Khóa Học Quảng Cáo Facebook Marketing – Cơ Bản & Chuyên Sâu
Khóa học chạy quảng cáo Facebook Ads từ cơ bản đến chuyên sâu, lớp học cho người mới bắt đầu để có kiến thức bài bản và thực tế, kiến thức nâng cao để bạn chạy ads hiệu quả hơn.
Chương trình mới 2025 ứng dụng AI để xây dựng target, đối tượng, chân dung khách hàng, làm hình ảnh quảng cáo bằng AI, những câu Prompt cho ngành Facebook Ads, ngoài ra còn ứng dụng AI vào tối ưu và phân tích chỉ số Ads.
Lịch học Facebook Ads: Lớp Sáng 246, Lớp tối 246, Lớp tối 357, Lớp thứ Bảy, Lớp Chủ Nhật.
Thời gian học:
Lớp tối : Học 11 buổi (18h30 – 21h00)
Lớp Sáng 246: học 11 buổi (09h00 – 11h30)
Lớp cuối tuần (Lớp thứ Bảy, Lớp Chủ Nhật): học 4 tuần sáng 8h30 – 12h00; Chiều 13h15 – 16h45
Địa điểm học: Tòa nhà Charmington La Pointe, Số 181 Cao Thắng, P.12, Q.10, HCM
4 Vấn Đề Facebook Ads
Khóa học này giải quyết 4 vấn đề mà bất cứ nhà quảng cáo Facebook nào cũng có thể gặp phải trong các chiến dịch Ads.
Chọn đúng mục tiêu quảng cáo, xây dựng đối tượng khách hàng chính xác, content chuẩn Facebook.
Tài khoản & Fanpage
Cấu hình tài khoản quảng cáo cá nhân và tài khoản BM. Cách thức thanh toán, cấu hình tài khoản.
Chiến dịch & Đối tượng
Học tất cả loại đối tượng của Facebook: Cách target, đeo bám remarketing và kết hợp đối tương tự.
Nội dung & Định dạng
Lớp học sẽ xây dựng nội dung quảng cáo hình ảnh, chữ viết, video chuẩn nền tảng Facebook.
Đo lường & tối ưu
Đọc hiểu báo cáo kết quả chiến dịch, tối ưu chiến dịch. Hiểu rõ tất cả thông số quảng cáo FB ads.
Học viên đạt kết quả tốt sau khi học
Học Viên học theo chương trình được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao. Bạn sẽ hiểu mọi ngõ ngách nền tảng Facebook Ads (có nền tảng tốt).
Chương trình bài bản từ Meta Facebook mà các Agency được đào tạo chuyên sâu.
Kinh nghiệm chạy thực tế tại thị trường Việt Nam và nhiều thị trường Quốc Tế.
Mỗi ngày đều được làm bài tập case study thực tế sát với những gì đang diễn ra trên thị trường Ads của Meta Facebook.
Giảng viên đạt chuẩn chất lượng tại IMTA
Khóa Học Quảng Cáo Facebook Sáng Tạo – Ứng Dụng AI
Đối tượng học viên dành cho chương trình được thiết kế 80% thực hành và 20% lý thuyết. Bạn sẽ học chuyên sâu Facebook Ads mang tính thực hành thực tế.
Chủ Kinh Doanh & Doanh Nghiệp
- Người mới bắt đầu kinh doanh muốn tự lên chiến dịch, tự chủ quảng cáo, tiết kiệm chi phí.
- Học để quản lý nhân viên, đội nhóm, quản lý ngân sách và tài khoản.
- Phát triển và mở rộng kinh doanh, tầm nhìn cơ hội của bạn rộng hơn trên nền tảng Facebook.
Nhân viên kinh doanh
- Chương trình học được thiết kế theo tính ứng dụng cao, những Case Study thực tế dành cho các bạn sale, bán hàng.
- Có rất nhiều học viên tại IMTA là nhân viên kinh doanh đạt được doanh số vượt trội.
- Các ngành có giá bán cao, hoa hồng cao bạn cần phải chủ động chạy ads trong thời đại hiện nay.
