Khóa Học Digital Marketing Đa Kênh Kết Hợp

Khóa học Digital Marketing tại IMTA gồm 2 học phần Facebook và Google học tại lớp, chương trình cơ bản đến chuyên sâu 22 buổi học tập trung vào Facebook và Google. Sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ chạy được chiến dịch đa kênh.

Học Digital Marketing thực hành tại lớp, thời gian học có nhiều khung giờ phù hợp với người đi làm, người mới bắt đầu kinh doanh online, sinh viên theo ngành digital marketing.

Bạn sẽ được giải quyết những vấn đề chạy quảng cáo ngay tại lớp bởi giảng viên nhiều năm kinh nghiệp.

Digital Marketing IMTA là đơn vị đào tạo uy tín, IMTA đã có trên 2000 học viên và hơn 1000 doanh nghiệp có học viên học tại IMTA. 

Khóa học Marketing Online tại IMTA

Khai Giảng các khóa mỗi tháng: Khóa tối 246/357; Khóa Thứ Bảy; Khóa Chủ Nhật (ngày học chi tiết xem trong trang đăng ký giữ chỗ)

CHƯƠNG TRÌNH THỰC HÀNH 80% – 20% LÝ THUYẾT ÁP DỤNG THỰC TẾ

Digital Marketing là cách thức sử dụng các thiết bị kỹ thuật số để triển khai các chiến dịch marketing, quảng cáo online. Đặc biệt ngày nay rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp sử dụng Facebook & Google để triển khai hiệu quả, tiết kiệm chi phí quảng cáo hơn. Trong khóa học này bạn được học cả 2 nền tảng để kết hợp chạy quảng cáo đa kênh.

Học Facebook Ads

Chiến lược Facebook Marketing

Chạy quảng cáo Facebook thì dễ nhưng tối ưu quảng cáo Facebook thì lại rất khó đó là tình trạng chung của nhiều người. Khóa học này cung cấp cho bạn Mindset, Toolset và Skillset để có chiến lược Facebook rõ ràng, hiệu quả.

Chiến dịch Facebook Ads

Chiến Dịch Facebook Ads

Chạy quảng cáo Facebook chuyên nghiệp với tài khoản cá nhân & tài khoản Business đúng đối tượng. Cài đặt tất cả các loại chiến dịch của Facebook, tối ưu Fanpage và tối ưu chiến dịch cho người mới bắt đầu từ cơ bản đến nâng cao.

Remarketing Facebook

Nâng cao Facebook Ads

Học viên sẽ được thực hành tất cả các loại đối tượng trên Facebook để áp dụng vào từng ngành nghề, hơn nữa IMTA sẽ hướng dẫn bạn thực hành tại lớp tạo content để chạy quảng cáo hiệu quả, nắm rõ từng loại chỉ số quảng cáo Facebook.

Quảng cáo Google Ads

Chiến dịch quảng cáo Google Ads

Nghiên cứu từ khóa & thị trường, chạy chiến dịch từ khóa tìm kiếm Google. Các bước chuẩn bị và cài đặt chiến dịch quảng cáo Google Adwords (Google tìm kiếm), những kỹ thuật tới ưu cơ bản & nâng cao tránh lãng phí ngân sách.

Google Display Network

Mạng hiển thị GDN

Chiến dịch hiển thị Google GDN (Google Display Network) với đối tượng tạo tùy chỉnh. Bạn sẽ bám đuổi khách hàng mục tiêu trên các trang báo, trang web ngoài Google để tăng cường hiệu quả cho toàn bộ chiến dịch Marketing Online.

Quảng cáo Video Youtube

Quảng cáo Youtube

Liên kết tài khoản Google Ads và kênh Youtube tạo đối tượng quảng cáo mở rộng. Các loại hình quảng cáo Youtube phổ biến nhất, kỹ thuật chọn lựa loại quảng cáo với giá thầu phù hợp, để tăng cường chuyển đổi vào website.

Tại Sao Bạn Nên Chọn Khóa Học Này

Học Cả Facebook & Google Cơ Bản Đến Chuyên Sâu

Bạn sẽ được học từ cơ bản đến chuyên sâu của 2 nền tảng lớn nhất hiện nay là Google và Facebook.

