Dù là kinh doanh truyền thống hay bán hàng Online, khả năng thu hút và xây dựng niềm tin với khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Trong bài viết này, IMTA sẽ cung cấp cho bạn những câu nói thu hút khách hàng ấn tượng cùng một số mẹo hữu ích giúp bạn có thể tăng khả năng thuyết phục, khiến khách hàng hài lòng và tiếp tục quay trở lại vào những lần sau.

Những câu nói thu hút khách hàng ấn tượng nhất dân kinh doanh phải biết

Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng được đánh giá là yếu tố cơ bản nhất quyết định sự thành công của bất kỳ nhân viên kinh doanh nào. Dưới đây là những cần nói có thể tạo ấn tượng tốt cho khách hàng từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Những câu nói giúp thu hút khách hàng khi giới thiệu sản phẩm

Khi giới thiệu sản phẩm, việc thu hút được sự chú ý của khách hàng là cực kỳ quan trọng. Dưới đây là những câu nói giúp bạn tạo ấn tượng mạnh mẽ và gây tò mò cho khách hàng.

Những câu nói giúp thu hút khách hàng khi giới thiệu sản phẩm
Những câu nói giúp thu hút khách hàng khi giới thiệu sản phẩm
  • “Sản phẩm này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề [Vấn đề cụ thể của khách hàng] chỉ trong thời gian ngắn”.
  • Dựa trên phản hồi từ hàng nghìn khách hàng, chúng tôi để liên tục cải tiến sản phẩm để có thể mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất.”
  • “Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường có thể mang đến cho bạn [Lợi ích độc đáo chỉ sản phẩm của bạn có].”
  • “Với [Tên sản phẩm], bạn sẽ không cần phải lo lắng về [Vấn đề sản phẩm có thể giải quyết].”
  • “Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt dành riêng cho những ai muốn [Mục tiêu của khách hàng muốn đạt được khi mua sản phẩm].”

Những câu nói bán hàng tăng doanh số thu hút niềm tin khách hàng

Những câu nói thể hiện sự cam kết, minh bạch và sẵn sàng hỗ trợ sẽ giúp bạn tạo được cho khách hàng cảm giác an toàn và đáng tin cậy. Dưới đây là một số câu mà nhân viên kinh doanh có thể dùng để thu hút và tạo niềm tin cho khách hàng.

Những câu nói bán hàng tăng doanh số thu hút niềm tin khách hàng
Những câu nói bán hàng tăng doanh số thu hút niềm tin khách hàng
  • “Cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đáp ứng yêu cầu của bạn.”
  • “Sản phẩm đã được kiểm chứng bởi hàng nghìn khách hàng và nhận được vô số các phản hồi tích cực.”
  • “Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trước, trong và ngay cả sau khi mua hàng.”
  • “Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và không ngừng cải tiến để có thể phục vụ bạn tốt hơn.”
  • “Cam kết bảo hành trong vòng [Số tháng/năm], mang đến cho bạn sự an tâm khi sử dụng.”

Những câu nói giúp kích thích khách mua hàng

Khi khách hàng có ý định mua nhưng vẫn còn đang do dự, việc khéo léo dùng các câu nói thúc đẩy chính là chìa khóa giúp họ nhanh chóng đưa ra quyết định. Những câu này thường mang đến cảm giác khẩn cấp hoặc nhấn mạnh cơ hội đặc biệt nhằm khuyến khích khách hàng hành động ngay lập tức.

Những câu nói giúp kích thích khách mua hàng
Những câu nói giúp kích thích khách mua hàng
  • “Số lượng sản phẩm có hạn, nhanh tay chốt ngay trước khi hết hàng nhé!”
  • “Ưu đãi đặc biệt chỉ có trong hôm nay, nhanh tay kẻo lỡ!”
  • “Mua ngay hôm nay để được giảm giá lên đến [Mức giảm giá]!”
  • “Chương trình tặng kèm chỉ áp dụng cho 50 khách hàng đầu tiên, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ đâu!”
  • “Nhiều khách hàng của chúng tôi đã thấy sự thay đổi rõ rệt sau khi sử dụng sản phẩm này và bạn cũng sẽ như vậy!”