Chuyên Viên Digital Marketing
- Đi làm chuyên viên Digital Marketing muốn bắt kịp đồng nghiệp.
- Mỗi buổi học bạn được phát Case Study thực tế 100% mà các chuyên viên Facebook Ads gặp hằng ngày, và có lời giải, xử lý tình huống.
- Chứng chỉ IMTA được nhiều doanh nghiệp tin tưởng.
Sinh Viên Ngành Marketing
- Bạn muốn tiếp cận thực tế, chương trình học tại IMTA là mảnh ghép mang tính thực hành cao dành cho các em sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp mong muốn theo ngành Marketing.
- Chương trình học 80% thực hành
- Tiết kiệm 2 – 3 năm kinh nghiệm làm việc.
Chuyển sang nghề Marketing
- Nghề Digital Marketing đang cần nguồn nhân sự lớn, đặc biệt trong việc triển khai quảng cáo Facebook Ads.
- Bạn muốn làm nghề Facebook Ads nhanh chóng, có kiến thức bài bản và chuyên sâu.
- Chứng nhận của IMTA được các doanh nghiệp tin tưởng.
Bắt Kịp Xu Hướng Mới
- Khóa học Facebook Ads tại IMTA ứng dụng Ai vào làm hình, nghiên cứu Insight người dùng.
- Sau khi học xong bạn tiết kiệm ít nhất 70% thời gian và tiết kiệm đến 100% so với thuê người thiết kế.
- Ngoài ra AI còn hỗ trợ bạn viết mẫu quảng cáo nhanh chóng, phân tích số liệu.
Thông tin khóa học | Khóa học Facebook Ads cơ bản đến nâng cao |
Số buổi học | 11 buổi tối hoặc cuối tuần 4 tuần. |
Học phí | 6.500.000 VND giảm còn 4.900.000 VNĐ |
Lịch học | Lớp tối 246; lớp tối 357; Thứ Bảy hoặc Chủ Nhật |
Địa điểm | 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh |
Chương Trình Đào Tạo Facebook Marketing
Nội dung đào tạo khóa học quảng cáo Facebook Marketing được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ nắm được tất cả nền tảng quảng cáo của Facebook. Chọn lựa được chiến dịch và đối tượng phù hợp, việc kinh doanh trở nên hiệu quả. Nội dung khóa học gồm 4 phần: cơ bản, nâng cao, mở rộng, chuyên sâu
– Ưu nhược điểm Facebook và những sản phẩm nào phù hợp để làm Facebook Marketing.
– Tư vấn cho học viên về từng loại sản phẩm phù hợp nền tảng nào, và định hướng áp dụng Facebook vào làm marketing.
– Thuật toán Facebook, cách vận dụng thuật toán có lợi cho Facebook Ads
– Cách thức vận hành nền tảng quảng cáo Facebook: Nick Profile, Fanpage, Tài khoản quảng cáo
– Truy cập TKQC bằng Laptop, vào trình QLTK QC kiểm tra tài khoản quảng cáo Active
– Chính sách quảng cáo Facebook, sản phẩm hạn chế, sản phẩm cấm
– Các loại thanh toán trên TKQC cá nhân, ngân hàng thanh toán, tài khoản trả trước, TK trả sau
– Những App cho quảng cáo Facebook
– Sửa Case Study buổi 01
Buổi 02: Chiến dịch tăng Like Fanpage, kỹ thuật tăng Like giá rẻ chất lượng và đúng đối tượng (Quy đổi: Tuần 01 Sáng & Chiều)
– Tạo quảng cáo tăng like Fanpage, Vì sao phải chạy tăng Like trước (giải thích thuật toán & máy học)
– Hiểu chuyên sâu cách thức Facebook đấu giá, Hiểu chuyên sâu về ngân sách, vận dụng ngân sách đúng để tiết kiệm chi phí
– Hiểu về đối tượng và target quảng cáo Facebook Ads. Nhắm mục tiêu chi tiết và nhắm mục tiêu Advantage+ cách dùng hiệu quả.
– Cách viết mẫu quảng cáo Facebook cho chiến dịch tăng Like Fanpage để giảm chi phí trên mỗi kết quả.