Điều này sẽ giúp bạn chọn lựa được nền tảng hiệu quả nhất. Đặc biệt kết hợp cả 2 nền tảng với nhau.

Thời lượng khóa Digital Marketing đảm bảo chất lượng, tập trung không dàn trải, thực hành tại lớp.

IMTA là đơn vị uy tín được nhiều bạn tin tưởng, phân phối chương trình giúp học viên học tập nghiêm túc, thực hành tại lớp đem đến hiệu quả cao nhất trong thời gian học. 

Học Facebook kết hợp với Google
Khóa học Marketing Online tại IMTA

Lớp học Marketing Online giới hạn số lượng học viên

Phòng học tại IMTA mỗi người ngồi một bàn, IMTA chú trọng đến thực hành tại lớp, do đó số lượng học viên luôn luôn được giới hạn. Đảm bảo chất lượng dạy và học.

Quy trình đăng ký dễ dàng và thuận tiện

Sau khi đóng phí giữ chỗ, bạn sẽ nhận được email xác nhận. IMTA sẽ gửi thư mời nhập học đến những bạn đã hoàn tất học phí trước 07 ngày khóa học bắt đầu, ngoài ra IMTA cũng sẽ thông báo ngày học, giờ học qua email, số điện thoại SMS.

Hệ thống chăm sóc học viên hậu kỳ khóa học

Học viên đăng ký khóa học Digital Marketing sẽ được học thực hành 2 nền tảng Facebook và Google tại lớp với số giờ học lên đến 55 – 60 giờ. Đây là 2 nền tảng lớn nhất và cũng là cơ sở kiến thức để bạn học quảng cáo Zalo, Tiktok, và Email Marketing, Thiết kế website bằng WordPress.

200 video tại hệ thống chăm sóc học viên hậu kỳ tặng cho những bạn đăng ký tại IMTA. Bạn sẽ có user và PassWord để đăng nhập hệ thống E-Learning học trực tuyến 24/24. Được support trên Group Facebook.

Học trực tuyến Zalo, Tiktok, Email Marketing, WordPress

LỊCH HỌC & ĐỊA ĐIỂM

IMTA thường xuyên có các khóa học mỗi tháng. Khóa học giới hạn số lượng học viên. Đăng ký lớp học tự động trên đường link đăng ký.

Lịch HọcGiờ HọcSố Buổi HọcĐăng Ký
Lớp Tối 246Tối: 18h30 - 21h008 Tuần - 22 buổiĐăng Ký | Lịch Học
Lớp Tối 357Tối: 18h30 - 21h008 Tuần - 22 buổiĐăng Ký | Lịch Học
Lớp Thứ BảySáng: 08h15 - 11h45
Chiều: 13h15 - 16h45
8 tuầnĐăng Ký | Lịch Học
Lớp Chủ NhậtSáng: 08h15 - 11h45
Chiều: 13h15 - 16h45
8 tuầnĐăng Ký | Lịch Học
Khóa học Marketing Online tại IMTA

Địa điểm: Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 089.66.77.499

Email: info@imta.edu.vn

Lưu ý: Phòng học tại IMTA được thiết kế tiện nghi, mỗi học viên ngồi 1 bàn, do đó IMTA yêu cầu quý học viên đăng ký và đóng phí giữ chỗ trước khi tham gia khóa học.

Lịch học chi tiết học viên vui lòng xem tại trang đăng ký giữ chỗ, sau khi đăng ký kiểm tra email để nhận hướng dẫn hoàn tất khóa học.

Chương Trình Đào Tạo Digital Marketing

Khóa học gồm 2 học phần: Facebook Ads & Google Ads từ cơ bản đến nâng cao. Học phần cơ bản giúp bạn chạy các chiến dịch hầu hết mọi người đang sử dụng. Riêng học phần nâng cao, bạn sẽ chạy quảng cáo với tư duy khác biệt. Cách lập đối tượng, xử lý đối tượng dựa trên các thuật toán của Google & Facebook mới nhất, giúp bạn thực hiện marketing online kết hợp đa kênh mà học viên IMTA thành công nhất.

