Khóa Học Digital Marketing Online TP HCM Cơ bản & Chuyên Sâu

by | Last updated Nov 8, 2024 | Digital Marketing | 195 comments

Khóa học Digital Marketing Online thực tế doanh nghiệp cần để nâng cao hiệu quả hoặc bạn học để trở thành chuyên viên giỏi, trọng tâm học quảng cáo đa kênh kết hợp cả Facebook Ads và Google Ads để gia tăng hiệu suất.

Các lịch khai giảng:

  • Lớp Tối 246; Lớp Tối 357: 22 buổi (18h30 – 21h00)
  • Lớp Sáng 246: 22 buổi (9h00 – 11h30)
  • Lớp Thứ Bảy; Lớp  Chủ Nhật: (Sáng 8h30 – 12h00; Chiều 13h15 – 16h45)

Địa điểm học:  Tòa nhà Charmington La Pointe, Số 181 Cao Thắng, P.12, Quận 10, Tp. HCM.

Khóa học Digital Marketing

Hình ảnh lớp học Digital Marketing tại IMTA

Khóa học Digital Marketing cung cấp cho học viên kiến thức toàn diện để chạy được quảng cáo đa kênh  kết hợp Facebook Ads và Google Ads.

Chương Trình Thực Hành 80% – 20% Lý Thuyết Áp Dụng Thực Tế

20% lý thuyết là nền móng về nền tảng như cách nền tảng vận hành, AI (trí thông minh nhân tạo), thuật toán của nền tảng. Thực hành lên chiến dịch ngay tại lớp với sản phẩm của bạn. Trong khóa học Internet Marketing này bạn học được luôn cả phần mềm Canva và Capcut (áp dụng vào Ads thực tế).

Học phần Facebook Ads (4 Tuần) – Tóm Tắt

(Chi tiết bên dưới tại mục chương trình học)

Facebook Marketing 3D

Chiến lược Facebook Marketing

Chạy quảng cáo bạn phải có chiến lược ngắn hạn và dài hạn. Bạn sẽ được học Mindset, Toolset và Skillset để có quy trình chạy quảng cáo chuẩn từ đầu.

Trí thông minh AI Facebook

Trí thông minh nhân tạo Facebook

Học đúng thuật toán của Facebook áp dụng Target chuyên sâu, content (nội dung) chuẩn để có giá thầu rẻ, ngoài ra còn rất nhiều Tips, Quy trình…thực tế.

Facebook Messenger

Chiến dịch tin nhắn nâng cao

Chiến dịch quan trọng của Facebook Ads bạn sẽ được học chuyên sâu để hiệu quả. Mục tiêu giảm chi phí trên mỗi tin nhắn và khách hàng chất lượng hơn.

Target Facebook

Giải quyết triệt để vấn đề Target

Phân tích chuyên sâu Target, các loại đối tượng trên Facebook để bạn nhắm đúng khách hàng tiềm năng, chuẩn xác hơn, đeo bám Retarget nhiều nơi.

Tạo chiến dịch

Chạy nhiều mục tiêu chiến dịch.

Từng loại hình kinh doanh sẽ có mục tiêu chiến dịch khác nhau. Kỹ thuật kết hợp nhiều loại chiến dịch để gia tăng hiệu suất (Perfomance) trên Facebook.

Phân thích và tối ưu
Phân tích & tối ưu

Bạn sẽ học được kỹ năng phân tích số liệu, hiểu các chỉ số, kỹ năng content, làm hình bằng Canva và làm video ngắn bằng CapCut để tối ưu chiến dịch.

Học phần Google Ads (4 tuần) – Tóm Tắt

(Chi tiết bên dưới tại mục chương trình học)

Chiến dịch Google Ads

Chiến dịch Google Search

Lên chiến dịch Tìm kiếm (Google Search) hiểu chuyên sâu từ khóa, kiểu khớp,  giá thầu, kỹ thuât tối ưu nâng cao.

Mạng hiển thị GDN Google

Mạng hiển thị GDN

Chiến dịch hiển thị Google GDN (Google Display Network) kết hợp Remarketing để đẩy quảng cáo đúng người.

