Khóa học SEO từ cơ bản đến nâng cao với mô hình đào tạo SEO thực tế chú trọng vào SEO Tổng ThểSEO Cộng Hưởng đảm bảo website bền vững, được phụ trách bởi giảng viên dày dặn kinh nghiệm của trung tâm IMTA. Bạn sẽ học được tất cả kỹ năng đưa website lên TOP công cụ tìm kiếm một cách lâu dài và hiệu quả nhất từ đó cải thiện công việc kinh doanh, giảm rất nhiều chi phí cho marketing và chi phí quảng cáo tốn kém. Đưa website và thương hiệu của bạn phủ rộng hơn trên môi trường internet.

Phương pháp dạy học của chúng tôi là 100% thực tế với các dự án đã thành công nhiều từ khóa, hiện đang là website đầu ngành. Từ những thành công, IMTA đóng gói thành quy trình SEO từng bước để áp dụng vào mỗi sản phẩm của học viên. Khóa học SEO tại IMTA sẽ tập trung vào nguồn lực SEO tổng thể website hay còn gọi với tên khác là SEO cộng hưởng. Sau khóa học này học viên sẽ đi đúng hướng và sửa sai cho nhiều bạn đang gặp tình trạng SEO mãi mà từ khóa không lên mặc dù tốn rất nhiều thời gian, công sức và chi phí.

Khóa Học SEO Chất Lượng Cao

Với sự thấu hiểu về những khó khăn, lo âu của nghề SEO. Chương trình học tại IMTA đặc biệt chú trọng tới quy trình SEO từng bước một, bởi vì bạn làm SEO là phải làm đúng ngay giai đoạn đầu, không được vội vàng mới đảm bảo website phát triển được dài hạn. Nếu đi sai hướng thì bao nhiêu nguồn lực tốn kém sẽ phản tác dụng.

Khóa học SEO mục tiêu là đào tao ra những học viên có kiến thức bài bản, chuẩn quy trình khi làm SEO từ đó giúp bạn tự lực và biết cách đưa từ khóa lên top thay vì phải dùng đến dịch vụ. Đối tượng phù hợp khóa học phải xác định tinh thần tự chủ, tự làm SEO cho chính website của mình.

Theo nghề SEO

Nghề SEO tuy là một nghề “dễ” nhưng mà “khó”. Mình nói “dễ” ở đây có nghĩa là bạn trái ngành, bạn không học chuyên ngành công nghệ thông tin bạn cũng có thể theo nghề này. Nhưng khó ở chỗ là trong trang đầu tiên của công cụ tìm kiếm (gần như là Google) thì chỉ có vị trí 1, 2 và 3 là có giá trị nhất. Chiến thắng chỉ dành cho 3 bạn đầu tiên.

Nghề SEO Website

Nghề SEO cũng không có trường đại học nào đào tạo và xem đây là 1 “ngành” học. Do đó quá trình tự học, tự rút kinh nghiệm là chính. Mọi thứ bạn phải cần hiểu thuật toán của Google xếp hạng website. Nghề SEO nếu bạn trang bị tốt và làm đúng thì bạn sẽ nhận được rất nhiều thành quả cho công việc kinh doanh.

Doanh Nhân Trẻ

Nếu bạn không phải là dân SEOer bạn là một doanh nhân hoặc người kinh doanh online, muốn phát triển thương hiệu và website của mình để nhiều người biết hơn. Nhưng qua nhiều lần thuê dịch vụ SEO bạn cảm thấy không tin tưởng và thiếu sự an tâm. Bạn muốn tự làm hoặc muốn biết kiến thức để thuê mướn, quản lý người làm. Đây là khóa học giúp bạn nắm chắc chắn kiến thức và làm đúng, làm bài bản.

Thành công đến từ SEO

Học viên trong lớp học SEO tại IMTA đã có nhiều dự án và từ khóa thành công. Đem đến kết quả kinh doanh vượt bậc ngoài mong đợi.

Đội Nhóm SEO Công Ty

Các công ty cần xây dựng đội ngũ SEO cho riêng mình nhằm quản lý chất lượng và đầu tư lâu dài, bạn chưa biết cách làm thế nào để xây dựng và đào tạo nhóm nhân viên. IMTA sẽ là đơn vị hàng đầu hỗ trợ bạn từ quá trình mới bắt đầu đào tạo đến khi nhân viên thuần thục.
Đội Nhóm SEO Công Ty

Khóa học SEO cung cấp tư duy lập quy trình và thực hành SEO 1 cách chắc chắn nhất. Đây là bước đầu tư dài hạn. Các học viên tại khóa học marketing online của IMTA sau khi thành thạo chạy quảng cáo, thường họ sẽ đầu tư dài hạn vào SEO website.