HỌC PHẦN 1: FACEBOOK ADS CƠ BẢN VÀ CHUYÊN SÂU

Số BuổiNội dungGhi chú
Buổi 1Tổng quan về Digital Marketing, những khái niệm cơ bản dành cho ngưới theo nghề.
Cách thức hoạt động của Facebook
Mindset về chạy quảng cáo Facebook
Lý thuyết
Buổi 2Tạo tài khoản quảng cáo Facebook, tạo Fanpage chuẩn
Tài khoản quảng cáo Facebook, xử lý những vấn đề liên quan đến TKQC bị vô hiệu hóa, hạn chế
Thực hành
Buổi 3Chạy chiến dịch Facebook Ads tăng like và follow cho trang Fanpage cơ bảnThực hành
Buổi 4Contentent quảng cáo Facebook, những chú ý và phương pháp làm content.
Phần mềm dùng làm Ảnh, video.
Thực hành
Buổi 5Tạo chiến dịch tin nhắn Messenger (phần 1)Thực hành
Buổi 6Tạo chiến dịch tin nhắn Messenger (phần 2 - Nâng cao)Thực hành
Buổi 7Phân tích số liệu quảng cáo FacebookThực hành
Buổi 8Đối tượng tùy chỉnh quảng cáo Facebook, chiến dịch tương tácThực hành
Buổi 9Chiến dịch video, Facebook business, đối tượng tùy chỉnh nâng cao.Thực hành
Buổi 10Đối tượng tương tự, chiến dịch Khách hàng tiềm năngThực hành
Buổi 11Chuyển đổi Facebook, ôn tập khóa họcThực hành

HỌC PHẦN 2: GOOGLE TÌM KIẾM & HIỂN THỊ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO

Số buổiNội dungGhi chú
Buổi 1Giới thiệu nền tảng quảng cáo Google Ads, các loại nền tảng Google.
Tiêu chuẩn trang đích (URL) để chạy quảng cáo tăng tỷ lệ chuyển đổi
Thực hành
Buổi 2Nghiên cứu từ khóa quảng cáo GoogleThực hành
Buổi 3Tạo chiến dịch tìm kiếm Google Ads - Phần 1Thực hành
Buổi 4Tối ưu chiến dịch tìm kiếm Google Ads - Phần 2Thực hành
Buổi 5Cài đặt mã Google Tag Manager lên website, cách sử dụng và cài đặt mã RemarketingThực hành
Buổi 6Thực hành đo lường chuyển đổi bằng Google Tag Manager - Phần 1Thực hành
Buổi 7Thực hành đo lường chuyển đổi bằng Google Tag Manager - Nâng caoThực hành
Buổi 8Sửa case study cho học viên tại lớp chiến dịch tìm kiếm - Phần 3Thực hành
Buổi 9Chiến dịch hiển thị Google Display Network và kỹ thuật Remarketing nâng caoThực hành
Buổi 10Chiến dịch video Youtube nâng caoThực hành
Buổi 11Sửa Case Study tổng thể cho học viên
Ôn tập kết thúc khóa học
Thực hành

Học Phí Khóa Học Digital Marketing

Quy Trình Đăng Ký Khóa Học Digital Marketing Online

Đăng ký

Đăng ký

Đăng ký trực tiếp trên website và hoàn tất học phí hoặc phí giữ chỗ (Trong email).

Đóng học phí

Hoàn tất học phí

 Hoàn tất học phí sớm bạn sẽ nhận được ưu đãi. Thông tin chuyển khoản trong email.

Nhập học

Nhập học

IMTA sẽ gửi thư mời nhập học & tin nhắn lịch học chi tiết trước ngày khai giảng.

Hoàn tất khóa học

Hoàn tất khóa học

Bạn sẽ nhận được kiến thức bổ ích sau khóa học phục vụ công việc thuận tiện hơn.

