Khóa Học Quảng Cáo Facebook Marketing – Cơ Bản & Chuyên Sâu

bởi | Last updated May 20, 2025 | Facebook Ads

Khóa học chạy quảng cáo Facebook Ads từ cơ bản đến chuyên sâu, lớp học cho người mới bắt đầu để có kiến thức bài bản và thực tế, kiến thức nâng cao để bạn chạy ads hiệu quả hơn.

Toàn bộ kiến thức về đối tượng, xây dựng content, lên chiến dịch, ngân sách, giá thầu, quản lý tin nhắn, khách hàng, vận hành, remarketing và đeo bám khách hàng tiềm năng…sẽ được học và thực hành chi tiết và đầy đủ nhất đến học viên IMTA.

    Lịch học Facebook Ads: Lớp Sáng 246, Lớp tối 246, Lớp tối 357, Lớp thứ Bảy, Lớp Chủ Nhật.

    Thời gian học:

    Lớp tối : Học 11 buổi (18h30 – 21h00)

    Lớp Sáng 246: học 11 buổi (09h00 – 11h30)

    Lớp cuối tuần (Lớp thứ Bảy, Lớp Chủ Nhật): học 4 tuần sáng 8h30 – 12h00; Chiều 13h15 – 16h45

    Địa điểm học: Tòa nhà Charmington La Pointe, Số 181 Cao Thắng, P.12, Q.10, HCM

    4 Vấn Đề Facebook Ads

    Khóa học này giải quyết 4 vấn đề mà bất cứ nhà quảng cáo Facebook nào cũng có thể gặp phải trong các chiến dịch Ads.

    Chọn đúng mục tiêu quảng cáo, xây dựng đối tượng khách hàng chính xác, content chuẩn Facebook.

    Tài khoản & Fanpage

    Cấu hình tài khoản quảng cáo cá nhân và tài khoản BM. Cách thức thanh toán, cấu hình tài khoản.

    Chiến dịch & Đối tượng

    Học tất cả loại đối tượng của Facebook: Cách target, đeo bám remarketing và kết hợp đối tương tự.

    i

    Nội dung & Định dạng

    Lớp học sẽ xây dựng nội dung quảng cáo hình ảnh, chữ viết, video chuẩn nền tảng Facebook.

    Đo lường & tối ưu

    Đọc hiểu báo cáo kết quả chiến dịch, tối ưu chiến dịch. Hiểu rõ tất cả thông số quảng cáo FB ads.

    Học viên đạt kết quả tốt sau khi học

    Học Viên học theo chương trình được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao. Bạn sẽ hiểu mọi ngõ ngách nền tảng Facebook Ads (có nền tảng tốt).

    Chương trình bài bản từ Meta Facebook mà các Agency được đào tạo chuyên sâu.

    Kinh nghiệm chạy thực tế tại thị trường Việt Nam và nhiều thị trường Quốc Tế.

    Mỗi ngày đều được làm bài tập case study thực tế sát với những gì đang diễn ra trên thị trường Ads của Meta Facebook.

    Giảng viên đạt chuẩn chất lượng  tại IMTA

    Khóa Học Facebook Marketing Phù Hợp Với Ai?

    Chương trình được thiết kế 80% thực hành và 20%  lý thuyết. Bạn sẽ học chuyên sâu Facebook Ads mang tính thực hành thực tế.