Chiến dịch Youtube
Chiến dịch Quảng cáo Youtube

Chạy quảng cáo Youtube kết hợp chiến dịch tìm kiếm, GDN và chiế lược Remarketing để đeo bám người dùng xem video.

conversion

Chuyển đổi và máy học Google Ads

Hiểu thuật toán Google về cài đặt và tối ưu chuyển đổi. Thành thạo Google Tag Manager (GTM) để cài đặt thẻ.

Tối ưu Website

Tối ưu website & Trang đích

90% website học viên gặp lỗi trang đích, làm giảm tỷ lệ chuyển đổi và điểm chất lượng thấp làm cho giá thầu cao.

Nghiên cứu từ khóa

Nghiên cứu từ khóa

Thành thạo công cụ nghiên cứu từ khóa, nhóm từ khóa, phân loại từ khóa để có 1 chiến dịch chuẩn chỉnh.

Khóa học Digital Marketing tại IMTA giải quyết những vấn đề gì cho bạn?

Thị phần Facebook và Google

Giải pháp Marketing toàn diện

Facebook và Google chiếm gần 60% thị phần thế giới. Gần như doanh nghiệp nào cũng phải dùng 2 nền tảng này.

Với thị trường Việt Nam thì Facebook và Google chiếm trên 75% thị phần và đây là 2 nền tảng đem lại h iệu quả nhất.

Đặc  biệt khóa học Digital Marketing tại IMTA hướng dẫn tư duy và cách cài đặt chạy quảng cáo đa nền tảng, đeo bám khách hàng mục tiêu với chu trình khép kín.

Học Digital Marketing

Phương pháp học tập hiệu suất

Khóa học Digital Marketing tại IMTA đưa ra 3 giải pháp học tập hiệu quả:

  • Hiểu đúng bản chất, Thực hành tại lớp, Sửa Case Study cuối buổi học đảm bảo ra lớp nhớ bài.
  • Môi trường học tập thoải mái, sáng tạo để học viên hoàn tất 100% nội dung các buổi học.
  • Mỗi học viên đều làm trên chính sản phẩm của mình để tạo niềm hứng thú nhất khi học.
Lớp học tại IMTA

Tiết kiệm ngân sách và thời gian

Khóa học sẽ cung cấp cho bạn kiến thức để tự làm Digital Marketing hiệu quả áp dụng vào thực tế doanh nghiệp cần.

Kiến thức và những phương pháp triển khai chiến dịch quảng cáo online tương đuong với cấp bậc Seinor (Nhiều năm kinh nghiệm).

Nội dung học hoàn toàn thực tế đặc biệt hiệu quả với doanh nghiệp ưu tiên hiệu suất (Performance Marketing)

Lộ trình học Digital Marketing rõ ràng

Lộ trình cụ thể, thực tế ngành Digital Marketing

Giáo trình biên soạn chi tiết rõ ràng với 300 trang đầy đủ kiến thức các buổi học, học viên dễ dàng tra cứu.

Chụp màn hình thao tác từng bước để học viên có thể về nhà xem lại bài dễ dàng, chú trọng thực hành tại lớp

Có mã quét đến từng bài viếtt và bài học để bạn nhanh chóng tra cứu. ngoài ra còn rất video video ngắn để ôn bài.

Lịch Học Digital Marketing Mới Nhất tại IMTA

Địa điểm: Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh. Xem Google Map IMTA

Lịch HọcGiờ HọcSố Buổi HọcĐăng Ký
Lớp Tối 246Tối: 18h30 - 21h008 Tuần - 22 buổiĐăng Ký | Lịch Học
Lớp Tối 357Tối: 18h30 - 21h008 Tuần - 22 buổiĐăng Ký | Lịch Học
Lớp Thứ BảySáng: 08h30 - 12h00
Chiều: 13h15 - 16h45
8 tuầnĐăng Ký | Lịch Học
Lớp Chủ NhậtSáng: 08h30 - 12h00
Chiều: 13h15 - 16h45
8 tuầnĐăng Ký | Lịch Học
Lớp Sáng 246Sáng: 09h00 - 11h308 Tuần - 22 buổiĐăng Ký | Lịch Học

Phân phối Chương Trình Học Digital Marketing Tại IMTA

Lộ trình học trong 8 tuần với 2 học phần: Facebook Ads & Google Ads từ cơ bản đến nâng cao.

