Khóa Học Quảng Cáo Google Ads – Adwords Cơ Bản & Nâng Cao
Khóa học quảng cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao, bạn sẽ học tối ưu chuyển đổi với 3 chiến dịch: Tìm kiếm, Hiển thị GDN, và chiến dịch video Youtube. Chương trình này bạn sẽ học cách chạy đa kênh trên nền tảng Google.
Mục Tiêu khóa học Google Ads: Tối ưu chuyển đổi, thành thạo Google Tag Manager (GTM); Hiểu chuyên sâu giá thầu, tiết kiệm ngân sách, triển khai đa kênh trên Google.
Lịch học:
- Lớp Tối 246 (18h30 – 21h00), Lớp Tối 357 (18h30 – 21h00);: Học 11 buổi cơ bản đến nâng cao
- Lớp Thứ Bảy; Lớp Chủ Nhật (8h30 – 12h00; 13h15 – h00): Học 4 tuần cơ bản và nâng cao.
Trung Tâm Đào Tạo Google Ads Chuyên Sâu IMTA
ĐẦY ĐỦ & CHUYÊN SÂU
IMTA xác định đào tạo kiến thức Google Ads từ cơ bản đến chuyên sâu, tất cả những nền tảng quảng cáo Google gồm: Quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo hiển thị GDN, quảng cáo video Youtube…Chuyên sâu giá thầu và từ khóa.
2
THỰC HÀNH THỰC TẾ
Chương trình đào tạo 100% thực tế, thực hành trên chính sản phẩm của bạn. Nếu bạn đã có website sẽ là điều kiện rất tốt để học. Nếu bạn chưa có website, Trung Tâm IMTA sẽ hỗ trợ bạn website có sẵn để thực hành thực tế.
3
ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
Chất lượng đào tạo là ưu tiên hàng đầu, chúng tôi tuyển chọn giảng viên giỏi, uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Google Ads, giáo trình bài bản. Học viên được học và làm trên chính sản phẩm của mình ngay tại lớp.
Đối tượng tham gia khóa Học Google Ads
Sinh viên muốn học thực tế
Sinh viên chuẩn bị ra trường muốn theo ngành Digital Marketing, xin việc vào những vị trí yêu cầu biết chạy quảng cáo thực chiến. IMTA có hỗ trợ thi chứng chỉ Google.
Nhân viên chạy quảng cáo Google tối ưu hiệu suất (Performance) nhưng chưa hiểu chuyên sâu về tối ưu, muốn nâng cao kỹ năng chạy Googl Ads đa nền tảng.
Các cá nhân và doanh nghiệp đang thuê dịch vụ quảng cáo Google Ads nhưng tự muốn triển khai chiến dịch quảng cáo để tiết kiệm chi phí và ngân sách.
Khóa Học Quảng Cáo Google Ads Dành Cho Bạn…
Học quảng cáo Google tại IMTA bạn không những chạy cơ bản như lượt click vào website, mà bạn sẽ cài đặt được chuyển đổi và chạy chuyển đổi. Ngoài ra, IMTA còn tặng bạn 1 khóa học online chuyên sâu về WordPress và cách làm Landing Page bằng WordPress.
Chạy chuyển đổi chuyên sâu
Khóa học quảng cáo Google Ads tại IMTA không chỉ hướng dẫn bạn đưa từ khóa lên top Google để có lượng click vào website. Mà cò nhiều kỹ thuật:
- Tối ưu để đạt tỷ lệ chuyển đổi (Conversion) cao.
- Chuyển đổi sẽ được cài đặt bằng Google Tag Manager (GTM).
- Không áp dụng phương thức Bid giá thầu không có cơ sở và đi ngược lại Google
- Google dùng AI đủ thông minh hơn chúng ta làm thủ công nhiều lần.
Học thực hành với Website thực tế
Tại IMTA bạn sẽ nhận được những sự khác biệt:
- Chương trình biên soạn thực tế, Update mới nhất từ Google
- Đã kiểm chứng nhiều dự án, đặc biệt doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Thiết kế lộ trình khoa học giúp học tiếp thu 100% kiến thức.