Chương Trình Học SEO

Chương trình đào tạo SEO tại IMTA được thiết kể bài bản và logic từng bước một. Chúng tôi đưa ra quy trình riêng, giảng viên là người có nhiều kinh nghiệm thực hiện các dự án website nước ngoài. Chương trình đào tạo SEO chia khóa học làm 4 phần bao gồm: SEO onpage Tổng Thể, SEO Off page, SEO Audit, Phân Tích Cạnh Tranh Và Đối Thủ.

SEO Onpage Tổng Thể

SEO Onpage là hình thức tập trung vào nội lực bên trong của website như bài viết, hình ảnh, video, chất lượng và tốc độ tải trang website, kết cấu của 1 website.

Buổi 1: Nghiên cứu từ khóa với công cụ nghiên cứu của Google và các công cụ có phí khác. Đưa ra bộ từ khóa (keyword) tiềm năng nhất trong ngành mà bạn sẽ tập trung.
Buổi 2: Kỹ thuật tìm kiếm các tự khóa vệ tinh nhằm tăng traffic cho website.
Buổi 3: Kết cấu của một bài viết chuẩn SEO cho website (content chuẩn SEO).
Buổi 4: Tối ưu thẻ tiêu đề (thẻ title)
Buổi 5: Tối ưu thẻ mô tả (thẻ Description)
Buổi 6: Tối ưu đường link (đường dẫn)
Buổi 7: Lập dàn ý bài viết chuẩn SEO và tự viết bài viết hoặc thuê writer viết bài.

Tối ưu SEO Onpage
Buổi 8: Mật độ từ khóa, kỹ thuật chèn từ khóa đảm bảo nội dung duy nhất. Buổi 9: Tối ưu các thẻ Heading trong bài viết. Buổi 10: Tối ưu hình ảnh và video để chuẩn bị đăng bài. Buổi 11: Đăng bài viết chuẩn SEO. Buổi 12: Chuyên đề kiểm tra tốc độ tải trang web và thảo luận tốc độ tải trang có ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm tự nhiên không. Buổi 13: Tiếp tục thêm bài viết và đi link nội bô. Buổi 14: Thuật toán bắt đầu tìm hiểu và đọc bài viết mà bạn vừa đăng lên website như thế nào. Buổi 15: Xây dựng liên kết nội bộ Internal link. Nếu bạn dùng WordPress sẽ hỗ trợ bạn một số plugin tối ưu nội bộ.

SEO Off page

Off Page là phương thức SEO mà bạn tập trung vào ngoại lực để đưa website bạn lên như đi link forum, đi link từ website khác, các hình thức guest post là chọn lọc link guest post chất lượng.
Buổi 16: Mạng xã hội và vai trò của Social Media với SEO website, gây dựng lòng tin với bộ máy tìm kiếm. Buổi 17: Các công cụ hỗ trợ để kiểm tra và dấu hiệu nhận biết một website có chất lượng tốt để hỗ trợ SEO. Buổi 18: Backlink là gì? Các loại backlink trong SEO.
SEO Offpage
Buổi 19: Các thuật ngữ khi sử dụng link building: Dofollow, Nofollow, Anchor text,…
Buổi 20: Các kỹ thuật xây dựng liên kết về website backlink. Buổi 21: Cách xác định 1 link về website là chất lượng, ưu tiên loại nào. Buôổi 22: Xây dựng hệ thống SEO: PBN (Private Blog Network), hệ thống giúp bạn lấy backlink chất lượng cao từ nhiều website liên quan.

SEO Audit

SEO Audit là phương pháp kiểm soát website đảm bảo đủ tiêu chuẩn theo danh sách. Học viên sẽ được nhận các danh sách tiêu chuẩn này từ giảng viên.
SEO Audit

Đây là phần trọng tâm dựa trên kinh nghiệm dày dặn của giảng viên về SEO. Giáo trình sẽ được viết và chia sẻ độc quyền đến học viên khóa học SEO tại IMTA.

