Khóa Học Digital Marketing Online Đa Kênh – Học Chạy Quảng Cáo Chuyên Nghiệp

Mục tiêu khóa học: Chạy quảng cáo Facebook và Google kết hợp đa kênh, Remarketing và đeo bám trên Facebook, Google, báo chí, Youtube.

Lịch học: Tối 246, Tối 357, Sáng 246, ngày Thứ Bảy, ngày Chủ Nhật.

Thời gian học: Lớp tối 22 buổi (2.5h/buổi); Cuối tuần 8 tuần (Sáng 3.5 giờ, chiều 3.5 giờ).

Lộ trình học: Facebook Ads (4 tuần); Google Ads (4 tuần).

Địa điểm học: Tòa nhà Charmington La Pointe, Số 181 Cao Thắng, P.12, Tp. Hồ Chí Minh.

Học viên phù hợp khóa học: Doanh nghiệp/cá nhân đang kinh doanh, học để trở thành chuyên viên Digital giỏi thực tế.

Nhận Thông Tin Tư Vấn


    Vì sao đây là lựa chọn dành cho bạn
    Giải pháp đa kênh hiệu suất
    Đối Tượng Phù Hợp Với Khóa Học Này

    Chủ Doanh Nghiệp vừa và nhỏ

    Chủ doanh nghiệp làm digital marrketing

    Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tự mình triển khai Marketing cho doanh nghiệp để tiết kiệm chi phí hoặc quản lý nhân viên, đội nhóm.

    Chuyên Viên Digital Marketing

    Chuyên viên Digital Marketing

    Học để trở thành chuyên viên Digital Marketing thực chiến hiệu suất phát triển công việc để có vị trí tốt hơn trong tương lai.

    Muốn Làm Nghề Digital Marketing

    Làm nghề Digital Marketing

    Bạn muốn chuyển sang ngành Digital Marketing nhưng trong ngành nào có rất nhiều Platforms và muốn học nghiêm túc, chất lượng.

    CHƯƠNG TRÌNH THỰC HÀNH 80% – 20% LÝ THUYẾT ÁP DỤNG THỰC TẾ. HỌC NGẮN HẠN TẬP TRUNG VÀO HIỆU SUẤT

    Học phần Facebook Ads (tóm tắt)

    Học Facebook Ads

    Chiến lược Facebook Ads giúp bạn đi đúng

    cung cấp cho bạn Mindset, Toolset và Skillset để có quy trình chạy quảng cáo chuẩn. Tư duy rất quan trọng cho từng nhóm sản phẩm.

    Trí thông minh nhân tạo Facebook

    Hiểu sâu thuật toán để tối ưu Ads

    Học đúng thuật toán của Facebook để bạn biết cách Target chuyên sâu, content (nội dung) chuẩn để có giá thầu rẻ.

    Facebook Messenger

    06 Chiến dịch Facebook Ads
    Hiểu cặn kẻ mục tiêu từng chiến dịch, ứng dụng trong từng nhóm ngành hoặc sản phẩm. Từ đó có kết hoạch chạy kết hợp nhiều mục tiêu.

    Target đối tượng

    Kỹ thuật Target đối tượng

    Cách target và chọn đối tượng phù hợp cho quảng cáo, học tất cả các loại đối tượng trên Facebook để tăng hiệu suất (quan trọng)

     

    Chiến dịch

    Chạy đa mục tiêu

    Lên chiến dịch theo một quy trình chuẩn, không chỉ mỗi chiến dịch tin nhắn mà kết  hợp nhiều loại mục tiêu tăng hiệu quả hơn.

    Quy trình sau chạy quảng cáo
    Quy trình tối ưu sau quảng cáo
    Đọc và phân tích 17 dữ liệu từ đó tìm ra phương pháp target chính xác hơn, content tối ưu cho quảng cáo sáng tạo nhằm giảm giá thầu.

    Học phần Google Ads (Tóm Tắt)

    Conversion

    Chuyển đổi và máy học Google Ads

    Sử dụng thành thạo Google Tag Manager để đo lường thẻ. Cài đặt & tối ưu thẻ chuyển đổi, những cách thức hạn chế chuyển đổi ảo.

    Website chạy Google

    Tối ưu website & Trang đích

    90% website học viên gặp lỗi trang đích, làm giảm tỷ lệ chuyển đổi và điểm chất lượng thấp.  Tối ưu content và CTA (gọi hành động).

    Nghiên cứu từ khóa

    Nghiên cứu từ khóa

    Lựa chọn từ khóa trước khi chạy và tối ưu bộ từ khóa sau khi chạy có dữ liệu báo cáo từ chiến dịch của bạn.

    Quảng cáo Google Ads

    Chiến dịch quảng cáo Google Ads

    Lên chiến dịch ngay tại lớp với chiến dịch tìm kiếm, chiến dịch hiển thị và chiến dịch Youtube cùng với kỹ thuật đối tượng và Remarketing.

    Google Display Network

    Mạng hiển thị GDN

    Chiến dịch hiển thị Google GDN (Google Display Network) sẽ bám đuổi khách hàng mục tiêu trên các trang báo, trang web để tăng cường hiệu quả.

    Quảng cáo Video Youtube

    Quảng cáo Youtube

    Các loại hình quảng cáo Youtube phổ biến nhất, kỹ thuật chọn lựa loại quảng cáo với giá thầu phù hợp, để tăng cường chuyển đổi vào website.

    Tại Sao Bạn Nên Chọn Khóa Học Này

    Học Cả Facebook & Google Cơ Bản Đến Chuyên Sâu

    Facebook và Google là 2 nền tảng lớn nhất hiện nay.