- Lên chiến dịch và sửa chiến dịch ngay tại lớp
Tặng khóa học tự làm Website & Landing Page bằng WordPress
- Sau khi kết thúc khóa học Google Ads tại IMTA, để hỗ trợ học viên trong việc nâng cao kỹ năng về website.
- Tặng bạn khóa học WordPress chất lượng từ cơ bản đến nâng cao trên hệ thống E-Learning học trực tuyến 24/24.
- Làm landing page chuyên nghiệp dành cho các bạn theo nghề Digital Marketing
- Tham gia cộng đồng Digital Marketing tại IMTA
ĐỊA ĐIỂM KHÓA HỌC GOOGLE ADS TẠI TRUNG TÂM IMTA
CHƯƠNG TRÌNH HỌC GOOGLE ADS CHI TIẾT
Chương trình học đầy đủ từ cơ bản đến chuyên sâu bao gồm cả Google tìm kiếm (search) và Google hiển thị (GDN)
Học viên là trọng tâm, chất lượng làm nên uy tín.
Bạn sẽ học kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trọng tâm 3 phần chính: Google tìm kiếm, Google mạng hiển thị GDN và quảng cáo video trên Youtube.
Tuần 01: Bắt đầu bài bản & cài đặt thẻ đo lường
Buổi 01 (Quy đổi: Học buổi sáng tuần 01) Mục tiêu: Hiểu đúng nền tảng và hiểu về thẻ đo lường | 1. Ưu điểm của quảng cáo Google và tư vấn sản phẩm phù hợp với nền tảng nào của Google Ads 2. Các nền tảng quảng cáo Google Ads: Search (Tìm kiếm); Hiển thị (GDN); Youtube; Shopping; Performance Max (Tối đa hóa hiệu suất), chiến dịch Demand Gen (tạo nhu cầu) 3. Cài đặt các extension lên trình duyệt để hỗ trợ người làm quảng cáo 4. Tạo và cài đặt Google Tag Manager (GTM) lên website |
Buổi 02 (Quy đổi: Học buổi sáng tuần 01 và một phần buổi chiều tuần 01) Mục tiêu: Sử dựng được GTM cơ bản | 1. Sử dụng Extension để kiểm tra mã GTM 2. Hướng dẫn cài đặt Google Analytics (GA4) bằng GTM 3. Tạo tài khoản quảng cáo Google Ads và tài khoản MCC |
Buổi 03 (Quy đổi: Buổi chiều tuần 01) Mục tiêu: Sử dụng GTM nâng cao & cài đặt chuyển đổi | 1. Cài đặt thẻ Remarketing bằng GTM 2. Cài đặt chuyển đổi Google Ads bằng GTM (phần 1) |
Tuần 02: Chiến dịch tìm kiếm Google Search
Buổi 04 (Quy đổi: Học buổi sáng tuần 02) Mục tiêu: Chuyển đổi nâng cao và nghiên cứu từ khóa Google Ads | 1. Cài đặt chuyển đổi phần 02 2. Nghiên cứu từ khóa với Google Keyword Planner 3. Phân loại từ khóa, phân nhóm từ khóa 4. Phễu marketing và mối liên quan với từ khóa 5. Cách tính giá thầu Google Ads |
Buổi 05 (Quy đổi: Học buổi sáng tuần 02 và một phần buổi chiều tuần 02) Mục tiêu: Các loại trang đích, tiêu chuẩn trang đích và điểm chất lượng | 1. Các loại trang đích chạy quảng cáo Google Ads phù hợp với sản phẩm 2. Tiêu chuẩn trang đích chạy Google Ads 3. Tiêu chuẩn trang Landing Page 4. Tiêu chuẩn trang sản phẩm, trang danh mục 5. Tốc độ tải trang 6. Những yếu tố ảnh hưởng đến điểm chất lượng |