Thời Gian & Địa Điểm

Khóa học SEO được khai giảng hàng tháng tại IMTA. Thời gian học 4 tuần, mỗi tuần 3 buổi (2.5 tiếng) Địa điểm học: 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh Lịch khai giảng: Tối thứ 3, Thứ 5, Thứ 7 ngày (17/03/2020). Thời gian học 18h30 – 21h00.
Khóa Học Đào Tạo SEO
Lớp học SEO tại IMTA học viên sẽ được đào tạo tâất cả quy trình để đưa 1 website bạn phát triển thương hiệu trong ngành.

Học Phí Đào Tạo SEO

Học phí trọn khóa học SEO là: 10.000.000 VNĐ/học viên. Giảm 35% cho học viên đăng ký trước ngày khai giảng. Phí đào tạo còn lại 6.500.000 VNĐ/học viên. Nếu đăng ký nhóm 2 người trở lên giảm thêm 5% học phí cho mỗi người.
Học SEO Tại IMTA Để Tăng Trưởng Website
Khóa học SEO tại IMTA học viên luôn tiếp nhận được kiến thức mới nhất, Website học viên tăng trưởng theo năm tháng đó là mục tiêu của toàn bộ đội ngũ giảng viên chúng tôi.

Những Câu Hỏi Về SEO

Sau đây là những câu hỏi mà những người làm nghề SEO thường xuyên đặt ra và các bạn học viên mới cũng hay hỏi nhất. IMTA xin chia sẻ một số câu hỏi để các bạn mới vào nghề hiểu rõ hơn.

SEO là gì?

Trong tiếng Anh SEO là từ viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization có thể được dịch đơn giản là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Seo bao gồm những phững phương pháp kỹ thuật tối ưu giúp website đạt vị trí cao trên công cụ tìm kiếm SERPs. Mục đích cuối cùng là đưa từ khóa mong muốn xếp vị trí trên trang kết quả tìm kiếm để nhiều người hơn có thể click vào và truy cập website của bạn. Có những người làm SEO mục đích tăng lượng người dùng (traffic) nhằm nhận diện thương hiệu, có những người làm SEO theo một từ khóa xác định nào đó để tìm kiếm đúng khách hàng tiềm năng mua hàng.

SEO là gì

Các công cụ tìm kiếm là những website chuyên về tìm kiếm bằng từ khóa. Thông qua các thuật toán mà những công cụ này sẽ sắp xếp vị trí website từ thứ hạng cao nhất ( vị trí 1 ) đến thứ hạng thấp nhất. Trên thế giới có các công cụ tìm kiếm phổ biến như: Google, Bing, Yahoo và Việt Nam có thêm Cốc Cốc. Tuy nhiên, công cụ phổ biến nhất và nhiều người dùng nhất là Google. Do đó, ngày nay SEO cũng là một thuật ngữdùng chỉ việc đưa từ khóa lên Google.

SEO là làm gì

Khi bạn đã làm SEO. Nhiệm vụ của bạn không đơn thuần chỉ là đưa website lên vị trí cao. Mà người ta còn các loại hình khác về SEO, nhằm đưa thương hiệu đến nhiều người nhất có thể.

SEO tổng thể: SEO tổng thể là cách đưa wesite của bạn lên top công cụ tìm kiếm không những 1 từ khóa mà rất nhiều từ khóa khác nhau. Để làm được điều này đầu tiên bạn phải nâng cao trải nghiệm người dùng và cần các kỹ thuật (technical), Seo onpage, SEO offpage

SEO từ khóa: SEO từ khóa là phương thức SEO tập trung vào 1 từ khóa cụ thể. Thường người ta dùng phương pháp này khi đã chọn lọc kỹ từ khóa mục tiêu và có sự phân tích bằng các công cụ từ khóa như: Google Planner, Keyword.io… Ngoài ra khi dùng dịch vụ SEO chúng ta thường chọn từ khóa SEO trước và thỏa thuận giá hợp đồng SEO. Phương pháp này phát huy hiệu quả cho việc kinh doanh.

SEO Local: Là cách thức đưa doanh nghiệp địa phương của bạn lên Google Map hoặc website của bạn lên công cụ với từ khóa tìm kiếm theo vị trí kinh doanh của bạn. Để SEO local đầu tiên bạn phải tạo Google Map bằng công cụ Google My Business. Lưu ý chọn tên cho địa chỉ của bạn, bạn nên dùng mobile để giúp xác minh địa chỉ tốt hơn so với bạn dùng máy tính.

