BÀI VIẾT MỚI
Bài viết mới về Digital Marekting & Marketing Online từ góc nhìn của giảng viên. Đây là nơi học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm thực tế.

Facebook thu thuế VAT 5% tại Việt Nam và doanh nghiệp được hoàn thuế
Kể từ ngày 01/06/2022 Facebook bắt đầu tính thuế VAT 5% với cá nhân và doanh nghiệp chạy quảng cáo Facebook Ads tại Việt Nam

Cách tạo mục lục tự động trong bài viết WordPress bằng Plugin
Tạo mục lục tự động trong bài viết là 1 trong những việc cần làm đặc biệt những website tối ưu nhiều vào SEO Onpage

MailChimp là gì? Hướng dẫn sử dụng MailChimp gửi email tự động 2022
Mailchimp là một ứng dụng hỗ trợ làm Email Marketing phổ biến được nhiều người sử dụng trên Thế Giới, bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng MailChimp

Đăng Ký Tiếp Thị Liên Kết Affiliate IMTA
Đăng ký tiếp thị liên kết tại IMTA nhận huê hồng hàng tháng, IMTA là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Digital Marketing Online. IMTA có nhiều khóa học: Facebook Ads, Google Ads, SEO, Marketing Online, Content Marketing, Titkok Ads (đang triển khai) và nhiều khóa...

Traffic User là gì? Cách SEO mới hay chiêu trò của SEOer Việt
Traffic User là gì? Đây có phải là cách SEO mới mà nhiều SEOer xem là hiệu quả, nhanh chóng và ít tốn công sức xây dựng content không

Quảng cáo Facebook không cắn tiền và không chạy – 5 lý do phổ biến
Chạy quảng cáo Facebook tuy nhiên tài khoản không cắn tiền vì vậy chiến dịch không thể phân phối được. Có rất nhiều nguyên nhân cho việc này, sau đây IMTA sẽ liệt kê các nguyên nhân mà các bạn học viên mới thường xuyên gặp phải.

Lỗi tài khoản quảng cáo Facebook khi đang chạy phải làm sao
Lỗi tài khoản quảng cáo Facebook là nguyên nhân thường gặp với những bạn mới chạy, lỗi này xuất hiện làm cho chúng ta lầm tưởng với tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa.

Chuyển đổi là gì? Vì sao phải cài đặt chuyển đổi khi chạy quảng cáo
Chuyển đổi (conversion) là một trong những hành động có giá trị trên website của bạn chẳng hạn như người dùng click vào cuộc gọi, click vào zalo, đặt mua hàng hoặc lượt điền form

Search Intent là gì? Ý định tìm kiếm viết content tăng chuyển đổi
Search Intent là ý định tìm kiếm của người dùng mỗi khi họ gõ 1 từ khóa trên công cụ tìm kiếm. Người làm SEO và marketing online cần phải nắm được ý định tìm kiếm của người dùng khi họ gõ từ khóa trên công cụ tìm kiếm như Google. Từ đó chúng ta có kế hoạch viết bài, lên nội dung cho website nhằm mục đích tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Google Ads là gì? Các nền tảng quảng cáo Google phổ biến
Google Ads là nền tảng quảng cáo trực tuyến của Google gồm nhiều nền tảng khác nhau nhưng phổ biến nhất là Google tìm kiếm, Hiển thị, Video và Shopping. Chúng ta sử dụng công cụ để tìm kiếm mỗi ngày và hiện tại Google đang là công cụ mạnh nhất trong mảng tìm kiếm trực...
Đăng ký theo dõi bài viết mới
Đăng ký theo dõi website với những bài viết mới nhất. Chúng tôi sẽ gởi email khi có bài viết mới. IMTA không dùng email của bạn để gởi bài quảng cáo hay spam.