Buổi 06: (Quy đổi: Buổi chiều tuần 01) Mục tiêu: Lên chiến dịch tìm kiếm phần 01 | 1. Thực hành lên chiến dịch Google search (tìm kiếm) phần 1 2. Đặt mục tiêu quảng cáo Google Ads phù hợp 3. Hiểu chuyêu sâu giá thầu: CPC, CPC (nâng cao), tối đa hóa chuyển đổi, CPA, tỷ lệ hiển thị mục tiêu... 4. Người mới nên chọn chiến lược giá thầu nào? 5. Những rủi ro của giá thầu, vì sao giá thầu quá cao, vượt ngân sách ngày 6. Google phân phối quảng cáo theo AI như thế nào? |
Tuần 03: Chiến dịch tìm kiếm Google Search (phần 02) & phân tích số liệu
Buổi 07: (Quy đổi: Học buổi sáng tuần 03) Mục tiêu: Hiểu chuyên sâu về đối sánh | 1. Hiểu 3 loại kiểu khớp (đối sánh) từ khóa của Google Ads: kiểu khớp rộng, khớp cụm từ, khớp chính xác. 2. Người mới chạy Google Ads nên dùng loại đối sánh nào 3. Có nên chạy đối sánh rộng không 4. Hướng dẫn dùng công cụ thay đổi kiểu khớp do IMTA cung cấp 5. Viết mẫu quảng cáo thích ứng đạt điểm chất lượng cao |
Buổi 08: (Quy đổi: Sáng tuần 03 và chiều tuần 03) Mục tiêu: Hoàn tất và tối ưu chiến dịch Google Search | 1. Thêm các thành phần (phần mở rộng) vào quảng cáo thích ứng 2. Cách tối ưu từ khóa, phủ định từ khóa 3. Tối ưu lịch chạy ads, vị trí quảng cáo, địa lý, ngôn ngữ, đối tượng 4. Publish và đăng chiến dịch tìm kiếm Google Search |
Buổi 09 (Quy đổi: Sáng tuần 04) Mục tiêu: | 1. Xuất kết quả chiến dịch tìm kiếm đang chạy 2. Đọc và phân tích các chỉ số hiệu quả của chiến dịch tìm kiếm 3. Tối ưu và tìm ra những từ khóa "mỏ vàng" 4. Học viên sửa chiến dịch ngay tại lớp 5. Dấu hiệu click tặc và phòng tránh click tặc |
Tuần 04: Remarketing, chiến dịch hiển thị GD, chiến dịch Youtube
Buổi 10: (Quy đổi: Học buổi sáng tuần 04) Mục tiêu: Lên chiến dịch GDN và Remarketing | 1. Remarketing và Retarget trong Google Ads 2. Tạo đối tượng Remarketing 3. Phân đoạn đối tượng nâng cao 4. Thực hành lên chiến dịch hiển thị GDN và Remarketing 5. Hình ảnh đạt chuẩn quảng cáo GDN |
Buổi 11: (Quy đổi: Sáng tuần 04 và chiều tuần 04) Mục tiêu: Tư duy chạy đa nền tảng | 1. Quảng cáo video Youtube và các loại quảng cáo video 2. Thực hành lên chiến dịch Youtube 3. Kết hợp Youtube và Remarketing 4. Chạy đa nền tảng: Search, GDN, Video 5. Tổng kết khóa học |
HỌC PHÍ KHÓA HỌC GOOGLE ADS
Học phí khóa học quảng cáo Google từ cơ bản đến nâng cao.
Bạn sẽ được học chuyên sâu Google Adwords, mảng hiển thị GDN, Youtube.
6.500.000đ
Học phí
25%
Giảm
4.900.000đ
Ưu đãi
Lịch Học | Giờ Học | Số Buổi Học | Đăng Ký |
---|---|---|---|
Google Ads Tối 246 | Tối: 18h30 - 21h00 | Tối: 18h30 - 21h00 11 buổi (27.5 giờ học) | Đăng Ký | Lịch Học |
Google Ads Tối 357 | Tối: 18h30 - 21h00 | Tối: 18h30 - 21h00 11 buổi (27.5 giờ học) | Đăng Ký | Lịch Học |
Google Ads cuối tuần Thứ Bảy | Sáng: 08h15-11h45 Chiều: 13h15-16h45 | 4 tuần Sáng: 8h00 - 12h00 Chiều: 13h30 - 17h00 30 giờ | Đăng Ký | Lịch Học |
Google Ads cuối tuần Chủ Nhật | Sáng: 08h15-11h45 Chiều: 13h15-16h45 | 4 tuần Sáng: 8h00 - 12h00 Chiều: 13h30 - 17h00 30 giờ | Đăng Ký | Lịch Học |
KHÓA HỌC GOOGLE ADS TẠI IMTA GIẢI QUYẾT NHỮNG VẤN ĐỀ GÌ?