Học Phần 1: Facebook Ads cơ bản và chuyên sâu (61 học phần)

Tuần 01: Facebook Ads nền tảng vững chắc

Buổi 01
(Quy đổi: Học buổi sáng tuần 01)
Mục tiêu: Hiểu rõ nền tảng trước khi bắt đầu triển khai
1. Digital Marketing và Marketing Online, Ưu nhược điểm Facebook và Google
2. Tư vấn chọn lựa nền tảng phù hợp với sản phẩm của học viên, cách thức triển khai và phân phối ngân sách cho các nền tảng.
3. Thuật toán của Facebook và cách thức Facebook vận hành lượt hiển thị tự nhiên, hiển thị trả phí (quảng cáo)
4. Phân tích 1 mẫu quảng cáo hiện có trên Facebook, thuật toán sẽ tương tác như thế nào trên mẫu quảng cáo này.
5. Tạo Fanpage và tối ưu Fanpage chuẩn SEO
6. Thiết kế Avatar và Cover (ảnh bìa) chuẩn nền tảng Facebook
Buổi 02
(Quy đổi: Học buổi sáng tuần 01 và một phần buổi chiều tuần 01)
Mục tiêu: Tự quản lý Fanpage hiệu quả, quản lý TKQC, thanh toán cho Facebook và xử lý TKQC khi bị khóa
1. Mô hình quản lý tài khoản quảng cáo (TKQC) cá nhân và doanh nghiệp BM (Business Manager)
2. Cách Facebook tính tiền và các loại TKQC tương ứng với phương thức thanh toán
3. Các loại ngưỡng thanh toán trong TKQC
4. Cài đặt ứng dụng (Apps) lên điện thoại để quản lý Fanpage và quản lý TKQC
5. Học chính sách quảng cáo Facebook Ads
6. Cách kháng khi TKQC bị khóa
Buổi 03
(Quy đổi: Buổi chiều tuần 01)
Mục tiêu: Tăng like Fanpage chất lượng
1. Tạo chiến dịch tăng Like Fanpage đúng đối tượng, like chất lượng cao
2. Phân tích các loại ngân sách và đặt ngân sách phù hợp, đấu giá trên Facebook và cách vận hành đấu giá
3. Các chỉ số quan trọng khi cài Nhóm quảng cáo
4. Cách target và nhắm đối tượng hiệu quả nhất (Kiến thức chuyên sâu từ Meta)
5. Làm cách nào để target được Like chất lượng, giá thầu rẻ, đem đến phát triển lâu dài cho Trang Fanpage
6. Cách viết một mẫu quảng cáo tăng Like hiệu quả (yếu tố quyết định)

Tuần 02: Facebook Ads để bán hàng thực thụ

Buổi 04
(Quy đổi: Học buổi sáng tuần 02)
Mục tiêu: Content Marketing trên nền tảng Facebook, thiết kế hình ảnh
1. Các loại Content trên nền tảng Meta khi phân phối trên Facebook, Instagram
2. Cách viết content kiểu Check List, PAS, AIDA
3. Thực hành viết Content Ads chuyển đổi
4. Thực hành thiết kế hình ảnh Facebook chuẩn Ads với Canva
5. Ứng dụng AI vào viết content Facebook
Buổi 05
(Quy đổi: Học buổi sáng tuần 02 và một phần buổi chiều tuần 02)
Mục tiêu: Cách xây dựng video ngắn quảng cáo
1. Các vị trí quảng cáo Video trên Facebook, Cơ hội của Reels
2. Cấu trúc video ngắn chạy Ads chuyển đổi
3. Kịch bản video ngắn với AI
4. Cách sử dụng điện thoại để quay 1 video quảng cáo cơ bản
5. Thực hành hậu kỳ với Capcut PC
Buổi 06
(Quy đổi: Buổi chiều tuần 02)
Mục tiêu: Chiến dịch tin nhắn Facebook Messenger (phần 01)
1. Vì sao chạy chiến dịch tin nhắn Messenger của Facebook
2. Thực hành lên chiến dịch, cài đặt chiến dịch, tính toán ngân sách phù hợp
3. 04 cách target với chiến dịch tin nhắn để làm sao hạ giá chi phí trên mỗi Mess
4. Target chuyên sâu về đối tượng của Facebook với chiến dịch tin nhắn