    Điều này sẽ giúp bạn chọn lựa được nền tảng hiệu quả nhất. Đặc biệt kết hợp cả 2 nền tảng với nhau.

    Thời lượng khóa Digital Marketing đảm bảo chất lượng, tập trung không dàn trải, thực hành tại lớp.

    IMTA là đơn vị uy tín được nhiều bạn tin tưởng, phân phối chương trình giúp học viên học tập nghiêm túc, thực hành tại lớp đem đến hiệu quả cao nhất trong thời gian học.

    Thị phần Facebok & Google
    học digital marketing tại imta

    Lớp học Marketing Online giới hạn số lượng học viên

    Phòng học tại IMTA mỗi người ngồi một bàn, IMTA chú trọng đến thực hành tại lớp, do đó số lượng học viên luôn luôn được giới hạn. Đảm bảo chất lượng dạy và học.

    Quy trình đăng ký dễ dàng và thuận tiện

    Sau khi đóng phí giữ chỗ, bạn sẽ nhận được email xác nhận. IMTA sẽ gửi thư mời nhập học đến những bạn đã hoàn tất học phí trước 07 ngày khóa học bắt đầu, ngoài ra IMTA cũng sẽ thông báo ngày học, giờ học qua email, số điện thoại SMS.

    Hệ thống chăm sóc học viên hậu kỳ khóa học

    Học viên đăng ký khóa học Digital Marketing sẽ được học thực hành 2 nền tảng Facebook và Google tại lớp với số giờ học lên đến 55 – 60 giờ. Đây là 2 nền tảng lớn nhất và cũng là cơ sở kiến thức để bạn học quảng cáo Zalo, Tiktok, và Email Marketing, Thiết kế website bằng WordPress.

    200 video tại hệ thống chăm sóc học viên hậu kỳ tặng cho những bạn đăng ký tại IMTA. Bạn sẽ có user và PassWord để đăng nhập hệ thống E-Learning học trực tuyến 24/24. Được support trên Group Facebook.

    Học trực tuyến Zalo, Tiktok, Email Marketing, WordPress

    LỊCH HỌC & ĐỊA ĐIỂM

    Do khóa học giới hạn số lượng học viên. Bạn hãy đăng ký lớp học tự động trên đường link đăng ký.

    Lịch HọcGiờ HọcSố Buổi HọcĐăng Ký
    Lớp Tối 246Tối: 18h30 - 21h008 Tuần - 22 buổiĐăng Ký | Lịch Học
    Lớp Tối 357Tối: 18h30 - 21h008 Tuần - 22 buổiĐăng Ký | Lịch Học
    Lớp Thứ BảySáng: 08h30 - 12h00
    Chiều: 13h15 - 16h45
    8 tuầnĐăng Ký | Lịch Học
    Lớp Chủ NhậtSáng: 08h30 - 12h00
    Chiều: 13h15 - 16h45
    8 tuầnĐăng Ký | Lịch Học
    Lớp Sáng 246Sáng: 09h00 - 11h308 Tuần - 22 buổiĐăng Ký | Lịch Học

    Địa chỉ: Tòa Nhà Charmington La Pointe , Số 181 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.
    Google Map: https://maps.app.goo.gl/dR19NBrbwZhyLpvz8

    Địa điểm IMTA

    Chương Trình Học Digital Marketing

    Khóa học gồm 2 học phần: Facebook Ads (4 tuần) & Google Ads (4 tuần) từ cơ bản đến nâng cao.

    Nhận Tư Vấn Trực Tiếp

    Để diễn giải chi tiết khóa học, IMTA sử dụng nội dung học theo phần.

    Hơn nữa IMTA có lớp học tối, lớp sáng và lớp học cuối tuần. Bạn chọn lớp nào cũng nhận đầy đủ các học phần như nhau. Các nội dung phần học sẽ phân phối phù hợp thep buổi học.

    Bạn hãy điền thông tin để nhận nội dung học từng buổi và nhân viên IMTA tư vấn bạn sớm nhất.


      HỌC PHẦN 1: FACEBOOK ADS CƠ BẢN VÀ CHUYÊN SÂU

      Tổng quan Marketing Online

      Phần 1: Digital Marketing và cách thức vận hành chung

      Khái quát về Marketing 4.0 & Những thuật ngữ cơ bản Digital Marketing & Marketing Online

      Cách thức các nền tảng Internet marketing hoạt động, ưu nhược điểm của Facebook và Goolge.

      Trí tuệ nhân tạo (AI) và cách thức vận hành của Facebook, vì sao Facebook lại cho hiệu quả, chi phí rẻ.

      Mindset về quảng cáo Facebook Ads, hiểu đúng bản chất Facebook.

      Tài khoản quảng cáo Facebook

      Phần 2: Tài khoản quảng cáo Facebook & vấn đề vô hiệu hóa

      Phân tích cách thức hoạt động của tài khoản quảng cáo Facebook, tài khoản Facebook cho mượn nợ và tài khoản trả trước.

      Các phương thức thanh toán trên Facebook: Thẻ Visa, MasterCard, Momo. Vì sao thị trường có VIA và VOI Facebook.

      Các loại khóa, vô hiệu hóa, hạn chế tài khoản quảng cáo Facebook, những phương pháp hạn chế bị khóa. Xử lý và kháng nghị khi tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa hoặc bị hạn chế.