    Chủ Doanh Nghiệp

    Chủ Kinh Doanh & Doanh Nghiệp

    • Người mới bắt đầu kinh doanh muốn tự lên chiến dịch, tự chủ quảng cáo, tiết kiệm chi phí.
    • Học để quản lý nhân viên, đội nhóm, có kiến thức và kỹ năng để quản lý đội nhóm.
    • Phát triển và mở rộng kinh doanh của bạn rộng hơn trên nền tảng Facebook.
    • Học để có tầm nhìn và cơ hội với nền tảng Facebook
    Chuyên viên Digital Marketing

    Chuyên Viên Digital Marketing

    • Chương trình để giải quyết vấn đề Facebook Ads của doanh nghiệp.
    • Mỗi buổi học bạn được phát Case Study thực tế 100% mà các chuyên viên Facebook Ads gặp hằng ngày, và có lời giải, xử lý tình huống.
    • Chứng chỉ IMTA được nhiều doanh nghiệp tin tưởng trong lĩnh vực tuyển dụng Marketing.
    Sinh viên ngành Digital Marketing

    Sinh Viên Theo Ngành Marketing

    • Chương trình học tại IMTA là mảnh ghép mang tính thực hành cao dành cho các em sinh viên chuẩn  bị tốt nghiệp mong muốn theo ngành Marketing.
    • Chương trình học 80% thực hành, các em sinh viên sẽ có có hội tiếp cận với kiến thức và kinh nghiệm quý giá nhất, vào doanh nghiệp có thể làm được ngay.
    • Tiết kiệm 2 – 3 năm kinh nghiệm làm việc.
    Khóa học Facebook Ads chất lượng cao
    Thông tin khóa họcKhóa học Facebook Ads cơ bản đến nâng cao
    Số buổi học11 buổi tối hoặc cuối tuần 4 tuần.
    Học phí6.500.000 VND giảm còn 4.900.000 VNĐ
    Lịch họcLớp tối 246; lớp tối 357; Thứ Bảy hoặc Chủ Nhật
    Địa điểm181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

    Chương Trình Đào Tạo Facebook Marketing

    Nội dung đào tạo khóa học quảng cáo Facebook Marketing được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ nắm được tất cả nền tảng quảng cáo của Facebook. Chọn lựa được chiến dịch và đối tượng phù hợp, việc kinh doanh trở nên hiệu quả. Nội dung khóa học gồm 4 phần: cơ bản, nâng cao, mở rộng, chuyên sâu

    Buổi 01: Hiểu chuyên sâu nền tảng Facebook Ads, Thuật toán Facebook bài bản và tạo Fanpage (Quy đổi: Tuần 01 Sáng)

    1. Ưu nhược điểm Facebook và những sản phẩm nào phù hợp để làm Facebook Marketing.

    2. Tư vấn cho học viên về từng loại sản phẩm phù hợp nền tảng nào, và định hướng áp dụng Facebook vào làm marketing.

    3. Thuật toán của nền tảng Facebook sẽ áp dụng vào phân phối trên New Feeds (bảng tin) và phân phối trong quảng cáo. Thuật tóan sẽ tác động thế nào đến 1 mẫu quảng cáo Facebook.

    4. Tạo Fanpage và tối ưu Fanpage chuẩn

    5. Cách thức vận hành nền tảng quảng cáo Facebook: Nick Profile, Fanpage, Tài khoản quảng cáo

    6. Thẻ ngân hàng & TKQC trả trước, trả sau

    7. Truy cập TKQC bằng Laptop, vào trình QLTK QC kiểm tra tài khoản quảng cáo Active

    Buổi 02: Chiến dịch tăng Like Fanpage, kỹ thuật tăng Like giá rẻ chất lượng và đúng đối tượng (Quy đổi: Tuần 01 Chiều)

    1. Tạo quảng cáo tăng like Fanpage, Vì sao phải chạy tăng Like trước (giải thích thuật toán & máy học)

    2. Hiểu chuyên sâu cách thức Facebook đấu giá

    3. Cách thức đặt ngân sách làm sao tiết kiệm, Hiểu ngân sách ngày, ngân sách trọn đời, mục tiêu chiến dịch, phần nhóm phải hiểu Nhân khẩu học, sở thích, hành vi.