Quảng cáo Google Ads phù hợp với những sản phẩm đặc thù mà bạn không thể sử dụng các nền tảng khác như Facebook, Zalo, Tiktok để chạy hiệu quả. Google là lựa chon tối ưu nhất cho sản phẩm của bạn.
Bạn sẽ học được các nguyên tắc thiết kế landing page hiệu quả, tăng tỷ lệ chuyển đổi cho ngành hàng của bạn.
Chạy chiến dịch đưa từ khóa lên top công cụ tìm kiếm của Google, đúng đối tượng khách hàng, nguyên tắc chọn lựa từ khóa là yếu tố đầu vô quyết định.
Kỹ thuật đấu giá thầu thông minh, học và hiểu toàn bộ loại thầu của Google Adwords, tối ưu đấu giá, chặn click tặc hiệu quả.
Google Tag Manager (GTM) cài đặt mã theo dõi lấy đối tượng, cài đặt chuyển đổi.
Chiến dịch hiển thị Banner, chiến dịch Video trên Youtube.
Cài đặt Analytics và phân tích dữ liệu tối ưu.
Khóa học Google Ads tại IMTA được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao. Phù hợp với những bạn momg nuốn làm Performance Marketing (Marketing hiệu suất).
Nội dung học | Google Search, GDN, Youtube cơ bản & nâng cao |
Thời lượng | 11 buổi tối hoặc 4 ngày cuối tuần. |
Học phí | 6.500.000 giảm còn 4.900.000 VNĐ |
Lịch học | Tối 246; tối 357; Thứ Bảy; Chủ Nhật |
Địa điểm | Phòng học tại IMTA 181 Cao Thắng, Q. 10 |
IMTA chuyên đào tạo tối ưu chuyển đổi và tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng: chiến lược giá thầu, từ khóa, trang đích.
Học Viên nhận xét về khóa học tại IMTA
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Những sản phẩm nào chạy Google Ads hiệu quả?
Hầu hết sản phẩm đều chạy được quảng cáo Google Ads, đặc biệt là sản phẩm đặc thù, sản phẩm B2B, hàng có giá trị cao. Trong khóa học tại IMTA bạn sẽ được hướng dẫn các công cụ phân tích và dự báo, để làm đúng quy trình.
Chương trình học Google Ads bao gồm những gì?
Khóa học Google Ads từ cơ bản đến chuyên sâu, chương trình đào tạo gồm 3 nền tảng chính của Google là: Google tìm kiếm (Search), Google hiển thị (GDN), quảng cáo video Youtube. IMTA sẽ hướng dẫn bạn bài bản và chi tiết, thực hành với sản phẩm của bạn.
Lịch học, địa điểm & học phí tại IMTA?
Để xem lịch học, địa điểm và học phí bạn dùng thanh menu trong bài viết để di chuyển đến 3 mục này có đầy đủ thông tin chi tiết. Lịch khai giảng sẽ được cập nhật thường xuyên và liên tục.
Tại sao học viên đa số chọn IMTA học Google Ads?
Giáo trình biên soạn kỹ lưỡng và thực tế. Giảng viên có trên 12 năm kinh nghiệm chạy Google Ads chuyên sâu, nhiều học viên thành công với chương trình đào tạo IMTA..
Chưa có website có tham gia khóa học được không?
Nếu chưa có website IMTA sẽ cấp cho bạn website demo và bạn có thể thực hành trên website đầy đủ tính năng. Sau khi bạn đã thiết kế website của riêng bạn, bạn thức hành tương tự.
Tại sao lựa chọn Google Ads?
Việc chạy quảng cáo Google giúp bạn đúng đối tượng theo từ khóa và kết hợp với các nền tảng khác.