Tuần 03: Phân tích dữ liệu và tối ưu

Buổi 07
(Quy đổi: Học buổi sáng tuần 03)
Mục tiêu: Chiến dịch tin nhắn (phần 2)
1. Phương pháp target chiến dịch tin nhắn với những nhóm ngành
2. Khi nào mở rộng, khi nào thu hẹp đối tượng
3. Phân tích sự kiện chuyển đổi và thuật toán Facebook
4. Vị trí phân phối và cách thức phân phối content ads trên nền tảng Meta với từng loại content
5. Đăng mẫu quảng cáo chuẩn kích thước Facebook Messenger
6. Tạo mẫu quảng cáo hấp dẫn
7. Cách thức viết câu hỏi đúng nhu cầu khách hàng, hạn chế tin nhắn rác
Buổi 08
(Quy đổi: Học buổi sáng tuần 03 và một phần buổi chiều tuần 03)
Mục tiêu: Phân tích dữ liệu (Data Analysis)
1. Đọc chỉ số quảng cáo tin nhắn Facebook
2. Phân tích 17 chỉ số quảng cáo Facebook
3. Các phương pháp hạ giá thầu quảng cáo Facebook
4. Các phương thức tăng tỷ lệ click CTR
5. CPA: Cách tính và 4 phương pháp giảm CPA
6. Đọc chỉ số tương tác tối ưu content
Buổi 09
(Quy đổi: Buổi chiều tuần 03)
Mục tiêu: Chiến dịch tương tác, gia tăng tin nhắn, phát triển khu vực địa lý
1. Thực hành lên chiến dịch tương tác
2. Chiến dịch tương tác sẽ hiệu quả với nhóm sản phẩm nào
3. Chạy tương tác và chiến lược đa mục tiêu
4. Cách thức chống spam cho chiến dịch tương tác (Tích lũy từ vài trăm dự án thực tế) đem đến hiệu quả chống spam trên 80%
5. Phương pháp target đối tượng mới theo hành vi và thiết bị
6. Gia tăng hiệu suẩt Performance với sự kết hợp đa mục tiêu

Tuần 04: Remarketing & Retarget và chuyển đổi

Buổi 10
(Quy đổi: Học buổi sáng tuần 04)
Mục tiêu: Chiến dịch video và Remarketing
1. Chiến dịch video
2. Quy trình chạy chiến dịch video và kết hợp phễu marketing
3. Đối tượng tùy chỉnh video
4. Kết hợp chiến dịch video và tin nhắn và tương tác
5. Remarketing và Retarget
Buổi 11
(Quy đổi: chiều tuần 04)
Mục tiêu: Chiến dịch chuyển đổi và Facebook Pixel
1. Thực hành Pixel và cài đặt pixel
2. Tạo đối tượng truy cập website
3. Đeo bám khách hàng từ website và Fanpage
4. Chiến dịch chuyển đổi Facebook
5. Ôn tập học phần Facebook và hướng phát triển Marketing

Học Phần 2: Google Ads cơ bản đến nâng cao

Tuần 01: Nền tảng Google Ads và cài đặt thẻ (Tag)

Buổi 01
(Quy đổi: Học buổi sáng tuần 04)
Mục tiêu: Hiểu ưu nhược điểm nền tảng Google Ads
1. Ưu và nhược điểm của nền tảng Google Ads so với Facebook
2. Các nền tảng Google Marketing hiện có: Tìm kiếm Search, hiển thị GDN, Youtube, Performance Max (Tối đa hóa hiệu suất), chiến dịch Demand Gen (tạo nhu cầu)
3. Cài đặt Google Tag Assistant
4. Tạo Google Tag Manager (GTM) và cài đặt GTM lên website
Buổi 02
(Quy đổi: Sáng tuần 01 và chiều tuần 01)
Mục tiêu: Hiểu và cài đặt được GA4
1. Kiểm tra GTM hoạt động trên Website
2. Cài đặt GA4 bằng GTM
3. Tạo tài khoản MCC và Tài khoản quảng cáo Google Ads
Buổi 03
(Quy đổi: chiều tuần 01)
Mục tiêu: Thành thạo Google Tag Manager (GTM)
1. Kiểm tra GTM hoạt động trên Website
2. Tạo tài khoản MCC và Tài khoản quảng cáo Google Ads
3. Cài đặt thẻ Remarketing
4. Cài đặt chuyển đổi cuộc gọi, chuyển đổi Zalo

