Chat với support của Facebook là cách thức bạn liên hệ trực tiếp với Facebook để nhân viên Facebook hỗ trợ bạn thông qua Mesenger. Phương thức này là cách thức duy nhất để bạn nhận được hỗ trợ chính thống từ Facebook.

Chức năng này hết sức quan trọng và hữu ích cho nhà quảng cáo đặc biệt là trong tình trạng hiện nay Fb đang vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo, nhiều người cần trực tiếp hỗ trợ từ đội tư vấn viên.

Hướng dẫn Chat Với Support Facebook 2024

Để chat trực tiếp với Facebook bạn hãy truy cập vào facebook.com và tìm mục Trợ giúp & hỗ trợ (có hình dấu chấm hỏi). Tiếp theo click vào Trung tâm trợ giúp. Bạn cũng làm tương tự trên điện thoại nhé.

Truy cập vào Facebook chọn mục cài đặt
Truy cập vào Facebook chọn mục cài đặt
Trung tâm trợ giúp Facebook
Trung tâm trợ giúp Facebook

Nếu bạn gặp các vấn đề về nick cá nhân của mình tìm kiếm cạc mục bên dưới.

Trợ giúp Facebook
Trợ giúp Facebook

Tại mục này Facebook sẽ hỗ trợ rất nhiều vấn đề về nền tảng:

  • Cài đặt tài khoản: Liên quan đến nick cá nhân
  • Đăng nhập và mật khẩu: Sự cố nếu bạn không đăng nhập được

Nếu bạn là nhà quảng cáo, kéo chuột xuống dưới chọn Truy cập vào trung tâm trợ giúp doanh nghiệp

Tiếp theo là bạn chọn Tìm câu trả lời hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ

Chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ Facebook
Chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ Facebook

Hãy click chuột vào Bạn đang tìm kiếm thứ khác?

Liên hệ bộ phận hỗ trợ Facebook
Liên hệ bộ phận hỗ trợ Facebook

Chọn những vấn đề bạn gặp và điền form để bắt đầu chat với nhân viên Facebook

Bạn hãy nhấn Bắt đầu để bắt đầu vào phòng chat với Facebook nhé.

Nếu bạn nào không thấy mục này thì tài khoản của bạn không đủ phép để chat với Facebook. Một số lý do bạn không thể chat với Fb mình sẽ liệt kê bên dưới.

Nếu bạn muốn làm bước đơn giản hơn thì có thể vào đường link chat với support Facebook tại link này: https://www.facebook.com/business-support-home/contact-support?source=business_help_center_support

Bạn cần chú ý những gì khi chat với nhân viên Facebook

Sau đây là những thắc mắc mà chúng ta thường gặp phải khi chat với nhân viên của Facebook. Sẽ có rất nhiều bạn không thể vào chat được.

Lời kết

Facebook sẽ hỗ trợ chúng ta chat trực tiếp với nhân viên của họ để giải quyết các vấn đề bạn đang gặp phải. Và hầu hết Facebook chỉ chat với những bạn có trong Facebook Business hoặc là chủ doanh nghiệp. Do đó tài khoản cá nhân sẽ không thể liên hệ trực tiếp với Facebook qua Messenger.

Nếu như bạn nào đã học quảng cáo Facebook thì chắc chắn không gặp vấn đề này thì gặp vấn đề khác và sự hỗ trợ của nhân viên Facebook là cực kỳ cần thiết. Tuy nhiên bạn cũng hiểu rằng Facebook chỉ cung cấp thông tin cho bạn hiểu rõ chính sách của công ty họ với khách hàng chứ không phải họ làm thay cho bạn, nên bạn cũng phái có tinh thần tự lực làm.

Nhân viên chat trực tiếp với bạn sẽ không đủ thẩm quyền để giải quyết vấn đề trực tiếp của bạn, và họ không thể thay đổi trạng thái của bạn như Trang Fanage, TKQC, BM… do đó bạn cũng đừng kỳ vọng qua nhiều khi tài khoản bạn gặp vấn đề về chính sách.

Bạn hãy giữ thái độ lịch sự, vui vẻ khi chat mặc dù vấn đề của bạn không được giải quyết triệt để. IMTA sẽ viết nhiều bài hướng dẫn Facebook Ads, bạn hãy theo dõi trang IMTA để nhận được nhiều bài viết hữu ích nhé.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết,

Chúc bạn sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

Digital Marketing IMTA Facebook AdsChat với Support Facebook – cách liên hệ trực tiếp với FB 2024