa hoặc hạn chế là việc làm mà nhiều bạn gặp phải nhưng không có hướng xử lý. Tình trạng trong case study này như sau: Tài khoản quảng cáo cá nhân A share quyền cho B nhưng lại nằm trong BM do A...
Quảng cáo Google Ads & Google Marketing Flatform
Chia sẻ các kiến thức về nền tảng Google Ads, chạy quảng cáo tìm kiếm và hiển thị Google, quảng cáo Youtube
MCC Là Gì? Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Google Ads Trong MCC
Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tạo tài khoản Google MCC (My Client Center) và sau đó sẽ hướng dẫn bạn tạo 1 tài khoản quảng cáo Google Ads trong tài khoản MCC để lên chiến dịch quảng cáo Google. Nhiều bạn nhầm lẫn giữa tài khoản Google MCC và tài khoản quảng cáo....
Kiến thức SEO Website
Cập nhật các thuật toán và kỹ thuật SEO web mới nhất, thông tin SEO trong và ngoài nước
Chỉ số CTR là gì? CTR bao nhiêu là tốt trên các nền tảng
CTR (Click - Through Rate) là một trong những chỉ số quan trọng giúp đánh giá hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Nhưng CTR bao nhiêu là tốt trên các nền tảng? Trong bài viết dưới đây, IMTA sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về CTR là gì...
Chiến lược SEO là gì? Hướng dẫn xây dựng chiến lược SEO hiệu quả
SEO là một chiến lược quan trọng mà hầu hết doanh nghiệp hiện nay đều áp dụng để xây dựng hình ảnh, tăng sự hiện diện và thu hút sự chú ý của người dùng trên các công cụ tìm kiếm. Khi áp dụng đúng, một chiến lược SEO sẽ cải thiện vị trí của trang web trong kết quả tìm...
Slug là gì? Hướng dẫn cách tối ưu Slug chuẩn SEO
Đối với những người làm SEO lâu năm thì thuật ngữ "Slug" có lẽ không còn xa lạ gì. Đây là một trong các yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến việc người dùng truy cập truy cập trang web cũng như hỗ trợ các công cụ tìm kiếm xác định nội dung của một trang cụ thể....
Hướng dẫn tự tạo website bằng WordPress
Chia sẻ kiến thức về WordPress, Hosting, Domain và các plugin, theme để xây dựng website WordPress
Cố định Side Bar Widget trên WordPress khi cuộn chuột
Sticky widget (tiện tích cố định) là tiện ích có khả năng ghim một phần nào đó trên trang, thường sẽ là sidebar, menu. Khi bạn cuộn trang, các phần được ghim sẽ được cố định và luôn hiển thị trên màn hình mà không bị cuộn theo trang. Mục đích của việc này là tạo chú ý...
WP Rocket là gì? Cách tối ưu tốc độ website WordPress dùng WP Rocket
WP Rocket là 1 trong những Plugin nổi tiếng để tăng tốc website WordPress với những tính năng cơ bản và nâng cao, giúp website bạn chạy tốc độ cao hơn và đem đến trải nghiệm người dùng tốt hơn điều này cũng giúp cho quảng cáo hay làm SEO đạt điểm chất lượng hơn, cải...
Hướng dẫn tạo và đăng bài viết trên Website WordPress
Tạo bài viết trên website WordPress là việc làm thường xuyên khi chúng ta quản lý và phát triển website. Công việc này không khó nhưng đòi hỏi phải có sự kiên trì. Ngoài ra, những bạn làm SEO chuyên nghiệp còn cần phải tối ưu nội dung, hướng viết bài để đẩy website...
Kiến thức Digital Marketing tổng quát
Kiến thức Digital Marketing & Marketing Online.
STP là gì trong Marketing? Ví dụ về chiến lược STP
STP là một mô hình quan trọng trong Marketing giúp doanh nghiệp xác định và tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình. Trong bài viết này, IMTA sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm STP là gì, vai trò và cách áp dụng chiến lược STP trong Marketing qua...
Pain Point là gì? Hướng dẫn cách xác định và tìm ra điểm đau khách hàng
Trong giới marketing, Pain Point của khách hàng không chỉ đơn thuần là những vấn đề họ gặp phải, mà còn là cơ hội vàng để doanh nghiệp kết nối và chinh phục, từ đó có thể lấy được lòng tin từ khách hàng. Hiểu rõ Pain Point giúp bạn xây dựng chiến lược Marketing đúng...
Tháp nhu cầu Maslow là gì? Ví dụ về tháp nhu cầu Maslow
Tháp nhu cầu Maslow là một mô hình tâm lý nổi tiếng về sự phân cấp nhu cầu của con người theo từng cấp bậc khác nhau. Trong Marketing, tháp nhu cầu Maslow giúp doanh nghiệp xác định được tâm lý của khách hàng để xây dựng và đưa ra được những chiến dịch Marketing phù...
Câu hỏi thường gặp
Sau đây là những câu hỏi thuờng gặp mà học viên quan tâm nhất về những khóa học tại IMTA.
IMTA có những khóa học nào?
Chương trình học tại IMTA có nhiều khóa học khác nhau: Khóa học Digital Marketing Online, Khóa học Facebook Ads, Khóa học Google Ads, Khóa học SEO và rất nhiều khóa học khác nhau. Bạn truy cập vào mục khóa học để xem nhiều khóa học hơn và nội dung chi tiết của từng khóa học.
Học phí khóa học bao nhiêu?
Tùy vào khóa học bạn đăng ký mà mỗi khóa học có mức học phí khác nhau. Trong mỗi trang đăng ký khóa học IMTA đều đăng đầy đủ thông tin học phí của từng khóa. Nếu bạn hoàn tất học phí sớm hơn 07 ngày khai giảng bạn nhận được học phí ưu đãi.
Lịch học như thế nào?
Học viên có thể lựa chọn nhiều lịch học khác nhau. Bao gồm học buổi tối có lớp Tối 246, Sáng 246, lớp Tối 357, lớp học cuối tuần sáng chiều thứ Bảy, lớp học cuối tuần sáng chiều Chủ Nhật. Giờ học tối từ 18h30 đến 21h00 hoặc 17h00 đến 21h00. Cuối tuần sáng học từ 8h00 – 11h45, chiều 13h15 đến 17h00.
Bạn sẽ học trực tiếp tại phòng học của IMTA. Phòng học có đầy đủ tiện nghi đảm bảo môi trường học tốt nhất cho học viên. Địa chỉ phòng học tại 181 Cao Thắng, P.12, Q.10, HCM.
Hãy liên hệ với chúng tôi
Công ty TNHH IMTA
Phòng 3.49 (văn phòng), 4.28; 4.29; 7.31, Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.
info@imta.edu.vn
hocvien@imta.edu.vn

Đào Tạo Cá Nhân
IMTA tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn chất lượng cao, giúp học viên có kiến thức Marketing Online bài bản. Phù hợp với cá nhân hoặc chủ doanh nghiệp.

Đào Tạo Doanh Nghiệp
IMTA giúp bạn tiết kiệm chi phí đào tạo nhân viên bằng cách ký kết hợp đồng dự án. Chúng tôi lập kế hoạch, nhân viên của bạn tham gia vào quá trình. Chương trình thiết kế theo sản phẩm.
Bạn Đã Sẵn Sàng Chưa?
Marketing Online Chất Lượng