Nội dungHọc cả Facebook Ads & Google Ads
Số buổi học22 buổi tối hoặc cuối tuần 8 tuần.
Học phí10.500.000 giảm còn 8.500.000 VNĐ
Lịch họcLớp tối 246/357 hoặc Thứ Bảy/Chủ Nhật
Địa điểmPhòng học IMTA - 181 Cao Thắng, Q. 10, HCM
Khóa Học Marketing IMTA

Giá Trị Nhận Được Sau Khóa Học

Hiểu Quảng cáo Facebook

Hiểu rõ Facebook Ads

Bạn sẽ hiểu rõ nền tảng quảng cáo Facebook Ads, khi tham gia khóa học tại IMTA bạn sẽ không còn vướng mắc những câu hỏi như phải target đối tượng thế nào? Vì sao chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả? Tối ưu nội dung như thế nào cho đúng. Các loại giá thầu và cách đặt thầu.

Quảng cáo Google Ads

Hiểu rõ Google Ads

Khóa học này bạn sẽ hiểu rõ 3 nền tảng Quảng cáo Google Ads gồm : Google tìm kiếm (Adwords), Google hiển thị (GDN), Quảng cáo Youtube. Cài đặt các mã theo dõi lên Website để lấy đối tượng và Remarketing đeo bám khách hàng trên nhiều nền tảng cùng một lúc, đặc biệt giá thầu của Google.

Quảng cáo đa kênh kết hợp

Quảng Cáo Đa Kênh

Sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ thành thạo chạy quảng cáo đa kênh kết hợp giữa Website, Facebook và Google. Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn làm Marketing Online bài bản và Marketing 4.0 xu hướng thế giới đang làm. Khi bạn làm đa kênh bạn sẽ tiết kiệm chi phí và hiệu quả hơn.

Tiết kiệm thời gian

Tiết Kiệm Thời Gian

Tất cả kiến thức bạn được trang bị trong khóa học là nền tảng phổ biến nhất mà các công ty lớn đang sử dụng. Khóa học này giúp bạn tiết kiệm thời gian có được từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm Marketing Online. Kiến thức sau khóa học sẽ trang bị cho Bạn đầy đủ để làm Digital Marketing Online chuyên nghiệp.

Lớp Học Thực Tế & Thực Hành Đo Lường

Lớp học được giới hạn số lượng học viên. Tại IMTA mỗi học viên được ngồi một bàn riêng biệt. Bạn sẽ được giảng viên hỗ trợ thực hành ngay tại lớp.

Phòng học Digital Marketing IMTA

Phòng học đầy đủ tiện nghi tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên

Lớp học Marketing Online IMTA

Thực hành với sản phẩm của bạn ngay tại lớp học thực tế.

Đo lường hiệu quả chiến dịch Facebook Ads

Tất cả chiến dịch được tạo trên tài khoản business. Bạn sẽ đo lường từng yếu tố ảnh hưởng đến chiến dịch quảng cáo. Vì sao quảng cáo Facebook nhiều người sai lầm cho rằng không hiệu quả? Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn đọc số liệu quảng cáo, tùy chỉnh, đẩy số liệu qua lại giữa Facebook và Webstie mục đích chỉ cho Facebook hiểu mục tiêu của bạn là gì. Từ đó Facebook tự động tìm đúng đối tượng hơn.

Tin nhắn chiến dịch Facebook Ads

Quảng cáo tin nhắn chiến dịch Facebook Ads (Messenger)

Chiến dịch thời trang nam trên Facebook Ads

Chiến dịch thời trang nam trên Facebook Ads

Chi phí và kết quả của quảng cáo Facebook

Chi phí và kết quả của quảng cáo tin nhắn Facebook (mỹ phẩm)

Chỉ số quảng cáo Facebook Ads

Các chỉ số báo cáo hiệu quả của quảng cáo Facebook Ads

Đo lường quảng cáo Google với Website

Trong khóa học bạn sẽ được hướng dẫn đo lường website với chiến dịch quảng cáo Google, phân tích đối tượng để tìm ra nhân khẩu học, hành vi có giá trị. Từ đó tối ưu chiến dịch đang chạy. Đây là cách để tính toán và đo lường chuyển đổi, là nền tảng cho những chiến dịch tự động.