      Quảng cáo Facebook Ads

      Phần 3: Tạo Fanpage Và Tối Ưu Chuẩn Relevance

      Tạo Fanpage và tối ưu chuẩn Facebook Relevance giúp quảng cáo đạt hiệu quả hơn. Kỹ thuật Fanpage lên đầu trang công cụ tìm kiếm..

      Kích thước chuẩn cho Avatar, ảnh Cover (ảnh bìa) của Facebook.

      Phân quyền và cách quản lý Fanpage từ tài khoản cá nhân, tài khoản Business nhanh chóng hiệu quả.

      Tăng like Fanpage và những phương pháp tăng like, ưu nhược điểm mỗi phương pháp.

      Đối Tượng Audience Insights

      Phần 4: Đối Tượng Audience Insights Facebook

      Hướng dẫn cách dùng công cụ Audience Insights để nghiên cứu đối tượng. Kỹ thuật Target đối tượng theo ngành hàng..

      Chân dung đối tượng về Nhân Khẩu Học, Hành Vi, Sở Thích theo ngành và theo trang đầu ngành.

      Tính toán kích thước đối tượng và ngân sách phù hợp với ngân sách theo ngày hoặc trọn đời.

      Phân tích đối tượng và phân vùng đối tượng theo thuật toán Facebook khi phân phối quảng cáo.

      Thuật Toán Facebook Ads

      Phần 5: Thuật Toán Facebook Ads

      Hiểu các thuật toán của Facebook trong việc hiển thị tự nhiên và hiển thị quảng cáo. Các thuật toán này tác động trực tiếp hiệu quả bài quảng cáo.

      Thuật toán chọn lọc đối tượng giúp bạn tự tin mở chiến dịch mới.

      Làm thế nào để giảm chi phí quảng cáo trong mỗi phiên đấu thầu của Facebook khi bạn làm đúng thuật toán về mạng xã hội Social.

      Thuật toán Facebook ảnh hưởng thế nào đến giá thầu, đối tượng, nội dung quảng cáo.

      Facebook Ads Cơ Bản

      Phần 6: Chiến Dịch Facebook Ads Cơ Bản

      Chạy chiến dịch tăng tương tác cho bài viết trên Fanpage với chi phí thấp. Tạo đối tượng theo sở thích, nhân khẩu học, vẽ chân dung đối tượng.

      Phân tích đối tượng Facebook bằng hình thức Test A/B đối tượng, Test A/B nội dung.

      Xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình chạy quảng cáo Facebook như tài khoản bị vô hiệu hóa, một số trường hợp Facebook từ chối chạy quảng cáo, Facebook cho phép chạy nhưng không hiển thị.

      Chiến dịch tăng like Fanpage

      Phần 7: Chiến Dịch Tăng Like Fanpage

      Tăng like Fanpage từ 0 like lên 1000 like trong 24h. Nguyên tắc và phương pháp tăng like Thật giả rẻ, chỉ 100k có 1000 like.

      Phân tích vấn đề like thật và like ảo, Like trang có ảnh hưởng đến Fanpage và quá trình chạy quảng cáo.

      Phương thức đặt giá thầu thủ công có thật sự hiệu quả để mua like giá rẻ. Đâu là mẫu quảng cáo chạy tăng like hiệu quả nhất theo thuật toán Facebook.

      Chiến dịch tin nhắn Messenger

      Phần 8: Chiến Dịch Facebook Messenger

      Chạy chiến dịch nhắn tin trên Facebook Messenger. Từ tệp đối tượng đã tạo, bạn sẽ target vào những người sẵn sàng gởi tin nhắn đến Fanpage của bạn.

      Tối ưu mẫu quảng cáo cho Facebook Messenger nhằm tăng tỷ lện conversion.

      Tạo các mẫu tin nhắn tự động trả lời trên Facebook Messenger, nên hay không nên dùng tự động? Trong trường hợp nào thì nên dùng mẫu tin nhắn tự động

      Đọc chỉ số quảng cáo Facebook

      Phần 9: Đọc Chỉ Số Quảng Cáo Facebook Ads

      Đọc hiểu các chỉ số quảng cáo của Facebook. Chỉ số báo ưu điểm và nhược điểm của 1 chiến dịch từ đó hiệu chỉnh cho các chiến dịch sau.

      Mở và đọc tất cả các cột số liệu và số liệu chia nhỏ của 1 chiến dịch.

      Đọc báo cáo về content (nội dung quảng cáo) để hiểu đối tượng và chỉnh sửa content đúng đối tượng hơn.

      Từ chỉ số nên chạy quảng cáo trên điện thoại hay máy tính lựa chọn nào tối ưu.

      Video Facebook Marketing
      Phần 10: Chiến Dịch Video ThruPlay Facebook
      Tạo chiến dịch Video Marketing Facebook giúp tăng lượng tương tác với giá thầu rẻ. Đang là xu thế của Digital Marketing Online.

      Tối ưu độ dài video để đạt được hiệu quả tương tác, có thể dùng video nhằm bán hàng và lấy đối tượng.

      Kết hợp đối tượng tùy chỉnh. Nhằm tăng kích thước đối tượng.

      Chạy chiến dịch tin nhắn kết hợp chiến dịch Video Thruplay của Facebook cho giá thầu CPM nhỏ nhất.

      Chiến Dịch Khách Hàng Tiềm Năng
      Phần 11: Chiến Dịch Khách Hàng Tiềm Năng Facebook
      Tạo chiến dịch khách hàng tiềm năng dựa vào tệp đối tượng Facebook cung cấp. Bạn sẽ lấy được Email và số điện thoại khách hàng từ mẫu quảng cáo..

      Kinh nghiệm thiết kế mẫu phản hồi tức thì hiệu quả nhằm thu hút nhiều lượt khách hàng nhất.