    4. Cách target đúng đối tượng mục tiêu để có lượng like chất lượng.

    5. Nhắm mục tiêu chi tiết và nhắm mục tiêu Advantage+ cách dùng hiệu quả.

    6. Cách viết mẫu quảng cáo Facebook cho chiến dịch tăng Like Fanpage để giảm chi phí trên mỗi kết quả.

    7. Làm sao có chiến dịch tăng like giá rẻ

    8. Cài đặt  App: Meta Ads Manager

    Buổi 03: Content chuẩn quảng cáo Facebook, thực hành viết content bằng AI, thiết kế hình ảnh Canva (Quy đổi: Tuần 02 – Sáng)

    1. 7P Marketing và ứng dụng vào content quảng cáo

    2. Cấu trúc content Marketing Facebook Ads, Các phong cách viết quảng cáo Facebook: Check list, AIDA, PAS

    3. Chính sách quảng cáo, những lưu ý tránh vi phạm

    4. Sử dụng AI để viết mẫu quảng cáo trên Facebook

    4. Thực hành thiết kế mẫu quảng cáo chuẩn với Canva

    5. Tiêu chuẩn hình ảnh quảng cáo, tối ưu chuyển đổi bán hàng, Kích thước hình ảnh quảng cáo chuẩn Facebook mới nhất.

    Buổi 04: Chiến dịch tin nhắn Facebook Ads 1/2 tìm kiếm khách hàng thông qua Messenger và Instagram (Quy đổi: Tuần 02 – Sáng & Chiều)

    1. Quảng cáo tin nhắn Messenger trên nền tảng Facebook

    2. Mô hình phễu Marketing và chiến dịch tin nhắn, Mục tiêu chiến dịch

    3. Vì sao rất nhiều nhà quảng cáo lại chạy chiến dịch này, Thuật toán của Facebook với chiến dịch tin nhắn, chọn lọc đối tượng
    3. Ngân sách ngày, ngân sách trọn đời, cách tính toán ngân sách, ngân sách cao quá thì sao, thấp quá thì sao, cách tính ngân sách phù hợp cho chiến dịch để giảm chi phí trên mỗi lượt trò chuyện
    4. Cách đặt giá thầu hiệu quả quảng cáo Facebook
    5. Những cách target quảng cáo Facebook hiệu quả.

    Buổi 05: Chiến dịch tin nhắn Facebook Ads 1/2 Target đối tượng chuyên sâu trong Facebook (Quy đổi: Tuần 02 – Chiều)

    1. Chuyên sâu 04 cách phổ biến và kỹ thuật kết hợp, Phân tích chuyên sâu Target (Quan trọng thực hành tại lớp)

    2. Đối tượng Advantage+, có nên mở rộng đối tượng không, kinh nghiệm Target, Làm thế nào để biết được cách target đối thủ, truy tìm quảng cáo đối thủ

    3. Phân tích sự kiện chuyển đổi Facebook và vị trí hiển thị trên Meta

    4. Mẫu quảng cáo tin nhắn hiệu quả, cách viết tin nhắn có sẵn trên Facebook

    5. Vị trí quảng cáo tin nhắn, có nên loại trừ trong Chiến dịch tin nhắn, chặn lead spam

    6. Hoàn tất mẫu quảng cáo 1 hình, Quay vòng, nhiều hình

    7. Phân tích Menu bài viết trên trang, tìm ID mẫu quảng cáo

    8. Những lưu ý sau khi chiến dịch tin nhắn chạy, Facebook sẽ làm gì sau khi đăng chiến dịch tin nhắn.

    9. Cài đặt App lên điện thoại: Meta Business Suite

    Buổi 06: Đọc chỉ số quảng cáo, phân tích 17 dữ liệu quảng cáo Facebook để tối ưu đối tượng, Content (Quy đổi: Tuần 03 – Sáng)