6 Lĩnh Vực SEO thường làm

SEO Ảnh: Là cách thức tối ưu những hình ảnh trên website để khi người dùng tìm kiếm hình ảnh bạn sẽ được lên vị trí cao. Đặc biệt SEO ảnh sẽ hiệu quả tốt với những website kinh doanh thời trang. Tuy nhiên ngày nay với mạng xã hội phát triển như Facebook thì việc SEO ảnh hiện tại không nhiều đơn vị làm. Họ có xu hướng chuyển qua quảng cáo Facebook thay vì bạn phải đầu tư rất nhiều công sức vào SEO ảnh. Trong khi đặc thù như ngành thời trang mẫu mã mới ra liên tục.

SEO social: là cách thức áp dụng các mạng xã hội như Facebook hay Twitter để giúp người dùng đọc các bài viết trên website của bạn thông qua lưu lượng từ các mạng xã hội đem về. Để làm được những việc này bạn cần xây dựng nội dung hay và hình ảnh đẹp nhằm lôi kéo được nhiều người dùng nhất có thể.

SEO App: SEO App đang là 1 xu hướng mới khi mà nhu cầu sử dụng di động thông minh ngày càng nhiều. SEO app là cách thức bạn đưa app của bạn lên top để nhiều người biết đến và cài đặt app của bạn khi dùng.

SEO Onpage là gì

SEO Onpage là cách thức tối ưu trên chính website như kết cấu website, nội dung đăng, hình ảnh, video… để người dùng cảm thấy hữu ích nhất và thân thiện với bộ máy tìm kiếm như: Nội dung chất lượng, hình ảnh rõ nét, video được nhiều lượt xem và giữ chân người dùng, đường dẫn thân thiện với bộ máy tìm kiếm. SEO onpage được thực hiện lặp đi lặp lại khi đăng bài mới.

SEO Offpage là gì

SEO Offpage là cách thức bạn tối ưu bên ngoài website hay nói cách khác là dự vào ngoại lực. Các công việc xây dựng SEO Offpage như: xây dựng liên kết trên mạng xã hội Social, xây dựng liên kết (link building), marketing thông qua các kênh truyền thông, xây dựng hệ thống guest post, hệ thống PBN.
Công việc SEO website
Backlink là tên gọi của một link mà được trỏ về website của bạn từ website khác nhằm tăng uy tín và độ mạnh của một website. Website càng nhiều backlink chất lượng trỏ về có nghĩa cơ hội từ khóa của bạn lên TOP cao hơn đối thủ. Backlink là một trong những yếu tố quan trọng để xếp hạng website của bạn. Mỗi 1 backlink được xem như là 1 phiếu bầu để wesite của bạn được lên top. Người ta thường chia backlink làm nhiều loại khác nhau nhưng thông thường nhất là 2 loại: Dofollow và Nofollow. Tuy nhiên backlink cũng là 1 con dao 2 lưỡi khi bạn sử dụng chúng không đúng.

Viết bài chuẩn SEO

Viết bài chuẩn SEO là bạn phải đưa đến nội dung hữu ích cho người dùng, không được copy bài viết hoặc nội dung trùng lặp không đem đến nhiều giá trị. Ngoài ra, viết bài chuẩn SEO bắt đầu từ việc kết cấu bài viết với các thẻ heading tốt, cấu trúc Silo chuẩn SEO, bạn không được nhồi nhét từ khóa mà mật độ từ khóa phân bổ phù hợp.

Thiết kế Web chuẩn seo

Ngày nay các dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO giá rẻ bằng wordpress rất nhiều. Chỉ cần bạn đầu tư khoảng 2-3 triệu thì bạn đã có website chuẩn SEO. Hoặc bạn biết 1 chút về kỹ thuật cài đặt website, bạn cài WordPress sau đó lên themeforest.net mua một giao diện tầm 60$ (nên chọn theme có nhiều lượt mua và nhiều review cao) thì bạn cũng đã có 1 website chuẩn SEO.

Thiết kế website chuẩn SEO yêu cầu bạn phải làm đúng ngay từ đầu, từ khâu mua domain, hosting đến khâu code.

Về mua domain: Bạn nên dùng các nhà cung cấp uy tín, cho phép cài đặt DNS nhanh
Hosting: Hosting đủ dung lượng, không mua các hosting giá rẻ, không mua hosting cho SEO. Nếu có điều kiện hơn bạn có thể dùng VPS (máy chủ ảo).