      Hướng dẫn lấy số điện thoại và email download về máy bằng file Excel. Hệ thống tự động cập nhật danh sách khách hàng mới.

      Chiến Dịch Chuyển Đổi Conversion
      Phần 12: Chiến Dịch Chuyển Đổi Facebook và Mã Pixel

      Định nghĩa chuyển đổi trên Facebook. Các loại chuyển và cài đặt trên Facebook.

      Chạy chiến dịch tăng chuyển đổi dựa trên thuật toán thông minh của Facebook.

      Nhận biết từng loại chuyển đổi với từng sản phẩm khác nhau. So sánh với chuyển đổi Google.

      8 Loại Đối Tượng Tùy Chỉnh
      Phần 13: 8 Loại Đối Tượng Tùy Chỉnh Facebook
      Tạo đối tượng tùy chỉnh với 8 loại khác nhau từ trình quản lý kinh doanh Facebook Business.

      Bao gồm các loại đối tượng: danh sách số điện thoại, danh sách email, người đã tương tác Fanpage, đã gởi tin nhắn, video,…

      Đối tượng tùy chỉnh giúp bạn target chính xác khách hàng. Đây là phương pháp khắc phục đối tượng do Facbook cung cấp.

      Đối Tượng Tương Tự Lookalike
      Phần 14: Đối Tượng Tương Tự Facebook
      Từ tệp đối tượng đã lưu tạo nội suy đối tượng tương tự mở rộng bằng công cụ của Facebook.

      Kỹ năng chọn lọc loại đối tượng này mà không bị hao tốn chi phí ngân sách vô ích.

      Chọn nguồn hiệu quả đem nội suy. Chỉ ra 2 sai lầm cơ bản khi dùng đối tượng này.

      Chiến Dịch Retarget

      Phần 15: Chiến Dịch Bám Đuổi Khách Hàng

      Từ đối tượng tùy chỉnh. Tạo chiến dịch Retarget trên Facebook chính xác 99% khách hàng.

      Tối ưu hay không tối ưu đối tượng, chọn loại ngân sách nào phù hợp với chiến dịch Retarget.

      Chọn lựa loại chiến dịch phù hợp nhất với từng loại đối tượng Retarget.

      Content Facebook Ads
      Phần 16: Xây dựng Content Nội Dung Quảng Cáo

      Giá thầu CPM giảm khi xây dựng được chất lượng và công thức viết content sáng tạo trên Facebook.

      Công thức viết content PAS và AIDA như thế nào cho đúng với đối tượng khách hàng.

      Chọn lựa content ảnh và video để tăng hiệu quả quảng cáo giá rẻ. Làm thể nào để mẫu quảng cáo 1k like, 1k comment

      Giá thầu trong quảng cáo Facebook
      Phần 17: Bid Thầu Tự Động & Thủ Công

      Các loại giá thầu Facebook tính toán quảng cáo. Giá thầu tự động và thủ công.

      Phương pháp bid giá thầu thủ công giảm chi phí quảng cáo.

      Giá thầu chi phí thấp nhất hiểu như thế nào và sử dụng để tăng hiệu quả quảng cáo so với bid thủ công.

      Chiến dịch Google kết hợp Facebook
      Phần 18: Kết Hợp Google & Facebook

      Kết hợp đi từ chiến dịch tìm kiếm Google. Lưu đối tượng tùy chỉnh trên cả Google + Facebook.

      Thực hiện chiến dịch hiển thị remarketing trên mạng network của Google và Facebook.

      Tạo chuyển đổi và đo lường chuyển đổi cuộc gọi, liên hệ từ khách hàng, các loại chuyển đổi có giá trị khác.

      Lớp học Marketing Online

      LÀM BÀI TẬP KIỂM TRA KIẾN THỨC CƠ BẢN

      Sau khi kết thúc 3 ngày học (1/2 thời gian học). Học viên làm bài tập kiểm tra kiến thức trước khi tiếp tục vào học phần 2.

      Mục đích kiểm tra giúp học viên ghi nhớ những kiến thức nền tảng nhất về Marketing Online.

      Sau khi đã trang bị tốt kiến thức nền tảng. Học viên sẽ bắt đầu tiếp tục học phần 2 là học phần nâng cao, chạy quảng cáo đa kênh kết hợp, chiến thuật BPMTA (Brand Positioning For Multiple Target Audiences).

      HỌC PHẦN 2: GOOGLE TÌM KIẾM & HIỂN THỊ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO

      Tạo tài khoản MCC và Google Ads
      Phần 19: Tạo tài khoản MCC và TK Quảng Cáo Google

      Tạo tài khoản MCC (My Client Center) để quản lý toàn bộ tài khoản Google Ads của bạn hoặc của khách hàng.

      Tạo tài khoản quảng cáo Google Ads nhanh chóng, chuẩn bị thẻ Visa/Mastercard, cài đặt giao diện dưới dạng chế độ chuyên gia.

      Hướng dẫn nhớ các quy tắc bảng điều khiển của Google Ads, làm thế nào để di chuyển, quản lý chiến dịch, nhóm, quảng cáo nhanh nhất.

      Cách nạp tiền vào tài khoản Google Ads, cách Google tính phí so với Facebook tính phí.

      Tìm Kiếm Từ Khóa Keyword Research
      Phần 20: Xác Định Thị Trường & Từ Khóa Google

      Sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa (keyword) chọn đúng thị trường mục tiêu.
      Phân loại từ khóa mua hàng & từ khóa thông tin.