    1. Xem hiệu quả chiến dịch quảng cáo tin nhắn

    2. Đọc dữ liệu (Data) quảng cáo tin nhắn

    3. Phân tích 17 chỉ số quảng cáo Facebook

    4. Các công thức tính: CPM, CPA, CTR…và ý nghĩa từng chỉ số

    5. Những chỉ số tương tác và tối ưu content quảng cáo

    6. Phân tích dữ liệu, Data để chuẩn đoán quảng cáo hiệu quả, không hiệu quả

    7. Phân tích chuyên sâu 17 chỉ số và mối tương quan thuật toán của Facebook Ads với từng chỉ số (buổi học rất quan trọng để bạn tối ưu quảng cáo hiệu quả hơn)

    Buổi 07: Đối tượng tùy chỉnh quảng cáo Facebook Ads – Chiến dịch tương tác và Seeding quảng cáo, Retarget đeo bám khách hàng (Quy đổi: Tuần 03 – Sáng & Chiều)

    1. Retarget là gì, vì sao phải Retarget đeo bám khách hàng

    2. Tư duy phễu marketing để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

    3. Đối tượng tùy chỉnh là gì? Thực hành tạo Đối tượng tùy chỉnh Trang

    4. Thực hành lên chiến dịch tương tác Facebook

    5. Kết hợp đa mục tiêu, đa chiến dịch trên Facebook để tăng cường hiệu quả

    3. Cách chống spam khi chạy tương tác (nâng cao)

    4. Vì sao phải seeding quảng cáo khi chạy Facebook Ads

    5. Phương pháp target kiểu mới dành cho Ads thủ pro

    6. Gia tăng hiệu suất tin nhắn cùng với chiến dịch tương tác

    Buổi 08: Chiến dịch quảng cáo Video, Quảng cáo LiveStream Ads (Quy đổi: Tuần 03 – Chiều)

    1. Chiến dịch quảng cáo Video, Thruplay. Những loại hình nào cần chạy Video, mục tiêu chiến dịch video

    2. Tuy duy tận dụng quảng cáo Video, Video ngắn với ngành dịch vụ, ngành bán lẻ.

    3. Đối tượng tùy chỉnh Video, Remarketing và Retarget quảng cáo Video

    4. Tạo đối tượng Trang, Video, đối tượng tin nhắn

    5. Kết hợp đa mục tiêu: Video, tin nhắn, tương tác

    6. Quảng cáo Live Stream: Điều kiện Fanpage Live Ads

    7. Thực hành lên chiến dịch Livestream

    8. Những lưu ý chạy Ads Live cân bằng Mắt xem và làm sao bán được hàng

    9. Cách phân bổ ngân sách khi chạy Ads Live Stream

    Buổi 09: Đối tượng tương tự, Pixel, QC chuyển đổi (Quy đổi: Tuần 04 – Sáng)

    1. Đối tượng tương tự, ưu nhược điểm, thực hành tạo đối tượng tương tự

    2. Cách dùng đối tượng tương tự kết hợp tùy chỉnh

    3. Cài đặt mã Pixel, vì sao doanh nghiệp lớn dùng Pixel Facebook

    4. Chiến dịch chuyển đổi Facebook Ads tăng tốc cho doanh nghiệp

    5. BM (Facebook Business Manager) và quản lý Fanpage

    Buổi 10: Vận hành Fanpage, tối ưu quảng cáo tin nhắn vào tệp mua hàng (Quy đổi: Tuần 04 – Sáng & chiều)

    1. Kết nối Fanpage với đơn vị quản lý bán hàng

    2. Cấu hình đơn vị vận chuyển

    3. Tạo đơn hàng, thông báo đơn hàng, thông báo vận chuyển, thông báo hành trình, ngày nhận hàng dự kiến…

    4. Chiến dịch tin nhắn lượt mua hàng (Tin nhắn nâng cao)

    5. Vì sao phải chạy tin nhắn mua hàng khác gì so với tin nhắn bình thường

    Buổi 11: Quản lý Fanpage, chăm sóc khách hàng cũ trên Fanpage và thiết lập tự động trên Fanpage (Quy đổi: Tuần 04 – Chiều)

    1. Quản lý bình luận, trả lời bình luận tự động, Gửi tin nhắn hàng loạt (chăm sóc khách hàng cũ)

    2. Trả lời và đề xuất các câu hỏi thường gặp: Vì sao quảng cáo Facebook không hiệu quả? Làm thế nào để scale up quảng cáo, mở rộng thị trường, xử lý khách hàng cũ.