Người truy cập website

Lượng người truy cập website mỗi ngày (Website bất động sản)

Website 42 ngàn người mỗi tháng

Website có lượt truy cập 42.0000 người mỗi tháng ( xe ô tô)

Website 60 ngàn người mỗi tháng

60k người truy cập website (website nội thất)

4000 người mỗi ngày

Mỗi ngày 4000 người truy cập (website Spa & thẩm mỹ viện)

Câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi chúng tôi đã thống kê học viên thường xuyên thắc mắc. Hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn.

Quy trình đăng ký khóa học tại IMTA được tóm gọn như sau: Đăng ký giữ chỗ khóa học trên website, đóng phí giữ chỗ, nhập học. Đóng học phí trước 05 ngày khai giảng.

Chương trình học Marketing Online gồm những gì?

Khóa học Digital Marketing Online trọng tâm là quảng cáo Facebook Ads và Google Ads từ cơ bản đến chuyên sâu. Đặc biệt bạn sẽ kết hợp cả 2 công cụ để đeo bám khách hàng. Ngoài ra bạn còn tự thiết kế website trên nền tảng WordPress, chạy quảng cáo Video, Youtube.

Học phí bao nhiêu?

Để biết thông tin học phí bạn hãy dùng thanh điều hướng menu và chọn mục học phí trong bài viết. Học viên chỉ cần đăng ký giữ chỗ, sau đó hoàn tất học phí theo quy trình.

Khả năng sử dụng máy tính như thế nào?

Học viên tham gia yêu cầu sử dụng được máy tính ở mức cơ bản như: Word, excel, đánh chữ…Ngoài ra có kỹ năng như download và upload dữ liệu mức độ cơ bản.

Tôi sẽ đóng học phí khi nào?

Bạn đóng đủ học phí trước 07 ngày khai giảng. Học phí là 8.500.000đ bao gồm 1.000.000đ phí giữ chỗ. Phí còn lại là 7.500.000 đ/học viên. Nếu đã đóng sớm thì được áp dụng chính sách ưu đãi.

Lịch học như thế nào?

Khóa học marketing online tại IMTA được khai giảng mỗi tháng gồm có 4 lớp: Lớp tối 246, lớp tối 357 học từ 18h30 – 21h00. Lớp thứ Bảy, lớp Chủ Nhật học sáng chiều, sáng 8h00 – 11h45, chiều 13h15 – 17h00. Lịch học và ngày học chi tiết được cập nhật chính xác tại đường link đăng ký giữ chỗ.

Địa chỉ học ở đâu?

Học tại phòng học IMTA, địa chỉ 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, HCM. Cao Thắng Nối Dài, gần khu Kỳ Hòa. Phòng học tại IMTA được thiết kế mỗi người ngồi một bàn.

Chính sách hoàn trả?

Nếu học viên đã đóng phí giữ chỗ mà không tham gia khóa học có thông báo trước 07 ngày lớp học được khai giảng. IMTA hoàn trả 100% phí giữ chỗ.

Nhận được gì sau khóa học?

Bạn sẽ tự thiết kế được website, tạo và chạy các chiến dịch quảng cáo Google, Facebook, Remarketing, tìm kiếm đối tượng khách hàng tiềm năng,…

Hỗ trợ học viên đăng ký mới

Học viên mới cần tư vấn thông tin khóa học vui lòng gọi số máy 089.66.77.499 hoặc add Zalo; gởi email về địa chỉ info@imta.edu.vn, nội dung email có thể để lại số điện thoại của bạn để tư vấn viên gọi lại.

Học viên cũ

Hỗ trợ học viên của IMTA

Sau ngày học thứ 2 chúng tôi sẽ gởi lời mời bạn vào nhóm kín của khóa học, các hình thức tư vấn: Phone, Zalo, Group lớp học, Email. Bạn hoàn toàn chat trực tiếp với giảng viên. Nhận nguồn tài nguyên giá trị

Bạn đã sẵn sàng tham gia?

Hãy bắt đầu hôm nay, đến với khóa học tại IMTA bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tương đương 2 – 3 năm kinh nghiệm làm thực tế.

IMTA

Digital Marketing IMTA Digital MarketingKhóa Học Digital Marketing Đa Kênh Kết Hợp