      Lọc và phân nhóm từ khóa theo điểm chất lượng của công cụ Google Ads, mục tiêu giảm giá thầu.

      Chuẩn bị từng nhóm từ khóa cho chiến dịch tìm kiếm Google Ads.

      Phân tích mối tương quan giữa từ khóa và những mẫu quảng cáo. Từ đó xác định chiến dịch.

      Cài đặt website chuẩn SEO
      Phần 21: Thiết kế website chuẩn SEO

      IMTA cung cấp website bản quyền & chuẩn SEO đến học viên. Website được hơn 100.000 người dùng trên thế giới.

      Tự thiết kế và lên nội dung website mới hoàn toàn. Cài đặt và backup dữ liệu dựa trên mã nguồn có sẵn.

      Cài đặt tiện ích hỗ trợ cho website. Tối ưu các thẻ meta keyword, description, title chuẩn SEO.

      Cài đặt các mã theo dõi, thu thập thông tin khách hàng.

      Chiến dịch Google Ads
      Phần 22: Chiến Dịch Google Ads Cơ Bản

      Tạo tài khoản quảng cáo Google Ads bằng địa chỉ Gmail. Lọc và phân nhóm từ khóa mua hàng trong phần 1.

      Chạy chiến dịch từ khóa để lên vị tri cao theo ý bạn muốn trên kết quả tìm kiếm, hướng dẫn đặt giá thầu phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh, tiết kiệm chi phí thầu.

      Gắn mã theo dõi Google lên website để thu thập thông tin chiến dịch.

      Lưu đối tượng & khách hàng đã truy cập vào website của bạn.

      Giá thầu trong Google Ads

      Phần 23: Tất cả giá thầu Google Ads

      Hiểu toàn bộ giá thầu tự động và giá thầu thủ công của Google.

      Cài đặt giá thầu CPC thủ công & CPC nâng cao. Ưu nhược điểm và nên dùng loại nào.

      Giá thầu tự động tối đa hóa chuyển đổi, vì sao giá thầu này quá đắt, do bạn cài sai hay do Google?

      Tất cả giá thầu tự động khác CPA mục tiêu, tỷ lệ hiển thị mục tiêu, ROA,…. Khi nào thì nên sử dụng giá thầu tự động, lợi và hại, cài đặt đúng.

      Điểm chất lượng Google Ads
      Phần 24: Điểm chất lượng Google Ads

      Những yếu tố ảnh hưởng đển điểm chất lượng của Google.

      Hướng dẫn xem điểm chất lượng và tăng điểm chất lượng 10/10 để giảm giá thầu. Kỹ thuật đúng từ đầu.

      Phân loại từ khóa đạt điểm chất lượng và chuyển đổi cao để tăng/giảm giá thầu từng từ khóa.

      Viết mẫu quảng cáo đạt điểm chất lượng của Google dễ dàng với 4 kỹ thuật tối ưu tiêu đề, dòng mô tả, đường dẫn, và những phần mở rộng khác.

      Google tag manager
      Phần 25: Cài Đặt Google Tag Manager

      Cài đặt Google Tag Manager (GTM) giúp việc quản trị website và cài đặt các mã theo dõi dễ dàng nhanh chóng hơn.

      Hướng dẫn kích hoạt biến, thẻ và trình kích hoạt trên GTM dễ dàng nhanh chóng, bạn chỉ cần 1 mã GTM duy nhất để điều khiển cả Google và Facebook.

      Cài đặt thẻ Pixel, thẻ Remarketing, Analytics thông qua GTM.

      Cài đặt chuyển đổi kết hợp giữa GTM và Google Ads để đo lường các hành động có giá trị từ người dùng.

      Google Analytics
      Phần 26: Cài Đặt Google Analytics

      Google Analytics lên website giúp bạn quản lý được website của bạn 1 ngày bao nhiêu lượt truy cập (visit), thời gian truy cập, trải nghiệm trang quảng cáo (landing page). Công cụ hữu hiệu trong Digital Marketing.

      Cài đặt mã Google Analytics thông qua Google Tag Manager (GTM), đơn giản và nhanh chóng.

      Đọc các chỉ số từ báo cáo Google Analytics để xác định nhân khẩu học, hành vi, sở thích, nhóm độ tuổi, giới tính của khách hàng.

      Liên kết Google Ads và Google Analytics để xử lý đối tượng.

      Chuyển đổi trong Google Ads
      Phần 27: Chuyển đổi Conversion Google Ads

      Thế nào là chuyển đổi trên website, tìm các hành động có giá trị của người dùng và xác định đó có phải là chuyển đổi.

      Cài đặt chuyển đổi mua hàng, cuộc gọi, đăng ký để lại thông tin và các loại chuyển đổi tải trang.

      Xác định ID chuyển đổi, nhãn chuyển đổi để cài lên GTM.

      Mở rộng các vấn đề về chuyển đổi, bạn có thể cài đặt bất cứ chuyển đổi nào bạn muốn.

      Google Ads nâng cao
      Phần 28: Quảng Cáo Google Ads Nâng Cao

      Chỉnh sửa các từ khóa đã chạy quảng cáo về các loại đối sánh, đối sánh rộng, đối sánh cụm từ, đối sánh chính xác.

      Tạo nhiều mẫu quảng cáo thích ứng phù hợp với ngữ cảnh để đạt điểm chất lượng cao hơn, cài đặt từng chuyển đổi vào từng chiến dịch quảng cáo.

      Tối ưu đối tượng và cài đặt các giá thầu tự động khi bạn chạy chuyển đổi, tăng lượng chuyển đổi thông qua việc thay đổi chiến lược giá thầu.