    3. Tư duy quảng cáo, Spy đối thủ, tìm kiếm content, sáng tạo nội dung quảng cáo ra đơn

    4. Ôn tập khóa học

    Học Phí Khóa Học Facebook Marketing

    Khóa học quảng cáo Facebook Marekting sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề: Target đối tượng, xây dựng content nội dung quảng cáo, các thuật toán Facebook, kỹ thuật thực tế, phân tích gần 20 chỉ số và còn nhiều kinh nghiệm thực tế.

    Học phí tiêu chuẩn
    6.500.000đ/học viên

    Chưa áp dụng chính sách ưu đãi.

    Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.

    Lớp tối đa 16 người (mỗi người một bàn)

    Tặng 02 khóa học online: Zalo Ads, Tiktok Ads trên hệ thống của IMTA.

    Đóng sớm – Ưu đãi 25%
    4.900.000đ/học viên

    Đóng trước 07 ngày khai giảng.

    Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.

    Lớp tối đa 16 người (mỗi người một bàn)

    Tặng 02 khóa học online: Zalo Ads, Tiktok Ads trên hệ thống của IMTA.

    Đăng ký nhóm 02 người trở lên
    4.753.000 đ/học viên

    Đăng ký theo nhóm 02 người trở lên

    Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.

    Lớp tối đa 16 người (mỗi người một bàn)

    Tặng 02 khóa học online: Zalo Ads, Tiktok Ads trên hệ thống của IMTA.

    Lịch HọcGiờ HọcSố Buổi HọcĐăng Ký
    Tối 246Tối: 18h30 - 21h0011 buổi - 27.5 giờĐăng Ký | Lịch Học
    Tối 357Tối: 18h30 - 21h0011 buổi - 27.5 giờĐăng Ký | Lịch Học
    Cuối tuần Thứ BảySáng: 08h15-11h45
    Chiều: 13h15-16h45
    4 tuần - 30 giờĐăng Ký | Lịch Học
    Cuối tuần Chủ NhậtSáng: 08h15-11h45
    Chiều: 13h15-16h45
    4 tuần - 30 giờĐăng Ký | Lịch Học
    Sáng 246Tối: 09h00 - 11h3011 buổi - 27.5 giờĐăng Ký | Lịch Học

    Quy trình đăng ký
    Bước 1: Đăng ký khóa học. Bước 2: Đóng học phí. Bước 3: Nhận thư mời và nhập học.

    ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

    Click vào đường link đăng ký chọn khóa học Facebook Marketing.

    Nhập đầy đủ thông tin theo mẫu.

    Kiểm tra email để biết thêm thông tin.

    ĐÓNG HỌC PHÍ HOẶC PHÍ GIỮ CHỖ

    Hệ thống tự động gửi email.

    Bạn có thể đóng toàn bộ học phí hoặc đóng trước phí giữ chỗ.

    IMTA sẽ xác nhận khi thành công.

    NHẬP HỌC THEO LỊCH KHAI GIẢNG

    Nhận thư mời nhập học.

    Chuẩn bị Laptop, Nick Facebook, thẻ Visa/Mastercard.

    Bạn sẽ tham gia lớp, group hỗ trợ.

    IMTA Địa Điểm Học Quảng Cáo Facebook Uy Tín

    IMTA là trung tâm đào tạo quảng cáo Facebook uy tín, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại phục vụ môi trường học tập chất lượng cao.