– Làm sao có chiến dịch tăng like giá rẻ, Hoàn tất chiến dịch tăng Like Fanpage
– Cài đặt App: Meta Ads Manager
– Sửa Case Study buổi 02
Buổi 03: Áp dụng AI nghiên cứu Insight, Target, chân dung khách hàng, nghiên cứu đối thủ (Quy đổi: Tuần 01 – Chiều)
– Nghiên cứu Insight khách hàng bằng AI để target chuẩn hơn.
– Những câu Prompt nghiên cứu đối tượng khách hàng chuyên sâu bằng công cụ AI.
– Phân tích mạng xã hội (Social listening) về sản phẩm, thương hiệu của bạn trên mạng xã hội bằng AI.
– Nghiên cứu Phân khúc Khách hàng (Customer Segmentation) bằng AI.
– Nghiên cứu Nhu cầu và Mong muốn (Needs & Wants) bằng công cụ AI.
– Nghiên cứu Động lực Mua hàng và Rào cản (Motivations & Barriers) bằng công cụ AI
– Nghiên cứu đối tượng khách hàng bằng công cụ AI
– Nghiên cứu đối thủ và nhóm khách hàng của đối thủ bằng công cụ AI
– Tổng hợp nghiên cứu, vẽ sơ đồ tư duy về ngành, chân dung khách hàng bằng công cụ AI
– Chiến lược quảng cáo Facebook Ads
– Sửa Case Study buổi 03
Buổi 04: Quảng cáo Facebook với AI sáng tạo, X5 hiệu suất làm hình và X10 hiệu suất viết quảng cáo. (Quy đổi: Tuần 02 – Sáng)
– Nghiên cứu mẫu quảng cáo đối thủ bằng công cụ Spy đối thủ
– Phễu Marketing và hành trình khách hàng, vẽ phễu marketing theo sản phẩm của bạn bằng AI
– Marketing bằng công cụ AI, mô phỏng hành trình mua hàng theo sản phẩm của bạn.
– Sử dụng AI để viết mẫu quảng cáo chuẩn theo cấu trúc Marketing học ở buổi 03
– Sử dụng AI để thiết kế hình ảnh quảng cáo sản phẩm, biến ý tưởng của bạn thành quảng cáo sáng tạo.
– Thay sản phẩm của bạn vào mẫu quảng cáo do AI tạo ra bằng công cụ AI
– Sửa Case Study buổi 04
Buổi 05: Chiến dịch tin nhắn Facebook Ads 1/1 Ngân sách & Target đối tượng chuyên sâu trong Facebook (Quy đổi: Tuần 02 – Sáng)
– Thuật toán quảng cáo Facebook với chiến dịch tin nhắn.
– Cách tính toán đặt ngân sách quảng cáo tin nhắn hiệu quả, nên cài đặt ngân sách bao nhiêu sẽ tiết kiệm và đạt hiệu quả nhất.
– Cài đặt lịch chạy quảng cáo Facebook theo giờ, nên hay không nên, khi nào áp dụng.
– Testing A/B trong quảng cáo, trường hợp nào thì áp dụng phương pháp testing
– Target theo chân dung khách hàng đã học bài trước
– Các khái niệm Advantage+ Audience (Đối tượng tự động) có nên dùng không? Những ngành nào nên dùng
– 4 cách target trong quảng cáo Facebook, khi nào thu hẹp khi nào mở rộng
– Những vị trí quảng cáo trong Facebook Ads
– Sửa Case Study buổi 05
– Thực hành tạo quảng cáo 1 hình/video, xoay vòng, nhiều hình
– Kết hợp AI của Meta và Chat GPT tạo ra đa dạng mẫu quảng cáo, tự động thêm các icon vào quảng cáo trong 1 click chuột bằng AI.
– Thiết kế mẫu quảng cáo tin nhắn.
– Giới thiệu công cụ tự động, công cụ tự động trả lời quảng cáo tin nhắn.
– Công cụ Mark khách hàng và training AI của Facebook để quảng cáo hiệu quả hơn.