      Lọc và điều chỉnh từ khóa
      Phần 29: Lọc Từ Khóa Rác & Chặn Click Tặc

      Lọc từ khóa không có khả năng cho chuyển đổi để tiết kiệm chi phí quảng cáo, thêm các từ khóa hiệu quả từ báo cáo của Google.

      Phủ định các từ khóa không hiệu quả, nguyên tắc phủ định theo các loại đối sánh.

      Tạo đối tượng truy cập từ nguồn quảng cáo có chất lượng thấp để từ đó lọc bớt và không cho hiển thị lên những đối tượng là đối thủ của mình, những đối tượng có hành vi click tặc.

      Đọc chỉ số Google ads
      Phần 30: Đọc chỉ số Google Ads

      Hiểu và đọc các chỉ số của Google Ads: Tỷ lệ click (CTR), tỷ lệ hiển thị, số lượt chuyển đổi, chi phí mỗi chuyển đổi, chi phí chiến dịch.

      Từ những chỉ số cơ bản của Google Ads để đánh giá chiến dịch hiệu quả hay không hiệu quả.

      Đọc chỉ số về hành vi, nhân khẩu học, vị trí đặt quảng cáo, đối tượng và nhóm sở thích của người dùng. Nhận và xem xét các đề xuất của Google để tối ưu chiến dịch.

      Googel Ads nâng cao
      Phần 31: Đối Tượng Remarketing Google Ads

      Cài đặt mã Google Remarketing, Google Analytics lên website.

      Tạo đối tượng quảng cáo và đối tượng phủ định (đối tượng không cho xuất hiện quảng cáo).

      Đối tượng theo độ tuổi, sở thích, nhân khẩu học, thiết bị sử dụng điện thoại di động, laptop hay máy tính bảng.

      Cài đặt mã Google Remarketing, Google Analytics lên website.

      Hướng dẫn tạo đối tượng tùy chỉnh dựa vào mã Google Remarketing.

      Phân tích đối tượng, tạo đối tượng tùy chỉnh theo ý của người làm marketing.

      Google Ads hiển thị
      Phần 32: Chiến Dịch Hiển Thị Google Display Network Nâng Cao

      Các bước chuẩn bị về hình ảnh va logo để chạy chiến dịch hiển thị kết hợp với chiến dịch tìm kiếm. Cách viết bài viết cho quảng cáo hiển thị đạt điểm chất lượng cao

      Tính toán kích thước đối tượng để đưa ra phương pháp ngân sách phù hợp.

      Từ đối tượng tùy chỉnh đã có, chúng ta có thể xem xét thêm phương án mở rộng hay thu hẹp đối tượng.
      Cách chống click tặc (đối thủ click) vào quảng cáo của chúng ta.

      Cài đặt chiến dịch hiển thị Google theo đối tượng mở rộng.

      Đối tượng mạng hiển thị
      Phần 33: Đối Tượng Mạng Hiển Thị Google

      Tạo các loại đối tượng trong mạng hiển thị Google (GDN): Đối tượng theo hành vi, sở thích, nhân khẩu học, từ khóa và vị trí đặt.

      Đẩy quảng cáo và thương hiệu của bạn lên những trang báo lớn Vnexpress, 24h, Kenh14, Tuoitre, Thanhnien,… dựa trên đối tượng của mạng hiển thị Google.

      Quảng cáo Youtube
      Phần 34: Chiến Dịch Quảng Cáo Youtube

      Chạy chiến dịch Youtube hiệu quả từ đối tượng website, đối tượng trong mạng hiển thị.

      Các kiến thức quảng cáo Youtube: Trong luồng, ngoài luồng, quảng cáo có thể bỏ qua, không thể bỏ qua, quảng cáo khám phá.

      Dựa vô video trên Youtube để lấy đối tượng khi liên kết với Google Ads.

      Tối ưu chiến dịch Google Ads
      Phần 35: Tối Ưu Hóa Chiến Dịch Google Ads

      Tối ưu chiến dịch Googel Ads gồm: tối ưu từ khóa, tối ưu mẫu quảng cáo, tối ưu nhóm.

      Vì sao ngân sách Google vượt quá ngân sách giới hạn khi bạn đặt thầu.

      Phương pháp hạn chế tối đa lượt hiển thị không mong muốn khi bạn đấu giá thầu, loại thầu nào hợp lý.

      Ngân Sách Marketing
      Phần 36: Tối Ưu Ngân Sách Google & Facebook

      Chia nhỏ dữ kiệu để theo dõi ngân sách trên các nhóm quảng cáo Google & Facebook.

      Phương pháp tính toán tăng ngân sách Google đồng thời hạ ngân sách Facebook để bù trừ và ngược lại.

      Công thức tính toán phân bổ ngân sách chiến dịch đa kênh kết hợp.

      Nhận Tư Vấn Trực Tiếp

      Để diễn giải chi tiết khóa học, IMTA sử dụng nội dung học theo phần.

      Hơn nữa IMTA có lớp học tối, lớp sáng và lớp học cuối tuần. Bạn chọn lớp nào cũng nhận đầy đủ các học phần như nhau. Các nội dung phần học sẽ phân phối phù hợp thep buổi học.

      Bạn hãy điền thông tin để nhận nội dung học từng buổi và nhân viên IMTA tư vấn bạn sớm nhất.


        Học Phí Khóa Học Digital Marketing

        Học phí tiêu chuẩn
        10.500.000đ/học viên

        Chưa áp dụng chính sách ưu đãi

        Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.

        Hỗ trợ 01 Website mẫu thực hành.