    Giáo trình biên soạn đầy đủ, học từ cơ bản đến nâng cao, giảng viên chất lượng. Học viên sẽ có kiến thức chuyên sâu nhất khi học tại IMTA.

    Địa chỉ:  Tòa nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM

    Khoá Học Facebook Marketing gồm:

    Lớp Tối (11 buổi – Mỗi buổi học 2.5h/buổi)

    Lớp cuối tuần (học trong 1 tháng 4 tuần, học sáng & chiều). Học viên được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao

    Trung tâm đào tạo Facebook Ads

    Tại Sao Đa Số Học Viên Lựa Chọn Imta Học Facebook

    Trung tâm đào tạo Facebook IMTA tập hợp những giảng viên có kiến thức chuyên môn sâu về Facebook Ads. Bạn sẽ nhận những giá trị thực tế trong từng chiến dịch. Ngoài ra IMTA là nơi có giáo trình luôn luôn cập nhật mới nhất theo xu thế và những thuật toán mới nhất của Facebook.

    Đến với khóa học Facebook Marketing bạn sẽ học từ cơ bản đến nâng cao, tất cả các phần và kiến thức được dạy chuyên sâu. IMTA là nơi giảng dạy học viên kết hợp được Facebook và website giúp học viên lấy đối tượng xử lý đối tượng. Tất cả vấn đề về đối tượng được giải quyết thấu đáo.

    Sau đây là những lý do mà đa số học viên lựa chọn IMTA để học Facebook

    Hiểu đúng nền tảng Facebook Ads

    Hiểu đúng nền tảng Facebook

    Cài đặt chiến dịch thì dễ nhưng luôn luôn trong tâm trạng không biết chiến dịch này đúng hay sai, không làm chủ được chiến dịch của mình. IMTA sẽ giải thích bạn rõ vấn đề này, để hiểu nền tảng Facebook và làm chủ chiến dịch.

    Giải quyết vấn đề đối tượng Facebook

    Vấn đề đối tượng Facebook Ads

    Khi đã hiểu rõ đối tượng bạn sẽ tự mình ra được đối tượng để target. Ngoài ra tại IMTA thì bạn sẽ được hướng dẫn cách lấy đối tượng, spy đối tượng của đối thủ đang chạy. Đây là yếu tố quan trọng trong việc tối ưu.

    Xây dựng content Facebook

    Nội dung Content & giá thầu

    Phân tích 17 dữ liệu quảng cáo Facebook từ đó hiểu và tối ưu chiến dịch, bao gồm các chỉ báo content. IMTA sẽ cung cấp bạn các tài nguyên để thiết kế hình ảnh, video bán chuyên nghiệp. Kết hợp giá thầu, ngân sách, giảm chi phí.

    Vận hành Fanpage

    Vận hành kinh doanh

    Bạn sẽ biết cách kết hợp Fanpage với hệ thống quản trị đơn hàng, để in đơn, quản lý khách hàng, tối ưu lượt mua hoặc tối ưu khách hàng tiềm năng. Giúp bạn gia tăng hiệu quả và huấn luyện AI Facebook đúng khách hàng hơn.

    Trung Tâm Đào Tạo Facebook Marketing IMTA

    Trung Tâm Đào Tạo IMTA được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Là trung tâm chuyên đào tạo Facebook Marketing định hướng tập trung giá trị cốt lõi là sự hiệu quả, học viên làm trọng tâm của khóa học. Học và làm với sản phẩm của bạn.

    Bạn sẽ học được kiến thức bài bản nhất về Marketing Online, áp dụng thực tế và học trên những Case Study và các dự án mà giảng viên đang làm.