Thiết kế website chuẩn SEO

SSL: Nên dùng các dịch vụ bảo mật SSL để cấu trúc website có dạng https.
Code: Sau khi bạn đã chọn được nhà cung cấp website, bạn yêu cầu họ phải code các thẻ đầy đủ như: Thẻ title, thẻ Description, thẻ meta keyword, thẻ heading, hình ảnh (alt), ngoài ra phải xây dựng site map, các chức năng chia sẻ mạng xã hội, quản lý link nội bộ hay link out ra ngoài hợp lý.

Nếu bạn đang dùng source website từ WordPress, bạn nên cài các plugin hỗ trợ SEO như Yoast SEO, Nofollow plugin.

Tại Khóa Học SEO, Trung Tâm IMTA sẽ tặng các bạn website tối ưu chuẩn SEO được tối ưu trên nền tảng WordPress.

Nên SEO hay chạy quảng cáo

Khi bạn bắt đầu kinh doanh online hay làm Digital Marketing, bạn thường chọn giải pháp chạy quảng cáo Google và Facebook. Bởi vì phương pháp chạy quảng cáo giúp bạn tìm kiếm khách hàng nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi từ khóa của mình lên top. Hiện tại, rất nhiều bạn tranh luận vấn đề chọn cái nào có lợi hơn. Nếu bạn đang kinh doanh những sản phẩm mà có giá thầu quảng cáo cao, thì chọn hướng SEO cũng là một giải pháp tốt. Nếu bạn đang kinh doanh mặt hàng ít cạnh tranh trong Google Ads, thì nên đầu tư vào quảng cáo. Sau đây mình sẽ so sánh ưu nhược điểm của mỗi phương pháp để bạn chọn lựa phương án nào kinh tế nhất cho mình.

Ưu điểm của SEO

Đây là một công cụ miễn phí giúp bạn có thể kéo hàng trăm ngàn traffic về website, tìm kiếm khách hàng tiềm năng đúng đối tượng. Khi website bạn càng SEO và sự hiện diện thương hiệu càng lớn thì khả năng khách hàng sẽ ưu tiên khi mua hàng của bạn càng tăng. So với các nền tảng quảng cáo trả phí như báo chí, mạng xã hội thì SEO cho phép bạn đưa từ khóa mong muốn lên vị trí đầu tiên. Đây là nguồn khách hàng chất lượng nhất vì họ tìm bạn thông qua từ khóa mua hàng. Người dùng ngày nay có xu hướng nhấp vô các kết quả tự nhiên hơn là click vô quảng cáo.
SEO và quảng cáo

Nhược điểm của SEO

Bạn cần phải đầu tư rất nhiều công sức để viết bài, đăng bài và quan trọng là bạn phải có kinh nghiệm đi đúng hướng. Kiên trì là cần thiết vì 1 từ khóa muốn SEO lên top thời gian trung bình cũng phải vài tháng có khi cả năm. Phù hợp với những bạn sẵn sàng đầu tư dài hạn hơn là ngắn hạn. Lúc này nếu đầu tư ngắn hạn bạn nên đầu tư vào quảng cáo Google Ads. Thứ hạng website của bạn có thể thay đổi mỗi khi Google có update các thuật toán hoặc sắp xếp kết quả mới. Đối thủ có thể bắt chước bạn và kiểm tra các kỹ thuật SEO của bạn để họ làm theo.

Kết Luận

SEO là kỹ thuật đưa từ khóa theo ý muốn lên vị trí cao trên công cụ tìm kiếm mục đích tìm khách hàng tiềm năng hoặc tăng lượt truy cập cho website. Khóa học đào tạo SEO sẽ giúp bạn đi đúng hướng, hiểu các nguyên tắc và quy trình từng bước để đưa từ khóa lên vị trí cao trên công cụ tìm kiếm. Bạn sẽ được học các quy trình SEO Onpage, SEO Offpage, SEO Audit và nhiều kỹ năng khác như kết hợp mạng xã hội. Học viên sẽ thực hành trên chính sản phẩm và website của mình. Xác định các từ khóa SEO và được giảng viên hỗ trợ đến khi từ khóa của bạn lên vị trí cao.
Digital Marketing IMTA SEOKhóa Học SEO Cơ Bản Đến Nâng Cao – Trung Tâm Đào Tạo SEO Uy Tín