        Tặng Source Code website giỏ hàng WordPress

        Đóng sớm – Ưu đãi 19%
        8.500.000đ/học viên

        Đóng học phí khi đăng ký khóa học.

        Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.

        Hỗ trợ 01 Website mẫu thực hành.

        Tặng Source Code website giỏ hàng WordPress

        Đăng ký nhóm 02 người trở lên
        8,330,000 đ/học viên

        Đăng ký theo nhóm 02 người trở lên

        Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.

        Hỗ trợ 01 Website mẫu thực hành.

        Tặng Source Code website giỏ hàng WordPress

        Quy Trình Đăng Ký Khóa Học Digital Marketing

        Đăng ký

        Đăng ký

        Đăng ký trực tiếp trên website và hoàn tất học phí hoặc phí giữ chỗ (Trong email).

        Đóng học phí

        Hoàn tất học phí

         Hoàn tất học phí sớm bạn sẽ nhận được ưu đãi. Thông tin chuyển khoản trong email.

        Nhập học

        Nhập học

        IMTA sẽ gửi thư mời nhập học & tin nhắn lịch học chi tiết trước ngày khai giảng.

        Hoàn tất khóa học

        Hoàn tất khóa học

        Bạn sẽ nhận được kiến thức bổ ích sau khóa học phục vụ công việc thuận tiện hơn.

        Nội dungHọc cả Facebook Ads & Google Ads
        Số buổi học22 buổi tối hoặc cuối tuần 8 tuần.
        Học phí10.500.000 giảm còn 8.500.000 VNĐ
        Lịch họcLớp tối 246/357 hoặc Thứ Bảy/Chủ Nhật
        Địa điểmPhòng học IMTA - 181 Cao Thắng, Q. 10, HCM
        Khóa Học Marketing IMTA

        Giá Trị Nhận Được Sau Khóa Học

        Hiểu Quảng cáo Facebook

        Hiểu rõ Facebook Ads

        Bạn sẽ hiểu rõ nền tảng quảng cáo Facebook Ads, khi tham gia khóa học tại IMTA bạn sẽ không còn vướng mắc những câu hỏi như phải target đối tượng thế nào? Vì sao chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả? Tối ưu nội dung như thế nào cho đúng. Các loại giá thầu và cách đặt thầu.

        Quảng cáo Google Ads

        Hiểu rõ Google Ads

        Khóa học này bạn sẽ hiểu rõ 3 nền tảng Quảng cáo Google Ads gồm : Google tìm kiếm (Adwords), Google hiển thị (GDN), Quảng cáo Youtube. Cài đặt các mã theo dõi lên Website để lấy đối tượng và Remarketing đeo bám khách hàng trên nhiều nền tảng cùng một lúc, đặc biệt giá thầu của Google.

        Quảng cáo đa kênh kết hợp

        Quảng Cáo Đa Kênh

        Sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ thành thạo chạy quảng cáo đa kênh kết hợp giữa Website, Facebook và Google. Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn làm Marketing Online bài bản và Marketing 4.0 xu hướng thế giới đang làm. Khi bạn làm đa kênh bạn sẽ tiết kiệm chi phí và hiệu quả hơn.

        Tiết kiệm thời gian

        Tiết Kiệm Thời Gian

        Tất cả kiến thức bạn được trang bị trong khóa học là nền tảng phổ biến nhất mà các công ty lớn đang sử dụng. Khóa học này giúp bạn tiết kiệm thời gian có được từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm Marketing Online. Kiến thức sau khóa học sẽ trang bị cho Bạn đầy đủ để làm Digital Marketing Online chuyên nghiệp.

        Lớp Học Thực Tế & Thực Hành Đo Lường

        Lớp học được giới hạn số lượng học viên. Tại IMTA mỗi học viên được ngồi một bàn riêng biệt. Bạn sẽ được giảng viên hỗ trợ thực hành ngay tại lớp.

        Phòng học Digital Marketing IMTA

        Phòng học đầy đủ tiện nghi tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên

        Lớp học Marketing Online IMTA

        Thực hành với sản phẩm của bạn ngay tại lớp học thực tế.

        Đo lường hiệu quả chiến dịch Facebook Ads

        Tất cả chiến dịch được tạo trên tài khoản business. Bạn sẽ đo lường từng yếu tố ảnh hưởng đến chiến dịch quảng cáo. Vì sao quảng cáo Facebook nhiều người sai lầm cho rằng không hiệu quả? Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn đọc số liệu quảng cáo, tùy chỉnh, đẩy số liệu qua lại giữa Facebook và Webstie mục đích chỉ cho Facebook hiểu mục tiêu của bạn là gì. Từ đó Facebook tự động tìm đúng đối tượng hơn.

        Tin nhắn chiến dịch Facebook Ads

        Quảng cáo tin nhắn chiến dịch Facebook Ads (Messenger)

        Chiến dịch thời trang nam trên Facebook Ads

        Chiến dịch thời trang nam trên Facebook Ads

        Chi phí và kết quả của quảng cáo Facebook

        Chi phí và kết quả của quảng cáo tin nhắn Facebook (mỹ phẩm)

        Chỉ số quảng cáo Facebook Ads

        Các chỉ số báo cáo hiệu quả của quảng cáo Facebook Ads

        Nhận Tư Vấn Trực Tiếp

        Để diễn giải chi tiết khóa học, IMTA sử dụng nội dung học theo phần.

        Hơn nữa IMTA có lớp học tối, lớp sáng và lớp học cuối tuần. Bạn chọn lớp nào cũng nhận đầy đủ các học phần như nhau. Các nội dung phần học sẽ phân phối phù hợp thep buổi học.