    Thực hành chiếm 85% tổng thời lượng của khóa học. Nội dung và chương trình dạy được biên soạn theo giáo trình chuẩn, học viên sau khi kết thúc khóa học hiểu cặn kẽ nền tảng Facebook Ads

    Học Facebook Thực Hành Tại Lớp

    Kết Quả Thực Hành Của Học Viên Tại IMTA

    Sau đây là những kết quả mà học viên đã chạy Facebook Ads bao gồm chiến lược tin nhắn và chuyển đổi từ những đối tượng khác nhau. Tùy vào từng sản phẩm mà sẽ có cách chọn loại đối tượng nào.
    Kết quả quảng cáo Facebook Tin nhắn
    Kết quả quảng cáo Facebook Ads
    Học viên được tin nhắn giá rẻ
    Loại sản phẩm thông thường quần áo và mỹ phẩm, ăn uống.
    Chiến dịch chuyển đổi Facebook Ads
    Sản phẩm dịch vụ spa, làm đẹp và thẩm mỹ viện
    Chiến dịch tin nhắn Facebook
    Sản phẩm đặc thù nội thất gỗ cao cấp

    Cảm nhận học viên về khóa học quảng cáo Facebook

    Học viên đánh giá cao chương trình học quảng cáo tại IMTA

    Một Số Câu Hỏi Về Quảng Cáo Facebook

    Sau đây là một số câu hỏi các bạn thường gặp và IMTA tóm lược một số phương pháp đơn giản nhất dành cho những bạn chuyên nghiên cứu về quảng cáo Facebook Ads.

    Nội dung khóa học Facebook tại IMTA?

    Khóa học Facebook Ads tại trung tâm IMTA sẽ hướng dẫn bạn từ cơ bản đến chuyên sâu. Chạy tất cả chiến dịch của Facebook, giải quyết vấn đề Target và đối tượng, xây dựng content, chạy tin nhắn, video, chuyển đổi, tăng like, đeo bám khách hàng, kết hợp hệ thống tự động chat bot, quản lý đơn hàng trên Facebook tự động và nhiều nội dung khác, chi tiết hơn xem tại mục chương trình đào tạo.

    Chính sách hỗ trợ thế nào?

    Học viên sẽ được hỗ trong suốt quá trình học và sau khi học. Mỗi lớp đều có Group trên Zalo hỗ trợ trực tiếp. Bạn có thể liên hệ với giảng viên trên Zalo, email, IMTA có diễn đàn hỗ trợ riêng. Nếu trong quá trình học, học viên có việc bận đột xuất sẽ được sắp xếp học bù. IMTA còn hỗ trợ bạn thông qua những bài viết mới cập nhật kiến thức liên tục.

    Thời gian học bao lâu?

    Thời gian học 11 buổi lớp sáng và lớp tối, với lớp cuối tuần thời gian học là 04 tuần.  Đây là khóa học thực tế bạn cần phải đầu tư thời gian khoảng 1 tháng, học tại phòng học của IMTA. Lịch học chi tiết xem trong bài viết và phần đăng ký giữ chỗ.

    Học phí bao nhiêu?

    Học phí khóa học thường xuyên có chương trình ưu đãi cho học viên mới và học viên cũ. Xem chi tiết tại phần học phí của bài viết.

    Tại sao học viên chọn IMTA để học Facebook?

    IMTA là trung tâm đào tạo uy tín, thực tế, mỗi buổi học đều có Case Study, chương trình được biên soạn đầy đủ cơ bản và nâng cao, giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm. Nhiều học viên đã đánh giá cao và thành công tại IMTA. Học viên học thực tế và làm trên chính sản phẩm của mình tại lớp.

    Đăng Ký Học Facebook Ads Nhận Nhiều Ưu Đãi

    Bạn hãy đăng ký sớm để học nhiều kiến thức bổ ích giúp bạn tăng tốc kinh doanh & phát triển sự nghiệp

      Đăng ký học Facebook Ads
      028.22.699.899
      Digital Marketing IMTA Facebook AdsKhóa Học Quảng Cáo Facebook Marketing – Cơ Bản & Chuyên Sâu