Những câu nói thu hút khách hàng hay để tư vấn khách hàng

Đối với một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn khách hàng không chỉ là bán sản phẩm mà còn là lắng nghe, thấu hiểu để có thể giúp họ tìm được những giải pháp phù hợp. Chính vì vậy, để tạo sự gần gũi và tăng khả năng chốt đơn, bạn có thể dùng những câu nói để khách hàng cảm nhận được sự quan tâm và hỗ trợ.

Những câu nói thu hút khách hàng hay để tư vấn khách hàng
Những câu nói thu hút khách hàng hay để tư vấn khách hàng
  • “Anh/chị có thể cho em biết thêm về nhu cầu cụ thể của mình để có thể giới thiệu sản phẩm phù hợp nhất không ạ?”
  • Dựa vào những nhu cầu của anh/chị, em nghĩ sản phẩm này sẽ đáp ứng tốt bởi nó có [Đặc điểm của sản phẩm giúp khách hàng giải quyết vấn đề].
  • Em hiểu lo ngại của anh/chị về [Vấn đề khách hàng đang băn khoăn]. Chính vì vậy, em muốn giới thiệu đến mình [Tên sản phẩm], dòng sản phẩm được thiết kế để giải quyết vấn đề đó.
  • “Nếu anh/chị còn phân vân, em có thể chia sẻ thêm về phản hồi của khách hàng trước đây. Và hầu hết hết mọi người đều hài lòng với [Tên sản phẩm] sau khi sử dụng.”
  • “Sản phẩm này hiện đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt, anh/chị có thể tiết kiệm thêm nếu có quyết định sớm.”

Những câu Status câu like thu hút khách hàng

Một status thu hút khách hàng hiệu quả không chỉ phải hấp dẫn mà còn cần héo khéo tạo được sự quan tâm và thúc đẩy khách hàng hành động. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn có thể tạo ra những status có tính tương tác cao, dễ dàng “Câu like” và kích thích sự quan tâm của khách hàng.

Những câu Status câu like thu hút khách hàng
Những câu Status câu like thu hút khách hàng
  • “Bạn đang muốn sở hữu những món đồ độc đáo chỉ có duy nhất tại [Tên shop]? Để lại like nếu bạn đã sẵn sàng khám phá điều đặc biệt này!”
  • Cùng đón đợt SALE khủng nhất trong năm! Ai muốn săn đồ giá hời thì thả comment ngay nào!”
  • “Chỉ hôm nay! [Tên sản phẩm] ưu đãi lên đến [Giảm giá]. Nhanh tay “chốt đơn” bằng cách để lại lời nhắn của bạn trong phần bình luận ngay nhé!”
  • “Đội ngũ tư vấn của chúng mình luôn sẵn sàng để giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm mới! Để lại câu hỏi của bạn ngay bên dưới để được hỗ trợ chi tiết nhé!”
  • “Chỉ còn [Số lượng sản phẩm] chiếc cuối cùng với mức giá cực kỳ ưu đãi! Ai muốn thì nhanh tay đặt hàng nhé!”

Các câu nói thu hút khách hàng bằng ấn tượng mạnh

Để có thể tạo dấu ấn sâu sắc trong tâm trí khách hàng, bạn có thể sử dụng những câu nói mạnh mẽ, độc đáo và đầy tính thuyết phục ngay từ lần gặp đầu tiên. Dưới đây là một số câu nói giúp gây ấn tượng mạnh với khách hàng.

Các câu nói thu hút khách hàng bằng ấn tượng mạnh
Các câu nói thu hút khách hàng bằng ấn tượng mạnh
  • “Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm, chúng tôi cung cấp giải pháp để giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn.”
  • “Chúng tôi luôn cam kết chất lượng, bởi sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.”
  • “Hiểu rằng mỗi khách hàng đều có nhu cầu riêng, chúng tôi ở đây để tìm ra được giải pháp phù hợp nhất cho bạn.”
  • “Hoàn tiền 100% nếu bạn có sự không hài lòng về sản phẩm. Đây là cam kết đảm bảo chất lượng và lòng biết ơn vì sự tin tưởng của bạn dành cho chúng tôi.
  • “Hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng và không ai trong số họ cảm thấy thất vọng. Chúng tôi luôn rất tự hào vì đã làm được điều đó.”