– Sửa Case Study buổi 06
Buổi 07: Đọc phân tích dữ liệu quảng cáo Facebook (Quy đổi: Tuần 03 – Sáng)
– Đọc và phân tích số liệu Facebook
– Hướng dẫn đọc số liệu quảng cáo Facebook tin nhắn Messenger để biết các chỉ số nào hiệu quả, chỉ số nào chưa hiệu quả, cách giải quyết vấn đề
– Phân tích 17 Chỉ số và cách tính chỉ số để dự báo hiệu quả.
– Giảng viên hướng dẫn chi tiết trên lớp cùng với thực tế và những giải thích về thuật toán để học viên hiểu cách Facebook tác động vào chiến dịch của chúng ta, để chúng ta thay đổi cách chạy, hoạch định chiến dịch về sau.
– Xuất kết quả, phân tích dữ liệu quảng cáo bằng công cụ AI
– Sử dụng AI để phân tích dữ liệu quảng cáo, tham khảo đề xuất từ AI.
– Sửa Case Study buổi 07
– Chọn lọc đối tượng chất lượng nhất theo phễu Marketing
– Tạo đối tượng tùy chỉnh Trang
– Tạo đối tượng đã nhắn tin với Fanpage của bạn
– Chiến dịch tương tác kết hợp cùng với tùy chỉnh
– Chiến dịch tin nhắn Mess kết hớp với đối tượng tùy chỉnh
– Sửa Case Study buổi 08
Buổi 09: Chiến dịch Video, Quảng cáo LiveStream Ads (Quy đổi: Tuần 04 – Sáng)
– Những loại hình nào cần chạy Video, định dạng quảng cáo video và vị trí phân phối quảng cáo video, mục tiêu chiến dịch video
– Chiến lược video với các ngành dịch vụ, thu thập đối tượng tùy chỉnh Video
– Quảng cáo Live Stream: Điều kiện Fapge Live Ads
– Những lưu ý chạy Ads Live cân bằng Mắt xem và bán hàng
– Sửa Case Study buổi 09
Buổi 10: BM trong quản trị Facebook Ads, dễ dàng quản trị Fanpage, nhân sự, cài đặt lấy đối tượng Pixel (Quy đổi: Tuần 04 – Sáng & chiều )
– Cách dùng đối tượng tương tự kết hợp tùy chỉnh
– Cài đặt mã Pixel
– Chiến dịch chuyển đổi Facebook Ads
– Sửa Case Study buổi 10
– Kết nối Fanpage với đơn vị quản lý bán hàng
– Cấu hình đơn vị vận chuyển
– Tạo đơn hàng, thông báo đơn hàng, thông báo vận chuyển
– Chiến dịch tin nhắn lượt mua hàng (Tin nhắn nâng cao)
– Ôn tập & làm bài tập trắc nghiệm cuối khóa
Học Phí Khóa Học Facebook Marketing
Khóa học quảng cáo Facebook Marekting sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề: Target đối tượng, xây dựng content nội dung quảng cáo, các thuật toán Facebook, kỹ thuật thực tế, phân tích gần 20 chỉ số và còn nhiều kinh nghiệm thực tế.
Học phí tiêu chuẩn
6.500.000đ/học viên
Chưa áp dụng chính sách ưu đãi.
Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.
Lớp tối đa 16 người (mỗi người một bàn)
Tặng 02 khóa học online: Zalo Ads, Tiktok Ads trên hệ thống của IMTA.
Đóng sớm – Ưu đãi 25%
4.900.000đ/học viên
Đóng trước 07 ngày khai giảng.
Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.
Lớp tối đa 16 người (mỗi người một bàn)
Tặng 02 khóa học online: Zalo Ads, Tiktok Ads trên hệ thống của IMTA.
Đăng ký nhóm 02 người trở lên
4.753.000 đ/học viên
Đăng ký theo nhóm 02 người trở lên
Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.
Lớp tối đa 16 người (mỗi người một bàn)
Tặng 02 khóa học online: Zalo Ads, Tiktok Ads trên hệ thống của IMTA.