Tuần 02: Lên chiến dịch tìm kiếm Google Ads

Buổi 04
(Quy đổi: Học buổi sáng tuần 02)
Mục tiêu: Cài đặt chuyển đổi điền form, nghiên cứu từ khóa
1. Cài đặt chuyển đổi điền form, hoàn tất form, hoàn tất đơn hàng
2. Sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa Google Tag Manager
3. Phân nhóm từ khóa
4. Phễu Marketing và tìm kiếm từ khóa chuyển đổi cao
5. Dự đoán giá thầu từ khóa
Buổi 05
(Quy đổi: Sáng tuần 02 và chiều tuần 02)
Mục tiêu: Trang đích chuẩn Google Marketing
1. Các loại trang đích để chạy Google Ads
2. 5 tiêu chuẩn trang đích
3. Trang đích landing page
4. Trang đích sản phẩm và danh mục sản phẩm
5. Tốc độ tải trang
6. Những yếu tố ảnh hưởng điểm chất lượng
Buổi 06
(Quy đổi: chiều tuần 02)
Mục tiêu: Lên chiến dịch Google tìm kiếm (phần 1)
1. Hướng dẫn lên chiến dịch Google Search
2. Hiểu về giá thầu của Google
3. Mục tiêu chiến dịch và sự kết hợp tinh tế giá thầu
4. Những rủi ro khi đặt thầu, vì sao giá thầu quá cao, vượt ngân sách ngày
5. AI của Google khi phân phối quảng cáo tìm kiếm

Tuần 03: Chiến dịch Google tìm kiếm nâng cao

Buổi 07
(Quy đổi: Học buổi sáng tuần 02)
Mục tiêu: Hiểu chuyên sâu về đối sánh
1. Các loại đối sánh và cách dùng đối sánh từ khóa
2. Nên sử dụng loại đối sánh nào
3. Vì sao Google khuyến nghị dùng đôi sánh rộng
4. Công cụ thay đổi đối sánh tự động do IMTA cung cấp
5. Cách viết mẫu quảng cáo thích ứng hiệu quả
Buổi 08
(Quy đổi: Sáng tuần 03 và chiều tuần 03)
Mục tiêu: Tối ưu chiến dịch tìm kiếm nâng cao
1. Tạo các thành phần mở rộng cho chiến dịch
2. Tối ưu từ khóa và phủ định từ khóa
3. Tối ưu vị trí, lịch chạy, địa lý
4. Đăng chiến dịch để bắt đầu chạy
Buổi 09
(Quy đổi: Sáng tuần 04)
Mục tiêu: Đọc và phân tích dữ liệu, sửa Case chiến dịch
1. Đọc và phân tích các loại chỉ số trong chiến dịch Google Ads
2. Phân tích 8 chỉ số quảng cáo Google Ads
3. Tối ưu từ khóa, thêm từ khóa gia tăng chuyển đổi
4. Sửa case study thực tế của học viên đang chạy
5. Phát hiện click tặc và cách phòng tránh click tặc

Tuần 04: Chiến dịch hiển thị & Youtube

Buổi 10
(Quy đổi: Học buổi sáng tuần 04)
Mục tiêu: Hiểu Remarketing và lên được chiến dịch Remarketing
1. Kỹ thuật Remarketing và Retarget
2. Tạo đối tượng những người truy cập website
3. Phân đoạn đối tượng
4. Lên chiến dịch hiển thị kết hợ Remarketing
5. Tối ưu hình và kích thước hình ảnh mạng hiển thị GDN (Google Display Network)
Buổi 11
(Quy đổi: Sáng tuần 04 và chiều tuần 04)
Mục tiêu: cao
1. Các loại hình quảng cáo Youtube
2. Kết hợp Remarketing và Youtube
3. Lên chiến dịch chuyển đổi Youtube
4. Kết hợp 3 chiến dịch tìm kiếm, hiển thị, Youtube

Học Phí Khóa Học Digital Marketing

(Hãy đăng ký hôm nay để nhận được ưu đãi sớm nhất – Lớp học tối đa chỉ 15 học viên)

Học phí tiêu chuẩn
10.500.000đ/học viên

Chưa áp dụng chính sách ưu đãi.

Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.

Hỗ trợ 01 Website mẫu thực hành.

Tặng Source Code website giỏ hàng WordPress

Đóng sớm – Ưu đãi 19%
8.500.000đ/học viên

Đóng học phí khi đăng ký khóa học.

Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.

Hỗ trợ 01 Website mẫu thực hành.

Tặng Source Code website giỏ hàng WordPress

Đăng ký nhóm 02 người trở lên
8,330,000 đ/học viên

Đăng ký theo nhóm 02 người trở lên

Thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt, Visa/MasterCard. Trả góp 0% lãi suất.

Hỗ trợ 01 Website mẫu thực hành.

Tặng Source Code website giỏ hàng WordPress

Quy Trình Đăng Ký Khoá Học Digital Marketing Online

Đăng ký khóa học

Đăng ký

Đăng ký trực tiếp trên website và hoặc tự vấn thông qua điện thoại, Zalo, Fanpage

Đóng học phí

Hoàn tất học phí

 Hoàn tất học phí sớm bạn sẽ nhận được ưu đãi. Thông tin chuyển khoản trong email.

Nhập học

Nhập học

IMTA sẽ gửi thư mời nhập học & tin nhắn lịch học chi tiết trước ngày khai giảng.

Hoàn tất học phí

Hoàn tất khóa học

Bạn sẽ nhận được kiến thức bổ ích sau khóa học phục vụ công việc thuận tiện hơn.

Nội dungHọc cả Facebook Ads & Google Ads
Số buổi học22 buổi tối hoặc cuối tuần 8 tuần.
Học phí10.500.000 giảm còn 8.500.000 VNĐ
Lịch họcLớp tối 246/357 hoặc Thứ Bảy/Chủ Nhật
Địa điểmPhòng học IMTA - 181 Cao Thắng, Q. 10, HCM

Học Nghiêm Chỉnh Hiệu Quả Cao

Lớp học được giới hạn số lượng học viên. Bạn sẽ được giảng viên hỗ trợ thực hành ngay tại lớp.

Khóa học Digital Marketing được học viên đánh giá cao về chất lượng học tập và kết quả đạt được trong công việc

Câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi chúng tôi đã thống kê học viên thường xuyên thắc mắc. Hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn.

Quy trình đăng ký khóa học tại IMTA được tóm gọn như sau: Đăng ký giữ chỗ khóa học trên website, đóng phí giữ chỗ, nhập học. Đóng học phí trước 05 ngày khai giảng.

Chương trình học Marketing Online gồm những gì?

Khóa học Digital Marketing Online trọng tâm là quảng cáo Facebook Ads và Google Ads từ cơ bản đến chuyên sâu. Đặc biệt bạn sẽ kết hợp cả 2 công cụ để đeo bám khách hàng. Ngoài ra bạn còn tự thiết kế website trên nền tảng WordPress, chạy quảng cáo Video, Youtube.

Học phí bao nhiêu?

Để biết thông tin học phí bạn hãy dùng thanh điều hướng menu và chọn mục học phí trong bài viết. Học viên chỉ cần đăng ký giữ chỗ, sau đó hoàn tất học phí theo quy trình.

Tôi sẽ đóng học phí khi nào?

Bạn đóng đủ học phí trước 07 ngày khai giảng. Học phí là 8.500.000đ bao gồm 1.000.000đ phí giữ chỗ. Phí còn lại là 7.500.000 đ/học viên. Nếu đã đóng sớm thì được áp dụng chính sách ưu đãi.

Lịch học như thế nào?

Khóa học marketing online tại IMTA được khai giảng mỗi tháng gồm có 4 lớp: Lớp tối 246, lớp tối 357 học từ 18h30 – 21h00. Lớp thứ Bảy, lớp Chủ Nhật học sáng chiều, sáng 8h00 – 11h45, chiều 13h15 – 17h00. Lịch học và ngày học chi tiết được cập nhật chính xác tại đường link đăng ký giữ chỗ.

Địa chỉ học ở đâu?

Học tại phòng học IMTA, địa chỉ 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, HCM. Cao Thắng Nối Dài, gần khu Kỳ Hòa. Phòng học tại IMTA được thiết kế mỗi người ngồi một bàn.

Nhận được gì sau khóa học?

Bạn sẽ tự thiết kế được website, tạo và chạy các chiến dịch quảng cáo Google, Facebook, Remarketing, tìm kiếm đối tượng khách hàng tiềm năng,…

Digital Marketing IMTA Digital MarketingKhóa Học Digital Marketing Online TP HCM Cơ bản & Chuyên Sâu