Các câu Slogan chạm tới cảm xúc khách hàng

Một câu slogan hay không chỉ truyền tải thông điệp về sản phẩm mà còn giúp nổi bật những giá trị cùng lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được. Dưới đây là các câu slogan có thể chạm tới cảm xúc khách hàng, giúp thương hiệu của bạn dễ dàng đi vòng lòng người dùng hơn.

Các câu Slogan chạm tới cảm xúc khách hàng
Các câu Slogan chạm tới cảm xúc khách hàng
  • “Mang đến hạnh phúc, mỗi ngày một bước chân.”
  • “Vì một cuộc sống tiện nghi và trọn vẹn.”
  • “Chúng tôi hiểu bạn và đó là lý do chúng tôi tạo ra sản phẩm này.”
  • “Sự lựa chọn thông minh cho tương lai tương sáng.”
  • “Mỗi sản phẩm là một bước đi vững chắc cho thành công của bạn.”

6 Yếu tố cần có của những câu nói thu hút khách hàng

Những câu nói thu hút khách hàng không chỉ có phải sở hữu từ ngữ hấp dẫn mà còn cần chứa một số yếu tố quan trọng giúp tăng khả năng thuyết phục và tạo sự kết nối với khách hàng.

6 Yếu tố cần có của những câu nói thu hút khách hàng
6 Yếu tố cần có của những câu nói thu hút khách hàng

Ngắn gọn, súc tích

Có phải bạn cũng không thích nghe những lời nói dài dòng, sáo rỗng, không có trọng tâm. Khách hàng cũng vậy. Hãy dùng những câu nói súc tích, ngắn gọn nhưng có thông điệp mạnh mẽ, dễ dàng giúp khách hàng hiểu được giá trị mà bạn mang đến.

Tập trung cách sản phẩm giải quyết vấn đề của khách hàng

Trên thực tế, khách hàng khi đọc một câu nói không liên quan đến nhu cầu của mình thường sẽ chỉ lướt qua. Chính vì vậy, hãy tập trung vào việc làm nổi bật những giá trị thiết thực trong sản phẩm của bạn có thể giải quyết vấn đề khách hàng đang gặp phải.

Tạo cảm giác khẩn cấp

Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong những câu nói thu hút khách hàng chính là cảm giác khẩn cấp, khiến họ cảm thấy phải hành động ngay nếu không sẽ bỏ lỡ cơ hội.

Chiến lược Facebook Marketing, trí thông minh nhân tạo Facebook, giải quyết triệt để vấn đề target,… là 3 trong rất nhiều kiến thức mà bạn sẽ được học khi tham gia khóa học Digital Marketing Online TP.HCM cơ bản và chuyên sâu tại IMTA.

Gợi lên cảm xúc

Một câu nói thu hút khách hàng cần phải gợi được cảm xúc của họ. Đó có thể là niềm vui, sự thỏa mãn hay một sự kỳ vọng về kết quả tốt đẹp. Khi cảm xúc được chạm tới, khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định hành động.

Sự độc đáo, khác biệt

Trong thị trường trăm người bán vạn người mua như hiện nay, việc làm nổi bật một sản phẩm/dịch vụ là vấn đề cực kỳ quan trọng. Vì vậy, một câu nói thu hút phải có sự độc đáo, khác biệt so với những gì đối thủ của bạn đang dùng. Đặc biệt, nếu câu nói của bạn có tính sáng tạo, gây bất ngờ, khách hàng sẽ cảm thấy sự tò mò và muốn tìm hiểu thêm.