        Bạn hãy điền thông tin để nhận nội dung học từng buổi và nhân viên IMTA tư vấn bạn sớm nhất.


          Đo lường quảng cáo Google với Website

          Trong khóa học bạn sẽ được hướng dẫn đo lường website với chiến dịch quảng cáo Google, phân tích đối tượng để tìm ra nhân khẩu học, hành vi có giá trị. Từ đó tối ưu chiến dịch đang chạy. Đây là cách để tính toán và đo lường chuyển đổi, là nền tảng cho những chiến dịch tự động.

          Người truy cập website

          Lượng người truy cập website mỗi ngày (Website bất động sản)

          Website 42 ngàn người mỗi tháng

          Website có lượt truy cập 42.0000 người mỗi tháng ( xe ô tô)

          Website 60 ngàn người mỗi tháng

          60k người truy cập website (website nội thất)

          4000 người mỗi ngày

          Mỗi ngày 4000 người truy cập (website Spa & thẩm mỹ viện)

          Câu hỏi thường gặp

          Những câu hỏi chúng tôi đã thống kê học viên thường xuyên thắc mắc. Hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn.

          Quy trình đăng ký khóa học tại IMTA được tóm gọn như sau: Đăng ký giữ chỗ khóa học trên website, đóng phí giữ chỗ, nhập học. Đóng học phí trước 05 ngày khai giảng.

          Chương trình học Marketing Online gồm những gì?

          Khóa học Digital Marketing Online trọng tâm là quảng cáo Facebook Ads và Google Ads từ cơ bản đến chuyên sâu. Đặc biệt bạn sẽ kết hợp cả 2 công cụ để đeo bám khách hàng. Ngoài ra bạn còn tự thiết kế website trên nền tảng WordPress, chạy quảng cáo Video, Youtube.

          Học phí bao nhiêu?

          Để biết thông tin học phí bạn hãy dùng thanh điều hướng menu và chọn mục học phí trong bài viết. Học viên chỉ cần đăng ký giữ chỗ, sau đó hoàn tất học phí theo quy trình.

          Khả năng sử dụng máy tính như thế nào?

          Học viên tham gia yêu cầu sử dụng được máy tính ở mức cơ bản như: Word, excel, đánh chữ…Ngoài ra có kỹ năng như download và upload dữ liệu mức độ cơ bản.

          Tôi sẽ đóng học phí khi nào?

          Bạn đóng đủ học phí trước 07 ngày khai giảng. Học phí là 8.500.000đ bao gồm 1.000.000đ phí giữ chỗ. Phí còn lại là 7.500.000 đ/học viên. Nếu đã đóng sớm thì được áp dụng chính sách ưu đãi.

          Lịch học như thế nào?

          Khóa học marketing online tại IMTA được khai giảng mỗi tháng gồm có 4 lớp: Lớp tối 246, lớp tối 357 học từ 18h30 – 21h00. Lớp thứ Bảy, lớp Chủ Nhật học sáng chiều, sáng 8h00 – 11h45, chiều 13h15 – 17h00. Lịch học và ngày học chi tiết được cập nhật chính xác tại đường link đăng ký giữ chỗ.

          Địa chỉ học ở đâu?

          Học tại phòng học IMTA, địa chỉ 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, HCM. Cao Thắng Nối Dài, gần khu Kỳ Hòa. Phòng học tại IMTA được thiết kế mỗi người ngồi một bàn.

          Chính sách hoàn trả?

          Nếu học viên đã đóng phí giữ chỗ mà không tham gia khóa học có thông báo trước 07 ngày lớp học được khai giảng. IMTA hoàn trả 100% phí giữ chỗ.

          Nhận được gì sau khóa học?

          Bạn sẽ tự thiết kế được website, tạo và chạy các chiến dịch quảng cáo Google, Facebook, Remarketing, tìm kiếm đối tượng khách hàng tiềm năng,…

          Hỗ trợ học viên đăng ký mới

          Học viên mới cần tư vấn thông tin khóa học vui lòng gọi số máy 08.969.33.099 hoặc add Zalo; gởi email về địa chỉ info@imta.edu.vn, nội dung email có thể để lại số điện thoại của bạn để tư vấn viên gọi lại.

          Học viên cũ

          Hỗ trợ học viên của IMTA

          Sau ngày học thứ 2 chúng tôi sẽ gởi lời mời bạn vào nhóm kín của khóa học, các hình thức tư vấn: Phone, Zalo, Group lớp học, Email. Bạn hoàn toàn chat trực tiếp với giảng viên. Nhận nguồn tài nguyên giá trị

          Bạn đã sẵn sàng tham gia?

          Hãy bắt đầu hôm nay, đến với khóa học tại IMTA bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tương đương 2 – 3 năm kinh nghiệm làm thực tế.

          Nhận Tư Vấn Trực Tiếp

          Để diễn giải chi tiết khóa học, IMTA sử dụng nội dung học theo phần.

          Hơn nữa IMTA có lớp học tối, lớp sáng và lớp học cuối tuần. Bạn chọn lớp nào cũng nhận đầy đủ các học phần như nhau. Các nội dung phần học sẽ phân phối phù hợp thep buổi học.

          Bạn hãy điền thông tin để nhận nội dung học từng buổi và nhân viên IMTA tư vấn bạn sớm nhất.


            Digital Marketing IMTA Digital MarketingKhóa Học Digital Marketing Online Đa Kênh – Học Chạy Quảng Cáo Chuyên Nghiệp