Lịch Học | Giờ Học | Số Buổi Học | HỌC PHÍ | Đăng Ký |
---|---|---|---|---|
Tối 246 | Tối: 18h30 - 21h00 | 11 buổi - 27.5 giờ | 6.500.000đ 4.900.000đ | Đăng Ký | Lịch Học |
Tối 357 | Tối: 18h30 - 21h00 | 11 buổi - 27.5 giờ | 6.500.000đ 4.900.000đ | Đăng Ký | Lịch Học |
Cuối tuần Thứ Bảy | Sáng: 08h15-11h45 Chiều: 13h15-16h45 | 4 tuần - 30 giờ | 6.500.000đ 4.900.000đ | Đăng Ký | Lịch Học |
Cuối tuần Chủ Nhật | Sáng: 08h15-11h45 Chiều: 13h15-16h45 | 4 tuần - 30 giờ | 6.500.000đ 4.900.000đ | Đăng Ký | Lịch Học |
Sáng 246 | Tối: 09h00 - 11h30 | 11 buổi - 27.5 giờ | 6.500.000đ 4.900.000đ | Đăng Ký | Lịch Học |
Quy trình đăng ký
Bước 1: Đăng ký khóa học. Bước 2: Đóng học phí. Bước 3: Nhận thư mời và nhập học.
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC
Click vào đường link đăng ký chọn khóa học Facebook Marketing.
Nhập đầy đủ thông tin theo mẫu.
Kiểm tra email để biết thêm thông tin.
ĐÓNG HỌC PHÍ HOẶC PHÍ GIỮ CHỖ
Hệ thống tự động gửi email.
Bạn có thể đóng toàn bộ học phí hoặc đóng trước phí giữ chỗ.
IMTA sẽ xác nhận khi thành công.
NHẬP HỌC THEO LỊCH KHAI GIẢNG
Nhận thư mời nhập học.
Chuẩn bị Laptop, Nick Facebook, thẻ Visa/Mastercard.
Bạn sẽ tham gia lớp, group hỗ trợ.
IMTA Địa Điểm Học Quảng Cáo Facebook Uy Tín
IMTA là trung tâm đào tạo quảng cáo Facebook uy tín, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại phục vụ môi trường học tập chất lượng cao.
Giáo trình biên soạn đầy đủ, học từ cơ bản đến nâng cao, giảng viên chất lượng. Học viên sẽ có kiến thức chuyên sâu nhất khi học tại IMTA.
Địa chỉ: Tòa nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM
Khoá Học Facebook Marketing gồm:
Lớp Tối (11 buổi – Mỗi buổi học 2.5h/buổi)
Lớp cuối tuần (học trong 1 tháng 4 tuần, học sáng & chiều). Học viên được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao
Tại Sao Đa Số Học Viên Lựa Chọn Imta Học Facebook
Trung tâm đào tạo Facebook IMTA tập hợp những giảng viên có kiến thức chuyên môn sâu về Facebook Ads. Bạn sẽ nhận những giá trị thực tế trong từng chiến dịch. Ngoài ra IMTA là nơi có giáo trình luôn luôn cập nhật mới nhất theo xu thế và những thuật toán mới nhất của Facebook.
Đến với khóa học Facebook Marketing bạn sẽ học từ cơ bản đến nâng cao, tất cả các phần và kiến thức được dạy chuyên sâu. IMTA là nơi giảng dạy học viên kết hợp được Facebook và website giúp học viên lấy đối tượng xử lý đối tượng. Tất cả vấn đề về đối tượng được giải quyết thấu đáo.
Sau đây là những lý do mà đa số học viên lựa chọn IMTA để học Facebook
Tối đa hiệu Suất
Ứng dụng AI vào quảng cáo Facebook Ads để nâng cao tối đa hiệu suất . Bạn sẽ làm mẫu quảng cáo hình ảnh và bài quảng cao nhanh chóng hớn. Chuẩn hơn với công thức Marketing IMTA sẽ cung cấp cho bạn các Prompt
Nội dung Content & giá thầu
Bạn sẽ có thể sáng tạo nội dung quảng cáo bằng AI vô tận
Phân tích dữ liệu quảng cáo Facebook theo phương pháp thủ công và sử dụng AI vào phân tích, vẽ biểu đồ, chỉ số.