Chân thật và tín nhiệm

Ngày nay, người tiêu dùng đủ thông minh để nhận ra được những câu nói phóng đại, điều hứa hẹn nhưng không thể thực hiện được. Chính vì thế, hãy đảm bảo những câu nói thu hút khách hàng của bạn đều đáng tin cậy và phản ánh đúng thực tế sản phẩm/dịch vụ. Giúp khách hàng cảm thấy yên tâm khi chọn lựa bạn.

Một số vấn đề cần lưu ý khi dùng những câu nói thu hút khách hàng

Cũng như bất kỳ chiến lược Marketing Online nào, những câu nói thu hút khách hàng để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất cũng cần được sử dụng một cách khôn ngoan và có chiến lược. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi sử dụng chúng:

Một số vấn đề cần lưu ý khi dùng những câu nói thu hút khách hàng
Một số vấn đề cần lưu ý khi dùng những câu nói thu hút khách hàng

Không dùng câu nói phóng đại hoặc hứa hẹn không thực

Như đã đề cập ở trên, nếu khách hàng cảm thấy bạn nói quá, không trung thực, sự tin tưởng dành cho thương hiệu của bạn sẽ giảm đi rất nhiều. Vì vậy, câu nói thu hút cần phù hợp với thực tế sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang cung cấp.

Lắng nghe kỹ về nhu cầu của khách hàng

Trước khi dùng bất kỳ câu nói thu hút khách hàng nào, hãy lắng cũng như tìm hiểu thật kỹ về nhu cầu của họ. Qua đó, cá nhân hóa câu nói sao cho phù hợp, tạo cảm giác bạn đang thật sự mong muốn quan tâm đến họ.

Không lạm dụng những câu nói thúc đẩy hành động

Mặc dù việc tạo sự khẩn cấp hay kích thích hành động của khách hàng được xem là chiến lược hiệu quả nhưng nếu dùng quá thường xuyên sẽ khiến họ bị áp lực và dễ đến phản tác dụng. Thay vào đó, hãy chèn một cách tinh tế và hợp lý để khách hàng thực hiện hành động mà bạn đang mong muốn một cách thoải mái nhất.

Đảm bảo ngữ điệu, cảm xúc đồng nhất

Ngữ điệu cùng cảm xúc trong giao tiếp cần đồng nhất với thông điệp mà bạn đang muốn truyền tải đến khách hàng. Những câu nói thu hút khách hàng chỉ thực sự hiệu quả khi nó chân thành, mang đến cảm xúc tích cực và được thể hiện một cách tự tin nhất.

Liên tục thực hiện thử nghiệm và điều chỉnh

Trên thực tế, mỗi đối tượng khách hàng đều có cách tiếp cận khác nhau. Chính vì vậy, bạn sẽ cần thử nhiều nhiều câu nói thu hút khác nhau và theo dõi phản hồi của khách hàng đối với chúng. Qua đó, xác định được câu nói nào thực sự hiệu quả và phù hợp với nhóm đối tượng nào và điều chỉnh chiến lược giao tiếp cho phù hợp.

Xây dựng được sự kết nối thực sự với khách hàng

Bên cạnh việc thuyết phục khách mua hàng ngay lập tức, những câu nói thu hút khách hàng còn phải thật sự giúp bạn xây dựng được mối quan hệ lâu dài với họ. Bạn có thể thực hiện điều đó bằng cách chú ý cảm xúc, nhu cầu khách hàng trong mỗi lần giao tiếp để có thể tạo ra sự gắn kết. Điều này khiến khách hàng cảm nhận được bạn là một đối tác đáng tin cậy và sẽ tiếp tục quay lại ủng hộ trong tương lai.

Kết luận

Những câu nói thu hút khách hàng được đánh giá là vũ khí cực kỳ mạnh mẽ của người làm kinh doanh. Hy vọng rằng, những câu nói cùng lời khuyên của IMTA trong bài viết này đã giúp bạn biết cách áp dụng câu nói phù hợp vào từ tình huống để có thể xây dựng niềm tin, khuyến khách mua hàng và tạo được mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Digital Marketing IMTA Content Marketing30+ Những câu nói thu hút khách hàng hiệu quả và ấn tượng