Vấn đề đối tượng Facebook Ads
Khi đã hiểu rõ đối tượng bạn sẽ tự mình ra được đối tượng để target. Ngoài ra tại IMTA thì bạn sẽ được hướng dẫn cách lấy đối tượng, spy đối tượng của đối thủ đang chạy. Đây là yếu tố quan trọng trong việc tối ưu.
Vận hành kinh doanh
Bạn sẽ biết cách kết hợp Fanpage với hệ thống quản trị đơn hàng, để in đơn, quản lý khách hàng, tối ưu lượt mua hoặc tối ưu khách hàng tiềm năng. Giúp bạn gia tăng hiệu quả và huấn luyện AI Facebook đúng khách hàng hơn.
Trung Tâm Đào Tạo Facebook Marketing IMTA
Trung Tâm Đào Tạo IMTA được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Là trung tâm chuyên đào tạo Facebook Marketing định hướng tập trung giá trị cốt lõi là sự hiệu quả, học viên làm trọng tâm của khóa học. Học và làm với sản phẩm của bạn.
Bạn sẽ học được kiến thức bài bản nhất về Marketing Online, áp dụng thực tế và học trên những Case Study và các dự án mà giảng viên đang làm.
Thực hành chiếm 85% tổng thời lượng của khóa học. Nội dung và chương trình dạy được biên soạn theo giáo trình chuẩn, học viên sau khi kết thúc khóa học hiểu cặn kẽ nền tảng Facebook Ads
Kết Quả Thực Hành Của Học Viên Tại IMTA
Cảm nhận học viên về khóa học quảng cáo Facebook
Học viên đánh giá cao chương trình học quảng cáo tại IMTA
Một Số Câu Hỏi Về Quảng Cáo Facebook
Sau đây là một số câu hỏi các bạn thường gặp và IMTA tóm lược một số phương pháp đơn giản nhất dành cho những bạn chuyên nghiên cứu về quảng cáo Facebook Ads.
Nội dung khóa học Facebook tại IMTA?
Khóa học Facebook Ads tại trung tâm IMTA sẽ hướng dẫn bạn từ cơ bản đến chuyên sâu. Chạy tất cả chiến dịch của Facebook, giải quyết vấn đề Target và đối tượng, xây dựng content, chạy tin nhắn, video, chuyển đổi, tăng like, đeo bám khách hàng, kết hợp hệ thống tự động chat bot, quản lý đơn hàng trên Facebook tự động và nhiều nội dung khác, chi tiết hơn xem tại mục chương trình đào tạo.
Chính sách hỗ trợ thế nào?
Học viên sẽ được hỗ trong suốt quá trình học và sau khi học. Mỗi lớp đều có Group trên Zalo hỗ trợ trực tiếp. Bạn có thể liên hệ với giảng viên trên Zalo, email, IMTA có diễn đàn hỗ trợ riêng. Nếu trong quá trình học, học viên có việc bận đột xuất sẽ được sắp xếp học bù. IMTA còn hỗ trợ bạn thông qua những bài viết mới cập nhật kiến thức liên tục.
Thời gian học bao lâu?
Học phí bao nhiêu?
Học phí khóa học thường xuyên có chương trình ưu đãi cho học viên mới và học viên cũ. Xem chi tiết tại phần học phí của bài viết.
Tại sao học viên chọn IMTA để học Facebook?
IMTA là trung tâm đào tạo uy tín, thực tế, mỗi buổi học đều có Case Study, chương trình được biên soạn đầy đủ cơ bản và nâng cao, giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm. Nhiều học viên đã đánh giá cao và thành công tại IMTA. Học viên học thực tế và làm trên chính sản phẩm của mình tại lớp.
Đăng Ký Học Facebook Ads Nhận Nhiều Ưu Đãi
Bạn hãy đăng ký sớm để học nhiều kiến thức bổ ích giúp bạn tăng tốc kinh doanh & phát triển sự nghiệp